Good Choice! – Phần 18 : Mẹ bỉm nên biết : Kẽm và Vitamin C – Bộ đôi hoạt chất giúp bé tăng cường sức đề kháng, vượt qua mùa ốm

Phỏng vấn
27.07.2024

Chào mừng các bạn đến với chuyên mục “Good Choice!” của Hajimari Mom. Tại đây, chúng tôi sẽ kể cho các bạn nghe những câu chuyện cực kỳ thú vị về các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc trẻ toàn diện mà không phải ai cũng mách cho các mẹ đâu nha.

Có lẽ mẹ chưa biết: Hệ miễn dịch là hệ thống phòng thủ tự nhiên của cơ thể. Nó đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ con người tránh khỏi các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, virus, ký sinh trùng,… Đặc biệt đối với cơ thể non nớt của trẻ, hệ miễn dịch khoẻ giống như một “lá chắn thép” giúp trẻ phòng ốm vặt, nhanh hồi phục khi bị bệnh và phát triển toàn diện. Tuy nhiên, hệ miễn dịch của trẻ lại dễ bị tổn thương bởi các yếu tố bên ngoài như môi trường ô nhiễm, chế độ dinh dưỡng thiếu hụt… Vì vậy, việc tìm kiếm những phương pháp hiệu quả để tăng cường sức đề kháng cho con luôn là nỗi trăn trở hàng đầu của các bậc phụ huynh.

Lắng nghe và thấu hiểu những “trăn trở” đó, Zentokid ZinC đã được ra đời với sứ mệnh mang đến một hệ miễn dịch khoẻ mạnh cho trẻ. Với sự kết hợp hoàn hảo của 2 thành phần: Kẽm và Vitamin C, Zentokid Zin C đạt hiệu quả tối đa trong quá trình tăng sức đề kháng, tăng hệ miễn dịch. Các mẹ hoàn toàn yên tâm dùng cho bé vì sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm CPC1 Hà Nội – đơn vị uy tín với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Và hiện tại, sản phẩm đang được bán tại hơn 5000 nhà thuốc trên toàn quốc và được bác sĩ khuyên dùng cho trẻ.

Trong chuyên mục Good Choice! lần này, Hajimari Mom hân hạnh mang đến cho các bạn cuộc trò chuyện đặc biệt cùng anh Lê Duy, đại diện từ Công ty Cổ phần Dược phẩm CPC1 Hà Nội – nhà sản xuất của sản phẩm Zentokid ZinC. Thông qua cuộc trò chuyện này, các bậc phụ huynh sẽ có được những thông tin vô cùng hữu ích về hệ miễn dịch của trẻ cũng như hiểu rõ hơn vì sao Zentokid ZinC là một giải pháp hiệu quả để tăng cường hệ miễn dịch cho các bé yêu nhà mình. Các bạn hãy theo dõi cuộc trò chuyện đến cuối cùng nha!!!

Chào anh Duy, cảm ơn Công ty Cổ phần Dược phẩm CPC1 Hà Nội và anh Duy đã dành thời gian cho Hajimari Mom. Đầu tiên, anh Duy có thể chia sẻ cho các độc giả Hajimari Mom đôi nét về Công ty Cổ phần Dược phẩm CPC1 Hà Nội không?

Chào Hajimari Mom, cảm ơn các bạn vì đã dành sự quan tâm cho các sản phẩm của công ty mình, cụ thể là các sản phẩm trong đại gia đình ZentoKid. Công ty Cổ phần Dược phẩm CPC1 Hà Nội được thành lập từ năm 2009. Trải qua hơn 15 năm hoạt động, hiện tại công ty mình tự hào là một trong những công ty dược phẩm Việt Nam sở hữu nhiều dây chuyền phát triển tiên tiến nhất trong nước. Với nhiều dòng sản phẩm thuộc đa dạng các ngành hàng như dược phẩm, thực phẩm chức năng hay dược mỹ phẩm.

Anh Duy có thể chia sẻ thêm về lý do ra đời của thương hiệu Zentokid, đặc biệt là sản phẩm Zentokid ZinC không?

