Bói sao cùng Hajimarimom tuần 29/5 ~ 4/6/2023

12 cung hoàng đạo
29.05.2023

Thời xa xưa, chiêm tinh học được ứng dụng phổ biến trong việc dự đoán thời tiết, mùa màng, và các yếu tố liên quan đến con người như chiến tranh.

Ngày này, việc ứng dụng chiêm tinh học đã trở nên rộng rãi hơn, nó trở thành công cụ để giúp chúng ta tự đánh giá, nhìn nhận lại bản thân về mặt tâm lý. Ngoài ra, còn giúp chúng ta tìm kiếm lời khuyên, vượt khỏi tình trạng trì trệ để thay đổi theo hướng tốt hơn. 

Tuần này, chuyên gia chiêm tinh từ Hajimari mom gửi tới các bạn những dự đoán trong 3 lĩnh vực Tài Chính – Tình Cảm – Công Việc. Mời các bạn cùng xem nhé!

 

Bạch Dương (21/03 – 20/4)

Sự nghiệp

Một tuần Bạch Dương có nhiều sự kiện cần bạn phải gặp gỡ và ngoại giao. Hãy chủ động và mạnh dạn đứng lên cầm trịch bất kỳ cuộc họp mặt nào bạn tham gia. Chủ động nhận vị trí tổ chức, kết nối mọi người, điều này có thể sẽ làm Bạch Dương hơi mệt và mất sức, nhưng sẽ tạo ra nhiều hiệu ứng, và cơ hội tốt cho công việc của bạn, đồng thời tăng cao hình ảnh cá nhân của bạn trong mắt lãnh đạo, cấp trên. Mọi sự nỗ lực của bạn sẽ đem lại cho bạn thành công xứng đáng.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Bạch Dương tuần này ổn định, không có thay đổi hay biến động lớn. Năng lượng tuần phù hợp cho giao lưu, hội họp bạn bè, hoạt động hội nhóm. Đồng thời, năng lượng tuần này không bảo trợ nhiều cho tình yêu của Bạch Dương, nên có khả năng lớn Bạch Dương sẽ phải xa cách người bạn yêu một thời gian ngắn hoặc giữa hai bạn xảy ra xích mích dẫn tới chiến tranh lạnh với nhau. Bạch Dương nên chủ động nhường nhịn để mọi sự tốt đẹp nhé.

Tài chính

Tài chính của Bạch Dương trong tuần này tuy có một số rắc rối nhỏ nhưng cuối cùng đều trở nên tốt đẹp, thuận lợi. Vào những ngày đầu tuần, Bạch Dương có nguy cơ sẽ gặp một chút khó khăn trong tình trạng tài chính không quá thuận lợi. Tuy nhiên sự khó khăn không kéo dài lâu, bằng năng lực cá nhân, Bạch Dương hoàn toàn có thể xử lý mọi việc, tài chính của bạn cũng nhanh chóng trở lại trạng thái tốt nhất sau đó một thời gian ngắn.

 

Kim Ngưu (21/04 – 20/5)

Sự nghiệp

Công việc của Kim Ngưu tuần này có xu hướng phải đi lại nhiều mới được việc. Dễ tranh cãi và đấu khẩu, nhưng cần thiết và giúp Kim Ngưu làm phần việc của mình tốt hơn. Lưu ý, bạn hoàn toàn có thể xung đột với bất kỳ ai nhưng hãy nhớ đừng đi quá giới hạn và phải đúng quy định tại nơi đó, nội dung tranh cãi cũng cần hợp lý, lý lẽ lập luận chặt chẽ, có vậy bạn mới được nhiều người ủng hộ và tăng cao hơn tỉ lệ thành công trong việc tuần này.

