Bói sao cùng Hajimari Mom tuần 16/10 ~ 22/10/2023

12 cung hoàng đạo
16.10.2023

 

“Tuần này dự đoán sẽ có một số thay đổi bất ngờ trong công việc của Song Ngư. Tuy nhiên, nếu bạn đã chăm chỉ và làm đúng trách nhiệm của mình trong quá khứ, thì những thay đổi này sẽ không ảnh hưởng nhiều tới bạn.”

Vậy, các cung Hoàng đạo khác được dự đoán như thế nào? Mời các bạn đón đọc bài viết dưới đây để biết dự đoán trong 3 mảng: Công việc –  Tình cảm – Tài chính của 12 Cung Hoàng đạo nhé!

 

Bạch Dương (21/03 – 20/4)

Sự nghiệp

Trong tuần này, công việc của Bạch Dương được dự đoán sẽ diễn ra ổn định, tuy nhiên, có thể bạn sẽ gặp phải một số mâu thuẫn và xung đột trong quá trình làm việc, dẫn đến sự giảm tốc độ làm việc. Để tránh tình trạng này, hãy chủ động tuân thủ mọi quy định và quy trình liên quan, và chú ý đảm bảo vấn đề đạo đức trong nghề nghiệp, tránh vi phạm quy tắc và quy định. Nếu cần, bạn có thể thảo luận một cách lịch sự với đồng nghiệp hoặc cấp trên để giải quyết các vấn đề liên quan đến công việc. Bằng cách duy trì tính chính trực và tôn trọng, Bạch Dương sẽ trải qua một tuần làm việc thuận lợi và đạt được nhiều thành công trong công việc.

Tình cảm

Tuần này, tình cảm của Bạch Dương được dự đoán sẽ rất tốt và tâm trạng của bạn cũng rất tích cực. Đây là thời điểm tốt để tận dụng năng lượng tích cực cho việc thắt chặt các mối quan hệ quan trọng nhất của bạn. Hãy dành thời gian và tạo ra cơ hội để gặp gỡ, trò chuyện và thể hiện tình cảm của mình đến những người quan trọng trong cuộc sống. Nếu Bạch Dương đang có những mối quan hệ đang xa cách, xích mích, hãy cố gắng làm lành và giải quyết mọi vấn đề bất hòa bằng cách trò chuyện trung thực và tỉnh táo. Đừng bỏ lỡ cơ hội để kết nối và gia tăng các mối quan hệ tích cực của mình trong tuần này.

Tài chính

Tình hình tài chính tuần này của Bạch Dương được dự đoán ổn định và các xu hướng sự kiện trong tuần khá tốt cho hợp tác trong lĩnh vực tài chính. Vì vậy, nếu có cơ hội, Bạch Dương nên tăng cường gặp gỡ với những người có liên quan đến tài chính để tạo ra cơ hội hợp tác và phát triển kinh doanh. Tuy nhiên, bạn nên giảm các cuộc gặp mặt khác trong tuần này, giảm hao phí năng lượng, tập trung cho các hoạt động liên quan đến tài chính. Chi tiêu và thu nhập của Bạch Dương sẽ được hỗ trợ và giúp đỡ, tuy nhiên, bạn nên tập trung vào chi tiêu có tính toán và tránh mua sắm quá mức. Điều này sẽ giúp bạn duy trì tình hình tài chính ổn định và sẵn sàng cho các cơ hội tài chính tốt hơn trong tương lai.

 

Kim Ngưu (21/04 – 20/5)

Sự nghiệp

Tuần này, dự đoán tình hình công việc của bạn sẽ gặp khá nhiều thách thức. Có thể bạn sẽ phải đối mặt với những bất đồng quan điểm và tranh cãi với đồng nghiệp, gây ra sự không hiểu nhau và khó khăn trong việc phối hợp làm việc. Tuy nhiên, đừng bỏ cuộc quá sớm. Hãy cố gắng giải quyết vấn đề bằng cách bày tỏ thiện chí và tìm cách giải quyết mâu thuẫn một cách hòa bình. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để bạn xem xét lại đội nhóm của mình. Hãy cân nhắc tuyển chọn lại người làm việc chung hợp lý hơn để đảm bảo công việc được thực hiện một cách hiệu quả và môi trường làm việc được cải thiện.

