Bói sao cùng Hajimari Mom – Tuần 13/2~ 19/2/2023

12 cung hoàng đạo
12.02.2023

Khởi động tuần mới, Hajimari Mom chúc các bạn thật nhiều năng lượng tích cực, và đừng quên điểm qua dự báo từ Chuyên gia chiêm tinh của Hajimari Mom trong tuần 13/2 ~ 19/2/2023 này nha.

Liệu 14/2 này có Cung nào khởi sắc trong chuyện tình cảm, hãy cùng đọc bài viết chi tiết nhé.

 

Bạch Dương (21/03 – 20/4)

Sự nghiệp

Công việc của Bạch Dương tuần này có nhiều biến động hay yên bình tùy theo thái độ của chính Bạch Dương. Các tình huống đòi hỏi Bạch Dương cần mềm mỏng, thuận theo ý kiến từ người khác nhưng đồng thời vẫn giữ được quan điểm của bản thân. Không nên làm quá và khoe mẽ, tự mãn về những điều bản thân bạn không thực sự làm được, thái độ này dễ gây rắc rối cho chính bạn. Hãy dứt khoát bỏ đi những điều bạn rõ ràng đã tới thời điểm dừng lại, đừng cố thêm phí công phí sức.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Bạch Dương tuần này bình bình ổn ổn trôi qua, nếu bạn đã có người thương hãy tận hưởng sự bình ổn này, từ từ nắm tay nhau, thân mật hơn, yêu thương nhau hơn từng ngày, không nên đòi hỏi đối phương phải thể hiện quá nhiều, hay phải yêu bạn theo cách thật nổi bật và gây chú ý. Nếu bạn chưa có người thương hay đang trong một mối quan hệ không rõ ràng, mới quen, bèo nước gặp nhau, tụ rồi lại tan là tình huống bạn có thể sẽ đối mặt vào những ngày cuối tuần.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bạch Dương bình ổn vào những ngày đầu tuần. Năng lượng trong tuần không phù hợp cho Bạch Dương chi tiêu những kế hoạch lớn. Hãy tiết kiệm và chỉ chi tiêu những khoản cần thiết. Cuối tuần dễ đạt được những thành công hoặc thu hoạch tài chính tốt đẹp.

 

Kim Ngưu (21/04 – 20/5)

Sự nghiệp

Về mặt công việc, Kim Ngưu tuần này khá ổn. Mọi việc diễn ra đúng dự kiến và trình tự đã được lên kế hoạch sẵn, Kim Ngưu chỉ cần để mắt quan sát mọi thứ một cách tổng quan, và đợi chu trình công việc tự diễn biến. Tuy ổn định, nhưng năng lượng tuần không phù hợp cho việc khởi đầu các dự án lớn hoặc công việc quan trọng, Kim Ngưu cần lưu ý.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu đầu tuần có nhiều dấu hiệu của sự buồn bực và mong đợi, có lẽ bạn buộc phải xa cách người mình yêu thương trong những ngày này, cố nén tình cảm và nhung nhớ trong những ngày tiếp theo. Đừng lo lắng, mọi sự nhẫn nại của bạn sẽ được bù đắp vào cuối tuần, người bạn đợi chờ sẽ trở lại bên bạn, và cảm xúc hạnh phúc cũng vì vậy mà mạnh mẽ hơn nhiều lần.

Tài chính

Tài chính của Kim Ngưu trong tuần lên xuống khá thất thường. Kim ngưu có khuynh hướng tiêu xài khá nhiều bà mạnh tay trong tuần này. Đồng tiền bạn kiếm được nhận về đặt chưa ấm ví đều nhanh chóng được bạn sử dụng. Nếu bạn vui và số dư của bạn đủ để bạn thoải mái tiêu xài thì bạn không cần nghĩ ngợi gì, nhưng hãy tiết kiệm nếu khoản dư của bạn đã ở mức báo động.

 

Song Tử (21/05 – 20/6)

Sự nghiệp

Công việc của Song Tử tuần này khá thuận lợi, những ngày đầu tuần bạn dường như khá may mắn, làm chuyện gì cũng trôi chảy, không quá hao phí công sức. Tuy nhiên Song Tử đừng nên chủ quan, trong những ngày sau đó, điều gì đã đến và tạo điều kiện thuận lợi cho Song Tử sẽ tiêu biến dần, mọi chuyện cũng trở lại bình thường. Hãy trân trọng thời gian thoải mái và bình thản với mọi biến chuyển sau đó nhé.