Tình cảm

Chuyện tình cảm và các mối quan hệ của Kim Ngưu tuần này khá ổn, hầu như không có biến cố hay sự kiện gì xảy ra. Với người Kim Ngưu yêu thương, tình cảm giữa các bạn hiện rất tốt đẹp, hãy ở bên người ấy nếu bạn muốn tuần của mình ngập tràn niềm vui. Với các mối quan hệ đang có khúc mắc hay mâu thuẫn từ trước, có xu hướng sẽ được tháo gỡ, hóa giải và làm lành trở lại.

Tài chính

Tài chính tuần này của Kim Ngưu có sự liên quan và liên kết chặt chẽ với các mối quan hệ xung quanh bạn. Ngưu Ngưu đang trong những ngày tháng rất nhiệt huyết chăm chỉ kiếm tiền, nhưng đồng thời bạn cũng đang có khuynh hướng dồn hết những gì mình có dành cho thứ mình yêu, đó có thể là người yêu, là thú vui sở thích cá nhân của bạn. Điều đó không xấu nhưng trong tuần này hãy tập trung hết năng lượng vào công việc trước nhất, tiền bạc cũng vậy, Kim Ngưu nên ưu tiên các khoản chi phục vụ cho công việc trước nhé.

 

Song Tử (21/05 – 20/6)

Sự nghiệp

Công việc của Song Tử tuần này có xu hướng bị ngưng trệ và tắc nghẽn, không thông suốt trôi chảy. Song Tử nên xem xét kỹ lưỡng cẩn thận mọi việc để tìm nguyên do gốc rễ, không nên vội vàng tìm cách xử lý phần ngọn vấn đề, làm vậy sau này chuyện sẽ tiếp tục tái diễn trở lại. Thậm chí có nhiều khả năng Song Tử cần chấp nhận chủ động tạm ngưng công việc lại để xử lý triệt để các vấn đề đó, tuy chậm trễ nhưng kết quả lâu dài sẽ tốt hơn, không để lại hậu quả về sau cho chính sự nghiệp của bạn.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Song Tử tuần này có tốt có xấu. Về mặt tốt, bạn hữu là những đối tượng Song Tử có thể trông cậy được, họ sẽ đem đến cho bạn lợi ích, niềm vui bất ngờ, và ở bên bạn khi bạn cần. Ngoài ra, mặt xấu, có một số mối quan hệ dần lộ ra chỗ không tốt và đòi hỏi Song Tử phải dứt khoát buông tay và gạt họ ra khỏi vòng quan hệ của mình. Tất nhiên việc này cũng khiến tâm trạng Song Tử buồn phiền ít nhiều, nhưng có những quan hệ có níu giữ cũng không còn thay đổi hay tốt lên được nữa.

Tài chính

Tình hình tài chính của Song Tử tuần này có xu hướng tiêu tốn nhiều cho việc ăn uống. Ngoài ra, trong tuần Song Tử không nên đi lại nhiều, dự đoán cho thấy việc đi lại xuất hành sẽ phát sinh cho Song Tử một số hao phí tài chính không đáng có. Tránh vì lý do tiền bạc mà xích mích, bất hòa với người quen, người thân, tuần này không phù hợp để Song Tử tranh cãi hay đấu khẩu với người khác.

 

Cự Giải (21/06 – 22/07)

Sự nghiệp

Công việc của Cự Giải tuần này có nhiều điều cần cẩn trọng. Bạn rất dễ bị tiểu nhân chơi xấu sau lưng, hãy đề phòng, họ có thể gây tổn hại đến bạn, không quá nặng nề nhưng phiền phức và thị phi sẽ khó tránh khỏi, đồng thời tính huống khiến bạn khá khó để tự giải thích cho chính mình. Để hóa giải những hậu quả xấu, Cự Giải hãy dùng uy tín và sự chân thành của bản thân để làm việc, sự trung thành tận tâm của bạn cuối cùng sẽ giúp bạn đạt được niềm tin của mọi người.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Cự Giải có xu hướng bình ổn, các quan hệ tình cảm quan trọng không có biến hóa hay sự kiện lớn. Một số quan hệ đang căng thẳng bất hòa rất dễ được xoa dịu trong thời gian này, nếu Cự Giải muốn làm lành với ai hãy tận dụng thời cơ. Với người Cự Giải yêu, có thể bạn sẽ hơi hoang mang và mông lung, muốn làm rõ với người ấy, nhưng tuần này chưa phải lúc thích hợp, hãy đợi thêm một chút nữa tới thời điểm thích hợp hơn.

