Bói sao cùng Hajimari Mom – Tuần 13/3 ~ 19/3/2023

12 cung hoàng đạo
13.03.2023

Ở Việt Nam, cha mẹ chúng ta thường nhớ ngày sinh theo âm lịch, chính vì vậy đôi khi chúng ta cũng có thói quen nhớ ngày sinh theo âm lịch và nghĩ rằng đây là ngày dùng để coi Chiêm tinh hoàng đạo

Nhưng không phải vậy, việc coi chiêm tinh cung Hoàng đạo dựa vào ngày sinh dương lịch, chúng ta nên quy đổi ngày âm sang dương để biết đúng Cung hoàng đạo nhé.

Mời các bạn cùng theo dõi dự đoán tuần này cùng chuyên gia Chiêm tinh của Hajimari mom nha.

 

Bạch Dương (21/03 – 20/4)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Bạch Dương trong tuần này nhìn chung tốt. Bạch Dương có xu hướng phải làm việc với tốc độ và chính xác để đáp ứng yêu cầu của khách hàng và đồng nghiệp. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất đó là bạn cần phải có thái độ dứt khoát. Điều này có nghĩa là chúng ta phải quyết định và thực hiện công việc một cách nhanh chóng và chính xác, không ngần ngại hoặc do dự. Ngoài ra Bạch Dương cũng cần phải cẩn trọng khi quyết định các vấn đề lớn. Trong tuần này, hãy tránh ký kết các hợp đồng quan trọng hoặc đưa ra quyết định lớn, đặc biệt là nếu bạn cảm thấy không chắc chắn hoặc không có đầy đủ thông tin cần thiết.

Tình cảm

Tuần này, tình cảm của Bạch Dương sẽ đón nhận nhiều điều tốt đẹp. Đừng lo lắng về các vấn đề hiện tại trong mối quan hệ của bạn, chúng sẽ được giải quyết. Tuy nhiên, bạn cần chú ý và chăm sóc tình cảm với những người quan trọng trong cuộc sống của mình để tránh những rắc rối không đáng có. Hãy đảm bảo rằng bạn luôn dành thời gian và quan tâm cho họ. Tình cảm là một sự cố gắng liên tục và bạn cần phải chăm sóc nó một cách thường xuyên để nó phát triển tốt đẹp.

Tài chính

Tuần này, tài chính của Bạch Dương có thể gặp phải một số vấn đề như cãi vã hay tranh chấp liên quan đến tiền bạc và tài sản. Nhưng đừng lo lắng, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ người thân quen để giải quyết các vấn đề này. Tuy nhiên, đừng chủ quan và hãy chuẩn bị tinh thần để đối mặt với những vấn đề tài chính phát sinh sau đó. Bạn cần phải tự lo lắng và tự chuẩn bị tài chính để có thể ứng phó với những tình huống khó khăn. Vì vậy, hãy giữ tâm trí minh mẫn và chủ động trong việc quản lý tài chính của mình. Hãy cân nhắc trước khi đầu tư và sử dụng tiền bạc.

 

Kim Ngưu (21/04 – 20/5)

Sự nghiệp

Tuần này, dự đoán công việc của bạn sẽ rất vất vả và mệt mỏi. Để đảm bảo sức khỏe và tinh thần của mình, hãy tập trung vào việc làm việc có chừng mực và điều tiết sinh hoạt hợp lý. Hãy lên lịch cho những hoạt động nghỉ ngơi và tập trung vào sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Nếu bạn làm việc quá nhiều, sức khỏe và tinh thần của bạn có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hãy dành thời gian để thư giãn, giảm stress và giữ tâm trí sảng khoái. Hãy nhớ rằng sức khỏe và tình trạng tinh thần của bạn là rất quan trọng để làm việc hiệu quả và đạt được kết quả tốt.

Tình cảm

Tuần này, dự đoán rằng các mối quan hệ tình cảm của Kim Ngưu có thể gặp một số trở ngại và khó tiến lên. Đừng quá lo lắng vì điều này là chuyện bình thường trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu bạn tập trung vào từng chuyện nhỏ và cố gắng giải quyết từng vấn đề một, thì kết quả cuối cùng sẽ rất tốt. Hãy thể hiện tình cảm của mình một cách chân thành và tôn trọng người khác. Hãy lắng nghe và hiểu ý kiến của đối tác, chia sẻ và đưa ra những giải pháp tốt nhất để giải quyết mọi khó khăn.

