Bói sao cùng Hajimari Mom tuần 30/10 ~ 5/11/2023

12 cung hoàng đạo
30.10.2023

Mời các bạn cùng đón đọc dự báo chiêm tinh 12 cung hoàng đạo tuần 30/10 ~ 5/11/2023, cùng điểm qua những tín hiệu “tốt”, “không tốt” hàng tuần và lên dây cót tinh thần để đón nhận một cách thật tích cực nhé.

 

Bạch Dương (21/03 – 20/4)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Bạch Dương tuần này dự đoán có một số thay đổi, đòi hỏi bạn cần có sự thích nghi hoàn cảnh mới càng nhanh càng tốt. Bạn nên có thái độ nhanh chóng tìm hiểu và tìm cách thích ứng với các thay đổi hiện có, không nên cố chấp, bảo thủ với những điều cũ hay lối làm việc cũ, đừng lo lắng sẽ phải đơn độc làm những điều này, Bạch Dương sẽ có những người bạn, đồng nghiệp đồng hành hỗ trợ. Đồng thời, dự đoán tuần cho thấy Bạch Dương nên đưa ra những lựa chọn về công việc sự nghiệp dựa theo tình cảm, mong muốn hiện tại của bản thân, đi theo hướng này sẽ giúp bạn đạt được kết quả công việc tốt nhất. Hãy lạc quan và đón nhận những thay đổi để phát triển bản thân trong sự nghiệp.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Bạch Dương tuần này dự báo diễn ra ổn định, an bình. Bạn sẽ đạt được những cảm xúc tốt nhất với các hoạt động gặp gỡ bạn bè, tụ hội với các nhóm, tập thể mà bạn đang tham gia hoạt động. Đồng thời, hãy dành những khoảng thời gian còn lại để hướng nội, trầm lại, quan sát, suy ngẫm về các mối quan hệ đang diễn ra xung quanh bạn, bạn sẽ đạt được những nhận thức mới có giá trị tinh thần lớn, tốt cho việc phát triển cảm xúc của chính bạn và phát triển các mối quan hệ tình cảm của bạn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bạch Dương tuần này dự đoán sẽ có những thay đổi lớn. Dự báo cho thấy, có thể bạn sẽ gặp một số khó khăn vào đầu tuần, các dự án tài chính không phát triển và đem lại nguồn thu nhập đúng với kế hoạch của bạn, từ đó dẫn tới việc bạn buộc phải thay đổi kế hoạch chi tiêu, đầu tư để tương ứng với nguồn lực hiện có. Lời khuyên cho Bạch Dương là hãy nhanh chóng đưa ra các quyết định, và các thay đổi cần thiết, đừng chần chừ, chậm trễ và bảo thủ chỉ khiến bạn kéo dài thời gian vô ích mà không thay đổi được vấn đề. Hãy ngừng lại các dự định chi tiêu, cho tới khi tình hình tài chính của bạn ổn định trở lại.

 

Kim Ngưu (21/04 – 20/5)

Sự nghiệp

Tuần này, công việc của Kim Ngưu không có nhiều thay đổi, điều này có thể làm cho bạn cảm thấy buồn chán hoặc thiếu động lực. Tuy nhiên, đừng buông lỏng tinh thần và tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất. Lời khuyên cho bạn là hãy tập trung vào công việc hiện tại, không nên mơ mộng quá nhiều về những điều không thực tế và tránh đặt quá nhiều hy vọng vào những điều không chắc chắn. Nếu bạn làm việc một cách cẩn thận và kiên trì, công việc của bạn sẽ tiến triển đúng hướng và đem lại kết quả tốt. Hãy giữ thái độ hiền hòa, tôn trọng và tích cực hỗ trợ đồng nghiệp để tạo ra một môi trường làm việc tốt hơn.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu tuần này cũng không có thay đổi gì nhiều, trạng thái vẫn duy trì như các tuần trước. Trong chuyện tình yêu, tuy tình cảm không có bước tiến mới, nhưng hai bạn đều là chỗ dựa tinh thần của nhau, Kim Ngưu đừng ngại tìm tới người ấy để chia sẻ những áp lực, cảm xúc của bản thân, bạn sẽ tìm được sự xoa dịu quý giá. Cảm xúc của Kim Ngưu tuần này bị ảnh hưởng khá nhiều từ công việc nên khá căng thẳng, chia sẻ là cần thiết để cân bằng cảm xúc, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc giận cá chém thớt, đem cảm xúc tiêu cực đổ lên những người xung quanh bạn chỉ vì bạn đang khó chịu buồn bực. Kim Ngưu hãy lưu ý.

