Bói sao cùng Hajimari Mom – Tuần 10/4 ~ 16/4/2023

12 cung hoàng đạo
10.04.2023

Mỗi Cung hoàng đạo đều có những điểm mạnh, điểm yếu riêng. Nếu nắm bắt được thì chúng ta có thể tận dụng điểm mạnh để bứt phá, vượt qua những khó khăn đấy.

Ngoài ra, việc xem dự đoán hàng tuần cũng giúp bạn có thêm thông tin để “đề phòng” trước những khó khăn, chướng ngại hay chuẩn bị cho những cơ hội sắp tới.

Chúc các bạn tuần mới thật nhiều năng lượng nhé! Còn bây giờ, hãy cùng lướt qua dự đoán tuần này cùng Chuyên gia Chiêm tinh Hajimari Mom thôi nào!

 

Bạch Dương (21/03 – 20/4)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Bạch Dương  tuần này khá tốt. Bạn đang có rất nhiều sự giúp đỡ, hỗ trợ từ đồng nghiệp trong quá trình làm việc và thực hiện các công việc của mình. Điều này là rất tốt giúp bạn đạt được những thành công trong công việc. Tuy nhiên, để phát triển và tiến xa hơn, Bạch Dương nên đối xử tốt với đồng nghiệp của mình và hỗ trợ họ nhiệt tình trong các phần việc của họ. Điều này sẽ giúp tạo ra một môi trường làm việc tích cực, động lực hơn, tăng cường tinh thần đồng đội và đồng thời giúp cải thiện hiệu suất làm việc của toàn nhóm.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Bạch Dương tuần này gặp nhiều trở ngại, đem đến cho Bạch Dương nhiều cảm xúc không tích cực. Tuy nhiên những trở ngại này góp phần giúp bạn và đối phương có cơ hội hiểu nhau hơn, hãy bỏ bớt cái tôi xuống và thử một lần đặt bản thân vào vị trí của đối phương để suy nghĩ, cả hai sẽ hiểu sâu sắc hơn về nhau, để tình cảm sau khi làm lành càng chặt chẽ và yêu thương nhiều hơn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bạch Dương tuần này khá ổn định. Những khoản thu nhập của bạn tương đối tốt và có dấu hiệu phát triển tốt. Về chi tiêu, tuần này Bạch Dương chỉ nên chi những khoản dành cho chăm sóc sức khỏe bản thân, và các nhu cầu sinh hoạt thiết yếu. Có khả năng bạn dễ bị tiểu nhân ám hại gây ra những thiệt hại về tài chính tuần này, bạn nên tránh xa và cẩn trọng với các đối tượng xấu.

 

Kim Ngưu (21/04 – 20/5)

Sự nghiệp

Công việc của bạn tuần này dự đoán sẽ ổn định. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng nếu bạn quá cứng nhắc và khăng khăng với ý kiến của bản thân, bạn có thể gặp phải một số bất lợi trong công việc. Để tránh tình trạng này xảy ra, hãy cân nhắc và tôn trọng ý kiến của đồng nghiệp và các đối tác, đồng thời mềm mỏng và khéo léo trong ứng xử. Bằng cách đó, bạn sẽ tạo được sự tôn trọng và sự đồng thuận trong công việc. Hãy cố gắng thực hiện công việc của mình một cách có chất lượng cao và luôn duy trì tinh thần tích cực, sự chuyên nghiệp và tinh thần hợp tác

Tình cảm

Cảm xúc và các mối quan hệ tình cảm xung quanh Kim Ngưu tuần này có cả những lúc vui vẻ hạnh phúc, cũng có những thời điểm lo lắng buồn phiền. Năng lượng tuần cho thấy, tuần này Kim Ngưu nên gặp gỡ, hoạt động cùng bạn bè, bạn bè là nhóm quan hệ đem đến cho bạn nhiều niềm vui cũng như sự hỗ trợ, ở bên tốt nhất. Tình yêu có dấu hiệu bị ngăn trở, bị ngưng trệ khó tiến lên, hoặc có thể xảy ra xích mích. Kim Ngưu nên hành động theo đúng những gì bạn đã hứa hẹn, việc bày tỏ sự đáng tin cậy và tuân thủ lời hứa sẽ giúp bạn hóa giải những yếu tố khó khăn trong tình cảm tuần này.