Tài chính

Tuần này, dự đoán rằng tài chính của Kim Ngưu sẽ tạm ổn, tuy nhiên Kim Ngưu nên cẩn thận với việc chi tiêu quá đà. Dự kiến sẽ có nhiều chi phí phát sinh tới từ ăn uống và nghỉ ngơi. Dù vậy, Kim Ngưu trong mọi tình huống nên giữ thái độ linh hoạt tùy theo để tạo mối quan hệ thuận lợi hơn trong tương lai. Tránh gặp khó khăn về tài chính trong tương lai, Kim Ngưu hãy cân nhắc xem các khoản chi tiêu có thể được cắt giảm không và hãy tìm cách tiết kiệm chi phí đến mức có thể.

 

Song Tử (21/05 – 20/6)

Sự nghiệp

Tuần này, công việc của Song Tử sẽ có một số thay đổi đáng kể, bạn cần thích nghi nhanh với những thay đổi này và cố gắng tìm cách tận dụng để tối đa hóa hiệu quả công việc. Hãy sẵn sàng cho những sự gặp gỡ và kết hợp mới. Điều này có thể giúp tạo ra những ý tưởng sáng tạo và giải quyết các vấn đề khó khăn trong công việc của Song Tử. Vì vậy, hãy mở lòng đón nhận và cộng tác tốt với đồng nghiệp mới. Mọi sự sẽ tốt dần lên vào cuối tuần, sẽ có nhiều người tới cùng góp sức với bạn để đạt được mục tiêu công việc chung.

Tình cảm

Tuần này, khía cạnh tình cảm của Song Tử dự đoán sẽ có một số vấn đề rắc rối và thị phi liên quan đến phụ nữ, và điều này có thể dẫn đến nhiều chuyện tình cảm bị dở dang, gián đoạn. Tuy nhiên, Song Tử cần nhẫn nhịn và tỉnh táo. Người gây chuyện với bạn chỉ đang muốn mượn oai của người khác để gây rắc rối cho bạn. Vì vậy, hãy giữ bình tĩnh và không để bị cuốn vào những tranh cãi vô ích. Thay vì đối đầu với người kia, hãy thử tìm cách giải quyết vấn đề bằng cách đối thoại một cách lịch sự và kiên nhẫn để người kia hiểu và đồng ý với bạn.

Tài chính

Tuần này, dự đoán rằng Song Tử sẽ gặp một số trở ngại trong lĩnh vực tài chính vào những ngày đầu tuần. Những chuyện này có thể khiến bạn cảm thấy thất vọng và buồn chán. Tuy nhiên, hãy  yên tâm, mọi thứ sẽ tốt lên dần dần. Để đạt được thành công, bạn cần kiên nhẫn và không nản lòng. Hãy tiếp tục cố gắng và đặt mục tiêu rõ ràng để đạt được những gì bạn muốn. Mọi công sức mà bạn bỏ ra đều sẽ được đền đáp. Nếu bạn làm việc chăm chỉ và kiên trì, cuối cùng bạn sẽ đạt được lợi ích xứng đáng với những gì mình đã bỏ ra.

 

Cự Giải (21/06 – 22/07)