Tài chính

Dự đoán rằng tình hình tài chính của Kim Ngưu trong tuần này khá ổn định và thu nhập của bạn sẽ không có nhiều biến động. Tuy nhiên, nếu bạn có cơ hội để tăng thu nhập hay đầu tư, hãy xem xét kỹ và ra quyết định dứt khoát nhanh chóng để nắm bắt cơ hội. Ngoài ra, để đảm bảo rằng tài chính của bạn được kiểm soát tốt, hãy đặt mục tiêu tiết kiệm và tập trung vào quản lý chi tiêu. Lưu ý rằng, trong tuần này, tránh xích mích với nữ giới để tránh phát sinh hao phí tiền ngoài dự kiến. Hãy cẩn trọng và tập trung vào việc làm theo kế hoạch quản lý chi tiêu của mình, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền hơn và có thể sử dụng cho mục đích khác.

 

Song Tử (21/05 – 20/6)

Sự nghiệp

Tuần này, tình hình công việc của Song Tử, được dự đoán sẽ rất ổn định. Tuy nhiên, để đạt được thành công lâu dài, Song Tử cần giữ vững đức tính chăm chỉ, tận tụy và tận tâm với công việc của mình. Bên cạnh đó, việc giữ quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và những người xung quanh cũng rất quan trọng. Bạn nên tôn trọng quan điểm và ý kiến của mọi người, không nên tranh cãi hoặc gây bất hòa. Việc đó sẽ giúp bạn xây dựng được một môi trường làm việc tích cực và thúc đẩy sự phát triển của công việc. Hãy tiếp tục duy trì đức tính tốt và mối quan hệ tốt đẹp để đạt được thành công trong công việc của mình.

Tình cảm

Tuần này dường như sẽ là một tuần tuyệt vời đối với Song Tử, với nhiều cảm xúc tốt đẹp và các mối quan hệ tình cảm đang phát triển tốt. Bạn nên tận hưởng khoảng thời gian này và trân trọng những giây phút tuyệt vời bên người thân và bạn bè. Hãy dành thời gian cho những người thân yêu của bạn, thể hiện tình cảm của mình bằng cách gửi cho họ một lời nhắn, điện thoại hay đơn giản chỉ là một cái ôm, tất cả đều có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong mối quan hệ của bạn. Hãy luôn giữ tâm trạng tích cực và lạc quan, để tiếp tục mang lại niềm vui và hạnh phúc cho chính bạn cũng như những người xung quanh.

Tài chính

Tình hình tài chính của bạn tuần này không mấy thuận lợi, bạn cần phải cẩn trọng trong việc quản lý tài chính. Theo dự đoán, việc đi lại và ra ngoài quá nhiều sẽ khiến bạn gặp phải những rủi ro tài chính, do đó bạn cần hạn chế đi lại và chi tiêu tiết kiệm. Nếu có kế hoạch chi tiêu, bạn nên tập trung vào các nhu cầu đời sống cơ bản và chỉ chi tiêu những khoản tiền nhỏ. Tránh mua những vật phẩm có giá trị lớn, đặc biệt là các sản phẩm dễ hư hỏng hoặc có khả năng không mang lại giá trị sử dụng cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc tìm kiếm các cơ hội đầu tư tài chính nhỏ để tăng thu nhập. Tuy nhiên, đừng quá tham lam và hãy tìm hiểu kỹ trước khi quyết định đầu tư vào bất kỳ dự án nào.

