Bói sao cùng Hajimari Mom – Tuần 16/1~ 22/1/2023

12 cung hoàng đạo
16.01.2023

 

Tết Nguyên đán đã cận kề rồi, chắc hẳn mọi người rất háo hức đón Tết phải không nào?. Cận kề Tết cũng là thời điểm mọi người chi tiêu rất nhiều nên tài chính sẽ có phần ảnh hưởng. Ngoài ra đây cũng là lúc mà nhiều người sẽ ra quyết định quan trọng như mua nhà đất, cưới hỏi. Vậy có Cung hoàng đạo nào cần chú ý đặc biệt hay không, chúng ta cùng xem qua bài dự đoán từ chuyên gia Chiêm tinh của Hajimarimom nhé.

 

Bạch Dương (21/03 – 20/4)

Sự nghiệp

Tuần này, sự nghiệp của Bạch Dương sẽ có nhiều cơ hội mới và thách thức mới. Bạn sẽ gặp trắc trở khá nhiều trong tuần này, nhưng mà đây là thử thách mà bạn cần phải vượt qua. Hãy tránh tranh cãi, mâu thuẫn trong môi trường làm việc hết mức có thể nhé, vì Bạch Dương khá nóng tính, nên bạn sẽ dễ có xu hướng “chiến” với những đồng nghiệp gây sự với mình

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Bạch Dương trong tuần này không có quá nhiều biến đổi. Bạn vẫn sẽ có những buổi hẹn hò lãng mạn, và vui vẻ với người yêu của mình. Nên cẩn thận vào những ngày cuối tuần, có thể gây ra những trận cãi vã nho nhỏ không đáng có

Tài chính

Trong tuần này, tài chính của Bạch Dương khá ổn định. Những vấn đề tài chính của bạn đều đi theo kế hoạch của bạn cả. Tuy nhiên, bạn cũng nên cần kiểm soát chi tiêu nhé, việc mua sắm cho năm mới là điều cần thiết nhưng cũng không nên chi quá tay nhé.

Kim Ngưu (21/04 – 20/5)

Sự nghiệp

Trong tuần này, Bạn sẽ tạo dựng nhiều mối quan hệ với cấp trên. Đây cũng là cơ hội để bạn có thể học hỏi và quan sát những người cao hơn bạn để được hấp thụ kinh nghiệm từ họ. Nếu bạn nắm bắt được cơ hội này, thì bạn sẽ tiến triển vượt bậc trên con đường thành công trong sự nghiệp của mình sau này.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của các Kim Ngưu cũng không có quá nhiều thay đổi. Tình yêu của bạn vẫn vẹn nguyên như lúc ban đầu. Bạn vẫn mong muốn được người yêu chăm sóc một cách tỉ mỉ, hoặc ngược lại, các bạn cũng sẽ có xu hướng chăm cho người yêu một cách kỹ càng hơn.

Tài chính

Tài chính của các Kim Ngưu sẽ có một chút biến động trong những ngày đầu tuần. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ ổn định vào những ngày cuối tuần. Rồi mọi tranh chấp về tài sản của bạn trong tuần này sẽ được giải quyết. Hãy bình tĩnh nhé và mọi thứ sẽ ổn thôi

Song Tử (21/05 – 20/6)

Sự nghiệp

Tuy bạn có một chút khó khăn, nhưng bạn sẽ có nhiều cơ hội để có thể đầu tư dưới dạng hợp tác. Các Song Tử trong tuần này có thể khá nóng giận và điều này có thể gây khó khăn cho bạn khi hợp tác với đồng nghiệp. Nhưng đây là thời điểm nếu muốn đi xa hơn, bạn cần phải hợp tác với mọi người. Hãy tu dưỡng và cẩn trọng trong lời nói vì nếu không sẽ dẫn tới thất bại đấy.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của các Song Tử trong tuần này khá ổn, tuy nhiên bạn sẽ dễ vì cái tôi của mình mà gây ra mâu thuẫn cho mối quan hệ của mình, nhưng mọi chuyện vẫn sẽ ổn thôi, nếu bạn bình tĩnh và dụng công kiểm soát cảm xúc của mình một cách đúng đắn.

