Bói sao cùng Hajimari Mom tuần 21/8 ~ 27/8/2023

12 cung hoàng đạo
21.08.2023

Dự báo chiêm tinh cho thấy Song Ngư tuần này sẽ khá tốt về cả 3 mặt: Tình Cảm, Tài Chính, Công Việc. Còn Nhân Mã, Bọ Cạp, Thiên Bình sẽ cần chuẩn bị tinh thần vững vàng để đón nhận những thử thách trong công việc. 

Mời các bạn xem dự báo đầy đủ của 12 Cung Hoàng Đạo tuần 21/8 ~ 27/8/2023 từ chuyên gia Chiêm tinh của Hajimari Mom tại đây nhé.

 

Bạch Dương (21/03 – 20/4)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Bạch Dương tuần này được dự đoán sẽ khá tốt. Mọi công việc đều diễn ra suôn sẻ và hiệu quả, dù gặp phải những thử thách, bạn cũng dễ dàng tìm ra giải pháp phù hợp để xử lý. Điều này tạo ra cơ hội tốt để bạn thể hiện năng lực bản thân và ghi điểm với đồng nghiệp và cấp trên. Tuy nhiên, để đạt được thành công lớn hơn, bạn cần quyết đoán và mạnh mẽ hơn trong cách xử lý các vấn đề. Đừng sợ khó khăn hay nản lòng trước những trở ngại. Hãy tận dụng tối đa các cơ hội để phát triển bản thân và trau dồi kinh nghiệm. Ngoài ra, hãy luôn giữ tinh thần cởi mở, linh hoạt và sáng tạo trong công việc. Với sự nỗ lực và cố gắng, chắc chắn bạn sẽ đạt được những thành công lớn hơn trong tương lai.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Bạch Dương tuần này có nhiều cảm xúc tốt xấu khác nhau. Dự đoán rằng, trong tuần này Bạch Dương dễ gặp phải tình huống người cũ quay lại gây cho Bạch Dương nhiều cảm xúc xáo trộn, tuy vậy bạn cũng sẽ sớm đưa ra quyết định và dứt khoát với người đó. Đồng thời, tình cảm của bạn với đối tượng hiện tại cũng vì vậy mà ảnh hưởng ít nhiều, tuy nhiên sự ảnh hưởng này kéo dài không lâu, bạn cần kiên định và rõ ràng về cảm xúc bản thân để không đánh mất cả chì lẫn chài. Đây cũng là thử thách để bạn vững vàng hơn về tình cảm của chính mình trong tương lai. Hãy tìm đến bạn bè thân thiết để xin lời khuyên nếu cần.

Tài chính

Dự đoán tình hình tài chính của Bạch Dương trong tuần này có thể gặp phải một số khó khăn và tình huống bất ngờ. Do đó, để đối phó với tình huống này, bạn nên giữ tinh thần sáng suốt, kiên nhẫn và thận trọng. Hãy tập trung vào việc giải quyết vấn đề và tìm cách để cải thiện tình hình tài chính của mình. Ngoài ra, Bạch Dương cần duy trì một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ để giữ sức khỏe và tinh thần tốt nhất. Không nên lo lắng quá nhiều vì mọi việc sẽ có biến chuyển tốt hơn khi bạn giữ tâm thế tích cực và kiên nhẫn chờ đợi. Hãy tận dụng thời gian này để định hướng lại kế hoạch tài chính của mình và đưa ra các quyết định phù hợp.

 

Kim Ngưu (21/04 – 20/5)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Kim Ngưu tuần này dự đoán sẽ xảy ra một số mâu thuẫn và chuyện rối ren thị phi. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì bản thân bạn sẽ có thể tự mình ứng phó với tình huống như vậy. Để giải quyết các thách thức, bạn cần có thái độ trung thực, rõ ràng và công khai, không nên giấu giếm hoặc e ngại trước các sự cố. Nếu làm như vậy, bạn sẽ có khả năng giải quyết các rắc rối nhanh chóng và đồng thời khẳng định năng lực, vị trí của mình trong môi trường công việc. Ngoài ra, dự đoán cho thấy để đạt được kết quả công việc tốt nhất bạn nên tự đưa ra các quyết định và tự mình đảm nhiệm các hần công việc quan trọng, không nên giao cho người khác hay nhờ vả ai đó làm giúp bạn điều gì.

