Good Choice! – Phần 3: Khám phá đồ dùng tiện ích độc đáo tại KOHNAN JAPAN

Phỏng vấn
04.01.2024

Chào mừng các bạn đến với chuyên mục “Good Choice!” của Hajimari Mom. Tại đây, chúng tôi sẽ kể cho các bạn nghe những câu chuyện thú vị về các sản phẩm, dịch vụ được các mẹ tin dùng, do đội ngũ biên tập của Hajimari Mom trực tiếp khai thác từ các doanh nghiệp.

Vào những dịp cuối năm, nếu bạn đang tìm những ý tưởng hay đồ dùng để sửa soạn nhà cửa, bài trí căn bếp của mình thì đừng bỏ qua Kohnan Japan nhé. Đây là chuỗi siêu thị về home center với hơn 500 cửa hàng trên khắp Nhật Bản, và từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam từ 2016 đến nay, Kohnan Japan đã phát triển 13 cửa hàng trên toàn quốc. Vậy các sản phẩm ở đây có gì đặc biệt mà lại được người tiêu dùng đón nhận đến như vậy? Hãy cùng Hajimari Mom tìm hiểu về điều này thông qua buổi trò chuyện cùng anh Tsujimoto – hiện đang là tổng quản lý vận hành của Kohnan Japan tại Việt Nam về chủ đề: Khám phá đồ dùng tiện ích độc đáo tại KOHNAN JAPAN. Mời các bạn cùng đón xem qua bài viết này nhé!

Chào anh Tsujimoto, rất cám ơn anh vì đã nhận lời mời trao đổi cùng Hajimari Mom ngày hôm nay! Hajimari Mom thật sự bất ngờ với sự đa dạng hàng hóa ở đây, vậy anh có thể giới thiệu sơ qua về Kohnan Japan ở Việt Nam cho độc giả Hajimari Mom biết không?

Xin chào độc giả của Hajimari Mom! Kohnan Japan chuyên về các sản phẩm phục vụ cho việc cải thiện đời sống, nhà cửa. Ở đây có khoảng hơn 20 ngành hàng chính từ vật liệu gỗ, dụng cụ nhà bếp, đồ nội thất, dụng cụ DIY, đến các sản phẩm điện gia dụng, cây trồng. Một trong những đặc trưng của chúng tôi là giới thiệu các mặt hàng về “Home Improvement”– là các mặt hàng cải thiện đời sống theo hướng DIY (do it yourself), giúp người dùng có thể tự làm nên sản phẩm đánh dấu tính cá nhân của chính họ.

Khi bước vào bên trong cửa hàng, Hajimari Mom thấy có một quầy café nhỏ với không gian mở rất dễ chịu. Đây là dịch vụ có tại tất cả các cửa hàng của Kohnan hay chỉ có tại Kohnan chi nhánh Lê Thánh Tôn ở Saigon Tourist Plaza, Quận 1?

Quầy café đặt bên trong Kohnan nhằm giúp khách hàng có thêm trải nghiệm về Café và cũng là nơi để dừng chân, tận hưởng việc mua sắm tại Kohnan. Chúng tôi cũng có riêng khu vực bán các loại café đặc sản và dụng cụ, máy pha café. Riêng quầy café này hiện chỉ có tại Kohnan chi nhánh Lê Thánh Tôn, Quận 1.

Ở đây có rất nhiều mặt hàng do chính Kohnan sản xuất, chúng có khác biệt gì so với các sản phẩm khác trên thị trường?

Các sản phẩm do chính Kohnan sản xuất còn được gọi là sản phẩm PB ( Private Brand ). Chúng được là những sản phẩm do chính chúng tôi nghiên cứu một cách kĩ lưỡng dựa trên nhu cầu thực tế của người tiêu dùng để đạt được công năng sử dụng tối ưu, chính vì vậy các sản phẩm này có sự khác biệt, và chỉ bán duy nhất tại Kohnan Japan.

