Bói sao cùng Hajimari Mom tuần 3/7 ~ 9/7/2023

12 cung hoàng đạo
03.07.2023

“Người khác từ bỏ ở đâu, chúng tôi tiến lên ở đó” là câu châm ngôn sống còn của Bạch Dương khi biến những khó khăn của người khác thành động lực của mình. Chính vì vậy, dù tuần này Bạch Dương  phải đối mặt với thử thách, nhưng bạn sẽ dễ dàng tìm ra những giải pháp phù hợp để vượt qua chúng. Điều này tạo ra một cơ hội tuyệt vời để bạn thể hiện năng lực và ghi điểm với đồng nghiệp và cấp trên.

Cùng đọc thêm dự báo đầy đủ về 3 khía cạnh: Công việc, Tình Cảm, Tài chính của 12 cung Hoàng đạo tuần 3/7 ~ 9/7/2023 từ chuyên gia chiêm tinh của Hajimari Mom  tại đây nhé!

 

Bạch Dương (21/03 – 20/4)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Bạch Dương tuần này được dự đoán sẽ khá tốt. Dù phải đối mặt với thử thách, nhưng bạn sẽ dễ dàng tìm ra những giải pháp phù hợp để vượt qua chúng. Điều này tạo ra một cơ hội tuyệt vời để bạn thể hiện năng lực và ghi điểm với đồng nghiệp và cấp trên. Tuy nhiên, để đạt được thành công vượt trội, bạn cần trở nên quyết đoán và mạnh mẽ hơn trong việc đối mặt với các vấn đề. Hãy từ bỏ sự sợ hãi và nản lòng trước những trở ngại. Tận dụng mọi cơ hội để phát triển bản thân và tích lũy kinh nghiệm. Ngoài ra, hãy luôn giữ tinh thần cởi mở, linh hoạt và sáng tạo trong công việc. Với sự nỗ lực và cố gắng, chắc chắn bạn sẽ đạt được những thành công lớn hơn trong tương lai.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Bạch Dương tuần này có nhiều cảm xúc tốt xấu khác nhau. Dự đoán rằng, trong tuần này Bạch Dương dễ gặp phải tình huống người cũ quay lại gây cho Bạch Dương nhiều cảm xúc xáo trộn, tuy vậy bạn cũng sẽ sớm đưa ra quyết định và dứt khoát với người đó. Đồng thời, tình cảm của bạn với đối tượng hiện tại cũng vì vậy mà ảnh hưởng ít nhiều, tuy nhiên sự ảnh hưởng này kéo dài không lâu, bạn cần kiên định và rõ ràng về cảm xúc bản thân để không đánh mất cả chì lẫn chài. Đây cũng là thử thách để bạn vững vàng hơn về tình cảm của chính mình trong tương lai. Hãy tìm đến bạn bè thân thiết để xin lời khuyên nếu cần.

Tài chính

Dự đoán tình hình tài chính của Bạch Dương trong tuần này có thể gặp phải một số khó khăn và tình huống bất ngờ. Do đó, để đối phó với tình huống này, bạn nên giữ tinh thần sáng suốt, kiên nhẫn và thận trọng. Hãy tập trung vào việc giải quyết vấn đề và tìm cách để cải thiện tình hình tài chính của mình. Ngoài ra, Bạch Dương cần duy trì một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ để giữ sức khỏe và tinh thần tốt nhất. Không nên lo lắng quá nhiều vì mọi việc sẽ có biến chuyển tốt hơn khi bạn giữ tâm thế tích cực và kiên nhẫn chờ đợi. Hãy tận dụng thời gian này để định hướng lại kế hoạch tài chính của mình và đưa ra các quyết định phù hợp.

