Bói sao cùng Hajimari Mom tuần 17/7 ~ 23/7/2023

12 cung hoàng đạo
17.07.2023

Giữ thái độ bình tĩnh và tôn trọng ý kiến người khác là điều mà Song Tử nên làm trong tuần này vì có thể bạn sẽ gặp một số trở ngại.  Sư Tử và Cự Giải cũng nên cẩn trọng hơn trong công việc.

Tuần này có vẻ sẽ có nhiều chướng ngại với 12 Cung Hoàng Đạo, chính vì vậy bạn hãy lên “dây cót” tinh thần để đón nhận thử thách nhé.

Cùng xem bài dự đoán tử vi 12 Cung Hoàng Đạo tuần 17/7 ~ 23/7/2023  đầy đủ tại đây nhé!

 

Bạch Dương (21/03 – 20/4)

Sự nghiệp

Trong tuần này, Bạch Dương sẽ đối mặt với nhiều sự kiện và hoạt động giao tiếp. Hãy tự tin và mạnh dạn đứng lên để điều hành các cuộc họp mặt mà bạn tham gia. Hãy chủ động trong việc đảm nhận vai trò tổ chức và kết nối với mọi người. Mặc dù điều này có thể gây mệt mỏi và đòi hỏi nỗ lực, nhưng nó sẽ tạo ra hiệu ứng tích cực và mang đến cơ hội tốt cho công việc của bạn. Đồng thời, điều này cũng giúp xây dựng hình ảnh cá nhân của bạn trong mắt các nhà lãnh đạo và cấp trên. Mọi nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp bằng thành công xứng đáng.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Bạch Dương tuần này ổn định, không có thay đổi hay biến động lớn. Năng lượng tuần phù hợp cho giao lưu, hội họp bạn bè, hoạt động hội nhóm. Đồng thời, năng lượng tuần này không bảo trợ nhiều cho tình yêu của Bạch Dương, nên có khả năng lớn Bạch Dương sẽ phải xa cách người bạn yêu một thời gian ngắn hoặc giữa hai bạn xảy ra xích mích dẫn tới chiến tranh lạnh với nhau. Bạch Dương nên chủ động nhường nhịn để mọi sự tốt đẹp nhé.

Tài chính

Tài chính của Bạch Dương trong tuần này tuy có một số rắc rối nhỏ nhưng cuối cùng đều trở nên tốt đẹp, thuận lợi. Vào những ngày đầu tuần, Bạch Dương có nguy cơ sẽ gặp một chút khó khăn trong tình trạng tài chính không quá thuận lợi. Tuy nhiên sự khó khăn không kéo dài lâu, bằng năng lực cá nhân, Bạch Dương hoàn toàn có thể xử lý mọi việc, tài chính của bạn cũng nhanh chóng trở lại trạng thái tốt nhất sau đó một thời gian ngắn.

 

Kim Ngưu (21/04 – 20/5)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Kim Ngưu tuần này dự đoán sẽ xảy ra một số mâu thuẫn và chuyện rối ren thị phi. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì bản thân bạn sẽ có thể tự mình ứng phó với tình huống như vậy. Để giải quyết các thách thức, bạn cần có thái độ trung thực, rõ ràng và công khai, không nên giấu giếm hoặc e ngại trước các sự cố. Nếu làm như vậy, bạn sẽ có khả năng giải quyết các rắc rối nhanh chóng và đồng thời khẳng định năng lực, vị trí của mình trong môi trường công việc. Ngoài ra, dự đoán cho thấy để đạt được kết quả công việc tốt nhất bạn nên tự đưa ra các quyết định và tự mình đảm nhiệm các hần công việc quan trọng, không nên giao cho người khác hay nhờ vả ai đó làm giúp bạn điều gì.

