Bói sao cùng Hajimari Mom – Tuần 30/1~ 5/2/2023

12 cung hoàng đạo
30.01.2023

Trở lại công việc và nhịp sống bộn bề sau kì nghỉ Tết Nguyên Đán, các cung Hoàng Đạo đã có sự thay đổi nhất định ở 3 mảng Sự nghiệp, Tài chính và Tình cảm. Chúng ta cùng xem cụ thể như thế nào từ dự đoán của chuyên gia Chiêm tinh Hajimari Mom nhé. 

Bạch Dương (21/03 – 20/4)

 

Sự nghiệp

Sự nghiệp của các bạn Cừu trong tuần này sẽ bắt đầu chuyển hướng qua “chạy đường dài”. Sau một tuần thông thuận đối với công việc của mình. Những kế hoạch, dự định hay dự án công việc của bạn đang bắt đầu vận hành tốt. Không có gì quá thay đổi quá nhiều trong sự nghiệp của Bạch Dương trong thời điểm này, tuy nhiên Bạch Dương cũng không được quá lơ là trong công việc nhé.

Tình cảm

Bạch Dương trong thời điểm này sẽ có xu hướng muốn gần gũi với người ấy hoặc cận kề với gia đình, người thân của mình nhiều hơn. Tuy nhiên, đây là thời điểm mà bạn sẽ có xu hướng muốn được giao du với hội nhóm hơn hoặc muốn được kết bạn nhiều hơn để mở rộng đối quan hệ của mình hơn.

Tài chính

Tài chính của bản thân Bạch Dương trong tuần này không có gì thay đổi quá nhiều. Đây là thời điểm tốt để lập ra một kế hoạch tài chính mới cho năm mới. Hãy cố gắng tránh xa những trò đỏ đen nhé, vì đã bắt đầu thời điểm để bạn tích lũy cho một mục tiêu lớn hơn cho mình.

Kim Ngưu (21/04 – 20/5)

Sự nghiệp

Đây là một thời điểm tốt để bạn tăng thêm sự hợp tác của mình trong công việc. Trên dưới đồng lòng, nhiều tài lực được tập hợp lại sẽ có thể mang đến cho Kim Ngưu một thành công lớn. Tuy nhiên, bạn cũng cần một người hướng dẫn để hướng dẫn bạn đi đúng hướng mà không lầm đường lạc lối. Hãy có một kế hoạch công việc rõ ràng cho đội nhóm của mình nhé.

Tình cảm

Đây là thời điểm mà bạn muốn chăm sóc quan tâm đến những người mà bạn yêu quý. Bạn sẽ có xu hướng muốn chăm bẳm từng chút cho người mà bạn yêu thương. Các mối quan hệ tình cảm xung quan của Kim Ngưu vẫn tốt đẹp và vui vẻ. Hãy biết dành thời gian cho bản thân mình và người mình yêu quý nhiều hơn nhé.

Tài chính

Tình hình tài chính của Kim Ngưu đã bắt đầu ổn định trở lại. Sau một tuần dành mọi chi phí để ăn uống tiệc tùng với những người thân. Đây là lúc mà bạn cần kiểm soát lại chi tiết của mình và bắt đầu một kế hoạch tài chính cho năm mới một cách cẩn thận hơn.

Song Tử (21/05 – 20/6)

Sự nghiệp

Những gì Song Tử kỳ vọng trong công việc nay sẽ có thể thành hiện thực. Những kế hoạch của bạn đang dần trở nên thuận loại hơn. Khi đã quyết định làm một điều gì đó, Song Tử hãy cố gắng tập trung và vận dụng hết công lực để có thể đạt được nó. Tuy nhiên bạn cũng không được quá lơ là hay bất cẩn, vì trèo cao thì sẽ té đau đấy.

Tình cảm

Các mối quan hệ tình cảm của Song Tử trong tuần này không có gì biến chuyển quá nhiều. Tuy nhiên, đây cũng là lúc cần thay đổi, Song Tử nếu cứ giữ nguyên tình trạng này, thì sẽ dễ dẫn đến sự nhàm chán trong các mối quan hệ của mình. Để làm mới một mối quan hệ, Song Tử cũng cần làm mới bản thân mình đầu tiên.

Tài chính

Tình hình tài chính của Song Tử trong tuần này cũng không mấy khả quan lắm. Bạn có thể khá lo lắng cho một số mục chi tiêu cho gia đình mình. Tuy nhiên, không cần phải lo lắng qua nhiều, vì vào những ngày cuối tuần, tài chính của Song Tử sẽ khởi sắc trở lại. Cứ giữ nguyên hiện trạng rồi mọi chuyện sẽ qua.

