Bói sao cùng Hajimari Mom tuần 26/6 ~ 2/7/2023

12 cung hoàng đạo
26.06.2023

Khi mọi chuyện không diễn ra theo đúng ý bạn, cũng đừng vội bỏ cuộc nhé vì biết đâu chính lúc đó bạn sẽ tìm ra cánh cửa mới cho chính mình.

Cũng tương tự như khi đọc dự báo chiêm tinh, chúng ta cũng có thể gặp những dự báo không vui nhưng đó không hẳn là điều hoàn toàn xấu, nếu suy xét theo hướng tiêu cực thì đây chính là cơ hội để bạn thử thách bản thân, vượt ra khỏi vùng an toàn của mình. Hãy vui vẻ đón nhận bạn nhé!

Dự báo chiêm tinh 12 chòm sao tuần 26/6/2023 ~ 30/6/2023 như sau

 

Bạch Dương (21/03 – 20/4)

Sự nghiệp

Trong tuần này, Bạch Dương khá ổn định trong công việc. Để đạt được thành công tổng thể vào cuối tuần, Bạch Dương nên tập trung hoàn thành các nhiệm vụ nhỏ còn dang dở. Tuy nhiên, hãy tránh khởi đầu các dự án hay kế hoạch công việc lớn. Việc này có thể gây khó khăn và đòi hỏi bạn phải cố gắng hơn mức thực tế, đồng thời ảnh hưởng không tốt đến tâm lý và sức khỏe của bạn. Thay vì vội vàng, hãy tận dụng thời gian để hoàn thành những nhiệm vụ nhỏ trong khả năng của mình một cách tỉ mỉ. Điều này sẽ giúp bạn tránh áp lực không cần thiết và đảm bảo rằng mọi công việc được hoàn thành một cách tốt nhất.

Tình cảm

Trong mối quan hệ tình cảm của Bạch Dương tuần này, không thuận lợi lắm. Bạch Dương đang đối mặt với một tình huống phức tạp và không rõ ràng, khiến cho tâm trạng liên tục trong tình trạng bất an, buồn bã và không thoải mái. Trong bối cảnh này, một lời khuyên cho Bạch Dương là quyết định rời xa những người làm bạn cảm thấy mệt mỏi. Nếu đối tác không mang lại cảm xúc tích cực cho bạn, tiếp tục ở bên họ cũng không thể thay đổi được gì. Bằng cách cách ly bản thân khỏi những đối tượng đó, Bạch Dương sẽ trải nghiệm cuộc sống tươi đẹp hơn và cảm thấy nhẹ nhàng hơn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bạch Dương tuần này có xu hướng tốt. Bạn dễ dàng nhận được thành quả và lợi ích tốt từ những công việc bạn làm. Thu nhập có dấu hiệu tốt. Nhưng đồng thời, tuần này Bạch Dương tiêu xài cũng rất nhanh nên số dư tài khoản cuối cùng cũng không khác trước đó nhiều. Các khoản chi tiêu tuần này bạn nên dứt khoát rút ví nếu cần, đắn đo chỉ khiến Bạch Dương mất thời gian, vì hầu như các khoản chi đều không tránh hay cắt giảm được.

 

Kim Ngưu (21/04 – 20/5)

Sự nghiệp

Vấn đề công việc của Kim Ngưu tuần này có sự chững lại, những kế hoạch hay công việc đang dang dở cần thêm thời gian để hoàn thành. Trước tình hình này, sự nhẫn nại và bình tĩnh là điều cần thiết cho Kim Ngưu. Trọng trong tuần này, Kim Ngưu nên thể hiện thái độ nhẫn nhịn và khéo léo, linh hoạt thích nghi với ý kiến của mọi người xung quanh. Điều này sẽ mang lại lợi ích cho công việc của bạn trong những tuần tiếp theo.

Tình cảm

Chuyện tình cảm và các mối quan hệ của Kim Ngưu tuần này khá ổn, hầu như không có biến cố hay sự kiện gì xảy ra. Với người Kim Ngưu yêu thương, tình cảm giữa các bạn hiện rất tốt đẹp, hãy ở bên người ấy nếu bạn muốn tuần của mình ngập tràn niềm vui. Với các mối quan hệ đang có khúc mắc hay mâu thuẫn từ trước, có xu hướng sẽ được tháo gỡ, hóa giải và làm lành trở lại.