Tài chính

Tình hình tài chính của Kim Ngưu tuần này có dấu hiệu bạn đang vướng vào một số rắc rối. Cãi vã, kiện tụng và xung đột là những nhân tố ảnh hưởng rất xấu tới tài chính của Kim Ngưu, có thể những sự kiện này sẽ dẫn tới thiệt hại tài chính lớn cho Kim Ngưu nếu bạn không kiểm soát được tình hình, vì vậy hãy né tránh cãi vã nếu có thể. Tuy nhiên, bạn cũng vẫn sẽ có người thân, bạn bè thân thiết ở bên hỗ trợ và sát cách cùng bạn giải quyết khó khăn.

 

Song Tử (21/05 – 20/6)

Sự nghiệp

Tình hình công việc tuần này của bạn rất tích cực và khả năng đạt được nhiều thành công là rất cao. Dự đoán bạn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và đồng tâm hiệp lực để hoàn thành các dự án khó khăn. Bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ và hợp tác với các đối tác, đồng nghiệp trong thời gian tới. Tuy nhiên, để đạt được nhiều thành công hơn trong tương lai, bạn cần phải thích nghi và đáp ứng nhanh chóng với các thay đổi trong công việc. Điều này yêu cầu bạn phải có sự sẵn sàng và linh hoạt trong suy nghĩ và hành động.

Tình cảm

Cảm xúc tuần này của Song Tử nhìn chung rất tốt. Bạn có một tuần với nhiều niềm vui, các trải nghiệm cảm xúc có giá trị cao, quan hệ gia đình bạn bè nói chung và tình yêu nói riêng đều đem lại những cảm xúc tốt đẹp. Tuy nhiên, Song Tử cũng cần lưu ý rằng, niềm vui tinh thần này sẽ sâu sắc và chân thành thực sự nếu bạn chủ động bày tỏ tình cảm của bản thân một cách công khai và thẳng thắn với những người bạn yêu quý. Hãy mạnh dạn bày tỏ và bạn sẽ hạnh phúc hơn nhiều lần khi nhận được sự hồi đáp với mức độ tình cảm tương đồng.

Tài chính

Tình hình tài chính của Song Tử thần bày tương đối ổn định. Có một số nguồn thu nhập của Song Tử có dấu hiệu chững lại và không phát triển thêm được nữa, với những việc như thế này, bạn cần xác định được điều gì cũng tới lúc tận cùng thì sẽ cần dừng lại. Song Tử không nên cố gắng níu kéo hay đầu tư thêm tâm trí và tài sản với mong đợi không thực tế rằng việc đó biết đâu sẽ lại tốt như cũ, điều này không đem lại cho bạn lợi ích gì chỉ khiến bạn hao phí vô ích. Hãy tìm kiếm các dự định mới và những con đường phát triển mới.

 

Cự Giải (21/06 – 22/07)

Sự nghiệp

Công việc của Cự Giải được dự đoán rằng, các công việc bị ngưng trệ trước đó hiện sẽ được thông suốt và trôi chảy hơn trong tuần này. Các công việc dang dở và bị ngưng trệ thường làm giảm hiệu quả làm việc và làm giảm động lực của chúng ta. Vì vậy, tình hình công việc của bạn tuần này khá tốt và là cơ hội tuyệt vời để bạn tập trung và hoàn thành chúng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần phải thận trọng và không nên bắt đầu những dự án mới quá nhiều. Nếu bạn thực hiện quá nhiều việc cùng một lúc, khả năng để các công việc không được hoàn thành sẽ cao hơn. Vì vậy, tốt nhất là tập trung vào việc hoàn thành các công việc hiện tại xong xuôi trước khi tiếp tục đến những dự án mới. Điều này sẽ giúp công việc của bạn đạt được thành công tốt hơn.

