Bói sao cùng Hajimari Mom – Tuần 26/12 – 01/01

12 cung hoàng đạo
26.12.2022

Vậy là 1 mùa Noel đã đi qua trong cái thời tiết se se lạnh, nhưng lại vô cùng ấm áp về tình người với những món quà nho nhỏ gửi tặng những mảnh đời chưa được may mắn của nhiều tổ chức cá nhân trong mùa giáng sinh năm nay.

Và giáng sinh đi qua thì còn tuần nữa là Tết dương lịch lại đến. 1 năm sắp kết thúc với nhiều điều chúng ta làm được và chưa làm được nhưng Hajimari Mom mong rằng tất cả mọi người trên thế giới này, bất kể là ai cũng đều gặp được những may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống này.

Vì vậy hãy theo dõi Hajimari Mom để biết thêm 1 số điều có ích trong cuộc sống, đặc biệt là chuyên mục bói sao cùng Hajimari Mom để tham khảo xem trong 1 tuần chúng ta sẽ gặp được những điều may mắn gì nhé !!!

 

Bạch Dương (21/03 – 20/4)

Sự nghiệp:

Sự nghiệp của Bạch Dương trong tuần này sẽ không có gì thay đổi quá nhiều. Bạn luôn có một nguồn  năng lượng tràn trề để có thể làm nhiều việc cùng một lúc. Vì trước đó bạn đã lên kế hoạch cho công việc của bạn một cách tỉ mỉ rồi. Tuy nhiên, giữa và cuối tuần bạn nên cẩn thận, vì thời điểm vào ngày 29/12 là thời điểm Thủy nghịch hành. Điều đó có nghĩa  sẽ có một số trục trặc trong công việc của bạn, thế nên trước khi cho ra một sản phẩm, hoặc ký một hợp đồng, bạn nên cần kiểm tra thật kỹ lưỡng nhé.

Tình cảm:

Chuyện tình cảm trong tuần này của các bạn Cừu khá vui vẻ, đầu tuần bạn sẽ có những cảm xúc mới lạ, và mong muốn được cùng người yêu thử những trải nghiệm mới. Đây cũng là khoảng thời gian mà bạn với người yêu của bạn cũng vì quá vui vẻ nên đôi khi sẽ có những câu bông đùa hơi vượt quá giới hạn, làm cho hai bạn có thể xảy ra cãi vã nhỏ.  Khoảng thời gian Thủy nghịch hành ngụ tại Ma kết cùng Hỏa tinh nghịch hành tại Song Tử, các bạn Cừu sẽ dễ nổi quạu  và sẵn sàng ăn thua với bất kỳ ai đấy. Hãy cẩn thận.

Tài chính:

Tài Chính của các bạn Cừu không có biến chuyển gì nhiều, nhưng do ảnh hưởng một chút của việc Thủy tinh nghịch hành, các vấn đề máy móc, công nghệ có thể bị ảnh hưởng ít nhiều. Nếu bạn có sử dụng công nghệ số để quản lý chi tiêu, hãy cẩn thận với những lần bấm chuyển khoản nhé.

 

Kim Ngưu (21/04 – 20/5)

Sự nghiệp

Trong tuần này, các Kim Ngưu sẽ có xu hướng muốn tập trung 100% cho công việc của mình. Vì những công việc, những task cuối năm đang đang ồ ạt đến với bạn, nên các bạn Trâu sẽ cực kỳ bận rộn trong những ngày cuối tuần.  Không những vậy, bạn cũng sẽ dễ cáu gắt hơn vào thời điểm hơn. Đây có thể là thời điểm mà bạn stress nhất trong năm. Vì thế, bạn cần phải biết cách cân bằng giữa cuộc sống và công việc, đừng trở thành một người cuồng việc nhé, vì bạn có thể sẽ rất áp lực đấy.

Tình cảm

Tuy khá stress trong vấn đề công việc, nhưng chuyện tình cảm của Kim Ngưu khá tốt. Bạn sẽ có những cuộc hẹn đầy lãng mạn, và tinh tế. Những món quà, tuy không quá mắc tiền, nhưng làm bạn xao xuyến. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn thận vào giữa tuần, có thể bạn sẽ gặp được những mối quan hệ cũ, và đôi khi bạn có thể xảy ra những trận cãi vã không đáng có

Tài chính

Tài chính của Kim Ngưu có một chút biến động nhỏ. Đây là lúc mà bạn cần cẩn thận khi thực hiện chuyển khoản bất cứ số tiền gì. Vào ngày 29/12, Thủy tinh sẽ bắt đầu giai đoạn nghịch hành của mình, có thể trong lúc thực hiện các giao dịch liên quan đến tiền bạc, có thể xảy ra trục trặc. Thể nên, bạn cần phải để và xác nhận kỹ trước khi làm việc gì liên quan đến vấn đề tiền bạc nhé.

