Bói sao cùng Hajimari Mom – Tuần 27/2 ~ 5/3/3023

12 cung hoàng đạo
27.02.2023

 

Hoàng đạo có nghĩa là đường đi của Mặt trời, 12 cung được tạo thành từ 12 chòm sao. 

Theo các nhà Thiên văn học cổ đại, thì Mặt trời sẽ đi qua 1 trong 12 chòm sao đặc biệt trong khoảng thời gian 30-31 ngày. Và ai sinh ra trong thời gian Mặt trời đi qua chòm sao nào sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh, do đó tính cách của họ sẽ ảnh hưởng nhiều từ chòm sao đó.

Tuần này có gì đặc biệt xảy ra với 12 cung Hoàng đạo, hãy cùng xem qua dự báo từ Chuyên gia Chiêm tinh của Hajimari Mom nhé.

 

Bạch Dương (21/03 – 20/4)

Sự nghiệp

Công việc của Bạch Dương tuần này khá ổn. Đầu tuần Bạch Dương nên tập trung hoàn thành các công việc nhỏ lẻ đang dang dở, việc này sẽ giúp bạn đạt được một kết quả tổng thể tốt vào cuối tuần. Không nên bắt đầu các dự án, kế hoạch công việc lớn, bạn sẽ gặp khó khăn, phải gồng gánh và cố gắng tỏ ra mạnh mẽ hơn thực tế, điều này không tốt cho bạn, sẽ khiến Bạch Dương hao phí sức lực nhiều lại không có thu về lợi ích gì. Vì vậy đừng tham việc, hãy từ tốn hoàn thành hết các hạng mục công việc nhỏ trong khả năng của bạn.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Bạch Dương tuần này không thuận lợi lắm. Bạn dễ vướng vào sự dây dưa không rõ ràng khiến cảm xúc của bạn liên tục bất an, buồn bã và không thoải mái. Lời khuyên tuần này dành cho Bạch Dương là hãy dứt khoát rời xa khỏi người làm bạn mệt mỏi, nếu đối phương không đem lại cho bạn cảm xúc tích cực, tiếp tục với họ cũng không thay đổi được điều gì. Bạch Dương sẽ thấy cuộc sống tươi đẹp hơn sau khi cách ly bản thân với những đối tượng đó.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bạch Dương tuần này có xu hướng tốt. Bạn dễ dàng nhận được thành quả và lợi ích tốt từ những công việc bạn làm. Thu nhập có dấu hiệu tốt. Nhưng đồng thời, tuần này Bạch Dương tiêu xài cũng rất nhanh nên số dư tài khoản cuối cùng cũng không khác trước đó nhiều. Các khoản chi tiêu tuần này bạn nên dứt khoát rút ví nếu cần, đắn đo chỉ khiến Bạch Dương mất thời gian, vì hầu như các khoản chi đều không tránh hay cắt giảm được.

 

Kim Ngưu (21/04 – 20/5)

Sự nghiệp

Công việc của Kim Ngưu tuần này có nhiều sự cố. Mọi việc được như đều không thuận lợi vào những ngày đầu tuần, đặc biệt dễ gặp rắc rối thị phi với phụ nữ. Kim Ngưu nên nhẫn nại và cố gắng bảo đảm các công việc chạy đúng kế hoạch, dần dần các vướng mắc sẽ được tháo gỡ từ từ và thành quả tốt sẽ tới với Kim Ngưu những ngày sau đó.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Kim Ngưu tuần này ổn định, không có thay đổi hay biến động lớn. Năng lượng tuần phù hợp cho giao lưu, hội họp bạn bè, hoạt động hội nhóm. Đồng thời, năng lượng tuần này không bảo trợ nhiều cho tình yêu của Kim Ngưu, nên có khả năng lớn Kim Ngưu sẽ phải xa cách người bạn yêu một thời gian ngắn hoặc giữa hai bạn xảy ra xích mích dẫn tới chiến tranh lạnh với nhau. Kim Ngưu nên chủ động nhường nhịn để mọi sự tốt đẹp nhé.