 

Cự Giải (21/06 – 22/07)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Cự Giải tuần này không thuận lợi lắm. Có thể bạn sẽ gặp phải nhiều trở ngại và khó khăn trong quá trình làm việc, không những thế, công việc của bạn còn dễ bị đình trệ hoặc chậm tiến độ. Tuần này không phù hợp, không nên lên kế hoạch hay khởi động bất kỳ công việc quan trọng nào. Nếu bạn có một dự định công việc muốn thực hiện, hãy dời lại vào tuần sau để tránh rủi ro có thể phát sinh. Với các việc bị đình trệ, dở dang, bạn nên giải quyết từng vấn đề, không nên cố gắng xử lý quá nhiều vấn đề cùng một lúc, nóng vội sẽ hỏng việc, hãy cố gắng nhẫn nại làm từng phần việc nhỏ trong thời điểm không thể làm gì khác.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Cự Giải tuần này dự báo có nhiều biến động. Cảm xúc của Cự Giải trong tuần thay đổi qua nhiều cung bậc, dự báo cho thấy chán nản là khuynh hướng cảm xúc chủ đạo, bạn có dấu hiệu cảm thấy nản lòng với mối quan hệ hiện tại, bạn đã cố gắng chiều ý đối phương và cố gắng khiến quan hệ đôi bên vui vẻ hơn. Nhưng sự thoải mái nhất thời khá ngắn ngủi và các cảm xúc tiêu cực vấn chiếm phần lớn trong phản ứng giữa đôi bên, tinh thần của bạn luôn nằm trong nguy cơ stress. Bạn nên tìm đến người thân hoặc bạn bè thân thiết để chia sẻ, giúp giảm bớt và cải thiện tinh thần, bạn cần tự cân bằng cảm xúc trước khi đưa ra quyết định quan trọng hoặc có trao đổi sâu sắc hơn với đối phương để xử lý các vấn đề còn tồn tại của mối quan hệ hiện tại.

Tài chính

Tình hình tài chính của Cự Giải tuần này khá tốt, tuy nhiên cũng có một số rắc rối nhỏ. Dự báo cho thấy, tuần này Cự Giải nên tránh va chạm với nữ giới, xung đột với phụ nữ dễ dẫn đến kết quả hao tài tốn tiền không cần thiết, tránh được vẫn tốt hơn. Nếu có xảy ra tranh chấp, nên nhẫn nhịn và nhường đối phương, kết quả bạn sẽ không thiệt hại gì cả. Ngoài việc này ra thì mọi việc liên quan tới tài chính đều ổn định, không có điều gì cần lưu ý thêm, hay duy trì tinh thần làm việc và tiếp tục kế hoạch tài chính mà bạn đang thực hiện.

 

Sư Tử (23/07-22/08)

Sự nghiệp

Trong tuần này, công việc của Sư Tử dự báo sẽ ổn định, tuy nhiên, có thể bạn sẽ gặp phải một số mâu thuẫn và tranh chấp trong công việc, làm giảm tốc độ làm việc của bạn. Để tránh tình trạng này, hãy luôn tuân thủ các quy định và quy trình của công việc, chú ý đến việc giữ gìn đạo đức nghề nghiệp, tránh vi phạm quy định và quy chế, đặc biệt trong các hoạt động kinh doanh. Nếu cần thiết, bạn có thể thảo luận và giải quyết một cách lịch sự với đồng nghiệp hoặc sếp để giải quyết các vấn đề liên quan đến công việc. Với sự chính trực và chơi đẹp, Sư Tử sẽ có một tuần làm việc thuận lợi và đạt được nhiều thành công trong công việc.

