Bói sao cùng Hajimari Mom tuần 25/9 ~ 1/10/2023

12 cung hoàng đạo
25.09.2023

Nếu bạn là người thuộc cung Song tử, hãy chuẩn bị tâm lý và sức khỏe tốt để đối mặt với những thử thách trong công việc. Tuy nhiên, đừng quên dành thời gian để chăm sóc bản thân và tìm kiếm cách thúc đẩy mối quan hệ với người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Đối với những ai thuộc cung Song Ngư, đây là một tuần lý tưởng để bắt đầu các dự án cá nhân hoặc tìm kiếm cách thúc đẩy sự tiến bộ trong công việc. Hãy dành thời gian để đầu tư vào bản thân và khám phá những khả năng tiềm ẩn của mình. Dù là gì thì hãy luôn giữ tinh thần lạc quan và cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu của mình.

Mời các bạn cùng xem dự đoán chiêm tinh của 12 Cung Hoàng đạo tuần 25/9 ~ 1/10/2023 tại đây!

 

Bạch Dương (21/03 – 20/4)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Bạch Dương tuần này rất tốt và để hoàn thành tốt công việc, bạn cần giữ thái độ tích cực trong môi trường làm việc. Hãy cố gắng giữ tâm trạng vui vẻ, rạng rỡ và tươi cười. Điều này sẽ giúp bạn hoàn thành công việc tốt hơn trong tuần này. Tránh những thái độ tiêu cực như than thở, nhăn nhó, phàn nàn. Thái độ này sẽ ảnh hưởng xấu tới công việc hiện tại của bạn. Thay vào đó, hãy tập trung vào những điều tích cực, những điều thuận lợi, và cố gắng tìm cách khắc phục những khó khăn. Ngoài ra, bạn cũng cần để ý một chút đến việc xếp lịch công việc và sinh hoạt. Hãy đảm bảo rằng bạn sắp xếp công việc một cách hợp lý và không quá tải. Hãy đặt ra những mục tiêu cụ thể cho mỗi ngày và thực hiện chúng một cách có kế hoạch. Đừng quên để lại thời gian cho các hoạt động tốt cho sức khỏe, như tập thể dục hoặc tận hưởng thời gian bên gia đình và bạn bè.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Bạch Dương tuần này có khá nhiều cảm xúc, bao hàm những cảm xúc tích cực lẫn tiêu cực. Dự báo cho thấy bạn có thể cảm thấy buồn lo, cảm thấy yếu đuối và các cảm xúc này có thể xuất phát từ việc bạn bị thất vọng với quan hệ hiện tại. Hãy lựa chọn tạm thời xa cách để ổn định lại tinh thần của chính bạn và khi bạn bình tĩnh hơn, bạn sẽ nhìn rõ bản thân cần làm gì. Trong suốt quá trình đó, những người thân bên cạnh bạn sẽ khiến bạn thấy cảm động và có niềm tin hơn vào bản thân mình. Hãy nhớ, người thân sẽ luôn yêu thương và ở bên bạn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bạch Dương tuần này rất tốt.Thu nhập của bạn đang phát triển tốt theo kế hoạch tài chính bạn đã và đang thực hiện, đồng thời bạn còn được hỗ trợ từ người thân khá nhiều và hữu ích, hãy tiếp tục duy trì theo những gì bạn đã lên kế hoạch. Đồng thời, hiện tại nguồn tài chính của bạn cần sử dụng để tiếp tục đầu tư cho kế hoạch tài chính dài hạn, vì vậy bạn vẫn cần lên kế hoạch chi tiêu chi tiết để tránh lãng phí và có giới hạn chi cụ thể cho từng vấn đề đời sống, làm sao để cân bằng giữa nhu cầu cá nhân và lượng ngân sách bạn đang có. Bạn không cần quá tiết kiệm và giảm mức sống của bản thân xuống quá thấp, nhưng cũng không nên chi tiêu các mặt hàng quá đắt đỏ nếu không thực sự cần thiết.

 

Kim Ngưu (21/04 – 20/5)

Sự nghiệp

Vấn đề công việc của Kim Ngưu tuần này có sự chững lại, những kế hoạch hay công việc đang dang dở cần thêm thời gian để hoàn thành. Trước tình hình này, sự nhẫn nại và bình tĩnh là điều cần thiết cho Kim Ngưu. Trọng trong tuần này, Kim Ngưu nên thể hiện thái độ nhẫn nhịn và khéo léo, linh hoạt thích nghi với ý kiến của mọi người xung quanh. Điều này sẽ mang lại lợi ích cho công việc của bạn trong những tuần tiếp theo.