Cự Giải (21/06 – 22/07)

Sự nghiệp

Công việc của Cự Giải vẫn sẽ có một số thay đổi trong tuần này. Bạn sẽ có một số điều tranh cãi với cấp trên, có thể là tranh cãi do xảy ra mâu thuẫn trong các kế hoạch cho các dự án sắp tới. Đây là thời điểm mà bạn cần giữ một cái đầu lạnh, và một tâm thế bình tĩnh để đối mặt với những sóng gió sắp đến.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Cự Giải trong thời điểm này khá tốt. Bạn sẽ được những người xung quanh mình yêu mến, đặc biệt là những người khác giới. Hãy tiếp tục chia sẻ những cảm xúc của mình cho những người bạn mà bạn yêu quý, Cự Giải có một ưu thế là có thể đồng cảm với người khác. Hãy phát huy khả năng tuyệt vời này của bạn nhé

Tài chính

Đây là thời điểm mà bạn sẽ khá lo lắng trong các kế hoạch tài chính của mình. Bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều để đáp ứng những nhu cầu bất ngờ xảy đến trong tuần này. Hãy có một khoản tích cóp khẩn cấp, để khi có vấn đề gì bạn có thể có một khoản tiết kiệm kha khá để giải quyết các vấn đề cần thiết

Sư Tử (23/07-22/08)

Sự nghiệp

Công việc của Sư Tử trong những ngày đầu tuần sẽ có một chút biến đổi. Bạn sẽ cảm thấy lo lắng và bứt rứt với những dự định tiếp theo của mình. Nếu có gì thay đổi, Sư Tử cũng không cần quá bất ngờ, bạn hãy bình tĩnh và tiếp nhận những biến đổi mới. Hãy biết cách sống theo dòng chảy, rồi mọi chuyện sẽ hạnh thông.

Tình cảm

Đây vẫn tiếp tục là khoảng thời gian mà Sư Tử muốn dành sự quan tâm của mình cho người thân, người yêu của mình. Tình yêu của Sư Tử trong thời điểm này vẫn rất là thăng hoa. Hãy cứ duy trì sự quan tâm của mình, và làm đúng trách nhiệm của mình đối với những người mà mình yêu thương.

Tài chính

Tài chính của Sư Tử trong thời điểm này không có gì thay đổi quá nhiều. Tuy nhiên bạn vẫn phải có một khoảng để dành cho những việc khẩn cấp. Khi bỏ tiền cho một món đồ nào đó, bạn phải có kế hoạch rõ ràng. Bởi vì Sư Tử có thể gặp một số trục trặc cần nhiều tài chính để giải quyết, nên một quỹ khẩn cấp là một lựa chọn sáng suốt cho bạn thời điểm này.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Sự nghiệp

Sự nghiệp tuần này của các Xử Nữ không quá máy trắc trở. Sau thời điểm hỏa tinh thuận hành, những khúc mắc khó khăn của bạn sẽ được gỡ bỏ, và những kế hoạch sắp tới của Xử Nữ sẽ được tiến hành một cách suôn sẻ. Dẫu thế, bạn cũng không được quá chủ quan. Xử Nữ cần linh hoạt hơn trong các vấn đề chuyên môn của mình.

Tình cảm

Các mối quan hệ trong tuần này của Xử Nữ khá ổn định và có xu hướng tươi sáng và rạng rỡ. Bạn sẽ có cơ hội làm quen với nhiều người bạn mới. Nhưng Xử Nữ cũng đừng quên chăm lo cho những mối quan hệ đang có của mình, cũng như trồng một loại cây, các mối quan hệ của Xử Nữ cũng cần bạn chăm sóc, quan tâm để mối quan hệ của bạn có thể tốt hơn trong tương lai

Tài chính

Là một người cẩn thận, và tỉ mỉ. Xử Nữ sẽ luôn có xu hướng lên kế hoạch cho tất cả mọi chi tiêu của mình. Tuy nhiên, có một số cơ hội cần có nguồn vốn khẩn cấp, nếu nhưng Xử Nữ không biết linh hoạt trong vấn đề tài chính, có thể bạn sẽ vuột đi những cơ hội mà bạn sắp đạt được.

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Sự nghiệp

Đây là thời điểm mà các Thiên Bình cần bắt đầu hành động và thực hiện những kế hoạch mà các bạn đã đặt ra từ thời gian trước. Bạn có thể có nhiều cơ hội mới để luyện tập và trau dồi cho những kỹ năng mềm. Tuy nhiên, hãy cẩn thận, vì có thể bạn sẽ làm vuột cơ hội thăng tiến của mình đến tay người khác nếu như bạn lơ là. Hãy tập trung và tự tin để có thể đạt được những tầm cao mới.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Thiên Bình trong tuần này sẽ bắt đầu có một chút khó khăn. Bạn đang có xu hướng muốn có sự thay đổi trong mối quan hệ của mình, nhất là với những mối quan hệ lâu dài. Không những thế, bạn sẽ có cơ hội để gặp gỡ nhiều người mới, đối tác mới. Nhưng cũng đừng vì những mối quan hệ mới mà bỏ bê những mối quan hệ cũ nhé. Thiên Bình hãy biết cách cân bằng và chăm sóc những mối quan hệ xung quanh mình nhé.

