Bói sao cùng Hajimari Mom – Tuần 20 ~26/2/2023

12 cung hoàng đạo
20.02.2023

 

Tuần vừa rồi của các bạn trôi qua như thế nào, dù gặp khó khăn hay bất trắc  thì bạn cũng đừng quá lo lắng nhé. Nếu suy nghĩ tích cực và cố gắng thì chắc chắn may mắn và kết quả sẽ đến với bạn vào một lúc nào đó thôi.

Còn lỡ bạn đang băn khoăn về điều gì thì hãy dành chút thời gian xem qua bài dự đoán chiêm tinh tuần này của Hajimari Mom nha. 

 

Bạch Dương (21/03 – 20/4)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Bạch Dương tuần này khá tốt. Các rắc rối và công việc dang dở sẽ được hoàn thành, năng lượng tuần rất phù hợp để Bạch Dương tiến hành làm các việc có quy mô nhỏ, không phù hợp cho bắt đầu các dự án có quy mô lớn, hay cần phải đưa ra các quyết định quan trọng.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm và các mối quan hệ xung quanh Bạch Dương tuần này có cả mặt xấu và tốt. Chuyện tình yêu không quá tốt, có xu hướng phải xa cách nhau và Bạch Dương dễ cảm thấy buồn vì phải xa người mình yêu. Cuối tuần phù hợp để tụ tập, họp mặt cùng bạn bè, hoạt động này sẽ đem lại nhiều niềm vui cho Bạch Dương.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bạch Dương tuần này có xu hướng tiêu tốn nhiều cho việc ăn uống. Ngoài ra, trong tuần Bạch Dương không nên đi lại nhiều sẽ phát sinh một số hao phí tài chính không đáng có. Tránh vì lý do tiền bạc mà xích mích, bất hòa với người quen, người thân, tuần này không phù hợp để Bạch Dương tranh cãi hay đấu khẩu với người khác.

 

Kim Ngưu (21/04 – 20/5)

Sự nghiệp

Vấn đề công việc của Kim Ngưu tuần này có xu hướng chững lại, những kế hoạch hay việc còn dang dở cần phải đợi chờ thêm. Kim Ngưu nên nhẫn nại và bình tĩnh đợi. Thái độ Kim Ngưu nên có trong tuần này khi làm việc là nhẫn nhịn & khéo léo chiều theo ý của mọi người, sẽ tốt hơn cho công việc của bạn trong những tuần tiếp theo.

Tình cảm

Chuyện tình cảm và các mối quan hệ của Kim Ngưu tuần này khá ổn, hầu như không có biến cố hay sự kiện gì xảy ra. Với người Kim Ngưu yêu thương, tình cảm giữa các bạn hiện rất tốt đẹp, hãy ở bên người ấy nếu bạn muốn tuần của mình ngập tràn niềm vui. Với các mối quan hệ đang có khúc mắc hay mâu thuẫn từ trước, có xu hướng sẽ được tháo gỡ, hóa giải và làm lành trở lại.

Tài chính

Tài chính của Kim Ngưu tuần này rất tốt, bạn nhận được thu nhập xứng đáng với công sức đã bỏ ra, không gặp sự cố gây hao hụt nào. Về cuối tuần Kim Ngưu không nên đi xa, có thể sẽ khá tốn kém, nếu bắt buộc phải đi xa, Kim Ngưu nên chuẩn bị thật kỹ những đồ thiết yếu mang theo, để tránh phát sinh chi tiêu quá nhiều trên đường đi.

