Bói sao cùng Hajimari Mom – Tuần 6/3 ~ 12/3/2023

12 cung hoàng đạo
06.03.2023

 

 

Vậy là tuần đầu tiên của Tháng 3 cũng đã đến rồi, đây cũng là sinh nhật của các bạn cung Song Ngư, chắc hẳn Song Ngư sẽ rất háo hức xem trong tháng sinh thần này có gì đặc biệt hơn đúng không?

Không còn chần chừ gì nữa, hãy cùng chuyên gia chiêm tinh Hajimari Mom điểm qua những dự đoán của tuần này nhé!

 

Bạch Dương (21/03 – 20/4)

Sự nghiệp

Lĩnh vực công việc, sự nghiệp của Bạch Dương tuần này rất tốt. Bạch Dương có xu hướng dễ dàng phát huy thế mạnh của bản thân, các công việc đang thực hiện đều khá thuận lợi, trôi chảy, ít gặp rắc rối, biến cố. Với năng lượng tốt này, Bạch Dương có thể bắt đầu, khởi động các kế hoạch, dự án công việc quan trọng.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Bạch Dương tuần này không thuận lợi nhiều. Các mối quan hệ tình cảm xung quanh Bạch Dương có xu hướng dễ gặp tình huống mâu thuẫn, không hòa hợp, tuy nhiên Bạch Dương không nên đẩy mâu thuẫn lên cao, thái độ nhường nhịn sẽ giúp quan hệ của bạn nhanh được hòa giải và tốt đẹp trở lại.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bạch Dương tuần này ổn định, không gặp tình huống nào lớn gây tổn hại, hao hụt tài chính. Các khoản chi tiêu nhỏ trong tuần dễ được người khác hỗ trợ, giúp đỡ. Cuối tuần Bạch Dương nên nhận lời hẹn party, ăn uống cùng bạn bè, nhóm bạn.

 

Kim Ngưu (21/04 – 20/5)

Sự nghiệp

Lĩnh vực công việc, sự nghiệp của Kim Ngưu trong tuần này khá tốt. Trong công việc có dấu hiệu của sự thay đổi lớn, đem lại sự cải tổ toàn diện bộ mặt công việc của Kim Ngưu. Kim Ngưu có xu hướng sẽ gặp gỡ nhiều người và trong đó có các mối quan hệ hợp tác mới tốt cho sự nghiệp của Kim Ngưu. Thậm chí có khả năng có duyên kết giao lâu dài hữu hảo.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Kim Ngưu trong tuần này không có gì thay đổi, những mối quan hệ xung quanh Kim Ngưu dù tốt dù xấu đều có xu hướng giữ nguyên trạng thái, không có tiến triển thêm. Năng lượng tuần này không phù hợp cho Kim Ngưu thực hiện các kế hoạch vun đắp quan hệ, hâm nóng tình cảm. Kim Ngưu chỉ nên duy trì trạng thái quan hệ hiện tại, giữ cho tình cảm các bên cân bằng hài hòa là tốt nhất.

Tài chính

Tình hình tài chính của Kim Ngưu có nhiều động thái tiến triển tốt trong tuần này. Những dự định, kế hoạch chi tiêu còn gặp khó khăn và kẹt trong các tuần trước sẽ được giải quyết và có phương án khắc phục. Kim Ngưu nên xử lý từng việc, không nên vội vàng muốn nhanh chóng làm cho xong.

 

Song Tử (21/05 – 20/6)

Sự nghiệp

Công việc, sự nghiệp của Song Tử trong tuần này khá tốt vào những ngày đầu tuần, và cần cẩn trọng, xem xét công việc kỹ lưỡng, cẩn thận những ngày sau đó. Với tình hình năng lượng này, Song Tử cần nhất sự linh hoạt tình huống, và tâm thế không chủ quan trong mọi việc. Sự thuận lợi là nhất thời, Song Tử nên chú ý tới các thay đổi trong công việc và nhanh chóng thích ứng với nó.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Song Tử trong tuần này không quá tốt. Bạn rất dễ gặp tình huống gây ra sự thất vọng, nhưng Song Tử chớ vội nản lòng, hãy từ tốn và cho đối phương cơ hội, chậm rãi sự việc sẽ tốt dần lên. Bản thân Song Tử nên là người cư xử đúng đắn trước, không nên ứng xử theo lối trả đũa sẽ không có kết quả tốt.

Tài chính

Tình hình tài chính của Song Tử trong tuần này khá tốt. Dễ nhận được hỗ trợ, lợi ích từ người thân yêu. Các khoản thu nhập có xu hướng tăng tiến và phát triển thêm. Song Tử nên nhân cơ hội này đầu tư những điều đem lại giá trị mới cho bản thân. Giá trị của bạn càng nhiều tài chính của bạn trong tương lai càng thịnh vượng.