Tài chính

Nếu nỗ lực làm việc và những ý tưởng mới xuất, sẽ có cơ hội tốt để phát triển về mặt tài chính của các Song Tử. Bạn cũng cần lên kế hoạch chi tiêu tốt để không tiêu tiền quá nhiều vào dịp tết này nhé.

Cự Giải (21/06 – 22/07)

Sự nghiệp

Đây là lúc mà các Cua có được nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc của mình. Nhưng có thể đạt được điều đó, Cự Giải cần biết cách kiếm chế cảm xúc tiêu cực của mình khi làm việc. Tuy mọi việc có thể diễn ra theo kỳ vọng của bạn nhưng không được kiêu ngạo và làm quyền, vì nếu lơ là bất cẩn và kiêu ngạo, sẽ dẫn đến thất bại của bạn đấy.

Tình cảm

Bạn sẽ có xu hướng suy nghĩ đến người yêu của mình lúc này. Đây là khoảng thời gian mà những kỷ niệm cũ của bạn và người ấy ùa về. Tuy nhiên, đây có thể là một điều tốt để bạn có thể hâm nóng lại chuyện tình cảm của mình. Là một người sống thiên về cảm xúc, Cự Giải sẽ luôn muốn chăm sóc và quan tâm người yêu của mình một cách tốt nhất. Hãy phát huy nhé và chuyện tình của bạn sẽ thăng hoa.

Tài chính

Hãy cẩn thận với những gì mình chi tiêu trong tuần này. Khi tết đến, là lúc mà Cự Giải muốn mua rất nhiều đồ để tặng cho bạn bè, người thân của mình. Nhưng bạn cũng dễ có xu hướng mua sắm shopping quá tay. Hãy chi tiêu có kế hoạch nhé.

Sư Tử (23/07-22/08)

Sự nghiệp

Tuy chuyện công việc trong tuần này của Sư Tử có vẻ bất ổn và quanh co. Đây không phải là lúc chuẩn bị cho những việc lớn, hãy tập trung hoàn thành xong những công việc nhỏ rồi mới chuẩn bị cho những task cần bỏ công sức hơn. Tuần này, việc nhỏ hạnh thông, việc lớn khó thành. Hãy biết dung hòa và khoan dung khiêm tốn, thì mọi chuyện sẽ ổn định.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Sư Tử trong tuần này không qua thuận lợi. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách hạ cái tôi của mình xuống sau những cơn cãi vả, đôi khi bạn và người ấy sẽ hiểu nhau hơn. Đừng để sự khinh suất, liều lĩnh hay hấp tấp khiến cho mối quan hệ của bạn không được tốt đẹp. Hãy chân thành và bình tâm suy nghĩ và hành xử thận trọng.

Tài chính

Đây là bước tiến cho Sư Tử đến một kế hoạch tài chính mới. Mọi việc đang dần tốt hơn, bạn đã tích lũy đủ kiến thức để có thể thử đầu tư gì đó lớn hơn cho mình. Tuy nhiên, không được quá chủ quan nhé. Đây là khởi đầu cho một năm tài chính đầy đẹp đẻ của Sư Tử đấy.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Sự nghiệp

Sự nghiệp của Xử Nữ trong thời điểm này xấu có, tốt có, trong cát có hung trong hung có cát. Đây là biểu thị cho việc bạn cần cố gắng hơn trong công việc, vì mục tiêu bạn đặt ra chỉ còn một chút nữa thôi là đặt được. Hãy dồn hết quả lực của mình vào những ngày cuối tuần, thời điểm Thủy Tinh thuận hành lại là thời điểm tuyệt vời để bạn bức phá giới hạn bản thân mình

Tình cảm

Đây là lúc mà bạn cần nhìn nhận lại các mối quan hệ yêu đương của mình. Mối quan hệ của bạn đều đang chuyển biến một cách tốt hơn nhưng vẫn chưa phải thời điểm tốt nhất. Khi Thủy Tinh thuận hành lại, là lúc mà bạn cần bộc lộ những cảm xúc giấu kín của mình bấy lâu nay cho đối phương, dù tốt hay xấu, hãy cứ nói ra.