 

Song Tử (21/05 – 20/6)

Sự nghiệp

Công việc của Song Tử tuần này khá tốt. Những ngày đầu tuần Song Tử nên nghỉ ngơi chờ đợi cơ hội và thời cơ tới, mặc dù làm vậy sẽ khiến bạn không thoải mái lắm, nhưng đừng phung phí sức lực, năng lượng tuần cho thấy nửa đầu tuần không phù hợp cho bạn tranh đấu hay dốc sức làm việc. Những sự kiện, vận hạn tốt. Cơ hội tốt sẽ tới vào những ngày cuối tuần.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Song Tử tuần này có nhịp độ khá tương đồng với công việc. Không quá nhiều hào hứng, hay niềm vui khá ít ở những ngày đầu tuần nhưng lại rất tuyệt vời vào cuối tuần. Có khả năng Song Tử sẽ phải xa cách hoặc ít được gặp gỡ người bạn yêu thương, nhưng sự xa cách nhỏ này sẽ giúp các bạn vui vẻ, hào hứng, hạnh phúc hơn khi được ở bên nhau ngày sau đó.

Tài chính

Tài chính của Song Tử tuần này rất tốt, những khoản thu nhập chính, phụ, nhỏ lẻ đều có những dấu hiệu hồi báo tốt. Tuy nhiên năng lượng tuần không phù hợp cho các khoản chi lớn, Song Tử chỉ nên mua bán và chi tiêu cho các mục nhỏ trong list kế hoạch của bạn, sẽ dễ đạt được thành công hơn.

 

Cự Giải (21/06 – 22/07)

Sự nghiệp

Công việc của Cự Giải tuần này có nhiều điều cần cẩn trọng. Bạn rất dễ bị tiểu nhân chơi xấu sau lưng, hãy đề phòng, họ có thể gây tổn hại đến bạn, không quá nặng nề nhưng phiền phức và thị phi sẽ khó tránh khỏi, đồng thời tính huống khiến bạn khá khó để tự giải thích cho chính mình. Để hóa giải những hậu quả xấu, Cự Giải hãy dùng uy tín và sự chân thành của bản thân để làm việc, sự trung thành tận tâm của bạn cuối cùng sẽ giúp bạn đạt được niềm tin của mọi người.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Cự Giải tuần này khá tốt, nếu Cự Giải đang có người thương, hãy cố gắng tiết chế xúc động luôn muốn bám dính lấy người đó. Hãy để nhau có 1 chút không gian riêng, cân bằng giữa sự giữ chặt và buông lỏng là bí quyết để tình cảm giữa các bạn luôn ở trạng thái tuyệt vời nhất. Trong các mối quan hệ khác nói chung, để tạo ra không khí vui vẻ nhất, tuần này Cự Giải cần lưu ý lời nói, hãy chỉ nói lời khen ngợi và tích cực, nếu bạn không vừa lòng cũng nên giữ lại trong lòng mà không cần nói ra.

Tài chính

Tình hình tài chính của Cự Giải tuần này rất tốt. Mọi thứ liên quan tới thu nhập hay chi tiêu đều rõ ràng, minh bạch vui vẻ. Năng lượng tuần này phù hợp cho Cự Giải tự thưởng cho mình một món quà, hay mua một món quà tặng người bạn yêu quý. Rất dễ mua được món đồ hài lòng vừa ý đồng thời hiệu quả niềm vui cho chính bạn cũng rất lớn.

 

Sư Tử (23/07-22/08)

Sự nghiệp

Công việc của Sư Tử tuần này bình ổn. Mọi công việc của Sư Tử đều có biểu hiện bề ngoài rất tốt đẹp, yên lành nhưng thực tế bên trong Sư Tử không có quyền chi phối hay tiếng nói nhiều. Điều này có khả năng khiến Sư Tử khá khó chịu, bạn cần chịu khó một chút, hãy chịu đựng và tương lai bạn sẽ đủ khả năng thay đổi những chuyện này. Trước thời điểm đó, đừng quên vị trí của bản thân, nếu chỗ đứng của bạn chưa đủ vững, tiếng nói của bạn hiện không có trọng lượng, hãy chấp nhận và nhẫn nại.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Sư Tử tuần này rất tốt, bạn bè đồng lòng, thấu hiểu, gia đình luôn hỗ trợ và chia sẻ. Tuy nhiên vẫn có khả năng sẽ gặp thị phi với nữ giới, Sư Tử hãy cẩn thận trong giao tiếp và quan hệ với phái nữ. Để tận dụng tốt năng lượng của tuần, bạn nên năng gặp gỡ bạn bè nhiều vào các ngày trong tuần và dành những ngày cuối tuần cho người bạn yêu.

