Bói sao cùng Hajimari Mom – Tuần 19/12 – 24/12

12 cung hoàng đạo
19.12.2022

Vậy là còn 1 tuần nữa thôi là đã đến giáng sinh, và 2 tuần nữa là 1 năm 2022 đã kết thúc rồi. Hiện giờ chắc mọi người đang rất tất bật với công việc, việc học còn dang dở của mình đúng không ? Nhưng dù bận rộn như thế nào cũng đừng quên việc chăm sóc gia đình và về nhà quây quần bên mâm cơm với những người thân yêu vào dịp cuối năm nhé.

Thêm 1 điều quan trọng nữa là các bạn cũng đừng quên theo dõi và ủng hộ các bài viết của Hajimari Mom, trong đó có chuyên mục mục bói sao cung hoàng đạo, giúp mọi người khởi đầu 1 tuần mới vui vẻ và yêu đời hơn với những gợi ý về những gì sẽ xảy ra trong tuần.

Và để hiểu rõ hơn về các cung hoàng đạo trong tuần này sẽ gặp phải những chuyện gì thì các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của Hajimari Mom nhé !!!

 

Bạch Dương (21/03 – 20/4)

Sự nghiệp:

Trong tuần này, sự nghiệp của Bạch Dương sẽ khả quan và vui vẻ hơn. Mọi sự tập trung của bạn trong tuần này sẽ dồn trong sự nghiệp của mình là chủ yếu – nhất là vào những ngày cuối tuần. Vào giữa tuần, các bạn Cừu sẽ có cơ hội để chứng tỏ bản thân mình. Các bạn sẽ có nhiều niềm tin vào bản thân mình hơn trong thời điểm này. Hãy tận dụng cơ hội đó nhé.

Tình cảm:

Chuyện tình cảm trong tuần này của các Bạch Dương không có gì thay đổi. Mọi sự chú ý của bạn được dồn vào sự nghiệp và việc chứng tỏ bản thân mình, nên có thể các Bạch Dương sẽ hơi “bỏ bê” các mối quan hệ của mình. Lời khuyên của bạn trong thời gian này, hãy cố gắng chú ý đến người yêu mình hơn, và chăm sóc cho họ nhiều hơn. Tuy nhiên, khi bạn đã quyết định dồn hết sự chú ý cho mối quan hệ của mình, thì bạn sẽ có xu hướng lên plan kế hoạch chi tiết cho những buổi hẹn hò của mình.

Tài chính:

Trong tuần này, tài chính của Bạch Dương cũng không có gì thay đổi quá nhiều. Bạn sẽ có xu hướng phân chia các khoản chi tiêu và tài chính của mình. Nhưng vào giữa tuần, bạn sẽ có một cơ hội để chứng tỏ bản thân mình, nên đây cũng là một cơ hội để bạn củng cố và đầu tư cho chính bản thân mình nhiều hơn. Hãy biết chi tiêu một cách thông minh nhé.

 

Kim Ngưu (21/04 – 20/5)

Sự nghiệp

Vào tuần này,  sự nghiệp của Kim Ngưu không có gì đổi mới, tuy nhiên bạn vẫn sẽ vẫn muốn có nhiều cơ hội để học cao lên trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, bạn sẽ có xu hướng lao ra ngoài tìm kiếm cơ hội quá nhiều mà quên mất bản thân mình đang mưu cầu điều gì. Đây cũng có thể gây một chút áp lực cho bạn. Vào giữa tuần, các bạn Trâu sẽ hơi đuối sức một chút, và bạn tự tìm cho mình một cơ hội để có thể thư giãn. Hãy biết tận dụng cơ hội này nhé.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của các bạn Trâu trong tuần này không có gì thay đổi quá nhiều. Bạn vẫn sẽ có xu hướng muốn được chăm lo và chăm lo cho người yêu của mình một cách tận tụy và chu đáo. Tới những ngày cuối tuần, bạn sẽ có xu hướng muốn lên plan cho một chuyến du lịch cho 2 người một cách nghiêm túc, hoặc có thể bạn sẽ mong muốn lên plan xa hơn nữa cho hạnh phúc của 2 bạn – ví dụ như chuyện cưới sinh chẳng hạn.