Tài chính

Vấn đề tài chính của Thiên Bình trong tuần này sẽ khá khó khăn trong những ngày đầu tuần, tuy nhiên vào những ngày cuối tuần bạn sẽ có một số cơ hội để gia tăng thu nhập cho mình. Hãy biết cách chi tiêu hợp lý, một khóa học về quản lý tài chính cũng sẽ giúp bạn trong tương lai sau này đấy.

 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp

Sự nghiệp trong tuần này của Bò Cạp không có quá nhiều biến động. Bạn sẽ có được nhiều cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp. Tuy nhiên, sẽ có nhiều đấu đá, và tranh chấp trong môi trường làm việc của Bò Cạp. Bạn nên biết cách khéo léo để tránh những thị phi không đáng có trong công việc của mình nhé. Hãy cố gắng, và trau dồi những kỹ năng mà mình còn thiếu sót.

Tình cảm

Trong tuần này, những cô/chàng Bò Cạp độc thân sẽ có cơ hội để tìm kiếm người yêu, đây là thời điểm tốt để bạn có thể làm quen với nhiều người bạn mới, nếu thuận lợi, Bò Cạp sẽ có được ý chung nhân của mình. Đối với những bạn đã có mối quan hệ lâu năm, thì đây là thời điểm bạn cần hòa giải những xung đột có trước đó giữa hai người. Tuy nhiên, Bò Cạp sẽ khá khó khăn trong việc bộc lộ cảm xúc của mình. Hãy học cách chia sẻ tâm sự nhé.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bò Cạp trong tuần này không tốt cũng không xấu. Những gì cần làm là bạn cứ tiếp tục tích lũy và học cách quản lý tài chính của mình một cách khôn ngoan nhất. Hãy biết cách tìm kiếm thu nhập ở nhiều mảng chuyên môn hơn nữa nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

 

 

Sự nghiệp

Công việc của Nhân Mã trong tuần có một số trắc trở, cần có bạn bè, đồng đội, hoặc hội nhóm giúp đỡ, không nên gồng gánh, tự tìm cách một mình. Vượt qua được khó khăn này, mọi sự sắp tới sẽ hanh thông thuận lợi hơn vì vậy Nhân Mã hãy luôn giữ tinh thần lạc quan của mình. Trong tuần, có khuynh hướng dễ gặp gỡ bạn bè giúp được vấn đề bản thân đang vướng mắc, Nhân Mã nên nắm bắt cơ hội, đừng ngại ngần vì cơ hội sẽ không đợi chờ bạn.

Tình cảm

Nhân Mã và người bạn yêu quý nhất có thể không được gặp nhau nhiều tuần này, tuy cơ hội gặp gỡ ít ỏi nhưng chất lượng cuộc gặp gỡ rất tốt nên Nhân Mã đừng buồn, sự chia xa tạm thời tuần này chỉ khiến tình cảm của các bạn gắn bó hơn, trân trọng hơn những thời gian ở bên nhau. Ngoài ra, có một số mối quan hệ xung quanh Nhân Mã đã tới lúc nên chấm dứt, Nhân Mã cần dứt khoát, những mối quan hệ này đã có vấn đề từ lâu thì không nên níu kéo hay luyến tiếc nữa.

Tài chính

Tình hình tài chính của Nhân Mã tuần này khá ổn, bạn sẽ nhận được thu nhập hoặc lợi ích từ những việc bạn đã làm một cách xứng đáng. Tuy nhiên, Nhân Mã tuần này cũng không giữ được tiền lâu, việc chi tiêu này là những khoản rất cần thiết, Nhân Mã hãy cân đối, tính toán chi tiêu thật cẩn thận để các tuần tiếp theo không quá vất vả nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Sự nghiệp

Công việc của Ma Kết tuần này rất tốt, dễ đạt được sự thuận lợi như mong muốn. Tuy nhiên, Ma Kết tuần này cũng rất dễ có xu hướng tham công tiếc việc, nên tiết chế và làm việc có điều độ, vừa làm vừa nghỉ ngơi, ăn uống ngủ nghỉ điều độ. Sức khỏe tốt sẽ là công cụ để giúp Ma Kết phát triển sự nghiệp lâu dài, thành công hơn, không chỉ trong tuần mà còn ảnh hưởng trong một thời gian sắp tới nữa. Đừng cả nể và ôm đồm công việc quá nhiều nhé.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Ma Kết trong tuần cũng rất tốt, tình yêu có xu hướng mạnh mẽ và nồng cháy, quan hệ bạn bè cũng đem tới vui vẻ. Nhưng Ma Kết đừng khoe chuyện tình cảm tươi đẹp của mình quá nhiều nhé, bạn sẽ làm nhiều ng khác ganh tị đấy, hãy cứ âm thầm tận hưởng sự hạnh phúc của riêng bạn thôi.