Tài chính

Là một người kỹ càng trong chi tiêu, Xử Nữ khi mua sắm gì đó cũng sẽ xác nhận và kiểm tra giá cả sát sao. Đây là thời điểm mà cần phải mua sắm nhiều, nên Xử Nữ sẽ khá căng thẳng trong việc quản lý tài chính như thế nào cho hợp lý. Hãy cứ bình tĩnh và cẩn trọng, vì bạn là thiên tài trong vấn đề này mà, nên đừng quá áp lực nhé.

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Sự nghiệp

Tình hình công việc tuần này của Thiên Bình tổng quan khá vui vẻ, các sự vụ quan trọng sẽ có người thân cận giúp đỡ, hỗ trợ. Tuy nhiên Thiên Bình cũng cần lưu ý, cẩn thận không nên gây thị phi với phụ nữ, nếu phát sinh rắc rối hoặc chuyện không thuận lợi, nên nhường nhịn và bỏ qua, không nên cố gắng giành phần thắng, bạn sẽ gặp kết quả tốt đẹp .

Tình cảm

Về mặt tình cảm và các mối quan hệ xung quanh Thiên Bình tuần này, tình bạn là khía cạnh có đem đến cho bạn những sự kiện vui vẻ nhất. Đồng thời sẽ có mối quan hệ cần bạn dứt khoát đưa ra quyết định, đừng luyến tiếc, vạn sự đều có điểm cuối, đừng chần chừ kéo dài thêm, bạn chỉ tốn thời gian mà thôi.  Các vấn đề liên quan tới tình cảm trong tuần này Thiên Bình nên chủ động đưa ra quyết định và hành động theo mong muốn của chính bạn.

Tài chính

Tài chính tuần này của Thiên Bình có dấu hiệu của sự lỡ dở và không đạt được đúng mong đợi ngay lúc đầu. Nhưng đừng lo, hãy tập trung giải quyết từng việc nhỏ, tài chính của bạn sẽ ổn trở lại. Đừng ngại đi lại, Thiên Bình nên chủ động đi nếu chuyện và công việc cần thiết, tâm lý ngại ngần, lười nhác sẽ gia tăng vận xấu trong tài chính tuần này của bạn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp

Công việc của Bò Cạp trong tuần này không có biến động lớn. Nhưng sẽ có một số tình huống đòi hỏi Bò Cạp phải nương theo người khác để làm việc, có thể ban đầu Bò Cạp sẽ cảm thấy hơi khó chịu, thậm chí cảm thấy bị cản trở, công việc không thuận lợi. Nhưng đừng lo, hãy cứ mềm mỏng thuận theo ý họ, mọi sự sau đó đều thuận lợi trở lại.

Tình cảm

Tình cảm và các mối quan hệ của Bò Cạp tuần này có xu hướng khá tốt, phù hợp để kết bạn, làm quen những người mới, những mối quan hệ mới. Song song với đó, năng lượng tuần này cũng thúc đẩy Bò Cạp dứt khoát hơn trong một số quyết định liên quan tới tình cảm. Hãy nghiêm túc nhìn nhận các vấn đề thật khách quan và nghe theo lời khuyên từ lý trí nhé Bò Cạp, bạn sẽ tìm ra cách ứng xử đúng đắn nhất.