Tài chính

Tài chính của các Kim Ngưu trong thời điểm này vẫn có một số biến động, tuy nhiên, bạn đã quá làm quen với những biến động đó, nên không có mà bạn không thể giải quyết được cả. Tuy nhiên, Kim Ngưu vẫn cần cẩn thận nếu không bạn có thể bị vô tình “chi tiêu” quá tay cho những thứ không cần thiết đấy.

 

Song Tử (21/05 – 20/6)

Sự nghiệp

Sự nghiệp tuần này của Song Tử cũng không có quá nhiều biến đổi, bạn sẽ có xu hướng muốn học nghiêm túc để đầu tư vào một chuyên môn và lĩnh vực nào đó mới mẻ. Song Tử thường dễ tò mò nhiều thứ, nên đây là thời điểm bạn cần có sự lên kế hoạch nghiêm túc để nâng cao giá trị bản thân mình.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Song Tử tuần này khá là thăng hoa. Bạn đang có xu hướng quyết định tiến xa hơn trong mối quan hệ của mình. Hoặc đây cũng là thời điểm tốt mà Song Tử sẽ có nhiều cơ hội để kết giao với nhiều người bạn mới hoặc hội nhóm mới. Từ đó, Song Tử có thể tìm được tình yêu đích thực của mình thông qua cộng động mà mình tham gia.

Tài chính

Vấn đề tài chính của Song Tử trong tuần này cũng không có gì thay đổi, nhưng sẽ có một chút lạc quan vào dịp cuối tuần. Tuy nhiên, bạn sẽ khá tập trung lên plan những kế hoạch đầu tư mới cho bản thân mình. Hãy biết tìm hiểu kỹ càng mà lĩnh vực mình sẽ đầu tư nhé, vì nếu không các bạn sẽ dễ bị lừa đấy.

 

Cự Giải (21/06 – 22/07)

Sự nghiệp

Đầu tuần, tình hình công việc của các Cự Giải khá tốt và vui vẻ. Bạn vẫn giữ năng lượng lạc quan tích cực để làm việc. Vào cuối tuần, bạn sẽ có một số cơ hội mới để giúp bạn có thể thăng tiến trong sự nghiệp của mình. Điều quan trọng là trước khi làm điều gì đó, bạn nên suy nghĩ và lên kế hoạch cẩn thận. Ví dụ như đi gặp đối tác, phải có những kế hoạch kỹ càng trước để không bị bỡ ngỡ. Nhờ đức tính này, mà các bạn Cua có thể thu lợi nhiều đấy.

Tình cảm

Đây là thời điểm mà Cự Giải có thể đón những đợt sóng cảm xúc mạnh mẽ nhất chưa từng thấy. Bạn sẽ cảm thấy nghi ngờ đến những cảm xúc của mình đối với người phối ngẫu của mình. Các bạn Cua sẽ có xu hướng lo lắng và nghi ngờ để các mối quan hệ xung quanh – nhất là mối quan hệ tình cảm yêu đương. Bạn cảm thấy mông lung trong việc tiến xa hơn khi đang trong một mối quan hệ. Để không cho điều này xảy ra, điều quan trọng nhất là các bạn Cua phải biết buông bỏ, và biết cách giành thời gian cho bản thân mình nhiều hơn nữa

Tài chính

Tài chính tuần này của Cự Giải không có gì biến động quá nhiều. Bạn sẽ có xu hướng bỏ ra một phần trong ngân khố của mình để có thể tự thưởng cho mình một chuyến đi chơi, một chuyến shopping để giải tỏa tâm trạng. Đây cũng là một trong những mục cần đầu tư tuần này của Cự Giải đấy. Tuy nhiên, cũng nên cẩn thận nếu không sẽ bị lố tay nhé.

 

Sư Tử (23/07-22/08)

Sự nghiệp

Sự nghiệp của Sư Tử trong tuần này không có gì thay đổi mấy. Tuy nhiên, bạn vẫn phải đối mặt với một chút cãi vã trong cơ quan của mình. Bạn vẫn có một số bất mãn đối với sếp, và đều này có thể gây cản trở trong con đường sự nghiệp của bạn. Bạn sẽ cảm thấy căng thẳng vào dịch giữa tuần và cuối tuần. Đều này có thể ảnh hưởng đến những ngày cuối tuần của Sư Tử. Nhưng không sao cả, Sư Tử sẽ vượt qua được thôi.