Tài chính

Tài chính của Sư Tử tuần này nghiêng về tiêu xài nhiều hơn thu vào. Bạn phát sinh khá nhiều vấn đề cần chi tiêu, bên cạnh các kế hoạch chi tiêu đã có từ trước. Cùng kết hợp lại Sư Tử sẽ hao hụt tài chính khá nhanh và nhiều tuần này. Để mọi điều diễn ra tốt nhất, hãy lý trí trước mọi khoản chi, hãy cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng, đừng để người khác tác động đến quyết định, lựa chọn cuối cùng của bạn.

 

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Sự nghiệp

Công việc tuần này của Xử Nữ nhìn chung khá tốt. Mọi việc đều diễn ra đúng với quy trình, Xử Nữ cần lưu ý tuân thủ các quy định, quy chế một cách cẩn thận, sẽ tốt cho công việc của bạn tuần này. Có xu hướng sẽ được hỗ trợ nhiều từ người thân, người quen, vì vậy dù trong công việc có xảy ra vấn đề gì, Xử Nữ cũng không cần lo lắng nhé.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Xử Nữ tuần này bình ổn, mọi quan hệ tình cảm hầu như đều giữ nguyên trạng thái hiện có. Nếu Xử Nữ đã có người thương, thì lưu ý tuần này hai bạn rất dễ giận dỗi nhau, bạn nên là người nhún nhường & chủ động làm lành trước.

Tài chính

Tình hình tài chính của Xử Nữ tuần này khá tốt. Nếu các tuần trước bạn đang trong thế kẹt và nợ nần, tuần này có nhiều cơ hội giúp bạn thoát khỏi tình thế kẹt hiện tại và cải thiện khoản nợ của bạn. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà thu nhập của Xử Nữ tuần này tuy tốt nhưng cũng không giữ được lâu mà sẽ lập tức được mang ra xử lý các vấn đề tài chính hiện có.

 

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Sự nghiệp

Công việc của Thiên Bình tuần này rất tốt. Các mục tiêu Thiên Bình phấn đấu, cố gắng nỗ lực thời gian qua sẽ đạt được kết quả. Kết quả này là giá trị cao nhất có thể đạt được, vì vậy Thiên Bình hãy đón nhận, hài lòng và tự thưởng cho bản thân. Không nên đem kết quả ra so sánh với người khác. Tuần này phù hợp để Thiên Bình khởi đầu những kế hoạch công việc quan trọng.

Tình cảm

Tình cảm của Thiên Bình tuần này cũng rất tốt. Tuy nhiên không có sự kiện gì lớn, các mối quan hệ xung quanh Thiên Bình đều ổn định và giống như thường lệ. Mối quan hệ nào đang có hiểu lầm, xa cách cũng sẽ quay trở lại và hóa giải hết khúc mắc. Tình yêu giữ nguyên trạng thái giống tuần trước.

Tài chính

Tình hình tài chính của Thiên Bình tuần này không quá tốt. Có dấu hiệu số dư tài khoản của Thiên Bình hiện khá thấp so với dự kiến chi tiêu. Vậy nên tuần này Thiên Bình nên tiết kiệm và giảm mọi chi tiêu đến mức thấp nhất, cho tới khi bạn nhận được thu nhập giúp số dư tài khoản ở mức an toàn hơn. Tuy nhiên Thiên Bình cũng không cần lo lắng quá, sự thiếu thốn này là tạm thời, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được.

