Bói sao cùng Hajimari Mom tuần 15/5 ~ 21/5/2023

12 cung hoàng đạo
15.05.2023

Có độc giả đã nhắn nhủ rằng: việc đọc dự báo theo tuần về 3 khía cạnh: Sự nghiệp, Tình cảm, Tài chính đến từ chuyên gia Chiêm tinh của Hajimari mom đã trở thành thói quen đầu tuần của cô ấy. Dù đọc giải trí nhưng lại có rất nhiều sự kiện diễn ra đúng như dự đoán dẫu thời gian diễn ra có sai lệch chút ít. Chính vì thế khi đọc cô ấy luôn rất thoải mái đón nhận, và còn chia sẻ cho bạn bè cùng xem nữa.

Hajimari Mom rất vui khi chuyên mục này được nhiều độc giả đón nhận trên tinh thần tích cực, và thật mong những dự báo này sẽ phần nào có ích với các bạn khi đọc được.

Còn bây giờ hãy cùng xem dự báo tuần 15/5 ~ 21/5/2023 nhé.

 

Bạch Dương (21/03 – 20/4)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Bạch Dương tuần này dự báo khá tốt, và để đạt được kết quả tốt nhất, bạn cần tập trung vào sự trung thực và trung thành. Điều này có nghĩa là bạn nên đặt sự chính trực và lòng trung thành lên hàng đầu khi ra quyết định và thực hiện các việc quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn đạt được những kết quả tích cực trong công việc. Tuy nhiên, khi gặp phải những vấn đề xung đột, bất đồng quan điểm, bạn không nên quá gay gắt hay căng thẳng. Thay vào đó, hãy chủ động lánh mặt để tránh các vấn đề tiêu cực trong công việc và môi trường làm việc. Việc giữ một thái độ bình tĩnh và kiểm soát cảm xúc của mình sẽ giúp bạn giải quyết các tình huống khó khăn một cách hiệu quả.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Bạch Dương tuần này có khá nhiều cung bậc cảm xúc. Dự báo cho thấy bạn đang khá mệt mỏi và buồn lo, có thể người bạn thương yêu có vấn đề mà bạn không thể giúp đỡ được quá nhiều, nhưng cũng chính chuyện này sẽ giúp bạn và người đó hiểu nhau hơn, cho nhau yêu thương nhiều hơn, kết nối cảm xúc thân mật và gắn bó hơn sau đó. Sự quan tâm chân thành của bạn và cách bạn thể hiện tình cảm của bạn là điều khiến người ấy cảm động chứ không phải sự giúp đỡ của bạn, vì vậy bạn không nên buồn phiền quá nhiều nếu không thể giúp đỡ người đó.

Tài chính

Dự báo cho tình hình tài chính của Bạch Dương tuần này có một số rắc rối gây ra khó khăn tài chính cho bạn trong những ngày đầu tuần nhưng dự báo cũng cho thấy những xu hướng thay đổi rất tốt đẹp vào cuối tuần. Vì vậy, bạn không nên quá lo lắng nếu bạn gặp khó khăn tài chính trong tuần này, hãy giữ thái độ cầu thị, tìm ra nguyên nhân cốt lõi và lỗi sai đang có sau đó chủ động sửa chữa lại những lỗi này trong khả năng của bạn. Đồng thời bạn cũng cần tránh xung đột với nữ giới, hãy cố gắng nhẫn nhịn nếu mâu thuẫn xảy ra. Với tất cả những lưu ý này, thực hiện nó và bạn sẽ nhanh chóng giải quyết được các khó khăn tài chính và đem lại lợi ích gấp nhiều lần dự kiến trước đó của bạn.