 

Cự Giải (21/06 – 22/07)

Sự nghiệp

Lĩnh vực công việc, sự nghiệp của Cự Giải trong tuần này có nhiều cơ hội phát triển tốt. Cự Giải có xu hướng thông qua những tranh chấp và mâu thuẫn từ những người khác có thể rút ra được điều tốt cho bản thân, tình huống bất lợi của họ vô tình lại tạo ra bối cảnh có lợi cho công việc của bạn. Hãy chủ động tìm giải pháp khắc phục lỗi lầm dù nó là việc của người khác. Đây là cơ hội giúp Cự Giải thể hiện bản thân, đồng thời cũng có ích lợi cho công việc của bạn.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Cự Giải trong tuần này khá rối ren và thị phi, những rắc rối này phần lớn do phụ nữ mang lại. Cự Giải nên xử lý và tìm hiểu vấn đề từ những chi tiết nhỏ nhất, cư xử đúng mực với vị trí của bản thân. Cự Giải đừng lo lắng, các rắc rối có xu hướng sẽ được nhanh chóng hóa giải, các quan hệ sẽ tốt đẹp trở lại, tâm trạng của Cự Giải cũng vậy.

Tài chính

Tình hình tài chính của Cự Giải trong tuần này không thuận lợi lắm. Với các mục tiêu cần chi, thu nhập và số dư hiện tại dường như không đủ an toàn. Cự Giải nên thực hiện kế hoạch tiết kiệm toàn diện, cắt giảm chi tiêu đến mức thấp nhất, chỉ duy trì các chi tiêu sinh hoạt thiết yếu. Cự Giải không nên nghĩ tới chuyện vay mượn, năng lượng tuần này không tốt cho vay mượn, không giúp bạn giải quyết được hết các vấn để tài chính mà lại tăng thêm gánh nặng tài chính cho sau này.

 

Sư Tử (23/07-22/08)

Sự nghiệp

Lĩnh vực công việc sự nghiệp của Sư Tử trong tuần này rất tốt. Mọi việc đều có xu hướng rõ ràng, minh bạch. Các công việc lớn hoặc có khả năng vất vả Sư Tử sẽ được đồng bạn giúp đỡ mà không phải gánh vác một mình. Năng lượng tuần phù hợp cho Sư Tử tìm đối tác, ký kết cam kết hợp tác công việc, trao đổi buôn bán hay khởi đầu các dự án quan trọng đều dễ thuận lợi.

Tình cảm

Chuyện tình cảm trong tuần này của Sư Tử có phần tốt, có phần không thuận lợi. Quan hệ bạn bè, hội nhóm rất tốt, dễ nhận được sự hỗ trợ đắc lực và tình cảm chân thành. Trong các mối quan hệ tình cảm khác xung quanh Sư Tử có xu hướng xuất hiện sự chia ly, xa cách. Sự chia cách này không đột ngột, là sự kiện có tính chất đến thời điểm cần phải đến, Sư Tử nên ứng xử dứt khoát để tốt cho cả đôi bên.

Tài chính

Tình hình tài chính của Sư Tử tuần này khá tốt, nhận được hỗ trợ từ nhiều người. Thu nhập ổn định, phát triển theo thời gian, chi tiêu không phát sinh chuyện lớn. Không gặp hao phí ngoài dự kiến. Sư Tử tránh, không nên chi tiêu tùy hứng một khoản quá lớn không có sự tính toán trước, mọi khoản chi bất ngờ không tính trước trong tuần này đều có nguy cơ không được thành công như mong đợi.

 

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Sự nghiệp

Công việc, sự nghiệp của Xử Nữ trong tuần này khá tốt, mọi sự đều hanh thông thuận lợi. Để phát huy tốt nhất năng lượng tuần này, Xử Nữ cần cư xử đúng mực, đúng nguyên tắc trong mọi việc, không để sơ hở cho bất kỳ ai soi mói, kiếm cớ. Ngoài ra, công việc tuần này có xu hướng phải đi lại nhiều, Xử Nữ cần chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để có thể đi ngay mỗi khi cần, bạn càng nhanh nhẹn bao nhiêu, kết quả công việc càng tốt bấy nhiêu.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Xử Nữ trong tuần này rất tốt, vui vẻ là cảm xúc xuyên suốt trong tuần với mọi mối quan hệ tình cảm xung quanh Xử Nữ. Các quan hệ đang có trục trặc trước đó cũng dễ dàng tháo gỡ khúc mắc, vì vậy Xử Nữ có thể tận dụng năng lượng tích cực này để làm lành, thắt chặt lại quan hệ với người bạn muốn. Tuy nhiên vui thôi đừng vui quá, Xử Nữ hãy giữ mọi thứ trong chừng mực để tránh việc đang vui lại đi quá xa, gây ra sự cố không yên trong gia đình.