Tài chính

Tình hình tài chính tuần này của Cự Giải bình ổn, tuy không có thu nhập lớn nào nhưng mọi công việc đều đang tốt dần lên hứa hẹn những khoản thu nhập khả quan trong tương lai. Còn hiện tại, Cự Giải nên chủ động tiết kiệm và cân nhắc chi tiêu cẩn thận để duy trì được số dư an toàn cho tới khi nhận được nhiều hơn từ những khoản thu nhập trong dự kiến.

 

Sư Tử (23/07-22/08)

Sự nghiệp

Công việc của Sư Tử trong tuần này rất tốt, bạn dễ nhận được thành công và sự công nhận xứng đáng cho các nỗ lực và cống hiến của bản thân cho công việc. Từ những thành công này, Sư Tử dễ dàng bắt tay, hợp tác với nhiều đối tác hơn, rất tốt cho việc mở rộng và phát triển công việc, nghề nghiệp

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm và các mối quan hệ tình cảm xung quanh Sư Tử tuần này rất tốt, yên ổn và không có xung đột hay sự kiện, xích mích gì lớn. Để phát huy năng lượng tích cực về mặt tình cảm này, Sư Tử nên chủ động tương tác trước trong các quan hệ, ngoài ra hãy luôn giữ thái độ vui vẻ nhiệt tình và cởi mở, tận tình trao đi niềm vui tới những người xung quanh, bạn sẽ nhận lại niềm vui to lớn hơn nhiều lần.

Tài chính

Tình hình tài chính trong tuần của Sư Tử có tốt có xấu. Thu nhập không có dấu hiệu quá tệ, nhưng Sư Tử có xu hướng sẽ phải chi tiêu nhiều khoản không mong muốn trong tuần này, có khuynh hướng dễ để người khác ảnh hưởng tới quyết định mua sắm mà bạn không thực sự yêu thích hay cần thiết. Để giảm những vấn đề trên, Sư Tử nên cố gắng tự chủ và nhắc nhở bản thân có thật sự cần hay không trước khi thanh toán hay chốt đơn bất kỳ món hàng nào.

 

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Sự nghiệp

Trong tuần này sự nghiệp của Xử Nữ có vẻ sẽ có khởi sắc hơn một chút, những gì mà bạn đã lên kế hoạch từ trước đều có thể đã và đang đi vào lộ trình mà bạn đã đặt ra trước đó. Tuy nhiên, Xử Nữ cũng không được chủ quan, bạn cần lên thật kỹ những kế hoạch tiếp theo. Tuần này, bạn cũng cần chú ý đến các vấn đề xảy ra trong môi trường làm việc hơn, những chi tiết nhỏ có thể gây ảnh hưởng lớn đến công việc chung. Hãy luôn giữ thái độ bình tĩnh, điềm đạm, lịch sự khi giải quyết mọi vấn đề công việc trong tuần này.

Tình cảm

Khía cạnh cảm xúc và các mối quan hệ tình cảm tuần này của Xử Nữ khá tốt. Để phát huy hết năng lượng tích cực và giảm ảnh hưởng xấu từ các năng lượng tiêu cực,Xử Nữ nên dành thời gian quan tâm chủ yếu tới những người thân cận, người nhà hoặc những người bạn đang sống chung. Không nên đặt sự quan tâm quá nhiều cho các mối quan hệ xã giao, tuần này chúng dường như không có hiệu quả, thậm chí có thể trả lại cho Xử Nữ những phản hồi không vui vẻ.

