Bói sao cùng Hajimari Mom – Tuần 23/1~ 29/1/2023

12 cung hoàng đạo
22.01.2023

Khởi đầu tuần mới là mồng 2 Tết Nguyên Đán, Hajimarimom chúc các bạn năm mới thật nhiều bình an và may mắn. Bây giờ hãy cùng Hajimarimom điểm qua xem tuần này 12 Cung hoàng đạo có điểm gì nổi bật không nhé!

Bạch Dương (21/03 – 20/4)

Sự nghiệp

Một tuần có tình hình công việc rất sáng sủa, thông thuận và rạng rỡ với Bạch Dương. Nếu Bạch Dương có một ý tưởng, dự định hay dự án công việc nào chưa tìm được thời điểm thích hợp, thì tuần này năng lượng rất phù hợp để bạn bắt tay vào những bước đầu tiên. Bạch Dương nên khoác lên mình những bộ đồ màu sắc nổi bật hoặc những phụ kiện lấp lánh cho những cuộc hội họp, gặp gỡ trong tuần để tăng thêm vận khí tốt.

Tình cảm

Bạch Dương có xu hướng dành phần lớn thời gian tuần này cho các mối quan hệ thân thiết, yêu thương, cận kề nhất như gia đình, cha mẹ, vợ chồng, người yêu…ngoài ra, một số mối quan hệ thân thiết nhưng xa cách và rạn nứt đã lâu có thể sẽ có cơ hội được tháo gỡ và hàn gắn trở lại. Cảm xúc của bạn Cừu tuần này nhìn chung khá ấm áp và yên lành.

Tài chính

Bạch Dương đối với tài chính của bản thân trong tuần khá mông lung và thiếu kiểm soát. Những khoảnh khắc rút ví dường như không được Bạch Dương suy nghĩ kỹ càng, hoàn toàn bị cảm xúc dẫn dắt và chi phối. Với khuynh hướng này, bạn Cừu nên cố gắng tránh xa các trò vui mang tính chất cá cược, ăn thua đỏ đen, vì nguy cơ bạn cháy túi rất cao.

Kim Ngưu (21/04 – 20/5)

Sự nghiệp

Công việc của Kim Ngưu tuần này nhìn chung bình ổn. Lợi ích đạt được sau bao lâu cố gắng nỗ lực của Kim Ngưu đều sẽ thấy rõ ràng. Tuy nhiên, Kim Ngưu vẫn cần để mắt tới tình hình công việc chung, nên giữ liên lạc và cập nhật thông tin không gián đoạn từ xa, dù hiện bạn tại đang trong kỳ nghỉ lễ và không có mặt tại đó.

Tình cảm

Tuần này Kim Ngưu sẽ tràn đầy sự yên vui, đầu tuần Kim Ngưu sẽ cảm thấy như được giải tỏa hết toàn bộ những gì căng thẳng mệt mỏi bấy lâu. Các mối quan hệ tình cảm xung quanh Kim Ngưu đều tốt đẹp, hãy ưu tiên cảm xúc của bản thân, hãy dành thời gian cho người mà bạn muốn ở bên, tất cả hãy lắng nghe trái tim bạn.

Tài chính

Những khoản chi chính yếu trong tuần Kim Ngưu có xu hướng dành cho ăn uống, tiệc tùng và các buổi tụ hội, gặp gỡ bạn cũ. Hãy thoải mái chi tiêu nếu bạn thấy vui, nhưng đừng một mình gánh tất cả, dù chúng nằm trong khả năng chi trả của bạn, hãy chia sẻ với những người khác, điều đó sẽ giúp những buổi tụ hội vui vẻ hơn cho cả bạn và tất cả mọi người.

Song Tử (21/05 – 20/6)

Sự nghiệp

Công việc tuần này của Song Tử có chút trở ngại. Với tính chất năng lượng của tuần, trong mọi trường hợp Song Tử không nên đi lại nhiều, đừng vì những ngưng trệ nhỏ mà sốt ruột, Song Tử nên bình tĩnh tuần tự làm theo quy trình, từng bước chuẩn xác, trở ngại sẽ lập tức được hóa giải và tốt đẹp trở lại.