Tình cảm

Các mối quan hệ tình cảm Song Tử giao lưu nhiều nhất trong tuần này thường sẽ là bạn bè, hội nhóm. Các dấu hiệu năng lượng cho thấy, Song Tử cũng nên năng nổ họp mặt và gặp gỡ những người bạn quan trọng đối với bạn. Niềm vui bất ngờ mà bạn không nghĩ rằng có sẽ tới. Nếu Song Tử còn cô đơn và chưa có người thương, cũng hãy đi gặp gỡ bạn bè, hay tham gia các hoạt động nhóm, điều có thể sẽ giúp bạn tìm được “người ấy” đấy.

Tài chính

Tình hình tài chính của Song Tử trong tuần này không quá tốt, khi ra ngoài bạn nên đi lại cẩn thận hơn thường lệ. Không nên lên kế hoạch chi tiêu lớn hay mua sắm đồ mới trong tuần này, dễ xảy ra hư hại, hỏng hóc gây thiệt hại tài chính không đáng có.

 

Cự Giải (21/06 – 22/07)

Sự nghiệp

Công việc của Cự Giải tuần này ổn, năng lượng tuần phù hợp để Cự Giải ở vị trí hỗ trợ mọi người xung quanh mình, hoặc sát cánh với cấp trên, trợ giúp cho họ trong những công vụ chung, hãy làm hết sức mình dù dường như chẳng ai nhìn thấy những gì bạn đã làm, cũng không ai bắt buộc bạn. Vì sau đó, bạn sẽ được công nhận và biết ơn từ những gì bạn đã hết lòng vì mọi người và doanh nghiệp.

Tình cảm

Cảm xúc của Cự Giải có xu hướng rất vui vẻ, tốt đẹp ở những ngày đầu tuần, và có dấu hiệu xuất hiện các cảm xúc tiêu cực, buồn lo vào những ngày cuối tuần. Dù vì điều gì hay vì ai, Cự Giải hãy xử lý và ứng xử thật nhẹ nhàng nhé, đừng làm quá và xé to chuyện hơn, điều đó không tốt cho bạn. Ngoài ra cảm xúc buồn lo có thể vì bạn buộc phải xa cách người bạn yêu thương, nhưng đây chỉ là xa cách tạm thời, Cự Giải đừng buồn quá nhiều nhé.

Tài chính

Tài chính của Cự Giải trong tuần dường như có nhịp điệu trái ngược với tình cảm. Bạn có khuynh hướng tiêu nhiều tiền cho ăn uống tiệc tùng trong những ngày đầu tuần khiến tài chính của bạn hao hụt nhanh, có khả năng cháy túi cực cao. Nhưng đừng lo lắng, có dấu hiệu cuối tuần sẽ phát sinh những vận tốt đẹp khiến bạn sẽ nhanh chóng rủng rỉnh trở lại.

 

Sư Tử (23/07-22/08)

Sự nghiệp

Công việc của Sư Tử trong tuần có khả năng sẽ cần đi lại nhiều, hãy sẵn sàng đi nếu công việc cần. Để vạn sự đều lành và tốt đẹp, Sư Tử nên tiết chế cái tôi và cố gắng giữ mọi thứ ở mức độ bình ổn, không nên để bất kỳ điều gì trở nên quá trớn, quá đà trong giai đoạn này. Giữ được điều này, bạn sẽ sớm trở nên mạnh mẽ, vị trí đủ vững chãi khó ai lay chuyển được.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Sư Tử tuần này cần cẩn trọng lời nói và thị phi. Có dấu hiệu Sư Tử sẽ vướng vào chuyện gây buồn lo, mệt mỏi. Nhưng không kéo dài, bạn sẽ sớm được những người thân thiết xung quanh giúp bạn cân bằng lại cảm xúc của mình. Nếu thị phi xảy ra, Sư Tử nên nhẫn nhịn, không nên để bản thân bị lôi kéo vào những cuộc tranh cãi, tranh luận, không tốt cho bạn.