Tình cảm

Chuyện tình cảm và các mối quan hệ của Kim Ngưu tuần này khá ổn, hầu như không có biến cố hay sự kiện gì xảy ra. Với người Kim Ngưu yêu thương, tình cảm giữa các bạn hiện rất tốt đẹp, hãy ở bên người ấy nếu bạn muốn tuần của mình ngập tràn niềm vui. Với các mối quan hệ đang có khúc mắc hay mâu thuẫn từ trước, có xu hướng sẽ được tháo gỡ, hóa giải và làm lành trở lại.

Tài chính

Tình hình tài chính của Kim Ngưu trong tuần này được đánh giá rất tốt, với thu nhập đáng kể tương xứng với công sức và nỗ lực đã bỏ ra. Bạn không gặp phải bất kỳ sự cố hay trở ngại nào trong việc quản lý tài chính, và không có chi phí không lường trước gây hao hụt ngân sách. Năng lượng hiện tại của bạn cho thấy cuối tuần nên tránh xa những chuyến đi xa, vì có thể gây tốn kém. Trường hợp không thể tránh được, hãy chuẩn bị kỹ càng những vật dụng cần thiết để tránh chi tiêu không cần thiết trên đường đi.

 

Song Tử (21/05 – 20/6)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Song Tử dự đoán tuần này sẽ không suôn sẻ như tuần trước và có khả năng gặp phải nhiều thách thức. Bạn cần chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đối mặt với những sự cố và khó khăn trong công việc, đồng thời phải giữ được bình tĩnh và tập trung để xử lý các tình huống khó khăn. Bạn cũng có thể gặp phải áp lực từ những người có quyền lực hơn hoặc đối thủ cạnh tranh, vì vậy hãy tìm cách giải quyết một cách hòa nhã và nhân từ. Đừng nóng vội hay nổi giận, hãy giữ tinh thần bình thản và chờ đợi thời cơ thích hợp để thay đổi tình thế. Bằng cách này, bạn sẽ có thể vượt qua thử thách và hoàn thành công việc, phát triển sự nghiệp một cách tốt nhất.

Tình cảm

Dự báo cho khía cạnh tình cảm của Song Tử tuần này cho thấy bạn đang trong một mối quan hệ mà bạn cảm thấy vô cùng mông lung, ở đây tồn tại sự không rõ ràng, có dấu hiệu của sự thiếu minh bạch, khiến bạn dễ nảy sinh cảm xúc hoang mang hoặc bạn sẽ hoàn toàn không biết gì và bị đối phương lợi dụng tình cảm. Dự báo cho thấy, mối quan hệ này không phải lần đầu phát sinh các vấn đề như vậy, nhưng vì tình cảm, bạn vẫn luôn ứng xử mắt nhắm mắt mở với đối phương, có lẽ giờ là lúc bạn cần nhìn rõ chuyện đang xảy ra, chỉ khi bạn rõ ràng và đối mặt với thực tế, bạn mới có thể triệt để thay đổi sự việc, kéo mối quan hệ của bạn về lại đúng hướng nên có.

Tài chính

Tình hình tài chính của tuần này của Song Tử khá tốt. Các kế hoạch tài chính diễn ra đúng tiến độ và đều phát triển đều đặn, không có biến cố hay tai nạn bất ngờ nào ảnh hưởng.Tuy nhiên, trong dự báo có dấu hiệu của sự không đồng tình, vậy nên có thể trong việc lên kế hoạch chi tiêu hay phân chia nguồn lực, tài sản cho các dự án tài chính của bạn, những người có liên quan có nguy cơ bất đồng quan điểm với bạn, hãy khéo léo và lịch sự khi giải quyết vấn đề này, hãy phân tích và giải thích về tầm nhìn của bạn một cách kiên nhẫn, không nên làm căng hay cãi vã. Khi bạn làm rõ được lợi ích của các bên, bạn sẽ thuyết phục được họ và các bạn sẽ lại hòa hợp, đồng tâm hiệp lực trong các vấn đề liên quan tới lợi ích tài chính chung. Điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích tài chính cho bạn hơn trong tương lai.