Tình cảm

Dự đoán tuần này, mối quan hệ tình cảm của Sư Tử sẽ không có nhiều thay đổi, đồng thời cảm xúc của bạn cũng khá bình ổn. Tuy nhiên, để tăng thêm niềm vui và tình yêu trong cuộc sống của bạn, hãy dành thời gian để gặp gỡ bạn bè, gia đình và tham gia các hoạt động xã hội, những nơi mà bạn có thể tìm thấy niềm vui và trải nghiệm cuộc sống cùng những người thân yêu. Ngoài ra, hãy dành thời gian để chăm sóc bản thân và tự thưởng cho mình bằng những điều mà bạn thích. Việc này sẽ giúp bạn duy trì tâm trạng tốt và tràn đầy năng lượng.

Tài chính

Tình hình tài chính của Sư Tử tuần này dự đoán sẽ ổn định. Mặc dù các khoản đầu tư tài chính có dấu hiệu ngưng trệ, chậm phát triển, nhưng chúng sẽ được thông suốt trở lại trong thời gian sớm nhất. Thu nhập của bạn sẽ không có gì đáng lo ngại, tuy nhiên, áp lực tài chính của bạn sẽ tăng do chi tiêu phát sinh nhiều hơn mỗi ngày. Để giải quyết tình hình này, bạn nên bình tĩnh xử lý và phân loại mức độ quan trọng của từng khoản chi tiêu. Có thể bạn sẽ phải ưu tiên chi tiêu cho các khoản cần thiết hơn và hạn chế chi tiêu cho các khoản không quan trọng. Đồng thời, bạn cũng cần theo dõi và kiểm soát chi tiêu của mình để tránh việc chi tiêu quá đà gây ra áp lực tài chính trong tương lai.

 

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Sự nghiệp

Tuần này, tình hình công việc của Xử Nữ dự đoán sẽ giữ nguyên như tuần trước, không có thay đổi đáng kể. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội mới để phát triển và tiến bộ trong công việc. Để tận dụng tốt các cơ hội này, bạn nên đặt niềm tin vào đồng nghiệp và chia sẻ cơ hội với họ. Hợp tác với đồng nghiệp sẽ giúp bạn tận dụng được những kỹ năng và kinh nghiệm của những người khác để hoàn thành tốt hơn công việc của mình. Hãy cố gắng thể hiện tinh thần hợp tác và tính chuyên nghiệp trong công việc, đặt mục tiêu rõ ràng và đảm bảo thực hiện đúng tiến độ. Bạn cũng nên dành thời gian để đánh giá lại kế hoạch công việc của mình, đánh giá các mục tiêu đang được đặt ra và thực hiện điều chỉnh nếu cần thiết. Việc làm này sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt hơn trong công việc

Tình cảm

Trạng thái cảm xúc của Xử Nữ tuần này rất tốt. Niềm vui là điều chiếm phần lớn tâm trạng trong tuần của bạn. Người thân và người yêu là những người quan trọng đối với bạn, và đây là đối tượng mang lại cho bạn những giá trị cảm xúc cao nhất. Vì vậy, hãy dành nhiều thời gian cho họ trong tuần này và tận hưởng khoảnh khắc đầy ý nghĩa cùng họ. Để duy trì tình cảm tốt đẹp đang có, bạn nên giữ thói quen đối xử chân thành, thẳng thắn và đúng lễ nghĩa cần có với các mối quan hệ xung quanh. Điều này sẽ giúp bạn xây dựng được mối quan hệ tốt với người khác và gia tăng sự tin tưởng, tình cảm giữa bạn và những người xung quanh.

