Bói sao cùng Hajimari Mom – Tuần 12/12 – 17/12

12 cung hoàng đạo
12.12.2022

Các cung hoàng đạo được chia đều theo 4 nhóm nguyên tố chính của đất trời: Lửa, Nước, Khí, Đất. Ứng với 4 nhóm nhân tố đó là bốn mùa trong 1 năm. Cứ 3 cung đại diện cho mỗi nhóm có nét đặc trưng tương đồng với nhau. Việc sử dụng 12 cung hoàng đạo để tiên đoán về tính tình, cốt cách con người cũng như công việc, sự nghiệp, chuyện tình cảm… đã trở nên rất phổ biến trong đời sống văn hóa các nước phương tây và cả giới trẻ Việt Nam ngày nay.

Thêm nữa 12 cung hoàng đạo còn tượng trưng cho 12 Linh thú ứng với mỗi cung sẽ có những điểm mạnh, điểm yếu, những nét tính cách, mong muốn, thái độ đối với cuộc sống và con người.

Và để hiểu rõ hơn về các cung hoàng đạo trong tuần này sẽ gặp phải những chuyện gì thì các bạn đừng quên theo dõi bài viết của Hajimari Mom nhé !!!

 

Bạch Dương (21/03 – 20/4)

Sự nghiệp:

Trong tuần này, sự nghiệp của Bạch Dương cũng không có quá nhiều thay đổi. Tuy nhiên, bạn sẽ tập trung vào chú ý nhiều hơn đến việc công việc mình đang làm hiện tại có thể thăng tiến hay không. Đồng thời, bạn mong muốn hoàn thành công việc của mình ở một mức độ hoàn hảo nhất có thể. Tuy nhiên, bạn cũng cần luyện tập tính kỷ luật trong công việc nhiều hơn nữa. Lời khuyên cho các bạn Cừu tuần này, là hãy biết lên kế hoạch cho tất cả mọi đầu việc của mình. Từ đó, bạn có thể biết cách lên plan cho những điều quan trọng trong cuộc đời mình.

Tình cảm:

Trong tuần này, các bạn Cừu sẽ có xu hướng suy nghĩ và nghiêm túc hơn với mối quan hệ của mình. Các bạn Cừu sẽ mưu cầu sự chú ý của người phối ngẫu của mình nhiều hơn. Các bạn cũng sẽ có xu hướng muốn được quan tâm chăm sóc và đồng thời bạn cũng muốn dành được bên cạnh bạn đời của mình để chăm sóc. Một buổi tối lãng mạn, hoặc một buổi hẹn hò trong thời điểm này sẽ giúp hâm nóng cho tình yêu của các bạn Cừu. Đối với những Cừu độc thân, đây cũng là thời điểm mà bạn muốn được giải trí, nghỉ ngơi sau 1 tuần stress.

Tài chính:

Thời điểm này, bạn có thể dễ dàng chi quá tay với những món đồ bạn thích trong những ngày đầu tuần.  Vào cuối tuần, bạn sẽ biết cách để cân bằng lại tài chính của mình. Tuy nhiên, nếu như không biết cách chi tiêu đúng đắn, bạn sẽ gặp khó khăn trong vấn đề tài chính dành cho sức khỏe của bạn thân. Hãy cẩn thận với những chi tiêu của mình nhé

 

Kim Ngưu (21/04 – 20/5)

Sự nghiệp

Đây là khoảng thời gian mà bạn mong muốn được “update” bản thân một cách tốt hơn. Bạn sẽ có xu hướng muốn đi học lên thêm một bậc nữa để có thể phát triển sự nghiệp của mình. Bạn cũng có xu hướng tìm hiểu về các mảng đầu tư tài chính. Hãy dừng lại, đây là thời điểm tốt để bạn có thể lên kế hoạch hoàn hảo để học tập và nâng cấp trí thức của mình. Điều này sẽ giúp công việc của các bạn trong tương lai đấy.

Tình cảm

Cảm xúc của Kim Ngưu tuần này sẽ có một chút thăng hoa, bạn sẽ mong muốn đối phương chăm sóc bạn nhiều hơn. Bạn mong chờ có thể nhận được sự chăm lo từng li từng tí của đối phương dành cho mình hoặc có thể bạn sẽ là người làm điều đó. Đối với bạn, đây là thời điểm tốt nhất để cả hai có thể hâm nóng tình cảm một cách nhẹ nhàng. Bạn cũng sẽ dễ xiêu lòng đối với những lời khen chân thành với mình. Hãy tỉnh táo nhé, đôi khi lời khen có thể đánh lừa bạn đấy.

