Bói sao cùng Hajimari Mom – Tuần 02/01 – 08/01

12 cung hoàng đạo
02.01.2023

Vậy là 1 năm cũ đã trôi qua, chúng ta lại chào đón 1 năm mới với nhiều hoài bão, ước mơ cho một năm tiếp theo nhiều niềm vui, may mắn và hạnh phúc. Người nông dân thì mùa màng bội thu, người buôn bán thì hàng hóa tấp nập người mua, người công nhân thì công việc đều đều…

Tùy vào từng công việc mà từng người lại có những ước mơ của riêng mình. Nhưng cũng nhân đây Hajimari Mom muốn gửi đến tất cả mọi người những lời chúc năm mới tốt đẹp nhất, mong rằng năm 2023 sẽ là một năm may mắn, an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc của tất cả các gia đình Việt. 

Đồng hành với những niềm vui may mắn của một năm mới thì Hajimari Mom cũng mong rằng mọi người vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ những bài viết của Hajimari Mom, trong đó có chuyên mục bói sao. Và để biết tuần đầu tiên của năm 2023 các cung hoàng đạo sẽ gặp được những niềm vui nào trong cuộc sống thì các bạn hãy nhấn vào bài viết dưới đây của Hajimari Mom để tham khảo nhé !!!

 

Bạch Dương (21/03 – 20/4)

Sự nghiệp:

Năm mới, đón chào các bạn Cừu với nhiều dự án và kế hoạch mới đầy rộng mở. Đây là thời điểm mà bạn tìm kiếm cho mình những mục tiêu tương lai đầy thử thách hơn, nhưng, vào thời điểm Thủy tinh đang nghịch hành tại Ma Kết, thời điểm này bạn nên xem lại những kế hoạch trong những năm qua của mình, biết đâu bạn sẽ có những ý tưởng hoặc kế hoạch táo bạo gì đó từ những thứ trước đó. Hãy biết tận dụng cơ hội này nhé

Tình cảm:

Kim tinh sẽ tịnh tiến bước qua Bảo Bình và đồng thời sẽ tạo một góc lục hợp với Mộc tinh ở Bạch Dương. Tại đây, cách mối quan hệ từ bạn bè, cho đến tình yêu của bạn sẽ được mở rộng thêm, không những vậy, bạn sẽ có xu hướng kết nối lại với những người bạn cũ trong dịp năm mới này. Hoặc có thể, bạn sẽ ngẫu nhiên gặp được ý chung nhân của mình qua những cuộc gặp gỡ bạn bè. Hãy biết tận dụng cơ hội này nhé.

Tài chính:

Các Bạch Dương ở thời điểm này sẽ dễ bị cháy túi. Với không khí mùa xuân đang đến, bạn luôn mong muốn mọi thứ điều mới mẻ và đẹp đẽ. Nên Bạch Dương sẽ sẵn sàng “xuống tiền” để mua sắm mới mọi thứ cho bạn hoặc gia đình của bạn. Hãy biết chi tiêu một cách thích hợp và thông minh nhé.

 

Kim Ngưu (21/04 – 20/5)

Sự nghiệp

Trong thời điểm này, các Kim Ngưu sẽ có sự cảm thấy mệt mỏi trong công việc của mình. Những mối quan hệ đồng nghiệp trong môi trường làm việc của các bạn Trâu sẽ có sự thay đổi về mặt nhân sự, những thứ quen thuộc với bạn lúc trước này sẽ thay đổi. Điều này sẽ gây cho Kim Ngưu một chút khó khăn trong việc thích ứng điều này, nhưng không sao cả, Kim Ngưu có thể xem đây là một thử thách, nếu bạn vượt qua thử thấy này, Kim Ngưu sẽ có nhiều mối quan hệ tốt để phục vụ cho sự nghiệp của bạn

Tình cảm

Trong tuần này,, chuyện tình cảm của Kim Ngưu sẽ có nhiều đổi mới. Đối với các bạn độc thân, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu và làm quen nhiều mối quan hệ mới, và bạn có thể tìm kiếm được partner phù hợp với mình trong những cuộc gặp gỡ này. Đối với những bạn đang có người yêu, mối quan hệ của bạn sẽ bước thêm một bước tiến mới. Hãy biết tận dụng cơ hội này nhé, tình yêu của Kim Ngưu sẽ thăng hoa hơn.