Tình cảm

Dự báo về khía cạnh tình cảm của Kim Ngưu tuần này có dấu hiệu xuất hiện nhiều cảm xúc tiêu cực. Một mối quan hệ tình cảm quan trọng của bạn có nguy cơ đổ vỡ và sự việc xảy ra có nhiều điều khiến bạn cảm thấy tổn thương. Nếu không còn cách nào cứu vãn mối quan hệ, bạn cần tỉnh táo để không quá chìm đắm trong cảm xúc tiêu cực, đồng thời nhìn rõ ai là kẻ tác động đằng sau khiến cho mối quan hệ của bạn bị đẩy tới tình huống hiện tại. Có thể đó lại là một nỗi thất vọng khác, nhưng càng sớm nhìn rõ những âm mưu hay ý đồ xấu đằng sau giúp bạn giải quyết tình huống rối ren và các mối quan hệ khác liên quan đúng đắn hơn.

Tài chính

Đối với Kim Ngưu, tình hình tài chính tuần này không được ổn định, có khả năng sẽ phải chi tiêu nhiều hơn dự kiến, gặp nhiều vấn đề không thể không tiêu tiền. Bạn nên ít đi lại để giảm bớt các nguy cơ không mong muốn và cân nhắc kiểm soát các khoản chi tiêu không cần thiết. Đồng thời, hãy xem xét thay đổi lại cách quản lý tài chính của bạn hiện tại, và thay đổi phương hướng đầu tư và cải thiện kế hoạch tiết kiệm của mình. Việc tập trung vào những chi phí cần thiết và kiểm soát tiêu dùng sẽ giúp bạn quản lý tài chính tốt hơn trong thời gian tới.

 

Song Tử (21/05 – 20/6)

Sự nghiệp

Tình hình công việc tuần này của Song Tử rất tích cực và khả năng đạt được nhiều thành công là rất cao. Dự đoán bạn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và đồng tâm hiệp lực từ đồng nghiệp để hoàn thành các dự án khó khăn. Bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ và hợp tác với các đối tác mới trong thời gian tới. Tuy nhiên, để đạt được nhiều thành công hơn trong tương lai, bạn cần phải thích nghi và đáp ứng nhanh chóng với các thay đổi trong công việc. Điều này yêu cầu bạn phải có sự sẵn sàng và linh hoạt trong suy nghĩ và hành động.

Tình cảm

Cảm xúc tuần này của Song Tử nhìn chung rất tốt. Bạn có một tuần với nhiều niềm vui, các trải nghiệm cảm xúc có giá trị cao, quan hệ gia đình bạn bè nói chung và tình yêu nói riêng đều đem lại những cảm xúc tốt đẹp. Tuy nhiên, Song Tử cũng cần lưu ý rằng, niềm vui tinh thần này sẽ sâu sắc và chân thành thực sự nếu bạn chủ động bày tỏ tình cảm của bản thân một cách công khai và thẳng thắn với những người bạn yêu quý. Hãy mạnh dạn bày tỏ và bạn sẽ hạnh phúc hơn nhiều lần khi nhận được sự hồi đáp với mức độ tình cảm tương đồng.

Tài chính

Tình hình tài chính của Song Tử thần bày tương đối ổn định. Có một số nguồn thu nhập của Song Tử có dấu hiệu chững lại và không phát triển thêm được nữa, với những việc như thế này, bạn cần xác định được điều gì cũng tới lúc tận cùng thì sẽ cần dừng lại. Song Tử không nên cố gắng níu kéo hay đầu tư thêm tâm trí và tài sản với mong đợi không thực tế rằng việc đó biết đâu sẽ lại tốt như cũ, điều này không đem lại cho bạn lợi ích gì chỉ khiến bạn hao phí vô ích. Hãy tìm kiếm các dự định mới và những con đường phát triển mới.

 

Cự Giải (21/06 – 22/07)

Sự nghiệp

Dự đoán cho tuần này, công việc của Cự Giải sẽ đạt được sự ổn định nhất định. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn thúc đẩy tiến độ các dự án đang làm việc hiện tại, hãy bình tĩnh và cẩn trọng trong việc đưa ra các quyết định và hành động. Chủ động xin ý kiến từ các đồng nghiệp và người quản lý, và tập trung vào các nhiệm vụ cần thiết để đạt được mục tiêu. Ngoài ra, hãy giữ thái độ khiêm tốn và chăm chỉ trong công việc của mình, đừng quá tự mãn hay chủ quan. Hãy làm việc chăm chỉ và nỗ lực để đạt được những thành tựu mới.