 

Kim Ngưu (21/04 – 20/5)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Kim Ngưu tuần này rất tốt và để hoàn thành tốt công việc, bạn cần giữ thái độ tích cực trong môi trường làm việc. Hãy cố gắng giữ tâm trạng vui vẻ, rạng rỡ và tươi cười. Điều này sẽ giúp bạn hoàn thành công việc tốt hơn trong tuần này. Tránh những thái độ tiêu cực như than thở, nhăn nhó, phàn nàn. Thái độ này sẽ ảnh hưởng xấu tới công việc hiện tại của bạn. Thay vào đó, hãy tập trung vào những điều tích cực, những điều thuận lợi, và cố gắng tìm cách khắc phục những khó khăn. Ngoài ra, bạn cũng cần để ý một chút đến việc xếp lịch công việc và sinh hoạt. Hãy đảm bảo rằng bạn sắp xếp công việc một cách hợp lý và không quá tải. Hãy đặt ra những mục tiêu cụ thể cho mỗi ngày và thực hiện chúng một cách có kế hoạch. Đừng quên để lại thời gian cho các hoạt động tốt cho sức khỏe, như tập thể dục hoặc tận hưởng thời gian bên gia đình và bạn bè.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Kim Ngưu tuần này có khá nhiều cảm xúc, bao hàm những cảm xúc tích cực lẫn tiêu cực. Dự báo cho thấy bạn có thể cảm thấy buồn lo, cảm thấy yếu đuối và các cảm xúc này có thể xuất phát từ việc bạn bị thất vọng với quan hệ hiện tại. Hãy lựa chọn tạm thời xa cách để ổn định lại tinh thần của chính bạn và khi bạn bình tĩnh hơn, bạn sẽ nhìn rõ bản thân cần làm gì. Trong suốt quá trình đó, những người thân bên cạnh bạn sẽ khiến bạn thấy cảm động và có niềm tin hơn vào bản thân mình. Hãy nhớ, người thân sẽ luôn yêu thương và ở bên bạn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Kim Ngưu tuần này rất tốt. Thu nhập của bạn đang phát triển tốt theo kế hoạch tài chính bạn đã và đang thực hiện, đồng thời bạn còn được hỗ trợ từ người thân khá nhiều và hữu ích, hãy tiếp tục duy trì theo những gì bạn đã lên kế hoạch. Đồng thời, hiện tại nguồn tài chính của bạn cần sử dụng để tiếp tục đầu tư cho kế hoạch tài chính dài hạn, vì vậy bạn vẫn cần lên kế hoạch chi tiêu chi tiết để tránh lãng phí và có giới hạn chi cụ thể cho từng vấn đề đời sống, làm sao để cân bằng giữa nhu cầu cá nhân và lượng ngân sách bạn đang có. Bạn không cần quá tiết kiệm và giảm mức sống của bản thân xuống quá thấp, nhưng cũng không nên chi tiêu các mặt hàng quá đắt đỏ nếu không thực sự cần thiết.

 

Song Tử (21/05 – 20/6)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Song Tử dự đoán tuần này sẽ không suôn sẻ như tuần trước và có khả năng gặp phải nhiều thách thức. Bạn cần chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đối mặt với những sự cố và khó khăn trong công việc, đồng thời phải giữ được bình tĩnh và tập trung để xử lý các tình huống khó khăn. Bạn cũng có thể gặp phải áp lực từ những người có quyền lực hơn hoặc đối thủ cạnh tranh, vì vậy hãy tìm cách giải quyết một cách hòa nhã và nhân từ. Đừng nóng vội hay nổi giận, hãy giữ tinh thần bình thản và chờ đợi thời cơ thích hợp để thay đổi tình thế. Bằng cách này, bạn sẽ có thể vượt qua thử thách và hoàn thành công việc, phát triển sự nghiệp một cách tốt nhất.

Tình cảm

Dự báo cho khía cạnh tình cảm của Song Tử tuần này cho thấy bạn đang trong một mối quan hệ mà bạn cảm thấy vô cùng mông lung, ở đây tồn tại sự không rõ ràng, có dấu hiệu của sự thiếu minh bạch, khiến bạn dễ nảy sinh cảm xúc hoang mang hoặc bạn sẽ hoàn toàn không biết gì và bị đối phương lợi dụng tình cảm. Dự báo cho thấy, mối quan hệ này không phải lần đầu phát sinh các vấn đề như vậy, nhưng vì tình cảm, bạn vẫn luôn ứng xử mắt nhắm mắt mở với đối phương, có lẽ giờ là lúc bạn cần nhìn rõ chuyện đang xảy ra, chỉ khi bạn rõ ràng và đối mặt với thực tế, bạn mới có thể triệt để thay đổi sự việc, kéo mối quan hệ của bạn về lại đúng hướng nên có.