Tình cảm

Dự báo cho lĩnh vực tình cảm tuần này của Kim Ngưu thấy rằng bạn đang phải đương đầu với một khoảng thời gian tương đối khó khăn và bế tắc về mặt cảm xúc. Để khắc phục, thay đổi các vấn đề tinh thần này, bạn nên dành thời gian cho bản thân nhiều hơn, dùng lý trí phân tích, suy ngẫm các vấn đề của bản thân, tìm ra gốc rễ các vấn đề và cần cố gắng đối mặt với từng vấn đề. Hãy cố gắng đừng đem cảm xúc của bản thân đổ lên những người xung quanh bạn, điều này chỉ khiến các quan hệ quanh bạn trở nên xấu hơn, hãy chia sẻ, tâm sự với họ khi bạn thực sự sẵn sàng mở lòng. Những người yêu thương bạn luôn ở bên và đứng về phía bạn, đừng ngại xin sự chỉ dẫn và lời khuyên cho các vấn đề tinh thần mà bản thân đang gặp phải.

Tài chính

Tình hình tài chính của Kim Ngưu tuần này dự báo thiếu sự ổn định. Đặc biệt cần cẩn trọng hơn trong những ngày đầu tuần, các chỉ tiêu tài chính và thu nhập của Kim Ngưu không có nguy cơ gì lớn, nhưng dự báo cho thấy trong nhà có chuyện xáo trộn cũng khiến Kim Ngưu tốn tiền không ít, vì vậy Kim Ngưu cần cẩn trọng hơn để giảm độ thiệt hại xuống mức thấp nhất. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng, những người xung quanh bạn, bạn bè người thân sẽ hỗ trợ và giúp đỡ bạn, góp sức cùng bạn giải quyết vấn đề, vì vậy đôi chút khó khăn xảy ra cũng sẽ nhanh chóng được giải quyết.

 

Song Tử (21/05 – 20/6)

Sự nghiệp

Tuần này, dự đoán công việc của Song Tử sẽ gặp một số khó khăn, có thể làm bạn mệt mỏi và khó tránh khỏi stress. Để đối phó với tình huống này, Song Tử cần chuẩn bị tinh thần và sức khỏe đầy đủ. Nếu cảm thấy cần, hãy tìm kiếm sự giúp đỡ từ người thân hoặc đồng nghiệp. Hãy tránh làm mọi thứ một mình và tập trung vào những nhiệm vụ quan trọng nhất. Nếu gặp tranh cãi trong quá trình làm việc, Song Tử nên giữ thái độ bình tĩnh và tôn trọng ý kiến của người khác. Nếu có ý kiến trái chiều, hãy bàn luận và tranh luận một cách lịch sự và tôn trọng. Tránh gây xung đột và giữ thái độ phải phép để giữ được mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và cấp trên.

Tình cảm

Dự đoán tuần này, Song Tử sẽ có cảm xúc tốt và ổn định. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ cảm thấy cô đơn và nhớ người bạn yêu thương đang ở xa. Để cải thiện tâm trạng, bạn có thể tìm cách kết nối với họ qua điện thoại, tin nhắn hoặc các phương tiện trực tuyến khác. Trong các quan hệ tình cảm khác, bạn cần chú ý tránh xa các cuộc xích mích, cãi vã với phụ nữ, có thể phát triển trở nên rất phiền phức và bực bội. Nếu bạn đang độc thân, hãy tận dụng thời gian này để thư giãn và tìm hiểu bản thân hơn.

Tài chính

Tuần này, dự đoán tình hình tài chính của Song Tử sẽ rất tốt với một số cơ hội tài chính mới. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa các cơ hội này, Song Tử cần phải ra quyết định nhanh chóng và nhạy bén. Đồng thời, cũng cần lưu ý rằng, việc có nhiều tiền trong tay không có nghĩa là bạn nên phung phí. Hãy tập trung vào tiết kiệm và dành dụm tài chính cho các kế hoạch lớn hơn trong tương lai. Bạn nên đặt ra một số mục tiêu tài chính cụ thể và định kỳ kiểm tra và điều chỉnh chi tiêu của mình để đảm bảo rằng bạn có thể tiết kiệm đủ để đạt được những mục tiêu này.