Tài chính

Tài chính của các Trâu trong tuần này cũng không mấy khả quan, bạn vẫn có xu hướng tiêu tiền lên cho những món đồ được quảng cáo trên những kênh truyền thông. Tuy nhiên, tuần này, bạn sẽ cân nhắc hơn về chi tiêu của mình, và cảm thấy mình nên lên kế hoạch chi tiêu một cách chi tiết và chặt chẽ để tránh lãng phí.

 

Song Tử (21/05 – 20/6)

Sự nghiệp

Công việc của các Song Tử trong tuần này hơi “ức chế” một chút. Bạn có thể bị nhận nhiều đầu việc hơn so với danh sách công việc mà bạn chịu trách nhiệm. Tuy nhiên, đây cũng là một thời điểm tốt để bạn có thể học cách lên kế hoạch cho các đầu việc của mình. Bạn sẽ có xu hướng thích kiếm thêm những công việc mang tính đầu tư hơn, tuy nhiên đây không phải là thời điểm tốt để tốt để bạn đầu tư. Hãy tìm hiểu trước kiến thức rồi hãy thực hành nhé.

Tình cảm

Đây là thời điểm mà các bạn muốn được tâm sự và chia sẻ những câu chuyện với partner của mình. Bạn sẽ có nhu cầu được tâm sự, sẻ chia nhiều hơn mọi khi. Bạn mong muốn được một không gian riêng dành cho mình, chỉ với hai người, vào thời điểm này bạn sẽ cảm giác được “nạp” pin cho bản thân. Vì điều đó, mà Song Tử sẽ có một mối quan hệ thăng hoa hơn bao giờ hết.

Tài chính

Đây là lúc mà Song Tử muốn đầu tư vào việc học của mình, từ đó bạn sẽ “khá” hoang phí trong việc mua sách vở hoặc các khóa học ngắn hạn. Đây cũng có thể là một lý do làm cho tài chính của cá Song Tử bị “cạn kiệt”. Hãy biết cách chi tiêu hợp lý nhé.

 

Cự Giải (21/06 – 22/07)

Sự nghiệp

Tình hình sự nghiệp tuần này của các bạn Cua cũng không có gì thay đổi mấy. Bạn sẽ vẫn giữ nguyên phong độ giải quyết mọi chuyện một cách nhanh, gọn lẹ như trước. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ cảm giác khó chịu khi bị cấp trên sai bảo mình. Đây cũng là thời điểm bạn cần chuẩn bị kỹ càng cho những hợp đồng dài hạn một cách thật tỉ mỉ nhé.

Tình cảm

Tình cảm của Cự Giải tuần này có một chút khởi sắc hơn, tuy nhiên bạn vẫn cảm giác yếu đuối chỉ vì chút vô cảm của đối phương. Tuy nhiên, bạn sẽ không quá dựa dẫm vào đối phương mà vẫn biết cách để cân bằng lại cảm xúc của mình hơn. Các bạn Cua sẽ biết cách tốt nhất để an ủi trái tim nhỏ bé của mình, đừng quá buồn phiền nhé. Các Cự Giải có thể thử sức với một số môn thể thao mới để giải tỏa tâm trạng của mình đấy. Đây cũng là một cách tốt để bạn quên đi những cảm xúc tiêu cực.

Tài chính

Đầu tuần, các Cự Giải sẽ có nhu cầu mua sắm. Bạn muốn được chưng diện để kiến mọi người có thể chú ý đến mình. Nhưng, nếu chi tiêu quá tay, các bạn có thể phải nghèo túng cuối tuần đấy. Nhưng lúc không điều khiển được cảm xúc, các Cự Giải sẽ có xu hướng chi tiêu nhiều hơn mức cho phép, hãy cẩn thận nhé.