 

Kim Ngưu (21/04 – 20/5)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Kim Ngưu tuần này rất tốt và để hoàn thành tốt công việc, bạn cần giữ thái độ tích cực trong môi trường làm việc. Hãy cố gắng giữ tâm trạng vui vẻ, rạng rỡ và tươi cười. Điều này sẽ giúp bạn hoàn thành công việc tốt hơn trong tuần này. Tránh những thái độ tiêu cực như than thở, nhăn nhó, phàn nàn. Thái độ này sẽ ảnh hưởng xấu tới công việc hiện tại của bạn. Thay vào đó, hãy tập trung vào những điều tích cực, những điều thuận lợi, và cố gắng tìm cách khắc phục những khó khăn. Ngoài ra, bạn cũng cần để ý một chút đến việc xếp lịch công việc và sinh hoạt. Hãy đảm bảo rằng bạn sắp xếp công việc một cách hợp lý và không quá tải. Hãy đặt ra những mục tiêu cụ thể cho mỗi ngày và thực hiện chúng một cách có kế hoạch. Đừng quên để lại thời gian cho các hoạt động tốt cho sức khỏe, như tập thể dục hoặc tận hưởng thời gian bên gia đình và bạn bè.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Kim Ngưu tuần này có khá nhiều cảm xúc, bao hàm những cảm xúc tích cực lẫn tiêu cực. Dự báo cho thấy bạn có thể cảm thấy buồn lo, cảm thấy yếu đuối và các cảm xúc này có thể xuất phát từ việc bạn bị thất vọng với quan hệ hiện tại. Hãy lựa chọn tạm thời xa cách để ổn định lại tinh thần của chính bạn và khi bạn bình tĩnh hơn, bạn sẽ nhìn rõ bản thân cần làm gì. Trong suốt quá trình đó, những người thân bên cạnh bạn sẽ khiến bạn thấy cảm động và có niềm tin hơn vào bản thân mình. Hãy nhớ, người thân sẽ luôn yêu thương và ở bên bạn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Kim Ngưu tuần này rất tốt. Thu nhập của bạn đang phát triển tốt theo kế hoạch tài chính bạn đã và đang thực hiện, đồng thời bạn còn được hỗ trợ từ người thân khá nhiều và hữu ích, hãy tiếp tục duy trì theo những gì bạn đã lên kế hoạch. Đồng thời, hiện tại nguồn tài chính của bạn cần sử dụng để tiếp tục đầu tư cho kế hoạch tài chính dài hạn, vì vậy bạn vẫn cần lên kế hoạch chi tiêu chi tiết để tránh lãng phí và có giới hạn chi cụ thể cho từng vấn đề đời sống, làm sao để cân bằng giữa nhu cầu cá nhân và lượng ngân sách bạn đang có. Bạn không cần quá tiết kiệm và giảm mức sống của bản thân xuống quá thấp, nhưng cũng không nên chi tiêu các mặt hàng quá đắt đỏ nếu không thực sự cần thiết.

 

Song Tử (21/05 – 20/6)

Sự nghiệp

Đối với Song Tử, tình hình công việc trong tuần này được dự báo khá tốt. Tuy nhiên, để hoàn thành tốt các công việc cần thực hiện, bạn cần phải tập trung cao độ và cân nhắc việc tìm kiếm sự giúp đỡ từ người khác sớm khi cảm thấy quá tải hoặc vấn đề công việc vượt quá khả năng của bạn. Đừng đẩy các vấn đề quan trọng tới mức quá đà, biết dừng lại đúng lúc sẽ giúp công việc của bạn thuận lợi hơn. Để đạt được mục tiêu này, bạn nên duy trì các phương án làm việc hiệu quả và cập nhật lịch trình công việc của mình. Tuy nhiên, đừng quên giữ một tinh thần linh hoạt và sẵn sàng thích nghi với các thay đổi. Bạn cũng nên duy trì sự tự giác và đam mê trong công việc, vì điều này sẽ giúp bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ và đạt được thành công trong tuần này.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Song Tử tuần này khá tốt. Bạn và người bạn yêu có một khoảng thời gian ngắn phải xa cách nhau, dự báo cho thấy lý do có thể không phải tới từ 2 bạn, mà tới từ những lý do khách quan. Trong lúc không thể gặp mặt và liên lạc khó khăn, bạn cần cố gắng giữ tâm trạng ổn định, yên lặng chờ đợi và tin tưởng dù lúc đó bạn có nóng lòng và sốt ruột tới đâu. Hãy tin người bạn yêu và khi hai người có thể gặp lại nhau, bạn sẽ có được trải nghiệm cảm xúc vô cùng tuyệt vời và thỏa mãn. Hãy dành hết dịp cuối tuần này cho người đó để có cả hai đủ thời gian tận hưởng hết tình cảm mà các bạn dành cho nhau.