 

Cự Giải (21/06 – 22/07)

Sự nghiệp

Lĩnh vực công việc, sự nghiệp của Cự Giải trong tuần này có nhiều cơ hội phát triển và có khuynh hướng tiến triển tốt. Tuần này, ban có xu hướng thông qua những tranh chấp và mâu thuẫn từ những người khác có thể rút ra được điều tốt cho bản thân, tình huống bất lợi của những sự việc xung quanh vô tình lại tạo ra bối cảnh có lợi cho công việc của bạn. Hãy chủ động tìm giải pháp khắc phục lỗi lầm dù nó là việc của người khác. Đây là cơ hội giúp Cự Giải thể hiện bản thân, đồng thời cũng có ích lợi cho công việc của bạn về sau này.

Tình cảm

Trong tuần này, khía cạnh tình cảm của Cự Giải phức tạp và có chút thị phi, với rắc rối phần lớn xuất phát từ phụ nữ. Để giải quyết và hiểu rõ vấn đề, Cự Giải nên chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất và đưa ra hành động phù hợp với vị trí và tình huống của mình. Mặc dù có những lo ngại, nhưng Cự Giải không nên quá lo lắng, bởi các rắc rối này có xu hướng được giải quyết nhanh chóng, và các mối quan hệ sẽ trở nên tốt đẹp hơn trở lại. Trong quá trình này, Cự Giải có thể sẽ phải đối mặt với một số thách thức và khó khăn, nhưng đừng quên rằng trong mọi tình huống, sự thấu hiểu, lòng nhân ái và sự tử tế sẽ giúp bạn vượt qua và tạo nên sự hòa hợp và sự thịnh vượng trong tình cảm.

Tài chính

Tình hình tài chính của Cự Giải trong tuần này không thuận lợi lắm. Với các mục tiêu cần chi, thu nhập và số dư hiện tại dường như không đủ an toàn. Cự Giải nên thực hiện kế hoạch tiết kiệm toàn diện, cắt giảm chi tiêu đến mức thấp nhất, chỉ duy trì các chi tiêu sinh hoạt thiết yếu. Cự Giải không nên nghĩ tới chuyện vay mượn, năng lượng tuần này không tốt cho vay mượn, không giúp bạn giải quyết được hết các vấn để tài chính mà lại tăng thêm gánh nặng tài chính cho sau này.

 

Sư Tử (23/07-22/08)

Sự nghiệp

Trong tuần này, tình hình công việc của Sư Tử có xu hướng tích cực. Tinh thần làm việc vui tươi và nhiệt huyết của bạn sẽ lan tỏa suốt cả tuần. Đây là một thời điểm lý tưởng để Sư Tử khởi động dự án cá nhân hoặc mở rộng mối quan hệ công việc, xây dựng mối quan hệ thân thiết hơn với các cấp trên. Hãy tin tưởng vào bản thân và dũng cảm theo đuổi những gì bạn muốn làm. Sư Tử có sự quyết đoán và đam mê cần thiết để đạt được mục tiêu. Đừng ngại vượt qua giới hạn và thể hiện sự sáng tạo trong công việc của mình. Tuần này là cơ hội để bạn tỏa sáng và ghi điểm trong mắt người khác.

Tình cảm

Sư Tử gần đây có khuynh hướng kín đáo chuyện tình cảm, nhưng nếu có ai động tới người bạn yêu thương, Sư Tử sẵn sàng “chiến” ngay với kẻ đó để bảo vệ tình yêu của mình. Một số bạn Sư Tử khác lại đang rơi vào thời kỳ ở gần gũi ai quá rất dễ “cảm nắng” người đó, điều này thật vui vào lúc ban đầu nhưng Sư Tử nên nhớ nếu nền tảng mối quan hệ không đủ vững, loại tình cảm này cũng dễ dàng tan vỡ như lâu đài cát. Hãy tỉnh táo và thận trọng.