Tài chính

Tình hình tài chính của Kim Ngưu tuần này rất tốt, tuy có một chút thị phi nhỏ nhưng không đáng kể. Nếu bạn có dự định cho tiêu, hãy thực hiện trong tuần này, tỉ lệ mua bán thành công & độ ưng ý dễ dàng ở mức cao. Trong phần rắc rối với nữ giới có khả năng sẽ xảy ra, tránh voi chẳng xấu mặt nào, Kim Ngưu nên né tránh đi, không nên đối đầu hay tranh cãi trực diện sẽ giảm ảnh hưởng xấu tới tài chính của bạn.

 

Song Tử (21/05 – 20/6)

Sự nghiệp

Công việc của Song Tử tuần này rất tốt. Những công việc bạn đang làm hay đang muốn được làm đều có cơ hội thực hiện. Thể hiện lòng trung thành, đồng thời xác định rõ mục tiêu bản thân mong muốn và thể hiện nó sẽ giúp bạn đạt được những thành công, lợi ích như mong đợi.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Song Tử tuần này có chuyện vui cũng chuyện có buồn. Những vấn đề đã tồn tại từ trước trong mối quan hệ của bạn đã tới lúc bùng nổ, đem đến cho Song Tử nhiều phiền toái và xáo trộn cảm xúc, rắc rối có xu hướng bị đẩy lên cao do có người nữ tác động thêm. Nhưng Song Tử không cần lo lắng quá nhiều, mọi chuyện rất nhanh được xử lý, bạn bè người thân yêu luôn bên cạnh tin tưởng và hỗ trợ bạn.

Tài chính

Tài chính của Song Tử tuần này không có gì thay đổi. Bạn có hao phí một khoản do những rắc rối tới từ chuyện tình cảm, nhưng sau đó lại được nhận những lợi ích khác bù lại. Nhìn chung Song Tử cuối cùng không bị thiệt thòi nhiều.

 

Cự Giải (21/06 – 22/07)

Sự nghiệp

Công việc của Cự Giải tuần này có xu hướng phát triển tốt. Bạn nhận được sự đồng ý, đồng lòng, hỗ trợ từ những người xung quanh trong những việc đang làm, năng lượng rất phù hợp cho việc bắt tay hợp tác và gặp gỡ đối tác. Nếu Cự Giải có những dự định công việc quan trọng, tuần này là một thời điểm rất tốt để bắt tay làm, tỉ lệ thành công cao.

Tình cảm

Tình cảm của Cự Giải tuần này đòi hỏi bạn cần đối mặt và dứt khoát đưa ra quyết định. Ở lại hay rời đi với mối quan hệ này trong lòng Cự Giải đã có câu trả lời cho mình nhưng lại không muốn chấp nhận, hãy tỉnh táo nhìn nhận những gì bạn đã phải chịu đựng. Bạn khó có thể thay đổi được điều gì nữa, vì vậy hãy dứt khoát và quyết đoán. Những điều tích cực và niềm vui sẽ tới ngay sau đó .

Tài chính

Tài chính của Cự Giải tuần này bình ổn. Năng lượng của tuần cho thấy Cự Giải nên tiết kiệm, chỉ nên chi tiêu cho các nhu cầu thiết yếu & đầu tư cho việc học hành, hay các vấn đề khác xung quanh việc học tập. Những tri thức bạn tiếp nhận trong thời gian này có giá trị lớn tạo ra tài chính tốt hơn cho bạn về sau.