Tài chính

Tình hình tài chính của tuần này của Song Tử khá tốt. Các kế hoạch tài chính diễn ra đúng tiến độ và đều phát triển đều đặn, không có biến cố hay tai nạn bất ngờ nào ảnh hưởng.Tuy nhiên, trong dự báo có dấu hiệu của sự không đồng tình, vậy nên có thể trong việc lên kế hoạch chi tiêu hay phân chia nguồn lực, tài sản cho các dự án tài chính của bạn, những người có liên quan có nguy cơ bất đồng quan điểm với bạn, hãy khéo léo và lịch sự khi giải quyết vấn đề này, hãy phân tích và giải thích về tầm nhìn của bạn một cách kiên nhẫn, không nên làm căng hay cãi vã. Khi bạn làm rõ được lợi ích của các bên, bạn sẽ thuyết phục được họ và các bạn sẽ lại hòa hợp, đồng tâm hiệp lực trong các vấn đề liên quan tới lợi ích tài chính chung. Điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích tài chính cho bạn hơn trong tương lai.

 

Cự Giải (21/06 – 22/07)

Sự nghiệp

Tuần này, dự đoán công việc của Cự Giải sẽ gặp một số khó khăn, có thể làm bạn mệt mỏi và khó tránh khỏi stress. Để đối phó với tình huống này, Cự Giải cần chuẩn bị tinh thần và sức khỏe đầy đủ. Nếu cảm thấy cần, hãy tìm kiếm sự giúp đỡ từ người thân hoặc đồng nghiệp. Hãy tránh làm mọi thứ một mình và tập trung vào những nhiệm vụ quan trọng nhất. Nếu gặp tranh cãi trong quá trình làm việc, Cự Giải nên giữ thái độ bình tĩnh và tôn trọng ý kiến của người khác. Nếu có ý kiến trái chiều, hãy bàn luận và tranh luận một cách lịch sự và tôn trọng. Tránh gây xung đột và giữ thái độ phải phép để giữ được mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và cấp trên.

Tình cảm

Tuần này, dự đoán rằng tình cảm của Cự Giải sẽ rất tốt và các mối quan hệ tình cảm sẽ phát triển một cách tích cực. Bạn có thể cảm thấy đầy đủ sự quan tâm và yêu thương từ những người xung quanh. Nếu bạn đang có người yêu, hãy dành thời gian cho họ và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời của tình yêu. Nếu bạn đang độc thân, đừng nản lòng, hãy kiên nhẫn và tin tưởng vào sự định đoạt của định mệnh. Lời khuyên cho bạn tuần này là hãy trân trọng và chăm sóc cho các mối quan hệ tình cảm của mình, đồng thời đừng quên dành thời gian cho bản thân để giữ được tâm trạng tốt nhất có thể.

Tài chính

Tuần này, dự đoán tình hình tài chính của Cự Giải sẽ rất tốt với một số cơ hội tài chính mới. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa các cơ hội này, Cự Giải cần phải ra quyết định nhanh chóng và nhạy bén. Đồng thời, cũng cần lưu ý rằng, việc có nhiều tiền trong tay không có nghĩa là bạn nên phung phí. Hãy tập trung vào tiết kiệm và dành dụm tài chính cho các kế hoạch lớn hơn trong tương lai. Bạn nên đặt ra một số mục tiêu tài chính cụ thể và định kỳ kiểm tra và điều chỉnh chi tiêu của mình để đảm bảo rằng bạn có thể tiết kiệm đủ để đạt được những mục tiêu này.

