Bói sao cùng Hajimari Mom – Tuần 5/12 – 11/12

12 cung hoàng đạo
05.12.2022

Theo phương Tây, 12 cung Hoàng Đạo là mười hai cung 30° của Hoàng Đạo, bắt đầu từ điểm xuân phân (một trong những giao điểm của Hoàng Đạo với Xích đạo thiên cầu), còn được gọi là Điểm Đầu của Bạch Dương.

Thứ tự của 12 cung Hoàng Đạo là Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình và Song Ngư. 

Theo đó, mỗi một cung ứng với một Chòm Sao chiếu mệnh tạo nên 12 tính cách đa dạng, phong phú, không hòa quyện, không trộn lẫn. Dựa vào cung Hoàng đạo tương ứng với ngày sinh nhật của mỗi người, ngoài việc đoán được tính cách của mỗi người, các nhà chiêm tinh học còn có thể dự đoán được một phần nào đó tương lai của họ.

Và để hiểu rõ hơn về các cung hoàng đạo trong tuần này sẽ gặp phải những chuyện gì thì các bạn đừng quên theo dõi bài viết của Hajimari Mom nhé !!!

 

Bạch Dương (21/03 – 20/4)

SỰ NGHIỆP

Tình hình công việc tuần này của Bạch Dương vẫn có nhịp độ tương tự tuần trước. Vẫn cần Bạch Dương phải cẩn thận với trách nhiệm bản thân đang mang, chủ quan lơ là một chút thôi rất dễ phạm sai lầm. Nên bạn Cừu hết sức cẩn thận nhé.

TÌNH CẢM

Cảm xúc của Bạch Dương tuần này khá nhạy cảm, bạn Cừu dễ tự ái và nổi giận hơn, đặc biệt với những người thân thiết ngay bên cạnh, hoặc khi ai đó đụng chạm tới người thân yêu của Cừu, cơn giận sẽ tới nhanh và cuộc chiến thường xảy ra ngay lập tức. Cuối tuần này, hãy tìm đến những người bạn, người thân mà bạn chắc chắn họ luôn dành cho bạn một vòng tay, để xoa dịu bản thân, và tận hưởng tình yêu thương từ họ dành cho bạn.

TÀI CHÍNH

Những ngày đầu tuần Bạch Dương rất dễ “tốn tiền” vì nhiều lý do khác nhau, dù không muốn, hãy cân nhắc về sự ưu tiên. Những vấn đề chưa thực sự cần thiết Bạch Dương nên cố gắng nhẫn nhịn và ưu tiên cho những vấn đề cấp thiết hơn nếu không dự là bạn sẽ rất cháy túi đấy. Những ngày cuối tuần tình hình tài chính của bạn Cừu sẽ khấm khá hơn.

 

Kim Ngưu (21/04 – 20/5)

SỰ NGHIỆP

Thời gian gần đây Kim Ngưu không muốn phô trương quá nhiều về công việc của bản thân, bạn hiện có khuynh hướng thích chăm chỉ làm việc, cống hiến hết mình và qua đó bạn phát triển một cách âm thầm. Tuy nhiên cần lưu ý rằng thái độ này chỉ thực sự hiệu quả nếu Kim Ngưu đang được làm công việc mình yêu thích và đam mê. Nếu bạn Trâu hiện phải làm công việc bản thân không thực sự thích thú, bạn sẽ chỉ cảm thấy mệt mỏi.

TÌNH CẢM

Cảm xúc tuần này của Kim Ngưu rất phong phú và sẽ có biến động lên xuống (đặc biệt là vào cuối tuần). Có vẻ Kim Ngưu tuần này rất dễ bị cuốn vào các cuộc tranh luận cùng với thông tin trên các phương tiện truyền thông. Bạn sẽ dễ “hóng hớt” hơn bình thường . Đồng thời Kim Ngưu cũng nhạy cảm hơn với các động thái quan tâm, rất dễ “phải lòng” ai đó đối xử thân mật quan tâm chăm sóc mình.

TÀI CHÍNH

Tình hình tài chính không có nhiều thay đổi, nhưng do tuần này Kim Ngưu bị cuốn theo các loại thông tin nên đồng thời bạn Ngưu cũng dễ bị những video, content quảng cáo thu hút, nên sẽ có khuynh hướng rút ví và tiêu pha mạnh hơn thường lệ. Hãy cân nhắc cẩn thận và cân đối chi tiêu để làm một nhà tiêu dùng thông thái nhé.