Sự nghiệp

Tuần này, dự đoán rằng Cự Giải có thể gặp một số trở ngại trong công việc, điều này có thể khiến bạn cảm thấy công việc bị trì trệ không thuận lợi. Ngoài ra hãy cố gắng tránh xung đột với phụ nữ, dấu hiệu cho thấy phụ nữ có thể mang tới thị phi trong công việc. Cự Giải cũng cần chuẩn bị tinh thần để đối mặt với những sự kiện bất ngờ có thể xảy ra. Hãy nhớ rằng một tâm trạng tích cực và một thái độ tự tin sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn. Hãy tập trung vào những gì bạn có thể làm và cố gắng để hoàn thành công việc của mình một cách tốt nhất.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Cự Giải đang phát triển rất tốt. Tuần này, dù có thể sẽ có sự thay đổi hoặc xa cách với người bạn thương yêu, nhưng nó không tiêu cực, đôi khi, sự cách xa là cần thiết để mỗi người trong mối quan hệ có thể hiểu rõ hơn về tình cảm của mình. Hãy tận dụng khoảng thời gian này để cân nhắc lại những giá trị, mong muốn của bản thân và trao đổi cùng người bạn thương yêu. Sự cách xa này là cần thiết, nó sẽ giúp tăng cường tình cảm của Cự Giải với đối phương và nhấn mạnh tầm quan trọng của mỗi người trong lòng nhau.

Tài chính

Tuần này, tình hình tài chính của Cự Giải có thể sẽ gặp một số khó khăn và đình trệ trong những ngày đầu tuần. Do đó, Cự Giải nên dừng các kế hoạch chi tiêu lớn và chỉ thực hiện những khoản chi tiêu nhỏ lẻ cần thiết cho sinh hoạt hàng ngày. Nếu có thể, hãy tiết kiệm để có thể đối phó với những tình huống khó trong tương lai. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, vì dự đoán rằng tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện trong thời gian tới. Hãy kiên nhẫn và tiết kiệm để tận dụng tốt những cơ hội tài chính tốt hơn trong tương lai.

 

Sư Tử (23/07-22/08)

Sự nghiệp

Tuần này, Sư Tử sẽ phải đối mặt với khá nhiều áp lực trong công việc, đặc biệt là ở những ngày đầu tuần, lo lắng và bất an đồng thời sẽ tồn tại. Tuy nhiên, đừng lo lắng quá nhiều vì sẽ có những người thân quen đến phụ giúp và hỗ trợ bạn trong quá trình làm việc. Những ngày sau đó, mọi việc sẽ dần trở nên suôn sẻ và bạn sẽ nhận được kết quả tốt đẹp xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Để vượt qua những thời điểm căng thẳng mệt mỏi, Sư Tử hãy luôn giữ tinh thần tích cực, đừng để bất kỳ trở ngại nào ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn.

Tình cảm

Tuần này, khía cạnh tình cảm của Sư Tử có dấu hiệu bế tắc và không tiến triển. Dù chuyện tình cảm không xấu nhưng cũng không mang đến sự vui vẻ cho Sư Tử. Bạn cần cẩn trọng với những lời rèm pha, chê bai từ bên ngoài, vì chúng có thể gây tổn hại đến quan hệ tình cảm hiện tại của bạn. Nếu cảm thấy không thoải mái hoặc có bất kỳ lo lắng nào, hãy trò chuyện thẳng thắn với đối tác của mình để tìm ra giải pháp. Cùng với đó, hãy tìm thêm các hoạt động, sở thích chung để tăng cường tình cảm của hai người. Điều này sẽ giúp bạn và đối tác đồng cảm, cùng hướng tới mục tiêu chung và giúp tình cảm của hai người phát triển tốt hơn.

Tài chính

Vấn đề tài chính của Sư Tử trong tuần này được dự báo sẽ khá ổn. Tuy nhiên, đầu tuần có thể sẽ gặp một số khó khăn ngoài dự kiến, khiến tình hình tài chính của bạn trở nên khá rối ren. Bạn cần tỉnh táo và quyết định theo lý trí trong việc giải quyết những rắc rối này. Sau đó, tài chính của bạn sẽ được cải thiện đáng kể khi những khoản thu nhập tới đúng lúc giúp bạn xử lý êm xuôi hết mọi việc. Để đảm bảo tình hình tài chính ổn định, bạn nên tiếp tục duy trì chế độ tiết kiệm và đừng chi tiêu quá nhiều vào những thứ không cần thiết.

 

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Sự nghiệp

Tuần này, Xử Nữ sẽ gặp một số khó khăn trong công việc, đặc biệt là đầu tuần. Tuy nhiên, hãy giữ bình tĩnh và tập trung vào nhiệm vụ của mình, bạn sẽ vượt qua mọi thử thách. Trong quá trình làm việc, hãy sử dụng kỹ năng giao tiếp tốt và làm việc chăm chỉ, đó là chìa khóa để đạt được thành công. Hãy cẩn thận với những sai sót nhỏ, vì chúng có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của bạn.