 

Sư Tử (23/07-22/08)

Sự nghiệp

Tuần này, công việc của Sư Tử dự báo sẽ gặp một số khó khăn. Tuy nhiên, nếu bạn cố gắng tập trung vào công việc và sẵn sàng bỏ công sức nhiều hơn bình thường, bạn sẽ hoàn thành công việc tốt hơn. Vì vậy, hãy chuẩn bị sẵn sàng cho một tuần làm việc vất vả. Ngoài ra, bạn cần lưu ý rằng sẽ có một số người thiếu thiện chí gây khó dễ cho công việc của bạn. Để giải quyết vấn đề này, bạn nên giữ thái độ vui vẻ và tránh căng thẳng, va chạm. Hãy đối xử tốt với mọi người và giải quyết vấn đề một cách khéo léo và nhanh chóng. Nếu bạn làm như vậy, công việc của bạn sẽ thuận lợi hơn

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Sư Tử tuần này khá tốt nhưng cần đề phòng có người ganh ghét và đố kỵ với bạn gây chia rẽ mối quan hệ của bạn. Hãy chân thành và không giấu diếm chuyện gì với người bạn yêu, sự thấu hiểu và tin cậy lẫn nhau giữa hai người là lá chắn vững chắc nhất với những sự ngầm hại, gây chia rẽ từ bên ngoài. Nếu vẫn không thể tránh được chuyện rắc rối xảy ra, dù vấn đề tới từ phía ai, bạn vẫn nên chủ động, với thái độ thiện chí nói chuyện, giải thích vấn đề rõ ràng để bạn và người đó không hiểu lầm nhau, cùng nhau giải quyết và vượt qua vấn đề.

Tài chính

Tình hình tài chính của Sư Tử tuần này khá ổn định và có xu hướng phát triển tốt. Bạn nên tập trung chi tiêu cho các nhu cầu sinh hoạt đời sống, chăm sóc sức khỏe và bồi dưỡng cơ thể. Tuy nhiên, để duy trì và phát huy trạng thái này, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi đầu tư hoặc mua sắm đắt đỏ, nếu cần, hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia để tránh rủi ro. Duy trì chi tiêu hợp lý và đảm bảo tích cực trong quan hệ với người khác sẽ giúp bạn có một tuần tài chính suôn sẻ. Đồng thời, cũng cần lưu ý đề phòng tiểu nhân ám hại, tránh gây mâu thuẫn hay hiềm khích với bất kỳ ai, bởi những hành động này có thể gây ra thiệt hại tiền bạc lớn cho bạn. Hãy cẩn trọng và đảm bảo rằng các quyết định của bạn được đưa ra với sự cẩn trọng.

 

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Xử Nữ tuần này có nhiều biến động. Mặt tốt, bạn được hỗ trợ và dễ dàng tìm được đồng minh trong công việc hoặc team của bạn đang vận hành rất tốt. Mặt xấu, các công việc bạn đang thực hiện có nguy cơ gặp sự cố, gây ra khó khăn cho bạn trong tuần này. Nhưng đừng lo lắng, các biến cố không thực sự nguy hại, bạn sẽ nhanh chóng giải quyết được các vấn đề này, đồng thời qua đó chứng tỏ được năng lực của bạn đối với công ty và các sếp. Vì vậy, hãy giữ tinh thần lạc quan và luôn bình tĩnh trước các sự kiện, điều này sẽ giúp bạn ứng phó và giải quyết mọi việc nhanh chóng hiệu quả.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Xử Nữ tuần này khá tốt, mối quan hệ của bạn hiện khăng khít và gắn bó, hai người dự báo cho thấy tuần này bạn nên dành thời gian nhiều nhất cho người bạn yêu để có được những giá trị cảm xúc cao nhất. Gặp gỡ bạn bè cũng là một hoạt động khá vui vẻ và thoải mái đối với bạn tuần này, tuy nhiên về khía cạnh quan hệ tình bạn và người thân quen xung quanh bạn, có khả năng sẽ phát sinh một chút xung đột nhỏ khiến bạn gặp một chút trở ngại khi gặp gỡ những người liên quan. Hãy ứng xử cảm thông và chia sẻ các vấn đề từ phía bạn một cách chân thành, điều này có thể giảm sự hiểu lầm và cảm xúc tiêu cực xuống thấp nhất.

