Bói sao cùng Hajimari Mom – Tuần 28/11 – 4/12

12 cung hoàng đạo
28.11.2022

Ngày nay việc sử dụng cung hoàng đạo để tiên đoán tài chính, sự nghiệp, tình duyên đã không còn xa lạ ở nước ta, đặc biệt là các nước phương tây và đối với giới trẻ.

Mỗi cung hoàng đạo sẽ có những tính cách riêng. Từ đó ta có thể tiên đoán được vận mệnh cũng như một số yếu tố như con đường tình duyên, con đường sự nghiệp…Do đó bạn có thể biết được vận mệnh của mình qua các tuần thông qua cung hoàng đạo.

Và để hiểu rõ hơn về các cung hoàng đạo trong tuần này sẽ gặp phải những chuyện gì thì các bạn đừng quên theo dõi bài viết của Hajimari Mom nhé !!!

 

Bạch Dương (21/03 – 20/4)

SỰ NGHIỆP:

Công việc của Bạch Dương trong tuần này đều có phương hướng và kế hoạch rõ ràng, một chút may mắn là sẽ có người hỗ trợ bạn trong các kế hoạch.

Nhưng đồng thời các Bạch Dương cũng dễ bị lời nói bên ngoài kích động dẫn đến chủ quan, quên mất mục tiêu ban đầu, lơ là trọng điểm. Các Bạch Dương cần suy tính kỹ trước khi quyết định hành động bất kỳ điều gì dù nhỏ nhất, vì sức ảnh hưởng từ hành động của bạn sẽ lớn hơn những gì bạn nghĩ đấy.

TÌNH CẢM

Đầu tuần có lẽ là khoảng thời gian Bạch Dương sẽ muốn gặp gỡ bạn bè, nhưng về cuối tuần bạn Cừu lại có khuynh hướng cần ở một mình, hãy dành thời gian cho bản thân và chăm sóc chính mình. Không thời gian nào hợp để thư giãn và tự thưởng cho mình những phút giây “bỏ lại” thế giới hơn cuối tuần này cả.

TÀI CHÍNH

Túi tiền của Bạch Dương tuần này phụ thuộc nhiều vào việc bạn đã tích cho mình bao nhiêu stress và mệt nhọc, sẽ có rất nhiều thứ tới cám dỗ bạn chi tiền, và trong số đó có những thứ không thực sự cần thiết. Bạn Cừu càng căng thẳng bao nhiêu, bạn càng dễ tiêu xài quá đà bấy nhiêu. Hãy cẩn trọng nếu không muốn rỗng ví trong chớp mắt, hãy cân nhắc một chút trước khi quyết định chi tiêu nhé.

 

Kim Ngưu (21/04 – 20/5)

SỰ NGHIỆP

Sự nghiệp của Kim Ngưu tuần này không có nhiều biến động, hãy duy trì tinh thần nghiêm túc, không lơ là trách nhiệm của bản thân suốt vài tuần qua. Vui vẻ nhưng không dễ dãi trong công việc là cách tốt nhất để Kim Ngưu hóa giải những rắc rối nho nhỏ phát sinh trong tuần này.

TÌNH CẢM

Cảm xúc của Kim Ngưu tuần này có một vài lần bực bội nóng giận, nhưng cuối cùng mọi thứ đều sẽ yên ổn lại. Đừng vì những thông tin, những lời nói vu vơ mà nổi giận không đáng. Các mối quan hệ tình cảm của bạn quan trọng hơn bất kỳ chuyện hơn thua kích bác nào khác.

