Good Choice! – Phần 17 : Tinh tế từ khâu chọn nguyên liệu đến cách xử lý đường may – Thời trang trẻ sơ sinh NOUS : Nâng niu từng khoảnh khắc tuổi thơ của bé

Phỏng vấn
19.07.2024

Chào mừng các bạn đến với chuyên mục “Good Choice!” của Hajimari Mom. Tại đây, chúng tôi sẽ kể cho các bạn nghe những câu chuyện thú vị về các sản phẩm, dịch vụ được các mẹ tin dùng, do đội ngũ biên tập của Hajimari Mom trực tiếp khai thác từ các doanh nghiệp.

Là một người mẹ, ai cũng mong muốn mang đến cho con những điều tốt đẹp nhất, và việc lựa chọn trang phục phù hợp cũng là một phần quan trọng trong hành trình yêu thương ấy. Việc lựa chọn trang phục cho bé sơ sinh không chỉ là trách nhiệm mà còn là niềm vui của mỗi người mẹ. Nhìn ngắm con trong những bộ trang phục xinh xắn, đáng yêu khiến chúng ta cảm nhận được niềm hạnh phúc khó tả. Tuy nhiên, đối với những phụ nữ lần đầu làm mẹ, việc lựa chọn trang phục cho bé sơ sinh có thể trở thành một thử thách đầy bỡ ngỡ và trăn trở.

Vì vậy, hôm nay, hãy cùng Hajimari Mom sẽ cùng khám phá thế giới thời trang dành cho trẻ sơ sinh của Nous – Nơi sự dịu dàng và mềm mại được đặt lên hàng đầu. Với triết lý “Comfynista – Thoải mái chính là thời trang”, Nous là thương hiệu thời trang dành cho bé đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng các mẹ bởi những bộ trang phục được làm từ chất liệu cao cấp có nền tảng sinh học tự nhiên, an toàn cho làn da mỏng manh của bé, đặc biệt là bé sơ sinh. Các sản phẩm của Nous được thiết kế với kiểu dáng đáng yêu, màu sắc tươi sáng, giúp bé luôn thoải mái và tự tin trong mọi hoạt động. Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang trẻ em, Nous đã khẳng định vị thế của mình với mạng lưới hơn 1000 cửa hàng, đại lý trải dài trên khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam.

Bạn có đang tìm kiếm những bộ trang phục vừa đẹp vừa thoải mái cho bé yêu nhà mình? Hay bạn chưa biết sản phẩm chất liệu như thế nào sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho trẻ sơ sinh? Hãy cùng Hajimari Mom đến với cuộc trò chuyện vô cùng thú vị cùng chị Hoàng Anh Thư – Trưởng phòng Marketing của Nous ngày hôm nay nhé!!! Cuộc trò chuyện hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về thương hiệu Nous và những lý do vì sao Nous luôn được các bà mẹ Việt tin tưởng lựa chọn. Các bạn đừng bỏ lỡ nha!!!

Chào Nous rất vui khi được trò chuyện cùng thương hiệu thời trang dành cho bé được hàng triệu mẹ Việt yêu thích. Đầu tiên, Nous có thể chia sẻ cho các độc giả Hajimari Mom về câu chuyện thương hiệu Nous đã được ra đời như thế nào không?

Xin chào Hajimari Mom! Cảm ơn Hajimari Mom đã dành sự quan tâm cho Nous. Nous được thành lập vào năm 2015, vào thời điểm đó, thị trường Việt Nam còn hạn chế về lựa chọn trang phục cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Các sản phẩm lúc đó chưa thực sự đáp ứng nhu cầu của em bé sơ sinh với những chất liệu chuyên biệt dành cho làn da mỏng manh. Trong khi đó, các sản phẩm của thương hiệu nước ngoài chưa phù hợp với đặc điểm nhân trắc học với các em bé Việt Nam cũng như đặc điểm khí hậu, thời tiết của Việt Nam. Nhận thấy điều này, Nous đã ra đời với sứ mệnh tạo ra những bộ trang phục dành riêng cho những em bé Việt, được thiết kế tỉ mỉ, sử dụng chất liệu cao cấp, an toàn cho da bé và phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm.