Tài chính

Tình hình tài chính của Xử Nữ tuần này khá may mắn và tốt đẹp. Để phát huy tốt hơn năng lượng tuần này, bạn nên dồn sự tập trung vào một thứ, nguồn kiếm lời lớn nhất của bạn, không nên chia nhỏ nguồn lực cho quá nhiều hạng mục. Ngoài ra, cần suy nghĩ kỹ khi muốn đầu tư hay đổ tiền những trò chơi đỏ đen Xử Nữ nhé, vì mọi thứ rất khó lường và bất ngờ không thể dự đoán được.

 

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Sự nghiệp

Công việc của Thiên Bình trong tuần này khá thuận lợi. Những khó khăn, khúc mắc công việc đã có từ trước sẽ được giải quyết tương đối tốt trong tuần này. Bạn vẫn sẽ có một số tranh luận, cãi vã với cấp trên của mình, nhưng nằm trong tầm bạn vẫn có thể giải quyết tốt. Thiên Bình cần kiểm soát được những cơn sóng cảm xúc của mình, để không phát sinh những cuộc tranh cãi không cần thiết với đồng nghiệp.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Thiên Bình tuần này khá tốt, nếu Thiên Bình đang có người thương, hãy cố gắng tiết chế xúc động luôn muốn bám dính lấy người đó. Hãy để nhau có 1 chút không gian riêng, cân bằng giữa sự giữ chặt và buông lỏng là bí quyết để tình cảm giữa các bạn luôn ở trạng thái tuyệt vời nhất. Trong các mối quan hệ khác nói chung, để tạo ra không khí vui vẻ nhất, tuần này Thiên Bình cần lưu ý lời nói, hãy chỉ nói lời khen ngợi và tích cực, nếu bạn không vừa lòng cũng nên giữ lại trong lòng mà không cần nói ra.

Tài chính

Tình hình tài chính của Thiên Bình trong tuần này không thuận lợi lắm. Với các mục tiêu cần chi, thu nhập và số dư hiện tại dường như không đủ an toàn và dư dả. Thiên Bình nên thực hiện kế hoạch tiết kiệm toàn diện, cắt giảm chi tiêu đến mức thấp nhất, chỉ duy trì các chi tiêu sinh hoạt thiết yếu. Thiên Bình không nên nghĩ tới chuyện vay mượn, năng lượng tuần này không tốt cho vay mượn, không giúp bạn giải quyết được hết các vấn để tài chính mà lại tăng thêm gánh nặng tài chính cho sau này.

 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp

Công việc của Bò Cạp tuần này rất tốt, dễ đạt được sự thuận lợi như mong muốn. Tuy nhiên, Bò Cạp tuần này cũng rất dễ có xu hướng tham công tiếc việc, nên tiết chế và làm việc có điều độ, vừa làm vừa nghỉ ngơi, ăn uống ngủ nghỉ điều độ. Sức khỏe tốt sẽ là công cụ để giúp Bò Cạp phát triển sự nghiệp lâu dài, thành công hơn, không chỉ trong tuần mà còn ảnh hưởng trong một thời gian sắp tới nữa. Đừng cả nể và ôm đồm công việc quá nhiều Bò Cạp nhé.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Bò Cạp tuần này khá tốt và vui vẻ. Tuy nhiên trong số các mối quan hệ của mình, Bò Cạp cần dứt khoát, quyết đoán chấm dứt với một số người, tuần này hợp là thời điểm để làm chuyện này. Ngoài ra nếu bạn chưa có người thương, thì tuần này rất dễ được giới thiệu hoặc mai mối, Bò Cạp hãy cứ thoải mái đón nhận, thử xem sao chứ đừng từ chối ngay nhé.