Tình cảm

Dự báo cho lĩnh vực tình cảm tuần này của Kim Ngưu thấy rằng bạn đang phải đương đầu với một khoảng thời gian tương đối khó khăn và bế tắc về mặt cảm xúc. Để khắc phục, thay đổi các vấn đề tinh thần này, bạn nên dành thời gian cho bản thân nhiều hơn, dùng lý trí phân tích, suy ngẫm các vấn đề của bản thân, tìm ra gốc rễ các vấn đề và cần cố gắng đối mặt với từng vấn đề. Hãy cố gắng đừng đem cảm xúc của bản thân đổ lên những người xung quanh bạn, điều này chỉ khiến các quan hệ quanh bạn trở nên xấu hơn, hãy chia sẻ, tâm sự với họ khi bạn thực sự sẵn sàng mở lòng. Những người yêu thương bạn luôn ở bên và đứng về phía bạn, đừng ngại xin sự chỉ dẫn và lời khuyên cho các vấn đề tinh thần mà bản thân đang gặp phải.

Tài chính

Tình hình tài chính của Kim Ngưu tuần này dự báo thiếu sự ổn định. Đặc biệt cần cẩn trọng hơn trong những ngày đầu tuần, các chỉ tiêu tài chính và thu nhập của Kim Ngưu không có nguy cơ gì lớn, nhưng dự báo cho thấy trong nhà có chuyện xáo trộn cũng khiến Kim Ngưu tốn tiền không ít, vì vậy Kim Ngưu cần cẩn trọng hơn để giảm độ thiệt hại xuống mức thấp nhất. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng, những người xung quanh bạn, bạn bè người thân sẽ hỗ trợ và giúp đỡ bạn, góp sức cùng bạn giải quyết vấn đề, vì vậy đôi chút khó khăn xảy ra cũng sẽ nhanh chóng được giải quyết.

 

Song Tử (21/05 – 20/6)

Sự nghiệp

Đối với Song Tử, tình hình công việc trong tuần này được dự báo khá tốt. Tuy nhiên, để hoàn thành tốt các công việc cần thực hiện, bạn cần phải tập trung cao độ và cân nhắc việc tìm kiếm sự giúp đỡ từ người khác sớm khi cảm thấy quá tải hoặc vấn đề công việc vượt quá khả năng của bạn. Đừng đẩy các vấn đề quan trọng tới mức quá đà, biết dừng lại đúng lúc sẽ giúp công việc của bạn thuận lợi hơn. Để đạt được mục tiêu này, bạn nên duy trì các phương án làm việc hiệu quả và cập nhật lịch trình công việc của mình. Tuy nhiên, đừng quên giữ một tinh thần linh hoạt và sẵn sàng thích nghi với các thay đổi. Bạn cũng nên duy trì sự tự giác và đam mê trong công việc, vì điều này sẽ giúp bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ và đạt được thành công trong tuần này.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Song Tử tuần này khá tốt. Bạn và người bạn yêu có một khoảng thời gian ngắn phải xa cách nhau, dự báo cho thấy lý do có thể không phải tới từ 2 bạn, mà tới từ những lý do khách quan. Trong lúc không thể gặp mặt và liên lạc khó khăn, bạn cần cố gắng giữ tâm trạng ổn định, yên lặng chờ đợi và tin tưởng dù lúc đó bạn có nóng lòng và sốt ruột tới đâu. Hãy tin người bạn yêu và khi hai người có thể gặp lại nhau, bạn sẽ có được trải nghiệm cảm xúc vô cùng tuyệt vời và thỏa mãn. Hãy dành hết dịp cuối tuần này cho người đó để có cả hai đủ thời gian tận hưởng hết tình cảm mà các bạn dành cho nhau.

