Good Choice! – Phần 4 : Bí mật đằng sau sự nổi tiếng của Country Ma’am, loại bánh quy được các bà mẹ và trẻ em Nhật Bản yêu thích là gì?

Phỏng vấn
11.01.2024

Chào mừng các bạn đến với chuyên mục “Good Choice!” của Hajimari Mom. Tại đây, chúng tôi sẽ kể cho các bạn nghe những câu chuyện thú vị về các sản phẩm, dịch vụ được các mẹ tin dùng, do đội ngũ biên tập của Hajimari Mom trực tiếp khai thác từ các doanh nghiệp.

Thương hiệu bánh quy Country Ma’am đã bắt đầu có mặt tại Việt Nam khoảng một năm và Hajimari Mom nghĩ rằng các bạn cũng đã rất nhiều lần nhìn thấy thương hiệu bánh quy này tại Family Mart hay Circle K. Lần này, Hajimari Mom đã có cơ hội trực tiếp thực hiện một cuộc phỏng vấn với đại diện của phía Fujiya Co., Ltd., là công ty phân phối Country Ma’am tại trụ sở Tokyo. Tụi mình đã có một cuộc trò chuyện vô cùng thú vị cùng anh Kawasaki và chị Đào xoay quanh những câu chuyện chưa kể về quá trình tạo ra Country Ma’am, bí quyết tạo nên hương vị thơm ngon của loại bánh quy này cũng như các công thức có thể ăn cùng Country Ma’am, các bạn hãy cùng theo dõi nha!

Country Ma’am đã có lịch sử hơn 40 năm và là sản phẩm bánh quy vô cùng được yêu thích tại Nhật,  vậy chiếc bánh quy này đã được ra đời như thế nào?

Vào thời điểm đó, những chiếc bánh quy được nướng thủ công có một làn sóng bùng nổ tại Mỹ, và sự bùng nổ đó cũng nhanh chóng lan rộng đến Nhật Bản, có rất nhiều quầy bán các loại bánh quy như vậy ở các góc phố tại Nhật. Country Ma’am được ra đời từ mong muốn có thể đưa những chiếc bánh quy mang hương vị thơm ngon như một chiếc bánh quy vừa mới ra lò bằng phương pháp thủ công đến với nhiều người tiêu dùng hơn, cũng như mọi người có thể dễ dàng thưởng thức những chiếc bánh ngon như vậy mọi lúc, mọi nơi.

Vậy là Country Ma’am được tạo ra với hình ảnh những chiếc bánh quy vừa mới nướng. Như hình ảnh đó, bánh quy sẽ có “Vỏ bánh xôm xốp, nhân bánh mềm mềm”, rất ngon.

Cảm ơn Hajimari Mom rất nhiều.

Để có được chiếc bánh “Vỏ bánh xôm xốp, nhân bánh mềm mềm” Country Ma’am sử dụng hai loại bột. Chiếc bánh có cấu trúc hai lớp, một khối bột được bọc trong một khối bột khác, và cấu trúc này đã mang lại cho Country Ma’am đặc tính “Vỏ bánh xôm xốp, nhân bánh mềm mềm”, giống như những chiếc bánh quy mới nướng thơm ngon từ bàn tay của mẹ.

Một đặc điểm nữa của Country Ma’am là có thể vừa ăn nóng vừa có thể ăn lạnh. Vậy hương vị của hai cách ăn này có sự khác biệt nào không?

Khi hâm nóng lên, bánh sẽ thơm mềm y như vừa mới ra lò, lớp socola chip bên trong sẽ tan chảy, hương vị thơm ngon nơi đầu lưỡi sẽ khiến tâm trạng chúng ta trở nên vui vẻ.

Mặt khác, nếu ăn lạnh, bạn có thể cảm nhận được sự mát lạnh từ vỏ bánh bên ngoài và độ giòn của lớp socola chip bên trong cực kỳ vui miệng.

Ngoài ra, bạn còn có thể thay đổi, sáng tạo ra nhiều cách ăn khác nhau cũng rất thú vị. Ví dụ như đặt kẹo dẻo lên Country Ma’am, hâm nóng rồi ăn cũng rất ngon nè, hoặc nghiền Country Ma’am như topping ăn kèm với kem cũng rất là ngon. Và còn rất nhiều công thức độc đáo có thể kết hợp ăn cùng Country Ma’am trên Fanpage của Fujiya Việt Nam nữa, nên nếu muốn tìm hiểu thêm, các bạn hãy ghé thăm Fanpage của Fujiya Việt Nam nha !!!

https://www.facebook.com/CountryMaamVietnam

Quả thật có rất nhiều cách để ăn Country Ma’am. Hơn nữa, Country Ma’am được đóng thành từng gói nhỏ riêng nên rất phù hợp làm quà tặng nữa nhỉ!