Tài chính

Tình hình tài chính của Xử Nữ tuần này dự báo có một số khó khăn vào đầu tuần nhưng không kéo dài, và sớm trở nên thuận lợi, tốt đẹp trong những ngày sau đó. Với những khó khăn tài chính vào đầu tuần, bạn cần cố gắng tìm ra lỗi và sửa chữa những lỗi sai hiện có càng sớm càng tốt, trong quá trình này có thể bạn sẽ phải tranh cãi hoặc xung đột với người khác. Tuy nhiên, để xử lý được vấn đề tốt nhất, bạn cần ưu tiên mục tiêu khắc phục và sửa lại các “lỗi” và những lỗ hổng, theo đó xác định thái độ nên có với những người có liên quan. Sau khi sửa chữa xong các vấn đề, tình hình tài chính của bạn sẽ lập tức thuận lợi trở lại, thậm chí có thể nhảy vọt xa hơn bạn dự kiến.

 

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Sự nghiệp

Trong tuần này, Thiên Bình có thể sẽ gặp khó khăn trong công việc, đặc biệt là về khía cạnh quyền lợi và sự đối xử không công bằng, gây ra sự khó khăn trong việc hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày và phát triển bản thân. Điều quan trọng là Thiên Bình không nên nản lòng và phải tập trung vào các giải pháp để vượt qua những khó khăn này. Hãy tìm kiếm những đồng minh và người cùng cảnh ngộ với bạn, và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc. Ngoài ra, hãy sử dụng thời gian để học hỏi kinh nghiệm từ những người khác và cố gắng hoàn thiện kỹ năng của mình. Bằng cách đó, bạn sẽ có thể vượt qua thời gian khó khăn này và tiến lên trong sự nghiệp của mình.

Tình cảm

Cảm xúc tuần này của Thiên Bình nhìn chung rất tốt. Bạn có một tuần với nhiều niềm vui, các trải nghiệm cảm xúc có giá trị cao, quan hệ gia đình bạn bè nói chung và tình yêu nói riêng đều đem lại những cảm xúc tốt đẹp. Tuy nhiên, Thiên Bình cũng cần lưu ý rằng, niềm vui tinh thần này sẽ sâu sắc và chân thành thực sự nếu bạn chủ động bày tỏ tình cảm của bản thân một cách công khai và thẳng thắn với những người bạn yêu quý. Hãy mạnh dạn bày tỏ và bạn sẽ hạnh phúc hơn nhiều lần khi nhận được sự hồi đáp với mức độ tình cảm tương đồng.

Tài chính

Tình hình tài chính của Thiên Bình tuần này dự đoán có nhiều thay đổi lớn. Các dự án đầu tư tài chính của bạn có thể sẽ có biến động và thay đổi mang tính bước ngoặt, đòi hỏi bạn phải đưa ra những quyết định tức thời hoặc gây ngưng trệ một số khoản thu nhập của bạn. Lời khuyên cho Thiên Bình, hãy án binh bất động, đợi chờ thời cơ tốt cho bản thân không nên mạnh động hay hành động vội vàng thiếu suy nghĩ, làm vậy chỉ khiến bạn tự gây ra thiệt hại cho bản thân. Ngoài ra, đừng vì tình hình này mà trở nên quá tính toán, chi tiêu quá tiết kiệm, hãy cứ chi tiêu đúng mức cần thiết cho đời sống của bạn, chỉ đừng quá hoang phí hay chi tiêu cho những việc không cần thiết.

 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp

Tuần này, Bò Cạp được dự báo sẽ có một tuần làm việc thuận lợi và thành công. Để tiếp tục duy trì trạng thái này, bạn nên làm việc đúng theo quy trình, nguyên tắc và hệ thống của công việc và công ty, và duy trì môi trường làm việc hiện tại của bạn. Bạn cần tránh tư duy đi đường tắt, bỏ qua một số công đoạn để nhanh chóng hoàn thành công việc. Thay vào đó, bạn nên tập trung vào việc hoàn thành công việc một cách chính xác và chất lượng cao. Điều này sẽ giúp bạn duy trì động lực và niềm tin vào bản thân, tạo ra năng lượng tích cực để hoàn thành công việc trong thời gian tới. Hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ và cố gắng hết mình để duy trì đà thành công của mình.