 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Bò Cạp tuần này khá căng thẳng. Các việc Bò Cạp hiện đang phụ trách đều đang trong giai đoạn vất vả, cần Bò Cạp chịu đựng và gồng mình gánh vác, Bò Cạp sẽ cảm thấy như mình cần tới ba đầu sáu tay mới làm được hết việc vậy. Hãy nhẫn nại, bạn không thể buông tay vào thời điểm này, vì thành công chỉ còn cách gang tấc, vượt qua được giai đoạn này khổ tận cam lai. Bò Cạp hãy cố gắng lên nhé.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Bò Cạp tuần này có tốt có xấu. Về mặt tốt, bạn hữu là những đối tượng Bò Cạp có thể trông cậy được, họ sẽ đem đến cho bạn lợi ích, niềm vui bất ngờ, và ở bên bạn khi bạn cần. Ngoài ra, mặt xấu, có một số mối quan hệ dần lộ ra chỗ không tốt và đòi hỏi Bò Cạp phải dứt khoát buông tay và gạt họ ra khỏi vòng quan hệ của mình. Tất nhiên việc này cũng khiến tâm trạng Bò Cạp buồn phiền ít nhiều, nhưng có những quan hệ có níu giữ cũng không còn thay đổi hay tốt lên được nữa.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bò Cạp tuần này ổn định. Bạn không tăng thêm được thu nhập nhiều nhưng cũng không hao hụt hay tiêu xài quá tay. Tuần này, Bò Cạp nên chi tiêu cho các sự vật, sự việc liên quan tới người bạn yêu quý, sẽ đạt hiệu quả tốt nhất.

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp

Công việc của Nhân Mã trong tuần này có một số thay đổi đáng kể. Tốt hay xấu tùy thuộc vào cách xử lý và ứng xử của Nhân Mã. Năng lượng tuần khuyên Nhân Mã chỉ nên thực hiện từng phần việc nhỏ, không nên ôm một khối công việc quá lớn. Hãy dứt khoát bỏ đi hoặc gạt bớt những thứ dư thừa để tập trung hơn vào công việc, dù bạn có yêu thích chúng tới mức nào. Hãy ứng xử theo lý trí để có được hiệu quả công việc tốt nhất.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm tuần này của Nhân Mã rất tốt, trong những khoảnh khắc cần giúp đỡ nhất, những người bạn sẽ ở bên hỗ trợ Nhân Mã. Qua đó, Nhân Mã có thể nhìn nhận rõ hơn ai là bạn tốt thực sự, ai không. Tuy nhiên Nhân Mã  cần lưu ý một chút trong ứng xử với những người bạn đang chung sống, không nên quá vô tư tránh chuyện nhà cửa không yên.

Tài chính

Tình hình tài chính tuần này của Nhân Mã bình ổn, tuy không có thu nhập lớn nào nhưng mọi công việc đều đang tốt dần lên hứa hẹn những khoản thu nhập khả quan trong tương lai. Còn hiện tại, Nhân Mã nên chủ động tiết kiệm và cân nhắc chi tiêu cẩn thận để duy trì được số dư an toàn cho tới khi nhận được nhiều hơn những khoản thu nhập trong dự kiến.

 

