Good Choice! – Phần 14 : Natural Gia Vị Tự Nhiên – Tiên phong cho xu hướng gia vị sạch tại Việt Nam. Đằng sau sự thành công của doanh nghiệp là câu chuyện về tình yêu quê hương của nhà sáng lập

Phỏng vấn
27.06.2024

Chào mừng các bạn đến với chuyên mục “Good Choice!” của Hajimari Mom. Tại đây, chúng tôi sẽ kể cho các bạn nghe những câu chuyện thú vị về các sản phẩm, dịch vụ được các mẹ tin dùng, do đội ngũ biên tập của Hajimari Mom trực tiếp khai thác từ các doanh nghiệp.

Hôm nay, hãy cùng Hajimari Mom bước vào thế giới của gia vị của Dh Foods – thương hiệu gia vị uy tín đã đồng hành cùng gian bếp Việt 12 năm qua. Với hơn 100 sản phẩm gia vị từ các vùng miền Bắc – Trung – Nam, các sản phẩm Dh Foods có mặt trên các kệ hàng của hầu hết các siêu thị tại Việt Nam và xuất khẩu đi rất nhiều nước tiên tiến khác như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Úc, Mỹ, Anh, Đức,…

Là những người phụ nữ Việt Nam, ai cũng mong muốn mang đến cho gia đình những bữa cơm ngon miệng, đảm bảo an toàn chất lượng, đậm đà hương vị quê nhà. Hiểu được điều này, Dh Foods đã cho ra đời dòng sản phẩm Natural Gia Vị Tự Nhiên – dòng sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng màu tổng hợp, chất bảo quản nhân tạo và tạp chất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Nhờ đó, Natural Gia Vị Tự Nhiên đã nhanh chóng chinh phục được sự tin tưởng của các bà nội trợ Việt Nam, trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho gian bếp của mỗi gia đình.

Các bạn có đang tò mò về Dh Foods – Thương hiệu gia vị được hàng triệu bà mẹ Việt tin dùng? Hãy cùng Hajimari Mom tham gia cuộc trò chuyện thú vị cùng anh Nguyễn Trung Dũng – CEO Dh Foods để nghe rất nhiều câu chuyện thú vị xung quanh thương hiệu này nha !!!

Chào anh Dũng, cảm ơn Dh Foods và anh Dũng đã dành thời gian cho Hajimari Mom này hôm nay. Được biết anh đã quyết định thành lập Dh Foods khi trở về lại quê hương Việt Nam sau 30 năm sinh sống tại Ba Lan. Vậy cơ duyên nào đã đưa anh đến với quyết định này?

Sau 30 năm gắn bó với Ba Lan, tôi luôn ấp ủ mong muốn được trở về quê hương và góp phần phát triển nền ẩm thực Việt Nam. Là một người con xa xứ, tôi luôn trân trọng những giá trị truyền thống và mong muốn mang hương vị quê nhà đến với mọi người.

Thực ra, tôi đã có ba lần khởi nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm trước đây. Tuy không thành công vang dội nhưng những trải nghiệm đó đã cho tôi nhiều bài học quý giá và khơi dậy niềm đam mê với gia vị Việt.

Khi ở Ba Lan, tôi từng nhiều lần nghe những lời nhận xét không mấy tích cực về sản phẩm Việt Nam. Điều đó khiến tôi trăn trở và quyết tâm chứng minh rằng Việt Nam hoàn toàn có những sản phẩm chất lượng cao, không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn có thể xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

Dh Foods có rất nhiều dòng sản phẩm gia vị. Vậy lý do nào khiến Dh Foods quyết định cho ra đời dòng sản phẩm Natural Gia Vị Tự Nhiên ?

Khi ở Ba Lan, tôi nhận thấy người dân châu Âu rất ưa chuộng sử dụng gia vị thảo mộc tự nhiên bởi khả năng giữ trọn vẹn hương vị món ăn và an toàn cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, tôi cũng lo ngại về tác hại của hóa chất trong thực phẩm, đặc biệt là đối với trẻ em. Hóa chất tồn dư trong cơ thể có thể gây ảnh hưởng đến gan, thận và sức khỏe tổng thể.

Xuất phát từ những suy nghĩ đó, tôi mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một dòng sản phẩm gia vị tự nhiên, an toàn cho sức khỏe, giúp họ nấu nướng ngon miệng mà không cần lo lắng về tác hại của hóa chất. Vì vậy mà dòng sản phẩm Natural Gia Vị Tự Nhiên được sản xuất từ 100% nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng màu tổng hợp, chất bảo quản nhân tạo và tạp chất được ra đời.

So với các sản phẩm gia vị thông thường trên thị trường, Natural Gia Vị Tự Nhiên sở hữu những đặc điểm nổi bật nào?

Như tên gọi của nó, Natural Gia Vị Tự Nhiên được sản xuất với tiêu chuẩn Hoàn toàn Tự nhiên, Không Bột Ngọt – Không Màu Tổng Hợp – Không Chất Bảo Quản Nhân Tạo. Dh Foods luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và áp dụng các quy chuẩn nghiêm ngặt trong quá trình nhập nguyên liệu cũng như sản xuất cho tất cả các dòng sản phẩm của Dh Foods nói chung và với dòng sản phẩm Natural Gia Vị Tự Nhiên nói riêng. Ngoài ra, Dh Foods tuân thủ tuyệt đối quy định lấy mẫu sản phẩm thành phẩm luân phiên bất kỳ để thực hiện kiểm tra chất lượng tại các trung tâm uy tín theo định kỳ mỗi tuần. Áp dụng hệ thống kiểm tra chất lượng sản phẩm đa tầng, đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

 Anh Dũng có thể chia sẻ về những khó khăn mà Dh Foods đã từng gặp phải khi đưa Natural Gia Vị Tự Nhiên ra thị trường không ?