Đối với các đồ dùng nhà bếp chẳng hạn, có rất nhiều sản phẩm giúp ích cho những người nội trợ như: tấm phủ thớt kháng khuẩn và ngăn mùi; khăn lau bằng vải không dệt; dụng cụ mài dao kéo 4 lỗ; bình chịu nhiệt có khóa; hộp đựng tiện ích có nam châm…

Ngoài những đồ dùng nhà bếp, ở đây còn có các mặt hàng khác mà Hajimari Mom thấy rất thú vị như thiết bị lọc nước tại vòi, hộp hút ẩm than hoạt tính…Anh Tsujimoto có thể giới thiệu thêm về những sản phẩm này không?

Việt Nam là quốc gia nóng ẩm, nên thường xảy ra tình trạng ẩm mốc gây mùi và làm hư đồ đạc như giày dép, quần áo. Hộp hút ẩm Kohnan Lifelex của chúng tôi với giá thành rẻ có thể giải quyết được vấn đề đó. Cách sử dụng rất đơn giản: chỉ cần mở nắp và đặt vào vị trí mong muốn hút ẩm là xong. Đến khi nào đầy nước thì bỏ ra và thay hộp mới vào, rất gọn nhẹ và dễ sử dụng.

Chi tiết về sản phẩm hộp hút ẩm Kohnan Lifelex, mời các bạn xem tại: https://shorturl.at/bcgBI

Còn máy lọc nước tại vòi Mitsubishi Cleansui rất tiện lợi cho nhiều mục đích như rửa rau, nấu ăn…Điểm đặc biệt là thiết bị này không cần dùng điện nên rất tối ưu chi phí sinh hoạt.

Việc được đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm và mua sắm quả nhiên rất tuyệt, tuy nhiên đối với các mẹ bỉm thường xuyên bận rộn, thì liệu có cách mua hàng nào khác ngoài việc đến trực tiếp cửa hàng không? Và chính sách bảo hành sản phẩm khi mua hàng bên Kohnan như thế nào?

Với nhu cầu mua hàng online tăng cao như hiện nay, ngoài việc mua sắm trực tiếp tại cửa hàng thì khách hàng có thể đặt mua online các sản phẩm của Kohnan trên sàn thương mại điện tử như Shopee – Kohnan Japan Offcial Store hoặc gọi điện tới hotline của các chi nhánh Kohnan trên toàn quốc. Đối với những khách hàng muốn được tư vấn cụ thể hơn về từng sản phẩm thì Kohnan có Facebook và Zalo riêng cho từng cửa hàng để nhân viên cửa hàng trực tiếp tư vấn.

Các cửa hàng Kohnan có chính sách đổi trả hàng trong vòng 7 ngày tùy theo điều kiện của từng sản phẩm. Chúng tôi cũng áp dụng dịch vụ COD (giao hàng nhận tiền) vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể trực tiếp kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi nhận, từ đó có thể giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm với trải nghiệm mua sắm online tại Kohnan.

Các bạn cảm thấy thế nào sau khi đọc bài viết này?  Hajimari Mom cảm thấy rất thích thú khi trải nghiệm mua sắm ở Kohnan vì có nhiều lựa chọn chất lượng từ đồ dùng bếp đến các đồ phục vụ nhu cầu hàng ngày cho gia đình. Đặc biệt các nhân viên tại Kohnan hướng dẫn rất nhiệt tình, và cũng  giải đáp rất kĩ các thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm.

Cám ơn anh Tsujimoto đã dành thời gian để chia sẻ rất nhiều điều thú vị tới độc giả Hajimari Mom ngày hôm nay!

Cám ơn các bạn đã đọc hết bài viết này và nhất định hãy ghé thăm facebook của Kohnan Japan để tìm hiểu thêm nhiều thông tin về các sản phẩm mới nhé!

https://www.facebook.com/kohnanvietnam

 

Bài Viết Liên Quan

follow me