TÀI CHÍNH

Tài chính tuần này của Kim Ngưu có sự liên quan và liên kết chặt chẽ với các mối quan hệ xung quanh bạn. Ngưu Ngưu đang trong những ngày tháng rất nhiệt huyết chăm chỉ kiếm tiền, nhưng đồng thời bạn cũng đang có khuynh hướng dồn hết những gì mình có dành cho thứ mình yêu, đó có thể là người yêu, là thú vui sở thích cá nhân của bạn. Điều đó không xấu nhưng trong tuần này hãy tập trung hết năng lượng vào công việc trước nhất, tiền bạc cũng vậy, Kim Ngưu nên ưu tiên các khoản chi phục vụ cho công việc trước nhé.

 

Song Tử (21/05 – 20/6)

SỰ NGHIỆP

Lĩnh vực sự nghiệp dường như là sân khấu chính của Song Tử tuần này, mọi spotlight đều chĩa vào đây. Đây vừa có thể là chuyện tốt vừa có thể không. Nếu bạn là một Song Tử đang tìm kiếm cho mình một hướng đi, một lựa chọn cho sự nghiệp thì tuần này sẽ xuất hiện một vài tia sáng tích cực.

Còn nếu bạn là một Song Tử đang quay cuồng trong guồng quay công việc, tuần này bạn sẽ cảm thấy hơi bực dọc, bất mãn khi bị các “sếp” tận dụng hơi nhiều. Vùng lên đấu tranh hay nhẫn nhịn chịu đựng sẽ là một sự đấu tranh tâm lý, lời khuyên là hãy cân nhắc các mối quan hệ quan trọng trước khi bùng nổ. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn cư xử sáng suốt hơn

TÌNH CẢM

Tình yêu không có nhiều sự thay đổi.

Tình cảm gia đình và các mối quan hệ xung quanh tui vui vẻ có những mâu thuẫn cũng có, cái tôi của bạn là nguyên nhân chính dẫn đến các mâu thuẫn này, hãy cố gắng đừng đặt cái tôi quá cao để sứt mẻ tình cảm đang có nhé.

TÀI CHÍNH

Một tuần tài chính khá ổn định và có chiều hướng tốt lên. Cẩn trọng với các quyết định đầu tư (nếu có), nên cân nhắc kỹ và lựa chọn phương án chắc chắn ít rủi ro nhất.

 

Cự Giải (21/06 – 22/07)

SỰ NGHIỆP

Công việc của Cự Giải nhìn chung tuần này không có nhiều thay đổi, điểm sáng là trong môi trường công sở tuần này khá vui vẻ. Để tận dụng năng lượng tích cực tuần này, bạn Cua nên chú trọng quan tâm đến các mối quan hệ trong công việc như đồng nghiệp, đối tác làm ăn, tiền bối trong nghề, bạn sẽ thu nhận được nhiều kiến thức tốt cho con đường sự nghiệp của bản thân. Không nên tỏ thái độ bất mãn với các “sếp” hoặc người có quyền lực.

TÌNH CẢM

Cảm xúc của Cự Giải tuần này khá ổn định. Có một vấn đề cần lưu ý, bạn Cua nên cẩn trọng khi tâm sự với bất kỳ ai dù người đó bạn rất thân thiết, gần gũi và yêu quý, thị phi không ngờ tới là điều có khả năng xảy ra khi bạn quá vô tư. Một chút xích mích, thị phi có thể phá hỏng tâm trạng của bạn một vài ngày trong tuần.

TÀI CHÍNH

Rất khởi sắc và khá may mắn, hãy chăm chỉ đi làm sớm và chủ động giúp đỡ mọi người trong môi trường làm việc sẽ giúp bạn Cua gia tăng vận may tài chính tuần này.

 

Sư Tử (23/07-22/08)

SỰ NGHIỆP

Một tuần bạn có nhiều sự kiện cần bạn phải gặp gỡ và ngoại giao. Hãy chủ động và mạnh dạn đứng lên cầm trịch bất kỳ cuộc họp mặt nào bạn tham gia. Chủ động nhận vị trí tổ chức, kết nối mọi người, điều này có thể sẽ làm bạn hơi mệt và mất sức một chút nhưng sẽ tạo ra nhiều hiệu ứng tốt cho công việc của bạn. Mọi sự nỗ lực của bạn sẽ đem lại cho bạn sự trả công xứng đáng.