Tài chính

Tài chính của Xử Nữ trong tuần này tuy có một số rắc rối nhỏ nhưng cuối cùng đều trở nên tốt đẹp, thuận lợi. Vào những ngày đầu tuần, Xử Nữ có nguy cơ sẽ bị làm khó dễ trong tình trạng tài chính không thuận lợi lắm. Tuy nhiên sự khó khăn không kéo dài lâu, bằng năng lực cá nhân, Xử Nữ hoàn toàn có thể xử lý mọi việc, tài chính của bạn cũng nhanh chóng trở lại trạng thái tốt nhất.

 

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Thiên Bình trong tuần này khá ổn. Tuy nhiên Thiên Bình cần lưu ý những người làm việc chung, vận hạn cho thấy Thiên Bình có xu hướng dễ bị kẻ tiểu nhân âm thầm gây khó khăn. Mặc dù họ không gây ảnh hưởng nhiều tới bạn, nhưng phiền phức là khó tránh, Thiên Bình chỉ cần ghi nhớ, họ chỉ mượn oai từ người khác, chính họ lại không có sức mạnh gì. Cũng nhờ những sự việc đó, Thiên Bình có thể nhìn rõ ai là người bạn có thể tin cậy và làm việc chung sau này.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Thiên Bình trong tuần này không thuận lợi lắm. Có dấu hiệu của sự dở dang và thất bại, nhưng bản chất sự việc lại không hoàn toàn xấu. Thiên Bình nên xem xét mối quan hệ mà bạn đang đầu tư thời gian, tình cảm, có thể người đó không phù hợp với bạn, bạn chỉ đang nỗ lực vô nghĩa, hãy sáng suốt dừng lại đúng lúc.

Tài chính

Tài chính và thu nhập của Thiên Bình trong tuần này ổn, lợi ích nhận được nhiều ít tùy theo công sức Thiên Bình bỏ ra đổi lại, vì vậy ngay từ những ngày đầu tuần bạn nên chủ động chọn việc vất vả hơn. Những khó khăn tài chính trong tuần này Thiên Bình rất khó tìm được sự hỗ trợ từ người khác, vì vậy bạn nên lên kế hoạch tiết kiệm để giữ một số dư trong tài khoản ở mức an toàn, để bản thân có thể xử lý tốt các vấn đề phát sinh mà không cần nhờ cậy tới ai.

 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp

Công việc và sự nghiệp của Bò Cạp trong tuần này có khuynh hướng cần nghỉ ngơi, dừng lại dưỡng sức và chờ đợi thời cơ thích hợp. Trong thời gian đó nếu Bò Cạp là lãnh đạo trong doanh nghiệp, bạn có thể cân nhắc việc cắt giảm bớt những phần không cần thiết trong tổ chức. Việc dừng lại để chỉnh đốn đội ngũ cũng như dưỡng sức là hết sức cần thiết cho công việc lâu dài về sau.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Bò Cạp trong tuần này rất tốt, bạn có nhiều bạn hữu tốt, ở bên bạn và đem lại nhiều niềm vui cho bạn, tụ tập bạn bè là hoạt động bạn nên làm, sẽ có những người bạn không chỉ mang lại cho bạn sự thoải mái, mà còn có thể giúp bạn các vấn đề công việc. Tình yêu của Bò Cạp tuần này không có thay đổi nhiều, giữ nguyên trạng thái từ tuần trước.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bò Cạp trong tuần này rất tốt, nhận được nhiều sự hỗ trợ từ bạn bè, người quen. Các khoản chi chủ yếu dành cho hoạt động ăn uống. Các khoản thu nhập tuy không có tăng cao thêm nhưng các khoản chi tuy không lớn lại mang đến lợi ích nhiều cho Bò Cạp.

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp

Vấn đề công việc, sự nghiệp của Nhân Mã trong tuần này biến động lên xuống thất thường. Những ngày đầu tuần công việc của Nhân Mã dường như khá vất vả, mệt mỏi và khó có được sự hỗ trợ ngay lúc đó. Những ngày tiếp theo, mọi việc dần tốt đẹp hơn, nhờ những nỗ lực trước đó mà Nhân Mã nhận được kết quả công việc xứng đáng, việc bạn làm cũng thành công tốt đẹp.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Nhân Mã trong tuần lại có nhịp độ trái ngược với công việc. Tâm trạng vui vẻ, quan hệ tình cảm tốt đẹp ở những ngày đầu tuần dần biến chuyển kém vui hơn ở những ngày sau đó. Trong tình huống đó Nhân Mã nên giữ vững niềm tin và chờ đợi mọi sự rõ ràng, đừng vội đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Tài chính

Tình hình tài chính của Nhân Mã tuần này khá ổn định. Nhưng dễ gặp thị phi phiền phức gây ra một số hao hụt ngoài dự kiến của Nhân Mã, vì vậy Nhân Mã khi ra ngoài hết sức lưu ý tránh thị phi và va chạm với người khác nhé.