Cho đến hiện tại trải qua hơn 9 năm, Nous luôn nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo để mang đến những sản phẩm chất lượng ngày càng hoàn thiện hơn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của bé yêu. Từ những bộ đồ mặc nhà mềm mại đến những bộ trang phục dạo chơi, dự tiệc thanh lịch… xoay quanh mọi nhu cầu về trang phục của một em bé. Nous tin rằng với trang phục cũng là một cách để chăm sóc cho bé yêu cả về thể chất lẫn tinh thần.

Những điểm khác biệt và nổi bật của dòng sản phẩm thời trang trẻ sơ sinh Nous trên thị trường là gì?

Mỗi thiết kế của Nous đều tuân thủ triết lý “COMFYNISTA – Thoải mái chính là thời trang”, trong đó sự thoải mái của các bé được ưu tiên trong mỗi chi tiết nhỏ nhưng vẫn chứa đựng sự tinh tế và khác biệt. Nous chăm chút từ việc chất liệu vải được nghiên cứu, liên tục cải tiến chất lượng để phù hợp nhất với khí hậu tại Việt Nam đến những khâu trong thiết kế như: vị trí đặt cúc áo tiện dụng cho mẹ, cách xử lý đường may để điểm chạm tiếp xúc với làn da mỏng manh của bé được mềm mại nhất có thể, tỉ lệ kích cỡ cũng vô cùng phù hợp với thể trạng của các em bé Việt.

Ngoài việc đảm bảo chất lượng về sản phẩm, Nous không ngừng sáng tạo để mang đến trải nghiệm mua sắm thư giãn và thoải mái nhất dành riêng cho các mẹ bỉm sữa. Khi trải nghiệm không gian của Nous House – cửa hàng flagship của thương hiệu Nous, các mẹ sẽ cảm nhận được sự ấm cúng, gần gũi như chính ngôi nhà thứ hai của mình. Hơn thế nữa, Nous còn thường xuyên tổ chức các sự kiện nhỏ tại cửa hàng, tạo cơ hội cho các mẹ giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và tận hưởng niềm vui mua sắm.

Vậy chất liệu mà Nous sử dụng cho dòng sản phẩm thời trang trẻ sơ sinh là gì? Chất liệu này có gì đặc biệt và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé?

Nous luôn ưu tiên sử dụng các loại vải có nguồn gốc tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của bé như:  Vải Bamboo (sợi tre), Vải Modal (gỗ sồi)… có nền tảng sinh học tự nhiên, mang đặc tính kháng khuẩn, thấm hút vượt trội, mềm mại và bền hơn gấp nhiều lần vật liệu sản xuất thông thường.

Các chất liệu vải đang được Nous sử dụng

  • Nu Petit: Co giãn vượt trội, đàn hồi linh hoạt, kháng khuẩn tự nhiên
  • Nu Air: Cấu trúc dệt phức tạp bậc nhất, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt.
  • Nu Muslin: Cotton được mệnh danh là chất liệu an toàn nhất với bé, mềm mại, nhẹ nhàng.
  • Nu Bamboo: Kháng khuẩn, khử mùi, an toàn cho da bé.
  • Nu Doux: Sợi vải đanh, mới mang nhiều cải tiến với thành phần sợi đặc biệt, mềm mại, co giãn tốt.
  • Nu Choux: Kỹ thuật chần bông cao cấp, giữ ấm tốt.
  • Nu Thermo: Co giãn, đàn hồi, giữ ấm tốt.
  • Nu Velours: Bề mặt vải êm ái như nhung, giữ ấm tốt.

Quy trình sản xuất sản phẩm thời trang trẻ sơ sinh NOUS được kiểm soát như thế nào để đảm bảo chất lượng và an toàn cho bé?

Nous luôn tuân thủ đảm bảo quy trình sản xuất chuẩn mực trong ngành dệt may, kết hợp với hệ thống kiểm soát chất lượng (QC) nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho sản phẩm. Nguồn nguyên liệu, bao gồm vải và phụ kiện, đều được nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín và có chứng nhận về đặc tính, an toàn cho da bé và mỗi công đoạn sản xuất, từ cắt may, in ấn, thêu thùa đến đóng gói, đều được kiểm tra kỹ lưỡng bởi đội ngũ QC dày dặn kinh nghiệm từ Nous.