Đúng rồi, ở Nhật Bản có rất nhiều bà mẹ luôn trữ Country Ma’am ở nhà. Khi các bạn của con đến chơi, các mẹ Nhật sẽ dùng nó như một món ăn nhẹ, hay sử dụng như món bánh ăn kèm trong những buổi uống trà, hoặc như một món quà nhỏ cho các bé.

Country Ma’am bán ở Việt Nam cũng được đóng thành từng gói nhỏ như vậy nên chúng tôi sẽ rất vui nếu mọi người cũng có thể dùng Country Ma’am trong những trường hợp như vậy ở Việt Nam.

Bao bì của Country Ma’am phiên bản Việt Nam khác với phiên bản ở Nhật và rất dễ thương. Tôi cũng muốn nó được bán ở thị trường Nhật Bản, nhưng Fujiya có thể chia sẻ cùng độc giả Hajimari Mom câu chuyện đằng sau chiếc bao bì này được không?

Ở Việt Nam, màu đỏ và mặt cười được cho là mang lại hạnh phúc nên điều chúng tôi hy vọng không chỉ là có thể mang đến được hương vị thơm ngon của Country Ma’am mà còn có thể lan tỏa sự may mắn, tâm trạng vui vẻ đến người tiêu dùng Việt Nam.

Phiên bản Country Ma’am ở Việt Nam trên bao bì có biểu tượng mặt cười rất thu hút. Đã một năm kể từ khi Fujiya bắt đầu mở bán Country Ma’am ở Việt Nam, Fujiya có thể cho các độc giả biết điều gì khiến các bạn muốn mở rộng Country Ma’am tại thị trường Việt Nam không?

Người Việt Nam thích đồ ngọt có hương vị socola và thêm nữa cũng nhiều người Việt thích các loại đồ ngọt xốp mềm. Những điểm này rất phù hợp với đặc điểm của bánh quy Country Ma’am nên chúng tôi đã quyết định phát triển Country Ma’am tại thị trường Việt Nam.

Fujiya có thể cho chúng tôi biết về kế hoạch phát triển trong tương lai tại Việt Nam không?

Đã một năm kể từ khi Country Ma’am bắt đầu bán hàng tại Việt Nam, chúng tôi đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ nhiều người thông qua các chiến dịch và trang Fanpage Facebook.

Tôi sẽ rất vui và được khích lệ nếu nhận được những bình luận về bài đăng trên Facebook của mình. Chúng tôi luôn coi trọng việc giao tiếp với khách hàng, vì vậy chúng tôi muốn tiếp tục nghe ý kiến ​​từ người tiêu dùng Việt.

Country Ma’am hiện chỉ được bán tại TP.HCM và một phần Hà Nội* nhưng trong tương lai, khu vực bán hàng sẽ mở rộng ra khắp Việt Nam. Fujiya hy vọng rằng Country Ma’am sẽ trở thành món ăn vặt được yêu thích trong các gia đình Việt.

*Kể từ tháng 1 năm 2024, Country Ma’am được bán tại các cửa hàng sau.

Hồ Chí Minh: FamilyMart, Ministop, Circle K, B’s Mart, Coop Mart, Konan, AEON City Mart, AEON Mall, PAPA MAMA Store (khoảng 1.300 cửa hàng tại 6 quận)

Hà Nội: Circle K, Aeon

Lần này, Hajimari Mom đã được nghe rất nhiều câu chuyện về Country Ma’am, món bánh quy được vô cùng yêu thích từ nhiều năm nay ở Nhật Bản, bao gồm cả câu chuyện bí mật đằng sau sự sáng tạo và cách thưởng thức loại bánh ngon tuyệt này. Qua cuộc trò chuyện ngày hôm nay, Mình thực sự có thể cảm nhận được tâm huyết mà anh Kawasaki và chị Đào dành cho Country Ma’am, và cảm thấy rằng Country Ma’am chắc chắn cũng sẽ trở thành món bánh được yêu thích tại Việt Nam.

Nếu bạn tìm thấy biểu tượng mặt cười dễ thương của Country Ma’am, hãy mua và thử ăn nhiều cách khác nhau cùng gia đình và bạn bè xem sao nhé!

Bạn có thể xem thêm nhiều thông tin thú vị tại trang Facebook của Country Ma’am!

https://www.facebook.com/CountryMaamVietnam

 

 

 

 

Bài Viết Liên Quan

follow me