Tài chính

Tài khoản của Sư Tử nhìn chung không có nhiều khởi sắc, nếu không muốn nói là có xu hướng xấu. Có nguy cơ phát sinh những khoản chi bất ngờ, khiến tâm trạng bạn không vui vẻ gì. Để tránh bị bất ngờ, các bạn Sư Tử nên chuẩn bị sẵn một quỹ dự phòng để đối phó với những tình huống khẩn cấp xảy ra không chỉ trong tuần này, mà còn trong các tuần tiếp theo. Hãy tập trung vào việc quản lý tài chính và lập kế hoạch chi tiêu một cách cẩn thận. Điều này giúp bạn duy trì sự ổn định và đảm bảo an tâm trong thời gian tới. Một quản lý tài chính thông minh sẽ giúp bạn vượt qua những thách thức và đảm bảo một tương lai tài chính khỏe mạnh.

 

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Xử Nữ tuần này có nhiều biến động. Mặt tốt, bạn được hỗ trợ và dễ dàng tìm được đồng minh trong công việc hoặc team của bạn đang vận hành rất tốt. Mặt xấu, các công việc bạn đang thực hiện có nguy cơ gặp sự cố, gây ra khó khăn cho bạn trong tuần này. Nhưng đừng lo lắng, các biến cố không thực sự nguy hại, bạn sẽ nhanh chóng giải quyết được các vấn đề này, đồng thời qua đó chứng tỏ được năng lực của bạn đối với công ty và các sếp. Vì vậy, hãy giữ tinh thần lạc quan và luôn bình tĩnh trước các sự kiện, điều này sẽ giúp bạn ứng phó và giải quyết mọi việc nhanh chóng hiệu quả.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Xử Nữ tuần này khá tốt, mối quan hệ của bạn hiện khăng khít và gắn bó, hai người dự báo cho thấy tuần này bạn nên dành thời gian nhiều nhất cho người bạn yêu để có được những giá trị cảm xúc cao nhất. Gặp gỡ bạn bè cũng là một hoạt động khá vui vẻ và thoải mái đối với bạn tuần này, tuy nhiên về khía cạnh quan hệ tình bạn và người thân quen xung quanh bạn, có khả năng sẽ phát sinh một chút xung đột nhỏ khiến bạn gặp một chút trở ngại khi gặp gỡ những người liên quan. Hãy ứng xử cảm thông và chia sẻ các vấn đề từ phía bạn một cách chân thành, điều này có thể giảm sự hiểu lầm và cảm xúc tiêu cực xuống thấp nhất.

Tài chính

Tình hình tài chính của Xử Nữ tuần này dự báo có một số khó khăn vào đầu tuần nhưng không kéo dài, và sớm trở nên thuận lợi, tốt đẹp trong những ngày sau đó. Với những khó khăn tài chính vào đầu tuần, bạn cần cố gắng tìm ra lỗi và sửa chữa những lỗi sai hiện có càng sớm càng tốt, trong quá trình này có thể bạn sẽ phải tranh cãi hoặc xung đột với người khác. Tuy nhiên, để xử lý được vấn đề tốt nhất, bạn cần ưu tiên mục tiêu khắc phục và sửa lại các “lỗi” và những lỗ hổng, theo đó xác định thái độ nên có với những người có liên quan. Sau khi sửa chữa xong các vấn đề, tình hình tài chính của bạn sẽ lập tức thuận lợi trở lại, thậm chí có thể nhảy vọt xa hơn bạn dự kiến.

 

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Sự nghiệp

Trong tuần này, tình hình công việc của Thiên Bình khá ổn định. Tuy nhiên, Thiên Bình cần lưu ý đến những người làm việc cùng mình, có khả năng Thiên Bình sẽ dễ bị những kẻ tiểu nhân âm thầm tạo ra khó khăn. Mặc dù họ không gây ảnh hưởng lớn đến bạn, nhưng sự phiền phức là khó tránh khỏi. Họ chỉ sử dụng oai phong của người khác, trong thực tế, họ không có sức mạnh đáng kể. Những sự việc này có thể giúp Thiên Bình nhìn rõ ai là người bạn có thể tin cậy và làm việc chung trong tương lai. Đừng để những trở ngại nhỏ nảy sinh làm mất đi lòng tin và niềm tin vào người khác. Hãy tiếp tục duy trì sự chuyên nghiệp và tập trung vào công việc của mình.

