Bói sao cùng Hajimari Mom – Tuần 14/11 – 20/11

12 cung hoàng đạo
14.11.2022

Một tuần mới đã lại bắt đầu. Mọi người quay trở lại guồng quay công việc và học tập sau 2 ngày nghỉ cuối tuần.
Vậy tuần này các cung hoàng đạo sẽ gặp phải những gì liên quan đến sự nghiệp, tài chính, tình cảm.
Để biết được những điều đó các bạn hãy hãy cùng Hajimari Mom tham khảo bài viết được đăng đầy đủ trong website của Hajimari Mom nhé.

 

Bạch Dương (21/03 – 20/4)

Sự nghiệp:

Đây là khoảng thời gian sắp tới bạn sẽ cảm thấy cần chú tâm hơn vào những kỹ năng để bổ trợ hơn cho sự nghiệp của mình. Bạn cần bổ sung thêm những kỹ năng mềm để công việc của bạn có thể thuận buồm xuôi gió hơn

Tình cảm:

Đây là thời điểm mà những cảm xúc của bạn sẽ được thăng hoa. Bạn sẽ có nhiều ý tưởng hơn trong việc hẹn hò với người yêu của mình. Tuy nhiên bạn cũng sẽ có xu hướng khá lo lắng nếu không được người yêu quan tâm đến. Hãy thử hẹn hò trong một nhà hàng lãng mạn, với tiếng đàn du dương, sẽ làm mối quan hệ của bạn được thăng hoa hơn.

Tài chính:

Đây là thời điểm bạn nên tích cóp thật nhiều và tránh đầu tư, vì đây là thời điểm mà bạn sẽ dễ bị thất thoát tài chính khi đầu tư. Bạn sẽ có xu hướng tìm hiểu những sản phẩm đầu tư, hãy chỉ dừng lại ở mức tìm hiểu và củng cố kiến thức, vì đây không phải khoảng thời gian tuyệt vời để bạn đầu tư

 

Kim Ngưu (21/04 – 20/5)

Sự nghiệp:

Đây là khoảng thời gian mà bận cần phải đấu tranh cho lợi ích của bạn thân mình. Bạn cần phải nâng cao khả năng của mình bằng cách cập nhật thêm thông tin. Điều này sẽ giúp cho sự nghiệp của bạn dễ dàng phát triển hơn đấy

Tình cảm:

Đây là lúc mà bạn cần nhìn nhận lại mối quan hệ của mình. Bạn cần phải nhẫn nhịn và chịu lắng nghe đối phương nhiều hơn. Đối với bạn lúc này, một món quà nhỏ nhoi từ người ấy cũng có thể làm bạn cảm thấy hạnh phúc. Hoặc một cuộc nói chuyện chia sẻ những điều “thầm kín” cũng giúp cho tình cảm của bạn được thăng hoa hơn

Tài chính :

Đây là lúc mà bạn cần giữ vẫn tài chính của mình hơn bao giờ hết. Bạn có thể phải “đấu tranh” để có thể giữ vững tài chính của mình. Bạn có thể xảy ra một số cuộc tranh cãi để giành lấy quyền lợi cho mình.

 

Song Tử (21/05 – 20/6)

Sự nghiệp:

Đây là lúc mà bạn cảm thấy lo lắng và một chút bất an đối với tài năng của mình. Bạn vẫn đang có xu hướng muốn được đào sâu nhiều kỹ năng hơn và học sâu vào một chuyên một nào đấy để có thể giúp ích được cho sự nghiệp của bạn sâu này.

Tình cảm:

Bạn sẽ có một mối tình đẹp đẻ và dịu dàng. Bạn mong muốn có thể có một tình yêu bình dị và trung thủy. Bạn không yêu cầu người ấy của mình phải quá lấp lánh, nhưng bạn mưu cầu một chuyện tình đẹp đẽ và dịu dàng.

Tài chính:

Đây là khoảng thời gian khá nhạy cảm với bạn về mặt tài chính. Bạn sẽ cảm thấy mình cần được quan tâm hơn về việc tích lũy tiền bạc cho gia đình của mình. Bạn sẽ cảm thấy lo lắng về những khoảng đầu tư của mình. Vì thế bạn nên suy nghĩ kỹ càng khi quyết định đầu tư một gì đó, nếu không bạn sẽ bị mất mát về mặt tài chính đấy.