Tài chính

Tình hình tài chính của Kim Ngưu trong tuần này được đánh giá rất tốt, với thu nhập đáng kể tương xứng với công sức và nỗ lực đã bỏ ra. Bạn không gặp phải bất kỳ sự cố hay trở ngại nào trong việc quản lý tài chính, và không có chi phí không lường trước gây hao hụt ngân sách. Năng lượng hiện tại của bạn cho thấy cuối tuần nên tránh xa những chuyến đi xa, vì có thể gây tốn kém. Trường hợp không thể tránh được, hãy chuẩn bị kỹ càng những vật dụng cần thiết để tránh chi tiêu không cần thiết trên đường đi.

 

Song Tử (21/05 – 20/6)

Sự nghiệp

Công việc của Song Tử tuần này khá tốt. Những ngày đầu tuần Song Tử nên nghỉ ngơi chờ đợi cơ hội và thời cơ tới, mặc dù làm vậy sẽ khiến bạn không thoải mái lắm, nhưng đừng phung phí sức lực, năng lượng tuần cho thấy nửa đầu tuần không phù hợp cho bạn tranh đấu hay dốc sức làm việc. Những sự kiện, vận hạn tốt. Cơ hội tốt sẽ tới vào những ngày cuối tuần.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Song Tử tuần này có nhịp độ khá tương đồng với công việc. Không quá nhiều hào hứng, hay niềm vui khá ít ở những ngày đầu tuần nhưng lại rất tuyệt vời vào cuối tuần. Có khả năng Song Tử sẽ phải xa cách hoặc ít được gặp gỡ người bạn yêu thương, nhưng sự xa cách nhỏ này sẽ giúp các bạn vui vẻ, hào hứng, hạnh phúc hơn khi được ở bên nhau ngày sau đó.

Tài chính

Tình hình tài chính của Song Tử trong tuần này được đánh giá rất tích cực, với những khoản thu nhập chính, phụ và nhỏ lẻ đều cho thấy những dấu hiệu khả quan. Tuy nhiên, năng lượng tuần này không phù hợp cho việc chi tiêu lớn, bằng cách hạn chế các khoản chi tiêu lớn và tập trung vào những mục tiêu nhỏ hơn, bạn sẽ dễ dàng quản lý tài chính và đạt được thành tựu. Hãy đảm bảo rằng những khoản chi tiêu của bạn phù hợp với nguồn lực và năng lực hiện có, từ đó tạo nên một cơ sở vững chắc cho tài chính cá nhân của bạn trong tương lai.

 

Cự Giải (21/06 – 22/07)

Sự nghiệp

Công việc của Cự Giải tuần này có xu hướng phát triển tốt. Bạn sẽ nhận được sự đồng ý, sự đồng lòng và sự hỗ trợ từ những người xung quanh trong các dự án đang thực hiện. Năng lượng tích cực sẽ giúp bạn hòa nhập vào môi trường làm việc, tạo cơ hội cho việc hợp tác và gặp gỡ các đối tác quan trọng. Nếu bạn đang có những kế hoạch công việc quan trọng, tuần này là thời điểm lý tưởng để bắt tay vào thực hiện. Điều này đảm bảo tỷ lệ thành công cao hơn và mang lại kết quả tốt cho bạn. Hãy tận dụng cơ hội này và khai thác tối đa sự ủng hộ và sự đồng lòng từ những người xung quanh để đạt được mục tiêu và tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Cự Giải tuần này đòi hỏi bạn cần đối mặt và dứt khoát đưa ra quyết định. Ở lại hay rời đi với mối quan hệ này trong lòng Cự Giải đã có câu trả lời cho mình nhưng lại không muốn chấp nhận, hãy tỉnh táo nhìn nhận những gì bạn đã phải chịu đựng. Bạn khó có thể thay đổi được điều gì nữa, vì vậy hãy dứt khoát và quyết đoán. Những điều tích cực và niềm vui sẽ tới ngay sau đó .