Tài chính

Tình trạng tài chính của Bò Cạp tuần này không thuận lợi nhiều, có một số vấn đề bạn đã lên kế hoạch cần tạm dừng lại, hoặc phải thay đổi. Lời khuyên dành cho Bò Cạp là không nên cố chấp, cố làm theo kế hoạch trước đó, trong các dự định liên quan tới tài chính hễ gặp rào cản bạn nên dừng lại ngay, tạm nghỉ ngơi, thay đổi lại kế hoạch cho tới khi mọi thứ thuận lợi trở lại. Nếu Bò Cạp cứ nhất quyết làm theo ý mình bạn sẽ tiêu tốn nhiều hơn dự kiến đồng thời cũng không đạt được kết quả như ý.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp

Công việc, sự nghiệp trong tuần này của Nhân Mã có những quyết định và thay đổi quan trọng. Các quyết định này sẽ tạo ảnh hưởng lâu dài trong tương lai, là chuyện tốt hay không còn phụ thuộc vào những ngày sau này, những con đường mới chắc chắn Mã sẽ không đơn độc, hãy mạnh dạn bước đi, bạn sẽ gặp gỡ và nhận được sự hỗ trợ từ nhiều người.

Tình cảm

Cảm xúc của Nhân Mã trong tuần này sẽ có thăng trầm, đầu tuần Nhân Mã có khuynh hướng dễ bực bội vì nhiều lý do, nhưng chớ lo lắng, về cuối tuần mọi cảm xúc tiêu cực đều được tháo gỡ và hóa giải. Nhân Mã nên ưu tiên quan tâm tới các mối quan hệ hợp tác và hội nhóm nhiều nhất trong tuần này, để tận dụng tối đa dòng năng lượng. Tình yêu Nhân Mã hãy dành cho ngày cuối tuần.

Tài chính

Tình hình tài chính của Nhân Mã tuần này vừa có tốt vừa có xấu. Thu nhập về cơ bản là ổn định nhưng đồng thời các khoản chi và khoản nợ rất dễ đồng thời tìm tới tạo áp lực cho Nhân Mã. Tuy vậy, bề ngoài rạng rỡ của Nhân Mã khiến ai cũng nghĩ bạn đang rất rủng rỉnh, vì vậy những người xung quanh bạn có thể không hiểu áp lực bạn đang phải chịu. Đừng ngại chia sẻ vấn đề với những người bạn tin tưởng, bạn sẽ nhận được sự trợ giúp, sự hiệp lực góp sức bất ngờ từ họ.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Sự nghiệp

Công việc của Ma Kết tuần này khá thoải mái, có xu hướng dễ chịu và nhàn hạ hơn những tuần trước. Không có sự kiện quan trọng phát sinh, mọi việc đều vận hành theo guồng quay lộ trình đã có, Ma Kết chỉ cần bỏ một chút tâm trí quản lý. Lưu ý, để không phát sinh những chuyện ngoài ý muốn, Ma Kết không nên quan tâm tới việc của người khác, hãy để tâm việc của bản thân mình thôi. Thời gian còn dư Ma Kết hãy dành cho bản thân. Nghỉ ngơi và chuẩn bị sẵn sàng đón năm mới.

Tình cảm

Cảm xúc của Ma Kết tuần này ổn định và dễ chịu, bạn muốn đi đâu, gặp gỡ ai, hãy cứ tùy theo mong muốn của bản thân. Lưu ý, Ma Kết hãy thoải mái tận hưởng sự vui vẻ, nhưng vui thôi không nên vui quá, đừng quá đà trong bất cứ cuộc vui nào. Sự quá mức sẽ dẫn tới những biến cố khó lường trước và thường không có kết quả tốt đẹp. Vì vậy Ma Kết hãy vui chơi có chừng mực và tỉnh táo nhé.