Tài chính

Tài chính của Kim Ngưu vẫn không mấy khả quan trong thời điểm này. Bạn sẽ dễ bị mất tiền trong lúc này nên hãy cẩn thận nhé. Thủy Tinh nghịch hành sẽ là thời điểm các thiết bị điện tử dễ bị trục trặc, những giao dịch trực tuyến cần phải kiểm tra và chú ý hơn trong khoảng thời gian này.

 

Song Tử (21/05 – 20/6)

Sự nghiệp

Tuy sẽ có chút khó khăn, nhưng nếu Song Tử biết cách hợp tác đúng đắn, thì công việc và sự nghiệp của Song Tử sẽ tiến triển tốt hơn. Các Song Tử phải biết tu dưỡng và cẩn trọng hơn trong các mối quan hệ đồng nghiệp của mình. Thủy Tinh nghịch hành tại Ma Kết sẽ tạo một góc lục hợp với Hải Vương Tinh ở Song Ngư sẽ làm cho Song Tử có xu hướng đặt mục tiêu quá cao so với sức của mình. Hãy biết cách đặt mục tiêu nhỏ, và bước từng bước một, nếu bất cẩn, bạn sẽ dễ thất vọng với mục tiêu của mình đấy.

Tình cảm

Đây là thời điểm mà mối quan hệ của bạn tốt đẹp hơn bao giờ hết. Tình yêu của Song Tử sẽ được đền đáp vào thời điểm này. Đối với các bạn Song Tử độc thân, đây là thời điểm tốt để bạn tỏ tình với người mình thích. Hãy biết cách thể hiện tình cảm mình một cách đúng đắn, và bạn sẽ tìm được ý chung nhân của mình

Tài chính

Thời điểm năm mới, tài chính của Song Tử sẽ có xu hướng khởi sắc hơn. Những khoản tiết kiệm của bạn lúc này sẽ được dùng trong những chuyện đúng đắn. Tuy nhiên, các Song Tử cũng nên cẩn thận, vì nếu bạn không chú ý, sẽ xảy ra tổn thất không đáng có. Khi bạn muốn hợp tác đầu tư với một ai, đều phải xác nhận thông tin một cách kỹ càng nhé.

 

Cự Giải (21/06 – 22/07)

Sự nghiệp

Vận thế sẽ có lúc tốt lúc xấu, sẽ có hung và cát. Sự nghiệp của Cự Giải lúc này sẽ có một chút thử thách, và đây cũng là cơ hội để Cự Giải  có thể thăng tiến trong sự nghiệp của mình. Những kế hoạch bạn đã lập sẽ được thực thi. Bạn sẽ gặt được quả ngon nếu biết cách tận dụng những cơ hội đang đến.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của các bạn Cua trong thời điểm này không được tốt cho lắm. Mối quan hệ của bạn có thể sẽ bị đình trệ, bạn và người ấy của mình sẽ có những xung đột không đáng có. Vì là một người nhạy cảm, các bạn Cua sẽ dễ bị tổn thương, vì những câu nói vu vơ của đối phương. Hãy tịnh tâm và rèn luyện các kiểm soát cảm xúc của mình, Cự giải rồi cũng sẽ giải quyết trót lọt những vấn đề đó và tìm lại cảm xúc của mình thôi.

Tài chính

Tình hình tài Chính của Cự Giải khá ổn định, tuy nhiên vào thời điểm Thủy tinh nghịch hành bạn sẽ dễ bị hư hao máy móc, và bạn sẽ có một chút tổn thất để sửa chữa những món đồ điện trong gia đình mình. Do đó, hãy thận trọng và kỹ lượng trong việc quản lý chi tiêu của mình nhé.