Tài chính

Tình hình tài chính của Xử Nữ tuần này dự báo sẽ không được ổn định, vì vậy bạn cần phải cẩn trọng trong mọi quyết định chi tiêu của mình để tránh những thiệt hại tài chính không đáng có. Bạn nên lập kế hoạch chi tiêu chi tiết và cân nhắc đến mọi khoản tiêu dùng để tiết kiệm được tối đa tiền bạc. Nếu thu nhập của bạn giảm, bạn cần phải điều chỉnh kế hoạch chi tiêu của mình để tránh mắc nợ hoặc các vấn đề tài chính khác. Hơn nữa, bạn cũng cần phải đảm bảo rằng mình không quá đà trong việc chi tiêu và biết dừng lại đúng lúc để tránh những hậu quả không mong muốn. Bằng việc cẩn thận và tiết kiệm, bạn sẽ có thể vượt qua được những khó khăn tài chính trong tuần này.

 

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Thiên Bình tuần này rất tốt. Dự báo cho thấy bạn chỉ cần tập trung làm đúng phần việc của mình, với sự từ tốn cẩn thận, công việc của bạn sẽ thuận lợi hoàn thành. Đối với các vấn đề khác trong công việc, tuần này bạn nên ứng xử theo hướng chiều lòng những người xung quanh, không tranh cãi và tỏ ra khó chịu, thái độ này sẽ giúp bạn đạt được những kết quả tốt nhất cho công việc trong tuần.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Thiên Bình tuần này diễn ra rất tốt đẹp. Tất cả các mối quan hệ xung quanh bạn đều vui vẻ và đem lại cho bạn những cảm xúc tốt đẹp, cảm giác được quan tâm yêu thương và sự ấm áp rất tràn đầy. Để tận dụng và phát huy hiệu ứng tốt đẹp này, bạn cần đáp lại sự quan tâm mà bạn nhận được, để bạn và đối phương đều cảm thấy vui vẻ, từ đó nâng cao hơn sự thân mật, gắn bó giữa đôi bên. Đồng thời, trong trại thái cảm xúc tích cực này, cũng rất thích hợp để bạn thực hiện những buổi tâm sự sâu sắc hơn về nhau với người bạn thương yêu, để đôi bên thấu hiểu nhau hơn, giúp tình cảm của hai người thêm hòa hợp và thân mật.

Tài chính

Tình hình tài chính của Thiên Bình tuần này rất tốt. Hai hướng thu nhập và đầu tư của bạn đều thuận lợi, đúng kế hoạch, phát triển tốt và có nhiều tiềm năng mới để phát triển hơn trong tương lai. Với các dự án tài chính tiềm năng, bạn hãy dứt khoát ra quyết định nhanh chóng để không để mất các cơ hội tốt, năng lượng tuần này hiện đang tốt cho tài chính của bạn, các quyết định chính bạn đưa ra vào thời gian này có tỉ lệ thành công cao vì vậy đừng lo lắng hay ngại ngần. Nếu có dự án lớn sức một mình bạn không thể làm được, hãy liên hệ ngay với những người bạn có tiềm năng, và chia sẻ dự án với họ, kết hợp và hợp tác có thể giúp bạn đạt được lợi ích lớn nhất.

 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp

Tuần này, dự đoán công việc của Bò Cạp sẽ tiếp tục ổn định và phát triển đều đặn. Mặc dù tiến độ phát triển chậm hơn một chút, nhưng nếu bạn có thể giữ bình tĩnh và tiếp tục tiến lên từng bước một, chắc chắn sẽ đạt được thành công. Lời khuyên cho bạn là hãy tránh nóng vội và đừng bị áp lực phải phải cạnh tranh tốc độ thách thức. Hãy tập trung vào mục tiêu của mình và xác định phương hướng công việc sao cho hợp lý. Đồng thời, hãy tìm cách học hỏi và phát triển kỹ năng của bản thân để tiến lên một cách chắc chắn hơn trong tương lai.