 

Cự Giải (21/06 – 22/07)

Sự nghiệp

Công việc của Cự Giải tuần này có nhiều điều cần cẩn trọng. Bạn rất dễ bị tiểu nhân chơi xấu sau lưng, hãy đề phòng, họ có thể gây tổn hại đến bạn, không quá nặng nề nhưng phiền phức và thị phi sẽ khó tránh khỏi, đồng thời tính huống khiến bạn khá khó để tự giải thích cho chính mình. Để hóa giải những hậu quả xấu, Cự Giải hãy dùng uy tín và sự chân thành của bản thân để làm việc, sự trung thành tận tâm của bạn cuối cùng sẽ giúp bạn đạt được niềm tin của mọi người.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Cự Giải có xu hướng bình ổn, các quan hệ tình cảm quan trọng không có biến hóa hay sự kiện lớn. Một số quan hệ đang căng thẳng bất hòa rất dễ được xoa dịu trong thời gian này, nếu Cự Giải muốn làm lành với ai hãy tận dụng thời cơ. Với người Cự Giải yêu, có thể bạn sẽ hơi hoang mang và mông lung, muốn làm rõ với người ấy, nhưng tuần này chưa phải lúc thích hợp, hãy đợi thêm một chút nữa tới thời điểm thích hợp hơn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Cự Giải tuần này khá ổn định, mặc dù không có những khoản thu nhập lớn nhưng các công việc hiện tại đang tiến triển tốt dần và hứa hẹn mang lại thu nhập khả quan hơn trong tương lai. Tuy nhiên, trong thời điểm hiện tại, Cự Giải nên tự chủ động tiết kiệm, sắp xếp lên kế hoạch và cân nhắc chi tiêu một cách cẩn thận, để duy trì một số dư an toàn cho đến khi thu được nhiều hơn từ những nguồn thu nhập dự kiến.

 

Sư Tử (23/07-22/08)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Sư Tử tuần này ổn định nhưng cũng có một vài điều cần chú ý. Bạn cần phải làm việc đúng quy định, đúng lộ trình, kế hoạch đã có. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn cần phải tập trung vào đúng phần việc của bản thân, không nên lơ là hoặc chủ quan, không nên bỏ qua hoặc rút ngắn các bước quan trọng. Nếu bạn phát hiện bất kỳ sai phạm nào, hãy lập tức dừng lại và kiểm tra lại để khắc phục. Đừng nghĩ rằng việc bỏ qua các quy trình sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hoặc đạt được lợi ích nhanh chóng hơn. Thực tế, việc tuân thủ các quy định và kế hoạch sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt hơn trong công việc tuần này và cũng giúp bạn tạo dựng được uy tín trong mắt đồng nghiệp và sếp.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Sư Tử tuần này dự báo sẽ có tình huống cần bạn đưa ra quyết định.Hãy dứt khoát, các vấn đề bên trong bạn đều rõ ràng, đừng trì hoãn hay cố gắng điều gì thêm, tình huống này nằm trong dự kiến và bạn cũng đã từng suy nghĩ tới rồi, vì vậy hãy nhanh chóng đưa ra quyết định, chần chừ chỉ khiến bạn tốn thời gian. Đồng thời, trong dự báo cũng cho thấy, sự kết thúc trong các mối quan hệ tình cảm của bạn hiện là điều cần phải xảy ra, là kết quả tất yếu của nhiều sự kiện trước đây, sự thay đổi là cần thiết và đã đến lúc chúng cần được thực hiện, lỗi thuộc về ai hiện tại không thực sự quan trọng, lòng bạn đã có những quyết định rồi, hãy cứ theo vậy mà làm. Sau đó bạn sẽ cảm thấy tinh thần nhẹ nhàng và tích cực hơn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Sư Tử tuần này rất tốt. Đang trong thời gian năng lượng ảnh hưởng khá tốt về mặt tài chính của Sư Tử, bạn dễ dàng đưa ra những quyết định sáng suốt, thời gian rất phù hợp để thực hiện những kế hoạch tài chính quan trọng hoặc lên kế hoạch tài chính cho tương lai. Hãy tận dụng tốt thời gian này để phát triển tốt hơn tài chính cá nhân. Các dự định chi tiêu lớn hoặc bạn cần mua một số món hàng giá trị cao cũng có thể thực hiện trong tuần này, xác suất thuận lợi và khả năng mua bán thành công cao, đem lại lợi ích tối ưu nhất.