Thương hiệu Zentokid được ra đời xuất phát từ mong muốn đồng hành cùng các bậc phụ huynh, đặc biệt là các mẹ Việt, trong hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện cho con yêu. Qua quá trình nghiên cứu thị trường và lắng nghe nhu cầu của các bà mẹ, chúng tôi thấu hiểu những lo lắng, trăn trở khi con gặp vấn đề về sức khỏe. Vì vậy, Zentokid được định vị như một người bạn đồng hành, mang đến giải pháp an toàn, hiệu quả cho các vấn đề sức khỏe thường gặp ở trẻ nhỏ.

Riêng về sản phẩm Zentokid ZinC như một mảnh ghép quan trọng, góp phần hoàn thiện sứ mệnh của Zentokid. Sản phẩm cung cấp Kẽm và Vitamin C thiết yếu, giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ bé ăn ngon miệng, phát triển toàn diện, giải quyết được nỗi trăn trở của các mẹ đối với hệ miễn dịch còn non yếu của trẻ nhỏ.

Anh Duy có thể chia sẻ rõ hơn về tác dùng của Kẽm và Vitamin C đối với hệ miễn dịch của trẻ em?

Kẽm và Vitamin C đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ em, giúp các bé chống lại các tác nhân gây bệnh hiệu quả.

Về cơ chế hoạt động:

  • Kẽm giúp tăng sinh tế bào miễn dịch, kích thích sản sinh các tế bào miễn dịch quan trọng góp phần tạo ra lá chắn bảo vệ cơ thể khỏi vi khuẩn, virus và các tác nhân gây hại khác.
    Ngoài ra, Kẽm tham gia vào quá trình tổng hợp enzym tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon miệng và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, từ đó nâng cao sức đề kháng.
  • Còn Vitamin C giúp tăng cường tính di chuyển của tế bào miễn dịch, giúp các tế bào miễn dịch di chuyển nhanh chóng đến các vị trí bị tấn công, từ đó cơ thể phản ứng kịp thời và tiêu diệt mầm bệnh nhanh chóng. Ngoài ra, Vitamin C còn giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của tế bào miễn dịch giúp chúng tiêu diệt vi khuẩn và virus hiệu quả hơn.

Sự kết hợp giữa Kẽm và Vitamin C tạo nên hiệu quả hiệp đồng, giúp bổ sung và tăng cường tác dụng của nhau.

Zentokid ZinC có ưu điểm gì so với các sản phẩm bổ sung Kẽm và Vitamin C khác trên thị trường?

Khác với các sản phẩm Kẽm thông thường có vị chát, khó uống, dễ khiến các bé nôn trớ. Zentokid ZinC sở hữu công thức tối ưu với bao hoạt chất Kẽm, giúp giảm vị chát, đồng thời hương cam thơm ngon kích thích vị giác của trẻ, khiến bé thích thú và dễ dàng uống.

Thêm vào đó, Zentokid ZinC sử dụng Kẽm hữu cơ, có khả năng hấp thu tốt hơn Kẽm thông thường, giúp tối ưu hóa hiệu quả bổ sung.

Để tiện lợi cho việc bảo quản và sử dụng, Zentokid ZinC có thiết kế dạng ống tiện lợi, Vitamin C được bảo quản kín đáo trong từng ống, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng và không khí, giúp giữ nguyên hàm lượng và chất lượng Vitamin C trong suốt quá trình sử dụng.

Ngoài ra, việc được phân liều theo từng ống còn đảm bảo bé nhận đủ lượng Kẽm và Vitamin C cần thiết mỗi ngày một cách chính xác nhất.

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho các bé, quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm Zentokid ZinC diễn ra như thế nào?

Không chỉ với sản phẩm Zentokid ZinC, mà các sản phẩm khác trong đại gia đình Zentokid đều có thành phần nguyên liệu được nhập khẩu từ Châu Âu, đảm bảo an toàn và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nhà máy sản xuất Zentokid của công ty cổ phần dược phẩm CPC1 Hà Nội đạt chuẩn GMP (tiêu chuẩn sản xuất dược phẩm của Việt Nam) và đang hướng tới hoàn thiện để đạt chuẩn EU-GMP (tiêu chuẩn sản xuất dược phẩm của châu Âu).