Tình cảm

Tình cảm của Xử Nữ trong tuần này sẽ ổn định. Dù vậy, hãy cẩn thận với những lời đồn đại hoặc những gì người khác nói về người mà bạn yêu. Tình cảm là vấn đề nhạy cảm, vì vậy hãy tránh tranh cãi hoặc đưa ra những lời nói không đúng lúc và đúng chỗ.

Tài chính

Tài chính của Xử Nữ trong tuần này có thể khá ổn định, tuy nhiên, hãy cẩn thận với chi tiêu của mình. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những kế hoạch chi tiêu lớn. Hãy đưa ra những quyết định đúng đắn về tài chính và tập trung vào việc tiết kiệm. Chỉ chi tiêu những khoản nhỏ phù hợp với nhu cầu sinh hoạt, và hạn chế những khoản chi không cần thiết.

 

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Sự nghiệp

Dự đoán tuần này sẽ là một tuần bận rộn và có nhiều áp lực trong công việc. Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều trở ngại và thử thách, nhưng đừng lo lắng quá nhiều. Hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình và giữ tinh thần khát khao hoàn thành công việc. Tốt nhất là hãy lên một kế hoạch công việc chi tiết và tuân thủ nó để giúp bạn hoàn thành công việc hiệu quả hơn. Nếu cần, hãy xin ý kiến và giúp đỡ từ đồng nghiệp hoặc cấp trên.

Tình cảm

Dự đoán tuần này sẽ có sự phát triển tích cực trong mối quan hệ của bạn. Bạn và đối tác sẽ có thể có những cuộc trò chuyện chân thành và thấu hiểu nhau hơn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với những lời nói hay hành động không cẩn thận có thể gây ra sự hiểu lầm hoặc tranh cãi vô ý. Hãy luôn giữ một tinh thần trung thực và tử tế để duy trì mối quan hệ đang được xây dựng

Tài chính

Dự đoán tuần này sẽ có một số chi phí đột xuất phát sinh, tuy nhiên đừng quá lo lắng vì bạn có thể giải quyết được. Hãy đảm bảo rằng bạn tập trung vào các khoản chi tiêu cần thiết và không lãng phí tiền của mình cho những thứ không cần thiết. Nếu có thể, hãy tìm kiếm cách tiết kiệm chi phí như mua sắm trong các chương trình giảm giá hay chọn các sản phẩm có giá rẻ hơn. Hãy tập trung vào những khoản tiết kiệm và đầu tư tài chính trong tương lai để đạt được mục tiêu tài chính của mình.

 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp

Tuần này, công việc sẽ có nhiều thay đổi, làm Bọ Cạp cảm thấy bối rối và thiếu ổn định. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì trong những thay đổi đó cũng có những cơ hội mới để phát triển bản thân. Hãy cố gắng tập trung vào công việc và sẵn sàng đối mặt với những thách thức đến từ sự thay đổi. Nếu có thể, hãy tìm cách giải quyết những vấn đề đang gặp phải và học hỏi kinh nghiệm từ những người xung quanh. Cuối tuần, hãy dành thời gian nghỉ ngơi và tổng hợp kinh nghiệm của mình để chuẩn bị cho những thách thức mới trong tương lai.

Tình cảm

Dự đoán tuần này, tình trạng các mối quan hệ tình cảm của Bò Cạp khá tốt, tuy nhiên, đừng quá vội vàng trong quan hệ. Nên dành thời gian để hiểu rõ đối tác và tìm hiểu thêm về người đó trước khi quyết định đi đến bất kỳ điều gì. Từ từ thuận theo tự nhiên, âm thầm quan tâm và trao đi tình cảm sẽ giúp quan hệ của bạn phát triển tốt hơn. Điều quan trọng là giữ cho mình luôn chân thành và trung thực với đối tác của mình, và tránh gây ra những phiền toái không cần thiết. Hãy tận dụng thời gian để làm cho quan hệ của bạn thêm mạnh mẽ và đáng tin cậy.