Tài chính

Tình hình tài chính của Song Tử tuần này có nhiều biến động. Dự báo cho thấy thu nhập của bạn vẫn khá ổn định và đúng tiến độ. Tuy nhiên về khía cạnh đầu tư và chi tiêu lại có dấu hiệu không được thuận lợi, bạn dễ gặp chuyện bị dở dang trong kế hoạch đầu tư tài chính đang thực hiện và khó tránh khỏi phải vay mượn hoặc thế chấp một phần tài sản để kế hoạch có thể tiếp tục. Bạn nên chia nhỏ nguồn vốn dự kiến vay thành nhiều phần nhỏ hơn, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm sự đầu tư, hỗ trợ hơn với khoản vay nhỏ, từ đó nhanh hơn trong quá trình xử lý vấn đề.

 

Cự Giải (21/06 – 22/07)

Sự nghiệp

Tuần này, dự đoán công việc của Cự Giải sẽ gặp một số khó khăn, có thể làm bạn mệt mỏi và khó tránh khỏi stress. Để đối phó với tình huống này, Cự Giải cần chuẩn bị tinh thần và sức khỏe đầy đủ. Nếu cảm thấy cần, hãy tìm kiếm sự giúp đỡ từ người thân hoặc đồng nghiệp. Hãy tránh làm mọi thứ một mình và tập trung vào những nhiệm vụ quan trọng nhất. Nếu gặp tranh cãi trong quá trình làm việc, Cự Giải nên giữ thái độ bình tĩnh và tôn trọng ý kiến của người khác. Nếu có ý kiến trái chiều, hãy bàn luận và tranh luận một cách lịch sự và tôn trọng. Tránh gây xung đột và giữ thái độ phải phép để giữ được mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và cấp trên.

Tình cảm

Tuần này, dự đoán rằng tình cảm của Cự Giải sẽ rất tốt và các mối quan hệ tình cảm sẽ phát triển một cách tích cực. Bạn có thể cảm thấy đầy đủ sự quan tâm và yêu thương từ những người xung quanh. Nếu bạn đang có người yêu, hãy dành thời gian cho họ và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời của tình yêu. Nếu bạn đang độc thân, đừng nản lòng, hãy kiên nhẫn và tin tưởng vào sự định đoạt của định mệnh. Lời khuyên cho bạn tuần này là hãy trân trọng và chăm sóc cho các mối quan hệ tình cảm của mình, đồng thời đừng quên dành thời gian cho bản thân để giữ được tâm trạng tốt nhất có thể.

Tài chính

Tuần này, dự đoán tình hình tài chính của Cự Giải sẽ rất tốt với một số cơ hội tài chính mới. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa các cơ hội này, Cự Giải cần phải ra quyết định nhanh chóng và nhạy bén. Đồng thời, cũng cần lưu ý rằng, việc có nhiều tiền trong tay không có nghĩa là bạn nên phung phí. Hãy tập trung vào tiết kiệm và dành dụm tài chính cho các kế hoạch lớn hơn trong tương lai. Bạn nên đặt ra một số mục tiêu tài chính cụ thể và định kỳ kiểm tra và điều chỉnh chi tiêu của mình để đảm bảo rằng bạn có thể tiết kiệm đủ để đạt được những mục tiêu này.

 