Tình cảm

Khía cạnh cảm xúc và các quan hệ tình cảm xung quanh Cự Giải tuần khá tốt. Năng lượng tuần cho thấy Cự Giải nên hoạt động và ở bên gia đình, người thân sẽ giúp bạn có chất lượng trải nghiệm cảm xúc cao nhất. Ngoài ra, gặp gỡ bạn bè cũng là một hoạt động không tệ. Riêng về tình yêu, quan hệ này cần Cự Giải có sự kiên nhẫn và quyết tâm không đổi thay, sự kiên trì của bạn sẽ giúp bạn đạt được cái nhìn và sự hồi đáp tích cực từ đối phương, giúp tình yêu của bạn phát triển tới những cung bậc cảm xúc cao hơn trong tương lai.

Tài chính

Tình hình tài chính của Cự Giải tuần này khá tốt. Dự đoán cho thấy các thu nhập đều tốt, nhưng cũng có dự đoán rằng Cự Giải không nên quá tham lam và dấn thân vào các đầu tư tài chính có độ rủi ro cao, dù cho hiện tại các khoản đầu tư này đều đang đem lại lợi nhuận tốt cho bạn. Hãy ưu tiên vấn đề an toàn tài chính và độ chắc chắn của các dự án, đừng để các viễn cảnh viển vông đánh lừa và lôi kéo. Ngoài ra, tuần này Cự Giải cần cân nhắc kỹ các khoản chi tiêu phát sinh bất ngờ, hãy từ tốn và suy nghĩ cẩn thận, không nên vội vàng đưa ra quyết định.

 

Sư Tử (23/07-22/08)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của bạn tuần này khá tốt. Dự đoán rằng các công việc mà bạn đang tiến hành sẽ bắt đầu đem lại cho bạn những lợi ích rõ rệt. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, có thể bạn sẽ làm mất lòng một số người. Nhưng đồng thời, vẫn có một số người khác đứng về phía bạn. Để phát triển tốt hơn trong công việc của mình, bạn cần kiên định và nỗ lực hết sức mình với phương hướng đã chọn. Đồng thời, bạn cũng cần lưu ý đến việc tôn trọng và lắng nghe ý kiến của người khác để đưa ra quyết định phù hợp. Nếu có bất kỳ tranh cãi nào, bạn cần giải quyết nó một cách hòa nhã và đối thoại để giữ gìn mối quan hệ tốt đẹp trong công việc. Kiên định và nỗ lực hết sức mình, tôn trọng và lắng nghe ý kiến của người khác là những lời khuyên tốt nhất cho bạn trong công việc tuần này.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Sư Tử tuần này có nhiều cảm xúc tốt xấu khác nhau. Dự đoán rằng, trong tuần này Sư Tử dễ gặp phải tình huống người cũ quay lại gây cho Sư Tử nhiều cảm xúc xáo trộn, tuy vậy bạn cũng sẽ sớm đưa ra quyết định và dứt khoát với người đó. Đồng thời, tình cảm của bạn với đối tượng hiện tại cũng vì vậy mà ảnh hưởng ít nhiều, tuy nhiên sự ảnh hưởng này kéo dài không lâu, bạn cần kiên định và rõ ràng về cảm xúc bản thân để không đánh mất cả chì lẫn chài. Đây cũng là thử thách để bạn vững vàng hơn về tình cảm của chính mình trong tương lai. Hãy tìm đến bạn bè thân thiết để xin lời khuyên nếu cần.

Tài chính

Tình hình tài chính của Sư Tử tuần này dự đoán có nhiều thay đổi lớn. Các dự án đầu tư tài chính của bạn có thể sẽ có biến động và thay đổi mang tính bước ngoặt, đòi hỏi bạn phải đưa ra những quyết định tức thời hoặc gây ngưng trệ một số khoản thu nhập của bạn. Lời khuyên cho Sư Tử, hãy án binh bất động, đợi chờ thời cơ tốt cho bản thân không nên mạnh động hay hành động vội vàng thiếu suy nghĩ, làm vậy chỉ khiến bạn tự gây ra thiệt hại cho bản thân. Ngoài ra, đừng vì tình hình này mà trở nên quá tính toán, chi tiêu quá tiết kiệm, hãy cứ chi tiêu đúng mức cần thiết cho đời sống của bạn, chỉ đừng quá hoang phí hay chi tiêu cho những việc không cần thiết.