 

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Sự nghiệp

Dự báo tuần này công việc của Xử Nữ sẽ khá tốt. Tuy nhiên, để đạt được thành công lớn hơn, bạn cần phải chăm chỉ và tận tụy nhiều hơn với phần việc của mình. Đồng thời, cần giữ mối quan hệ tốt đẹp với các đồng nghiệp xung quanh, đây là yếu tố cực kỳ quan trọng để đạt được thành công trong mục tiêu công việc. Dự đoán trong tuần này công việc sẽ có một số biến động nhưng đó không thành vấn đề. Nếu bạn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, họ sẽ hỗ trợ bạn nếu gặp khó khăn.

Tình cảm

Tuần này, tình cảm của Xử Nữ có xu hướng ổn định và khá vui vẻ. Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc khi được bên cạnh người thân yêu và bạn bè. Tuy nhiên, dự đoán sẽ có một vài mối quan hệ có thể chấm dứt hoặc có sự điều chỉnh, bạn không nên lo lắng quá nhiều vì điều này là bình thường trong cuộc sống. Bạn cần giữ một thái độ tích cực và dứt khoát giải quyết các vấn đề tình cảm, để không trì hoãn việc này quá lâu. Hãy tập trung vào những mối quan hệ tích cực của bạn và dành thời gian cho những người thật sự quan trọng với bạn. Cuối cùng, hãy tự thưởng cho mình bằng một hoạt động yêu thích để giữ tinh thần tươi mới và năng động trong tuần này.

Tài chính

Tình hình tài chính của Xử Nữ tuần này dự đoán rất tốt và đầy triển vọng. Dự án đầu tư tài chính của bạn đang phát triển tốt, thu nhập cũng ổn định. Tuy nhiên, trong việc quản lý tài chính, lời khuyên cho bạn nên luôn tuân thủ các quy ước và cam kết mà bạn đã đặt ra trước đó. Không nên tìm cách đi đường tắt hoặc tham lam những lợi ích không chính đáng. Nếu có thời gian và cơ hội, Xử Nữ nên xem xét và đánh giá lại kế hoạch tài chính của mình, đảm bảo rằng nó phù hợp với tình hình hiện tại và tương lai của bạn. Hãy tiết kiệm và đầu tư thông minh

 

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Sự nghiệp

Công việc của Thiên Bình tuần này diễn ra khá thuận lợi. Các khó khăn và vấn đề đã từ trước đó sẽ được giải quyết tốt trong tuần này, bạn có thể tận dụng năng lượng tích cực tuần này để làm những việc quan trọng. Mặc dù bạn có thể gặp một số tranh luận hoặc xung đột với cấp trên, nhưng với khả năng giải quyết của bạn, bạn có thể xử lý tình huống một cách tốt đẹp. Để tránh những cuộc tranh cãi không cần thiết với đồng nghiệp, Thiên Bình cần kiểm soát cảm xúc của mình, ưu tiên công việc hàng đầu, chứ không phải cố gắng chiến thắng trong cuộc tranh luận.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Thiên Bình tuần này khá tốt, nếu Thiên Bình đang có người thương, hãy cố gắng tiết chế xúc động luôn muốn bám dính lấy người đó. Hãy để nhau có 1 chút không gian riêng, cân bằng giữa sự giữ chặt và buông lỏng là bí quyết để tình cảm giữa các bạn luôn ở trạng thái tuyệt vời nhất. Trong các mối quan hệ khác nói chung, để tạo ra không khí vui vẻ nhất, tuần này Thiên Bình cần lưu ý lời nói, hãy chỉ nói lời khen ngợi và tích cực, nếu bạn không vừa lòng cũng nên giữ lại trong lòng mà không cần nói ra.