 

Sư Tử (23/07-22/08)

Sự nghiệp

Công việc của Sư Tử trong tuần này có dấu hiệu chững lại, khó có thể trơn tru thuận lợi nhanh chóng như Sư Tử mong muốn, hãy cố gắng bình tĩnh làm mọi việc từ tốn, bảo đảm mọi khâu đều đạt tiêu chuẩn dù tốc độ công việc khá chậm chạp. Ngoài ra, với năng lượng tuần này, Sư Tử cũng rất dễ vướng vào tranh chấp, cãi nhau với đồng nghiệp,  bạn nên cố gắng nhẫn nhịn để tranh cãi không leo thang trở nên nghiêm trọng hơn.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Sư Tử tuần này khá tốt và vui vẻ. Tuy nhiên trong số các mối quan hệ của mình, Sư Tử cần dứt khoát, quyết đoán chấm dứt với một số người, tuần này hợp là thời điểm để làm chuyện này. Ngoài ra nếu bạn chưa có người thương, thì tuần này rất dễ được giới thiệu hoặc mai mối, Sư Tử hãy cứ thoải mái đón nhận, thử xem sao chứ đừng từ chối ngay nhé.

Tài chính

Tình hình tài chính và thu nhập của Sư Tử tuần này tốt, bạn dễ được người yêu, người thân tặng quà, hỗ trợ tài chính. Tuy nhiên lưu ý Sư tử vẫn nên tiết kiệm, tuần này không phù hợp cho bạn shopping hay mua bán nhiều. Cũng không nên vì rẻ hay giảm giá lớn mà mua lượng lớn một món hàng nào đó. Dễ bị phí tiền vô nghĩa.

 

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Sự nghiệp

Công việc của Xử Nữ trong tuần này khá vất vả, có thể sẽ bị bắt nạt hoặc bị gây khó dễ. Nhưng cũng do vậy mà Xử Nữ đồng thời lại tìm được người thực sự quan tâm tới bạn, chia sẻ công việc và hỗ trợ bạn thật lòng. Hãy bắt tay và thân thiết hơn với họ, đó sẽ là sự trợ giúp lớn cho bạn và công việc sự nghiệp của bạn về sau.

Tình cảm

Tình cảm của Xử Nữ và các mối quan hệ của bạn không có biến động hay thay đổi. Tình cảm giữa bạn và người thương cũng đang ổn định, cần giữ vững, trong tuần nếu có xảy ra mâu thuẫn hay xung đột gì bạn đều nhanh chóng hóa giải được. Lưu ý bạn không nên giữ lòng nghi ngờ lẫn nhau, sự ngờ vực thiếu tin tưởng sẽ khiến Xử Nữ làm tổn hại mối quan hệ đang yên ổn của chính mình.

Tài chính

Tài chính tuần này rất tốt, Xử Nữ nên mạnh dạn đầu tư hoặc đẩy mạnh các hoạt động đang đem lại lợi nhuận và lợi ích cho bản thân, năng lượng tuần hỗ trợ bạn, giúp bạn dễ dàng đưa ra đánh giá đúng và quyết định đúng.

 

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Sự nghiệp

Công việc của Thiên Bình tuần này phát triển rất tốt, các dự án, kế hoạch bạn đặt ra đều có dấu hiệu tiến triển thuận lợi. Để phát huy tốt hơn năng lượng trong tuần này, Thiên Bình cần quyết đoán và xử lý công việc dứt khoát nhanh chóng hơn. Đừng đắn đo hay chần chừ quá lâu trước những cơ hội đầy tiềm năng .

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Thiên Bình tuần này khá mông lung, bạn đang không rõ bản thân cần gì, muốn gì, mối quan hệ hiện tại là như thế nào. Bạn trở nên hoang mang và không biết nên làm gì. Có dấu hiệu muốn quay lại với người cũ nhưng cũng không được lâu dài. Lời khuyên cho Thiên Bình trong tình trạng hiện tại: bạn hãy cứ để mọi chuyện diễn ra tự nhiên, không nên cưỡng cầu điều gì.

Tài chính

Tình hình tài chính của Thiên Bình tuần này ổn định, có gì lớn đều sẽ được người thân hỗ trợ. Không có việc gì phải bận tâm hay chi phí quá nhiều, các khoản thu nhập đúng theo dự kiến. Lưu ý, Thiên Bình nên kiểm tra thật kĩ trước khi xuống tiền mua bán bất kỳ thứ gì để tránh nhầm lẫn, soi sót gây mất thời gian.

