Good Choice! – Phần 31 : bTaskee – Gọn Việc Nhà, Nhẹ Cuộc Sống – 60 Giây Đặt Lịch, Trọn Ngày Dài Thảnh Thơi!

Phỏng vấn
07.12.2024

Chào mừng các bạn đến với chuyên mục “Good Choice!” của Hajimari Mom. Tại đây, chúng mình sẽ kể cho các bạn nghe những câu chuyện thú vị về các sản phẩm, dịch vụ được các mẹ tin dùng, do đội ngũ biên tập của Hajimari Mom trực tiếp khai thác từ các doanh nghiệp.

Là một người mẹ trẻ, vừa lo toan công việc nơi công sở, vừa mong muốn dành thật nhiều thời gian chất lượng bên chồng con, có khi nào các mẹ cảm thấy áp lực khi phải “xoay sở” với hàng tá việc nhà? Lau dọn nhà cửa, chăm sóc con nhỏ, nấu nướng giặt giũ… tất cả dường như không có điểm dừng, khiến chúng mình luôn cảm thấy quỹ thời gian trong ngày là không đủ.

Hiểu được những trăn trở ấy, hôm nay Hajimari Mom muốn giới thiệu đến bạn bTaskee – ứng dụng tiện ích gia đình đang được hàng triệu gia đình Việt Nam tin dùng. Không chỉ giúp giải quyết các công việc dọn dẹp một cách nhanh chóng và hiệu quả, bTaskee còn mang đến sự linh hoạt và tiện lợi tối đa, giúp các bà mẹ trẻ như chúng mình giảm bớt gánh nặng, lấy lại thời gian để tận hưởng những khoảnh khắc ý nghĩa bên gia đình. Ra mắt từ năm 2016, bTaskee đã trở thành nền tảng hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ tiện ích gia đình tại Việt Nam. Hiện nay, bTaskee cung cấp hơn 18 loại dịch vụ, từ dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh máy lạnh, đến chăm sóc trẻ nhỏ – tất cả đều được thiết kế để phù hợp với nhịp sống bận rộn của các gia đình hiện đại.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trợ thủ đắc lực để “chia lửa” việc nhà, bTaskee chính là lựa chọn hoàn hảo để bạn bắt đầu hành trình sống thảnh thơi hơn.

Để khám phá thêm về bTaskee và hành trình đồng hành với phụ nữ Việt Nam, hãy cùng Hajimari Mom đến với cuộc trò chuyện cùng anh Trần Anh Vinh, Marketing Leader của công ty bTaskee. Anh Vinh sẽ giúp chúng mình hiểu hơn về bTaskee và những giá trị mà bTaskee mong muốn mang lại cho các gia đình Việt Nam.
Chào anh Vinh, Hajimari Mom Việt Nam rất vui khi có cơ hội trò chuyện trực tiếp cùng anh. Đầu tiên, anh Vinh có thể chia sẻ hành trình ra đời của bTaskee được không? Vì sao bTaskee quyết định start up với dịch vụ giúp việc nhà theo giờ?

Chào Hajimari Mom! Ý tưởng về bTaskee thực sự đến từ một nhu cầu rất thực tế. Năm 2016, khi anh Tâm – CEO của chúng tôi – từ Canada trở về Việt Nam, anh nhận thấy việc tìm kiếm người giúp việc theo giờ là một thách thức lớn. Các giải pháp khi đó chủ yếu là ký hợp đồng dài hạn hoặc qua trung gian, rất ít lựa chọn hỗ trợ nhu cầu tức thời, ngắn hạn. Những hạn chế như chi phí không minh bạch, dịch vụ thiếu chuyên nghiệp, quy trình không rõ ràng khiến việc tìm người giúp việc trở thành một nhiệm vụ đầy khó khăn.

Với mong muốn thay đổi cục diện, bTaskee ra đời, tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ giúp việc theo giờ tại Việt Nam. Chúng tôi không chỉ cung cấp một giải pháp mới mẻ mà còn đặt mục tiêu nâng tầm chất lượng dịch vụ gia đình, mang lại sự tiện lợi, an tâm và hiệu quả cho các gia đình hiện đại. Chúng tôi tập trung giải quyết những khó khăn mà các dịch vụ truyền thống trước đây gây ra cho khách hàng, với những cải tiến đột phá như sau:

  • Chuyển đổi mô hình: Từ giúp việc theo hợp đồng dài hạn sang dịch vụ theo giờ, mang lại sự linh hoạt tối đa cho khách hàng.
  • Chuẩn hóa quy trình làm việc: Xây dựng quy trình riêng cho từng dịch vụ để đảm bảo kỹ năng của đội ngũ luôn chuyên nghiệp và đồng nhất.
  • Đồng bộ hóa: Từ đồng phục, công cụ làm việc đến cách thức vận hành, tất cả đều được quản lý chặt chẽ để đảm bảo chất lượng.
  • Tính linh hoạt cao: Cho phép khách hàng dễ dàng thay đổi giờ làm, thông tin hoặc khối lượng công việc trực tiếp trên ứng dụng, đáp ứng nhanh mọi nhu cầu thực tế.