Tình cảm

Dự đoán tuần này, mối quan hệ tình cảm của Cự Giải sẽ không có nhiều thay đổi, đồng thời cảm xúc của bạn cũng khá bình ổn. Tuy nhiên, để tăng thêm niềm vui và tình yêu trong cuộc sống của bạn, hãy dành thời gian để gặp gỡ bạn bè, gia đình và tham gia các hoạt động xã hội, những nơi mà bạn có thể tìm thấy niềm vui và trải nghiệm cuộc sống cùng những người thân yêu. Ngoài ra, hãy dành thời gian để chăm sóc bản thân và tự thưởng cho mình bằng những điều mà bạn thích. Việc này sẽ giúp bạn duy trì tâm trạng tốt và tràn đầy năng lượng.

Tài chính

Cự Giải nên tập trung vào việc tiết kiệm trong tuần này, đồng thời cần xem xét lại các kế hoạch chi tiêu và đánh giá lại ưu tiên của chúng. Nếu cần thiết, hãy tạm thời hoãn một số kế hoạch chi tiêu để tập trung vào việc tiết kiệm tài chính. Ngoài ra, bạn có thể xem xét tìm kiếm thêm cơ hội thu nhập bổ sung để giúp đỡ tình hình tài chính của mình. Hãy cẩn trọng trong việc sử dụng tiền của mình, tránh phung phí và chi tiêu không cần thiết, vì điều đó sẽ khiến tình hình tài chính của bạn khó khăn hơn trong tương lai.

 

Sư Tử (23/07-22/08)

Sự nghiệp

Tuần này, tình hình công việc của Sư Tử  khá tốt. Các công việc bạn cần làm được dự đoán diễn ra thuận lợi và suôn sẻ. Tuy nhiên, bạn có thể gặp một số phiền nhiễu nhỏ tới từ nữ giới. Để tránh xung đột và va chạm, bạn nên giữ thái độ tốt và tránh phản ứng quá mức. Hãy tập trung vào công việc và giữ vững sự chuyên nghiệp trong tất cả các tình huống. Bạn cần nhớ rằng, tinh thần tích cực và nụ cười luôn đem lại may mắn cho công việc của bạn, hãy giữ thái độ luôn vui vẻ bạn có thể thu hút được sự quan tâm của đồng nghiệp và cấp trên và tạo được môi trường làm việc tích cực hơn.

Tình cảm

Trạng thái cảm xúc của Sư Tử tuần này có vui có buồn. Dự đoán Sư Tử có nguy cơ phải chấm dứt hoặc rời xa một ai đó mà bạn đặt tình cảm khá nhiều, nhưng điều này là không thể thay đổi, chỉ là điều phải xảy ra dù sớm hay muộn, bản thân Sư Tử cũng đã chuẩn bị tinh thần nhưng vẫn rất buồn khi thời điểm chia xa tới. Đồng thời trong trạng thái buồn bã này, những người thực sự quan tâm đến bạn sẽ không bỏ mặc bạn, bạn có thể qua đó nhận ra những ai yêu thương bạn thật lòng, và nỗi buồn sẽ được niềm vui thay thế. Hãy trân trọng những tình cảm chân thành mà mọi người dành cho bạn, và dùng tấm lòng hồi đáp lại họ, để quan hệ tốt đẹp giữa bạn và họ bền lâu và thân thiết hơn nữa trong tương lai.

Tài chính

Tuần này, tình hình tài chính của Sư Tử được dự đoán rất tốt, với thu nhập và chi tiêu trong tình trạng tốt đẹp và không có bất kỳ sự cố bất ngờ nào. Dự đoán bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ bạn bè, đối tác giúp các khoản đầu tư tài chính của bạn tăng trưởng nhiều hơn, hứa hẹn lợi ích tương lai lớn hơn. Để tận dụng tốt tình hình hiện tại, bạn nên duy trì thái độ chuyên nghiệp, rõ ràng và trung thực trong các giao dịch và đàm phán với đối tác. Hãy luôn thể hiện sự cởi mở và thiện chí, để xây dựng và duy trì các mối quan hệ tài chính tích cực, những người bạn đã giúp đỡ bạn sẽ còn sát cánh bên bạn và tiếp tục hỗ trợ bạn về tài chính trong tương lai.