Tình cảm

Về vấn đề tình cảm của Bò Cạp tuần này, dự báo cho thấy bạn đang trong một mối quan hệ thiếu sự bền vững, sợi dây liên kết mang lý do lợi ích nhiều hơn tình cảm chân thành. Với kết nối thiếu vững chãi này, việc chấm dứt và cắt đứt quan hệ tình cảm này rất có thể sẽ xảy ra trong tuần này, tuy nhiên đây cũng là sự việc sớm muộn cũng xảy ra không phải một sự kiện bất ngờ. Đồng thời đây cũng là thử thách cho tình cảm của đôi bên, bạn và người ấy cần thực sự trao cho nhau thêm nhiều tình cảm để có thể duy trì và phát triển mối quan hệ. Nếu không thể, bạn và họ sẽ chỉ như bèo nước gặp nhau, cũng tới ngày phải dừng lại và rời đi.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bò Cạp tuần này khá tốt. Các khoản thu nhập đều ổn và có dấu hiệu phát triển tốt. Dự báo cho thấy, bạn cần có thái độ dứt khoát và quyết đoán trong các vấn đề liên quan đến tài chính tuần này, điều này sẽ giúp bạn có những quyết định tốt nhất. Bạn hãy cứ tiêu xài theo nhu cầu và mục đích của bản thân nhưng hãy lưu ý cần tiêu tiền có lý trí và biết dừng lại đúng lúc, đừng để bản thân bị lôi kéo vào những chiêu trò tiếp thị, mời chào. Bất kỳ dấu hiệu quá độ nào đều có nguy cơ của việc bạn chỉ đang sắp ném tiền qua cửa sổ, đừng vượt quá giới hạn mà bạn đã tự đặt ra, dù với bất kỳ lý do gì.

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Nhân Mã tuần này rất tốt. Dự báo cho thấy công việc của bạn được hỗ trợ bởi nhiều người, và có xu hướng phát triển rất tốt. Đây là thời gian tốt nhất để khởi động, bắt đầu các dự án công việc mới. Cũng rất phù hợp cho các hoạt động gặp gỡ, giao lưu và tìm kiếm cơ hội hợp tác, các cuộc đàm phán dễ đạt thành thỏa thuận thành công. Hãy tận dụng tốt năng lượng tích cực này cho các công việc mà bạn đang lên kế hoạch nhé.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Nhân Mã tuần này khá tốt trong quan hệ tình yêu nhưng lại bất ổn trong quan hệ hội nhóm, bạn bè. Dự báo cho thấy, bạn có thể gặp một số khó khăn trong quan hệ hội nhóm, dẫn đến những cảm xúc buồn lo và không vui vẻ. Lời khuyên cho bạn, hãy luôn giữ lối ứng xử đúng đắn, hợp lẽ, ngay cả với người đang làm bạn buồn, thái độ tốt không thay đổi của bạn sẽ thúc đẩy vấn đề được giải quyết sớm hơn. Và sau khi trải qua sự việc, bạn cũng sẽ rút ra được cho bản thân kinh nghiệm quý giá, giúp bạn phát triển các mối quan hệ tốt hơn trong tương lai.

Tài chính

Tình hình tài chính của Nhân Mã tuần này khá bất ổn, dự báo cho thấy kế hoạch tài chính của bạn khó có thể đạt được đúng lộ trình và mong đợi của bạn. Tuy nhiên bạn không nên chán nản và lo lắng, biến cố cũng là vấn đề bình thường, hoàn toàn nằm trong khả năng xử lý và xoay xở của bạn. Liên quan tới vấn đề tài chính, có khả năng sẽ phát sinh mâu thuẫn và cãi vã, gây bất lợi trực tiếp cho bạn, hãy tìm kiếm đồng minh và những người chắc chắn sẽ đứng về phía bạn để dễ dàng hơn trong việc dành phần thắng. Về thu nhập, dự báo cho thấy các khoản thu nhập của bạn cũng khá bất ổn và không đúng tiến độ, mức độ như bạn muốn, vì vậy hãy có kế hoạch dự bị để ứng phó với những tình huống bất lợi về tiền bạc có thể xảy ra.

