Good Choice! – Phần 10 : 1 hộp chỉ 61kcal ! Sữa chua không béo MORINAGA – Sự lựa chọn hoàn hảo cho người ăn kiêng

Phỏng vấn
22.02.2024

Chào mừng các bạn đến với chuyên mục “Good Choice!” của Hajimari Mom. Tại đây, chúng tôi sẽ kể cho các bạn nghe những câu chuyện thú vị về các sản phẩm, dịch vụ được các mẹ tin dùng, do đội ngũ biên tập của Hajimari Mom trực tiếp khai thác từ các doanh nghiệp.

Việc cân bằng dinh dưỡng trong các bữa ăn, đặc biệt làm sao ăn ngon, nhưng vẫn giữ được dáng luôn là điều mà các bà mẹ quan tâm. Đi cùng với đó là xu hướng ăn kiêng, hạn chế chất béo, đường trong bữa ăn cũng được đón nhận. Chính vì vậy, hôm nay Hajimari Mom đã có cuộc trò chuyện cùng chị Nga – hiện là nhân viên thuộc phòng Marketing Thương hiệu của công ty Elovi – là công ty con của tập đoàn Morinaga để trò chuyện về chủ đề: Sữa chua không béo MORINAGA – Sự lựa chọn hoàn hảo cho người ăn kiêng.

Với hơn 100 năm lịch sử phát triển, tập đoàn Morinaga đã nghiên cứu vi khuẩn bifidobacteria trong hơn 50 năm. Kể từ khi Nhật Bản lần đầu tiên thành công trong việc áp dụng bifidobacteria vào các sản phẩm sữa, nó đã được bán ở Nhật Bản trong hơn 40 năm và được sử dụng trong sữa chua và thực phẩm bổ sung ở hơn 30 quốc gia trên thế giới.

Morinaga Zero – Fat Yogurt là dòng sữa chua không béo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Vậy sản phẩm này có những điểm đặc biệt gì? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Chào chị Nga, cám ơn chị đã dành thời gian để trò chuyện cùng Hajimari Mom. Chị Nga có thể giới thiệu sơ lược về Công ty Elovi cho độc giả Hajimari Mom không?

Xin chào Hajimari Mom! Công ty Elovi được thành lập vào năm 2002, là công ty cung cấp các sản phẩm chất lượng cao từ sữa, an toàn, bổ dưỡng tại Việt Nam. Công ty được tập đoàn Morinaga Milk mua lại 100% cổ phần vào năm 2021 và trở thành một trong những công ty con của tập đoàn. Các sản phẩm chính của công ty bao gồm: các loại sữa chua uống, thức uống dinh dưỡng, sữa chua ăn với phương châm đem đến các sản phẩm tốt cho sức khoẻ, ngon miệng.

Chị vừa nhắc đến Sữa chua không béo Morinaga, sản phẩm này có gì đặc biệt?

Nói về sản phẩm, sữa chua không béo Morinaga được áp dụng công thức từ Nhật Bản, với 0% chất béo, rất ít kcal – chỉ gần 60kcal trong một hũ sữa chua 100 gram. Công thức ít đường nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là chị em phụ nữ đang quan tâm đến vấn đề cân nặng.

Ngoài ra, sữa chua không béo Morinaga còn bổ sung 10 tỷ lợi khuẩn LAC-Shield. Đây là lợi khuẩn được phòng nghiên cứu Morinaga nghiên cứu độc quyền để giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể. Đây là 1 dạng postbiotics hay còn gọi là chủng lợi khuẩn bị bất hoạt. So với men vi sinh truyền thống thì có độ ổn định hơn hẳn. Lợi khuẩn này có khả năng chịu nhiệt và độ ổn định PH cao giúp hỗ trợ chức năng miễn dịch ở ruột non. Các thử nghiệm lâm sàng của Morinaga đã chỉ ra rằng phụ nữ trưởng thành dùng LAC-Shield còn giúp giảm đáng kể số ngày mắc các triệu chứng cảm lạnh. Chính vì thế, đây có thể coi là sữa chua khoẻ trong – đẹp ngoài.

Vậy tại sao Elovi lại quyết định chọn Việt Nam để bán sản phẩm này?