 

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Sự nghiệp

Xử Nữ sẽ gặp phải nhiều khó khăn và trở ngại trong công việc của mình tuần này. Có thể bạn sẽ cảm thấy bất mãn vì không thể tự mình giải quyết được mọi vấn đề, đồng thời cũng không nhận được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Tuy nhiên, đừng nản lòng và tiếp tục cố gắng, hãy tập trung vào từng bước tiến lên trên con đường nghề nghiệp của mình. Hãy chú trọng vào chất lượng của công việc, giữ cho tâm trí của mình luôn tập trung và tránh những yếu tố gây phân tâm. Hãy cẩn trọng và không quá vội vàng, hãy hoàn thành từng công việc theo đúng trình tự và quy trình của chúng, dù cho làm vậy khiến bạn tiêu tốn nhiều thời gian hơn, hãy chủ động chấp nhận rằng công việc sẽ bị chậm trễ với yêu cầu được đặt ra nhưng đảm bảo được chất lượng.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Xử Nữ tuần này cũng không có thay đổi gì nhiều, trạng thái vẫn duy trì như các tuần trước. Trong chuyện tình yêu, tuy tình cảm không có bước tiến mới, nhưng hai bạn đều là chỗ dựa tinh thần của nhau, Xử Nữ đừng ngại tìm tới người ấy để chia sẻ những áp lực, cảm xúc của bản thân, bạn sẽ tìm được sự xoa dịu quý giá. Cảm xúc của Xử Nữ tuần này bị ảnh hưởng khá nhiều từ công việc nên khá căng thẳng, chia sẻ là cần thiết để cân bằng cảm xúc, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc giận cá chém thớt, đem cảm xúc tiêu cực đổ lên những người xung quanh bạn chỉ vì bạn đang khó chịu buồn bực. Xử Nữ hãy lưu ý nhé.

Tài chính

Tình hình tài chính của Xử Nữ tuần này dự đoán khá ổn định, các nguồn thu nhập vẫn tốt và phát triển đều đặn. Tuy nhiên cần đề phòng việc tốn tiền không đáng có. Có thể trong quá trình đi lại và giao tiếp với người khác, bạn sẽ rơi vào những tình huống không mong muốn, ví dụ như lơ đãng không tuân thủ luật giao thông, cãi cọ, tranh luận với người khác, hãy cẩn trọng vì tuần này bạn rất dễ mất tiền cho những vấn đề như vậy. Nếu có thể, hãy cân nhắc việc tiết kiệm tiền bằng cách tránh những khoản chi tiêu không cần thiết và chỉ tập trung vào những mục chi tiêu thực sự cần thiết như sinh hoạt, ăn uống hàng ngày. Bằng cách này, bạn có thể giữ vững tình hình tài chính và đảm bảo rằng bạn không gặp khó khăn khi cần ứng phó những tình huống bất ngờ trong tuần này.

 

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Sự nghiệp

Tuần này, công việc của Thiên Bình không có nhiều thay đổi, điều này có thể làm cho bạn cảm thấy buồn chán hoặc thiếu động lực. Tuy nhiên, đừng buông lỏng tinh thần và tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất. Lời khuyên cho bạn là hãy tập trung vào công việc hiện tại, không nên mơ mộng quá nhiều về những điều không thực tế và tránh đặt quá nhiều hy vọng vào những điều không chắc chắn. Nếu bạn làm việc một cách cẩn thận và kiên trì, công việc của bạn sẽ tiến triển đúng hướng và đem lại kết quả tốt. Hãy giữ thái độ hiền hòa, tôn trọng và tích cực hỗ trợ đồng nghiệp để tạo ra một môi trường làm việc tốt hơn.