Sư Tử (23/07-22/08)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Sư Tử tuần này ổn định nhưng cũng có một vài điều cần chú ý. Bạn cần phải làm việc đúng quy định, đúng lộ trình, kế hoạch đã có. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn cần phải tập trung vào đúng phần việc của bản thân, không nên lơ là hoặc chủ quan, không nên bỏ qua hoặc rút ngắn các bước quan trọng. Nếu bạn phát hiện bất kỳ sai phạm nào, hãy lập tức dừng lại và kiểm tra lại để khắc phục. Đừng nghĩ rằng việc bỏ qua các quy trình sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hoặc đạt được lợi ích nhanh chóng hơn. Thực tế, việc tuân thủ các quy định và kế hoạch sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt hơn trong công việc tuần này và cũng giúp bạn tạo dựng được uy tín trong mắt đồng nghiệp và sếp.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Sư Tử tuần này dự báo sẽ có tình huống cần bạn đưa ra quyết định.Hãy dứt khoát, các vấn đề bên trong bạn đều rõ ràng, đừng trì hoãn hay cố gắng điều gì thêm, tình huống này nằm trong dự kiến và bạn cũng đã từng suy nghĩ tới rồi, vì vậy hãy nhanh chóng đưa ra quyết định, chần chừ chỉ khiến bạn tốn thời gian. Đồng thời, trong dự báo cũng cho thấy, sự kết thúc trong các mối quan hệ tình cảm của bạn hiện là điều cần phải xảy ra, là kết quả tất yếu của nhiều sự kiện trước đây, sự thay đổi là cần thiết và đã đến lúc chúng cần được thực hiện, lỗi thuộc về ai hiện tại không thực sự quan trọng, lòng bạn đã có những quyết định rồi, hãy cứ theo vậy mà làm. Sau đó bạn sẽ cảm thấy tinh thần nhẹ nhàng và tích cực hơn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Sư Tử tuần này rất tốt. Đang trong thời gian năng lượng ảnh hưởng khá tốt về mặt tài chính của Sư Tử, bạn dễ dàng đưa ra những quyết định sáng suốt, thời gian rất phù hợp để thực hiện những kế hoạch tài chính quan trọng hoặc lên kế hoạch tài chính cho tương lai. Hãy tận dụng tốt thời gian này để phát triển tốt hơn tài chính cá nhân. Các dự định chi tiêu lớn hoặc bạn cần mua một số món hàng giá trị cao cũng có thể thực hiện trong tuần này, xác suất thuận lợi và khả năng mua bán thành công cao, đem lại lợi ích tối ưu nhất.

 

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Xử Nữ tuần này dự báo khá thuận lợi trong những ngày đầu tuần, tuy nhiên, cuối tuần có nguy cơ gặp sự việc khó khăn. Để đối phó với tình hình này, bạn nên giữ sự lạc quan và tích cực trong mọi tình huống công việc dù tốt hay xấu, thái độ này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thuận lợi hơn. Đừng ngại tìm đến những người bạn, đồng nghiệp thân thiết để được họ giúp đỡ khi gặp vấn đề trong xử lý công việc, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ thực sự hữu ích. Ngoài ra, khi phát sinh những khó khăn, hãy lý trí và ưu tiên xử lý vấn đề theo đúng quy trình, tránh cảm tính khiến mọi việc thêm rối rắm. Hãy yên tâm vì các biến số đều nằm trong khả năng của bạn. Cuối cùng, hãy chuẩn bị tinh thần và sẵn sàng đối mặt với bất kỳ tình huống nào có thể xảy ra.

Tình cảm

Tuần này dự báo cho Xử Nữ sẽ có một số cãi cọ và mâu thuẫn với người khác, tuy nhiên, bạn sẽ nhận được sự ủng hộ từ người thân và bạn bè, giúp bạn vượt qua những cảm xúc không tốt này. Mặc dù vậy, các xung đột có thể ảnh hưởng đến một số mối quan hệ của bạn, gây ra tranh cãi và hiểu lầm, tạo cảm giác mệt mỏi. Để giải quyết vấn đề này, bạn cần giữ lý trí tỉnh táo trong suốt quá trình tranh cãi để không bị mất kiểm soát. Hãy duy trì thái độ đúng mực và tránh có bất kỳ thái độ xấu nào dù đối phương có cư xử tệ. Bằng cách này, bạn có thể giải quyết các rắc rối một cách thuận lợi hơn và giữ cho mối quan hệ của bạn được ổn định và phát triển tốt.