Tình cảm

Do bị ảnh hưởng từ công việc, nên Sư Tử có vẻ sẽ khá bỏ các mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, do bạn đã chịu được áp lực công việc từ trước, nên đây là lúc Sư Tử cần tập trung hơn đến các mối quan hệ xung quanh của mình. Các chúa tể Sơn lâm vẫn giữ một tinh thần lạc quan, và vui vẻ để gìn giữ các mối quan hệ của mình. Bạn sẽ chú ý và tập trung hơn đến partner của mình và có xu hướng bám dính đến partner của bạn.

Tài chính

Tài chính của Sư tử tuần này cũng không có quá nhiều biến đổi. Bạn luôn cố gắng giữ cân bằng giữa tài chính và chi tiêu của mình. Bạn sẽ không chi tiêu quá lố cho một món đồ nào đó, cho dù bạn rất thích món đồ này. Bạn biết được giá trị, và bản thân muốn gì. Sư Tử sẽ sẵn sàng chi cho những gì mà bạn cho là đáng giá. Hãy giữ vững tinh thần đấy nhé.

 

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Sự nghiệp

Trong tuần này, bạn sẽ có nhiều năng lượng để bắt đầu một lĩnh vực, một công việc mới. Xử Nữ sẽ có xu hướng tập trung lên plan kỹ càng cho những thử thách trước mắt. Trong tuần này, hầu như trong đầu của Xử Nữ sẽ chỉ toàn công việc – điều này tuy tốt cho sự nghiệp của bạn, tuy nhiên cũng không nên quá “thiêu thân” vào công việc mà không chú ý đến sức khỏe của mình nhé.

Tình cảm

Do Xử Nữ trong tuần này có xu hướng tập trung quá nhiều vào công việc, nên bạn sẽ có một chút bỏ bê việc xây dựng các mối quan hệ xung quanh của mình. Tuy nhiên, đây cũng là thời gian bạn sẽ nghĩ đến một hành trình xa hơn cùng với partner của mình. Xử Nữ hay cố gắng cân bằng việc yêu đương với công việc của mình nhé. Vì một mối quan hệ không thể tiến xa được nếu không được xây dựng từ hai phía.

Tài chính

Tài chính của Xử Nữ trong tuần này khá ổn định, và không có quá nhiều biến động. Tuy nhiên, với bản tính tiết kiệm và quản lý tài chính tốt, tình hình tài chính của Xử Nữ cũng vẫn ổn định như những tuần trước. Hãy tích cóp nhiều nhất có thể nhé.

 

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Sự nghiệp

Công việc của Thiên Bình tuần này không có quá nhiều thay đổi. Môi trường làm việc của các bạn Cân vẫn ổn định và đồng nghiệp vẫn vui vẻ những ngày đầu tuần. Tuy nhiên, đối với những bạn Cân làm về ngành liên quan đến kinh doanh mua bán, vào giữa tuần cho đến cuối tuần bạn sẽ có một số cơ hội để có thể ký kết một hợp đồng làm ăn (hoặc một số mối làm ăn) tốt đấy. Hãy biết nắm bắt cơ hội của mình nhé

Tình cảm

Chuyện tình tình cảm của Thiên Bình trong tuần này sẽ có một chút khởi sắc. Bạn sẽ lưu ý hơn trong vấn đề lập gia đình trong tương lai. Tuy nhiên, bạn sẽ có xu hướng lo xa quá nhiều về vấn đề này nên bạn có thể xảy ra một số cãi vả đối với người yêu của mình. Hãy chú ý nhé, lo về tương lai không phải là một điều xấu, nhưng nếu bạn lo quá xa thì đó là một “cờ đỏ” cho bạn và mối quan hệ của bạn đấy.

Tài chính

Tài chính của các Thiên Bình trong tuần này vẫn không có gì thay đổi. Bạn vẫn sẽ có một số khó khăn nhỏ trong vấn đề tài chính. Những khoản chi của bạn sẽ cần tính toán và cân nhắc kỹ lưỡng hơn. Vì đây là thời điểm bạn cần phải tích cóp hơn là chi tiêu. Nếu bạn có ý định đầu tư thì cũng nên chỉ dừng lại ở mức tìm hiểu thôi nhé. Vì đây không phải là thời điểm tốt để bạn đầu tư đâu.