Tình cảm

Cảm xúc và các mối quan hệ tình cảm xung quanh Bò Cạp tuần này có cả những lúc vui vẻ hạnh phúc, cũng có những thời điểm lo lắng buồn phiền. Năng lượng tuần cho thấy, tuần này Bò Cạp nên gặp gỡ, hoạt động cùng bạn bè, bạn bè là nhóm quan hệ đem đến cho bạn nhiều niềm vui cũng như sự hỗ trợ, ở bên tốt nhất. Tình yêu có dấu hiệu bị ngăn trở, bị ngưng trệ khó tiến lên, hoặc có thể xảy ra xích mích. Bò Cạp nên hành động theo đúng những gì bạn đã hứa hẹn, việc bày tỏ sự đáng tin cậy và tuân thủ lời hứa sẽ giúp bạn hóa giải những yếu tố khó khăn trong tình cảm tuần này.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bò Cạp thần bày tương đối ổn định. Có một số nguồn thu nhập của Bò Cạp có dấu hiệu chững lại và không phát triển thêm được nữa, với những việc như thế này, bạn cần xác định được điều gì cũng tới lúc tận cùng thì sẽ cần dừng lại. Bò Cạp không nên cố gắng níu kéo hay đầu tư thêm tâm trí và tài sản với mong đợi không thực tế rằng việc đó biết đâu sẽ lại tốt như cũ, điều này không đem lại cho bạn lợi ích gì chỉ khiến bạn hao phí vô ích. Hãy tìm kiếm các dự định mới và những con đường phát triển mới.

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp

Đối với Nhân Mã, tuần này dường như sẽ không phải là một tuần làm việc dễ dàng. Vì vậy, bạn cần phải tập trung cao độ vào công việc và không ngừng cố gắng để đạt được mục tiêu của mình. Bạn nên làm việc cẩn trọng và tỉ mỉ hơn bao giờ hết, bởi vì bạn đang làm việc trong một môi trường có ánh mắt sự quan tâm của nhiều người khác đang đổ dồn cả vào bạn. Hãy đặt ra cho mình một tiêu chuẩn cao và nỗ lực để đạt được mục tiêu đó. Bạn cũng cần phải nhớ rằng, những thử thách này sẽ giúp bạn trưởng thành và phát triển kỹ năng làm việc của mình. Vì vậy, hãy cố gắng tập trung hết sức để đạt được sự công nhận của đám đông. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc chán nản, hãy nhớ rằng việc cố gắng sẽ đem lại kết quả tốt hơn, và hãy tiếp tục đẩy mạnh nỗ lực của mình.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Nhân Mã tuần này khá trầm lặng và ổn định. Dự báo cho thấy các mối quan hệ tình cảm xung quanh bạn không có thay đổi hay sự kiện gì quan trọng. Tuy nhiên, về mặt cảm xúc, dự báo Nhân Mã đang trong trạng thái tinh thần nhạy cảm, dễ cảm thấy buồn bã và có khuynh hướng khép kín, không muốn gặp gỡ hay chia sẻ tâm trạng với ai. Hãy cố gắng vực dậy bản thân và tin tưởng vào tình cảm của những người xung quanh dành cho bạn. Với những người thân và bạn bè, người yêu của bạn, bạn rất quan trọng với họ cũng như cách họ quan trọng đối với bạn, hãy mở lòng và cho phép họ được quan tâm tới bạn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Nhân Mã tuần này khá tốt. Dự báo cho thấy một số kế hoạch tài chính của bạn đang đi tới bước gặt hái thành quả, thu nhập của bạn sẽ tăng vọt và dự kiến vô cùng dồi dào tuần này. Tuy nhiên, hãy tỉnh táo và có ý thức trong việc phân bổ chi tiêu sao cho hợp lý, đừng vì sự dư dả hiện tại khiến bạn đưa ra những nhận định sai. Hãy nhớ, những thu nhập này là kết quả của cả một quá trình, phần lớn trong đó cần bạn đem xoay vòng và tiếp tục đầu tư cho các dự án khác trong tương lai, vì vậy bạn không nên giữ quá nhiều tiền trong người để tránh sự tiêu xài phung phí ngoài tầm kiểm soát. Ngoài ra, hãy nhớ tới những người đã ở bên bạn và giúp đỡ bạn trong thời gian qua, họ là 1 phần đóng góp trong thành quả hiện tại của bạn, hãy chủ động gửi tới họ sự cảm ơn và một món quà nhỏ.