 

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Sự nghiệp

Xử Nữ sẽ gặp phải nhiều khó khăn và trở ngại trong công việc của mình tuần này. Có thể bạn sẽ cảm thấy bất mãn vì không thể tự mình giải quyết được mọi vấn đề, đồng thời cũng không nhận được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Tuy nhiên, đừng nản lòng và tiếp tục cố gắng, hãy tập trung vào từng bước tiến lên trên con đường nghề nghiệp của mình. Hãy chú trọng vào chất lượng của công việc, giữ cho tâm trí của mình luôn tập trung và tránh những yếu tố gây phân tâm. Hãy cẩn trọng và không quá vội vàng, hãy hoàn thành từng công việc theo đúng trình tự và quy trình của chúng, dù cho làm vậy khiến bạn tiêu tốn nhiều thời gian hơn, hãy chủ động chấp nhận rằng công việc sẽ bị chậm trễ với yêu cầu được đặt ra nhưng đảm bảo được chất lượng.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Xử Nữ tuần này cũng không có thay đổi gì nhiều, trạng thái vẫn duy trì như các tuần trước. Trong chuyện tình yêu, tuy tình cảm không có bước tiến mới, nhưng hai bạn đều là chỗ dựa tinh thần của nhau, Xử Nữ đừng ngại tìm tới người ấy để chia sẻ những áp lực, cảm xúc của bản thân, bạn sẽ tìm được sự xoa dịu quý giá. Cảm xúc của Xử Nữ tuần này bị ảnh hưởng khá nhiều từ công việc nên khá căng thẳng, chia sẻ là cần thiết để cân bằng cảm xúc, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc giận cá chém thớt, đem cảm xúc tiêu cực đổ lên những người xung quanh bạn chỉ vì bạn đang khó chịu buồn bực. Xử Nữ hãy lưu ý nhé.

Tài chính

Tình hình tài chính của Xử Nữ tuần này dự đoán khá ổn định, các nguồn thu nhập vẫn tốt và phát triển đều đặn. Tuy nhiên cần đề phòng việc tốn tiền không đáng có. Có thể trong quá trình đi lại và giao tiếp với người khác, bạn sẽ rơi vào những tình huống không mong muốn, ví dụ như lơ đãng không tuân thủ luật giao thông, cãi cọ, tranh luận với người khác, hãy cẩn trọng vì tuần này bạn rất dễ mất tiền cho những vấn đề như vậy. Nếu có thể, hãy cân nhắc việc tiết kiệm tiền bằng cách tránh những khoản chi tiêu không cần thiết và chỉ tập trung vào những mục chi tiêu thực sự cần thiết như sinh hoạt, ăn uống hàng ngày. Bằng cách này, bạn có thể giữ vững tình hình tài chính và đảm bảo rằng bạn không gặp khó khăn khi cần ứng phó những tình huống bất ngờ trong tuần này.

 

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Sự nghiệp

Tuần này, Thiên Bình sẽ đối mặt với nhiều thử thách trong công việc, đòi hỏi sự tập trung cao độ và cần phải có kế hoạch cho thời gian nghỉ ngơi và ăn uống. Tuy nhiên, nếu bạn làm việc vượt quá khả năng của mình, điều này có thể dẫn đến stress và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Vì vậy, tôi khuyên bạn nên giữ thái độ khiêm tốn và không nên tranh cãi hoặc thể hiện bản thân quá nhiều trong thời gian này. Điều này sẽ giúp bạn tập trung hoàn thành công việc tốt hơn và tránh phải đối mặt với những mâu thuẫn không cần thiết. Hãy đặt mục tiêu rõ ràng và cố gắng hoàn thành từng công việc một đúng thời hạn.

Tình cảm

Cảm xúc tuần này của Thiên Bình dự đoán gặp trạng thái khá cô đơn và lạc lõng trong những ngày đầu tuần. Có thể do bạn phải xa rời người bạn yêu thương hoặc không nhận được đầy đủ sự quan tâm đúng lúc. Tuy nhiên cảm xúc của bạn có xu hướng tốt dần lên vào cuối tuần, sự trung thành và kiên định niềm tin của bạn vào người bạn yêu sẽ được đền đáp. Nên nhớ rằng, sự xa cách giữa các bạn chỉ là tạm thời, và cảm xúc cô đơn cũng vậy. Người yêu thương bạn vẫn luôn yêu thương bạn, có thể họ không thể ở bên bạn thường xuyên nhưng bạn cần nhìn thẳng vào tình cảm họ dành cho bạn, quan trọng nhất là tình cảm ấy không hề thay đổi.