Tài chính

Vấn đề tài chính của Ma Kết trong tuần nhìn chung ổn và không có biến động lớn. Nên chi tiêu vào những hạng mục phục vụ cho việc phát triển bản thân, không nên đầu tư hay cho vay. Nếu Ma Kết muốn tăng thu nhập và suy nghĩ tới việc tìm kiếm cơ hội kinh doanh thêm, hãy nghĩ tới người nhà và người thân trước tiên, bạn sẽ nhận được giúp đỡ hoặc sự chỉ dẫn có ích.

 

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Sự nghiệp

Công việc của Bảo Bình trong tuần này không xấu nhưng cũng không quá tốt. Năng lượng hoàng đạo chỉ ra Bảo Bình cần tăng sự kiên nhẫn với công việc, nên tuần tự chậm rãi làm đúng quy trình, lộ trình các đầu việc như đã lên kế hoạch, cần nhớ dục tốc bất đạt, ăn bớt công đoạn, đi đường tắt đều không mang lại kết quả tốt cho Bảo Bình. Nếu Bảo Bình giữ vị trí lãnh đạo trong công ty, trong tuần này bạn sẽ cần quan sát và giám sát kỹ công việc cấp dưới thực hiện.

Tình cảm

Khía cạnh cảm xúc và các mối quan hệ tình cảm tuần này của Bảo Bình khá tốt. Để phát huy hết năng lượng tích cực và giảm ảnh hưởng xấu từ các năng lượng tiêu cực, Bảo Bình nên dành thời gian quan tâm chủ yếu tới những người thân cận, người nhà hoặc những người bạn đang sống chung. Không nên đặt sự quan tâm quá nhiều cho các mối quan hệ xã giao, tuần này chúng dường như không có hiệu quả, thậm chí có thể trả lại cho Bảo Bình những phản hồi không vui vẻ.

Tài chính

Tình hình tài chính trong tuần của Bảo Bình có tốt có xấu. Thu nhập không có dấu hiệu xấu, nhưng Bảo Bình có xu hướng sẽ phải chi tiêu nhiều khoản không mong muốn, dễ để người khác ảnh hưởng tới quyết định mua sắm mà không thực sự yêu thích hay cần thiết. Để giảm những vấn đề trên, Bảo Bình nên cố gắng tự chủ và nhắc nhở bản thân trước khi thanh toán bất kỳ món hàng nào.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Sự nghiệp

Công việc tuần này của Song Ngư sẽ có một số rắc rối hoặc bị gây ảnh hưởng bởi nữ giới, lúc ban đầu bạn Cá có thể khá phiền lòng và cảm thấy rối ren không biết nên làm sao. Năng lượng tuần này không phù hợp để Song Ngư đấu tranh hay tranh cãi trong môi trường công việc, vậy nên dù Song Ngư khó chịu tới mức nào, vẫn nên giữ thái độ nhẹ nhàng, mềm mỏng, khéo léo và thiện chí, chỉ một vài ngày sau mọi sự sẽ yên ổn lại.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm và các mối quan hệ tình cảm xung quanh Song Ngư tuần này rất tốt, yên ổn và không có xung đột hay sự kiện, xích mích gì lớn. Để phát huy năng lượng tích cực về mặt tình cảm này, Song Ngư nên chủ động tương tác trước trong các quan hệ, ngoài ra hãy luôn giữ thái độ vui vẻ nhiệt tình và cởi mở, tận tình trao đi niềm vui bạn Cá sẽ nhận lại niềm vui hơn nhiều lần.

Tài chính

Về mặt tài chính, Song Ngư tuần này không nên đi lại, ra ngoài nhiều, dễ gây hao hụt tiền bạc không đáng có. Trong khía cạnh thu nhập, mọi việc tiến triển khá chậm, nếu Song Ngư có kế hoạch chi tiêu hay mua bán khoản lớn, hay cân nhắc dời kế hoạch tới tuần sau. Năng lượng tuần này với Song Ngư không phù hợp cho các kế hoạch chi tiêu quan trọng.

Bài Viết Liên Quan

follow me