Tài chính

Trong tuần này, tình hình tài chính của Cự Giải ổn định. Dựa vào năng lượng của tuần, đề nghị Cự Giải hạn chế chi tiêu và tập trung vào việc tiết kiệm. Chỉ sử dụng tiền cho những nhu cầu thiết yếu và đầu tư vào việc học hành hoặc các vấn đề liên quan đến sự phát triển cá nhân. Việc tiếp thu tri thức trong thời gian này có giá trị lớn và sẽ tạo ra lợi ích tài chính trong tương lai. Hãy đảm bảo rằng các khoản đầu tư vào việc học tập hoặc cải thiện kỹ năng của bạn đáng giá và mang lại giá trị thực sự. Tận dụng thời gian này để tích luỹ tri thức và định hình một tương lai tài chính tốt hơn cho bản thân.

 

Sư Tử (23/07-22/08)

Sự nghiệp

Trong tuần này, tình hình công việc của Sư Tử có xu hướng tích cực. Tinh thần làm việc vui tươi và nhiệt huyết của bạn sẽ lan tỏa suốt cả tuần. Đây là một thời điểm lý tưởng để Sư Tử khởi động dự án cá nhân hoặc mở rộng mối quan hệ công việc, xây dựng mối quan hệ thân thiết hơn với các cấp trên. Hãy tin tưởng vào bản thân và dũng cảm theo đuổi những gì bạn muốn làm. Sư Tử có sự quyết đoán và đam mê cần thiết để đạt được mục tiêu. Đừng ngại vượt qua giới hạn và thể hiện sự sáng tạo trong công việc của mình. Tuần này là cơ hội để bạn tỏa sáng và ghi điểm trong mắt người khác.

Tình cảm

Sư Tử gần đây có khuynh hướng kín đáo chuyện tình cảm, nhưng nếu có ai động tới người bạn yêu thương, Sư Tử sẵn sàng “chiến” ngay với kẻ đó để bảo vệ tình yêu của mình. Một số bạn Sư Tử khác lại đang rơi vào thời kỳ ở gần gũi ai quá rất dễ “cảm nắng” người đó, điều này thật vui vào lúc ban đầu nhưng Sư Tử nên nhớ nếu nền tảng mối quan hệ không đủ vững, loại tình cảm này cũng dễ dàng tan vỡ như lâu đài cát. Hãy tỉnh táo và thận trọng.

Tài chính

Tài khoản của Sư Tử nhìn chung không có nhiều khởi sắc, nếu không muốn nói là có xu hướng xấu. Có nguy cơ phát sinh những khoản chi bất ngờ, khiến tâm trạng bạn không vui vẻ gì. Để tránh bị bất ngờ, các bạn Sư Tử nên chuẩn bị sẵn một quỹ dự phòng để đối phó với những tình huống khẩn cấp xảy ra không chỉ trong tuần này, mà còn trong các tuần tiếp theo. Hãy tập trung vào việc quản lý tài chính và lập kế hoạch chi tiêu một cách cẩn thận. Điều này giúp bạn duy trì sự ổn định và đảm bảo an tâm trong thời gian tới. Một quản lý tài chính thông minh sẽ giúp bạn vượt qua những thách thức và đảm bảo một tương lai tài chính khỏe mạnh.

 

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Sự nghiệp

Công việc của Xử Nữ trong tuần này đầy thách thức, có thể đối mặt với sự áp lực và khó khăn. Tuy nhiên, đó cũng là cơ hội để Xử Nữ tìm thấy những người thật sự quan tâm và hỗ trợ bạn. Hãy chấp nhận sự giúp đỡ và hợp tác của họ một cách chân thành. Trong quá trình làm việc, hãy xây dựng mối quan hệ thân thiết và gắn kết với những người này. Sự đồng lòng và sẵn lòng chia sẻ công việc của họ sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc vượt qua khó khăn và đạt được thành công. Đừng ngại thể hiện lòng biết ơn và sự cảm kết đối với họ.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Xử Nữ và các mối quan hệ của bạn không có biến động hay thay đổi. Tình cảm giữa bạn và người thương cũng đang ổn định, cần giữ vững, trong tuần nếu có xảy ra mâu thuẫn hay xung đột gì bạn đều nhanh chóng hóa giải được. Lưu ý bạn không nên giữ lòng nghi ngờ lẫn nhau, sự ngờ vực thiếu tin tưởng sẽ khiến Xử Nữ làm tổn hại mối quan hệ đang yên ổn của chính mình.