Tài chính

Tình hình tài chính của Thiên Bình tuần này khá ổn định về mặt thu nhập. Tuy nhiên, Thiên Bình cần theo dõi kỹ các dự án đầu tư tài chính, dự đoán rằng sự lơ đãng hoặc nhầm lẫn, không cẩn thận của bạn có khả năng gây ra bất lợi và thiệt hại tài chính cho bạn. Ngoài ra, ứng phó với các vấn đề tài chính bất chợt, Thiên Bình cần giữ bình tĩnh và từ tốn giải quyết vấn đề, chuyện không khó khăn như bề ngoài bạn nhìn thấy, vì vậy chậm rãi các vấn đề đều chuyển biến tốt và được giải quyết ổn thỏa.

 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của bạn tuần này dự đoán rằng sẽ khá vất vả. Công việc của bạn đòi hỏi ở bạn sự nghiêm túc, và tập trung học hỏi  tích lũy thêm kiến thức chuyên môn mỗi ngày. Nếu bạn lười biếng và yếu kém về chuyên môn, bạn sẽ khá khó khăn để xử lý các công việc tuần này.  Ngược lại nếu bạn vốn đã chăm chỉ và luôn chịu khó nâng cao kỹ năng, kiến thức chuyên môn thì các khó khăn hiện tại bạn đều sẽ dễ dàng vượt qua. Những thứ vay mượn hay ra vẻ sẽ không giúp ích gì cho bạn hiện tại, chỉ có giá trị và năng lực thực tế mới có ích cho bạn.

Tình cảm

Tình trạng cảm xúc của Bò Cạp tuần này tuy có buồn nhưng cũng có sự vui vẻ. Cảm xúc buồn rầu có xu hướng tới từ quan hệ tình yêu, có thể tình yêu của bạn đang gặp khó khăn hoặc mâu thuẫn mà sự việc không dễ được xử lý trong tuần này. Tuy nhiên, bạn bè lại là một thái cực khác, hoạt động gặp gỡ tụ tập bạn bè sẽ đem lại cho vạn những giây phút vui vẻ và chất lượng cảm xúc cao, giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về các mối quan hệ hiện tại của bản thân, giúp bạn có thể đưa ra nhận định dứt khoát hơn với các vấn đề đang có.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bò Cạp tuần này rất tốt. Dự đoán cho thấy các khoản thu nhập của bạn đều đang phát triển tốt và đem lại lợi ích cho bạn rõ ràng. Để phát huy tốt hơn trạng thái này mà không gặp bất trắc hay biến cố, bạn cần hành động tuân thủ theo quy định, đúng luật, không nên lách luật hay vì khoản lợi nhỏ mà đi đường tắt. Ngoài ra, hãy luôn vui vẻ, trạng thái vui vẻ và thái độ tích cực sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích bất ngờ tuần này.

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp

Tuần này, dự đoán công việc của Nhân Mã sẽ gặp khá nhiều thuận lợi và tiến triển tốt. Bạn đạt được sự công nhận và chú ý đến từ những gì bạn làm được trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm mà sự thành công của bạn có thể gây ra sự ghen tị và đố kỵ từ những người xung quanh. Vì vậy, lời khuyên cho bạn là cần phải cư xử và làm việc một cách rõ ràng, quang minh chính đại. Tránh đưa ra quyết định dựa trên sự cảm tính hay động cơ cá nhân. Những rắc rối nho nhỏ này sẽ không ảnh hưởng được nhiều đến bạn, hãy luôn ưu tiên chất lượng hàng đầu, giá trị của bạn là không thể phủ nhận.