Tình cảm

Các mối quan hệ tình cảm và của Song Tử trong tuần đều ổn. Nhưng cảm xúc của Song Tử do có liên quan tới tình hình công việc đã nói bên trên và một số chuyện nhỏ khác, khiến tâm trạng Song Tử có phần lên xuống thất thường, dễ rơi vào trạng thái không yên lòng. Dễ phát sinh thị phi với phụ nữ, với tình huống đó Song Tử nên cho qua, không nên đôi co nhiều. Cuối tuần là những ngày thoải mái tinh thần nhất với các bạn Song Tử.

Tài chính

Tài chính Song Tử trong tuần hao hụt nhiều vào những ngày đầu tuần, nhưng sẽ được khôi phục và có lợi ích tương xứng ngay trong những ngày sau đó. Nếu có ai nhờ đến sự giúp đỡ của bạn vào đúng lúc bạn không sẵn lòng, Song Tử hãy cố gắng giúp đỡ họ trong khả năng. Sự trợ giúp trở lại sẽ rất có lợi cho bạn sau này.

Cự Giải (21/06 – 22/07)

Sự nghiệp

Công việc của Cự Giải có một số sự việc xảy ra khiến Cự Giải buộc phải có những quyết định, sẽ thay đổi hoàn toàn tình hình công việc của Cự Giải trong thời gian tới. Các Cự Giải có xu hướng vì những dự định mới mà cảm thấy vui buồn lẫn lộn. Những thay đổi này là cần thiết, bạn Cá không cần lo nghĩ quá nhiều nhé.

Tình cảm

Hãy chia sẻ điều lo nghĩ của bản thân với người bạn yêu, hãy ở bên những người cho bạn cảm giác ấm áp, quan tâm yêu thương nhiều hơn để tự giúp bản thân cân bằng lại tinh thần. Trong cái rủi luôn có cái may, Cự Giải hãy ghi nhớ điều này nhé.

Tài chính

Trái với sự bất ổn trong công việc, tài chính của Cự Giải trong tuần khá tốt, bạn có thể sẽ được nhận một số khoản thu bất ngờ, những khoản chi cũng đem lại những lợi ích lớn hơn dự tính của Cự Giải.

Sư Tử (23/07-22/08)

Sự nghiệp

Công việc của Sư Tử có dấu hiệu của sự thay đổi. Thay đổi này do các yếu tố khách quan tác động, dù là thay đổi lớn hay nhỏ Sư Tử cũng nên thuận theo sẽ tốt hơn, không nên chống lại. Trong quá trình tìm cách thay đổi, Sư Tử sẽ nhận được giúp đỡ nếu bạn thật sự muốn thích nghi với những điều mới. Có thể cuối tuần sẽ phải đi lại nhiều hơn dự tính, Sư Tử nên chủ động sắp xếp chuyện cá nhân để phù hợp với yêu cầu từ công việc.

Tình cảm

Tình cảm gia đình là mặt vui vẻ hạnh phúc nhất trong tuần của Sư Tử, tình yêu cũng rất tốt đẹp. Để toàn vẹn được những tình cảm này và duy trì sự hạnh phúc về sau, Sư Tử cần làm đúng đạo nghĩa ở vị trí của bản thân, làm một người con hiếu thảo, một người vợ/chồng, một người anh/chị/em đúng trách nhiệm.