 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp

Trong tuần này, công việc của Bò Cạp không có quá nhiều biến đổi. Tuy nhiên, những áp lực của bạn trong công ty có thể bị bùng nổ vào giữa tuần, đây có thể là một điềm không tốt cho Bò Cạp. Bạn có thể có xu hướng trút hết những áp lực, và mệt mỏi và rồi chấm dứt những gì mà mình đang làm.  Điều này có thể không tốt cho công việc hiện tại của bạn tí nào. Hãy biết cách “kiểm soát” cảm xúc của bạn nhé, vì nó có thể ảnh hưởng cho sự nghiệp của bạn đấy.

Tình cảm

Chuyện tình cảm trong tuần này của Bò Cạp có vẻ lạc quan hơn. Bạn sẽ có xu hướng muốn đi lâu dài với partner của mình. Tuy nhiên, đây không phải là chuyện đùa, Bò Cạp cần lên một kế hoạch chi tiết cho cuộc sống hôn nhân của mình sau này. Các bạn Cạp cạp cũng cần biết cách tiết chế và điều khiển cảm xúc của mình. Vì bạn có thể dễ bị những áp lực trong công việc ảnh hưởng lên các mối quan hệ xung quanh của mình đấy.

Tài chính

Tài chính của các bạn nhìn chung trong tuần này khá ổn mà không những thế còn có vẻ khởi sắc hơn một chút. Tuy nhiên, đến giữa tuần, các Bò Cạp nên chú ý đển tâm trạng của mình, đừng quá để bị áp lực công việc làm ảnh hưởng đến bạn nhé, vì đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn chuyển việc. Điều này có thể ảnh hưởng đến tài chính của bạn đấy nhé.

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp

Công việc của bạn trong tuần này không có quá nhiều biến động. Vào đầu tuần, mọi thứ đều trôi qua một cách thuận lợi và êm đềm. Tuy nhiên, Nhân Mã có thể sẽ có một số biến cố trong công việc vào giữa tuần và cuối tuần. Đây có thể là một thử thách mà bạn cần vượt qua để có thể thăng tiến trong công việc. Hãy biến nắm bắt cơ hội này nhé.

Tình cảm

Trong tuần này, Nhân Mã sẽ có nhiều cơ hội để có thể trải nghiệm tình cảm mới. Có thể bạn sẽ gặp một đối tượng mới, hoặc bạn có thể có cơ hội mới để có thể làm nóng lại mối quan hệ của mình. Đây là thời điểm tốt để bạn có thể đẩy mối quan hệ của mình lên một mức phát triển hơn. Tuy nhiên, đừng làm gì quá nhanh mà không suy nghĩ nhé, bạn có thể dễ nổi nóng hơn bao giờ hết – và từ đó có thể dễ nói những lời tổn thương đến đối phương, và điều đó không tốt cho mối quan hệ của các Nhân Mã lắm đâu.

Tài chính

Tuần này, các Nhân mã sẽ khá quan tâm đến vấn đề tài chính của mình. Bạn sẽ có những ý tưởng và kế hoạch để kiếm thêm thu nhập của mình. Trong tuần này, Nhân mã sẽ chăm chỉ hơn bao giờ hết để có thể tích lũy được. Bạn sẵn sàng chi cho các mối quan hệ của mình một cách nghiêm túc. Đối với bạn, việc đầu tư cho bản thân luôn là một khoản đầu tư tốt nhất.

 

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Sự nghiệp

Đây là lúc mà các Ma Kết muốn được chứng tỏ bản thân mình trong mọi lĩnh vực và nhất là trong công việc. Tuy nhiên các Ma Kết sẽ hay có xu hướng lo xa trong mọi thứ. Đối với các Ma Kết làm trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tuần sau các bạn sẽ có xu hướng lo lắng cho sự nghiệp của mình và nghi hoặc khả năng của mình, nhưng không sao cả, vào giữa tuần, bạn sẽ có được một số cơ hội, thế nên hãy lạc quan nhé vì Ma Kết đều có thể giải quyết được.