Tình cảm

Tuần này, Thiên Bình sẽ gặp phải một số thách thức trong tình cảm, đặc biệt là vào đầu tuần. Tuy nhiên, dự đoán rằng tình trạng này sẽ được cải thiện vào cuối tuần khi bạn có cơ hội giao tiếp và thể hiện tình cảm của mình với người thân yêu, bạn bè. Để phát triển tình cảm trong tuần này, bạn cần dành thời gian để tìm hiểu và lắng nghe người đối diện. Bạn cần tránh xung đột và lời nói cay độc trong khi giữ thái độ kiên nhẫn và thấu hiểu. Cuối cùng, hãy biết tận dụng sự hỗ trợ của người xung quanh để giúp bạn vượt qua những trở ngại trong tình cảm nếu có.

Tài chính

Tình hình tài chính của Thiên Bình trong tuần này rất ổn định, không có dự kiến xuất hiện bất kỳ sự thay đổi đột ngột nào trong thu nhập hoặc chi tiêu. Bạn nên tiếp tục áp dụng cách quản lý tài chính hiện tại của mình và đừng quên thường xuyên đánh giá, theo dõi ngân sách cá nhân, xây dựng một kế hoạch tiết kiệm tốt nhất để sẵn sàng cho bất kỳ chi phí bất ngờ nào đó phát sinh. Nếu có tiền dư, hãy xem xét tùy chọn đầu tư hoặc tiết kiệm cho các kế hoạch tài chính lớn trong tương lai.

 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp

Tuần này, tình hình công việc của bạn, người mang chòm sao Bò Cạp, dự đoán sẽ gặp khá nhiều khó khăn và thử thách. Những công việc sẽ đòi hỏi bạn nhiều sức lực và tập trung cao độ, vì vậy, hãy chuẩn bị tinh thần và sức khỏe tốt nhất có thể để đối mặt với những thử thách này. Để đạt hiệu quả cao nhất trong công việc, bạn cần giữ tâm trí bình tĩnh và tỉnh táo. Hãy chú ý đến từng chi tiết và đưa ra những quyết định sáng suốt, hợp lý nhất. Đồng thời, không nên nôn nóng và bình tĩnh giải quyết từng vấn đề một, dừng lại chờ đợi nếu cần.

Tình cảm

Tuần này, dự đoán các mối quan hệ tình cảm xung quanh Bò Cạp sẽ gặp một số trục trặc và khó khăn. Bạn có thể gặp phải những tình huống xung đột, cãi vã và không đồng ý với những người xung quanh. Cảm xúc của bạn có thể bị ảnh hưởng bởi những tình huống này và khiến bạn cảm thấy buồn chán và lo lắng. Tuy nhiên, nếu bạn giữ được sự trung thực và chân thành, bạn sẽ có thể giải quyết các vấn đề và tìm ra ai là người đáng tin cậy, ai là kẻ gây ra sự bất hòa. Bằng cách này, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm và cải thiện được cách xử lý các tình huống trong lĩnh vực tình cảm. Vì vậy, hãy giữ bình tĩnh và sử dụng sự chân thành để giải quyết các vấn đề trong các mối quan hệ tình cảm. Điều này sẽ giúp bạn duy trì các mối quan hệ quan trọng và giữ gìn tình bạn trong tương lai.

Tài chính

Dự báo tình hình tài chính của Bò Cạp trong tuần này khá ổn định. Có một số sự cố khiến bạn khá lo lắng và không yên trong lòng nhưng không thực sự gây ra hậu quả hay biến cố gì, hãy yên tâm. Nhưng đây cũng là cảnh báo về các lỗi sai, lỗ hổng hoặc nguy cơ tiềm ẩn có thể xảy ra trong tương lai, dựa vào đó bạn cần suy nghĩ cẩn thận để có phương án phòng tránh hoặc sửa đổi phương pháp quản lý tài chính hiện tại của bản thân sao cho hợp lý và an toàn hơn. Ngoài ra trong tuần này bạn cũng nên tránh mâu thuẫn hay va chạm với nữ giới, có thể khiến bạn mất tiền kèm thêm tâm trạng bực bội.

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp

Tuần này, dự đoán công việc của Nhân Mã sẽ gặp khá nhiều thuận lợi và tiến triển tốt. Bạn đạt được sự công nhận và chú ý đến từ những gì bạn làm được trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm mà sự thành công của bạn có thể gây ra sự ghen tị và đố kỵ từ những người xung quanh. Vì vậy, lời khuyên cho bạn là cần phải cư xử và làm việc một cách rõ ràng, quang minh chính đại. Tránh đưa ra quyết định dựa trên sự cảm tính hay động cơ cá nhân. Những rắc rối nho nhỏ này sẽ không ảnh hưởng được nhiều đến bạn, hãy luôn ưu tiên chất lượng hàng đầu, giá trị của bạn là không thể phủ nhận.