Tài chính

Tài chính của Xử Nữ tuần này rất khả quan, tạo điều kiện cho bạn để đầu tư một cách mạnh mẽ và thúc đẩy các hoạt động đang mang lại lợi nhuận và lợi ích cá nhân. Năng lượng của tuần này sẽ hỗ trợ bạn trong việc đưa ra những đánh giá chính xác và quyết định đúng đắn. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn khẳng định bản thân và tận dụng cơ hội kinh doanh. Hãy mạnh dạn đầu tư vào những lĩnh vực mà bạn tin tưởng và đang mang lại kết quả tốt. Bên cạnh đó, hãy tận dụng sự tỉnh táo và sự suy nghĩ logic để đưa ra những quyết định sáng suốt trong việc quản lý tài chính cá nhân.

 

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Sự nghiệp

Thiên Bình tuần này nên dành thời gian cho việc học tập, giao lưu gặp gỡ nhiều hơn, bạn sẽ bất ngờ với những gì nhận được. Con đường sự nghiệp bạn nên bước tiếp trong tương lai có lẽ cần được suy nghĩ và định hướng lại đôi chút bằng cách bổ sung thêm tri thức, thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. Tuy nhiên, trong những cuộc trò chuyện đừng nói ra điều bạn muốn làm, hãy ấp ủ nó trong lòng chỉ riêng bạn biết thôi.

Tình cảm

Cảm xúc của Thiên Bình tuần này có xu hướng vui nhiều trong những ngày đầu tuần và căng thẳng hơn về cuối tuần. Tình yêu có một số thử thách cần vượt qua, tuy bạn sẽ thấy mệt mỏi nhưng hãy cố gắng lên nhé, không có mô tả nào cho tình yêu của Thiên Bình trong thời gian này đúng hơn là khổ trước sướng sau. Đừng vì mệt mỏi mà khó chịu với mọi người xung quanh Thiên Bình nhé.

Tài chính

Với Thiên Bình, túi tiền là thứ cần phải thắt lưng buộc bụng, không chỉ trong tuần này mà trong một khoảng thời gian ít nhất từ nay tới Tết. Hãy cân nhắc chỉ rút ví với những gì thật sự thiết yếu. Có thể Thiên Bình sẽ cảm thấy ‘mình dư mà, mình có thể thoải mái một chút chứ’, nhưng hãy tin mình, thời gian này tiết kiệm những khoản chi không thiết yếu tốt cho bạn rất nhiều trong tương lai gần đó.

 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Bò Cạp tuần này khá căng thẳng. Các việc Bò Cạp hiện đang phụ trách đều đang trong giai đoạn vất vả, cần Bò Cạp chịu đựng và gồng mình gánh vác, Bò Cạp sẽ cảm thấy như mình cần tới ba đầu sáu tay mới làm được hết việc vậy. Hãy nhẫn nại, bạn không thể buông tay vào thời điểm này, vì thành công chỉ còn cách gang tấc, vượt qua được giai đoạn này khổ tận cam lai. Bò Cạp hãy cố gắng lên nhé.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Bò Cạp tuần này có tốt có xấu. Về mặt tốt, bạn hữu là những đối tượng Bò Cạp có thể trông cậy được, họ sẽ đem đến cho bạn lợi ích, niềm vui bất ngờ, và ở bên bạn khi bạn cần. Ngoài ra, mặt xấu, có một số mối quan hệ dần lộ ra chỗ không tốt và đòi hỏi Bò Cạp phải dứt khoát buông tay và gạt họ ra khỏi vòng quan hệ của mình. Tất nhiên việc này cũng khiến tâm trạng Bò Cạp buồn phiền ít nhiều, nhưng có những quan hệ có níu giữ cũng không còn thay đổi hay tốt lên được nữa.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bò Cạp tuần này ổn định, không có sự thay đổi đáng kể về thu nhập. Bạn không gặp phải tình trạng hao hụt hoặc tiêu xài quá mức. Trong tuần này, Bò Cạp nên tập trung chi tiêu cho những sự vật và sự việc liên quan đến những người bạn yêu quý, đây sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn. Đối với tài chính ổn định, Bò Cạp có thể xem xét đầu tư vào những hoạt động mang tính sáng tạo, nhưng đồng thời cũng cần duy trì sự cân nhắc và tiết kiệm. Hãy tận dụng tình hình tài chính ổn định này để xây dựng mối quan hệ và tạo dựng những kết nối vững chắc trong cuộc sống cá nhân và công việc của bạn.