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Ma Kết đang trong trạng thái cần chững lại chờ đợi thời cơ. Ma Kết nên cân nhắc và quan sát lại toàn bộ công việc của mình, tiết chế và giảm bớt những điều không cần thiết, đưa bản thân vào trạng thái giữ sức đợi thời cơ, giảm hao phí tài nguyên và sức lực. Trong lúc này, bề ngoài Ma Kết hãy cứ linh hoạt chiều theo ý của những người xung quanh.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Ma Kết có xu hướng bình ổn, các quan hệ tình cảm quan trọng không có biến hóa hay sự kiện lớn. Một số quan hệ đang căng thẳng bất hòa rất dễ được xoa dịu trong thời gian này, nếu Ma Kết muốn làm lành với ai hãy tận dụng thời cơ. Với người Ma Kết yêu, có thể bạn sẽ hơi hoang mang và mông lung, muốn làm rõ với người ấy, nhưng tuần này chưa phải lúc thích hợp, hãy đợi thêm một chút nữa tới thời điểm thích hợp hơn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Ma Kết khá tốt, nếu bạn có tinh thần tiết chế, tiết kiệm những khoản không cần thiết từ công việc phía trên, thì đồng thời tài chính của bạn cũng sẽ ổn định và số dư sẽ ở mức an toàn hơn. Tuy nhiên có khả năng vẫn sẽ phát sinh một số khoản chi nằm ngoài kế hoạch, nếu thực sự không thể chối từ, Ma Kết hãy dứt khoát xử lý nhanh, ít nhất cũng tiết kiệm thời gian.

 

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Sự nghiệp

Công việc của Bảo Bình trong tuần này rất tốt, bạn dễ nhận được thành công và sự công nhận xứng đáng cho các nỗ lực và cống hiến của bản thân cho công việc. Từ những thành công này, Bảo Bình dễ dàng bắt tay, hợp tác với nhiều đối tác hơn, rất tốt cho việc mở rộng và phát triển công việc, nghề nghiệp.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Bảo Bình tuần này cũng khá tốt. Tình yêu là quan hệ được chú trọng nhất tuần này, tâm trí bạn chỉ tràn ngập hình bóng người bạn yêu, bạn chỉ muốn ở bên người ấy. Và người ấy cũng đem lại cho bạn niềm vui, hạnh phúc rất nhiều. Lưu ý, hãy giữ đúng những lời hứa bạn đã từng nói, từng hứa hẹn để chuyện tình cảm của bạn tốt hơn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bảo Bình tuần này có phần không dư dả lắm, do nhiều lý do mà Bảo Bình đang khá kẹt. Tiết kiệm là việc Bảo Bình buộc phải làm không tránh khỏi. Nếu bạn không chịu tiết kiệm mà chọn cách vay mượn để duy trì thói quen sinh hoạt, sau đó tài chính bạn sẽ càng bấp bênh và rủi ro hơn. Hãy cố gắng tiết kiệm và đừng vay mượn nhiều Bảo Bình nhé.

 

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Song Ngư tuần này khá bất ổn. Bạn cảm thấy thất vọng với những gì đang nhận được, đây có thể là thời điểm bạn nhìn nhận lại công việc, ngành nghề mà mình đang làm. Có thể bạn sẽ tìm ra hướng đi mới bà con đường mới cho bản thân. Hãy yên tâm, mọi việc sẽ dần dần tốt lên, vì vậy hãy có niềm tin vào bản thân Song Ngư nhé.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Song Ngư tuần này có tốt có xấu. Có những mối quan hệ sẽ tới và giúp đỡ bạn rất nhiều, làm bạn vui và phấn chấn hơn. Đồng thời cũng có một số mối quan hệ khác rạn nứt, có bất hòa. Song Ngư nên để mọi chuyện diễn biến theo tự nhiên, không nên cố gắng can thiệp thay đổi điều gì. Bạn hãy để bản thân được nghỉ ngơi, hãy chỉ quan sát và để mọi thứ tự diễn ra.

Tài chính

Tình hình tài chính của Song Ngư tuần này rất tốt, bạn nhận được những khoản thu nhập giúp hóa giải những nhu cầu chi tiêu đang muốn thực hiện. Đồng thời sự gia tăng thu nhập giúp bạn tự tin ứng xử hơn trong việc xử lý mâu thuẫn trong các mối quan hệ cũng như công việc của bản thân. Nếu cần vay mượn, Song Ngư có thể tìm sự hỗ trợ từ người bạn yêu, người ấy có thể cho bạn sự giúp đỡ đáng tin cậy vào lúc này.

Bài Viết Liên Quan

follow me