Tình cảm

Tình cảm của Nhân Mã trong tuần này rất tốt. Dự đoán cho thấy mối quan hệ với bạn bè và trong hội nhóm sẽ là nguồn cảm hứng lớn, đem lại niềm vui và trải nghiệm cảm xúc đáng quý nhất trong tuần này. Hãy dành thời gian nhiều hơn cho bạn bè để tận hưởng sự tươi mới và năng lượng tích cực này. Ngoài ra, có khả năng rằng người thân và người yêu của bạn sẽ làm cho bạn bất ngờ bằng một số sự quan tâm hay những hành động đáng yêu. Hãy đón nhận và đáp lại bằng tình cảm chân thành, mối quan hệ giữa bạn và họ sẽ trở nên thắm thiết thân mật hơn.

Tài chính

Tài chính của Nhân Mã tuần này đang trong tình hình khá ổn định. Có những dấu hiệu tích cực về sự phát triển trong thu nhập cá nhân. Các vấn đề tài chính mà bạn đã gặp khó khăn hoặc cảm thấy chưa được giải quyết trong những tuần trước, hiện có triển vọng được thỏa mãn và giải quyết trong tuần này. Ngoài ra, dự đoán cho thấy đây là thời điểm mà Nhân Mã cần thực hiện những quyết định đầu tư tài chính hoặc liên quan một cách quyết đoán để đạt được hiệu quả tốt nhất về lợi ích tài chính cá nhân.

 

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Ma Kết tuần này rất tốt. Các công việc gặp khó và đình trệ trong thời gian trước đều bắt đầu hanh thông thuận lợi. Năng lực của bạn sẽ được công nhận và nhận được đánh giá tốt từ cấp trên cũng như đồng nghiệp. Ma Kết hãy tận dụng năng lượng tốt của tuần này để tranh thủ thực hiện những việc quan trọng hoặc khởi động các dự án lớn. Các dự án bạn khởi động trong thời gian này đều dễ đạt được thành công, được hỗ trợ và phát triển tốt.

Tình cảm

Vấn đề tình cảm của Ma Kết tuần này không quá vui vẻ. Dự đoán có khả năng Ma Kết dễ phát sinh cãi vã, xích mích với những mối quan hệ thân thiết kề cận như người thân, người nhà. Để tránh việc này tạo ra những hậu quả xấu, Ma Kết nên cố gắng kiểm soát cảm xúc, ứng xử cần đặt sự tôn trọng đối phương lên hàng đầu, mối quan hệ giữa bạn và đối phương quan trọng hơn vấn đề bất hòa, trái ý nhau giữa các bạn. Bằng cách này, Ma Kết sẽ nhanh chóng tháo gỡ và hòa giải được những rắc rối tình cảm này.

Tài chính

Tình hình tài chính của Ma Kết tuần này khá ổn. Thu nhập của bạn vẫn đủ cho các nhu cầu chi tiêu, sinh hoạt hàng ngày, nhưng sẽ không dư dả cho các kế hoạch tài chính lớn. Số dư tài khoản của bạn vẫn đủ xài, tuy nhiên để không gặp khó khăn tài chính trong tương lai, bạn nên suy nghĩ để vạch ra một kế hoạch quản lý tài chính hợp lý cũng như vạch ra các kế hoạch đầu tư. Tự tìm thêm một số nguồn thu nhập cho bản thân để tương lai có thể yên tâm hơn.

 

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của bạn tuần này rất tốt, Bảo Bình ạ. Các công việc đã được hoàn thành và dự định của bạn đều đạt được kết quả tốt, giúp bạn có nhiều thời gian rảnh hơn. Đây là thời điểm lý tưởng để tận dụng thời gian và hoàn thiện những công việc nhỏ mà trước giờ bạn không có thời gian để làm. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng với thái độ của mình. Trong những thời điểm này, nhiều người dễ bị lơ là và chủ quan với công việc khi thấy mọi thứ ổn định. Do đó, Bảo Bình cần duy trì thái độ tích cực và không nên sa chân. Hãy luôn tự nhắc mình để tiếp tục duy trì nhịp độ làm việc hiệu quả và giữ cho sự thành công trong tầm tay của bạn.