Tài chính

Tình hình tài chính của Xử Nữ tuần này rất tốt. Dự báo cho thấy bạn có thể sẽ gặp được những người bạn có chung dự định và mục tiêu tài chính, có thể cùng bạn chung tay, hợp tác trong các dự án đầu tư tài chính tiềm năng và sự hỗ trợ nhau này có thể tăng mức độ lợi ích chung lên cao hơn. Về các kế hoạch chi tiêu khác, bạn chỉ cần chi tiêu đảm bảo trong hạn mức mà bạn đã đề ra, nên ưu tiên nhất cho việc mua vật dụng phục vụ cho công việc của bạn, sau đó là tới các sinh hoạt hàng ngày. Các dự định chi tiêu khác nếu chưa cần thiết bạn có thể để lại sau.

 

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Sự nghiệp

Trong tuần này, Thiên Bình có thể sẽ gặp khó khăn trong công việc, đặc biệt là về khía cạnh quyền lợi và sự đối xử không công bằng, gây ra sự khó khăn trong việc hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày và phát triển bản thân. Điều quan trọng là Thiên Bình không nên nản lòng và phải tập trung vào các giải pháp để vượt qua những khó khăn này. Hãy tìm kiếm những đồng minh và người cùng cảnh ngộ với bạn, và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc. Ngoài ra, hãy sử dụng thời gian để học hỏi kinh nghiệm từ những người khác và cố gắng hoàn thiện kỹ năng của mình. Bằng cách đó, bạn sẽ có thể vượt qua thời gian khó khăn này và tiến lên trong sự nghiệp của mình.

Tình cảm

Cảm xúc tuần này của Thiên Bình nhìn chung rất tốt. Bạn có một tuần với nhiều niềm vui, các trải nghiệm cảm xúc có giá trị cao, quan hệ gia đình bạn bè nói chung và tình yêu nói riêng đều đem lại những cảm xúc tốt đẹp. Tuy nhiên, Thiên Bình cũng cần lưu ý rằng, niềm vui tinh thần này sẽ sâu sắc và chân thành thực sự nếu bạn chủ động bày tỏ tình cảm của bản thân một cách công khai và thẳng thắn với những người bạn yêu quý. Hãy mạnh dạn bày tỏ và bạn sẽ hạnh phúc hơn nhiều lần khi nhận được sự hồi đáp với mức độ tình cảm tương đồng.

Tài chính

Tình hình tài chính của Thiên Bình tuần này dự đoán có nhiều thay đổi lớn. Các dự án đầu tư tài chính của bạn có thể sẽ có biến động và thay đổi mang tính bước ngoặt, đòi hỏi bạn phải đưa ra những quyết định tức thời hoặc gây ngưng trệ một số khoản thu nhập của bạn. Lời khuyên cho Thiên Bình, hãy án binh bất động, đợi chờ thời cơ tốt cho bản thân không nên mạnh động hay hành động vội vàng thiếu suy nghĩ, làm vậy chỉ khiến bạn tự gây ra thiệt hại cho bản thân. Ngoài ra, đừng vì tình hình này mà trở nên quá tính toán, chi tiêu quá tiết kiệm, hãy cứ chi tiêu đúng mức cần thiết cho đời sống của bạn, chỉ đừng quá hoang phí hay chi tiêu cho những việc không cần thiết.