Dịch vụ của bTaskee đang được triển khai tại những khu vực nào? Hiện tại bTaskee đang hỗ trợ bao nhiêu khách hàng trên khắp đất nước?

Tính đến thời điểm này, bTaskee đã có mặt tại hơn 20 thành phố lớn trên khắp Việt Nam, từ Hà Nội, Đà Nẵng, đến TP. Hồ Chí Minh và các đô thị đang phát triển khác. Chúng tôi tự hào đã phục vụ hơn 1 triệu khách hàng trên toàn quốc, với những trải nghiệm dịch vụ tiện lợi và đáng tin cậy. Con số này không chỉ là một dấu mốc quan trọng, mà còn là động lực để chúng tôi tiếp tục mở rộng và cải tiến.

Anh Vinh có thể chia sẻ về các dịch vụ chính của bTaskee được không, và dịch vụ nào đang được các gia đình sử dụng nhiều nhất?

bTaskee hiện cung cấp 18 dịch vụ tiện ích gia đình, được chia thành các nhóm chính như sau:

  • Dịch vụ dọn dẹp: Bao gồm dịch vụ dọn dẹp ca lẻ hoặc định kỳ, dịch vụ tổng vệ sinh. Dịch vụ dọn dẹp nhà theo giờ là dịch vụ được các gia đình ưa chuộng nhất, đặc biệt với các gia đình có trẻ nhỏ và cần duy trì không gian sạch sẽ, an toàn.

  • Dịch vụ chăm sóc: Bao gồm dịch vụ chăm sóc trẻ em, chăm sóc người cao tuổi, chăm sóc người bệnh. Đây là giải pháp lý tưởng cho các mẹ bận rộn cần người trông trẻ chuyên nghiệp.

  • Dịch vụ vệ sinh điện máy: Bao gồm vệ sinh máy lạnh, máy giặt – rất cần thiết để đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ của các thiết bị điện máy trong gia đình, đặc biệt là trong môi trường còn ô nhiễm và khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.
  • Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp: Dịch vụ giúp dọn dẹp văn phòng, cửa hàng kinh doanh, phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
  • Các dịch vụ tiện ích nâng cao khác: Như giặt rèm cửa & sofa, chuyển nhà trọn gói…

Theo anh Vinh, các gia đình hiện đại thường gặp khó khăn gì khi làm việc nhà, và bTaskee hỗ trợ các khách hàng của mình như thế nào để giải quyết những khó khăn này?

Với nhịp sống hiện đại, thách thức lớn nhất mà các gia đình gặp phải chính là sự thiếu thời gian. Các bà mẹ thường phải “chạy đua” với công việc, chăm sóc con cái và cả những trách nhiệm khác trong gia đình. Điều này không chỉ tạo áp lực lớn đến các chị em mà còn khiến việc chăm sóc bản thân trở nên xa xỉ.

bTaskee thấu hiểu những áp lực của các gia đình hiện đại và luôn nỗ lực trở thành trợ thủ đắc lực cho các bà mẹ Việt. Với ưu tiên hàng đầu là mang lại sự tiện lợi, bTaskee cung cấp các dịch vụ linh hoạt, dễ dàng đặt lịch và nhanh chóng, giúp các mẹ giảm bớt gánh nặng việc nhà, từ đó có thể tận hưởng những khoảnh khắc ý nghĩa bên gia đình và thêm thời gian để chăm sóc bản thân.

Giao diện của ứng dụng bTaskee rất thân thiện và dễ dùng, anh Vinh có thể hướng dẫn các bước đơn giản để khách hàng đặt lịch dọn dẹp hoặc sử dụng các dịch vụ khác của bTaskee được không? Thông thường, từ khi đăng việc thì trong bao lâu bTasker sẽ nhận việc?