 

Song Tử (21/05 – 20/6)

Sự nghiệp

Trong tuần này, công việc của Song Tử cũng không có gì đổi mới nhiều. Tuy nhiên, giữa tuần bạn sẽ dễ có xu hướng lo lắng trong công việc và  do quá nhiều việc mà bạn sẽ cảm thấy dễ bị áp lực. Không sao cả, hãy bình tình và nên biết cách tìm sự tìm kiếm ở bên ngoài. Đây là khoảng thời gian bạn có thể gặp lại những đối tác cũ và có thể đây là cơ hội để bạn có thể phát triển được sự nghiệp của mình đấy.

Tình cảm

Trong tuần này, vì vấn đề công việc, bạn dễ có xu hướng bỏ bê chuyện tình cảm của mình. Các Song Tử sẽ khá nhạy cảm và dễ cáu bẳng nhất là đối với những mối quan hệ trong các hội nhóm. Và vì bạn dành thời gian để giải quyết những vấn đề các mối quan hệ cá nhân của mình, mà sẽ có một chút lơ là với người yêu của mình. Thế nên, lời khuyên của Song Tử lúc này là nên biết cách cân bằng lại các mối quan hệ của mình. Bạn nên biết chậm lại, và nhìn nhận lại nó.

Tài chính

Song Tử cần cẩn thận với những vấn đề đầu tư của mình trong tuần này nhé. Đây là lúc bạn cần coi lại những khoản vay nợ, hoặc những khoản mà người nợ bạn. Hoặc nếu có muốn đầu tư, hoặc cho bạn bè mượn tài chính, các Song Tử cũng nên cân nhắc thật kỹ nhé. Vì đây không phải thời điểm tốt để bạn đầu tư đâu. Tích cóp và tiết kiệm vẫn quyết định sáng suốt trong lúc này.

 

Cự Giải (21/06 – 22/07)

Sự nghiệp

Công việc của các bạn Cua trong thời điểm này sẽ khá là áp lực. Bạn có thể gặp một số lời phàn nàn của cấp trên, và bạn sẽ luôn trong trạng thái lo lắng với vị trí mà mình đảm nhận. Khoảng thời gian này có thể là khoảng thời gian làm cho bạn cảm thấy nhức nhối, và muốn buông xuôi nhiều thứ. Hãy cẩn thận vào những ngày cuối tuần, vì đây có thể là lúc mà bạn cảm thấy mệt mỏi và cau có nhất . Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ giải quyết được thôi, khi biết học cách điều tiết tâm tình của mình. Hãy cứ làm đúng theo những kế hoạch của mình để ra, rồi mọi chuyện sẽ đi vào luồng của nó thôi

Tình cảm

Chuyện tình cảm của các Cự Giải trong tuần này cũng không có gì quá đổi mới. Có thể vào những tuần đầu, bạn sẽ có một số vấn đề về chuyện tình cảm của mình. Bạn sẽ có xu hướng nghi ngờ tình cảm của người phối ngẫu, những câu hỏi : “Người đó có còn yêu mình không?”, hay “người đó nghĩ gì về mình?”,… những câu hỏi đó sẽ luôn lởn vởn trong đầu của bạn, và cùng với áp lực của công việc, bạn sẽ dễ gây ra những tranh cãi khá lớn. Và đây là một trong những nguyên nhân làm cho mối quan hệ của bạn bị rạn vỡ. Hãy cẩn thận nhé.

Tài chính

Tài chính của Cự Giải của tuần này không có biến động gì mấy. Nhưng vì những áp lực trong công việc và cuộc sống, nên bạn sẽ có xu hướng tiêu xài để xoa dịu những nỗi buồn và áp lực của mình. Nên Cự Giải cần phải cần xây dựng nhiều quỹ cho nhiều mục chi tiêu của mình để không bị rơi vào việc chi tiêu quá lố cho một thứ nhé.