 

Sư Tử (23/07-22/08)

Sự nghiệp

Sự nghiệp của Sư Tử trong tuần này không có gì thay đổi quá nhiều, những kế hoạch vẫn suôn sẻ diễn ra. Tuy nhiên, với ảnh hưởng của Thủy tinh nghịch hành, có thể khoảng thời gian này, những kế hoạch cũ đã bị dừng lại sẽ được triển khai lạ, hoặc trong dịp này, bạn sẽ có cơ hội để làm quen những người mới trong công việc. Nhưng cũng phải cẩn thận khi làm việc nhé, vì sẽ có một số trục trặc mà bạn sẽ không nghĩ đến sẽ xảy ra.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Sư Tử trong thời gian này khá suôn sẻ và lạc quan. Bạn có dự tính sẽ tiến xa hơn với người yêu của mình, tuy là sẽ có một số trận cãi vả, nhưng không sao, sẽ giải quyết được thôi. Vào thời điểm Thủy Tinh nghịch hành, sẽ có một số mối quan hệ cũ quay lại, nhưng cũng chỉ để ôm lại kỷ niệm cũ, đây cũng là thời điểm tốt để bạn cùng người đó của mình trao lại cho nhau những kỷ niệm cũ để hâm nóng lại tình cảm của mình hơn.

Tài chính

Đây là thời điểm tốt để Sư Tử chi tiêu trang hoàng lại cho mình và ngôi nhà của mình. Nhưng với tính cách hào phóng và thích sự sang chảnh của mình, Sư Tử sẽ dễ bị chi quá đà. Đây có thể là một trong những nguyên nhân làm cho Sư Tử bị khủng hoảng tài chính cá nhân 1 chút vào cuối tuần. Hãy biết cách chi tiêu hợp lý nhé.

 

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Sự nghiệp

Thời điểm này, Xử Nữ sẽ có nhiều cơ hội để gặp nhiều đối tác có lợi cho công việc của mình. Vào những ngày đầu tuần, công việc của bạn xem như “tạm” suôn sẻ, nhưng cũng không nên chủ quan. Kết hợp với Hỏa Tinh nghịch hành ở Song Tử và Thủy Tinh nghịch hành tại Ma Kết, có thể bạn sẽ có một số trận tranh luận, hoặc cãi vã to với cấp trên của mình. Nếu biết cách nhẫn nại, và kiểm soát cảm xúc đúng đắn, thì đây cũng là một bước tiến để bạn đến gần với thành công hơn đấy.

Tình cảm

Đây là thời điểm mà chuyện  tình cảm của Xử Nữ sẽ thăng hoa hơn bao giờ hết. Trong chuyện tình cảm, bạn sẽ nhận rất nhiều bất ngờ đến từ người ấy. Nhưng đừng quá vui mà chủ quan nhé, vì đây cũng khoảng thời gian năm trong thời điểm nghịch hành của Sao Thủy, nên tuy vui nhưng cũng sẽ có một số trận cãi vã nhỏ nên hãy cẩn thận nhé

Tài chính

Tình hình tài chính của Xử Nữ trong tuần này cũng không có gì quá biến động. Những kế hoạch chi tiêu và tích cóp của bạn vẫn được lên plan một cách chỉn chu và kỹ lưỡng. Nhưng vì bị ảnh hưởng của Thủy Tinh nghịch hành, bạn vẫn nên cẩn thận với những giao dịch trực tuyến nhé.

 

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Sự nghiệp

Đây là thời điểm mà các Thiên Bình sẽ cần cân bằng lại vấn đề công việc và gia đình. Lúc này, Thiên Bình sẽ có xu hướng muốn tập trung quan tâm đến gia đình nhiều hơn là làm việc, nhưng vì thế bạn có thể có xu hướng khá bỏ bê công việc một chút và lý do là “bận việc gia đình”. Hãy biết cân bằng nhé, chăm sóc gia đình là một điều quan trọng, nhưng sự nghiệp cũng là một trong những nhu cầu tối thiểu để bạn quan tâm. Bạn nên biết cách lập kế hoạch cho công việc và chuyện cá nhân của mình rõ ràng, để bạn sẽ không bị tình trạng mất cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình nhé

Tình cảm

Tình cảm của Thiên Bình trong tuần này khá trầm lặng và không có gì quá nổi bật. Những buổi hẹn hò nhẹ nhàng là những gì mà Thiên Bình cần trong lúc này. Tuy nhiên, đây là lúc bạn có thể gặp lại những mối quan hệ cũ, điều này có thể là một thử thách cho mối quan hệ hiện tại của mình. Mối quan hệ cũ có thể xấu hoặc tốt, nhưng bạn cũng cần cân nhắc cảm giác của người yêu mình khi quyết định tiếp xúc với những mối quan hệ cũ nhé.