 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Bò Cạp tuần này dự báo khá vất vả vào những ngày đầu tuần, và trở nên tốt đẹp hơn trong những ngày cuối tuần. Với những thử thách, khó khăn bạn gặp phải trong tuần này, hãy cố gắng kiên trì với việc bạn phải làm, nhẫn nại làm hết mọi việc trong khả năng có thể và giữ sức đợi thời cơ tốt hơn sau đó. Tránh thực hiện các công việc, quyết định có tính chất quan trọng, hoặc bắt đầu các dự án mới trong thời gian này vì nguy cơ rủi ro cao, cũng như tỉ lệ biến cố cũng rất lớn.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Bò Cạp tuần này khá tốt. Các vấn đề khúc mắc và mâu thuẫn tình cảm trong thời gian gần đây đều có xu hướng được tháo gỡ và hòa giải, cảm xúc của bạn sẽ được giải tỏa, trở nên nhẹ nhàng hơn, dễ vui vẻ hơn. Năng lượng tuần phù hợp với những buổi gặp mặt riêng tư và cá nhân, thông qua cũng buổi gặp mặt này, bạn có thể sẽ có được những trải nghiệm cảm xúc mới mẻ, thông qua việc đối thoại riêng tư và sâu sắc với đối phương, nhìn thấy được những khía cạnh của đối phương mà trước đây bạn chưa biết đến, học hỏi được thêm nhiều điều thú vị lẫn nhau, điều này giúp các bạn hiểu nhau hơn, giúp sợi dây liên kết quan hệ giữa đôi bên bền chặt hơn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bò Cạp tuần này dự báo có tốt có xấu đồng thời. Về mặt tốt, dự báo cho thấy mặt thu nhập của bạn vẫn tương đối ổn định và không có vấn đề lớn. Về mặt xấu, hãy chuẩn bị tinh thần và tài chính, vì dự báo có thể bạn sẽ phải tốn kém khá nhiều để xử lý các sự việc phát sinh xung quanh mình tuần này. Vấn đề xảy ra gây ra cho bạn những khó khăn nhất định và tốn tiền để xử lý là không tránh khỏi, đồng thời bạn cũng khó nhờ vả được ai trong tình huống này, vì vậy hãy tự chuẩn bị và cố gắng tự vượt qua thử thách này.

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp

Đối với Nhân Mã, tuần này dường như sẽ không phải là một tuần làm việc dễ dàng. Vì vậy, bạn cần phải tập trung cao độ vào công việc và không ngừng cố gắng để đạt được mục tiêu của mình. Bạn nên làm việc cẩn trọng và tỉ mỉ hơn bao giờ hết, bởi vì bạn đang làm việc trong một môi trường có ánh mắt sự quan tâm của nhiều người khác đang đổ dồn cả vào bạn. Hãy đặt ra cho mình một tiêu chuẩn cao và nỗ lực để đạt được mục tiêu đó. Bạn cũng cần phải nhớ rằng, những thử thách này sẽ giúp bạn trưởng thành và phát triển kỹ năng làm việc của mình. Vì vậy, hãy cố gắng tập trung hết sức để đạt được sự công nhận của đám đông. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc chán nản, hãy nhớ rằng việc cố gắng sẽ đem lại kết quả tốt hơn, và hãy tiếp tục đẩy mạnh nỗ lực của mình.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Nhân Mã tuần này khá trầm lặng và ổn định. Dự báo cho thấy các mối quan hệ tình cảm xung quanh bạn không có thay đổi hay sự kiện gì quan trọng. Tuy nhiên, về mặt cảm xúc, dự báo Nhân Mã đang trong trạng thái tinh thần nhạy cảm, dễ cảm thấy buồn bã và có khuynh hướng khép kín, không muốn gặp gỡ hay chia sẻ tâm trạng với ai. Hãy cố gắng vực dậy bản thân và tin tưởng vào tình cảm của những người xung quanh dành cho bạn. Với những người thân và bạn bè, người yêu của bạn, bạn rất quan trọng với họ cũng như cách họ quan trọng đối với bạn, hãy mở lòng và cho phép họ được quan tâm tới bạn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Nhân Mã tuần này khá tốt. Dự báo cho thấy một số kế hoạch tài chính của bạn đang đi tới bước gặt hái thành quả, thu nhập của bạn sẽ tăng vọt và dự kiến vô cùng dồi dào tuần này. Tuy nhiên, hãy tỉnh táo và có ý thức trong việc phân bổ chi tiêu sao cho hợp lý, đừng vì sự dư dả hiện tại khiến bạn đưa ra những nhận định sai. Hãy nhớ, những thu nhập này là kết quả của cả một quá trình, phần lớn trong đó cần bạn đem xoay vòng và tiếp tục đầu tư cho các dự án khác trong tương lai, vì vậy bạn không nên giữ quá nhiều tiền trong người để tránh sự tiêu xài phung phí ngoài tầm kiểm soát. Ngoài ra, hãy nhớ tới những người đã ở bên bạn và giúp đỡ bạn trong thời gian qua, họ là 1 phần đóng góp trong thành quả hiện tại của bạn, hãy chủ động gửi tới họ sự cảm ơn và một món quà nhỏ.