 

Sư Tử (23/07-22/08)

Sự nghiệp

Sự nghiệp của các Sư Tử sẽ không có gì quá biến động, những kế hoạch của bạn vẫn được diễn ra một cách suôn sẻ. Môi trường làm việc của bạn sẽ vẫn năng động và vui vẻ. Tuy nhiên, vào giữa tuần thì Thủy tinh sẽ bắt đầu tiến vào giai đoạn nghịch hành. Sẽ có một số thay đổi trong môi trường làm việc của bạn, sẽ có một số vấn đề liên quan đến công nghệ, điện tử gây cản trở bạn một chút (ví dụ như mạng không thể kết nối được, máy tính bị hư,…), nhưng Sư Tử sẽ dễ dàng vượt qua thôi.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Sư Tử trong tuần này sẽ khá suôn sẻ. Bạn và người yêu của mình sẽ có một buổi du lịch đầy lãng mạn, một chuyến đi chơi xa sẽ làm cho chuyện tình cảm các Sư Tử thăng hoa và sâu đậm hơn.  Mặc dù, sẽ có một số cãi vả lặt vặt, nhưng hai bạn cũng có thể giải quyết nếu biết cách ngồi xuống và tâm sự nỗi lòng của mình. Vào thời điểm Thủy tinh nghịch hành, là thời điểm tốt để các bạn giải tỏa những khúc mắc quá khứ. Nếu có thể giải quyết được những điều đó, hai bạn có thể đi xa với nhau hơn.

Tài chính

Vấn đề Tài chính của Sư Tử trong tuần này cũng không có gì biến động nhiều. Nhưng bạn sẽ có xu hướng tiết kiệm hơn. Ai nói Sư Tử thì sẽ tiêu tiền như nước nhỉ? Thật sự không hề như vậy, Sư Tử biết cái mình xứng đáng nhận được. Bạn sẽ chi cho những thứ bạn xem là đáng giá. Tuy nhiên, cũng nên cẩn thận vào những ngày cuối tuần, bạn có thể bị một số trục trặc liên quan đến tài chính một chút – ví dụ: bạn có thể gặp vấn đề trong việc chuyển khoản tiền cho một ai đó và gặp lỗi. Đừng nôn nóng, hãy cứ chờ đợi, và mọi thứ sẽ được xử lý thôi.

 

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Sự nghiệp

Sự nghiệp của Xử Nữ vào những ngày đầu tuần diễn ra khá suôn sẻ, tuy nhiên bạn sẽ có một vài ức chế với đối tác vào những khoản cuối tuần. Bạn sẽ có một chút căng thẳng, bởi vì tính thích hoàn hảo của mình, nên đôi khi Xử Nữ sẽ dễ bị áp lực hơn một chút. Bạn sẽ cảm thấy khá lo lắng khi đảm nhiệm những dự án có quy mô lớn một chút, bởi vì sẽ khó hơn cho bạn để quản lý được quỹ thời gian một cách chính xác. Không sao cả! Hãy bình tĩnh và đi theo những kế hoạch mà mình đã định ra nhé.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Xử Nữ trong tuần này sẽ khá không suôn sẻ vào những ngày cuối tuần. Bạn, do vấn đề công việc, sẽ dễ bị cau có, và bạn sẽ dễ bị mang nhưng năng lượng tiêu cực, và điều đó có thể ảnh hưởng đến hành vi của bạn đối với người yêu của mình. Nếu được, hãy cố gắng kiềm chế nóng giận của mình, và hãy giải quyết các mâu thuẫn giữa bạn và đối phương khi bạn bình tĩnh nhé.

Tài chính

Tài chính của Xử Nữ trong tuần này không có gì thay đổi. Nhờ cách biết lên kế hoạch chi tiêu, nên Xử Nữ không cần quá lo lắng cho vấn đề tiền bạc của mình. Đây có thể là thời điểm tốt, để Xử Nữ học thêm về các mảng đầu tư đấy.

 

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Sự nghiệp

Sự nghiệp của Thiên Bình trong tuần này không có gì thay đổi quá nhiều, tuy nhiên bạn vẫn sẽ có một chút áp lực đối với công việc của mình. Bạn sẽ có nhiều vấn đề trong công việc cần được giải quyết, và đó có thể là những thách thức đối với bạn. Nếu các Thiên Bình có thể vượt qua được điều này, bạn có thể thăng tiến đến một vị trí mới, hoặc bạn xứng đáng nhận những phần thưởng thuộc về bạn.