Tài chính

Tình hình tài chính của Song Tử tuần này có nhiều biến động. Dự báo cho thấy thu nhập của bạn vẫn khá ổn định và đúng tiến độ. Tuy nhiên về khía cạnh đầu tư và chi tiêu lại có dấu hiệu không được thuận lợi, bạn dễ gặp chuyện bị dở dang trong kế hoạch đầu tư tài chính đang thực hiện và khó tránh khỏi phải vay mượn hoặc thế chấp một phần tài sản để kế hoạch có thể tiếp tục. Bạn nên chia nhỏ nguồn vốn dự kiến vay thành nhiều phần nhỏ hơn, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm sự đầu tư, hỗ trợ hơn với khoản vay nhỏ, từ đó nhanh hơn trong quá trình xử lý vấn đề.

 

Cự Giải (21/06 – 22/07)

Sự nghiệp

Các biến động trong công việc và môi trường làm việc có thể khiến cho tuần này của Cự Giải trở nên khá khó khăn. Vì vậy, lời khuyên cho bạn là hãy luôn chuẩn bị sẵn sàng cho những thay đổi có thể tới bất kỳ lúc nào. Để đối phó với tình hình này, hãy làm việc theo các yêu cầu của cấp trên với thái độ thiện chí, sẵn sàng và hợp tác. Điều này sẽ giúp bạn gặp nhiều thuận lợi hơn và đưa công việc của bạn tiến xa hơn. Ngoài ra, hãy chú ý đến việc quản lý thời gian và ưu tiên những việc cần thiết, tránh lãng phí thời gian vào những việc không quan trọng. Bằng cách này, bạn sẽ hoàn thành được nhiều công việc hơn trong tuần này.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Cự Giải tuần này khá ổn định, mối quan hệ của bạn có xu hướng giữ nguyên mức độ hiện tại, không phát triển thêm nhưng cũng không xấu đi hay phát sinh xung đột, rạn nứt. Dự báo cho thấy các trong các mối quan hệ tình cảm của bạn, quan hệ nào còn xích mích hay hiềm khích trước đây sẽ có những cơ hội để tháo gỡ và hòa giải, bạn cần tận dụng cơ hội này để làm lành với những người bạn muốn nối lại quan hệ đã lâu mà chưa có dịp thích hợp, đồng thời cũng là năng lượng tốt cho việc tìm hiểu và xem mắt nếu bạn còn chưa có người yêu. Hãy giữ thái độ khiêm tốn và nhún nhường, việc này sẽ giúp bạn đạt được những hiệu quả lớn nhất trong việc vun đắp, thắt chặt các mối quan hệ tình cảm của bản thân.

Tài chính

Tình hình tài chính của Cự Giải tuần này khá ổn định và không có dấu hiệu phát sinh biến cố bất ngờ nào. Thu nhập và chi tiêu của bạn trong tuần diễn ra đúng với kế hoạch của bạn, các khoản thu nhập rất đều đặn và đầy đủ. Lưu ý, để đạt được thành công tốt nhất cho các kế hoạch chi tiêu, bạn nên lên kế hoạch chi tiêu cùng với người thân của bạn, hỏi xin ý kiến góp từ họ và lắng nghe lời khuyên cũng như chỉ dẫn từ họ với các nhu cầu hiện tại của bản thân, không nên tự ra quyết định, dễ dẫn tới quyết định sai lầm.

