Bói sao cùng Hajimari Mom – Tuần 6/2~ 12/2/2023

12 cung hoàng đạo
03.02.2023

Tuần thứ 2 của Tháng 2, mọi người đã quay vào guồng công việc năm mới và đã có một số biến chuyển với các Cung Hoàng Đạo. Hãy xem chuyên gia chiêm tinh của Hajimari Mom nói gì nhé!

 

Bạch Dương (21/03 – 20/4)

Sự nghiệp

Trong tuần này, công việc của Bạch Dương sẽ khá thuận lợi. Những điều bạn lên kế hoạch một cách nghiêm túc sẽ được diễn ra theo ý của bạn. Bạn sẽ cần tập trung vào những việc mình làm một cách nghiêm túc hơn nữa, khi đó những điều mà bạn mong muốn sẽ thành sự thật. Hãy nhớ rằng “dục tốc bất đạt” nhé.

Tình cảm

Đây là lúc mà các Bạch Dương cần sự quan tâm nhiều nhất. Trong tuần này, Bạch Dương sẽ muốn gần gũi với người yêu mình. Bạn muốn được quan tâm, chăm sóc cho người yêu của mình, đồng thời cũng muốn được những cuộc hẹn hò lãng mạn. Đây là thời điểm tốt để Bạch Dương có thể hâm nóng tình cảm của mình đấy.

Tài chính

Tài chính của Bạch Dương lúc này không có gì thay đổi nhiều. Tuy nhiên, các bạn Cừu cũng có những pha tiêu tiền quá trớn. Hãy biết cách kiểm soát những ham muốn của mình trong vấn đề chi tiêu nhé. Bạn cần lập kế hoạch chi tiêu một cách cẩn thận để không phải lâm vào cảnh túng thiếu.

 

Kim Ngưu (21/04 – 20/5)

Sự nghiệp

Đây là tuần mà sự nghiệp của Kim Ngưu khá thuận lợi và vui vẻ. Bạn sẽ có nhiều ý tưởng cho công việc của mình. Kim Ngưu sẽ có nhiều năng lượng để làm việc, tuy nhiên vì quá mãi mê làm việc mà Kim Ngưu có thể khó cần bằng những điều khác. Phát triển trong công việc là tốt, tuy nhiên cũng đừng quên sức khỏe và những mối quan hệ khác của mình nhé.

Tình cảm

Trong tuần này, chuyện tình cảm của Kim Ngưu bình ổn. Bạn sẽ có xu hướng muốn hội họp với những nhóm bạn của mình, hoặc bạn sẽ có cơ hội gặp được những người bạn cũ lâu ngày không gặp. Nhân cơ hội đó, Kim Ngưu sẽ có thêm những mối quan hệ mới đấy.

Tài chính

Tài Chính của Kim Ngưu trong thời điểm này sẽ khá biến động. Bạn sẽ có những nhu cầu tất yếu cần phải chi tiêu, vì thế việc chuẩn bị một khoảng tài chính nhỏ để đề phòng trong những tình huống khẩn cấp là một việc hết sức cần thiết. Kim Ngưu là người ăn chắt mặt bền, nên bạn sẽ không để mình bị lâm vào tình cảnh nghèo túng quá lâu.

 

Song Tử (21/05 – 20/6)

Sự nghiệp

Trong thời điểm này, bạn sẽ có một số ức chế trong công việc cũng như môi trường làm việc xung quanh mình. Bạn sẽ khá bận bịu vào những ngày cuối tuần, có thể sẽ phải tăng ca khá nhiều đấy. Tuy nhiên, Song Tử vẫn có thể vượt qua được nếu Song Tử biết cách sắp xếp thời gian hợp lý.

Tình cảm

Đây là lúc mà bạn muốn được chăm sóc và quan tâm đến người mình yêu, cũng như được những người yêu quý mình quan tâm. Bạn sẽ muốn được gần gũi, ôm ấp người yêu của mình. Tuy nhiên, do vấn đề công việc, bạn sẽ khó có thời gian để làm điều đó. Hãy biết cách phân bố thời gian hợp lý, để bạn có thể dành thời gian cho những người thân yêu của mình nhé.