TÌNH CẢM

Chuyện tình cảm của Sư Tử tuần này rất vui vẻ. Tuy nhiên hãy tính toán và xếp lịch cân bằng các buổi gặp mặt “vui vẻ” và “công việc”, đừng để lịch trình cuốn bạn đi, hãy bỏ công sắp xếp và tính toán một chút để có thể chu toàn trong mọi cuộc gặp mặt, cân nhắc sự ưu tiên dành cho mặt nào nhiều hơn, mối quan hệ nào quan trọng hơn.

TÀI CHÍNH

Về mặt tài chính tuần này của Sư Tử khá may mắn trong lĩnh vực đầu tư cũng như dễ tìm được sự hỗ trợ từ người khác khi cần. Nhìn chung không có biến cố hay sự kiện gì lớn.

 

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

SỰ NGHIỆP

Tinh thần làm việc tuần này của Xử Nữ rất nhiệt huyết năng động, đồng thời cũng  sẽ có một vài cú “bùng cháy”, cáu kỉnh, bực bội là không tránh khỏi. Hãy bẻ lái những năng lượng này thành hành động có lợi cho công việc đang làm, đừng nên để chúng leo thang thành những “xung đột” không cần thiết bạn nhé.

TÌNH CẢM

Cảm xúc của Xử Nữ tuần này hầu như luôn hướng về người khác, xoay quanh việc quan tâm mọi người và chăm sóc họ. Hãy tập trung tình cảm cho những người quan trọng với bạn hơn, đừng phí quá nhiều sức lực cho những quan hệ xã giao không thực sự có nhiều tình cảm cũng như giá trị thực tế.

Gia đình là nơi đem lại sự vui vẻ nhiều nhất cho Xử Nữ tuần này, để tận dụng được nguồn năng lượng tích cục này, có vấn đề gì trong công việc hay các mối quan hệ bạn nên mạnh dạn sẻ chia với người thân gia đình, bạn sẽ có được nhiều câu trả lời hữu ích.

TÀI CHÍNH

Nhìn chung tài chính của Xử Nữ tuần này không có thay đổi gì lớn, nếu có cũng là các vấn đề đã tồn tại từ trước vẫn chưa được giải quyết triệt để.

Hãy nhờ cậy những người thân thiết khi cần, không nên cố gắng gồng gánh các vấn đề tài chính một mình.

 

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

SỰ NGHIỆP

Thiên Bình tuần này nên dành thời gian cho việc học tập, giao lưu gặp gỡ nhiều hơn, bạn sẽ bất ngờ với những gì nhận được. Con đường sự nghiệp bạn nên bước tiếp trong tương lai có lẽ cần được suy nghĩ và định hướng lại đôi chút bằng cách bổ sung thêm tri thức, thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. Tuy nhiên, trong những cuộc trò chuyện đừng nói ra điều bạn muốn làm, hãy ấp ủ nó trong lòng chỉ riêng bạn biết thôi.

TÌNH CẢM

Cảm xúc của Thiên Bình tuần này có xu hướng vui nhiều trong những ngày đầu tuần và căng thẳng hơn về cuối tuần. Tình yêu có một số thử thách cần vượt qua, tuy làm bạn Cân sẽ thấy mệt mỏi nhưng hãy cố gắng lên nhé, không có mô tả nào cho tình yêu của Thiên Bình trong thời gian này đúng hơn là khổ trước sướng sau. Đừng vì mệt mỏi mà khó chịu với mọi người xung quanh Thiên Bình nhé.