 

Sư Tử (23/07-22/08)

Sự nghiệp

Tuần này, công việc của Sư Tử dự báo sẽ gặp một số khó khăn. Tuy nhiên, nếu bạn cố gắng tập trung vào công việc và sẵn sàng bỏ công sức nhiều hơn bình thường, bạn sẽ hoàn thành công việc tốt hơn. Vì vậy, hãy chuẩn bị sẵn sàng cho một tuần làm việc vất vả. Ngoài ra, bạn cần lưu ý rằng sẽ có một số người thiếu thiện chí gây khó dễ cho công việc của bạn. Để giải quyết vấn đề này, bạn nên giữ thái độ vui vẻ và tránh căng thẳng, va chạm. Hãy đối xử tốt với mọi người và giải quyết vấn đề một cách khéo léo và nhanh chóng. Nếu bạn làm như vậy, công việc của bạn sẽ thuận lợi hơn

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Sư Tử tuần này khá tốt nhưng cần đề phòng có người ganh ghét và đố kỵ với bạn gây chia rẽ mối quan hệ của bạn. Hãy chân thành và không giấu diếm chuyện gì với người bạn yêu, sự thấu hiểu và tin cậy lẫn nhau giữa hai người là lá chắn vững chắc nhất với những sự ngầm hại, gây chia rẽ từ bên ngoài. Nếu vẫn không thể tránh được chuyện rắc rối xảy ra, dù vấn đề tới từ phía ai, bạn vẫn nên chủ động, với thái độ thiện chí nói chuyện, giải thích vấn đề rõ ràng để bạn và người đó không hiểu lầm nhau, cùng nhau giải quyết và vượt qua vấn đề.

Tài chính

Tình hình tài chính của Sư Tử tuần này khá ổn định và có xu hướng phát triển tốt. Bạn nên tập trung chi tiêu cho các nhu cầu sinh hoạt đời sống, chăm sóc sức khỏe và bồi dưỡng cơ thể. Tuy nhiên, để duy trì và phát huy trạng thái này, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi đầu tư hoặc mua sắm đắt đỏ, nếu cần, hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia để tránh rủi ro. Duy trì chi tiêu hợp lý và đảm bảo tích cực trong quan hệ với người khác sẽ giúp bạn có một tuần tài chính suôn sẻ. Đồng thời, cũng cần lưu ý đề phòng tiểu nhân ám hại, tránh gây mâu thuẫn hay hiềm khích với bất kỳ ai, bởi những hành động này có thể gây ra thiệt hại tiền bạc lớn cho bạn. Hãy cẩn trọng và đảm bảo rằng các quyết định của bạn được đưa ra với sự cẩn trọng.

 

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Xử Nữ tuần này dự báo khá thuận lợi trong những ngày đầu tuần, tuy nhiên, cuối tuần có nguy cơ gặp sự việc khó khăn. Để đối phó với tình hình này, bạn nên giữ sự lạc quan và tích cực trong mọi tình huống công việc dù tốt hay xấu, thái độ này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thuận lợi hơn. Đừng ngại tìm đến những người bạn, đồng nghiệp thân thiết để được họ giúp đỡ khi gặp vấn đề trong xử lý công việc, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ thực sự hữu ích. Ngoài ra, khi phát sinh những khó khăn, hãy lý trí và ưu tiên xử lý vấn đề theo đúng quy trình, tránh cảm tính khiến mọi việc thêm rối rắm. Hãy yên tâm vì các biến số đều nằm trong khả năng của bạn. Cuối cùng, hãy chuẩn bị tinh thần và sẵn sàng đối mặt với bất kỳ tình huống nào có thể xảy ra.

Tình cảm

Tuần này dự báo cho Xử Nữ sẽ có một số cãi cọ và mâu thuẫn với người khác, tuy nhiên, bạn sẽ nhận được sự ủng hộ từ người thân và bạn bè, giúp bạn vượt qua những cảm xúc không tốt này. Mặc dù vậy, các xung đột có thể ảnh hưởng đến một số mối quan hệ của bạn, gây ra tranh cãi và hiểu lầm, tạo cảm giác mệt mỏi. Để giải quyết vấn đề này, bạn cần giữ lý trí tỉnh táo trong suốt quá trình tranh cãi để không bị mất kiểm soát. Hãy duy trì thái độ đúng mực và tránh có bất kỳ thái độ xấu nào dù đối phương có cư xử tệ. Bằng cách này, bạn có thể giải quyết các rắc rối một cách thuận lợi hơn và giữ cho mối quan hệ của bạn được ổn định và phát triển tốt.