 

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Sự nghiệp

Tuần này dự báo công việc của Ma Kết sẽ khá vất vả và có thể đối mặt với tranh chấp, kiện tụng hoặc cãi vã xung đột trong công việc. Để giảm thiểu rủi ro và tăng khả năng thành công, bạn nên tập trung tuân thủ các quy trình, nguyên tắc và luật lệ trong công việc. Cẩn thận và tỉ mỉ trong mọi chi tiết của công việc sẽ giúp bạn đối phó với tình huống khó khăn này một cách chủ động. Đồng thời, hãy tìm đến những người thân quen để có được sự động viên và giúp đỡ trong công việc. Không nên cố gắng giải quyết vấn đề một mình, hãy xem xét tìm đến đồng nghiệp, bạn bè hoặc gia đình để có sự hỗ trợ trong tình huống khó khăn.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Ma Kết tuần này dự đoán có một chút buồn lo trong vài ngày đầu tuần, nhưng không đáng kể, bạn sẽ sớm vui vẻ, hân hoan trong những ngày tiếp theo. Năng lượng tuần tốt nhất cho những buổi gặp gỡ bạn bè, họp nhóm, hoạt động nhóm, bạn nên dành thời gian cho các hoạt động này để có những trải nghiệm cảm xúc tuyệt vời nhất. Với tình yêu, tình huống không khả quan nhiều, có thể bạn và đối phương tạm thời không thể gặp mặt hoặc phải xa nhau do nhiều lý do khác nhau, bạn hãy chủ động dành sự quan tâm tới người đó đều đặn để giảm bớt sự xa cách cả hai đang phải chịu đựng.

Tài chính

Tình hình tài chính của Ma Kết tuần này rất tốt. Dự báo cho thấy bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ người thân bạn bè, vì vậy hãy chăm chỉ và mạnh dạn hơn với các dự án, kế hoạch phát triển tài chính của bản thân khi bên cạnh luôn có nhiều người ủng hộ như vậy. Năng lượng tuần này cũng rất phù hợp với việc xúc tiến hợp tác tài chính, nếu bạn có những dự định mà chưa đủ nguồn lực, hãy cân nhắc việc chia sẻ kế hoạch dự định này với những người bạn, người thân có cùng sự quan tâm, bạn sẽ tìm được người chia sẻ gánh nặng tài chính, giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh hơn trên lộ trình bạn đang đặt ra.

 

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Sự nghiệp

Trong tuần này, dự đoán công việc của Bảo Bình sẽ gặp nhiều khó khăn và thử thách. Có thể Bảo Bình sẽ cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng vì áp lực công việc đè nặng lên vai. Điều quan trọng là bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi đầy đủ để tái tạo năng lượng. Nếu không, bạn sẽ không đủ sức khỏe để gồng gánh và hoàn thành công việc một cách hiệu quả. Ngoài ra, để giải quyết các vấn đề công việc, Bảo Bình nên thanh lọc lại các mối quan hệ xung quanh mình. Hãy tập trung vào những người hữu dụng, những người có thể giúp đỡ và hỗ trợ bạn trong công việc. Đừng bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh chỉ đưa ra phê bình và gây thêm áp lực cho bạn.