 

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Sự nghiệp

Tuần này công việc của Ma Kết nhìn bề ngoài có vẻ tốt đẹp. Nhưng thật ra khá vất vả, những khó khăn và cực khổ bên trong mà chỉ bạn mới hiểu. Để vượt qua những khó khăn, Ma Kết cần cố gắng và kiên trì. Hãy tập trung hết tâm trí và thời vào mục tiêu cần hoàn thành, năng lực của Ma Kết đủ để gánh vác hết những công việc này. Sau đó, thành quả xứng đáng sẽ đến với bạn. Không có gì đáng giá hơn việc cảm thấy tự hào vì đã vượt qua những thử thách và đạt được mục tiêu của mình.

Tình cảm

Theo như dự đoán, trạng thái tình cảm của Ma Kết trong tuần này khá ổn định. Tuy nhiên, để duy trì quan hệ tốt đẹp với người yêu hay bạn bè, Ma Kết cần có thái độ dứt khoát và quyết định rõ ràng trong một số tình huống. Nếu cứ lưỡng lự và không biết dừng lại đúng lúc, các mối quan hệ có thể bị ảnh hưởng và dễ dẫn tới xung đột. Đồng thời, Ma Kết cũng cần cẩn trọng và không thái quá trong việc bày tỏ tình cảm. Tránh đưa ra quá nhiều lời hứa hoặc làm những việc quá sức để đáp ứng các yêu cầu của đối phương. Nếu Ma Kết giữ được sự cân bằng và lý trí trong tình cảm, thì mối quan hệ của bạn sẽ tiến triển tốt đẹp hơn.

Tài chính

Trong tuần này, dự đoán tình hình tài chính của Ma Kết sẽ khá bình yên và ổn định. Điều này có thể đem đến cho bạn cảm giác an tâm và thoải mái. Tuy nhiên, trong tình hình này, nên cẩn trọng khi chi tiêu một khoản lớn hoặc dự định mua bán lớn. Thay vào đó, Ma Kết hãy tập trung vào việc chi tiêu cho các kế hoạch nhỏ lẻ và hợp lý, tránh lãng phí. Một điều tốt là thu nhập của bạn có nhiều cơ hội để tăng trưởng trong thời gian tới. Vì vậy, hãy quản lý tài chính của mình sao cho phù hợp với mục tiêu và kế hoạch lâu dài của bản thân, đảm bảo rằng bạn dành đủ nhận định để đánh giá tình hình tài chính của bản thân và đưa ra quyết định thông minh.

 

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Sự nghiệp

Tuần này, tình hình công việc của Bảo Bình được dự báo khá ổn định. Để thuận lợi hoàn thành công việc, bạn cần lưu ý làm đúng công việc của mình, tuần tự theo đúng kế hoạch lộ trình đã vạch ra trước đó. Để đạt được kết quả tốt hơn, tôi khuyên bạn nên tỉ mỉ và kỹ lưỡng trong việc giám sát cả công việc của mình và của tập thể. Nếu bạn phát hiện ra bất kỳ lỗi sai nào, hãy khắc phục chúng sớm và kịp thời để tránh ảnh hưởng đến tiến độ công việc tổng thể. Tuy nhiên, bạn cũng cần cẩn trọng để không bị mắc kẹt trong việc giám sát công việc và quên đi phần nào của công việc của chính bạn.