Tài chính

Tài chính của Sư Tử khá tốt, mọi chi tiêu trong tuần đều nằm trong dự định của Sư Tử, không bị quá đà hay phát sinh ngoài ý muốn, thậm chí một số mặt còn sinh ra lợi ích. Sư Tử nên đầu tư  chi tiêu ưu tiên nhất cho những thứ phục vụ sự nghỉ ngơi, bồi dưỡng cho chính bản bản thân và gia đình của bạn.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Sự nghiệp

Công việc của Xử Nữ trong tuần nhìn chung bề mặt rất bình ổn, nhưng cần đề phòng có tiểu nhân âm thầm ganh tị, ám hại phía sau. Nếu Xử Nữ làm chủ hoặc làm lãnh đạo, làm sếp trong doanh nghiệp, cần lưu ý cách hành xử khéo léo (đặc biệt trong dịp lễ tết hiện tại) sao cho người bên dưới hết lòng làm việc cho mình mà không khó chịu, oán trách, bất mãn gì. Được vậy thì không cần lo lắng gì cả.

Tình cảm

Các mối quan hệ tình cảm xung quanh Xử Nữ tuần này rất tốt và vui vẻ. Tuy nhiên bạn vẫn có một chút nguy cơ gặp phiền nhiễu với phụ nữ nếu Xử Nữ ứng xử không khéo léo. Để tránh chuyện này, Xử Nữ tùy theo bối phận của bản thân cần chủ động quan tâm và nghe lời người thân, người trong nhà…với thái độ đúng mực, thì trên dưới trong nhà đều hòa hợp vui vẻ.

Tài chính

Tài chính Xử Nữ trong tuần có ra cũng có vào, về cơ bản tuy tài chính tiêu hao nhiều nhưng vẫn là khá vui vẻ với Xử Nữ, các khoản chi đều cần thiết, không nên tiết kiệm. Ăn uống là khoản chi hao tốn nhất đối với Xử Nữ trong tuần. Ngoài ra, Xử Nữ nên hạn chế đi lại và giảm việc xuất hành nhiều nhất có thể để tránh một số vận hạn nhỏ.

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

 

Sự nghiệp

Công việc của Thiên Bình trong tuần khá thuận lợi, nhưng có phần dở dang. Tuy nhiên Thiên Bình không nên vì vậy mà vội vàng, hấp tấp muốn nhanh chóng kết thúc thứ còn dang dở mà phạm phải sai lầm. Hãy chấp nhận hiện trạng như nó phải thế, đủ thời gian sự việc sẽ tự hoàn thành viên mãn. Ngoài ra, Thiên Bình nên chia sẻ vấn đề của mình với người thân để nhận được những hỗ trợ hữu ích.

Tình cảm

Cảm xúc và quan hệ tình cảm của Thiên Bình trong tuần nhìn chung khá vui vẻ. Thiên Bình dễ dàng cảm thấy hài lòng và thoải mái với bất kỳ ai trong thời gian này, vì vậy để tối ưu chất lượng cảm xúc, hãy dành thời gian ưu tiên với người quan trọng nhất. Tuy nhiên, vui thôi đừng vui quá, Thiên Bình không được để mất đi sự cân bằng, cuộc vui nào cũng có điểm kết thúc, không nên vì muốn kéo dài niềm vui mà níu kéo, cố thêm bằng mọi cách. Hãy tận hưởng niềm vui và giữ một phần tâm trí tỉnh táo.

Tài chính

Tài chính tuần này của Thiên Bình ổn., nhưng cũng không dư dả nhiều, Thiên Bình nên cân nhắc chi tiêu, và đừng ngại nhờ cậy người thân cận nếu cần. Có khuynh hướng nên tránh né và lánh đi, để không phát sinh một số sự hao hụt không đáng có, dư thừa. Tuần này Thiên Bình cũng không nên cả nể quá, sự cả nể và ngại ngần từ chối của bạn sẽ khiến bạn chi tiêu vượt ngoài tầm dự kiến, như vậy sẽ không tốt và không mang lại nhiều lợi ích cho bạn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp

Công việc của Bò Cạp trong tuần này có một số công vụ xảy ra là việc đã rồi, đối mặt với những vấn đề đó Bò Cạp nên biết dừng đúng lúc, không nên hao tổn thêm tài nguyên và tâm tư. Hãy nghỉ ngơi đầy đủ và bắt tay vào sửa chữa, hoặc hoàn thành công việc sau đó. Trong thời gian Bò Cạp dừng lại và nghỉ ngơi, việc bạn nghĩ không xong sẽ có chuyển biến và cách hóa giải xuất hiện, vì vậy hãy yên tâm.