Tình cảm

Mối quan hệ tình cảm của Thiên Bình trong thời điểm này không có gì quá đặc sắc. Bạn có thể gặp lại các mối quan hệ cũ – hoặc với những bạn Thiên Bình yêu xa, đây cũng là lúc bạn có thể gặp lại người yêu xa cách bấy lâu của mình. Vì mong nhớ, bạn sẽ có một số lo lắng và bực bội nếu như đối phương không chú ý đến bạn. Hãy biết cách điều chỉnh tâm lý của mình nhé.

Tài chính

Tài chính của Thiên Bình trong thời điểm này khá lạc quan. Nhờ tài ngoại giao tài ba của mình, bạn có thể ký được một hợp đồng lớn và chính nhờ điều đó mà tài chính của Thiên Bình được nâng một bậc. Hãy biết cách chi tiêu và đầu tư thông minh nhé.

 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp

Những gì bạn nói, những gì bạn viết đều phải rất cẩn thận trong thời gian này. Trong công việc, khi làm gì bạn điều cần phải ghi lại bằng chứng xác thực rõ ràng. Đây là thời điểm không mấy tốt cho Thiên Yết trong vấn đề công việc. Khi làm bất cứ công việc gì, bạn cần phải có số liệu và bằng chứng một cách rõ ràng nhé. Vào giữa tuần cho đến hết tuần, các Bò Cạp có thể cảm thấy khó chịu và bực bội (thậm chí là áp lực) khi phải đối mặt với quá nhiều deadline. Nhưng không sao cả, chỉ cần bạn có một kế hoạch cụ thể và rõ ràng, thì mọi chuyện sẽ quá thôi.

Tình cảm

Chịu ảnh hưởng của góc vuông giữa sao Mộc và Mặt trời. Trong thời điểm hiện tại, bạn sẽ cảm thấy khá mất niềm tin vào tình yêu. Khi yêu, Bò Cạp sẽ luôn có yêu hết trái tim mình, nên đó là lúc khi bạn bị phản bội niềm tin, bạn sẽ cảm thấy như trời đất sụp đổ. Vào lúc này, bạn và người ấy sẽ có một số trận cãi nhau, và đó cũng là một số nguyên nhân làm cho bạn nghi ngờ về tình cảm của người ấy dành cho mình. Nên, hãy cẩn thận với những cảm xúc tức thời nhé.

Tài chính

Tài chính của Bò Cạp vào tuần này cũng khá khả quan, những thứ mà bạn đầu tư cho chính mình nay sẽ được hồi đáp. Hãy cố gắng phấn đấu trong những thời điểm này, để Bò Cạp có thể gần chạm đến những mục tiêu của mình hơn nhé. Hãy biết cách xây dựng một khả năng quản lý tài chính thật tốt nhé.

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp

Sự nghiệp của Nhân Mã trong tuần này không được suôn sẻ cho lắm, và nguyên nhân phụ thuộc phần lớn vào cảm xúc của bạn. Các Nhân Mã sẽ có xu hướng buông bỏ sức khỏe của mình trong tuần này. Và đây có thể làm cho Nhân Mã bị rớt ra khỏi trường đua sự nghiệp. Hãy biết cách thoát ra khỏi vùng an toàn của mình nhé, sự nghiệp của bạn tuy có thể ổn định trong thời gian này, nhưng khi có một trục trặc nào đó, Nhân Mã có thể bị đẩy vào thế bị động.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Nhân Mã trong tuần này có thể không được mấy suôn sẻ, bạn sẽ dễ cáu gắt với người yêu của mình, và từ đó có thể gây ra những trận cãi vã không đáng. Hãy biết cách điều khiển cảm xúc của mình nhé – nhất là vào những ngày cuối tuần.

Tài chính

Đây là thời điểm mà bạn cần nhẫn nại và chờ đợi. Không nên đầu tư bất cứ thứ gì trong thời điểm này, điều duy nhất bạn cần làm, là có kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm tốt nhất. Nếu qua được khoảng thời gian này, cơ hội đầu tư của bạn sẽ xuất hiện, và vào thời điểm đó bạn sẽ biết mà thôi.

 

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Sự nghiệp

Trong tuần này, Ma Kết cần che đi cái tôi của mình. Hãy biết cách chọn lọc những công việc nào mà bạn có thể làm tốt được nó. Đừng quá kiêu ngạo, và chọn những công việc quá sức của mình. Hãy dành sự quan tâm của bạn đối với đồng nghiệp và những người dẫn dắt bạn, vì những người ấy sẽ là những người giúp bạn thành công hơn trong sự nghiệp của mình.