Tình cảm

Chuyện tình cảm tuần này của Bảo Bình dự đoán sẽ gặp phải một số trở ngại trong những ngày đầu tuần, khiến Bảo Bình có thể cảm thấy buồn, lo lắng và bất an. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, hãy kiên nhẫn và nói chuyện để tìm hiểu rõ vấn đề. Đôi khi, một sự hiểu lầm nhỏ có thể gây ra những rắc rối lớn. Nếu bạn dành thời gian để trò chuyện và giải quyết các vấn đề một cách chậm rãi, mọi thứ sẽ được giải quyết và tình cảm giữa hai người sẽ tốt đẹp, càng yêu thương nhau hơn so với trước khi mâu thuẫn. Đừng nên trách móc hay đổ lỗi cho mà hãy cùng nhau tìm giải pháp cho vấn đề. Hãy nhớ luôn tôn trọng và quan tâm đến người đối diện để giữ cho mối quan hệ của bạn được tốt đẹp và bền vững hơn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bảo Bình tuần này khá tốt. Bảo Bình nên tiếp tục thực hiện kế hoạch quản lý tài chính hiện tại và tạo cho mình những thói quen chi tiêu tốt. Năng lượng tuần cho thấy, các khoản chi tiêu nhỏ lẻ phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày sẽ đạt giá trị lợi ích nhiều hơn những dự định mua bán chi tiêu khoản lớn. Bảo Bình nên cân nhắc và điều phối thu chi sao cho tận dụng được tốt nhất xu hướng năng lượng này. Các khoản thu nhập hiện vẫn ổn định và có khả năng ít biến động trong tương lai gần.

 

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Song Ngư tuần này khá tốt. Dự báo cho thấy các công việc mà bạn nỗ lực các tuần qua sẽ có kết quả trong tuần này, dù kết quả có như thế nào thì cũng là giá trị lao động và công sức của bạn. Có thể bạn vẫn sẽ còn tiếc nuối vì bạn đã có thể làm tốt hơn, nhưng đừng chìm đắm vào việc soi lỗi sai quá nhiều, hãy cho phép bản thân được nghỉ ngơi và tận hưởng thành quả, mọi tiếc nuối hãy dành cho vấn đề học hỏi nâng cao năng lực cá nhân và thể hiện trong các công việc tiếp theo. Tuần này cũng rất phù hợp để bạn gặp gỡ đối tác, họp team và cùng team đánh giá, phân tích, nghiên cứu tổng thể các mặt tốt và mặt còn cần trau dồi thêm ở mỗi thành viên trong team.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Song Ngư tuần này khá tốt. Dự báo cho thấy bạn sẽ có những trải nghiệm cảm xúc rất tuyệt vời trong các hoạt động nhóm, phù hợp để bạn chủ động hẹn hò với nhóm bạn thân hoặc ghi danh tham gia các hoạt động của hội, nhóm, tổ chức mà bạn đang tham gia sinh hoạt. Về tình yêu, dự báo cũng cho thấy có dấu hiệu của sự bất ổn, bạn nên cẩn trọng, nên dừng lại đúng lúc và không nên ứng xử cũng như phản ứng thái quá trước bất kỳ tình huống nào xảy ra giữa bạn và người bạn yêu. Hãy chấp nhận sự thay đổi cần thiết và sớm thích nghi với chúng để quan hệ tình cảm của bạn đạt trạng thái cảm xúc tốt hơn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Song Ngư tuần này khá tốt, dự báo cho thấy các dự án tài chính mà bạn đang trung thành theo đuổi sẽ có những thành công thu được lợi ích cho bạn khá rõ rệt. Đây là lúc phù hợp để bạn có thể thoáng tay hơn cho các dự định chi tiêu dành cho bản thân, hãy mua những gì bạn mong muốn đã lâu, tất nhiên hãy cân nhắc tính hợp lý với ngân sách hiện có, chứ không hoang phí và tiêu xài thỏa thích. Các kế hoạch tài chính tương lai vẫn còn cần bạn nghiêm túc thực hiện, bạn nên duy trì kế hoạch như những gì đã tính toán từ trước, tránh thay đổi kế hoạch nửa chừng để có thể thu đc nhiều lợi ích nhất.

 

Bài Viết Liên Quan

follow me