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp

Nhân Mã đang trong giai đoạn dồn hết tài nguyên để xây dựng sự nghiệp bản thân. Nhưng tuần này dường như bạn đang làm khó bản thân bằng thái độ bất hợp tác và muốn tự quyết định mọi việc một mình. Thái độ này có thể khiến các mối quan hệ trong công việc của bạn Ngựa xảy ra mâu thuẫn. Tự chủ và tự tin là tốt, nhưng bạn Ngựa nên tránh biến nó thành trạng thái đơn thương độc mã, không muốn lắng nghe ai cả. Điều này không tốt cho công việc của bạn.

Tình cảm

Cảm xúc và chuyện tình cảm của Nhân Mã tuần này trải qua một giai đoạn ổn định và thoải mái. Đặc biệt, cuối tuần là thời điểm lý tưởng để Nhân Mã có thể hẹn hò và tận hưởng thời gian bên người yêu. Đề nghị Nhân Mã nên tự tin và chủ động mời người đáng quý đi ra ngoài thưởng thức cuộc sống. Với tâm trạng và tình cảm ổn định, Nhân Mã có thể tận hưởng những buổi hẹn hò thú vị và tràn đầy niềm vui. Hãy tạo cơ hội để thể hiện tình yêu và sự quan tâm của mình đến người đặc biệt. Cuối tuần này, hãy tận dụng thời gian để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và tăng cường mối quan hệ tình cảm của bạn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Nhân Mã tuần này khá ổn định, tuy nhiên, để phát triển tài chính trong tương lai, Nhân Mã cần nỗ lực và cần thêm sự kiên nhẫn. Tuần này, hãy tránh đầu tư vào những cơ hội mà bạn gặp phải và không để những lời mời dụ và quảng cáo làm lung lay quyết định và dốc sạch ví tiền của bạn. Để xây dựng tài chính bền vững, Nhân Mã cần tiết kiệm và có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Đừng bị quyền lợi ngắn hạn lôi kéo mà làm mất tầm nhìn và mục tiêu dài hạn. Tập trung vào việc phát triển thu nhập và quản lý tài chính một cách thông minh và cẩn trọng, bạn sẽ đạt được những kết quả tích cực và ổn định về tài chính trong tương lai.

 

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Sự nghiệp

Công việc của Ma Kết tuần này có xu hướng bị ngưng trệ và tắc nghẽn, không thông suốt trôi chảy. Ma Kết nên xem xét kỹ lưỡng cẩn thận mọi việc để tìm nguyên do gốc rễ, không nên vội vàng tìm cách xử lý phần ngọn vấn đề, làm vậy sau này chuyện sẽ tiếp tục tái diễn trở lại. Thậm chí có nhiều khả năng Ma Kết cần chấp nhận chủ động ngưng công việc lại để xử lý triệt để các vấn đề đó, tuy chậm trễ nhưng tốt hơn, không để lại hậu quả về sau cho chính sự nghiệp của hơn.

Tình cảm

Tình cảm và mối quan hệ xung quanh Ma Kết trong tuần này có thể chịu ảnh hưởng từ các vấn đề công việc. Ma Kết sẽ có cơ hội nhìn nhận rõ ràng ai là những người thực sự yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ mình. Điều này tạo ra một cơ hội để Ma Kết thanh lọc và xem xét lại các mối quan hệ xung quanh, hãy dành thời gian để đánh giá sự chân thành và giá trị của những người xung quanh. Hãy tìm hiểu ai đang đứng với bạn trong những thời điểm khó khăn và có thể tin tưởng. Loại bỏ những mối quan hệ không lành mạnh và tập trung vào những người mang lại sự hỗ trợ và cống hiến thực sự.