Tình cảm

Trong tuần này, chuyện tình cảm của Thiên Bình gặp một số khó khăn và không thuận lợi. Có những dấu hiệu của sự dở dang và thất bại, tuy nhiên, không phải tất cả đều xấu xa. Đây là thời điểm mà Thiên Bình nên xem xét mối quan hệ mà bạn đang đầu tư thời gian và tình cảm. Có thể người đó không phù hợp với bạn và việc bạn đang nỗ lực có thể trở nên vô nghĩa. Để tránh lãng phí thêm thời gian và năng lượng, hãy tỉnh táo và biết dừng lại đúng lúc. Tuy các khó khăn hiện tại có thể làm bạn cảm thấy buồn bã, nhưng hãy nhớ rằng không có gì sai khi rời bỏ những mối quan hệ không tốt để tìm đến sự hòa hợp và hạnh phúc đích thực. Đôi khi, việc buông bỏ và tập trung vào chính mình là cách tốt nhất để tạo cơ hội cho những mối quan hệ mới và tốt đẹp hơn trong tương lai. Hãy tin tưởng vào khả năng của mình và hãy luôn lắng nghe trái tim để đi đúng hướng.

Tài chính

Tài chính và thu nhập của Thiên Bình trong tuần này ổn, lợi ích nhận được nhiều ít tùy theo công sức Thiên Bình bỏ ra đổi lại, vì vậy ngay từ những ngày đầu tuần bạn nên chủ động chọn việc vất vả hơn. Những khó khăn tài chính trong tuần này Thiên Bình rất khó tìm được sự hỗ trợ từ người khác, vì vậy bạn nên lên kế hoạch tiết kiệm để giữ một số dư trong tài khoản ở mức an toàn, để bản thân có thể xử lý tốt các vấn đề phát sinh mà không cần nhờ cậy tới ai.

 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Bò Cạp tuần này khá căng thẳng. Các việc Bò Cạp hiện đang phụ trách đều đang trong giai đoạn vất vả, cần Bò Cạp chịu đựng và gồng mình gánh vác, Bò Cạp sẽ cảm thấy như mình cần tới ba đầu sáu tay mới làm được hết việc vậy. Hãy nhẫn nại, bạn không thể buông tay vào thời điểm này, vì thành công chỉ còn cách gang tấc, vượt qua được giai đoạn này khổ tận cam lai. Bò Cạp hãy cố gắng lên nhé.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Bò Cạp tuần này có tốt có xấu. Về mặt tốt, bạn hữu là những đối tượng Bò Cạp có thể trông cậy được, họ sẽ đem đến cho bạn lợi ích, niềm vui bất ngờ, và ở bên bạn khi bạn cần. Ngoài ra, mặt xấu, có một số mối quan hệ dần lộ ra chỗ không tốt và đòi hỏi Bò Cạp phải dứt khoát buông tay và gạt họ ra khỏi vòng quan hệ của mình. Tất nhiên việc này cũng khiến tâm trạng Bò Cạp buồn phiền ít nhiều, nhưng có những quan hệ có níu giữ cũng không còn thay đổi hay tốt lên được nữa.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bò Cạp tuần này ổn định, không có sự thay đổi đáng kể về thu nhập. Bạn không gặp phải tình trạng hao hụt hoặc tiêu xài quá mức. Trong tuần này, Bò Cạp nên tập trung chi tiêu cho những sự vật và sự việc liên quan đến những người bạn yêu quý, đây sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn. Đối với tài chính ổn định, Bò Cạp có thể xem xét đầu tư vào những hoạt động mang tính sáng tạo, nhưng đồng thời cũng cần duy trì sự cân nhắc và tiết kiệm. Hãy tận dụng tình hình tài chính ổn định này để xây dựng mối quan hệ và tạo dựng những kết nối vững chắc trong cuộc sống cá nhân và công việc của bạn.

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Nhân Mã tuần này rất tốt. Dự báo cho thấy công việc của bạn được hỗ trợ bởi nhiều người, và có xu hướng phát triển rất tốt. Đây là thời gian tốt nhất để khởi động, bắt đầu các dự án công việc mới. Cũng rất phù hợp cho các hoạt động gặp gỡ, giao lưu và tìm kiếm cơ hội hợp tác, các cuộc đàm phán dễ đạt thành thỏa thuận thành công. Hãy tận dụng tốt năng lượng tích cực này cho các công việc mà bạn đang lên kế hoạch nhé.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Nhân Mã tuần này khá tốt trong quan hệ tình yêu nhưng lại bất ổn trong quan hệ hội nhóm, bạn bè. Dự báo cho thấy, bạn có thể gặp một số khó khăn trong quan hệ hội nhóm, dẫn đến những cảm xúc buồn lo và không vui vẻ. Lời khuyên cho bạn, hãy luôn giữ lối ứng xử đúng đắn, hợp lẽ, ngay cả với người đang làm bạn buồn, thái độ tốt không thay đổi của bạn sẽ thúc đẩy vấn đề được giải quyết sớm hơn. Và sau khi trải qua sự việc, bạn cũng sẽ rút ra được cho bản thân kinh nghiệm quý giá, giúp bạn phát triển các mối quan hệ tốt hơn trong tương lai.