Tình cảm

Tình cảm và các quan hệ của Bò Cạp tuần này khá tốt, bề ngoài các quan hệ đều vui vẻ rạng rỡ, nói cười với nhau. Tất nhiên bên trong không hoàn toàn như vậy, nhưng để vạn sự yên lành, tinh thần an ổn, Bò Cạp dù có nhìn thấy những điều chướng tai gai mắt ở người cũng nên coi như không, hoặc những quan hệ có mâu thuẫn cũ, nếu họ tới tỏ ra vui vẻ với bạn, hãy đón nhận như chưa hề có chuyện gì xảy ra, ứng xử như vậy sẽ giúp mọi quan hệ quanh bạn trong tuần được tốt lên.

Tài chính

Tình trạng tài chính của Bò Cạp tuần này khá ổn. Cần lưu ý tiết kiệm và lý trí khi chi tiêu sẽ tốt hơn cho Bò Cạp về sau. Không nên tiêu phí cho các nhu cầu hình ảnh bề ngoài. Nên chi tiêu cho các nhu cầu nghỉ ngơi, năng lượng dịp lễ tuần này rất tốt cho việc nghỉ ngơi của Bò Cạp, không phù hợp để làm việc khác nên Bò Cạp hãy cân nhắc lựa chọn chi tiêu sao cho hợp lý nhất.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp

Công việc, sự nghiệp trong tuần này của Nhân Mã có tốt có xấu. Nếu bạn cảm thấy công việc hiện tại rất chán nản và nhiều vấn đề, vậy đây là lúc Nhân Mã đưa ra quyết định phương hướng mới, mọi sự ở công việc hiện tại đã rõ ràng toàn bộ và sẽ không có thay đổi gì tốt hơn được nữa. Trường hợp khác, nếu công việc của Nhân Mã vẫn ổn, hãy cân nhắc một chuyến đi xa, năng lượng tuần này phù hợp để Nhân Mã đi một chuyến, sẽ có nhiều lợi ích.

Tình cảm

Cảm xúc của Nhân Mã trong tuần này khá tốt, bạn vui vẻ thoải mái khi độc lập, tự do làm điều mình muốn mà không cần gặp gỡ và tụ hội quá nhiều, Nhân Mã có lối đi riêng và cách tận hưởng riêng trong kỳ nghỉ lễ này. Trong mọi việc xảy ra trong tuần, Nhân Mã nên chủ động, độc lập quyết định trong mọi chuyện sẽ có được kết quả tốt nhất.

Tài chính

Tình hình tài chính của Nhân Mã tuần này rất tốt, đầy đủ và may mắn. Nhân Mã hãy thoải mái chi tiêu miễn là khoản chi do bạn muốn, bạn chủ động, bạn quyết định chứ không do cả nể hoặc sĩ diện mới làm vậy. Trong tuần bạn có thể rút ví, chi tiêu vì mọi người, còn cuối tuần hãy tập trung phục vụ chính mình nhiều hơn Nhân Mã nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Sự nghiệp

Công việc của Ma Kết tuần này rất tốt đẹp. Mọi việc đều ổn và không có phát sinh bất ngờ nào. Những vấn đề cần gọn gàng dứt điểm cũng được như ý. Nếu Ma Kết giữ những vị trí cao trong tổ chức, hãy thoải mái với những nhân viên cấp dưới, khen ngợi và tặng thưởng cho họ nhiều hơn một chút sẽ đem lại nhiều may mắn cho bạn.