Tài chính

Tài chính của Song Tử trong tuần này cũng không có mấy biến động. Bạn sẽ chi tiền đa số để có thể chăm sóc cho bản thân mình và những người thân yêu của mình. Nhưng Song Tử là một người thích khám phá, bạn sẽ dễ xuống tiền chi tiêu dựa vào cảm xúc của mình (hoặc sự tò mò). Hãy biết cách kiểm soát điều đó nếu không bạn sẽ hết tiền đấy.

 

Cự Giải (21/06 – 22/07)

Sự nghiệp

Công việc của Cự Giải trong tuần này khá thuận lợi. Những khó khăn, khúc mắc sẽ được giải quyết tương đối trong tuần này. Bạn vẫn sẽ có một số cãi vã với cấp trên của mình, nhưng bạn vẫn có thể giải quyết được. Cự Giải cần kiểm soát được những cơn sóng cảm xúc của mình, để không phải có những cuộc tranh cãi không đáng với đồng nghiệp.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Cự Giải trong tuần này không được mấy thuận lợi. Bạn sẽ  mang những cảm giác an toàn và hứng thú cho đối phương của mình. Bạn sẽ muốn có một bữa tối lãng mạn, hoặc một cuộc đi chơi hai người để hâm nóng lại tình cảm của mình. Là một người biết quan tâm người khác, bạn sẽ dành nhiều thời gian để ở bên cạnh người ấy của mình. Tuy nhiên, đừng quá quan tâm đến việc hâm nóng tình cảm mà quên đi những yếu tố khác nhé.

Tài chính

Khu vực tài chính của Cự Giải trong tuần này không có mấy khả quan, bạn sẽ có nhiều thứ cần phải xoay xở. Nếu trước đó bạn không có một khoảng tích cóp, bạn có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi về mặt tài chính. Điều duy nhất cần làm bây giờ là bạn phải giữ được lý trí và không được quá ham muốn về vật chất, không nên vì khó khăn mà bất chấp lao ra kiếm tiền.

 

Sư Tử (23/07-22/08)

Sự nghiệp

Sự nghiệp của Sư Tử trong tuần này vẫn chưa ổn định. Bạn vẫn còn nhiều dự tính, kế hoạch dang dở nhưng vẫn chưa thể hoàn thành. Vì thế, bạn sẽ có xu hướng mắc kẹt trong những ý tưởng của mình, từ đó làm cho Sư Tử trở nên ức chế hơn bao giờ hết. Cái Sư Tử cần lúc này có có một sự hướng dẫn rõ ràng và chặt chẽ. Không sao cả, bạn sẽ vượt qua thôi, khi đã có kế hoạch thì mọi việc sẽ suôn sẻ.

Tình cảm

Tình Cảm của Sư Tử trong tuần này khá lạc quan và vui vẻ. Bạn sẽ có những cuộc du lịch bất ngờ đến từ những người thân quen của mình. Đi du lịch cùng với họ cũng là cách mà Sư Tử xây dựng các mối quan hệ của mình một cách tốt hơn. Tuy nhiên, Sư Tử cùng nên cẩn trọng lời nói của mình, mình cần biết nhẫn nại, không nên quá vội vàng trong bất kỳ mối quan hệ nào nhé.

Tài chính

Do những chuyến du lịch bất ngờ, Sư tử có thể dễ bước vào tình trạng cháy túi. Đây là lúc bạn nên cẩn trọng với những gì mình chi tiêu. Hãy cẩn thận với những vật chất hào nhoáng bên ngoài, khi xuống tiền với bất cứ món đồ nào, bạn cần phải cân nhắc thật kỹ nhé.

 

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Sự nghiệp

Thời vận đang thay đổi, có tốt và có xấu. Xử Nữ sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân mình, nhưng là một người cầu toàn, nên bạn sẽ chỉ tập trung vào cơ hội có thể giúp mình thăng tiến một cách nhanh nhất. Nhưng Xử Nữ cũng đừng nên quá cứng nhắc, vì nếu có sự việc bất ngờ xảy ra, bạn có thể không xoay sở kịp đáy.

Tình cảm

Xử Nữ trong tuần này sẽ khá tập trung vào công việc chuyên môn và vô tình bỏ bê những mối quan hệ của mình. Bạn cần biết cách cân bằng công việc và các mối quan hệ của mình. Đôi khi bạn quá nghiêm túc và không có lãng mạn trong các mối quan hệ của mình. Hãy thả lỏng hơn nhé, và thử cùng mọi người đi ăn, và hẹn hò nhiều hơn nữa nhé.