Đặt lịch với bTaskee cực kỳ đơn giản, chỉ cần 4 bước sau:

  1. Chọn địa chỉ cần thực hiện dịch vụ.
  2. Chọn chi tiết yêu cầu (như diện tích, loại thiết bị cần vệ sinh.)
  3. Chọn thời gian thực hiện dịch vụ.
  4. Xác nhận và thanh toán (kiểm tra thông tin đơn hàng, chọn phương thức thanh toán và thêm mã khuyến mãi)

Toàn bộ quy trình đặt lịch trên bTaskee diễn ra vô cùng nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30 giây để hoàn tất. Theo thống kê từ bTaskee, thời gian trung bình từ khi khách hàng đăng yêu cầu lên hệ thống đến khi có cộng tác viên nhận việc chỉ vỏn vẹn 60 giây!!! Kết quả ấn tượng này đạt được nhờ sự kết hợp giữa thuật toán thông minh của bTaskee và mạng lưới hơn 10.000 cộng tác viên sẵn sàng hỗ trợ trên toàn hệ thống.

Theo anh Vinh, khách hàng là các bà mẹ trẻ đánh giá cao điều gì ở dịch vụ của bTaskee? Nếu được, xin anh chia sẻ một số review thực tế của khách hàng đã sử dụng dịch vụ của bTaskee.

Sự an toàn và tin cậy là những yếu tố được khách hàng, đặc biệt là các bà mẹ trẻ, đánh giá cao ở bTaskee. Với họ, mỗi góc nhỏ trong ngôi nhà đều cần được chăm chút để đảm bảo môi trường sống tốt nhất cho gia đình, đặc biệt là cho con cái. Hiểu được điều đó, bTaskee không ngừng nỗ lực mang đến những dịch vụ đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi gia đình. Bên cạnh dịch vụ trông trẻ, bTaskee còn cung cấp các dịch vụ vệ sinh và chăm sóc khác, giúp các bà mẹ yên tâm tận hưởng cuộc sống. Chúng tôi rất tự hào và hạnh phúc khi nhận được những lời khen ngợi và chia sẻ quý giá từ khách hàng.

Quy trình và thời gian thực hiện dịch vụ của bTaskee như thế nào, các dịch vụ có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với thời gian biểu của các gia đình không?

Dịch vụ của bTaskee được thiết kế tối ưu, đáp ứng linh hoạt nhu cầu đa dạng của các gia đình hiện đại. Các bà mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh lịch trình, thay đổi khối lượng công việc hoặc cập nhật thông tin dịch vụ trực tiếp trên ứng dụng mà không cần trải qua các bước phức tạp. Sự linh hoạt về thời gian chính là yếu tố quan trọng giúp bTaskee trở thành lựa chọn yêu thích của các gia đình Việt Nam.

Đội ngũ nhân viên của bTaskee được tuyển chọn và đào tạo như thế nào để đảm bảo an toàn và chất lượng cho khách hàng?

Hiện tại, bTaskee tự hào sở hữu đội ngũ hơn 10.000 cộng tác viên (CTV) – còn được gọi là đội ngũ Ong Cam – trên toàn hệ thống. Trên thực tế, số lượng ứng viên đăng ký còn cao hơn rất nhiều, nhưng chỉ những ai vượt qua được quy trình tuyển chọn và đào tạo khắt khe mới chính thức trở thành đối tác của bTaskee.

Quy trình tuyển chọn bao gồm:

  • Bước 1: Ứng viên tải ứng dụng bTaskee Partner và thực hiện bài kiểm tra trực tuyến.
  • Bước 2: Nộp hồ sơ đầy đủ và tham gia phỏng vấn trực tiếp tại văn phòng.
  • Bước 3: Hoàn thành tốt buổi thử việc đầu tiên dưới sự giám sát.
  • Bước 4: Trở thành đối tác chính thức của bTaskee và bắt đầu nhận việc trên hệ thống.

Tuy nhiên, quá trình này không chỉ dừng lại ở vòng tuyển chọn ban đầu. bTaskee liên tục theo dõi, đánh giá lịch sử làm việc của các CTV để thăng hạng lên cấp Premium hoặc tổ chức tái đào tạo khi cần, đảm bảo mỗi thành viên đều đáp ứng tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất.

Hơn cả, bTaskee không ngừng nỗ lực thay đổi những định kiến cũ về nghề giúp việc. Chúng tôi hiểu rằng đội ngũ Ong Cam không chỉ là những người thực hiện công việc, mà còn là cầu nối quan trọng để mang lại sự hài lòng và an tâm cho mọi gia đình Việt.

Anh Vinh có thể chia sẻ về những cam kết và chính sách bảo hành của bTaskee để giúp khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ được không?