 

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Sự nghiệp

Lĩnh vực công việc, sự nghiệp của Ma Kết trong tuần này rất tốt. Ma Kết có nhiều cơ hội khẳng định vị trí, thể hiện giá trị của bản thân. Ma Kết nên có thái độ cương quyết, dứt khoát và chủ động trong mọi quyết định công việc, năng lượng tuần này sẽ hỗ trợ bạn làm được điều này. Tuy nhiên, hạn chế của bối cảnh này là bạn làm mọi việc với thế đơn độc, và lợi ích công việc đạt được cũng hoàn toàn mang tính cá nhân.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Ma Kết trong tuần này không thuận lợi lắm, Ma Kết có xu hướng trở nên nhạy cảm và dễ yếu đuối. Quan hệ tình yêu có rào cản, không dễ tiến triển khiến bạn tăng thêm cảm xúc lo lắng bất an. Hãy dựa vào chính mình, bạn mới chính là người có thể giúp được bản thân, đừng quá phụ thuộc cảm xúc vào người khác Ma Kết nhé.

Tài chính

Tình hình tài chính của Ma Kết khá tốt, thuận lợi và có sự phát triển thăng tiến hơn so với trước. Các khoản chi tiêu bình ổn, không có phát sinh hay hư hao lớn nào. Tuần này, hãy tự mua quà, tự thưởng cho bản thân Ma Kết nhé.

 

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Sự nghiệp

Sự nghiệp tuần này của Bảo Bình không có gì thay đổi quá nhiều, bạn sẽ có một tuần mà mọi vấn đề công việc của bàn đều sẽ thuận buồng xuôi gió. Tuy nhiên, bạn cần bồi đắp thêm tình cảm với một số đồng nghiệp, khi đó công việc của bạn sẽ thuận gió đẩy thuyền hơn. Nên biết cách cân bằng sinh hoạt với gia đình nữa nhé.

Tình cảm

Tình cảm của Bảo Bình trong tuần này khá sôi động. Bạn sẽ có một số cuộc tranh luận khá sôi nổi với người bạn đang quen. Tuy nhiên, nếu mất lý trí, bạn sẽ dễ dẫn đến những cuộc cãi vã không đáng có. Hãy biết học cách cân bằng cảm xúc, để không phải gây ra tổn thương đối với người bạn yêu quý nhé.

Tài chính

Đây là một tuần tài chính của Bảo Bình rất thuận lợi. Bạn sẽ có vô số cơ hội để có được một nguồn lợi nhuận tốt. Nếu biết cách sử dụng, đây có thể là nền tảng để bạn tích cóp một số tiền lớn cho tương lai. Trong thời gian này, vẫn nên cẩn thận lừa đảo, tránh đầu tư mà không rõ nguồn gốc.

 

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Sự nghiệp

Sự nghiệp tuần này của Song Ngư khá ổn định, không có nhiều thay đổi mấy. Bạn sẽ có cơ hội được đi công tác xa. Đây cũng là cơ hội mà bạn cần nắm bắt. Tuần này là lúc mà Song Ngư muốn được thể hiện bản thân mình hơn hết, hãy khéo léo và biết cách nâng cấp bản thân, vì điều nãy sẽ giúp ích cho sự nghiệp của Song Ngư trong tương lai.

Tình cảm

Tình cảm của song Ngư tuần này sẽ thăng hoa. Bạn đang trong thời điểm muốn được thể hiện tình cảm của mình nhất, đây là tháng của Song Ngư mà, nên hãy để mọi niềm vui, mọi yêu thương của mọi người dành cho bạn một cách trọn vẹn nhất. Song ngư là một người nhạy cảm, nên chỉ cần một món quà nhỏ tuy không mắc tiền cũng đủ làm cho Song Ngư vui vẻ cả ngày. Tuy nhiên, vui thôi đừng vui quá nhé. Hãy biết cân bằng cảm xúc nhé Song Ngư

Tài chính

Vì đây là tháng sinh nhật của mình, nên Song Ngư sẽ có nhu cầu mua sắm hơn ai hết. Bạn sẽ muốn tâng trang cho mình thật lộng lẫy để mừng sinh nhật cho mình. Nhưng Song Ngư rất dễ xuống tay quá trớn, và điều này cũng sẽ làm cho tài chính của bạn gặp nguy hiểm. Hãy biết cách kiểm soát tài chính chi tiêu nhé.

follow me