Tài chính

Tình hình tài chính của Thiên Bình trong tuần này không thuận lợi lắm. Với các mục tiêu cần chi, thu nhập và số dư hiện tại dường như không đủ an toàn và dư dả. Thiên Bình nên thực hiện kế hoạch tiết kiệm toàn diện, cắt giảm chi tiêu đến mức thấp nhất, chỉ duy trì các chi tiêu sinh hoạt thiết yếu. Thiên Bình không nên nghĩ tới chuyện vay mượn, năng lượng tuần này không tốt cho vay mượn, không giúp bạn giải quyết được hết các vấn để tài chính mà lại tăng thêm gánh nặng tài chính cho sau này.

 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Bò Cạp tuần này dự báo khá vất vả vào những ngày đầu tuần, và trở nên tốt đẹp hơn trong những ngày cuối tuần. Với những thử thách, khó khăn bạn gặp phải trong tuần này, hãy cố gắng kiên trì với việc bạn phải làm, nhẫn nại làm hết mọi việc trong khả năng có thể và giữ sức đợi thời cơ tốt hơn sau đó. Tránh thực hiện các công việc, quyết định có tính chất quan trọng, hoặc bắt đầu các dự án mới trong thời gian này vì nguy cơ rủi ro cao, cũng như tỉ lệ biến cố cũng rất lớn.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Bò Cạp tuần này khá tốt. Các vấn đề khúc mắc và mâu thuẫn tình cảm trong thời gian gần đây đều có xu hướng được tháo gỡ và hòa giải, cảm xúc của bạn sẽ được giải tỏa, trở nên nhẹ nhàng hơn, dễ vui vẻ hơn. Năng lượng tuần phù hợp với những buổi gặp mặt riêng tư và cá nhân, thông qua cũng buổi gặp mặt này, bạn có thể sẽ có được những trải nghiệm cảm xúc mới mẻ, thông qua việc đối thoại riêng tư và sâu sắc với đối phương, nhìn thấy được những khía cạnh của đối phương mà trước đây bạn chưa biết đến, học hỏi được thêm nhiều điều thú vị lẫn nhau, điều này giúp các bạn hiểu nhau hơn, giúp sợi dây liên kết quan hệ giữa đôi bên bền chặt hơn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bò Cạp tuần này dự báo có tốt có xấu đồng thời. Về mặt tốt, dự báo cho thấy mặt thu nhập của bạn vẫn tương đối ổn định và không có vấn đề lớn. Về mặt xấu, hãy chuẩn bị tinh thần và tài chính, vì dự báo có thể bạn sẽ phải tốn kém khá nhiều để xử lý các sự việc phát sinh xung quanh mình tuần này. Vấn đề xảy ra gây ra cho bạn những khó khăn nhất định và tốn tiền để xử lý là không tránh khỏi, đồng thời bạn cũng khó nhờ vả được ai trong tình huống này, vì vậy hãy tự chuẩn bị và cố gắng tự vượt qua thử thách này.

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Nhân Mã tuần này này dự đoán sẽ khá tốt. Bạn sẽ gặp nhiều cơ hội và thử thách mới trong công việc, tuy nhiên, hãy luôn giữ tinh thần chính trực và thẳng thắn trong mọi tình huống. Lời khuyên cho bạn là hãy tập trung vào công việc với một tinh thần đề cao tính đúng đắn. Bạn nên duy trì tầm nhìn rộng mở, suy nghĩ tư duy sáng tạo và dám đưa ra những ý tưởng mới. Cuối cùng, hãy luôn giữ cho mình một tinh thần năng động, tích cực và sẵn sàng đón nhận những thử thách mới trong công việc.

Tình cảm

Cảm xúc của Nhân Mã trong tuần này khá vui vẻ, đồng thời dự đoán Nhân Mã có xu hướng suy ngẫm sâu sắc về các mối quan hệ tình cảm xung quanh mình. Tụ tập, gặp gỡ bạn bè là hoạt động đem lại nhiều cảm xúc tích cực nhất cho Nhân Mã tuần này, có khả năng bạn sẽ gặp gỡ những người bạn cũ đã lâu không gặp, kỷ niệm đẹp giữa các bạn cũng khiến Nhân Mã khá vui khi ôn chuyện. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà khi chia tay nhau, bạn không tránh khỏi bồi hồi, những người bạn này không dễ có dịp gặp nhau quây quần như vậy.