Tình cảm

Trạng thái cảm xúc của bạn tuần này rất ổn định. Bạn có khuynh hướng lánh đời và xa cách mọi người xung quanh, tự nhốt mình trong không gian riêng tư. Bạn làm vậy để có thể tập trung và tận hưởng trạng thái tĩnh lặng, giúp tâm bình khí hòa, trải nghiệm cảm xúc bạn nhận được thông qua phương thức này khá to lớn và quan trọng đối với bạn trong thời điểm hiện tại. Bạn có sự trưởng thành, sâu sắc hơn về mặt cảm xúc, cũng kiểm soát cảm xúc và các mối quan hệ tình cảm của bản thân tốt hơn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bảo Bình tuần này khá tốt. Ngay đầu tuần bạn đã nhận được những kết quả tốt từ những dự án đầu tư tài chính hoặc các công việc, hay nguồn thu nhập của bản thân. Đồng thời, với tiềm năng hiện tại, cũng có thêm nhiều dự án tìm đến bạn, hãy dứt khoát đưa ra nhận định để có thể nắm bắt được thời cơ, cơ hội tốt nhất. Tuy nhiên, hãy giữ thái độ bình thường, bạn không nên khoe khoang hay ra vẻ với bất kỳ ai, vì dự đoán rằng, xung quanh bạn có không ít kẻ ganh tị với bạn và sẵn sàng gây khó dễ hoặc ám hại bạn, gián tiếp ảnh hưởng tới tài chính của bạn.

 

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Sự nghiệp

Tuần này dự đoán sẽ có một số thay đổi bất ngờ trong công việc của Song Ngư. Tuy nhiên, nếu bạn đã chăm chỉ và làm đúng trách nhiệm của mình trong quá khứ, thì những thay đổi này sẽ không ảnh hưởng nhiều tới bạn. Thực tế, đó có thể là cơ hội tốt để Song Ngư thể hiện năng lực của mình. Hãy mạnh dạn đề xuất ý tưởng và giải pháp cho các vấn đề mới phát sinh, và tận dụng cơ hội này để chứng tỏ cho cấp trên và đồng nghiệp thấy rõ năng lực bản thân. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng không quá nhiệt tình khi thể hiện năng lực của mình, hãy lắng nghe và tôn trọng ý kiến của đồng nghiệp và cấp trên. Nếu bạn thể hiện một thái độ hợp tác và sẵn sàng giúp đỡ, sẽ tạo ra một môi trường làm việc tích cực và giúp tăng cường quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp. Hãy sẵn sàng đối mặt với những thay đổi, tận dụng cơ hội để phát triển bản thân, và đồng thời giữ thái độ khiêm tốn và hợp tác.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Song Ngư tuần này khá xấu. Dự đoán cho thấy Song Ngư có nhiều cảm xúc tiêu cực tuần này, bạn nhạy cảm hơn và có một số sự việc khiến bạn cảm thấy bị dày vò, tổn thương và buồn bã. Có thể bạn sẽ chỉ muốn ở một mình, không muốn gặp gỡ ai, không muốn đi đâu, nhưng hãy nhớ tới những người luôn yêu thương bạn vô điều kiện, hãy để họ biết trạng thái và tâm trạng của bạn hiện tại, đừng tự gặm nhấm những cảm xúc tệ một mình. Có thể sự việc không tệ như bạn nghĩ, hãy suy nghĩ về vấn đề theo hướng khách quan hơn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Song Ngư tuần này rất tốt. Các khoản thu nhập đều có dấu hiệu phát triển tốt và đem lại nhiều lợi ích hơn. Người thân cũng giúp đỡ hỗ trợ bạn khá nhiều trong các vấn đề tài chính. Tuy nhiên Song Ngư có xu hướng vẫn còn lo lắng và chưa thật sự yên tâm với tình hình tài chính hiện tại. Hãy chia kế hoạch tài chính lớn của bạn ra thành các mốc thời gian ngắn hơn để nhìn nhận rõ mức độ phát triển tài chính cá nhân hiện tại của bạn đang khá tốt, đừng chỉ nhìn vào những chỉ tiêu lớn chưa đạt được.

 

Bài Viết Liên Quan

follow me