Tài chính

Tài chính của Sư Tử trong tuần nhìn chung ổn định, không có biến động gì quá lớn. Đặc biệt tốt vào những ngày cuối tuần. Với năng lượng này, Sư Tử nên tiết kiệm và giảm chi tiêu tối đa suốt những ngày trong tuần, để dành hết cuối tuần bung xõa thỏa thích, như vậy bạn sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất với từng đồng bạn bỏ ra.

 

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Sự nghiệp

Công việc của Xử Nữ tuần này nhìn chung khá vất vả, cực nhọc, do deadline nhiều và các đầu việc cần hoàn thành cũng nhiều, nhưng lại không được hỗ trợ từ đồng nghiệp hay những người xung quanh, sự vất vả tới từ việc một mình bạn phải xoay xở trong núi công việc của bản thân. Tuy nhiên, những chuyện này cũng không xấu đối với bạn, bạn đạt được nhiều kinh nghiệm quý giá trong thời gian ngắn.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Xử Nữ trong tuần này rất tốt đẹp. Bạn sẽ có những niềm vui, hạnh phúc đầy đủ với những người bạn thương yêu. Ngoài ra, có dấu hiệu của sự “hàn gắn”, có thể người cũ sẽ quay lại hoặc bất kỳ mối quan hệ đang gặp trục trặc, hay đang xa cách nhau của bạn sẽ có dịp để gần gũi và hóa giải các khúc mắc. Người yêu nhau sẽ về lại bên nhau, tình cảm sau khi nói lại trở nên khăng khít hơn trước khi xa nhau.

Tài chính

Tình trạng tài chính của Xử Nữ tuần này có dấu hiệu khá thiếu thốn trong đầu tuần và tốt dần lên trong những ngày tiếp theo. Cần cẩn trọng trong việc sử dụng và bảo quản tài sản cá nhân, dễ xảy ra hỏng hóc, rơi vỡ gây thiệt hại tài chính đáng kể. Không nên ra đường hay đi lại quá nhiều, trừ dịp cuối tuần.

 

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Sự nghiệp

Công việc và sự nghiệp của Thiên Bình tuần này cực tốt, bạn dễ dàng đạt được thành công và sự công nhận. Mọi công việc trong tuần đều có xu hướng thuận lợi, trôi chảy. Tự bản thân bạn có thể control toàn bộ bối cảnh công việc của chính mình mà chưa cần dựa vào bất kỳ ai. Năng lượng của Thiên Bình tuần này hết sức tập trung, tâm trí bạn dường như luôn trong trạng thái tỉnh táo và sáng suốt. Phù hợp để bắt đầu những dự án, công việc lớn, hoặc đưa ra những quyết định quan trọng.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Thiên Bình tuần này cũng rất tốt, không có hiểu lầm, buồn lo hay xích mích bất hòa với ai. Thậm chí nếu có mối quan hệ nào đang căng thẳng, bạn đều có thể hòa giải các mối quan hệ ấy trong tuần này, năng lượng tuần rất phù hợp để vun đắp hay làm rõ các loại quan hệ. Tuy nhiên Thiên Bình vẫn cần lưu ý, tuần này rất không phù hợp với những sự không rõ ràng. Nếu bạn đang có một mối quan hệ như vậy, hãy lưu tâm đặc biệt tới mối quan hệ đó hơn nhé.

Tài chính

Tình hình tài chính của Thiên Bình tuần này khá ổn. Trong tuần Thiên Bình có xu hướng tập trung công việc và chỉ tiêu tốn tiền bạc chủ yếu nhỏ lẻ cho các nhu cầu đời sống hàng ngày. Cuối tuần có dấu hiệu tiêu phí lớn, có thể Thiên Bình có những dự định trước hoặc không, nhưng việc sẽ chi tiêu mạnh tay trong những ngày cuối tuần là không tránh khỏi. Tất nhiên những tiêu phí này đều chính đáng, tuy nhiên Thiên Bình cần lưu tâm tới những người xung quanh tránh bị người nhân cơ hội gây ra hao phí nhiều hơn cần thiết cho bạn.