 

Sư Tử (23/07-22/08)

Sự nghiệp

Tuần này, sự nghiệp của các Sư Tử cũng không mấy may mắn lắm. Nhất là đối với các bạn Sư Tử có làm việc liên quan đến nhà đất, hoặc bất động sản. Đây là lúc bạn cần bình tĩnh, và nhìn nhận là công việc của mình. Đây là lúc mà bạn cảm thấy chán nản với công việc hiện tại của mình. Bạn sẽ có xu hướng muốn thay đổi công việc hiện tại. Hãy thận trọng với việc đổi việc nhé, vì nó không phải là lựa chọn tốt trong thời điểm này.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Sư Tử trong tuần này có vẻ tốt hơn một chút, Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách điều khiển cảm xúc của mình, thì công việc và mối quan hệ của bạn sẽ gặp khó khăn đấy. Trước mắt, hãy giải quyết một trong hai vấn đề trên triệt để, bạn không thể một lúc giải quyết hai vấn đề cùng một lúc đâu. Có thể, một khoảng không gian riêng sẽ tốt hơn lúc này.

Tài chính

Đây là thời điểm mà tài chính của Sư Tử tốt hơn bao giờ. Tuy nhiên, tốt không có nghĩa là bạn được tiêu xài hoang phí đâu nhé. Đầu tuần bạn sẽ cần bỏ ra một chút để đầu tư cho bản thân mình, nhưng có thể nhờ khoản đầu tư nhỏ này, mà cuối tuần của Sư Tử sẽ thu lại được một khoản lời đáng kể.

 

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Sự nghiệp

Xử nữ vẫn sẽ tiếp tục không muốn tiếp xúc quá nhiều với cấp trên của mình. Bạn vẫn sẽ có một chút khó chịu khi trình bày những đầu mục công việc cho cấp trên của mình. Bạn vẫn tiếp tục có xu hướng tập trung để phát triển chuyên môn hơn là nâng cấp lên làm một người quản lý. Bạn sẽ thích được lên plan hết tất cả mọi đầu việc của mình một cách hoàn hảo nhất có thể và điều này làm cho bạn cảm thấy an ủi hơn. Tuy nhiên, nguy cơ thay đổi công việc trong tuần này của các Xử Nữ vẫn khá cao nhé.

Tình cảm

Tuần này, các Xử Nữ sẽ có xu hướng lên plan cho kế hoạch yêu đương bản thân nhiều hơn. Và có thể bạn sẽ có xu hướng lên plan “quá xa” – thậm chí là lên plan kế hoạch cho việc cưới xin sau này. Niềm tin của bạn với một tình yêu cũng khá mỏng manh, vì lẽ đó, việc lên kế hoạch chi tiết cho một mối quan hệ đối với bạn là một điều cần thiết. Tuy nhiên, việc lên kế hoạch quá chi tiết sẽ làm giảm đi độ lãng mạn giữa hai người. Hãy biết tiết chế lại nhé các Xử Nữ.

Tài chính

Trong tuần này, Xử nữ sẽ có nhu cầu chi tiền để tân trang lại bản thân mình. Tuy nhiên, những khoản chi của bạn vẫn nằm trong kế hoạch hằng tuần mà Xử Nữ đã lên kế hoạch từ trước. Đầu tuần, bạn sẽ muốn chi một số tiền nho nhỏ để có thể xả stress, ví dụ chi vào một buổi spa thư giãn sau những ngày mệt mỏi vì công việc là một trong những mục mà Xử Nữ đầu tư cho bản thân mình. Hãy chi tiêu một cách có kế hoạch nhé. Bạn đang làm rất tốt đấy.

 

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Sự nghiệp

Công việc tuần này của Thiên Bình có vẻ có một chút vui vẻ. Bạn có thể được sếp khen ngợi trong tuần này đấy, tuy nhiên đừng quá chủ quan nhé. Có thể thời điểm này là thời điểm tốt để bạn có thể cân bằng lại giữa công việc và gia đình. Bạn là một khá cầu toàn trong công việc, tuy nhiên có thể vì điều đó, mà bạn khá chủ quan trong việc lập một kế hoạch chi tiết. Điều này có thể khiến cho cuối tuần Thiên Bình sẽ bận rộn hơn. Hãy chú ý điều này nhé.

Tình cảm

Trong tuần này, chuyện tình cảm của các bạn không có gì thay đổi mấy. Bạn vẫn sẽ tiếp tục mối quan hệ của mình bằng những cuộc hẹn hò đình kỳ mỗi tuần, đây có thể là nguyên nhân dẫn đến nhàm chán trong mối quan hệ của bạn. Thiên bình mong muốn có một gì đó mới lại hơn, ví dụ như được đi chơi một chuyến du lịch chẳng hạn. Hoặc bạn mong muốn người bạn phối ngẫu của mình có thể cùng mình bày ra một số trò chơi độc đáo nào đó để có thể đổi mới mối quan hệ của hai bạn. Tuy nhiên, nếu bạn cứ bị động, thì mối quan hệ của bạn sẽ không có tiến triển gì mấy mà còn trên đà thụt lùi đấy nhé.