Tài chính

Tình hình tài chính của Nhân Mã tuần này khá ổn định và bạn cảm thấy khá hài lòng với trạng thái hiện tại. Tuy nhiên, dự đoán rằng sự ổn định này chưa đủ an toàn, đặc biệt khi số dư tài khoản của bạn không lớn. Vì vậy, lời khuyên cho Nhân Mã nên tìm kiếm thêm nguồn thu nhập để tăng cường sự ổn định tài chính của mình. Nhân Mã có thể bắt đầu bằng cách tìm hiểu về các cơ hội làm thêm, đầu tư hoặc kinh doanh để tăng thu nhập của mình. Bạn có thể đăng ký các khóa học nghiệp vụ hoặc tìm kiếm các nguồn thông tin liên quan để trau dồi kỹ năng của mình. Đồng thời, bạn cũng nên đảm bảo rằng chi tiêu của mình hợp lý và tối ưu hóa chi phí để tiết kiệm được nhiều tiền hơn.

 

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Sự nghiệp

Đây là thời điểm lý tưởng để các Ma Kết bắt đầu hành động và thực hiện kế hoạch đã đề ra từ trước đây. Bạn sẽ có nhiều cơ hội mới để rèn luyện và phát triển những kỹ năng trong công việc của mình. Tuy nhiên, hãy đề cao sự cẩn trọng, vì nếu lơ là và không chú trọng, có thể bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội thăng tiến của bản thân, và điều đó có thể là cơ hội để những người khác chiếm lấy vị trí đó. Hãy tập trung và tự tin để có thể đạt được những thành tựu cao mới.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm và các mối quan hệ của Ma Kết tuần này đang trong trạng thái ổn định. Dù người bạn yêu quý có thể không quá gần gũi, nhưng vẫn mang đến cho bạn một cảm giác thấm đẫm tình yêu. Nếu Ma Kết đang trải qua những cảm xúc yêu thương này và cảm thấy bình yên, hãy tận hưởng và không đòi hỏi quá nhiều. Sự tham lam và đòi hỏi quá đáng trong tình cảm không đem lại kết quả tốt cho tuần này. Hãy trân trọng những gì đang có và tạo không gian cho mối quan hệ phát triển tự nhiên.

Tài chính

Tình hình tài chính của Ma Kết tuần này đang có xu hướng tích cực. Bạn dễ dàng thu hoạch thành quả và lợi ích từ công việc đang làm. Thu nhập của bạn đang phát triển một cách khá tốt. Tuy nhiên, trong tuần này, Ma Kết cần lưu ý rằng chi tiêu cũng diễn ra nhanh chóng, do đó số dư tài khoản cuối cùng có thể không khác biệt nhiều so với trước đó. Để tiết kiệm thời gian, Ma Kết nên quyết định rút ví khi cần thiết và không nên lưỡng lự quá nhiều. Hầu hết các khoản chi tiêu trong tuần này không thể tránh hoặc cắt giảm được, do đó đắn đo chỉ làm lãng phí thời gian của bạn.

 

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Sự nghiệp

Tuần này, tình hình công việc của Bảo Bình được dự báo sẽ rất tốt. Bạn sẽ đạt được những kết quả tốt với sự nỗ lực và năng lực của mình. Tuy nhiên, để đạt được thành công mà không vướng phải sự phá hoại tới từ những người ganh ghét bạn, bạn cần giữ thái độ khiêm tốn và tôn trọng đồng nghiệp, đó là cách tốt nhất để tránh các xung đột không cần thiết trong công việc. Ngoài ra, tuần này cũng rất phù hợp để bạn gặp gỡ đối tác, bàn chuyện hợp tác làm ăn và ký kết các hợp đồng quan trọng. Bạn nên tận dụng cơ hội này để mở rộng mối quan hệ kinh doanh và đưa công việc của mình lên một tầm cao mới.