 

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Sự nghiệp

Tuần này công việc của Ma Kết nhìn bề ngoài có vẻ tốt đẹp. Nhưng thật ra khá vất vả, những khó khăn và cực khổ bên trong mà chỉ bạn mới hiểu. Để vượt qua những khó khăn, Ma Kết cần cố gắng và kiên trì. Hãy tập trung hết tâm trí và thời vào mục tiêu cần hoàn thành, năng lực của Ma Kết đủ để gánh vác hết những công việc này. Sau đó, thành quả xứng đáng sẽ đến với bạn. Không có gì đáng giá hơn việc cảm thấy tự hào vì đã vượt qua những thử thách và đạt được mục tiêu của mình.

Tình cảm

Theo như dự đoán, trạng thái tình cảm của Ma Kết trong tuần này khá ổn định. Tuy nhiên, để duy trì quan hệ tốt đẹp với người yêu hay bạn bè, Ma Kết cần có thái độ dứt khoát và quyết định rõ ràng trong một số tình huống. Nếu cứ lưỡng lự và không biết dừng lại đúng lúc, các mối quan hệ có thể bị ảnh hưởng và dễ dẫn tới xung đột. Đồng thời, Ma Kết cũng cần cẩn trọng và không thái quá trong việc bày tỏ tình cảm. Tránh đưa ra quá nhiều lời hứa hoặc làm những việc quá sức để đáp ứng các yêu cầu của đối phương. Nếu Ma Kết giữ được sự cân bằng và lý trí trong tình cảm, thì mối quan hệ của bạn sẽ tiến triển tốt đẹp hơn.

Tài chính

Trong tuần này, dự đoán tình hình tài chính của Ma Kết sẽ khá bình yên và ổn định. Điều này có thể đem đến cho bạn cảm giác an tâm và thoải mái. Tuy nhiên, trong tình hình này, nên cẩn trọng khi chi tiêu một khoản lớn hoặc dự định mua bán lớn. Thay vào đó, Ma Kết hãy tập trung vào việc chi tiêu cho các kế hoạch nhỏ lẻ và hợp lý, tránh lãng phí. Một điều tốt là thu nhập của bạn có nhiều cơ hội để tăng trưởng trong thời gian tới. Vì vậy, hãy quản lý tài chính của mình sao cho phù hợp với mục tiêu và kế hoạch lâu dài của bản thân, đảm bảo rằng bạn dành đủ nhận định để đánh giá tình hình tài chính của bản thân và đưa ra quyết định thông minh.

 

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Sự nghiệp

Tuần này, tình hình công việc của Bảo Bình được dự báo sẽ rất tốt. Bạn sẽ đạt được những kết quả tốt với sự nỗ lực và năng lực của mình. Tuy nhiên, để đạt được thành công mà không vướng phải sự phá hoại tới từ những người ganh ghét bạn, bạn cần giữ thái độ khiêm tốn và tôn trọng đồng nghiệp, đó là cách tốt nhất để tránh các xung đột không cần thiết trong công việc. Ngoài ra, tuần này cũng rất phù hợp để bạn gặp gỡ đối tác, bàn chuyện hợp tác làm ăn và ký kết các hợp đồng quan trọng. Bạn nên tận dụng cơ hội này để mở rộng mối quan hệ kinh doanh và đưa công việc của mình lên một tầm cao mới.