Tài chính

Tài chính của Thiên Bình trong tuần này cũng không mấy khả quan cho lắm. Bạn vẫn có khả năng rơi vào cảnh nợ nần, nếu như bạn không biết cách lên plan cho kế hoạch chi tiêu của mình. Tuy nhiên, nhờ việc luôn tính toán và lên plan trước của mình, tài chính của Thiên Bình cũng không quá túng thiếu và cạn kiệt, tuy nhiên nếu không biết cách lập kế hoạch tài chính đúng cách, thì việc nợ nần có thể xảy ra đấy.

 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp

Các Bò Cạp đầu tuần sẽ cảm giác lo lắng cho công việc tương lai của mình. Bạn sẽ có nhu cầu mong muốn được cấp trên của mình công nhận tài năng của mình hơn nữa, tuy nhiên, bạn cũng sẽ có một chút áp lực lên chính bản thân mình. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn có thể tìm hiểu và lên plan học những khóa kỹ năng mềm để có thể phát triển sự nghiệp của mình nhiều hơn.

Tình cảm

Thời điểm này, bạn sẽ cảm thấy khó khăn và lo lắng khi ở cùng với gia đình, đó cũng chính là lý do vì sao mà bạn mong muốn có thể có thời gian thoải mái với người ấy. Tuy nhiên, do những lo lắng trong công việc và một chút khó chịu với gia đình, nên ở với người yêu, Bò Cạp sẽ hay có xu hướng coi người ấy là thùng rác tâm lý cho bản thân mình. Đây không phải là một ý tưởng hay, điều này có thể gây ảnh hưởng đến mối quan hệ của các bạn nhé. Hãy chú ý và biết cách điều chỉnh cảm xúc nhé.

Tài chính

Tài chính tuần này của Bò Cạp cũng không có quá nhiều thay đổi. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ có xu hướng sẽ tiêu xài hoang phí cho những sở thích nhất thời của mình. Điều này khá nguy hiểm cho túi tiền của Bò Cạp, vì đây là khoảng thời gian bạn muốn được giải tỏa stress nhất, nên bạn sẽ không ngần ngại mà chi tiêu một khoảng lớn để khỏa lấp niềm vui cho bản thân mình.

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp

Công việc tuần này của Nhân Mã không có gì thay đổi, tuy vẫn sẽ có một chút khó khăn trong công việc, nhưng bạn cũng đã đủ bình tâm để có thể giải quyết mọi vấn đề công việc. Bạn sẽ có xu hướng muốn đầu tư vào bản thân mình để từ đó có thêm kiến thức và kinh nghiệm để đi xa hơn trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, hãy cố gắng tránh thị phi nhiều nhất có thể nhé. Bạn vẫn còn dễ bị vướng vào những thị phi dù nó nhỏ nhặt và điều này sẽ làm cho tâm trạng của bạn không tốt

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Nhân Mã tuần này không quá vui cũng không quá buồn. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ dễ cãi vả với người ấy của mình nếu không biết cách kiềm chế. Vì những vấn đề trong công việc hoặc có thể trong gia đình, mà bạn không thể kiềm chế được cảm xúc của mình. Nhân mã có nhu cầu được tự do hơn bao giờ hết trong khoảng thời gian này, và đây cũng không phải là thời điểm tốt để bạn bắt đầu một mối quan hệ mới. Cái gì chóng đến thì cũng chóng đi, hãy nhớ điều đấy.

Tài chính

Thời điểm này, bạn sẽ có xu hướng muốn phát triển bản thân mình nhiều hơn. Nên tất cả các khoản chi tiêu nào bạn cũng sẽ muốn bỏ ra xứng đáng và có mang lại lợi ích cho mình. Bạn sẽ muốn đầu tư một cái gì đó để có thể sinh lời nhiều hơn. Tuy nhiên, “dục tốc bất đạt” trước khi đầu tư gì đó thì hãy suy nghĩ và lên kế hoạch chi tiết nhé.