Tình cảm 

Cảm xúc của Ma Kết tuần này rất bị ảnh hưởng bởi người khác, tùy theo những người xung quanh mà vui mà buồn. Để tránh những cảm xúc tiêu cực, Ma Kết nên tránh ở cạnh những người thị phi, những người ngày thường hay nói lời làm buồn lòng bạn. Hãy ở bên người yêu thương bạn, quý trọng bạn để có một mùa lễ trọn vẹn, hạnh phúc.

Tài chính

Tài chính Ma Kết tuần này rất tốt, bạn đủ khả năng cho bất kỳ nhu cầu chi tiêu lớn nhỏ nào. Tuy vậy, Ma Kết lưu ý chỉ nên chi tiêu cho các mục tiêu rõ ràng, lợi ích hiệu quả cụ thể, không nên tiêu phí cho các nội dung mang tính chất màu mè. Đặc biệt đừng tiếc với những chi tiêu dành cho sức khỏe của bản thân và người bạn yêu mến.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Sự nghiệp

Tuần này với Bảo Bình công việc không có biến động gì. Đây là lúc phù hợp để Bảo Bình nghỉ ngơi, công việc cũng không phát sinh vấn đề gì phiền nhiễu tới Bảo Bình trong suốt cả tuần. Cuối tuần có dấu hiệu xuất hiện chuyện làm Bảo Bình hơi phiền lòng nhưng cũng không quá lớn. Bảo Bình nên giữ tâm thế bình thản, không nên sốt ruột, mọi chuyện sẽ ổn định lại rất nhanh.

Tình cảm

Cảm xúc của Bảo Bình trong tuần có khuynh hướng lên xuống thất thường, lúc gặp gỡ hội họp thì vui rất vui nhưng khi chia tay lại buồn bã cô đơn. Dễ cảm thấy cô đơn mặc dù vẫn có người ở bên. Lời khuyên là Bảo Bình nên từ tốn, suy ngẫm để tỉnh táo, không đắm chìm vào cảm xúc tiêu cực, oán trách mọi người, thực tế không cực đoan như bạn đang cảm thấy, là do cảm xúc nhất thời đang cuốn bạn đi mà thôi. Tình yêu thương vẫn luôn hiện hữu, bạn cần thoát ra khỏi khuynh hướng tiêu cực để cảm nhận được điều đó.

Tài chính

Trong tuần này Bảo Bình sẽ có nhiều cơ hội để gia tăng tài chính. Tuy nhiên bạn sẽ có xu hướng chi tiêu quá tay nếu như không có kế hoạch cẩn thận. Hãy cẩn thận với những chiêu trò đầu tư nhé.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Sự nghiệp

Công việc tuần này của Song Ngư có một số thay đổi lớn, những đổi thay này là cần thiết nên nếu cảm thấy vất vả, Song Ngư hãy cố gắng một chút, vất vả hiện tại sẽ đổi lấy thông thuận dễ dàng về sau. Trong quá trình cố gắng, Song Ngư sẽ nhận được hỗ trợ, giúp đỡ từ cả bạn bè và người thân, người quen.

Tình cảm

Cảm xúc của Song Ngư có xu hướng từ xấu tới tốt dần lên trong suốt tuần. Những xích mích và không vừa lòng từ các quan hệ cũ sẽ gây phiền lòng tới Song Ngư vào những ngày đầu tuần, nhưng rất nhanh được giải tỏa và từ từ Song Ngư sẽ sớm cảm nhận được niềm vui và yên bình ở những ngày tiếp theo.

Tài chính

Tình hình tài chính của Song Ngư tuần này tiêu hao nhiều nhưng không có thu nhập tương ứng. Vì vậy Song Ngư nên tiết kiệm và tiêu xài có tính toán để không vung tay quá trán, cân đối chi tiêu là hết sức cần thiết. Năng lượng tuần này không phù hợp cho Song Ngư đi lại di chuyển, hãy cố gắng tiết chế việc cần đi lại ít nhất có thể để tránh vận hạn hao tổn tài chính

Bài Viết Liên Quan

follow me