Tài chính

Tình hình tài chính của Xử Nữ tuần này rất tốt. Dự báo cho thấy bạn có thể sẽ gặp được những người bạn có chung dự định và mục tiêu tài chính, có thể cùng bạn chung tay, hợp tác trong các dự án đầu tư tài chính tiềm năng và sự hỗ trợ nhau này có thể tăng mức độ lợi ích chung lên cao hơn. Về các kế hoạch chi tiêu khác, bạn chỉ cần chi tiêu đảm bảo trong hạn mức mà bạn đã đề ra, nên ưu tiên nhất cho việc mua vật dụng phục vụ cho công việc của bạn, sau đó là tới các sinh hoạt hàng ngày. Các dự định chi tiêu khác nếu chưa cần thiết bạn có thể để lại sau.

 

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Thiên Bình tuần này dự báo có thể sẽ hơi vất vả hơn tuần trước một chút. Bạn nên tiếp tục giữ các thói quen làm việc như cũ nếu nó vẫn đang đem lại hiệu quả, tuy nhiên để có được thuận lợi nhiều hơn, bạn cần dứt khoát và quyết đoán trong tác phong làm việc và trong các thời điểm cần ra quyết định. Khi làm việc, bạn hãy tập trung vào hoàn thành từng phần nhỏ của công việc một cách bình tĩnh và tuần tự, không nên nóng vội khi gặp khó khăn, hoặc chia nhỏ công việc hiện tại thành nhiều phần nhỏ hơn rồi làm từng phần, cách này sẽ giúp bạn vượt qua các thử thách trong công việc của tuần này.

Tình cảm

Trong tuần này, dự đoán Thiên Bình sẽ đối mặt với một số thách thức trong mối quan hệ tình cảm của mình. Có khả năng bạn và đối tác sẽ tách rời và xa nhau một thời gian ngắn. Điều này có thể gây ra sự bất an và lo lắng trong tâm trí bạn. Để tránh tình trạng xa mặt cách lòng, lời khuyên cho bạn là hãy chủ động tạo sự liên kết với người kia. Thử tìm cách kết nối, trao đổi tình cảm và sự quan tâm với nhau thường xuyên hơn. Bạn có thể dành thời gian cùng nhau, tìm hiểu sở thích và quan tâm của đối phương. Điều này giúp củng cố mối quan hệ và tạo ra sự gắn bó hơn giữa hai người. Hãy dành thời gian để tìm hiểu và tôn trọng nhau, và không quên tạo điều kiện để mối quan hệ của bạn có thể phát triển một cách tốt đẹp.

Tài chính

Tình hình tài chính của Thiên Bình tuần này khá tốt. Dự báo cho thấy thu nhập của bạn đang rất tốt và có sự tăng trưởng đáng kể, các dự án đầu tư tài chính cũng sẽ được chỉnh sửa lại và khắc phục được các nhược điểm, vấn đề trước đó, đem lại hứa hẹn thu nhập tốt hơn trong tương lai. Tuy nhiên, cũng có dấu hiệu cho thấy tuần này bạn dễ vướng vào tranh cãi với phụ nữ và gây ra tổn hại một chút tiền bạc. Tuy vậy, hãy nhường nhịn và chịu phần thiệt hơn, điều này sẽ giúp bạn tránh được những thiệt hại lớn hơn nếu bạn sa đà vào việc cãi cọ và cố gắng dành phần thắng với những người đó.

 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp

Tuần này, Bò Cạp được dự báo sẽ có một tuần làm việc thuận lợi và thành công. Để tiếp tục duy trì trạng thái này, bạn nên làm việc đúng theo quy trình, nguyên tắc và hệ thống của công việc và công ty, và duy trì môi trường làm việc hiện tại của bạn. Bạn cần tránh tư duy đi đường tắt, bỏ qua một số công đoạn để nhanh chóng hoàn thành công việc. Thay vào đó, bạn nên tập trung vào việc hoàn thành công việc một cách chính xác và chất lượng cao. Điều này sẽ giúp bạn duy trì động lực và niềm tin vào bản thân, tạo ra năng lượng tích cực để hoàn thành công việc trong thời gian tới. Hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ và cố gắng hết mình để duy trì đà thành công của mình.