Tình cảm

Tình cảm của Nhân Mã tuần này khá tốt. Dự đoán cho thấy bạn bè, hội nhóm là các mối quan hệ đem lại cho Nhân Mã niềm vui và trải nghiệm cảm xúc giá trị nhất trong tuần này. Hãy dành thời gian cho bạn bè nhiều hơn để tận dụng ảnh hưởng năng lượng tốt này. Ngoài ra, người thân, người yêu có xu hướng cũng sẽ khiến bạn bất ngờ cảm động bởi một hành động nào đó, hãy đón nhận và hồi đáp bằng lời cảm ơn chân thành.

Tài chính

Tình hình tài chính của Nhân Mã tuần này khá tốt. Các khoản thu nhập có dấu hiệu phát triển tốt. Các vấn đề tài chính bạn còn cảm thấy khó khăn hoặc chưa được đáp ứng trong các tuần trước có dự đoán sẽ được thỏa mãn và giải quyết trong tuần này. Ngoài ra, dự đoán cho thấy Nhân Mãn cần đưa ra các quyết định đầu tư tài chính hoặc liên quan một cách dứt khoát để đạt được hiệu quả lợi ích tốt nhất.

 

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của bạn tuần này được dự đoán là khá tốt. Những công việc dang dở của bạn sẽ được hoàn thành một cách thuận lợi, và sự giúp đỡ sẽ xuất hiện khi bạn cần đến. Tuy nhiên, tuần này không phải là thời điểm thích hợp để bắt đầu các dự án công việc lớn. Thay vào đó, tập trung hoàn thành các nhiệm vụ hiện tại một cách chính xác và có trách nhiệm. Bạn nên lên kế hoạch cho tuần làm việc của mình và cố gắng tuân thủ nó. Tuy nhiên, đừng quá căng thẳng và cố gắng hoàn thành quá nhiều công việc trong một ngày. Hãy đảm bảo rằng bạn dành thời gian cho chính mình, nghỉ ngơi và giữ sức khỏe tốt.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Ma Kết tuần này khá tốt. Người thân, người yêu và bạn bè đều đem lại cho Ma Kết những cảm xúc tích cực. Dự đoán cho thấy tụ hội, gặp gỡ bạn bè là hoạt động đem lại năng lượng tốt nhất tuần này đối với Ma Kết. Vì vậy hãy dành thời gian cho bạn bừ của bạn nhiều nhất tuần này nhé. Bên cạnh đó, có một số dấu hiệu Ma Kết có thể gặp xích mích với nữ giới, nhưng xung đột này không lớn, với những người bạn tốt đứng về phía bạn, bạn dễ dàng chiến thắng trong bối cảnh xung đột này.

Tài chính

Tình hình tài chính của Ma Kết tuần này khá ổn định. Uy tín bản thân là điều Ma Kết cần lưu ý giữ gìn nhất để đạt được những lợi ích tài chính tốt hơn trong tương lai. Tuy nhiên, theo dự đoán,m Kết cũng cần lưu ý đề phòng bị tiểu nhân ám hại sau lưng, tuy bạn sẽ không thiệt hại nhiều nhưng rắc rối và phiền phức là không tránh khỏi, Ma Kết cần chuẩn bị tinh thần sẵn sàng ứng phó.

 