Tài chính

Tài chính của Bò Cạp tuần này nghiêng về tiêu xài nhiều hơn thu vào. Bạn phát sinh khá nhiều vấn đề cần chi tiêu, bên cạnh các kế hoạch chi tiêu đã có từ trước. Cùng kết hợp lại Bò Cạp sẽ hao hụt tài chính khá nhanh và nhiều tuần này. Để mọi điều diễn ra tốt nhất, hãy lý trí trước mọi khoản chi, hãy cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng, đừng để người khác tác động đến quyết định, lựa chọn cuối cùng của bạn.

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp

Đây là một thời điểm tốt để Nhân Mã tăng thêm sự hợp tác của mình trong công việc. Trên dưới đồng lòng, nhiều tài lực được tập hợp lại sẽ có thể mang đến cho Nhân Mã một thành công lớn. Tuy nhiên, bạn cũng cần một người hướng dẫn để hướng dẫn bạn đi đúng hướng mà không lầm đường lạc lối, giúp bạn lên một kế hoạch, lộ trình làm việc chi tiết, cụ thể. Có một kế hoạch công việc rõ ràng cho chính bạn và đội nhóm của mình là điều rất quan trọng để đạt được thành công Nhân Mã nhé.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Nhân Mã tuần này cũng có nhiều biến chuyển tốt. Nếu bạn đã có người thương, thì tình cảm giữa bạn và người ấy hiện rất dồi dào, hãy ở bên người ấy nhiều hơn tuần này để tận hưởng niềm hạnh phúc ấy. Còn nếu Nhân Mã chưa có người thương, khả năng gặp người khiến bạn rung động cũng rất lớn trong tuần này. Chúc bạn sẽ may mắn tìm được người ấy của mình.

Tài chính

Túi tiền của Nhân Mã tuần này phụ thuộc nhiều vào việc bạn đã tích cho mình bao nhiêu stress và mệt nhọc, sẽ có rất nhiều thứ tới cám dỗ bạn chi tiền, và trong số đó có những thứ không thực sự cần thiết. Bạn càng căng thẳng bao nhiêu, bạn càng dễ tiêu xài quá đà bấy nhiêu, vì vậy thư giãn và xả stress là hoạt động quan trọng bạn cần thực hiện trước khi đưa ra bất kỳ quyết định chi tiêu nào. Hãy cẩn trọng nếu không muốn rỗng ví trong chớp mắt, hãy tỉnh táo khi quyết định chi tiêu nhé.

 

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Sự nghiệp

Đây là thời điểm mà các Ma Kết cần bắt đầu hành động và thực hiện những kế hoạch mà các bạn đã đặt ra từ thời gian trước. Bạn có thể có nhiều cơ hội mới để luyện tập và trau dồi cho những kỹ năng mềm. Tuy nhiên, hãy cẩn thận, vì có thể bạn sẽ làm vuột cơ hội thăng tiến của mình đến tay người khác nếu như bạn lơ là. Hãy tập trung và tự tin để có thể đạt được những tầm cao mới.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm và các mối quan hệ của Ma Kết tuần này rất ổn. Người bạn thương yêu có thể không quá gần bạn nhưng luôn khiến bạn cảm thấy đầy đủ tình yêu thương. Nếu Ma Kết cảm thấy bình yên trong những cảm xúc yêu thương được nhận này thì hãy tận hưởng nó và không nên đòi hỏi nhiều hơn nữa, sự tham lam và đòi hỏi tình cảm không đem lại cho bạn kết quả tốt trong tuần này.

Tài chính

Tình hình tài chính của Ma Kết tuần này có xu hướng tốt. Bạn dễ dàng nhận được thành quả và lợi ích tốt từ những công việc bạn làm. Thu nhập có dấu hiệu phát triển tốt. Nhưng đồng thời, tuần này Ma Kết tiêu xài cũng rất nhanh nên số dư tài khoản cuối cùng cũng không khác trước đó nhiều. Các khoản chi tiêu tuần này bạn nên dứt khoát rút ví nếu cần, đắn đo chỉ khiến Ma Kết mất thời gian, vì hầu như các khoản chi đều không tránh hay cắt giảm được.