Tình cảm

Về vấn đề tình cảm của Bò Cạp tuần này, dự báo cho thấy bạn đang trong một mối quan hệ thiếu sự bền vững, sợi dây liên kết mang lý do lợi ích nhiều hơn tình cảm chân thành. Với kết nối thiếu vững chãi này, việc chấm dứt và cắt đứt quan hệ tình cảm này rất có thể sẽ xảy ra trong tuần này, tuy nhiên đây cũng là sự việc sớm muộn cũng xảy ra không phải một sự kiện bất ngờ. Đồng thời đây cũng là thử thách cho tình cảm của đôi bên, bạn và người ấy cần thực sự trao cho nhau thêm nhiều tình cảm để có thể duy trì và phát triển mối quan hệ. Nếu không thể, bạn và họ sẽ chỉ như bèo nước gặp nhau, cũng tới ngày phải dừng lại và rời đi.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bò Cạp tuần này khá tốt. Các khoản thu nhập đều ổn và có dấu hiệu phát triển tốt. Dự báo cho thấy, bạn cần có thái độ dứt khoát và quyết đoán trong các vấn đề liên quan đến tài chính tuần này, điều này sẽ giúp bạn có những quyết định tốt nhất. Bạn hãy cứ tiêu xài theo nhu cầu và mục đích của bản thân nhưng hãy lưu ý cần tiêu tiền có lý trí và biết dừng lại đúng lúc, đừng để bản thân bị lôi kéo vào những chiêu trò tiếp thị, mời chào. Bất kỳ dấu hiệu quá độ nào đều có nguy cơ của việc bạn chỉ đang sắp ném tiền qua cửa sổ, đừng vượt quá giới hạn mà bạn đã tự đặt ra, dù với bất kỳ lý do gì.

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp

Đối với Nhân Mã, tuần này dường như sẽ không phải là một tuần làm việc dễ dàng. Vì vậy, bạn cần phải tập trung cao độ vào công việc và không ngừng cố gắng để đạt được mục tiêu của mình. Bạn nên làm việc cẩn trọng và tỉ mỉ hơn bao giờ hết, bởi vì bạn đang làm việc trong một môi trường có ánh mắt sự quan tâm của nhiều người khác đang đổ dồn cả vào bạn. Hãy đặt ra cho mình một tiêu chuẩn cao và nỗ lực để đạt được mục tiêu đó. Bạn cũng cần phải nhớ rằng, những thử thách này sẽ giúp bạn trưởng thành và phát triển kỹ năng làm việc của mình. Vì vậy, hãy cố gắng tập trung hết sức để đạt được sự công nhận của đám đông. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc chán nản, hãy nhớ rằng việc cố gắng sẽ đem lại kết quả tốt hơn, và hãy tiếp tục đẩy mạnh nỗ lực của mình.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Nhân Mã tuần này khá trầm lặng và ổn định. Dự báo cho thấy các mối quan hệ tình cảm xung quanh bạn không có thay đổi hay sự kiện gì quan trọng. Tuy nhiên, về mặt cảm xúc, dự báo Nhân Mã đang trong trạng thái tinh thần nhạy cảm, dễ cảm thấy buồn bã và có khuynh hướng khép kín, không muốn gặp gỡ hay chia sẻ tâm trạng với ai. Hãy cố gắng vực dậy bản thân và tin tưởng vào tình cảm của những người xung quanh dành cho bạn. Với những người thân và bạn bè, người yêu của bạn, bạn rất quan trọng với họ cũng như cách họ quan trọng đối với bạn, hãy mở lòng và cho phép họ được quan tâm tới bạn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Nhân Mã tuần này khá tốt. Dự báo cho thấy một số kế hoạch tài chính của bạn đang đi tới bước gặt hái thành quả, thu nhập của bạn sẽ tăng vọt và dự kiến vô cùng dồi dào tuần này. Tuy nhiên, hãy tỉnh táo và có ý thức trong việc phân bổ chi tiêu sao cho hợp lý, đừng vì sự dư dả hiện tại khiến bạn đưa ra những nhận định sai. Hãy nhớ, những thu nhập này là kết quả của cả một quá trình, phần lớn trong đó cần bạn đem xoay vòng và tiếp tục đầu tư cho các dự án khác trong tương lai, vì vậy bạn không nên giữ quá nhiều tiền trong người để tránh sự tiêu xài phung phí ngoài tầm kiểm soát. Ngoài ra, hãy nhớ tới những người đã ở bên bạn và giúp đỡ bạn trong thời gian qua, họ là 1 phần đóng góp trong thành quả hiện tại của bạn, hãy chủ động gửi tới họ sự cảm ơn và một món quà nhỏ.