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của bạn tuần này được dự đoán khá ổn định. Mặc dù công việc vẫn đòi hỏi sự nỗ lực và cố gắng, nhưng bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn và trở ngại như trong những tuần trước đây. Điều này cho thấy sự tiến bộ và cải thiện của bạn trong công việc. Tuy nhiên, đừng để sự ổn định này khiến bạn mất cảnh giác. Hãy tiếp tục chăm chỉ, nỗ lực và tập trung để đạt được mục tiêu trong công việc. Có thể bạn sẽ cần phải thay đổi cách tiếp cận để tăng cường hiệu quả và đạt được thành công tốt hơn. Hãy luôn giữ tinh thần tích cực và đừng ngừng học hỏi, nỗ lực phấn đấu để phát triển và tiến bộ trong công việc của mình.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Bảo Bình tuần này có cảm xúc vui đồng thời cũng có cảm xúc buồn. Thời gian này Bảo Bình có khuynh hướng luôn cố gắng làm hài lòng mọi người và thuận theo các nhu cầu từ họ, nhưng điều này không khiến rắc rối không xảy ra, những người không trân trọng bạn vẫn sẽ làm bạn tổn thương, có lẽ đây là cơ hội tốt để Bảo Bình nhìn nhận lại cảm xúc chân thật của bản thân. Ai là người bạn nên trân trọng và ai thì không? Bạn bè là những mối quan hệ sẽ luôn ở bên bạn bà đem lại niềm vui cho bạn tuần này, hãy ở bên những người bạn thân thiết và chia sẻ vấn đề đang gặp, bạn sẽ nhận được những lời khuyên và tình cảm quan tâm chân thành.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bảo Bình tuần này dự đoán sẽ ổn định. Mặc dù các khoản đầu tư tài chính có dấu hiệu ngưng trệ, chậm phát triển, nhưng chúng sẽ được thông suốt trở lại trong thời gian sớm nhất. Thu nhập của bạn sẽ không có gì đáng lo ngại, tuy nhiên, áp lực tài chính của bạn sẽ tăng do chi tiêu phát sinh nhiều hơn mỗi ngày. Để giải quyết tình hình này, bạn nên bình tĩnh xử lý và phân loại mức độ quan trọng của từng khoản chi tiêu. Có thể bạn sẽ phải ưu tiên chi tiêu cho các khoản cần thiết hơn và hạn chế chi tiêu cho các khoản không quan trọng. Đồng thời, bạn cũng cần theo dõi và kiểm soát chi tiêu của mình để tránh việc chi tiêu quá đà gây ra áp lực tài chính trong tương lai.

 

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Sự nghiệp

Tuần này dự đoán sẽ có một số thay đổi bất ngờ trong công việc của bạn, Song Ngư. Tuy nhiên, nếu bạn đã chăm chỉ và làm đúng trách nhiệm của mình trong quá khứ, thì những thay đổi này sẽ không ảnh hưởng nhiều tới bạn. Thực tế, đó có thể là cơ hội tốt để bạn thể hiện năng lực của mình. Hãy mạnh dạn đề xuất ý tưởng và giải pháp cho các vấn đề mới phát sinh, và tận dụng cơ hội này để chứng tỏ cho cấp trên và đồng nghiệp thấy rõ năng lực bản thân. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng không quá nhiệt tình khi thể hiện năng lực của mình, hãy lắng nghe và tôn trọng ý kiến của đồng nghiệp và cấp trên. Nếu bạn thể hiện một thái độ hợp tác và sẵn sàng giúp đỡ, sẽ tạo ra một môi trường làm việc tích cực và giúp tăng cường quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp. Hãy sẵn sàng đối mặt với những thay đổi, tận dụng cơ hội để phát triển bản thân, và đồng thời giữ thái độ khiêm tốn và hợp tác.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Song Ngư tuần này khá xấu. Dự đoán cho thấy Song Ngư có nhiều cảm xúc tiêu cực tuần này, bạn nhạy cảm hơn và có một số sự việc khiến bạn cảm thấy bị dày vò, tổn thương và buồn bã. Có thể bạn sẽ chỉ muốn ở một mình, không muốn gặp gỡ ai, không muốn đi đâu, nhưng hãy nhớ tới những người luôn yêu thương bạn vô điều kiện, hãy để họ biết trạng thái và tâm trạng của bạn hiện tại, đừng tự gặm nhấp những cảm xúc tệ một mình. Có thể sự việc không tệ như bạn nghĩ, hãy suy nghĩ về vấn đề theo hướng khách quan hơn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Song Ngư tuần này rất tốt. Các khoản thu nhập đều có dấu hiệu phát triển tốt và đem lại nhiều lợi ích hơn. Người thân cũng giúp đỡ hỗ trợ bạn khá nhiều trong các vấn đề tài chính. Tuy nhiên Song Ngư có xu hướng vẫn còn lo lắng và chưa thật sự yên tâm với tình hình tài chính hiện tại. Hãy chia kế hoạch tài chính lớn của bạn ra thành các mốc thời gian ngắn hơn để nhìn nhận rõ mức độ phát triển tài chính cá nhân hiện tại của bạn đang khá tốt, đừng chỉ nhìn vào những chỉ tiêu lớn chưa đạt được.

 

 

Bài Viết Liên Quan

follow me