Tài chính

Tình hình tài chính của Nhân Mã tuần này khá bất ổn, dự báo cho thấy kế hoạch tài chính của bạn khó có thể đạt được đúng lộ trình và mong đợi của bạn. Tuy nhiên bạn không nên chán nản và lo lắng, biến cố cũng là vấn đề bình thường, hoàn toàn nằm trong khả năng xử lý và xoay xở của bạn. Liên quan tới vấn đề tài chính, có khả năng sẽ phát sinh mâu thuẫn và cãi vã, gây bất lợi trực tiếp cho bạn, hãy tìm kiếm đồng minh và những người chắc chắn sẽ đứng về phía bạn để dễ dàng hơn trong việc dành phần thắng. Về thu nhập, dự báo cho thấy các khoản thu nhập của bạn cũng khá bất ổn và không đúng tiến độ, mức độ như bạn muốn, vì vậy hãy có kế hoạch dự bị để ứng phó với những tình huống bất lợi về tiền bạc có thể xảy ra.

 

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Sự nghiệp

Trong tuần này, lĩnh vực công việc và sự nghiệp của Ma Kết đang trong tình trạng rất tốt và tiềm năng. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để khẳng định bản thân và thể hiện giá trị của mình. Để tận dụng những lợi thế này, hãy thể hiện thái độ cương quyết, dứt khoát và tự chủ trong mọi quyết định công việc. Năng lượng tích cực trong tuần này sẽ hỗ trợ bạn trong việc đạt được mục tiêu. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng bạn đang làm việc một mình và lợi ích mà bạn thu được từ công việc cũng chủ yếu là cá nhân.

Tình cảm

Trong tuần này, khía cạnh tình cảm của Ma Kết gặp khá nhiều khó khăn và không thuận lợi. Ma Kết có thể cảm thấy nhạy cảm và dễ dàng trở nên yếu đuối. Quan hệ tình yêu gặp phải rào cản và không tiến triển suôn sẻ, tạo ra một cảm giác lo lắng và không an tâm. Tuy nhiên, quan trọng nhất là hãy tự tin vào bản thân và dựa vào sức mạnh của chính mình. Bạn là người duy nhất có thể giúp đỡ và hỗ trợ bản thân. Hãy tránh phụ thuộc quá mức vào cảm xúc của người khác và tìm cách tự lập để có thể vượt qua những khoảnh khắc khó khăn nhanh hơn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Ma Kết trong tuần này được đánh giá là rất khả quan và tiến triển tích cực. Các khoản chi tiêu đang được kiểm soát tốt, không có bất kỳ sự phát sinh hay lãng phí lớn nào. Với tình hình tài chính ổn định như vậy, Ma Kết có thể xem xét việc tự thưởng cho bản thân bằng cách mua những món quà nhỏ để tạo thêm niềm vui và động lực. Hãy tận hưởng những thành quả đã đạt được và đồng thời tiếp tục duy trì sự cẩn trọng trong việc quản lý tài chính để đạt được sự ổn định và phát triển bền vững trong tương lai.

 

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Sự nghiệp

Tuần này, tình hình công việc của Bảo Bình được dự báo khá ổn định. Để thuận lợi hoàn thành công việc, bạn cần lưu ý làm đúng công việc của mình, tuần tự theo đúng kế hoạch lộ trình đã vạch ra trước đó. Để đạt được kết quả tốt hơn, tôi khuyên bạn nên tỉ mỉ và kỹ lưỡng trong việc giám sát cả công việc của mình và của tập thể. Nếu bạn phát hiện ra bất kỳ lỗi sai nào, hãy khắc phục chúng sớm và kịp thời để tránh ảnh hưởng đến tiến độ công việc tổng thể. Tuy nhiên, bạn cũng cần cẩn trọng để không bị mắc kẹt trong việc giám sát công việc và quên đi phần nào của công việc của chính bạn.