 

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của bạn tuần này khá tốt, tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng trong quá trình làm việc, bạn có thể gặp một số khó khăn nhỏ. Với sự hỗ trợ và đồng tâm hiệp lực từ đồng nghiệp, bạn hoàn toàn có thể vượt qua được những khó khăn này. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt nhất, bạn cần lưu ý đừng quá cố chấp và biết dừng lại đúng lúc. Đặc biệt, bạn cần làm việc với một tinh thần nghiêm túc và tập trung cao độ, tránh bị phân tâm bởi các yếu tố xung quanh. Với tinh thần làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể hoàn thành các công việc được giao một cách thuận lợi và đạt được kết quả tốt nhất trong tuần này. Hãy tiếp tục giữ vững đà làm việc tốt như hiện tại!

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Ma Kết tuần này dự báo khá rùm beng vào đầu tuần nhưng sớm ổn định trở lại, và rắc rối nhỏ này giúp quan hệ của bạn gắn bó hơn sau đó, đặc biệt cuối tuần là thời gian có năng lượng tuyệt vời cho tình yêu của bạn thăng hoa. Bận nên cẩn trọng với nữ giới, họ là nguyên nhân chính tạo ra những xáo trộn và rắc rối trong tình cảm của bạn tuần này, hãy chủ động né tránh những xung đột hoặc va chạm, hoặc nhẫn nhịn không đẩy xung đột lên cao nếu có va chạm xảy ra để giảm thiểu tối đa các rắc rối có thể xảy ra.

Tài chính

Tình hình tài chính của Ma Kết tuần này rất ổn định. Thu nhập và chi tiêu của bạn đều diễn ra đúng kế hoạch và không có biến cố nào làm thay đổi những dự định của bạn. Hãy tiếp tục duy trì nhịp độ này, tiếp tục thực hiện các dự án, kế hoạch tài chính mà bạn đang theo đuổi, việc bạn đang đi đúng lộ trình đã vạch ra là dấu hiệu tốt, hứa hẹn những lợi ích lớn hơn trong tương lai. Lưu ý, tuy các kế hoạch đều đang phát triển tốt nhưng bạn vẫn cần chú ý quan sát và thống kê kỹ lưỡng, để có thể nhận ra các vấn đề nhỏ nhất ngay từ khi phát sinh, điều này sẽ giúp bạn giảm đi rất nhiều rủi ro tài chính có thể xuất hiện trong tương lai.

 

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Sự nghiệp

Tuần này, tình hình công việc của Bảo Bình được dự báo khá ổn định. Để thuận lợi hoàn thành công việc, bạn cần lưu ý làm đúng công việc của mình, tuần tự theo đúng kế hoạch lộ trình đã vạch ra trước đó. Để đạt được kết quả tốt hơn, tôi khuyên bạn nên tỉ mỉ và kỹ lưỡng trong việc giám sát cả công việc của mình và của tập thể. Nếu bạn phát hiện ra bất kỳ lỗi sai nào, hãy khắc phục chúng sớm và kịp thời để tránh ảnh hưởng đến tiến độ công việc tổng thể. Tuy nhiên, bạn cũng cần cẩn trọng để không bị mắc kẹt trong việc giám sát công việc và quên đi phần nào của công việc của chính bạn.