 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp

Sự nghiệp của Bò Cạp tuần này tốt. Bạn nên có lối ứng xử khéo léo và tùy thời thuận theo những người khác trong công việc. Nhưng Bò Cạp cũng không nên ỷ lại hay trông cậy quá nhiều vào ai, bạn luôn cần có một sự tự chủ và kiểm soát tình thế nhất định. Lưu ý, tuần này rủi ro lỡ dở công việc của bạn khá cao nếu để hết quyền chi phối công việc cho người khác, vì vậy Bò Cạp không nên trao hết quyền quyết định vào tay ai. Năng lượng cuối tuần phù hợp để gặp gỡ đối tác, hợp tác làm ăn.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Bò Cạp tuần này rất tốt, đặc biệt là tình yêu. Nếu bạn đã có người thương, tuần này sẽ rất tuyệt vời với 2 bạn, năng lượng tuần cực kỳ phù hợp với phát triển tình yêu. Hãy dành thời gian cho người bạn yêu thương nhất. Nếu bạn chưa có người thương, vậy đây cũng là cơ hội tốt để tìm kiếm người ấy trong những cuộc gặp gỡ tuần này.

Tài chính

Tình hình tài chính của Thiên Bình tuần này khá tốt, bạn có thu nhập ổn định, số dư tài khoản đủ cho bất kỳ mục đích hay kế hoạch chi tiêu nào hiện có. Năng lượng tuần phù hợp cho việc lựa chọn mua quà dành cho người đặc biệt với bạn, món quà bạn chọn mua tuần này có tỉ lệ thành công mỹ mãn rất cao. Ngoài ra, party, vui chơi ăn uống cũng là những chủ điểm chi tiêu trong tuần, nếu bạn vui, bạn hãy cứ thoải mái, không cần đắn đo hay tìm cách tiết kiệm.

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Nhân Mã tuần này có lên có xuống tùy từng vấn đề. Nhâm mã nên gắn bó và trung thành với còn đường bạn đang đi, nếu có điều gì khiến bạn phân vân suy nghĩ. Hãy dứt khoát và nhanh chóng đưa ra quyết định khi công việc đòi hỏi bạn, nếu chậm chạp bạn sẽ để mất cơ hội đến với mình. Miễn điều bạn chọn vẫn nằm trên phương hướng mục tiêu của bạn, đừng đắn đo.

Tình cảm

Các mối quan hệ tình cảm xung quanh Nhân Mã tuần này nhìn chung ổn định. Tuy nhiên có dấu hiệu dễ phát sinh tranh cãi, xung đột quan điểm nhỏ nhặt. Nhân Mã nên giữ thái độ và ứng xử theo lý lẽ đúng sai, hợp tình hợp lý là ưu tiên hàng đầu, không nên để cảm xúc dẫn dắt hay ưu tiên người mình quý mến hơn. Làm vậy có thể giúp Nhân Mã không vướng vào rắc rối, thị phi.

Tài chính

Tài chính của Nhân Mã tuần này rất tốt, thu nhập của bạn tăng đáng kể và được hỗ trợ nhiều từ những người thân thiết. Tuy nhiên hãy tiết kiệm, năng lượng tuần này không phù hợp cho Nhân Mã mua sắm hay chi tiêu, dù cho khoản thu nhập bạn mới tăng thêm có thể khiến bạn rất muốn mua sắm những gì bản thân mong muốn thời gian qua. Nếu có kế hoạch chi tiêu quan trọng không thể bỏ, hãy dời chúng sang các tuần tiếp theo. Chỉ thực hiện các khoản thanh toán cần thiết có kỳ hạn không thể thay đổi.

 

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Sự nghiệp

Công việc, sự nghiệp của Ma Kết tuần này cực kỳ tốt. Bạn sẽ đạt được thành công, thành tựu hoặc thành quả cho những công việc bạn đã cố gắng suốt thời gian gần đây. Năng lực của Ma Kết cũng dễ thể hiện và nhận được sự công nhận từ đồng nghiệp, cấp trên hoặc đối tác. Năng lượng tuần này rất phù hợp cho việc ký kết, cam kết và kết hợp trong làm ăn, công việc, có tỉ lệ thành công cao.