 

Cự Giải (21/06 – 22/07)

Sự nghiệp:

Đây là lúc bạn cần tập trung và đánh bóng những kỹ năng của mình. Bạn sẽ cảm thấy bất an và lo lắng nếu tài năng của mình không được chú ý đến. Có thể trong thời gian này, bạn có thể xảy ra một số tranh chấp nhỏ với sếp của mình trong công việc nhé. Hãy cố gắng nhẫn nhịn, và tài năng của bạn sẽ được tỏa sáng

Tình cảm:

Một đêm tình lãng mạn là một sự cần thiết cho bạn và người ấy trong thời gian này. Đây là thời điểm mà bạn mưu cầu, mong muốn có được một tình yêu thăng hoa nhất. Bạn mong muốn người yêu mình có thể chia sẻ những bí mật thầm kín với mình nhiều hơn nữa. Đôi khi sự hy sinh nhỏ nhoi cũng có thể làm cho bạn cảm thấy được hạnh phúc.

Tài chính:

Đây là lúc bạn cần tập trung tích lũy tài chính cho bản thân mình. Hạn chế chi tiêu mua sắm những thứ không cần thiết. Bạn cần phải nhìn lại, và tự hỏi xem mình thật sự cần gì. Hãy hạn chế mua  những món hàng luxury, những món hàng hiệu đánh bóng bản thân mình nhé.

 

Sư Tử (23/07-22/08)

Sự nghiệp:

Thời gian này công việc của bạn có thể gặp một số vấn đề, có thể bị thuyên chuyển công tác, hoặc bạn có thể có sự thay đổi trong công việc. Bạn có thể sẽ bị hoài nghi về tài năng của mình. Đây có thể là thời gian không tốt lắm cho sự nghiệp của các Sư Tử

Tình cảm :

Thời gian này, bạn sẽ có khát vọng muốn có một gia đình nhỏ. Tuy nhiên, để đạt được điều đó, bạn cần phải biết cách nhẫn nhịn và chấp nhận điểm xấu của người ngẫu phối của mình nhé. Một buổi tối lãng mạn ở chính ngôi nhà của bạn là một ý tưởng hay cho việc hâm nóng tình cảm của mình

Tài chính:

Thời điểm này, bạn nên siết chặt tài chính của mình. Bạn sẽ có lo lắng nếu mình chi tiêu vượt ra khỏi tầm kiểm soát của mình. Đây là thời điểm bạn cần phải tập trung tiết kiệm để có thể phòng tránh những điều bất trắc xảy ra.

 

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Sự nghiệp:

Trong công việc, bạn có thể xảy ra những cuộc cãi vã không đáng có từ những task cũ được bàn giao. Bạn sẽ “máu chiến” hơn trong công việc của mình. Những thông tin ngoài lề có thể làm cho bạn không thoải mái. Bạn có thể không thể cân bằng được công việc và đời sống cá nhân. Bạn dễ bị cuốn vào nguồn công việc trong khoảng thời gian này. Hãy nghỉ ngơi để có thể đạt được trạng thái làm việc tốt nhất nhé

Tình cảm:

Đây có thể là khoảng thời gian mà mọi bí mật, mọi ức chế của bạn bị bùng nổ. Những điều thầm kín chưa được nói, nay sẽ được tuôn trào. Bạn sẽ cảm thấy mình và người ấy cần thay đổi để mối quan hệ của hai bạn được tốt đẹp hơn trong tương lai. Hãy biết cách tha thứ và trao cơ hội cho bạn thân mình

Tài chính:

Bạn cần làm đẹp là “sổ tiết kiệm” của mình. Thời gian này, bạn nên tìm hiểu nhiều hơn về các mục đầu tư khác nhau để có thể tăng thêm thu nhập và củng cố lại năng lực tài chính của bản thân nhé.