 

Song Tử (21/05 – 20/6)

SỰ NGHIỆP

Công việc của Song Tử trong tuần khá sáng sủa, có nhiều cơ hội nhưng đồng thời cũng vất vả hơn, dễ bị cấp trên gạo phó thêm những công việc nằm ngoài trách nhiệm của bản thân. Nhưng hãy cứ vui vẻ Song Tử nhé, vì mọi điều bất lợi bạn đang cảm thấy đều là cơ hội giúp bạn thăng tiến, ghi điểm trong mắt cấp trên. Tâm thế vui vẻ sẽ thu hút nhiều người tới giúp đỡ bạn.

TÌNH CẢM

Chuyện tình cảm tuần này của Song Tử có một vài bước ngoặt mới. Đầu tuần Song Tử cần dứt khoát với những mối quan hệ rắc rối của bản thân, phân rõ ranh giới hoặc xác định rõ tính chất quan hệ, dứt khoát sẽ giúp tình trạng các mối quan hệ tốt hơn ngay sau đó. Đồng thời song song với thái độ dứt khoát, một số chuyện liên quan tới tình cảm Song Tử phân vân đã lâu cũng đã tới lúc đổi mới.

TÀI CHÍNH

Tuần này tài chính của Song Tử rất tốt, bạn sẽ có người hỗ trợ, có đồng đội bên cạnh đồng lòng trong các vấn đề xoay quanh tiền bạc, mua bán. Một chút lưu ý, Song Tử ko nên vì vậy mà chủ quan, bạn vẫn cần tỉnh táo để phân biệt trong những người “bạn” xung quanh ai thực sự hỗ trợ mình, ai chỉ tới để lợi dụng mình, tránh được những hao hụt vô nghĩa.

 

Cự Giải (21/06 – 22/07)

SỰ NGHIỆP

Tình hình công việc tuần này của các bạn Cự Giải khá tốt, bạn có những quyết định nhanh gọn, sáng suốt và dứt khoát. Có những vấn đề không nên dây dưa nhùng nhằng thêm nữa, bản thân Cự Giải hiểu điều đó, chỉ là trước đó bạn chưa muốn làm thôi. Tuần này là thời điểm tốt để bạn Cua thực hiện những điều bạn đã nghĩ và dự định. Hãy làm mọi thứ hiên ngang, công khai, chính diện và rõ ràng.

TÌNH CẢM

Cảm xúc tuần này của Cự Giải có phần hơi yếu đuối vào đầu tuần, trong tuần một số mối quan hệ của Cự Giải không được suôn sẻ, bạn Cua sẽ buồn và suy nghĩ nhiều. Để vượt qua, Cự Giải hãy để cảm xúc bản thân được nghỉ ngơi bằng cách tạm quên đi mọi thứ và dành thời gian cuối tuần này cho bản thân, làm những gì bạn thích và qua đó cân bằng lại cảm xúc của mình.

TÀI CHÍNH

Tình hình tài chính tốt vào đầu tuần của Cự Giải, có thể thu nhập sẽ tới rất dồi dào vào những ngày đầu tuần nhưng nhanh chóng được chi hết vào những ngày gần cuối. Những biến cố phát sinh là không lường trước nhưng may mắn tất cả vẫn nằm trong tầm kiểm soát của Cự Giải.

 

Sư Tử (23/07-22/08)

SỰ NGHIỆP

Công việc của Sư Tử tuần này khá biến động, một số vấn đề nan giải gây khó khăn xuất hiện ngay từ những ngày đầu tuần khiến Sư Tử khá căng thẳng. Có thể bạn sẽ phải đối mặt với việc chấp nhận bỏ đi hoặc cắt đứt, xa rời điều gì đó. Nhưng đừng lo, về cuối tuần, cuối cùng Sư Tử đều xử lý được các vấn đề và hoàn thành tốt đẹp mọi công việc.

TÌNH CẢM

Cảm xúc của Sư Tử đầu tuần bị ảnh hưởng nhiều bởi các vấn đề công việc, gián tiếp ảnh hưởng tới cách Sư Tử kết nối với các mối quan hệ của mình. Hãy cố gắng đừng mang tâm trạng công việc theo vào các quan hệ tình cảm của bạn, bạn sẽ vô tình tự làm tổn hại quan hệ đó. Về cuối tuần, cảm xúc của Sư Tử bình tĩnh hơn và theo đó, các quan hệ tình cảm của bạn cũng vậy. Cuối tuần này thích hợp nhất cho Sư Tử là một buổi hẹn hò ăn uống, có thể với bất kỳ ai bạn yêu mến.