Tài chính

Bạn đang có xu hướng muốn tích trữ tài sản của mình nhiều nhất có thể. Vì bạn đang có rất nhiều dự án cần phải đầu tư trong tương lai. Xử Nữ là một người có kế hoạch tài chính khá tốt, nên bạn sẽ thực hiện được điều đó. Tuy nhiên, cũng không nên quá chủ quan, vì như thế sẽ làm bạn mất đi tất cả

 

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Sự nghiệp

Sự nghiệp của Thiên Bình trong tuần này không có gì tiến triển, nhưng bạn sẽ có cơ hội để hợp tác với đồng nghiệp và cùng nhau đạt mục tiêu chung. Đây cũng là thời điểm mà bạn cần biết cách tập trung hơn để hợp tác với những người xung quanh. Nếu biết cách hợp tác tốt, đây cũng là cơ hội để bạn bứt phá bản thân lên một vị trí cao hơn.

Tình cảm

Trong tuần này, tình cảm của Thiên Bình bắt đầu bước vào giai đoạn khó khăn. Bạn đang cần có một bước tiến mới trong mối quan hệ của mình, có thể là từ bạn bè lên người yêu, hoặc từ người yêu tiến đến mối quan hệ vợ chồng. Vì lý do vẫn còn bận tâm về vấn đề công việc, nên bạn sẽ khá bỏ bê về các mối quan hệ xung quanh mình. Hãy chú tâm về những người thân yêu của mình hơn nhé.

Tài chính

Tài chính của Thiên Bình trong tuần này không có gì thay đổi. Bạn là một người chi tiêu có tính toán kỹ lưỡng, nên dù có bị vấn đề gì thì về mặc tài chính Thiên Bình vẫn có thể cân bằng được. Tuy nhiên cũng không được quá chủ quan, vì sẽ có một số vấn đề bất ngờ xảy ra. Hãy luôn cảnh giác nhé.

 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp

Trong tuần này, các Bò Cạp sẽ khá bận rộn và những ngày đầu tuần, và mọi thứ sẽ giãn bớt ra và vào guồng. Hãy biết cách lên kế hoạch cho công việc một cách cẩn thận, để không phải chạy deadline vào mỗi tối. Bò Cạp tuần này sẽ có xu hướng làm việc quên mình, hãy biết cách cân bằng cuộc sống và công việc nhé.

Tình cảm

Thời điểm này, Bò Cạp sẽ có cơ hội làm quen với nhiều mối quan hệ mới, đây là một thời điểm tốt để Bò Cạp mở rộng mối quan hệ của bạn nhiều hơn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá tập trung vào các mối quan hệ mới mà bỏ bê các mối quan hệ cũ, hãy biết cách cân bằng cả hai.

Tài chính

Tài chính của Bò Cạp thời điểm này khá lạc quan. Những kế hoạch tài chính của bạn đều được diễn ra đúng như bạn mong muốn, bạn có thể học cách để đầu tư để tăng thêm thu nhập cho mình, tuy nhiên cũng nên cẩn thận với những chiêu trò lừa đảo nhé.

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp

Đây là lúc Nhân Mã muốn tập trung cao độ để phát triển sự nghiệp của mình, và bạn có khát khao để được công nhận thực lực của mình. Nhân Mã sẽ luôn cố gắng để có thể được đề bạt cho những dự án mới, và điều này làm cho Nhân Mã thích thú. Tuy nhiên, dục tốc bất đạt, dù có làm gì thì cũng nên có kế hoạch đàng hoàng và kỹ càng nhé.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Nhân Mã sẽ có một bước tiến mới, tuy nhiên sẽ khó khăn hơn cho các Nhân Mã khi trong tuần này, mối quan hệ tình cảm yêu đương của bạn không được mấy suôn sẻ. Bạn sẽ có những trận cãi nhau nhỏ, và nếu không biết cách giải quyết thì mối quan hệ của bạn sẽ trên đà nguy hiểm đấy. Hãy biết cách bình tĩnh và lắng nghe đối phương nhé.

Tài chính

Đây là thời điểm bạn Nhân Mã muốn tập trung vào kiếm tiền và tìm kiếm thêm nhiều cơ hội để có thể kiếm được nhiều tiền hơn. Tuy nhiên, do tính cách lạc quan và phóng khoáng của mình mà Nhân Mã cũng có những lúc chi tiêu quá đà. Hãy biết cách kiểm soát chi tiêu lại nhé.