Do sử dụng nguyên liệu tự nhiên 100% và áp dụng quy trình sản xuất hiện đại nên giá thành của Natural Gia Vị Tự Nhiên có phần cao hơn so với các sản phẩm gia vị thông thường khác trên thị trường. Vì vậy ban đầu khi ra mắt sản phẩm, Dh Foods cũng từng có ý nghĩ sẽ khó cạnh tranh lại với các sản phẩm gia vị khác. Tuy nhiên, kể từ khi ra mắt đến nay, Natural Gia Vị Tự Nhiên đã liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

Vậy cho đến ngày hôm nay, dòng gia vị Natural Gia Vị Tự Nhiên của Dh Foods đã đạt được những thành tựu ấn tượng nào trong thời gian qua?

Kể từ khi ra mắt thị trường, Natural Gia Vị Tự Nhiên đã gặt hái được nhiều thành công ấn tượng, khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc gia vị tự nhiên tại Việt Nam. Doanh số của dòng sản phẩm Natural Gia Vị Tự Nhiên liên tục tăng trưởng trong những năm qua, và hiện nay đứng thứ 2 trong tổng doanh thu của Dh Foods.

Anh có thể chia sẻ những phản hồi thực tế từ các mẹ sau khi dùng các sản phẩm Dh Foods được không ?

Qua các kênh social media, review trên các kênh Thương mại điện tử hay qua các hội chợ triển lãm mà công ty được trò chuyện trực tiếp với người tiêu dùng, các mẹ chia sẻ các sản phẩm tiện lợi giúp cho việc nấu nướng trở nên nhanh chóng hơn. Và dù là gia vị dạng bột nhưng mọi người có chia sẻ rằng gia vị rất thơm như ướp gia vị tươi. Đặc biệt là bao bì đẹp mắt nên khi mua cả bộ gia vị tự nhiên cũng giúp các bạn trang trí góc bếp rất đẹp. Và sau đây là những cảm nhận thực tế của người tiêu dùng sau khi sử dụng sản phẩm của Dh Foods.

Dòng sản phẩm Natural Gia Vị Tự Nhiên của Dh Foods sở hữu nhiều loại gia vị đa dạng, từ những loại gia vị quen thuộc như hạt điều, quế, sả bột… đến những loại gia vị mới lạ như hạt dổi, hạt mắc khén. Vậy đâu là loại gia vị được các mẹ Việt yêu thích nhất?

Rất vui khi được chia sẻ về điều này! Thật khó để chọn ra loại gia vị được yêu thích nhất vì mỗi loại đều có hương vị và công dụng riêng, phù hợp với những món ăn khác nhau. Tuy nhiên, dựa trên doanh số bán hàng, chúng tôi có thể chia sẻ Tiêu đang là sản phẩm bán chạy nhất trong dòng sản phẩm Natural Gia Vị Tự Nhiên . Bột Tiêu của Natural Gia Vị Tự Nhiên có hương thơm nồng nàn, cay nồng vừa phải, thích hợp để nêm nếm cho nhiều món ăn như canh, kho, xào, rán,… Tiếp đến là Ớt bột Hàn Quốc, do màu sắc tự nhiên đẹp, thơm vị ớt nhưng không cay nồng được rất nhiều mẹ Việt hiện đại yêu thích để chế biến các món ăn cho gia đình.

Dh Foods có thể gợi ý một số công thức nấu ăn độc đáo sử dụng gia vị Natural Gia Vị Tự Nhiên để giúp các bà nội trợ sáng tạo trong gian bếp của họ không ?

Tất nhiên là được rồi !!! Hôm nay, Dh Foods sẽ hướng dẫn các bạn cùng làm món Bạch Tuộc Nướng nhé !!!

Trong thị trường cạnh tranh như hiện nay, sắp tới Dh Foods có chiến lược nào đặc biệt để thu hút các mẹ Việt không?

Hiểu được nhu cầu ngày càng cao của các mẹ Việt trong việc nấu nướng Dh Foods sẽ liên tục nghiên cứu, tập hợp để ra mắt thêm nhiều sản phẩm mới, bắt kịp xu hướng thị trường, trở thành trợ thủ đắc lực giúp các bà nội trợ nấu nướng dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian hơn mà vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon cho những bữa cơm gia đình.

Vừa rồi là cuộc nói chuyện của Hajimari Mom với anh Nguyễn Trung Dũng, CEO của Dh Foods. Từ những bước đi đầu tiên đầy gian nan đến khi trở thành thương hiệu gia vị uy tín hàng đầu Việt Nam. Dh Foods luôn tâm niệm sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe. Không chỉ phát triển mạnh mẽ ở thị trường Việt Nam, Dh Foods đã vươn mình ra đem sản phẩm gia vị Việt vươn tầm thế giới.

Hajimari Mom cảm thấy rất ấn tượng với những chia sẻ của anh Nguyễn Trung Dũng và tin tưởng rằng Dh Foods sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về Dh Foods và Natural Gia Vị Tự Nhiên tại:

Website: https://dhfoods.com.vn/

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết đến cuối cùng. Hẹn gặp lại các bạn tại chuyên mục “Good Choice!” lần sau nhé !

follow me