 

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Sự nghiệp:

Thời gian này, bạn sẽ cảm thấy muốn buông bỏ một số trách nhiệm không cần thiết. Bạn muốn được thay đổi gì đó trong sự nghiệp của mình. Bạn sẽ cảm thấy có một số ức chế đối với sếp của bạn, và bạn có thể bộc lộ nó một cách không kiềm chế. Đây không phải là một điều tốt, đây là lúc bạn cần bình tĩnh để có thể giải quyết được những gì còn tồn động lại trong công việc

Tình cảm:

Chuyện tình cảm của các bạn Cân trong tuần này có thể khá suôn sẻ, bạn và người ấy sẽ có những cuộc hẹn hò nhẹ nhàng nhưng đầy thú vị. Tuy nhiên, bạn có sẽ có những cuộc cãi nhau không đáng có từ những chuyện nhỏ nhặt. Vì thế, khi cần chia sẻ gì, bạn cần phải giữ được bình tĩnh, để tránh không để rạn nứt mối quan hệ của mình nhé.

Tài chính:

Đây là thời điểm bạn cần tập trung cho những đề mục đầu tư của mình. Tài chính của bạn có thể bị khó khăn trong khoảng thời gian này. Bạn nên tránh không phải gây nợ nhiều nhất có thể, vì đây có thể là khoảng thời gian bạn dễ bị gánh một khoảng nợ không đáng có

 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp:

Đây có thể là lúc bạn cảm thấy lo lắng cho sự nghiệp của mình. Nên bạn sẽ có xu hướng tập trung để phát triển bản thân của mình được hoàn hảo hơn. Bạn sẽ mong muốn được chứng tỏ bản thân mình nhiều hơn, khát vọng được mọi người nhìn rõ khả năng của mình đối với chuyên môn của mình.

Tình cảm:

Có thể cái tôi của bạn khá cao, và điều này có thể gây ra một số cãi vã không đáng có vì cái tôi cao ngất ngưởng của mình. Tuy nhiên, hiện tại bạn cũng muốn được chứng tỏ với người ấy của mình, bạn là một người như thế nào. Đây là lúc bạn muốn tập trung vào việc phát triển bản thân mình nhiều hơn là tập trung cho một mối quan hệ.

Tài chính:

Việc tích lũy là việc cần thiết trong lúc này. Bạn sẽ có xu hướng bỏ tiền vào chính bản thân mình để có thể nâng cao giá trị bản thân mình hơn. Vì chính lẽ đó, mà tài chính của bạn có thể bị “kiệt quệ”. Hãy biết cách kiềm chế chi tiền cho bản thân mình nhé.

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp:

Đây là lúc bạn muốn được quan tâm tới công việc và sự nghiệp của mình. Bạn đã có những kế hoạch chi tiết để có thể hỗ trợ cho công việc của mình. Bạn sẽ có xu hướng lo xa cho những việc chưa xảy ra. Tuy nhiên, bạn cũng mong muốn có được một không gian riêng tư cho bản thân mình, để có thể xem lại thứ mình muốn là gì và muốn đạt được gì. Nhưng đây không phải là lúc nghỉ ngơi, bạn sẽ bị cuống vào vòng xoáy công việc mà không hay biết.

Tình cảm:

Bạn sẽ cần có một khoảng không gian riêng của hai người để có thể hâm nóng lại tình cảm. Bạn sẽ có xu hướng “bám dính” đến người mình yêu nhiều hơn trong thời điểm này. Tuy nhiên, bạn có thể có những cuộc cãi vã không đáng có trong thời gian này. Nếu không cẩn thận, nó sẽ đi theo chiều hướng xấu nhất. Hãy bình tĩnh và lý trí hơn nếu có cãi vã xảy ra nhé.

Tài chính:

Đây là thời điểm mà có thể bạn sẽ cảm thấy thu nhập của mình bị bất ổn. Những tích cóp tiền bạc trước đây, có thể bị thất thoát trong khoảng thời gian này. Bạn có thể cảm thấy bị “stress” về những vấn đề chi tiêu hiện tại của mình và sẽ có xu hướng mong muốn được tìm thêm phần thu nhập khác so với nguồn thu nhập chính của mình.

 

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Sự nghiệp:

Đây là thời điểm mà bạn muốn tập trung và những kế hoạch tương lai của mình hơn. Bạn sẽ có xu hướng muốn làm việc ở những không gian yên bình. Bạn có thể có một số cuộc tranh luận với đồng nghiệp trong khoảng thời gian này, Bạn sẽ cảm thấy khó khăn trong việc được chứng tỏ bản thân mình với cộng đồng. Những kế hoạch đã được lập trước đó có thể sẽ bị đảo lộn đôi chút. Hãy bình tình và ra những quyết định sáng suốt nhé.