Sau gần 9 năm đồng hành cùng các gia đình Việt Nam, bTaskee tự hào khi luôn giữ vững niềm tin và sự hài lòng của khách hàng. Thành công này đến từ những cam kết rõ ràng và nỗ lực không ngừng để cải thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày.

  • Trước tiên, bTaskee luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng, từ đó liên tục đổi mới và hoàn thiện. Chúng tôi chú trọng nâng cao tay nghề của đội ngũ CTV, cải tiến công cụ làm việc và không ngừng phát triển thêm các dịch vụ phù hợp với từng nhu cầu cụ thể của gia đình.
  • Bên cạnh đó, bTaskee xây dựng các chính sách bảo hành minh bạch, được thiết kế riêng cho từng loại dịch vụ để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng, mang lại sự yên tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Cam kết của bTaskee nằm ở sự lắng nghe và cải tiến không ngừng. Mỗi dịch vụ đều đi kèm chính sách bảo hành rõ ràng, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Chúng tôi luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu và không ngừng hoàn thiện để mang đến trải nghiệm tốt nhất.

Khi cần thiết, khách hàng có thể liên hệ hoặc yêu cầu hỗ trợ của bTaskee qua những kênh nào?

Khách hàng có thể liên hệ qua nhiều kênh, bao gồm: ứng dụng, website, hotline, email hoặc các mạng xã hội như Facebook, Zalo, TikTok. Đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.

bTaskee có thể chia sẻ với các bà mẹ một số kinh nghiệm hữu ích để giữ nhà cửa sạch sẽ và an toàn cho trẻ nhỏ?

bTaskee không chỉ cung cấp dịch vụ mà còn đồng hành cùng các gia đình qua những bài viết chia sẻ kinh nghiệm hữu ích trong chuyên mục “Kinh nghiệm hay” trên website. Tại đây, các mẹ có thể khám phá nhiều ý tưởng thú vị để tổ chức không gian sống khoa học hơn, học hỏi cách dọn dẹp hiệu quả, cũng như tìm hiểu những mẹo giữ nhà luôn sạch sẽ và an toàn cho trẻ nhỏ.

bTaskee có chính sách hoặc ưu đãi đặc biệt nào để thu hút khách hàng mới hoặc tri ân khách hàng lâu năm không?

100% khách hàng mới đều nhận được các chương trình ưu đãi để dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm dịch vụ. Đối với khách hàng gắn bó lâu năm, bTaskee triển khai chương trình Loyalty, mang lại những quyền lợi và ưu đãi đặc biệt như lời tri ân chân thành.

Nhân dịp lần đầu gặp gỡ, bTaskee có món quà nhỏ để tặng đến tất cả các độc giả HajimariMom Việt Nam như sau:

– Code: HRMJMNEW (giảm giá 100K cho khách hàng mới của bTaskee, áp dụng cho tất cả các dịch vụ)

– Code: HRMJMALL (giảm giá 60K cho tất cả các khách hàng, áp dụng cho dịch vụ Tổng vệ sinh)

(Lưu ý: Số lượng mã có hạn, HSD đến hết 15/01/2025)

Các mẹ hãy tải app bTaskee tại http://app.btaskee.com/để tận hưởng những giay phút thành thơi cùng gia đình nhé!

Ngoài ra, trong dịp Giáng sinh sắp tới, bTaskee cũng sẽ ra mắt chiến dịch tri ân với hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hứa hẹn mang đến nhiều giá trị ý nghĩa cho khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng bTaskee.

Bật mí là ngày 8/3 cũng trùng với sinh nhật của bTaskee, nên đây sẽ là dịp mà bTaskee mang đến nhiều chương trình hấp dẫn phù hợp với các chị em, đặc biệt là các bà mẹ trẻ.

Rất cảm ơn anh Vinh đã dành thời gian quý báu để chia sẻ với độc giả HajimariMom Việt Nam những thông tin hữu ích về bTaskee và những giá trị mà dịch vụ của bTaskee mang lại cho các gia đình Việt.

Hajimari Mom tin rằng bTaskee sẽ là người bạn đồng hành giúp các gia đình có thêm nhiều thời gian quý báu bên nhau. Bằng việc giải quyết những lo toan việc nhà, bTaskee mang đến cho các bà mẹ trẻ cơ hội tận hưởng những khoảnh khắc ý nghĩa cùng gia đình và có thêm thời gian để chăm sóc bản thân.

Các bạn có thể theo dõi thông tin về bTaskee và những dịch vụ hữu ích tại:

https://www.facebook.com/btaskee

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết đến cuối cùng. Hẹn gặp lại các bạn tại chuyên mục “Good Choice!” lần sau nhé ! 

follow me