TÀI CHÍNH

Với Thiên Bình, túi tiền là thứ cần phải thắt lưng buộc bụng, không chỉ trong tuần này mà trong một khoảng thời gian ít nhất từ nay tới Tết. Hãy cân nhắc chỉ rút ví với những gì thật sự thiết yếu. Có thể Thiên Bình sẽ cảm thấy ‘mình dư mà, mình có thể thoải mái một chút chứ’, nhưng hãy tin mình, thời gian này tiết kiệm những khoản chi không thiết yếu tốt cho bạn rất nhiều trong tương lai gần đó.

 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

SỰ NGHIỆP

Công việc của Bọ Cạp tuần này dường dư không có biến động và sự kiện lớn gì. Mọi thứ vẫn như vốn có và tăng trưởng với nhịp độ ổn định.

TÌNH CẢM

Cảm xúc của Bọ Cạp tuần này cần được ở bên gia đình, người yêu để cảm thấy thoải mái nhất. Nếu có kèo đi chơi hay party, mạnh dạn sắp xếp công việc để đi chơi nhé, đây là việc Bọ Cạp nên làm trong tuần này. Bạn sẽ vui vẻ và công việc vẫn sẽ ổn thỏa khi thiếu vắng bạn. Đừng lo lắng gì cả.

TÀI CHÍNH

Tình hình tài chính của Bọ Cạp tuần này khá may mắn và tốt đẹp. Hãy tập trung vào một thứ, nguồn kiếm lời lớn nhất của bạn, không nên chia nhỏ nguồn lực cho quá nhiều hạng mục. Suy nghĩ kỹ khi muốn đầu tư hay đổ tiền những trò chơi đỏ đen Cạp Cạp nhé, vì mọi thứ rất khó lường và bất ngờ không thể dự đoán được.

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

SỰ NGHIỆP

Nhân Mã đang trong giai đoạn dồn hết tài nguyên để xây dựng sự nghiệp bản thân. Nhưng tuần này dường như bạn đang làm khó bản thân bằng thái độ bất hợp tác và muốn tự quyết định mọi việc một mình. Thái độ này có thể khiến các mối quan hệ trong công việc của bạn Ngựa xảy ra mâu thuẫn. Tự chủ và tự tin là tốt, nhưng bạn Ngựa nên tránh biến nó thành trạng thái đơn thương độc mã, không muốn lắng nghe ai cả. Điều này không tốt cho công việc của bạn.

TÌNH CẢM

Cảm xúc và chuyện tình cảm của Nhân Mã tuần này khá ổn định và thoải mái. Cuối tuần là khoảng thời gian tuyệt vời để hẹn hò Nhân Mã nhé. Hãy chủ động rủ người bạn yêu mến đi chơi.

TÀI CHÍNH

Tiền bạc nhìn chung ổn định, nhưng Nhân Mã cần chăm chỉ và chịu khó nhiều hơn nếu muốn tài chính bản thân phát triển nhiều hơn trong tương lai. Tránh các mối đầu tư tìm tới bạn tuần này, đừng để những lời dụ dỗ mời chào làm bạn lung lay và dốc ví cho nó.

 

Ma Kết (22/12 – 19/01)

SỰ NGHIỆP

Công việc tuần này dường như luôn kéo Ma Kết ra khỏi giường vào những lúc bạn muốn nghỉ ngơi nhất. Ở nhà, đi chơi và quên hết công việc cũng vui đấy, nhưng hãy cố gắng hoàn thành hết công việc đang có với tốc độ nhanh nhất nếu muốn sớm được “đi chill” Ma Kết nhé.

TÌNH CẢM

Đồng nghiệp của Ma Kết tuần này sẽ khiến Ma Kết rất dễ nổi điên và cáu kỉnh. Lời khuyên ở đây là Ma Kết hãy tập trung làm việc của mình đừng phí thời gian bực tức với họ, về bản chất đều xung đột xung quanh những vấn đề nhỏ nhặt.