Tình cảm

Dự báo cho thấy quan hệ tình cảm của Bảo Bình tuần này không tốt lắm, xung đột xảy ra với nhiều mối quan hệ xung quanh bạn, bạn dễ rơi vào trạng thái cảm xúc tiêu cực, buồn bực, âu lo và cô đơn. Bạn cảm thấy bị bắt nạt và bị lợi dụng, nhưng đồng thời những sự việc xảy ra sẽ giúp bạn nhìn rõ hơn về những quan hệ xung quanh bạn, qua đó có những quyết định cần thiết để loại bớt đi những người không xứng đáng với tình cảm bạn dành cho họ. Ngoài ra, dự báo cho thấy, nếu bạn đang trong tình yêu, hãy tỉnh táo suy xét xem mối quan hệ giữa hai bên có đang thực sự cân bằng, và bạn có đang hạnh phúc trong mối quan hệ này, nếu câu trả lời là không, có lẽ bạn nên nghiêm túc nhìn nhận lại, gạt hết những điều đang che mắt bạn, nhìn thẳng vào các vấn đề đang tồn tại, bạn sẽ có câu trả lời và quyết định đúng đắn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bảo Bình tuần này rất tốt và không có bất kỳ biến động nào. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thực hiện những dự định chi tiêu đã lên kế hoạch trước đó. Nếu bạn cần mua sắm hoặc đầu tư vào một số sản phẩm, thì hãy tận dụng thời gian này. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là nên đặt giới hạn cho việc chi tiêu và không nên vượt quá mức mà bạn đã đặt ra. Sự tỉnh táo và mua bán chính xác theo kế hoạch sẽ giúp bạn tránh được các dụ dỗ, lôi kéo hấp dẫn từ bên ngoài. Nếu bạn có kế hoạch đầu tư, hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định, và không nên đánh đổi sự ổn định tài chính của mình để kiếm lợi nhanh chóng.

 

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Song Ngư tuần này khá tốt. Dự báo cho thấy các công việc mà bạn nỗ lực các tuần qua sẽ có kết quả trong tuần này, dù kết quả có như thế nào thì cũng là giá trị lao động và công sức của bạn. Có thể bạn vẫn sẽ còn tiếc nuối vì bạn đã có thể làm tốt hơn, nhưng đừng chìm đắm vào việc soi lỗi sai quá nhiều, hãy cho phép bản thân được nghỉ ngơi và tận hưởng thành quả, mọi tiếc nuối hãy dành cho vấn đề học hỏi nâng cao năng lực cá nhân và thể hiện trong các công việc tiếp theo. Tuần này cũng rất phù hợp để bạn gặp gỡ đối tác, họp team và cùng team đánh giá, phân tích, nghiên cứu tổng thể các mặt tốt và mặt còn cần trau dồi thêm ở mỗi thành viên trong team.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Song Ngư tuần này khá tốt. Dự báo cho thấy bạn sẽ có những trải nghiệm cảm xúc rất tuyệt vời trong các hoạt động nhóm, phù hợp để bạn chủ động hẹn hò với nhóm bạn thân hoặc ghi danh tham gia các hoạt động của hội, nhóm, tổ chức mà bạn đang tham gia sinh hoạt. Về tình yêu, dự báo cũng cho thấy có dấu hiệu của sự bất ổn, bạn nên cẩn trọng, nên dừng lại đúng lúc và không nên ứng xử cũng như phản ứng thái quá trước bất kỳ tình huống nào xảy ra giữa bạn và người bạn yêu. Hãy chấp nhận sự thay đổi cần thiết và sớm thích nghi với chúng để quan hệ tình cảm của bạn đạt trạng thái cảm xúc tốt hơn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Song Ngư tuần này khá tốt, dự báo cho thấy các dự án tài chính mà bạn đang trung thành theo đuổi sẽ có những thành công thu được lợi ích cho bạn khá rõ rệt. Đây là lúc phù hợp để bạn có thể thoáng tay hơn cho các dự định chi tiêu dành cho bản thân, hãy mua những gì bạn mong muốn đã lâu, tất nhiên hãy cân nhắc tính hợp lý với ngân sách hiện có, chứ không hoang phí và tiêu xài thỏa thích. Các kế hoạch tài chính tương lai vẫn còn cần bạn nghiêm túc thực hiện, bạn nên duy trì kế hoạch như những gì đã tính toán từ trước, tránh thay đổi kế hoạch nửa chừng để có thể thu đc nhiều lợi ích nhất.

 

Bài Viết Liên Quan

follow me