Bé từ bao nhiêu tuổi có thể sử dụng Zentokid ZinC ? Liều lượng dùng như thế nào là thích hợp ?

Zentokid ZinC phù hợp dùng cho trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên. Liều lượng sử dụng được khuyến nghị như sau:

  • Trẻ từ 6 tháng đến 3 tuổi: Uống 1/2 ống (2,5ml) mỗi ngày.
  • Trẻ từ 3 đến 12 tuổi: Uống 1 ống (5ml) mỗi ngày.
  • Trẻ trên 12 tuổi: Uống 2 ống (10ml) mỗi ngày.

Nên sử dụng Zentokid ZinC vào buổi sáng và buổi trưa sau khi ăn để tăng cường hấp thu.

Zentokid đã được các mẹ yêu thích như thế nào, anh Duy có thể chia sẻ những phản hồi thực tế từ các mẹ về sản phẩm Zentokid ZinC không?

Zentokid ZinC từ khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm và tin dùng đông đảo từ các bậc phụ huynh bởi những ưu điểm vượt trội như : Thành phần an toàn, Vị ngon dễ uống, Thiết kế dạng ống tiện lợi… Nhiều mẹ đã tin tưởng sử dụng Zentokid ZinC cho con và nhận thấy hiệu quả rõ rệt trong việc tăng cường sức đề kháng, giúp bé ít ốm vặt hơn, ăn ngon miệng hơn và phát triển khỏe mạnh hơn.

Được biết, trong ngoài Zentokid ZinC, “đại gia đình Zentokid” còn các sản phẩm khác để giúp các mẹ bỉm có thể dễ dàng hơn trong việc chăm các bé yêu, Zentokid có thể chia sẻ một vài thông tin không ?
Hiện đại, đại gia đình Zentokid gồm có 7 “thành viên”

  • Zentokid: Giúp cải thiện tình trạng biếng ăn, mất ngủ. Dùng cho trẻ từ 6 tháng tuổi.
  • Zentokid D3K2: Bổ sung vitamin D3K2 giúp xương chắc khỏe, tăng cường chiều cao. Dùng cho trẻ từ 1 ngày tuổi.
  • Zentokid ZinC: Bổ sung kẽm và vitamin C giúp tăng sức đề kháng. Dùng cho trẻ từ 6 tháng tuổi.
  • Zentokid Vegelax: Điều trị, ngăn ngừa tình trạng táo bón, tăng cường hệ tiêu hóa. Dùng cho trẻ từ 6 tháng tuổi.
  • Zentokid Ivy: Giảm ho, đờm, kháng khuẩn, tăng sức đề kháng. Dùng cho trẻ từ 2 tuổi.
  • Sữa tắm Zentokid: Thành phần dược liệu, an toàn lành tính. Dùng cho trẻ sơ sinh từ 1 ngày tuổi.
  • Zentokid giải độc mát gan: Thanh nhiệt, giải độc, mát gan, tích hợp lợi khuẩn tăng cường hệ miễn dịch. Dùng cho trẻ từ 2 tuổi.

Qua cuộc trò chuyện cùng anh Lê Duy, đại diện cho nhãn hàng Zentokid vừa rồi, chắc hẳn các mẹ đã hiểu rõ vai trò của Kẽm và Vitamin C trong việc giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé, giảm thiểu nguy cơ ốm vặt rồi phải không ? Với thành phần Kẽm Gluconate dễ hấp thu cùng Vitamin C, Zentokid ZinC không chỉ giúp bé có sức đề kháng khỏe mạnh mà còn giúp trẻ ăn ngon miệng và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, từ đó nâng cao sức đề kháng đáng kể.

Hajimari Mom nghĩ rằng, không chỉ Zentokid ZinC mà còn rất nhiều sản phẩm khác trong gia đình Zentokid sẽ có thể hỗ trợ các mẹ rất nhiều trên hành trình chăm sóc các bé yêu nhà mình.

Bạn có thể cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về gia đình Zentokid tại :

https://www.facebook.com/giadinhzentokid

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết đến cuối cùng. Hẹn gặp lại các bạn tại chuyên mục “Good Choice!” lần sau nhé !

follow me