Bạn bè là những người sẽ bên Ma Kết và đem niềm vui cho bạn tuần này. Một kế hoạch đi chơi ngắn ngày vào cuối tuần cùng nhóm bạn thân hoặc gia đình là một lựa chọn tuyệt vời Ma Kết nên cân nhắc.

TÀI CHÍNH

Tài chính của Ma Kết tuần này không có nhiều khởi sắc, hãy chi tiêu ưu tiên cho những điều phục vụ niềm vui của bạn. Ma Kết cũng nên hào phóng hơn trong những cuộc gặp mặt tuần này, điều này sẽ giúp tài chính của bạn khởi sắc hơn trong tuần tới, hoặc ít nhất cũng sẽ mang lại cho bạn những lợi ích tương xứng.

 

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

SỰ NGHIỆP

Công việc của Bảo Bình tuần này khá tốt, mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của Bảo Bình. Đồng thời cảm giác đơn độc là không tránh khỏi, Bảo Bình cần cố gắng khẳng định bản thân trong giai đoạn này, tuy vất vả nhưng là cơ hội tốt để bạn chứng tỏ giá trị của bản thân mình. Sức lực, sức khỏe cũng là nhân tố Bảo Bình cần lưu tâm, hãy đảm bảo bản thân luôn được chuẩn bị đầy đủ.

TÌNH CẢM

Tụ tập bạn bè, tám chuyện, ăn uống giải trí là hoạt động Bảo Bình nên làm tuần này, đây sẽ là những giây phút giải trí hiếm hoi trong bối cảnh Bảo Bình hiện đang chịu đựng nhiều loại áp lực cùng lúc. Vì vậy Bảo Bình không nên ngần ngại hay cảm thấy tiếc thời gian nên từ chối các cuộc gặp gỡ dịp cuối tuần này.

TÀI CHÍNH

Dự báo tài chính của Bảo Bình tuần này khá tốt, có những đề nghị mới đem lại các cơ hội phát triển cho tài chính cá nhân. Bảo Bình nên sử dụng hết những gì mình có để tận dụng các cơ hội này.

 

Song Ngư (19/02 – 20/03)

SỰ NGHIỆP

Tình hình công việc của Song Ngư tuần này có xu hướng tốt, các bạn Cá mang trong mình một tinh thần làm việc vui tươi suốt cả tuần. Một tuần phù hợp để Song Ngư khởi động một dự án cá nhân hoặc thúc đẩy các mối quan hệ công việc, thân thiết hơn với các sếp. Cứ tin tưởng vào bản thân và can đảm dấn thân làm điều bạn Cá muốn làm.

TÌNH CẢM

Song Ngư gần đây có khuynh hướng kín đáo chuyện tình cảm, nhưng nếu có ai động tới người bạn Cá yêu thương, bạn Cá sẵn sàng “chiến” ngay với kẻ đó để bảo vệ tình yêu của mình. Một số bạn Cá khác lại đang rơi vào thời kỳ ở gần gũi ai quá rất dễ “cảm nắng” người đó, điều này thật vui vào lúc ban đầu nhưng Cá nên nhớ nếu nền tảng mối quan hệ không đủ vững, loại tình cảm này cũng dễ dàng tan vỡ như lâu đài cát. Hãy tỉnh táo và thận trọng.

TÀI CHÍNH

Tài khoản của Song Ngư nhìn chung không có nhiều khởi sắc, nếu không muốn nói là có xu hướng xấu. Có nguy cơ phát sinh những khoản chi bất ngờ, khiến tâm trạng bạn Cá không vui vẻ gì. Để tránh trở tay không kịp, các bạn Cá nên chuẩn bị sẵn một khoản ứng phó khẩn cấp cho cả tuần này và các tuần sắp tới.

 

Hajimari Mom cám ơn các bạn đã đọc bài viết đến cuối cùng. Chúc các bạn tuần mới đầy niềm vui, may mắn và hạnh phúc.

 

 

 

 

 

 

Bài Viết Liên Quan

follow me