Tài chính

Dự đoán tuần này tài chính của Bò Cạp khá ổn định, tuy nhiên, nên cẩn trọng và không nên quá tham lam để tránh rủi ro. Hãy tập trung chi tiêu vào các mục đích mang lại niềm vui và sự hài lòng cho bản thân, thay vì phung phí vào những thứ không cần thiết. Hãy dành thời gian và tài chính để đầu tư vào sức khỏe và trải nghiệm cuộc sống sẽ đem lại nhiều giá trị cho Bò Cạp.

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp

Tuần này, dự đoán rằng công việc của Nhân Mã sẽ có sự tiến triển đáng kể. Có thể sẽ có những cơ hội mới để thể hiện bản thân và phát triển nghề nghiệp. Tuy nhiên, cũng có thể gặp phải một số thử thách và khó khăn đáng kể, vì vậy Nhân Mã cần phải cẩn trọng khi đưa ra những quyết định và giữ tâm trí tập trung để giải quyết những vấn đề khó khăn. Giải quyết được những khó khăn đồng thời giúp Nhân Mã khẳng định giá trị và nâng lực của bản thân.

Tình cảm

Tình cảm của Nhân Mã có thể trải qua một vài biến động trong tuần này. Có thể xuất hiện một số mâu thuẫn hoặc bất đồng quan điểm với người bạn thương yêu hoặc một ai đó trong các mối quan hệ tình cảm của bạn. Tuy nhiên, nếu Nhân Mã biết cách thảo luận và giải quyết vấn đề một cách thông minh và từ tốn, mối quan hệ của bạn sẽ càng trở nên chặt chẽ hơn, khăng khít hơn.

Tài chính

Dự đoán rằng tài chính của Nhân Mã sẽ khá ổn định tuần này. Tuy nhiên, cần cẩn thận trong việc chi tiêu và tránh tình trạng lãng phí không cần thiết. Nếu có thể, hãy lên kế hoạch tiết kiệm trước một số tiền để dành cho những khoản chi cần thiết trong tương lai, sau đó mới tới lượt phục vụ những nhu cầu khác của bản thân. Ghi chép lại các khoản chi tiêu hàng ngày là việc rất cần thiết sẽ giúp ích nhiều cho Nhân Mã trong quản lý chi tiêu.

 

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Sự nghiệp

Đây là một tuần đầy thử thách đối với Ma Kết trong công việc. Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực và trách nhiệm lớn, đặc biệt là ở những ngày đầu tuần. Tuy nhiên, đừng nản lòng, hãy tận dụng những cơ hội để phát triển bản thân và trau dồi kinh nghiệm. Nếu công việc chung gặp khó khăn, Ma Kết hãy mạnh dạn đề xuất giải pháp sáng tạo tới cấp trên và luôn sẵn sàng hợp tác với đồng nghiệp.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Ma Kết trong tuần nhìn chung tốt. Ma Kết nên dứt khoát và quyết đoán hơn trong quan hệ của mình. Đừng bao giờ để những bất đồng và tranh cãi kéo dài quá lâu, hãy thể hiện quan điểm của mình một cách rõ ràng và nói ra những gì bạn cảm thấy. Ngoài ra Ma Kết hãy mạnh mẽ và tự chủ trong mọi mối quan hệ của mình. Đừng để ai đó chi phối hay quyết định thay bạn, hãy có suy nghĩ và ý kiến của riêng mình. Đừng ngại thay đổi bản thân, đây là điều cần thiết để giúp Ma Kết đến với những mối quan hệ tốt đẹp hơn trong tương lai.

Tài chính

Tuần này, dự đoán tài chính của Ma Kết sẽ khá tốt. Tuy nhiên, để đảm bảo tình hình tài chính ổn định, Ma Kết nên tuân thủ luật pháp và cam kết tài chính của mình. Tránh việc chi tiêu không cần thiết hoặc đầu tư vào những cơ hội không chắc chắn. Nếu có bất kỳ rắc rối tài chính nào, hãy giải quyết nó một cách trung thực và đúng thời điểm. Người thân của bạn sẽ là nguồn hỗ trợ đáng tin cậy trong thời gian này, nên hãy giữ liên lạc với họ. Sự trung thực và lòng trung thành sẽ giúp Ma Kết thu hoạch được nhiều lợi ích tài chính hơn trong tương lai.