 

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Sự nghiệp

Là một người kỷ luật và mong muốn đạt được sự hoàn hảo. Ma Kết trong tuần này sẽ khá bận trong những ngày đầu tuần, tuy nhiên vì một chuyên gia trong việc lập kế hoạch, mọi thứ đều đi theo kế hoạch của bạn một cách hoàn hảo. Nhưng, Ma Kết cũng không được chủ quan với những kế hoạch của mình, bạn cũng cần những backup plan để nếu có việc ngoài ý muốn xảy ra thì có thể xoay xở được nhé.

Tình cảm 

Các mối quan hệ của Ma Kết trong tuần này không tốt cũng không xấu. Bạn và những người thân quen của mình sẽ có những buổi gặp mặt, tụ họp để hâm nóng lại tình cảm trong tuần này. Ma Kết khá cứng nhắc trong việc thể hiện tình cảm, nên đây là điều bạn cần học tập nhé. Hãy gần gũi với người thân yêu của mình hơn nhé

Tài chính

Các kế hoạch tài chính của Ma Kết trong tuần này diễn ra khá suôn sẻ. Ma Kết sẽ có cơ hội để đầu tư cho bản thân mình, đây là một thời điểm tốt để bạn học thêm được gì đó hoặc trải nghiệm gì đó mới, độc lạ. Nhưng, cũng cần có kế hoạch chi tiêu một cách bài bản để tránh bị thâm hụt nhé.

 

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Sự nghiệp

Công việc của Bảo Bình trong tuần sẽ khá khó khăn, bạn có thể sẽ suy nghĩ đến chuyện thay đổi công việc mới, vì đây là lúc công việc cũ không còn phù hợp với Bảo Bình nữa. Thế nhưng, trước khi quyết định thay đổi gì đó, Bảo Bình cũng cần người bình tâm lại để tìm hiểu thứ mình cần, để nếu có thật sự xảy ra, bạn sẽ không quá bỡ ngỡ

Tình cảm

Vì quá lo lắng và áp lực vấn đề sự nghiệp, nên Bảo Bình sẽ mong muốn được ở bên cạnh tâm sự với người mà mình thương yêu nhất. Bạn sẽ có xu hướng muốn được hẹn hò trong tuần này, tuy nhiên vì tâm trạng không tốt, bạn cũng sẽ có xảy ra một số xung đột không cần thiết. Hãy học cách kiểm soát cảm xúc nhé.

Tài chính

Đây là thời điểm bạn muốn “bung xõa” nên Bảo Bình có xu hướng muốn chi mạnh tay vào những gì mình thích. Nhưng đây có thể  là một trong những nguyên do khiến bạn mau bị rỗng túi. Hãy cẩn thận với những khoản thu chi của mình nhé.

 

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Sự nghiệp

Trong tuần này sự nghiệp của Song Ngư có vẻ sẽ có khởi sắc hơn một chút, những gì mà bạn đã lên kế hoạch từ trước đều có thể đã và đang đi vào lộ trình mà bạn đã đặt ra trước đó. Tuy nhiên,Song Ngư cũng không được chủ quan, bạn cần lên thật kỹ những kế hoạch tiếp theo. Tuần này, bạn sẽ chú ý đến các vấn đề xảy ra trong môi trường làm việc hơn. Hãy bình tình và giải quyết nhé

Tình cảm

Các mối quan hệ xung quanh bạn trong tuần này không có gì thay đổi quá nhiều. Song Ngư vẫn luôn cần một người ở cạnh bên khi bạn có nhu cầu. Thế nhưng, nếu trước đó, bạn không bồi dưỡng mối quan hệ của mình, thì sẽ khó có ai đến bên bạn những lúc bạn cần. Các mối quan hệ cần được chăm sóc một cách kỹ lưỡng, là một người nhạy cảm, Song Ngư sẽ không bỏ bê điều đó.

Tài chính

Vấn đề tài chính của Song Ngư sẽ có chút khó khăn, bạn có thể sẽ bị tốn một khoảng kha khá để đầu tư cho bản thân mình nhiều hơn, và tài chính của bạn có thể bị ảnh hưởng vì điều đó. Hãy có một kế hoạch tiết kiệm cụ thể hơn để không phải lâm vào hoàn cảnh khó khăn nhé

 

Bài Viết Liên Quan

follow me