Tình cảm

Các mối quan hệ của Ma Kết trong thời gian này không có gì thay đổi. Bạn vẫn muốn được cùng người yêu của mình có những buổi hẹn hò ăn uống, giải trí lãng mạn. Bạn sẽ thường hay dắt đối tượng của mình đến những quán ăn quen thuộc, đối với Ma Kết chăm sóc người yêu của mình đầy đủ là một việc lãng mạn hơn bao giờ hết. Hãy giữ tinh thần lạc quan này nhé

Tài chính

Đây là lúc bạn cần tiếp nhận thêm về kiến thức về tài chính cá nhân. Đây sẽ là một vấn đề mà bạn luôn trăn trở. Với thời điểm hiện tại, nguồn tài chính của Ma Kết không mấy lạc quan cho lắm. Bạn sẽ dễ chi tiêu vào những thứ không đáng, vì thế hãy biết chậm lại và suy tính kỹ càng hơn khi xuống tiền mua một món đồ gì đó nhé.

 

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Sự nghiệp

Tuần này các Bảo Bình sẽ cảm thấy lo lắng cho sự nghiệp của mình hơn bao giờ hết. Bạn sẽ có xu hướng mưu cầu quá nhiều trong công việc. Bạn muốn vừa đặt được danh vọng, vừa đạt được tiền tài. Và khi một gì đó không thành công (có thể dự án nào đó thất bại) bạn sẽ dễ có xu hướng lo lắng thái quá cho sự nghiệp của mình. Nhưng hay nhớ một điều, “thất bại là mẹ thành công”. Đừng quá để ý đến sai lầm của mình, hãy biết cách học hỏi từ nó và điều đó sẽ giúp sự nghiệp của bạn thăng tiến hơn.

Tình cảm

Trong tuần này, bạn sẽ mong muốn được tụ tập ăn chơi với bạn bè hơn là dành thời gian cho người yêu của mình. Bạn cảm thấy khá mệt mỏi với những trận cãi nhau lặt vặt và chán nản với những gì lặp đi lặp lại. Nhưng bạn đừng quên, nhờ những trận cãi nhau ấy, mà bạn và người ấy có thể hiểu nhau hơn. Đừng quá vì thú vui bên ngoài, mà bỏ quên người thật sự quan tâm đến mình nhé

Tài chính

Tài chính của Bảo Bình tuần này không có gì thay đổi. Mặc dù vậy bạn cũng nên quan tâm đến việc lập một kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm cho tương lai của mình. Các Bảo Bình dễ dàng mua một món đồ gì đó mà bạn cảm thấy hứng thú. Hãy biết cách kiểm soát cảm xúc của mình khi xuống tiền cho thứ gì nhé.

 

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Sự nghiệp

Sự nghiệp của Song Ngư trong tuần này sẽ được khởi sắc. Công việc của Song Ngư sẽ có nhiều tiến triển vào đầu tuần, nếu biết lên kế hoạch một cách rõ ràng, những dự tính của bạn trong tương lai có khả năng thành sự thật. Hãy tiếp tục phát huy nhé, và là hãy tập trung giải quyết vấn đề, dù có khó khăn cách mấy. Và các Song Ngư cũng nên biết cách kiểm soát cảm xúc của mình trong công việc, điều này sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích đấy.

Tình cảm

Tình cảm của các bạn Cá trong tuần này có thể không mấy suôn sẻ. Bạn sẽ có một số trận cãi vã nhỏ nhặt không đáng có. Và bạn luôn cảm thấy mình bị phản bội lại niềm tin của mình. Tuy nhiên, đối với tình cảm, hầu hết các Song Ngư sẽ yêu hết tấm lòng của mình. Tuy có đau lòng, nhưng các bạn Cá hay giữ nguyên trái tim thuần khiết và trong sáng đó để yêu nhé.

Tài chính

Có thể ở giữa tuần bạn sẽ có cơ hội để kiếm một khoản lời rất lớn, tuy nhiên nếu như không biết cách kiểm soát chi tiêu một cách chặt chẽ, bạn có thể tiêu hết món tiền đó trong vòng một nốt nhạc và có khi bạn có thể tiêu âm đi món tiền ấy. Hãy cẩn thận về vấn đề này, tốt nhất là bạn hay nhờ một người mà bạn tin tưởng để giữ cho bạn phần tài sản này nhé.

Hajimari Mom cám ơn các bạn đã đọc bài viết đến cuối cùng. Chúc các bạn tuần mới tràn đầy niềm vui, may mắn và hạnh phúc.

Bài Viết Liên Quan

follow me