Tài chính

Tài chính của Thiên Bình sẽ có một chút biến động trong những ngày đầu năm. Có thể để trang trí cho dịp năm mới, Thiên Bình sẽ sẵn sàng chi trả phóng khoáng hơn. Bạn sẽ muốn trang hoàng và mua sắm cho bản thân mình trong khoảng thời gian này. Hãy cẩn thận và đừng chi quá tay nhé.

 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp

Sự nghiệp của Bò Cạp trong tuần này khá ổn định. Bạn sẽ có xu hướng tập trung muốn học tập thêm những kỹ năng mới. Đây là lúc mà mong muốn học tập của bạn mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Hãy biết cách tận dụng cơ hội này để phát triển kỹ năng của mình hơn nhé

Tình cảm

Thủy Tinh nghịch hành trong thời gian này sẽ tạo một góc 60 độ với Neptune Song Ngư, đây là lúc mà bạn sẽ có cơ hội gặp được người trong mộng của mình. Có thể là một mối quan hệ cũ mà bỗng nhiên bạn vô tình gặp ở trên đường, hoặc một buổi đi chơi nào đó. Tình yêu của Bò Cạp sẽ khá thăng hoa trong thời điểm này, hãy biết cách tận dụng và hưởng thụ nó nhé.

Tài chính

Bạn sẽ có một chút khó khăn với tài chính của mình một chút, nhưng Bò Cạp vẫn có thể vượt qua được bằng sự cố gắng của mình. Thời điểm này, không phải là lúc tốt để bạn bắt đầu kinh doanh gì đó, mọi ý tưởng kinh doanh bạn cần nên xem xét thật kỹ lưỡng nhé. Bị ảnh hưởng bởi sao Thủy nghịch hành, bạn có thể có những trận tranh luận với khách hàng của mình, và có thể có nguy cơ cao không được thanh toán tiền đúng hạn. Hãy cẩn thận nhé.

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp

Sự nghiệp của Nhân Mã trong tuần này không có gì thay đổi. Thời điểm này bạn sẽ cố gắng tập trung nâng cao kỹ năng của mình. Để có thể phát triển sự nghiệp trong tương lai, việc nâng cao tri thức và khả năng của mình là một việc quan trong. Nhân Mã trong khoảng thời gian này sẽ dành khá nhiều thời gian để nâng cao giá trị của bản thân mình, và bạn đã đi đúng hướng. Nếu thành công, con đường sự nghiệp của bạn sẽ thăng hoa hơn

Tình cảm

Tình cảm của Nhân Mã trong tuần này khá biến động. Bạn sẽ có nhiều trận cãi vã với người yêu của mình. Bạn sẽ có nhiều cơn sóng cảm xúc bất ổn, đây là điều làm cho bạn cảm thấy bức bối và khó chịu. Khi bạn không thể kiểm soát được bạn thân một cách đúng đắn, thì bạn sẽ rất dễ truyền năng lượng tiêu cực cho người khác. Tuy Nhân Mã là một cung lạc quan và yêu đời, nhưng đời là vô thường, dù có lạc quan thì vẫn sẽ có những khoảng thời gian mệt mỏi. Một buổi du lịch hoặc một buổi cắm trại sẽ giúp bạn giải tỏa tâm trạng của mình lúc này.

Tài chính

Đây là lúc Nhân Mã nên cẩn thận khi rút hầu bao chi tiêu cho một khoản nào đó. Tài chính của Nhân Mã trong tuần đầu khá lạc quan, bạn sẽ có năng lượng để kiếm thêm thu nhập ở luồng ngoài, nhưng hãy cẩn thận với những mục đầu tư mới, vì trong thời điểm Thủy tinh nghịch hành, sẽ rất dễ xảy ra trục trặc nhé. Hãy cẩn thận với những gì bạn chi tiêu.

 

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Sự nghiệp

Sự nghiệp của Ma Kết đầu tuần sẽ bất ổn một chút, nếu bạn không biết hại bản ngã của mình xuống, thì bạn rất dễ gặp trục trặc trong công việc của mình. Ma kết sẽ có xu hướng muốn ôm việc vào người và không muốn chia sẻ cho ai hết. Điều này có thể làm cho các Ma Kết bị mất năng lượng và dẫn đến bỏ cuộc giữa chừng. Hãy biết cách chia sẻ công việc với mọi người, điều này có thể giúp Ma Kết dễ đạt được mục đích của mình hơn đấy.