Tình cảm

Đây là thời điểm mà bạn cần bình tâm lại, và suy nghĩ kỹ càng về chuyện tình cảm của mình. Hãy biết cách kiềm chế những cơn giận của mình, và đừng chấp nhặt những chuyện tiểu tiết. Do vì quá áp lực với công việc, bạn sẽ dễ bị stress và bực bội với người yêu mình. Đây có thể là nguyên nhân dẫn đến những cuộc chia tay đau buồn. Đôi khi, lùi lại một bước và nhường nhịn, cũng là cách để có một mối quan hệ tốt đẹp

Tài chính

Tài chính của Ma Kết trong thời điểm này có vẻ sẽ hơi khó khăn. Vì có thể để bảo vệ danh lợi và danh vọng của mình, mà bạn sẽ chi tiêu quá trớn vào những cuộc vui tiền triệu, những chi tiêu vượt quá khả năng của bạn. Hãy lên kế hoạch chi tiêu, và các khoản chi tiêu chi tiết để bạn không phải tiêu một cách không khoa học nhé.

 

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Sự nghiệp

Do thường xuyên chạy deadline, nên vào lúc này bạn sẽ dễ gặp những áp lực không tên. Điều này, là cho Bảo Bình sẽ dễ cáu gắt hơn bình thường. Bạn sẽ có những cuộc cãi vã với đồng nghiệp trong công ty, nhất là vào thời điểm Thủy Tinh nghịch hành (bắt đầu từ 29/12), đây là thời điểm bạn cần cẩn thận với những gì mình nói ra, tuy chỉ là một lời nói trong lúc giận dữ, nhưng có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp của bạn đấy.

Tình cảm

Đây là khoảng thời gian mà bạn cảm thấy muốn buông bỏ bớt một số mối quan hệ. Tuy nhiên, vì bạn đang trong thời điểm dễ stress nhất, nên bạn sẽ dễ buông bỏ những mối quan hệ cần thiết với mình. Vì thế không được bất cẩn và dễ dãi buông bỏ. Hãy biết cách lắng nghe mình và đối phương, hoặc có thể nếu được, hãy im lặng một chút để bình tĩnh. Hãy nhớ rằng, một lời nó cũng có thể tổn thương ai đó đấy.

Tài chính

Thời điểm này, Bảo Bình vì để an ủi nỗi buồn và áp lực của mình, bạn sẽ có xu hướng được hưởng thụ và tiêu xài nhiều hơn một chút. Tuy nhiên, do vấn đề công việc, nguồn tài chính của Bảo Bình lúc này cũng một chút khó khăn đấy. Nên hãy cẩn thận với những gì mình chi tiêu nhé.

 

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Sự nghiệp

Đây là thời điểm tốt để bạn có thể hợp tác làm ăn với bạn bè. Những mối quan hệ của bạn bên ngoài công việc sẽ trở thành những cơ hội mới để các bạn Cá có được cơ hội mới để phát triển sự nghiệp của mình – nhất là những mối quan hệ bạn bè cũ. Đây có thể là thời điểm tốt để bạn tập hợp hẹn gặp những nhóm bạn mà lâu ngày chưa gặp. Cơ hội phát triển của bạn có thể thông qua những người bạn của bạn đấy.

Tình cảm

Vì là một người sống đầy cảm xúc, chuyện tình cảm của Song Ngư trong thời điểm này có vẻ không được tốt lắm. Bạn sẽ có xu hướng lệ thuộc vào người yêu của mình để có được tình cảm. Vì lẽ này, mà bạn sẽ rất dễ nhạy cảm khi người yêu bạn lạnh nhạt với bạn, hoặc vô tình buông một số lời nói vô ý làm bạn tổn thương. Hãy học cách điều khiển cảm xúc của mình trong thời điểm này nhé.

Tài chính

Tài chính của Song Ngư vào những ngày cuối tuần có vẻ không được suôn sẻ lắm. Bạn sẽ có xu hướng ngưng trệ và chỉ muốn được tiêu tiền hưởng thụ. Hãy biết cách kiểm soát cảm xúc của mình, hãy chi tiêu vào những thứ đúng đắn. Hoang phí vào những điều không giá trị sẽ làm cho bạn hối hận sau này.

Hajimari Mom cám ơn các bạn đã đọc bài viết đến cuối cùng. Chúc các bạn tuần mới tràn đầy niềm vui, may mắn và hạnh phúc.

Bài Viết Liên Quan

follow me