Tài chính

Tình hình tài chính của Ma Kết tuần này duy trì ổn định với số dư tài khoản hiện có không có nhiều biến đổi, không tăng cũng không giảm. Mọi thu nhập nhỏ lẻ đều được sử dụng hết. Vì vậy, Ma Kết nên tự quản lý tiêu xài và tập trung vào tiêu chí tiết kiệm để tạo ra sự thoải mái tài chính cho những kế hoạch trong tương lai. Tận dụng tuần này để đánh giá lại mô hình chi tiêu và tìm kiếm cách tiết kiệm thông minh. Bằng cách chủ động kiểm soát và ưu tiên chi tiêu, Ma Kết sẽ có thể tạo ra một tài chính thoải mái hơn và chuẩn bị cho những dự định trong tương lai một cách tự tin.

 

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Sự nghiệp

Công việc của Bảo Bình trong tuần này rất tốt, bạn dễ nhận được thành công và sự công nhận xứng đáng cho các nỗ lực và cống hiến của bản thân cho công việc. Từ những thành công này, Bảo Bình dễ dàng bắt tay, hợp tác với nhiều đối tác hơn, rất tốt cho việc mở rộng và phát triển công việc, nghề nghiệp.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Bảo Bình tuần này cũng khá tốt. Tình yêu là quan hệ được chú trọng nhất tuần này, tâm trí bạn chỉ tràn ngập hình bóng người bạn yêu, bạn chỉ muốn ở bên người ấy. Và người ấy cũng đem lại cho bạn niềm vui, hạnh phúc rất nhiều. Lưu ý, hãy giữ đúng những lời hứa bạn đã từng nói, từng hứa hẹn để chuyện tình cảm của bạn tốt hơn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bảo Bình tuần này có phần không dư dả lắm, do nhiều lý do mà Bảo Bình đang khá kẹt. Tiết kiệm là việc Bảo Bình buộc phải làm không tránh khỏi. Nếu bạn không chịu tiết kiệm mà chọn cách vay mượn để duy trì thói quen sinh hoạt, sau đó tài chính bạn sẽ càng bấp bênh và rủi ro hơn. Hãy cố gắng tiết kiệm và đừng vay mượn nhiều Bảo Bình nhé.

 

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Sự nghiệp

Trạng thái công việc của Song Ngư trong tuần này đang diễn biến tích cực, với tinh thần làm việc vui tươi và năng động suốt cả tuần. Đây là một tuần lý tưởng để Song Ngư khởi động các dự án cá nhân hoặc thúc đẩy mối quan hệ công việc, xây dựng sự gần gũi hơn với các sếp và đồng nghiệp. Hãy luôn tin tưởng vào khả năng của mình và dám thử sức trong việc làm những điều mà bạn Cá muốn. Sự hăng say và sẵn sàng đối mặt với thách thức sẽ giúp Song Ngư đạt được những thành công đáng kể trong công việc. Đừng ngần ngại bước đi và tạo dựng những mục tiêu đầy tham vọng.

Tình cảm

Song Ngư gần đây có khuynh hướng kín đáo chuyện tình cảm, nhưng nếu có ai động tới người bạn Cá yêu thương, bạn Cá sẵn sàng “chiến” ngay với kẻ đó để bảo vệ tình yêu của mình. Một số bạn Cá khác lại đang rơi vào thời kỳ ở gần gũi ai quá rất dễ “cảm nắng” người đó, điều này thật vui vào lúc ban đầu nhưng Cá nên nhớ nếu nền tảng mối quan hệ không đủ vững, loại tình cảm này cũng dễ dàng tan vỡ như lâu đài cát. Hãy tỉnh táo và thận trọng.

Tài chính

Tài khoản của Song Ngư nhìn chung không có nhiều khởi sắc, nếu không muốn nói là có xu hướng xấu. Có nguy cơ phát sinh những khoản chi bất ngờ, khiến tâm trạng bạn Cá không vui vẻ gì. Để tránh bị bất ngờ, các bạn Song Ngư nên chuẩn bị sẵn một khoản tiền dự phòng để ứng phó với những khó khăn trong tuần này và cả trong tương lai gần. Điều quan trọng là có sự sẵn lòng và sẵn sàng đối mặt với thách thức tài chính. Hãy tạo ra một kế hoạch tiết kiệm và ưu tiên chi tiêu cho những mục đích thiết yếu nhất.

 

 

Bài Viết Liên Quan

follow me