Tài chính

Tài chính Ma Kết tuần này rất tốt đẹp, nên chi tiêu cho những mục tiêu rõ ràng, rõ ràng về cả giá trị và độ thiết thực, và dứt khoát cắt giảm những chi tiêu, những vật phẩm  không thực sự cần thiết, không nên rút ví cho những món hàng ko có mục đích cụ thể. Ngoài ra, Ma Kết nên cân nhắc nhu cầu của chính bạn và những người thân cận bên cạnh, không nên bị ảnh hưởng bởi ý kiến người khác mà thay đổi quyết định của bản thân.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Sự nghiệp

Tuần này với Bảo Bình khá rối rắm và nhiều rắc rối. Trong công việc và quá trình làm việc rất dễ cãi nhau và bất đồng quan điểm với người khác. Tuy trong quá trình các cuộc cãi vã đều không quá lớn và cuối cùng đều được hòa giải, nhưng gây phiền nhiễu tới công việc là không tránh khỏi. Bảo Bình nên cố gắng giữ cái đầu lạnh trong mọi việc để không bị cuốn theo cơn nóng giận, nóng nảy dễ hỏng việc. Tuần này với Bảo Bình không phù hợp để quyết định các việc lớn.

Tình cảm

Cảm xúc của Bảo Bình trong tuần khá thất thường, các mối quan hệ tình cảm xung quanh bạn cũng vậy, có lúc vui vẻ cũng có lúc cô đơn. Gần giống Ma Kết tuần này, Bảo Bình chú ý không nên để bản thân quá đà trong bất cứ cảm xúc nào. Có xu hướng dễ cảm thấy buồn lo khi không có ai ở bên dù bình thường tính cách của Bảo Bình không như vậy. Trong những khoảnh khắc tâm trạng tệ, Bảo Bình hãy bình tâm và thư giãn, hãy tự nhủ bạn hay đối phương không có lỗi, là do hoàn cảnh khách quan mà thôi.

Tài chính

Tài chính tuần này của Bảo Bình có xu hướng hao hụt nhanh, bạn có quá nhiều khoản cần chi tiêu tới cùng lúc, phần lớn trong đó không thể thay đổi. Hãy tính toán cân đối chi tiêu với số dư tài khoản thật cẩn thận, vì tuần này khả năng cao Bảo Bình không có thu nhập nào bù lại chi tiêu cả. Lưu ý, đừng vì để nhanh chóng hay tiện lợi nhất thời mà bỏ ra số tiền lớn hơn, đó là khoản chi phí không cần thiết mà Bảo Bình hoàn toàn có thể tiết kiệm được.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Sự nghiệp

Công việc tuần này của Song Ngư có xu hướng năng lượng rất mạnh. Nhưng lại có thêm dấu hiệu của thị phi, có thể Song Ngư sẽ có chút khúc mắc và rắc rối nhỏ với phái nữ, điều này không ảnh hưởng quá nhiều tới thành tựu bạn đạt được. Vì vậy, đối mặt với thị phi hãy bình tĩnh và đừng để bản thân bị kích động, đừng để người khác làm rối tâm trí bạn.

Tình cảm

Xu hướng cảm xúc của Song Ngư trong tuần khá ổn, chuyện xảy ra xung quanh bạn Cá khiến bạn có vui có buồn nhưng trái tim bạn rất nhanh ổn định trở lại. Tình yêu có dấu hiệu xa cách, sự xa cách này xuất phát từ hoàn cảnh khách quan nên bạn Cá không quá buồn phiền, khả năng lớn Song Ngư và người bạn yêu thương khó có thể gần gũi nhau như mong muốn trong tuần này.

Tài chính

Tình hình tài chính của Song Ngư tuần này rất tốt. Có một số thứ bạn Cá muốn sở hữu đã lâu, tuần này rất hợp để xuống tay quyết toán, Song Ngư sẽ đạt được thứ mình muốn đúng như mong đợi. Thậm chí, bạn Cá còn được hỗ trợ và trợ giúp thêm một cách không ngờ tới. Vậy nên hãy mạnh dạn chi tiêu cho điều mình muốn nhé.

 

Bài Viết Liên Quan

follow me