Tình cảm

Dự báo cho thấy tuần này chuyện tình cảm của Bảo Bình khá xấu. Bạn dễ vướng vào rắc rối, xung đột và bất hòa, dẫn tới sứt mẻ quan hệ tình cảm, có thể gây ra một sự xa cách tạm thời và sẽ cần nhiều nỗ lực để hàn gắn và vun đắp lại mối quan hệ đã bị sứt mẻ. Để tránh được nhiều nhất ảnh hưởng xấu này, bạn cần nỗ lực trong việc luôn làm đúng trách nhiệm nghĩa vụ của bản thân với vị trí hiện có trong gia đình và trong mối quan hệ, có thái độ thiện chí và nhẫn nhịn trong mọi tình huống, với xung đột xảy ra mà bạn không thể điều khiển được, hãy cố gắng cư xử đúng mực, dù làm vậy bạn có thể sẽ chịu thiệt thòi một chút nhưng đẩy mâu thuẫn lên cao không có lợi cho bạn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bảo Bình tuần này khá ổn định về mặt thu nhập. Tuy nhiên dự báo cho thấy về mặt chi tiêu, bạn có thể bị tiểu nhân gây rối, khiến bạn hao hụt tài chính một khoản ngoài dự kiến. Hãy cẩn trọng và đề phòng những người có hiềm khích với bạn, họ có thể âm thầm hãm hại bạn, khiến công việc của bạn lỡ dở, dẫn tới tốn kém tài chính. Ngoài ra, bạn cần ưu tiên việc đảm bảo uy tín của bản thân, không nên vì một số tiền nhỏ mà để uy tín bạn đã gây dựng cho bản thân bị sứt mẻ, hãy chấp nhận tình huống thiệt thòi tiền bạc về mình nếu điều đó cần để bảo vệ uy tín của bạn.

 

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Sự nghiệp

Tuần này, tình hình công việc của Song Ngư được dự báo là khá ổn định, tuy trong việc vẫn xuất hiện cả những vấn đề gây khó khăn và cũng có cả những thuận lợi. Để phát triển công việc của mình, bạn cần giữ sự cân bằng giữa bảo vệ ý kiến cá nhân và thực hiện yêu cầu của đồng nghiệp. Trong trường hợp tranh luận căng thẳng xảy ra, hãy giữ thái độ lịch sự đúng mực và lựa chọn làm việc với những người có cùng quan điểm với bạn. Bên cạnh đó, hãy tận dụng cơ hội để học hỏi và phát triển kỹ năng của mình từ các đồng nghiệp và quản lý. Chỉ cần giữ thái độ tích cực và tập trung vào công việc của mình, bạn sẽ đạt được thành công trong công việc tuần này.

Tình cảm

Đối với Song Ngư, tình cảm và mối quan hệ là điều quan trọng trong cuộc sống. Tuy nhiên, tuần này dự đoán rằng bạn sẽ phải đối mặt với sự chia xa trong mối quan hệ của mình. Sự chia xa này tới từ lý do khách quan vì vậy bạn nên cố gắng vượt qua, tình cảm bạn và đối phương yêu thương quan tâm lẫn nhau sẽ không vì xa cách mà trở nên tệ hơn. Hãy tận dụng thời gian này để nghỉ ngơi, để suy ngẫm về tất cả các mối quan hệ của mình, đây cũng là cơ hội để bạn đánh giá lại sự quan tâm và tình cảm của mình đối với người khác. Hãy giữ tinh thần lạc quan và hy vọng vào một tương lai tốt đẹp hơn cho tình cảm của bạn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Song Ngư tuần này dự báo gặp một chút khó khăn vào đầu tuần nhưng sớm trở nên thuận lợi trở lại vào cuối tuần. Thu nhập của Song Ngư vẫn khá ổn định, duy trì nhịp độ như bình thường. Nhưng về mặt chi tiêu, đây là khoảng thời gian bạn rất dễ ghi nhận những thông tin sai lệch gây nhầm lẫn, và đưa ra các quyết định mua bán sai, vì vậy có nhiều điều cần bạn suy nghĩ và cân nhắc kỹ lưỡng cẩn thận hơn, trước khi ra quyết định có mua hay không mua với bất kỳ thứ gì, hãy cân nhắc giá trị món đồ bạn muốn sẽ đem lại cho bạn và giá cần bỏ ra để sở hữu nó, đừng tiêu phí quá nhiều cho những phù phiếm bề ngoài, hãy chú trọng giá trị sử dụng và chất lượng sản phẩm, đọc kỹ các thông tin tránh để các chiêu bài quảng cáo đánh lừa.

 

Bài Viết Liên Quan

follow me