Tình cảm

Tuần này, các mối quan hệ của Ma Kết không có gì thay đổi. Tuy nhiên, bạn sẽ có một số trận tranh luận với các mối quan hệ trong gia đình, nhưng bạn vẫn có thể vượt qua được. Hãy chú ý các mối quan hệ xung quanh của bạn trong khoảng thời gian Thủy tinh nghịch hành, có thể những mối quan hệ cũ sẽ quay lại với bạn vào thời điểm mà bạn không ngờ nhất.

Tài chính

Tình trạng tài chính của Ma Kết trong thời điểm này khá bất ổn. Bạn sẽ có xu hướng chưa lo hết hôm nay, đã lo đến ngày mai. Nguồn tiền của Ma Kết sẽ khá bất ổn trong thời điểm này, và bạn sẽ khá khốn đốn để vay vốn dòng tiền của mình. Hãy bình tĩnh, rồi mọi chuyện sẽ qua thôi.

 

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Sự nghiệp

Sự Nghiệp của Bảo Bình trong tuần này khá ổn, tính sáng tạo của bạn sẽ được thăng hoa trong tuần này. Bạn sẽ có những ý tưởng điên rồ và mong được thực hiện nó để nâng cao giá trị bản thân mình. Tuy nhiên, phải biết cách chọn lọc, nếu bạn biết cách phát triển những sáng kiến của mình, thì bạn sẽ bước lên một tầng cao mới trong công việc của mình.

Tình cảm

Các mối quan hệ của bạn yên ổn, nhưng cần phải có sự ngay thẳng và tin tưởng lẫn nhau. Tuy nhiên, quá thẳng thắn đôi khi lại một điểm bất lợi cho mối quan hệ của bạn. Trong thời gian này, bạn sẽ rất dễ xảy ra tranh luận, và có thể dẫn đến ẩu đả. Hãy cẩn thận hơi trong lời nói của mình, vì đôi khi một lời nó có thể làm tổn thương một con người.

Tài chính

Tài chính của Bảo Bình trong thời điểm này sẽ bị đình trệ và bất động. Bạn sẽ có xu hướng chi nhiều hơn là tích cóp. Hãy kiểm soát cảm xúc của mình trước vật chất, đôi khi bạn sẽ hối hận sau khi xuống tiền mua một món đồ nào đó, trước khi xuống tay chi tiêu, hãy tự hỏi xem mình có cần món đồ đó hay không.

 

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Sự nghiệp

Đã đến lúc thời kỳ thay đổi. Với sự khôn ngoan và biết cách lên kế hoạch một cách chi tiết, đồng thời có nhiều cải cách mới trong phong cách làm việc của mình, các Song Ngư sẽ nhận lại được quả thơm vào thời điểm này. Sự nghiệp của Song Ngư trong tuần này khá thuận lợi và có triển vọng phát triển. Đây là một đòn bẩy tốt để bạn có thể phát triển sự nghiệp của mình nhanh chóng hơn.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Song Ngư trong tuần này không được tốt lắm. Bạn đang rơi vào thời kỳ chán nản trong một mối quan hệ. Bạn luôn cảm thấy bơ vơ và trơ trọi dù đang trong một mối quan hệ tốt đẹp. Hãy thận trọng và tự chủ trong thời điểm này. Bạn cần một khoảng thời gian để nhìn nhận lại bản thân, và tự hỏi bản thân mình cần gì. Hãy biết cách thích nghi với nó và mọi chuyện sẽ qua.

Tài chính

Trong thời điểm Thủy Tinh nghịch hành, bạn cần cẩn trọng với những chi tiêu. Thời điểm đầu năm là thời điểm mà bạn sẽ dễ chi tiêu hoang phí nhất nếu như không biết kiềm chế bản thân mình. Hãy cẩn thận với điều đó, hãy biết cách lên kế hoạch chi tiêu đúng đắn nhé.

Hajimari Mom cám ơn các bạn đã đọc bài viết đến cuối cùng. Chúc các bạn tuần mới tràn đầy niềm vui, may mắn và hạnh phúc.

Bài Viết Liên Quan

follow me