Tình cảm

Dự báo cho thấy tuần này chuyện tình cảm của Bảo Bình khá xấu. Bạn dễ vướng vào rắc rối, xung đột và bất hòa, dẫn tới sứt mẻ quan hệ tình cảm, có thể gây ra một sự xa cách tạm thời và sẽ cần nhiều nỗ lực để hàn gắn và vun đắp lại mối quan hệ đã bị sứt mẻ. Để tránh được nhiều nhất ảnh hưởng xấu này, bạn cần nỗ lực trong việc luôn làm đúng trách nhiệm nghĩa vụ của bản thân với vị trí hiện có trong gia đình và trong mối quan hệ, có thái độ thiện chí và nhẫn nhịn trong mọi tình huống, với xung đột xảy ra mà bạn không thể điều khiển được, hãy cố gắng cư xử đúng mực, dù làm vậy bạn có thể sẽ chịu thiệt thòi một chút nhưng đẩy mâu thuẫn lên cao không có lợi cho bạn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bảo Bình tuần này khá ổn định về mặt thu nhập. Tuy nhiên dự báo cho thấy về mặt chi tiêu, bạn có thể bị tiểu nhân gây rối, khiến bạn hao hụt tài chính một khoản ngoài dự kiến. Hãy cẩn trọng và đề phòng những người có hiềm khích với bạn, họ có thể âm thầm hãm hại bạn, khiến công việc của bạn lỡ dở, dẫn tới tốn kém tài chính. Ngoài ra, bạn cần ưu tiên việc đảm bảo uy tín của bản thân, không nên vì một số tiền nhỏ mà để uy tín bạn đã gây dựng cho bản thân bị sứt mẻ, hãy chấp nhận tình huống thiệt thòi tiền bạc về mình nếu điều đó cần để bảo vệ uy tín của bạn.

 

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Song Ngư tuần này khá tốt. Dự báo cho thấy các công việc mà bạn nỗ lực các tuần qua sẽ có kết quả trong tuần này, dù kết quả có như thế nào thì cũng là giá trị lao động và công sức của bạn. Có thể bạn vẫn sẽ còn tiếc nuối vì bạn đã có thể làm tốt hơn, nhưng đừng chìm đắm vào việc soi lỗi sai quá nhiều, hãy cho phép bản thân được nghỉ ngơi và tận hưởng thành quả, mọi tiếc nuối hãy dành cho vấn đề học hỏi nâng cao năng lực cá nhân và thể hiện trong các công việc tiếp theo. Tuần này cũng rất phù hợp để bạn gặp gỡ đối tác, họp team và cùng team đánh giá, phân tích, nghiên cứu tổng thể các mặt tốt và mặt còn cần trau dồi thêm ở mỗi thành viên trong team.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Song Ngư tuần này khá tốt. Dự báo cho thấy bạn sẽ có những trải nghiệm cảm xúc rất tuyệt vời trong các hoạt động nhóm, phù hợp để bạn chủ động hẹn hò với nhóm bạn thân hoặc ghi danh tham gia các hoạt động của hội, nhóm, tổ chức mà bạn đang tham gia sinh hoạt. Về tình yêu, dự báo cũng cho thấy có dấu hiệu của sự bất ổn, bạn nên cẩn trọng, nên dừng lại đúng lúc và không nên ứng xử cũng như phản ứng thái quá trước bất kỳ tình huống nào xảy ra giữa bạn và người bạn yêu. Hãy chấp nhận sự thay đổi cần thiết và sớm thích nghi với chúng để quan hệ tình cảm của bạn đạt trạng thái cảm xúc tốt hơn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Song Ngư tuần này khá tốt, dự báo cho thấy các dự án tài chính mà bạn đang trung thành theo đuổi sẽ có những thành công thu được lợi ích cho bạn khá rõ rệt. Đây là lúc phù hợp để bạn có thể thoáng tay hơn cho các dự định chi tiêu dành cho bản thân, hãy mua những gì bạn mong muốn đã lâu, tất nhiên hãy cân nhắc tính hợp lý với ngân sách hiện có, chứ không hoang phí và tiêu xài thỏa thích. Các kế hoạch tài chính tương lai vẫn còn cần bạn nghiêm túc thực hiện, bạn nên duy trì kế hoạch như những gì đã tính toán từ trước, tránh thay đổi kế hoạch nửa chừng để có thể thu đc nhiều lợi ích nhất.

Bài Viết Liên Quan

follow me