TÀI CHÍNH

Tài chính tuần này của Sư Tử rất tốt, với biểu hiện trung thực, chân thành của mình, Sư Tử sẽ nhận lại niềm tin của mọi người và giúp Sư Tử gia tăng giá trị bản thân, từ đó gia tăng lợi ích bạn nhận được. Đồng thời, trong tuần cũng xuất hiện những vấn đề khiến Sư Tử khá bế tắc, không thể thực hiện ngay vì tài chính không đủ. Nhưng đừng buồn, mọi thứ đều có thời điểm, Sư Tử hãy nhẫn nại và chăm chỉ. Đừng lo lắng rằng cơ hội này vuột mất sẽ không trở lại.

 

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

SỰ NGHIỆP

Gần đây Xử Nữ thường có tâm trạng muốn làm một nhân viên chăm chỉ bình thường không bị ai chú ý tới, có khuynh hướng muốn làm một công việc mang tính chuyên môn, không cần lộ mặt quá nhiều, không cần gặp gỡ ai, lánh đời và ở ẩn. Nếu Xử Nữ đang làm công việc thường xuyên phải gặp lãnh đạo cấp trên, Xử Nữ rất dễ bị nổi giận nếu các sếp không đủ năng lực hoặc cậy quyền. Nguy cơ tìm việc mới và đổi việc khá cao. Có thể Xử Nữ sẽ không chuyển việc ngay trong tuần này,  những dự định nghỉ việc hiện tại trong lòng Xử Nữ đã được hình thành khá rõ ràng.

TÌNH CẢM

Niềm tin là nguồn gốc của các rắc rối tình cảm. Xử Nữ cảm thấy bất an và bấp bênh trong các mối quan hệ tình cảm mình đang có, Xử Nữ cảm thấy niềm tin của bản thân đang hết sức mong manh, Bạn chỉ muốn mặc kệ, nhắm mắt làm ngơ coi như không thấy gì, coi như đã tha thứ và tiếp tục các quan hệ như thường lệ. Đồng thời, lý trí lại luôn nói với Xử Nữ những điểm sai, những sự lợi dụng đang xảy ra, những điểm không đáng tin ở đối phương. Mâu thuẫn nội tâm này có thể khiến Xử Nữ cảm thấy bị tổn thương. Lời khuyên cho Xử Nữ tuần này là bạn nên nghe theo những gì lý trí mách bảo nhé.

TÀI CHÍNH

Xử Nữ có xu hướng khá tiết kiệm chi tiêu trong tuần này, tập trung đầu tư chính cho nhu cầu ăn uống và nghỉ ngơi. Tình hình tài chính chung có nhiều dấu hiệu tốt, đi lên dần vào cuối tuần. Xử Nữ nên gặp gỡ và giao lưu nhiều hơn vào cuối tuần này để tăng cao vận may tài chính đang có.

 

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

SỰ NGHIỆP

Công việc của Thiên Bình tuần này nhìn chung tốt có xấu có. Đầu tuần nhiều việc dường như khó khăn nhưng sau đó đều ổn cả. Với mọi việc xảy ra trong tuần, Thiên Bình không nên tự xử lý mà nên tìm kiếm sự trợ giúp ngay từ đầu. Điểm sáng là bạn sẽ dễ dàng tìm được người hỗ trợ mình, chỉ là trong tâm lý bạn lại không muốn nhờ vả người ta mà thôi. Nhưng Thiên Bình đừng ngại ngần khi phải dựa vào ai đó nhé, đôi khi biết tự lượng sức mình mới có thể tối ưu được kết quả công việc, không nên cậy mạnh.

TÌNH CẢM

Cảm xúc và quan hệ tình cảm của Thiên Bình tuần này có nhịp độ khá tương đồng với công việc, không suôn sẻ đầu tuần và ổn dần về những ngày sau. Thậm chí tâm trạng Thiên Bình sẽ rất tốt vào cuối tuần, bạn sẽ có một buổi gặp gỡ tốt đẹp vui vẻ. Sự không suôn sẻ đầu tuần, Thiên Bình sