Bói sao cùng Hajimari Mom – Tuần 21/11 – 27/11

12 cung hoàng đạo
21.11.2022

Mọi người ơi, mọi người ơi. Quay đi quay lại là lại đến thứ hai đầu tuần nữa rồi. Hajimari Mom tiếp tục mang đến cho các bạn bài viết về dự đoán sự nghiệp, tài chính và tình cảm của các cung trong tuần này.

Hãy cùng xem dự đoán tình hình tuần mới của mình thế nào và để lại bình luận cho Hajimari Mom biết nếu các năng lượng bài viết phù hợp với các bạn nhé. Chúc các bạn một tuần mới vui vẻ, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc !!!

 

Bạch Dương (21/03 – 20/4)

Sự nghiệp:

Khi sao Thủy sẽ di chuyển qua cung vị Nhân Mã,, bạn sẽ có một chút hứng thú để tìm hiểu chuyên sâu về ngành nghề mình đang theo đuổi. Đây cũng là khoảng thời gian nhu cầu để học cao, tìm tòi chuyên sâu trong lĩnh vực mà Bạch Dương muốn được nâng cao. Tuy nhiên, vẫn nên chú ý một số vấn đề nội bộ trong công việc, vì có thể có một chút ức chế, nếu không biết kiềm nén có thể gây bất lợi cho các bạn Cừu..

Tình cảm:

Trong tuần này, chuyện tình cảm của các Bạch Dương sẽ lạc quan và sôi nổi hơn.. Vào thời điểm Kim Tinh và Thủy Tinh chuyển cung vị qua Nhân Mã, các bạn sẽ có những ý tưởng táo bạo và mãnh liệt cho mối quan hệ của mình. Một chuyến đi chơi xa, có thể giúp mối quan hệ của các bạn thêm thú vị hơn

Tài chính:

Tài chính của các Bạch Dương vẫn mất cân bằng  như tuần trước, không có gì thay đổi.. Tuy nhiên, bạn sẽ có xu hướng chi nhiều tiền hơn cho các kế hoạch du lịch sắp tới của mình. Hãy hạn chế chi tiêu lại và hãy dùng tài chính đó để đầu tư vào bản thân mình nhiều hơn.

 

Kim Ngưu (21/04 – 20/5)

Sự nghiệp: 

Các Kim Ngưu sẽ cảm thấy mệt mỏi, bất an, và cảm giác áp lực khi cứ phải chu toàn, cân bằng công việc và đời sống cá nhân mỗi ngày. Tuy nhiên, sao Thủy và sao Kim đang ngụ tại cung vị Nhân Mã ở nhà tám của bạn – khu vực đầu tư, những gì bạn đầu tư trước đó bây giờ sẽ được khởi sắc và đang dần tiến tới  mục tiêu mà bạn đã lên kế hoạch trước đó. Tuy nhiên, công việc chuyên môn của các bạn Trâu vẫn có thể xảy ra những vấn đề tiềm ẩn, nhưng hãy lạc quan lên vì mọi chuyện sẽ lại tốt lên thôi.

Tình cảm:

Trong thời điểm này, bạn sẽ có xu hướng quan tâm “sâu sắc” hơn tới mối quan hệ hiện có của mình. Nhưng đôi khi việc quan tâm quá chi tiết, có thể làm cho đối phương bị bức bách và khó chịu. Đó có thể là nguyên nhân của  một số trận cãi vã không nên xảy ra. Mặc dù vậy, thời điểm này là thời điểm của năng lượng Nhân Mã, các bạn sẽ có suy nghĩ lạc quan và cởi mở hơn về mối quan hệ của mình. Những cuộc cãi vã trước đó cũng đều trôi qua nhẹ nhàng nhờ sự lạc quan ấy

Tài chính :

Bạn cảm giác như mình được đốc thúc để tìm hiểu sâu hơn về các lĩnh vực liên quan đến tài chính. Đây là thời điểm tốt, để các Trâu có thể học được các quản lý tài chính, chi tiêu một cách hiệu quả. Vì các Kim Ngưu thuộc tuýp người “chậm mà chắc”, nên việc tìm hiểu các mục đầu tư là việc cực kỳ đơn giản đối với các bạn.

 

Song Tử (21/05 – 20/6)

Sự nghiệp: 

Lúc này, các Song Tử sẽ có xu hướng muốn được “bức phá” khỏi những ức chế và bức bách, khao khát được lao ra ngoài kiếm tìm những cơ hội mới. Bạn sẽ có xu hướng muốn đổi một công việc mới hoàn toàn với công việc cũ. Có thể thay đổi từ một người làm văn phòng sang trạng thái của Freelancer chẳng hạn. Tuy nhiên, do đôi khi quá tự tin vào sự hiểu biết của bản thân, bạn có thể xảy ra những tranh chấp không đáng có. Hãy cẩn thận nhé, nhất là đối với những vấn đề liên quan đến công việc của mình

Tình cảm:

Chuyện tình cảm của bạn trong tuần này sẽ diễn ra một cách bình thường, không có gì đặc biệt. Có thể các bạn sẽ có một chuyến đi xa cùng nhau để hâm nóng lại tình cảm của mình. Bạn sẽ có xu hướng muốn được ở bên người ấy của mình nhiều hơn, tuy nhiên, có thể xảy ra những tranh luận không đáng có, hãy biết kiềm chế và điều chỉnh tâm trạng của mình nhé

Tài chính:

Tài chính của bạn ở thời điểm này cũng không có gì khởi sắc. Hãy biết học cách điều chỉnh tâm trạng, để tránh những lúc chi tiêu phung phí khi có hứng với một món đồ nào đó. Bạn nên cẩn thận với những lời mời chào đầu tư, cũng như mua gì đó với giá rẻ. Điều này có thể làm hao hụt tài chính của bạn đấy.

 

Cự Giải (21/06 – 22/07)

Sự nghiệp:

Sự nghiệp của bạn trong thời điểm này sẽ có một xíu căng thẳng, bạn đang quá áp lực khi cố gắng tập trung để giải quyết một vấn đề. Do những áp lực đó, mà bạn có thể cảm giác bức bối và khó chịu trong người, điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của bạn. Bạn sẽ có xu hướng tập trung làm việc mà quên đi việc chăm sóc sức khỏe của bản thân

Hãy biết cân bằng lượng công việc hằng ngày, và thói quen sinh hoạt của bạn nhé. Không phải cứ cày “deadline” là công việc sẽ được hoàn thành một cách tốt nhất đâu nhé

Tình cảm:

Chuyện tình cảm của bạn sẽ không có gì thay đổi cả, chỉ có điều bạn sẽ hay có một phút lo lắng về mối quan hệ của mình có thể đi lâu dài hay không. Bạn muốn có thể cùng nửa kia chia sẻ cảm xúc với bạn, nhưng có vẻ họ không để ý lắm. Hãy biết cách chậm lại, và tự hỏi xem mình cần gì ở đối phương, một buổi hẹn hò bằng cách cùng nhau luyện tập một cái gì đó cũng là một ý tưởng hay.

Tài chính:

Do tuần vừa rồi, bạn có thể đã chi tiêu quá trớn, nên tuần này tài chính của bạn có thể bị suy kiệt đi một chút. Bạn nên nghĩ đến việc đăng ký một khóa quản lý tài chính, để có thể chi tiêu một cách hợp lý hơn. Điều này sẽ giúp đỡ bạn trong tương lai đấy.

 

Sư Tử (23/07-22/08)

Sự nghiệp:

Bạn có thể gặp được quý nhân giúp đỡ mình trong công việc trong thời điểm này. Bạn sẽ gặp họ trong những chuyến công tác, hoặc du lịch một nơi nào đó. Sẽ có nhiều điều bất ngờ trong công việc mà bạn không nghĩ đến. Tuy nhiên, vì là những cơ hội mới, sẽ có một chút khó khăn trong thời điểm đầu.

Tình cảm :

Bạn sẽ muốn tập trung hơn vào việc chăm sóc cho người yêu mình. Kim tinh và Thủy tinh, cùng mặt trời đang ngụ tại cung vị tình yêu của bạn. Do đó, bạn sẽ có cảm xúc khát khao muốn tìm được nửa kia của mình nhiều hơn hoặc đối với những bạn đã có nửa kia rồi, thì các bạn sẽ có xu hướng muốn được đi đây đó với họ.

Tài chính:

Bạn sẽ có xu hướng khá lo lắng cho tài chính của mình bị thiếu hụt. Những khoản đầu tư trước đó của bạn có thể có sự cố – và đây là điều làm bạn lo lắng. Bạn sẽ có xu hướng “bớt chi tiêu” lại, để có thể phòng hờ cho tương lai. Bạn sẽ cắt đi một số khoản đầu tư không đáng có, và xem xét lại kỹ lưỡng kế hoạch đầu tư của mình.

 

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Sự nghiệp:

Trong tuần này, công việc của các Xử Nữ vẫn gặp một số trục trặc nhất định. Điều này làm bạn đau đầu, và ức chế. Từ đó, bạn có xu hướng quay lại bên trong, để tự hỏi xem mình đã chọn đúng ngành nghề chưa. Hãy lạc quan lên, vì sau cơn mưa trời lại sáng, bạn sẽ giải quyết được điều đó nhờ vào sự chăm chỉ tìm tòi của mình.

Tình cảm:

Bạn có thể xảy ra những cảm xúc ức chế khi đang trong mối quan hệ với một ai đó. Đây là thời điểm nhạy cảm, và bạn có thể vì những chuyện nhỏ tích tiểu thành đại mà làm tổn thương mối quan hệ này. Có thể, bạn và người ấy cần một không gian riêng để có thể suy nghĩ lại tình cảm của mình đối với đối phương.

Tài chính:

Tài chính của các Xử Nữ tuần này không có gì mới mẻ. Có hay chăng, bạn sẽ dù số tiền mình kiếm được để đầu tư cho bản thân mình. Tài chính của các Xử nữ đều ổn, tuy nhiên, khi có những dự án đầu tư mới, hãy cân nhắc kỹ nhé.

 

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Sự nghiệp:

Tuần này, sự nghiệp của các bạn Cân không có gì quá nổi trội, chỉ có điều bạn sẽ cảm thấy mong muốn học thêm một số khóa học kỹ năng mềm ngắn hạn để có thể phục vụ cho công việc của bạn được trôi chảy hơn. Nếu biết cách sắp xếp công việc một cách logic, cũng làm một cách để bạn có thêm quỹ thời gian quý báu của mình để tìm kiếm một cơ hội mới trong công việc.

Tình cảm:

Tình cảm của các bạn Cân trong tuần này không có gì thay đổi quá nhiều. Thời điểm này, bạn sẽ có xu hướng muốn được đi phiêu lưu cùng với nửa kia của mình, có điều bạn sẽ chỉ thích đi những nơi gần với nơi mình đang sống, không qua xa, vì bạn không muốn tốn quá nhiều thời gian để đi du lịch. Bạn cảm thấy một chuyến du lịch cuối tuần đổi gió cũng có thể giúp tình cảm của 2 bạn thăng hoa và thú vị hơn.

Tài chính:

Tuần này, sẽ là tuần sẽ khá tiêu tốn tài chính của bạn. Bạn sẽ bị xuất tiền nhiều hơn, và có thể số tiền tích lũy trước đó của bạn sẽ bị thâm hụt. Không những vậy, hãy cẩn thận đến những tài sản của mình, vì có thể bạn sẽ bị đánh mất một chút trong tuần này.

 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp: 

Tuần này, Bò Cạp sẽ có xu hướng muốn được mọi người công nhận thực lực của mình. Bạn sẽ có nhiều năng lượng để xông pha hơn. Bạn sẽ liều lĩnh hơn, để đối mặt với những thử thách. Tuy nhiên, khi Thủy Tinh và Hỏa Tinh đối nghịch với nhau, bạn sẽ dễ có xu hướng mâu thuẫn giữa hành động và suy nghĩ của mình. Điều này có thể làm ảnh hưởng đến các plan mà bạn đã lên từ trước.

Tình cảm:

Chuyện tình cảm với các Bò Cạp tuần này không có gì thay đổi, tuy nhiên bạn sẽ muốn chi trả cho mối quan hệ này nhiều hơn – tất nhiên là theo ý mình. Những điều này có thể làm đối phương không thích cho lắm. Từ đó, có thể xảy ra mâu thuẫn giữa 2 bạn. Hãy cẩn thận về điều đó.

Tài chính:

Tuần này, vấn đề tài chính của các Bò Cạp sẽ khả quan hơn các tuần trước nhiều. Tài chính của các bạn sẽ có dấu hiệu tốt hơn, và những khoảng đầu tư trước đó của bạn đang bắt đầu sinh lời. Hãy tiếp tục đầu tư nhưng đừng quên hãy biết cách đầu tư một cách sáng suốt.

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp:

Tuần này, Nhân Mã sẽ thường có cảm giác bất an và lo lắng khi nhận được một nhiệm vụ từ cấp trên của mình. Bạn sẽ có xu hướng muốn nghỉ việc tạm thời và có thể đi đâu đó để được làm chính mình. Hãy biết cách sắp xếp thời gian và để dành cho mình một khoảng thời gian rảnh để hồi phục lại năng lượng sau những ngày bị task đuổi  nhé.

Tình cảm:

Tuần này, chuyện tình cảm của các Nhân Mã có thể không được suôn sẻ lắm. Vì đây là khoảng thời gian bạn muốn được một mình, nhưng trong một mối quan hệ, thì điều này có thể làm rạn nứt mối quan hệ của bạn. Nên đây có thể là nguyên nhân chủ yếu là cho bạn và đối phương xảy ra những trận tranh luận không đáng. Hãy biết cân bằng giữa thời gian cho bản thân và người ấy nhé.

Tài chính:

Các Nhân Mã có thể bị thâm hụt một chút tài chính trong khoảng thời gian này, bởi vì bạn sẽ sử dụng phần tích cóp của mình để đi đầu tư. Hãy cẩn thận với các chiêu trò, lừa đảo kêu gọi đầu tư nhé. Nếu không bạn có thể bị mất một khoản tiền lớn đấy.

 

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Sự nghiệp:

Tuần này, khi Hỏa tinh và Kim Tinh đối đỉnh nhau, bạn có thể xảy ra một số tranh chấp trong công việc của mình – nhất là với các đồng nghiệp. Những hợp đồng ký kết dài hạn có thể gặp một số trục trặc không đáng có. Vì vậy, hãy cân nhắc hơn trong các hợp đồng cần ký kết với đối tác, vì có thể bạn sẽ đánh mất một số hợp đồng quan trọng đấy.

Tình cảm:

Bạn sẽ có xu hướng muốn đi tụ tập và tham gia với những nhóm bạn bè nhiều hơn là những cuộc hẹn hò chỉ hai người. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn có thể giới thiệu người ấy đến những hội nhóm bạn bè của mình hoặc đối với những bạn độc thân đây cũng là thời điểm bạn có thể tìm thấy nửa kia của mình thông qua các hội nhóm chơi chung.

Tài chính:

Tuần này, mặt tài chính của các Ma Kết của không mấy khả quan cho lắm. Bạn vẫn phải cẩn trọng cho những gì mình chi tiêu, thu nhập của bạn hiện tại có thể gặp khó khăn, nên đây cũng không phải là thời điểm tốt để bạn đầu tư. Hãy tích lũy càng nhiều càng tốt nhé.

 

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Sự nghiệp:

Tuần này, công việc của bạn sẽ có một chút khởi sắc và lạc quan hơn. Bạn sẽ tìm kiếm được những khách hàng tiềm năng cho những dự án mà bạn đã lên kế hoạch trước đó. Hoặc bạn có thể có được những cơ hội mới, chẳng hạn là được đề cử đi nước ngoài để công tác. Tại nơi đó, bạn có thể học được nhiều kiến thức, và mở rộng tầm mắt hơn. Hãy biết nắm bắt cơ hội nhé.

Tình cảm:

Hay cẩn thận với những lời mình nói ra với nửa kia của mình. Thời điểm này, bạn sẽ có nhiều mặt mâu thuẫn với đối phương, nên điều này cũng có thể dẫn đến những cuộc cãi vã to nhỏ khác nhau. Đây cũng có thể là thời điểm nhạy cảm với mối quan hệ của các Bảo Bình. Hãy bình tĩnh nhé, vì đôi khi bạn có thể buông ra những lời nói tổn thương đến đối phương đấy.

Tài chính:

Tuy công việc của bạn không mấy khả quan, nhưng bạn sẽ không dừng lại với một công việc chủ yếu để kiếm thu nhập. Hãy đứng dậy, và tìm kiếm thêm cho mình cơ hội để tăng thu nhập. Đây là lúc bạn nên bắt đầu việc đầu tư cho bản thân mình nhiều hơn.

 

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Sự nghiệp:

Tuần này, bạn sẽ có nhiều cơ hội để tạo ra nhiều mối quan hệ có ý cho sự nghiệp sau này. Bạn sẽ có năng lượng để có thể xông pha, và nhận nhiều thử thách hơn. Có thể đôi khi điều này sẽ có vô vàn áp lực, nhưng nếu vẫn giữ một tình thần lạc quan trong thời điểm này, bạn có thể đạt được nhiều thứ còn hơn cả tiền bạc.

Tình cảm:

Vì quá tập trung để phát triển sự nghiệp, thời điểm này có thể làm cho một chút quên đi những người bên cạnh. Bạn có thể bị mất cân bằng giữa sự nghiệp và tình cảm. Nên vì điều đó, mà có thể xảy ra một số điều không tốt lắm cho mối quan hệ của các bạn Cá với đối phương.

Tài chính:

Trong thời điểm này, bạn sẽ có xu hướng tích lũy nhiều hơn, với mục đích là có thể chuẩn bị cho những kế hoạch học lên cao hơn. Đây là một khoản đầu tư tuyệt vời, nhưng các bạn Cá sẽ có xu hướng chi tiêu quá trớn, vì lý do này mà bạn có thể trở thành “vô sản” bất cứ lúc này đấy. Hãy cân nhắc đến việc học một khóa quản lý tài chính nhé.

Hajimari Mom cám ơn các bạn đã đọc bài viết đến cuối cùng. Chúc các bạn tuần mới đầy niềm vui, may mắn và hạnh phúc.

Bài Viết Liên Quan

follow me