Tình cảm:

Bạn là một người rất thực tế, ít lãng mạn và mơ mộng. Khoảng thời gian này, bạn sẽ muốn được đi du lịch đây đó để được giải tỏa tâm trạng. Một cuộc hẹn hò xa với người yêu cũng là một cách hay để xử lý tâm trạng ức chế trong những tháng vừa qua.

Tài chính:

Khoảng thời gian này, bạn sẽ có xu hướng không chi tiêu quá nhiều cho một số những món đồ không cần thiết. Bạn sẽ có xu hướng muốn đầu tư cho bản thân mình nhiều hơn. Bạn cẩn thận hơn trong vấn đề chi tiêu, và sẽ có trạng thái luôn luôn lên kế hoạch tính toán tài chính trong năm nay.

 

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Sự nghiệp:

Đây là thời điểm mà bạn muốn toàn tâm toàn ý để có thể nâng cao được vị trí, danh tiếng trong sự nghiệp của mình. Bạn sẽ cố gắng để có thể được học chuyên sâu vào những chuyên môn mà mình đang thực hiện. Bạn có một con mắt tinh tế, và biết cách nhìn nhận công việc một cách sâu sắc, nên bạn sẽ có xu hướng muốn được giải quyết công việc một mình.

Tình cảm:

Đây là thời điểm nhạy cảm với các bạn Bảo Bình. Bạn sẽ có xu hướng luôn trong trạng thái “vỏ mồm” với đối tượng của mình. Bạn sẽ có thấy nhạy cảm hơn bình thường, và dễ xảy ra những cuộc “khẩu chiến” không cần thiết. Bạn cần nên biết cách giữ bình tĩnh và lý trí hơn, không nên để cơn giận có thể điều khiển được bạn. Tuy nhiên, mối quan hệ của bạn sẽ nồng nhiệt hơn với những câu yêu thương “đầy táo bạo”, và đây cũng là một cách làm mới tình yêu của mình đấy.

Tài chính:

Đây là cơ hội để nâng cao tài chính bản thân mình. Bạn sẽ yêu thích hơn và tập trung hơn trong việc tìm hiểu các mảng đầu tư. Tuy nhiên, bạn sẽ có xu hướng vung tay quá trán khi chi tiêu mua sắm. Hãy cẩn thận, và tính toán cẩn thận. Tránh để không bị mất tiền vào những thứ không cần thiết.

 

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Sự nghiệp:

Đây là thời điểm mà bạn cần tập trung hơn vào công việc của mình. Các bạn Cá sẽ đôi khi có một chút “bay bổng”. Hãy trở về thực tại, và tập trung vào việc phát triển kỹ năng của mình. Tuy nhiên, nếu môi trường xung quanh quá tập trung đến bạn, sẽ tạo cho bạn một nỗi bất an không diễn tả được. Điều này, làm bạn dễ buông bỏ trách nhiệm của mình trong công việc. Bạn sẽ có xu hướng muốn bỏ qua những trách nhiệm, để có thể tận hưởng một cuộc du lịch ngắn ngày. Hãy học cách sắp xếp lịch trình để có thể điều phối nghỉ ngơi và công việc cho hiệu quả.

Tình cảm:

Thời điểm này, bạn sẽ khao khát được nhận những sự quan tâm chăm sóc của đối phương dành cho mình. Bạn sẽ dễ cảm động hơn bao giờ hết, và một cái ôm là một điều cần thiết đối với các Song Ngư trong thời điểm này. Bạn sẽ không muốn có một cuộc tranh cãi nào trong thời điểm này. Đơn giản chỉ là một người bên cạnh, có thể quan tâm và chia sẻ những câu chuyện với bạn.

Tài chính:

Đây là khoảng thời gian mà bạn cần nên tiết kiệm hơn bao giờ hết. Bạn sẽ hay có xu hướng vung tiền quá trớn do cảm tính của bản thân mình. Nhưng thời điểm này là thời gian bạn cần học được cách tích cóp và tiết kiệm. Thói quen tiêu xài không suy nghĩ sẽ không tốt cho bạn trong thời điểm kinh tế này. Hãy cân nhắc khi chi tiêu nhé.

 

Hajimari Mom cám ơn mọi người đã đọc bài viết đến cuối cùng. Chúc các bạn tuần mới đầy niềm vui, may mắn và hạnh phúc.

Bài Viết Liên Quan

follow me