Tình cảm 

Chuyện tình cảm của Ma Kết tuần này ổn. Bạn có thể sẽ gặp một chút rắc rối hoặc mâu thuẫn nhỏ với phái nữ. Nhưng chuyện không lớn, vì vậy hãy nhẹ nhàng và đừng nên làm quá chuyện. Cẩn trọng lời nói ra, hãy nói những lời tốt đẹp, thiện chí, xử lý theo hướng này sẽ giúp Ma Kết nhanh chóng xử lý được vấn đề, đem lại cảm xúc vui vẻ chung cho tất cả mọi người và chính bản thân bạn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Ma Kết tuần này có dấu hiệu của sự ngưng trệ, có thể những khoản thu nhập bạn đáng lẽ được nhận không tới đúng kế hoạch, khiến cho một số dự định chi tiêu bị ảnh hưởng. Ma Kết nên cố gắng chờ đợi, dời kế hoạch của bản thân lại, không nên vay mượn để thực hiện các dự định chi tiêu của bản thân. Tuy cảm giác sẽ hơi thiếu thốn và khó khăn nhưng Ma Kết hãy cố gắng nhé.

 

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Sự nghiệp

Công việc của Bảo Bình tuần này khá tốt. Mọi việc đều sáng sủa và có xu hướng tốt dần lên theo tốc độ ổn định. Các phát sinh trong công việc hay các đầu việc Bảo Bình cần hoàn thành trong tuần đều dễ nhận được hỗ trợ từ xung quanh, luôn có đồng đội sát cánh. Tuy nhiên năng lượng tuần không hỗ trợ cho sự “chốt đơn” hay ký kết, cam kết, ra quyết định.

Tình cảm

Trung thành và tận tụy là những cảm xúc tốt đẹp Bảo Bình được cảm nhận nhiều nhất tuần này, từ những người thân thiết xung quanh bạn. Năng lượng tuần phù hợp cho tụ tập, gặp mặt bạn bè, họp mặt, party với những hội nhóm thân thiết, hoặc những bữa cơm đại gia đình lớn toàn thể họ hàng thân thiết .

Tài chính

Tài chính của Bảo Bình tuần này ổn định, không có quá nhiều biến động, không tăng thêm thu nhập nhưng cũng không tiêu hao quá lớn. Các khoản chi chủ yếu thuộc về các vấn đề sinh hoạt thường ngày. Lưu ý nhỏ, mọi thứ đều vừa đủ là tốt nhất, không cần mua quá nhu cầu sử dụng, nhưng cũng không nên tiết kiệm thái quá Bảo Bình nhé.

 

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Sự nghiệp

Công việc của Song Ngư tuần này có mặt tốt mặt xấu. Bề ngoài công việc có vẻ rất tốt và thuận lợi nhưng bên trong nội bộ, Song Ngư cần đề phòng thị phi, rối ren, đặc biệt với phụ nữ. Những thị phi, mâu thuẫn tuy không lớn, nhưng lại là nguyên nhân dẫn đến những tổn hại không ngờ tới sau đó. Và quan trọng nhất, những sự nguy hại này đều xảy ra trong âm thầm, ở nơi Song Ngư không nhìn thấy rõ ràng nếu không lưu tâm, chú ý kỹ càng.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Song Ngư trong tuần cũng không có biến động nhiều, nhìn chung khá tốt. Nếu bạn chưa có người thương, tuần này cũng sẽ diễn ra như bao thời điểm khác, vui vẻ bên bạn bè, người thân. Nếu bạn đã có người thương, tình cảm của 2 bạn trong tuần cũng không có sự kiện đặc sắc hay thay đổi gì lớn, có thể sự bình ổn này sẽ khiến Song Ngư thấy hơi nhàm chán trong 1 dịp lễ đặc biệt như hiện tại.

Tài chính

Tình hình tài chính của Song Ngư tuần này ổn định. Các khoản thu nhập có xu hướng không thay đổi lớn nhưng tốt dần lên từng ngày. Năng lượng tuần phù hợp cho các mục đích chi tiêu nhỏ lẻ, không phù hợp chi tiêu các dự định lớn. Nên tiết kiệm và để dành sẽ tốt hơn cho các kế hoạch của Song Ngư sắp tới.

 

Bài Viết Liên Quan

follow me