 

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Sự nghiệp

Công việc tuần này của Bảo Bình nhìn chung khá tốt. Mọi việc đều diễn ra đúng với quy trình, kế hoạch đã có, Bảo Bình cần lưu ý tuân thủ các quy định, quy chế một cách cẩn thận, sẽ tốt cho công việc của bạn tuần này. Có xu hướng sẽ nhận được hỗ trợ nhiều từ người thân, người quen, vì vậy dù trong công việc có xảy ra vấn đề gì, Bảo Bình cũng không cần lo lắng nhé.

Tình cảm

Đồng nghiệp và hội nhóm của Bảo Bình tuần này sẽ khiến Bảo Bình rất dễ nổi điên và cáu kỉnh. Lời khuyên ở đây là Bảo Bình hãy tập trung làm việc của mình đừng phí thời gian bực tức với họ, về bản chất đều xung đột xung quanh những vấn đề nhỏ nhặt. Bạn thân là những người sẽ bên Bảo Bình và đem niềm vui cho bạn tuần này. Một kế hoạch đi chơi ngắn ngày vào cuối tuần cùng nhóm bạn thân hoặc gia đình là một lựa chọn tuyệt vời Bảo Bình nên cân nhắc.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bảo Bình tuần này rất tốt, tuy có một chút thị phi nhỏ gây ảnh hưởng nhưng không đáng kể. Nếu bạn có dự định chi tiêu quan trọng, hãy thực hiện trong tuần này, tỉ lệ mua bán thành công & độ ưng ý dễ dàng ở mức cao. Trong tuần rắc rối với nữ giới có khả năng lớn sẽ xảy ra, tránh voi chẳng xấu mặt nào, Bảo Bình nên né tránh đi, không nên đối đầu hay tranh cãi trực diện sẽ giảm ảnh hưởng xấu tới tài chính của bạn.

 

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Sự nghiệp

Lĩnh vực công việc, sự nghiệp của Song Ngư trong tuần này có nhiều cơ hội phát triển tốt. Song Ngư có xu hướng thông qua những tranh chấp và mâu thuẫn từ những người khác có thể rút ra được điều tốt cho bản thân, tình huống bất lợi của họ vô tình lại tạo ra bối cảnh có lợi cho công việc của bạn. Hãy chủ động tìm giải pháp khắc phục lỗi lầm dù nó là việc của người khác. Đây là cơ hội giúp Song Ngư thể hiện bản thân, đồng thời cũng có ích lợi lớn cho công việc của bạn.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Song Ngư trong tuần này không thuận lợi lắm, Song Ngư có xu hướng trở nên nhạy cảm và dễ yếu đuối. Quan hệ tình yêu có rào cản, không dễ tiến triển khiến bạn tăng thêm cảm xúc lo lắng bất an. Hãy dựa vào chính mình, bạn mới chính là người có thể giúp được bản thân, hãy tĩnh lại và hướng nội suy ngẫm các vấn đề cảm xúc và tìm câu trả lời cho chính mình, đừng quá phụ thuộc cảm xúc vào người khác Song Ngư nhé.

Tài chính

Tình hình tài chính của Song Ngư tuần này khá tốt, nhận được hỗ trợ từ nhiều người. Thu nhập ổn định, phát triển theo thời gian, chi tiêu không phát sinh chuyện lớn. Không gặp hao phí ngoài dự kiến. Song Ngư tránh, không nên chi tiêu tùy hứng một khoản quá lớn không có sự tính toán trước, mọi khoản chi bất ngờ không tính trước trong tuần này đều có nguy cơ không được thành công như mong đợi.

follow me