 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp

Công việc của Bò Cạp tuần này khá vất vả, tính chất công việc có xu hướng cần phụ thuộc vào một số người khác, dẫn tới Bò Cạp khó kiểm soát được mọi việc, dễ sinh ra trạng thái trì trệ, ngưng, dừng dở dang mà Bò Cạp khó tự mình thay đổi được. Hãy tìm người luôn sẵn lòng giúp bạn trong công việc để xin sự giúp đỡ. Bò Cạp không nên tỏ ra tôi độc lập không tôi cần đến ai, vì thực sự sẽ có những lúc bạn cần tới một ai đó hỗ trợ mình như lúc này.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm và các mối quan hệ của Bò Cạp tuần này rất ổn. Người bạn thương yêu có thể không quá gần bạn nhưng luôn khiến bạn cảm thấy đầy đủ tình yêu thương. Nếu Bò Cạp cảm thấy bình yên trong những cảm xúc yêu thương được nhận này thì hãy tận hưởng nó và không nên đòi hỏi nhiều hơn nữa, sự tham lam tình cảm không đem lại cho bạn kết quả tốt.

Tài chính

Tình hình tài chính và thu nhập của Bò Cạp tuần này ổn định. Phù hợp cho các kế hoạch chi tiêu trung bình, không nên tranh cãi hay xích mích với ai dễ gây ra hao phí không nên có. Thu nhập bình ổn theo đúng kế hoạch của Bò Cạp, nên đầu tư thêm một khoản cho giáo dục và học tập.

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp

Công việc của Nhân Mã tuần này có xu hướng phải đi lại nhiều mới được việc. Dễ tranh cãi và đấu khẩu, nhưng cần thiết và giúp Nhân Mã làm phần việc của mình tốt hơn. Lưu ý, bạn hoàn toàn có thể xung đột với bất kỳ ai nhưng hãy nhớ đừng đi quá giới hạn và phải đúng quy định tại nơi đó, nội dung tranh cãi cũng cần hợp lý, lý lẽ lập luận chặt chẽ, có vậy bạn mới được nhiều người ủng hộ.

Tình cảm

Tình cảm của Nhân Mã tuần này không tốt lắm, dễ phải xa cách người Nhân Mã yêu thương mà không được gần gũi, gặp gỡ nhiều. Ngoài ra dễ xích mích, bất hòa với phụ nữ, khiến tâm trạng không tốt. Nhưng bù lại, gặp gỡ bạn bè và tụ tập lại rất vui vẻ. Nhân mã có thể dành thời gian gặp bạn bè nhiều hơn để tăng thêm sự vui vẻ cho bản thân.

Tài chính

Tài chính của Nhân Mã tuần này bình ổn, dòng tiền ra vào có nhịp độ trung bình không có sự kiện bất ngờ xảy ra. Nên chi tiêu cho ăn uống và tụ hội với bạn bè để đạt hiệu quả cao nhất, không nên chi tiêu những khoản lớn hay các kế hoạch tài chính quan trọng.

 

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Sự nghiệp

Công việc của Ma Kết tuần này có xu hướng bị ngưng trệ và tắc nghẽn, không thông suốt trôi chảy. Ma Kết nên xem xét kỹ lưỡng cẩn thận mọi việc để tìm nguyên do gốc rễ, không nên vội vàng tìm cách xử lý phần ngọn vấn đề, làm vậy sau này chuyện sẽ tiếp tục tái diễn trở lại. Thậm chí có nhiều khả năng Ma Kết cần chấp nhận chủ động ngưng công việc lại để xử lý triệt để các vấn đề đó, tuy chậm trễ nhưng tốt hơn, không để lại hậu quả về sau cho chính sự nghiệp của hơn.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm và các mối quan hệ xung quanh Ma Kết tuần này bị ảnh hưởng ít nhiều từ các vấn đề công việc. Người thực sự yêu mến, sẵn sàng giúp bạn hay không cũng được Ma Kết nhìn nhận rõ ràng. Đây là cơ hội để Ma Kết thanh lọc lại các mối quan hệ quanh mình.