Trước khi vào thị trường Việt Nam, Morinaga đã nghiên cứu và phát hiện ra rằng tỉ lệ béo phì và tăng cân ở người trẻ đang có xu hướng tăng cao tại đây. Quá cân thường gây ra một số bệnh lý không tốt cho sức khoẻ về lâu dài, chính vì vậy chúng tôi đã quyết định đưa các sản phẩm chứa ít chất béo, giảm lượng đường và kcal ra mắt thị trường này, nhằm giúp những khách hàng có nhu cầu kiểm soát cân nặng có thêm lựa chọn. Đây là sản phẩm sữa chua không chất béo đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Trên thực tế, sữa chua không béo Morinaga đã rất thành công tại thị trường Nhật Bản hơn 10 năm nay, chính vì vậy khi bước chân vào thị trường Việt Nam, Morinaga đã chọn đây là một trong những sản phẩm tiên phong để mang lại sức khoẻ cho người tiêu dùng Việt Nam.

 Những khách hàng đã sử dụng Sữa chua không béo Morinaga có phản hồi như thế nào, chị Nga có thể chia sẻ thêm không?

Kể từ khi ra mắt đến nay, chúng tôi đều nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Đặc biệt các sản phẩm này được các bà mẹ có con nhỏ rất đón nhận vì vị rất thanh mát, lại tăng cường hệ miễn dịch nên cả mẹ và bé đều thích dùng. Trong số các khách hàng của chúng tôi, lượng khách hàng mẹ và bé đang ngày càng nhiều hơn.

 Hajimari Mom có một câu hỏi dành riêng cho bản thân chị Nga. Từ khi làm ở đây, việc sử dụng sữa chua không béo tác động như thế nào đến thói quen ăn uống của chị?

Thực ra trước khi vào công ty, mình đã theo đuổi chế độ ăn eat-clean, nghĩa là giảm tối đa chất béo và lượng đường xấu trong khẩu phần ăn. Mình thường sử dụng các loại sữa và sữa chua ít đường trung bình 2-3 hộp/ ngày để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể một cách lành mạnh. Từ ngày biết đến sữa chua Morinaga, mình đã tự tin sử dụng sản phẩm mới mong muốn kiểm soát tốt lượng calo nạp vào và giảm chất béo. Mình thường kết hợp sữa chua với hạt dinh dưỡng granola và yến mạch cho bữa sáng, kèm theo chút trái cây hoặc trước khi đi tập mình ăn sữa chua với một chút hoa quả để có vừa đủ năng lượng mà vẫn đủ no bụng và ngon miệng. Sản phẩm còn giúp cho mình tiêu hoá tốt hơn và cảm thấy cơ thể luôn khoẻ khoắn, tự tin hơn mỗi ngày.

 Ngoài cách ăn trực tiếp, thì sữa chua không béo có thể kết hợp với các nguyên liệu khác không?

Chúng tôi đang có 2 dòng sản phẩm chính là: Sữa chua không béo vị Ít đường và Sữa chua không béo vị nha đam. Nhìn chung, sữa chua có thể kết hợp cùng với các loại hạt dinh dưỡng để ăn bữa sáng, phết cùng mứt hoa quả và bánh mì đều rất ngon hoặc đơn giản hơn bạn có thể ăn cùng với hoa quả ngọt. Bạn cũng có thể sử dụng sữa chua cho các công thức sinh tố để tăng độ ngon, làm các loại súp rau củ như súp bí đỏ hoặc làm sốt salad đều được.

Trên website, chúng tôi có chia sẻ hơn 10 công thức kết hợp cùng sữa chua không béo Morinaga, các bạn có thể tham khảo tại đây : https://suachuamorinaga.vn/

Hiện tại, chúng tôi đang nghiên cứu thêm các vị sữa chua khác, phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam, mang hương vị mới lạ và sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Cám ơn chị Nga đã dành thời gian chia sẻ nhiều thông tin thú vị và hữu ích tới độc giả của Hajimari Mom. Các bạn cảm thấy như thế nào về Sữa chua không béo Morinaga?

Hajimari Mom hy vọng rằng qua bài viết này, các mẹ sẽ có thêm sự lựa chọn đáng tin cậy khi tìm những sản phẩm dinh dưỡng cho gia đình, cũng như góp phần thúc đẩy xu hướng ăn uống lành mạnh tại Việt Nam.

Các bạn đừng quên ghé thăm website của Morinaga để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về sản phẩm nhé!

https://suachuamorinaga.vn/

follow me