 

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Sự nghiệp

Công việc của Ma kết trong tuần này khá là ổn định, không có quá nhiều sự đổi mới trong môi trường làm việc của bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ dễ bị dính vào những rắc rối nho nhỏ không đáng có đối với đồng nghiệp. Do tính chất lo xa và cầu toàn, bạn sẽ cảm thấy bị áp lực khi gánh trên vai mình quá nhiều trách nhiệm. Điều cần thiết hiện tại, là bạn cần lên kế hoạch cho công việc một cách “balance” hơn để cân bằng cho cuộc sống và công việc của mình nhé.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Ma Kết trong tuần này cũng không có gì quá đổi mới. Bạn vẫn muốn dành thời gian cho chính mình nhiều hơn là việc tìm một người chia sẻ. Khoảng thời gian này, các mối quan hệ của Ma Kết cũng không có gì bất ổn, tuy nhiên đây cũng không phải là thời điểm tốt để Ma Kết có làm quen một mối quan hệ mới.

Tài chính

Khó khăn tài chính của bạn tuần này vẫn không có gì thay đổi quá nhiều, nhưng vì điều này đã diễn ra trong một khoảng thời gian, nên các Ma Kết đã dần dần làm quen với điều này. Điều này, tuy là khó khăn nhưng cũng chính là cơ hội để Ma Kết có thể thử thách bạn thân mình ở một lĩnh vực mới. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn có thể đầu tư nhiều hơn cho bản thân mình.

 

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Sự nghiệp

Sự nghiệp của Bảo Bình tuần này không có gì thay đổi. Bạn vẫn quay cuồng với nhiều dự án mới, tuy nhiên có thể đây không phải là thời gian thuận lợi để bạn bắt đầu. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ có nhiều cơ hội để có thể chứng minh năng lực của mình. Bảo Bình đừng kiềm hãm bản thân mình nữa, hãy “lột xác” để bạn có thể có thêm nhiều cơ hội hơn nào.

Tình cảm

Tuần này, bạn sẽ muốn được người ấy chú ý hơn. Bạn mưu cầu một sự quan tâm, bạn mong muốn người ấy tập trung và chăm sóc bạn. Một buổi hẹn hò, tâm sự không cần quá sang trọng cũng có thể làm bạn vui vẻ. Tuy nhiên, vì là con người của cộng đồng, bạn vẫn dễ dàng “thất hẹn” để chạy theo những mối quan hệ khác của mình. Hãy biết cách sắp xếp thời gian hợp lý cho các mối quan hệ của mình nhé.

Tài chính

Tài chính của các Bảo Bình tuần này khá ổn, không có gì biến động quá lớn. Mặc dù vậy, Bảo Bình vẫn cần cẩn thận trong chi tiêu hoặc đầu tư nhé. Đây vẫn chưa phải là thời điểm tốt để Bảo Bình đầu tư. Tuy nhiên, đầu tư cho một chuyến du lịch dài ngày cũng là một điều hay đấy.

 

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Sự nghiệp

Sự nghiệp tuần này của các bạn Cá vẫn rất tốt, bạn sẽ có hội nhóm hỗ trợ mình, không những vậy bạn và hội nhóm của mình sẽ có nhiều dự án mới và đây là thời điểm tốt để bạn bắt đầu.  Có điều bạn sẽ có một chút stress khi làm việc với đồng nghiệp của mình, nhưng điều này chỉ xảy ra vào thời điểm đầu tuần thôi nên các bạn Cá đừng quá lo lắng nhé. Cuối tuần, bạn sẽ có những cuộc hẹn đi chơi đầy thú vị đấy.

Tình cảm

Chuyện tình cảm trong tuần này của Song Ngư không có quá nhiều thay đổi. Các mối quan hệ tình cảm của bạn vẫn trôi qua một cách nhẹ nhàng và yên bình. Tuy vậy, hãy chú ý đến người yêu của bạn nhiều hơn nữa nhé. Một chút tinh tế, quan tâm nho nhỏ sẽ làm cho tình yêu của Cá được thăng hoa hơn đấy.

Tài chính

Song Ngư tuần này không có gì quá nhiều biến động. Tuy nhiên, bạn sẽ có xu hướng đầu tư cho hội nhóm của mình. Hãy cẩn thận trong cảm xúc của mình nhé, vì khi Cá dễ xuống tiền với những cảm giác “thích” thoáng qua và điều đó vô tình làm cho bạn cạn kiệt một khoản tiền của mình đấy

Hajimari Mom cám ơn các bạn đã đọc bài viết đến cuối cùng. Chúc các bạn tuần mới tràn đầy niềm vui, may mắn và hạnh phúc.

Bài Viết Liên Quan

follow me