Tình cảm

Dự báo cho thấy quan hệ tình cảm của Bảo Bình tuần này không tốt lắm, xung đột xảy ra với nhiều mối quan hệ xung quanh bạn, bạn dễ rơi vào trạng thái cảm xúc tiêu cực, buồn bực, âu lo và cô đơn. Bạn cảm thấy bị bắt nạt và bị lợi dụng, nhưng đồng thời những sự việc xảy ra sẽ giúp bạn nhìn rõ hơn về những quan hệ xung quanh bạn, qua đó có những quyết định cần thiết để loại bớt đi những người không xứng đáng với tình cảm bạn dành cho họ. Ngoài ra, dự báo cho thấy, nếu bạn đang trong tình yêu, hãy tỉnh táo suy xét xem mối quan hệ giữa hai bên có đang thực sự cân bằng, và bạn có đang hạnh phúc trong mối quan hệ này, nếu câu trả lời là không, có lẽ bạn nên nghiêm túc nhìn nhận lại, gạt hết những điều đang che mắt bạn, nhìn thẳng vào các vấn đề đang tồn tại, bạn sẽ có câu trả lời và quyết định đúng đắn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bảo Bình tuần này rất tốt và không có bất kỳ biến động nào. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thực hiện những dự định chi tiêu đã lên kế hoạch trước đó. Nếu bạn cần mua sắm hoặc đầu tư vào một số sản phẩm, thì hãy tận dụng thời gian này. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là nên đặt giới hạn cho việc chi tiêu và không nên vượt quá mức mà bạn đã đặt ra. Sự tỉnh táo và mua bán chính xác theo kế hoạch sẽ giúp bạn tránh được các dụ dỗ, lôi kéo hấp dẫn từ bên ngoài. Nếu bạn có kế hoạch đầu tư, hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định, và không nên đánh đổi sự ổn định tài chính của mình để kiếm lợi nhanh chóng.

 

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Sự nghiệp

Tuần này, Song Ngư sẽ gặp nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Dự đoán rằng bạn sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện giá trị bản thân và khẳng định tài năng của mình. Để phát triển và tận dụng tốt những cơ hội này, bạn nên tập trung vào công việc của mình, sẵn sàng làm việc chăm chỉ và hiệu quả. Đừng ngần ngại đưa ra ý kiến của mình và tìm cách giải quyết các vấn đề khó khăn một cách chủ động và sáng tạo. Bằng cách đó, bạn sẽ được công nhận và đánh giá cao bởi đồng nghiệp và cấp trên, đồng thời tạo đà cho sự nghiệp của mình trong tương lai. Hãy tự tin và mạnh mẽ tiến lên để đạt được thành công mà mình mong muốn.

Tình cảm

Tuần này, Song Ngư có thể mong đợi những mối quan hệ tình cảm tích cực. Các buổi gặp gỡ bạn bè sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui và cảm xúc tích cực. Nếu bạn đang trong mối quan hệ, thì các buổi hẹn hò sẽ đi đúng hướng và mang đến cho bạn nhiều hạnh phúc. Đừng ngần ngại để thể hiện tình cảm của mình và thể hiện sự quan tâm đến người yêu. Có thể đây là cơ hội để bạn tiến xa hơn trong mối quan hệ.

Tài chính

Dự đoán tuần này, tình hình tài chính của Song Ngư sẽ gặp một số khó khăn. Bạn có thể gặp phải một số sự việc khiến bạn cảm thấy cực nhọc và thiểu não. Tuy nhiên, để giải quyết tình trạng này, bạn nên tập trung giải quyết từng vấn đề một cách cẩn thận và hợp lý, không nên quá vội vàng hay đưa ra những quyết định không sáng suốt thiếu suy nghĩ. Nên tránh việc vay mượn tiền hoặc chi tiêu quá đà vì muốn nhanh chóng giải quyết vấn đề. Đừng quá lo lắng vì bạn có những người thân thiết sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ bạn. Với sự cẩn trọng và sự hỗ trợ của những người xung quanh, bạn sẽ vượt qua được khó khăn.

 

 

Bài Viết Liên Quan

follow me