 

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Sự nghiệp

Tuần này, tình hình công việc của Bảo Bình khá tốt. Bảo Bình nên phân loại các công việc và tập trung ưu tiên hoàn thành những công việc nào quan trọng trước. Đừng để các việc nhỏ trở thành trở ngại, hãy tập trung vào những nhiệm vụ lớn hơn và sắp xếp thời gian của bạn một cách hợp lý để đạt được hiệu quả cao nhất. Hãy lắng nghe ý kiến ​​của đồng nghiệp và cố gắng hợp tác để đạt được mục tiêu của nhóm.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Bảo Bình tuần này khá ổn. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm, hãy dành thời gian và chăm sóc người bạn đang yêu. Hãy lắng nghe họ và cho họ biết rằng bạn đang quan tâm đến họ. Nếu bạn đang tìm kiếm mối quan hệ mới, hãy tìm cách tiếp cận với người mà bạn muốn hẹn hò. Đừng ngần ngại để cho họ biết rằng bạn quan tâm và muốn biết thêm về họ.

Tài chính

Tài chính của bạn tuần này được đánh giá là tạm ổn, không có sự tiến triển hay thay đổi gì đáng kể. Trong tuần này, bạn nên hạn chế việc thực hiện các kế hoạch chi tiêu lớn. Điều này có thể gây ra rủi ro về tài chính cho bạn nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra. Thay vào đó, hãy tập trung vào các kế hoạch chi tiêu nhỏ hơn và dễ quản lý hơn. Bạn có thể bắt đầu bằng việc xác định các chi phí cần thiết cho những nhu cầu hàng ngày. Hãy đặt ra một ngân sách cụ thể cho các chi phí này và cố gắng giữ nguyên số tiền trong phạm vi đó. Điều này giúp bạn tiết kiệm tiền và đảm bảo tài chính ổn định trong thời gian tới.

 

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Sự nghiệp

Công việc của Song Ngư đang tiến triển tốt và có triển vọng trong tuần này. Tuy nhiên, hãy tỉnh táo và cẩn trọng từng chi tiết nhỏ trong công việc. Đừng bao giờ chủ quan và hãy luôn chuẩn bị tốt để giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.Thứ hai, hãy chăm chỉ và cẩn thận trong công việc của mình. Điều này sẽ giúp bạn hoàn thành công việc một cách chính xác và đạt được mục tiêu đề ra. Cuối cùng, đừng bao giờ ngừng học hỏi và phát triển kỹ năng của mình. Hãy luôn cập nhật và nâng cao kiến thức của mình để trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực của mình.

Tình cảm

Tình cảm của Song Ngư tuần này có dấu hiệu của cảm xúc lo lắng về tình cảm của mình và có dấu hiệu của sự chia xa, phân ly. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, trong tuần này, Song Ngư cần giữ tâm lý bình tĩnh và kiên định đợi chờ. Đừng quá vội vàng đưa ra quyết định và hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên. Hãy giữ chữ tín và trung thực với đối tác của mình, mọi sự đều sẽ diễn biến theo hướng tốt đẹp.

Tài chính

Tình hình tài chính tuần này của Song Ngư có dấu hiệu đang gặp khó khăn và thu nhập của bạn đang bị đình trệ. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, bạn cần dành thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân. Điều này giúp bạn giảm stress và tập trung lại vào mục tiêu của mình. Hãy dành thời gian cho những hoạt động giúp bạn thư giãn. Bên cạnh đó, bạn cần học hỏi thêm các kỹ năng quản lý tài chính hoặc học thêm các kỹ năng mới để tăng thu nhập của mình. Bạn có thể tìm kiếm các khóa học trực tuyến hoặc học hỏi ngay từ những người bạn. Điều này giúp bạn cải thiện kỹ năng của mình và tăng khả năng tìm kiếm được công việc tốt hơn.

follow me