Tài chính

Tình chính của Ma Kết tuần này có khuynh hướng giữ nguyên số dư tài khoản hiện có, không có nhiều thay đổi, không tăng lên cũng không giảm đi. Nếu có thu nhập nhỏ lẻ cũng đều được chi tiêu hết. Ma Kết nên chủ động tiêu xài trên tiêu chí tiết kiệm để thoải mái tài chính hơn trong các dự định về sau.

 

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Sự nghiệp

Công việc của Bảo Bình tuần này rất tốt, mọi việc đều phát triển tốt, thuận lợi dễ dàng. Các phần việc trước đây đang bị chững lại cũng có dấu hiệu thông suốt và được tiếp tục. Năng lượng tuần này rất tốt để Bảo Bình tranh thủ thể hiện năng lực của bản thân mình, giúp cơ hội trong công việc của bạn tăng trưởng lên gấp nhiều lần. Vì vậy hãy quan sát và nắm bắt cơ hội để thể hiện bản thân Bảo Bình nhé.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Bảo Bình tuần này cũng có nhiều biến chuyển tốt. Nếu bạn đã có người thương, thì tình cảm giữa bạn và người ấy hiện rất dồi dào, hãy ở bên người ấy nhiều hơn để tận hưởng niềm hạnh phúc này. Còn nếu Bảo Bình chưa có người thương, khả năng gặp người khiến bạn rung động sẽ tới. Chúc bạn sẽ may mắn tìm được người ấy.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bảo Bình không tốt lắm, tuần này có nhiều rắc rối khiến bạn phải chi tiêu nhiều, hao hụt nhiều, trong khi đó các khoản thu nhập lại chưa tới lúc có để bù đắp lại ngay được. Khó khăn là không tránh khỏi, vay mượn hay tìm sự trợ giúp từ những người xung quanh cũng không thuận lợi. Bảo Bình hãy cố gắng vì sau đó mọi chuyện sẽ dễ thở hơn.

 

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Sự nghiệp

Công việc của Song Ngư tuần này rất cần Song Ngư mềm dẻo khéo léo, công việc của bạn có tốt hay không phụ thuộc vào điều này. Hết sức tránh thái độ cố chấp quá đà, dù bạn đúng nhưng nếu bạn không linh hoạt thì kết quả công việc của bạn cũng sẽ không tốt. Song Ngư nên giữ thái độ bình tĩnh từ tốn, linh hoạt khéo léo tùy tình huống, mục đích giữ được ý kiến của bản thân nhưng không dẫn tới tranh cãi với ai.

Tình cảm

Về tình cảm và các mối quan hệ của Song Ngư tuần này có những ngày đầu tuần khá nhiều cảm xúc tiêu cực. Song Ngư có thể sẽ rất buồn lo, chán nản, thậm chí có thể sẽ cãi nhau, chiến tranh lạnh với người bạn yêu. Nhưng trạng thái này sẽ qua nhanh, yêu thương và quan tâm từ người thân giúp bạn nhanh chóng vượt qua tâm trạng xấu và vui vẻ trở lại.

Tài chính

Tình hình tài chính và thu nhập của Song Ngư có một số thay đổi, khiến Song Ngư có thể sẽ khá lo lắng vì có vẻ những thay đổi bất ngờ này không tốt cho ví tiền của Song Ngư. Nhưng sau đó, với tốc độ thích nghi của bản thân, bạn sẽ nhanh chóng quen với thay đổi mới, thậm chí có thể từ đó tăng thêm nhu nhập cho bản thân.

 

Bài Viết Liên Quan

follow me