Ngoài yếu tố thời trang, Nous có những tiêu chí nào khi thiết kế sản phẩm cho trẻ sơ sinh?

Những sản phẩm của Nous luôn mang phong cách đơn giản nhưng không đơn điệu thể hiện bằng những màu sắc pastel nhẹ nhàng, không cầu kỳ để tôn lên vẻ đẹp hồn nhiên của bé. Đặc biệt, đối với dòng sản phẩm sơ sinh, thì tiêu chí dễ mặc, dễ thay tã luôn được đặt lên hàng đầu để có thể giúp mẹ tiện lợi trong việc chăm sóc bé yêu.

Nous có lời khuyên nào dành cho các mẹ khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm thời trang cho trẻ sơ sinh không?

Bé sơ sinh có làn da vô cùng nhạy cảm và mỏng manh vì vậy việc chọn lựa quần áo cho bé các mẹ nên chú ý những điều sau :

  • Nên chọn trang phục có chất liệu mềm mại, mỏng nhẹ, kháng khuẩn an toàn, co giãn thấm hút mồ hôi để đảm báo an toàn cho làn da bé
  • Đảm bảo sản phẩm không có đường may lỗi, khuyết điểm gây cọ xát hay khó chịu cho bé.
  • Không nên chọn quần áo quá rộng hoặc quá chật để bé thoải mái vận động.

Nous có thể gợi ý vài cách phối đồ dễ thương cho trẻ được không?

Đương nhiên rồi, các bạn cùng xem những cách phối đồ dưới đây nhé !!!

Nous có thể chia sẻ với Hajimari Mom một số phản hồi của các khách hàng sau khi sử dụng dòng sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh của Nous không?

Nous rất vui mừng khi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng sau khi sử dụng dòng sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh của Nous. Và hai đặc điểm của sản phẩm Nous được khách hàng đánh giá cao nhất chính là : chất liệu mềm mại và thiết kế tinh tế nổi bật vẻ dễ thương của bé, tiện dụng cho mẹ giúp mẹ dễ dàng trong việc chăm sóc các bé yêu.

Nous có dự định gì cho dòng sản phẩm thời trang trẻ sơ sinh trong tương lai ? Nous có chiến lược hoặc dự án nào đặc biệt sắp tới để thu hút mẹ và bé không?

Nous luôn đặt mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng cao và đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Do đó, trong tương lai, Nous sẽ liên tục cập nhật xu hướng mới nhất để mang đến cho các bé những sản phẩm thời trang hiện đại chất lượng cao.

Ngoài ra, Nous cũng sẽ ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm mới để đáp ứng được nhiều hơn nhu cầu của người dùng như Nous Mom : Dòng sản phẩm dành cho mẹ bầu và phụ nữ sau sinh với chất liệu mềm mại, thoải mái, giúp mẹ luôn tự tin và rạng rỡ.

Vừa rồi là cuộc nói chuyện của Hajimari Mom với chị Hoàng Anh Thư, đại diện cho Nous. Sau bao nhiêu năm hoạt động, Nous đã khẳng định được vị thế của mình là dòng sản phẩm thời trang cho bé được các mẹ bỉm Việt Nam tin tưởng lựa chọn và vô cùng yêu thích. Sắp tới, Nous sẽ còn ra mắt nhiều dòng sản phẩm khác nữa, Hajimari Mom thật sự rất mong đợi, còn các bạn thì sao?

Rất nhiều thông tin sản phẩm Nous cũng như thông tin về các chiến dịch thú vị cho các mẹ Việt tại Fanpage của Nous, các bạn hãy xem qua nhé !!!

https://www.facebook.com/nousbabywear

Cảm ơn bạn vì đã đọc bài viết đến cuối cùng.

Hẹn gặp lại các bạn tại chuyên mục “Good Choice!” lần sau nhé !

Bài Viết Liên Quan

follow me