Tình cảm

Dự báo cho thấy tuần này chuyện tình cảm của Bảo Bình khá xấu. Bạn dễ vướng vào rắc rối, xung đột và bất hòa, dẫn tới sứt mẻ quan hệ tình cảm, có thể gây ra một sự xa cách tạm thời và sẽ cần nhiều nỗ lực để hàn gắn và vun đắp lại mối quan hệ đã bị sứt mẻ. Để tránh được nhiều nhất ảnh hưởng xấu này, bạn cần nỗ lực trong việc luôn làm đúng trách nhiệm nghĩa vụ của bản thân với vị trí hiện có trong gia đình và trong mối quan hệ, có thái độ thiện chí và nhẫn nhịn trong mọi tình huống, với xung đột xảy ra mà bạn không thể điều khiển được, hãy cố gắng cư xử đúng mực, dù làm vậy bạn có thể sẽ chịu thiệt thòi một chút nhưng đẩy mâu thuẫn lên cao không có lợi cho bạn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bảo Bình tuần này khá ổn định về mặt thu nhập. Tuy nhiên dự báo cho thấy về mặt chi tiêu, bạn có thể bị tiểu nhân gây rối, khiến bạn hao hụt tài chính một khoản ngoài dự kiến. Hãy cẩn trọng và đề phòng những người có hiềm khích với bạn, họ có thể âm thầm hãm hại bạn, khiến công việc của bạn lỡ dở, dẫn tới tốn kém tài chính. Ngoài ra, bạn cần ưu tiên việc đảm bảo uy tín của bản thân, không nên vì một số tiền nhỏ mà để uy tín bạn đã gây dựng cho bản thân bị sứt mẻ, hãy chấp nhận tình huống thiệt thòi tiền bạc về mình nếu điều đó cần để bảo vệ uy tín của bạn.

 

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Sự nghiệp

Trạng thái công việc của Song Ngư trong tuần này đang diễn biến tích cực, với tinh thần làm việc vui tươi và năng động suốt cả tuần. Đây là một tuần lý tưởng để Song Ngư khởi động các dự án cá nhân hoặc thúc đẩy mối quan hệ công việc, xây dựng sự gần gũi hơn với các sếp và đồng nghiệp. Hãy luôn tin tưởng vào khả năng của mình và dám thử sức trong việc làm những điều mà bạn Cá muốn. Sự hăng say và sẵn sàng đối mặt với thách thức sẽ giúp Song Ngư đạt được những thành công đáng kể trong công việc. Đừng ngần ngại bước đi và tạo dựng những mục tiêu đầy tham vọng.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Song Ngư tuần này khá yên bình, giữ nguyên trạng thái tốt từ tuần trước. Tụ hội với bạn bè là hoạt động dễ giúp bạn vui vẻ, giúp tâm trạng thay đổi tốt nhất trong tuần, vì vậy hãy chủ động tạo ra một cuộc hẹn tập thể vào dịp cuối tuần này. Các cảm xúc tiêu cực đến từ các vấn đề cuộc sống như buồn lo, chán nản, Song Ngư cũng hãy mạnh dạn chia sẻ với những người bạn này, họ sẽ giúp bạn vơi đi các tiêu cực nhanh chóng, đem đến cho bạn năng lượng tinh thần mới mẻ.

Tài chính

Tuần này tình hình tài chính của Song Ngư được dự báo sẽ khá tốt. Nếu bạn đang có ý định thực hiện một chuyến du lịch hoặc đi xa trong tương lai gần, đây là thời điểm tốt để bắt đầu lên kế hoạch và tiết kiệm tiền cho kế hoạch đó. Bạn có thể tìm kiếm các ưu đãi và giảm giá trên các trang web du lịch để giúp tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, mặc dù tài chính của Song Ngư đang tốt, nhưng bạn cũng cần cẩn trọng trong việc chi tiêu. Hãy đảm bảo rằng bạn sẽ chi tiêu một cách có trách nhiệm và tập trung vào các mục tiêu quan trọng. Đừng lãng phí tiền cho những thứ không cần thiết.

 

Bài Viết Liên Quan

follow me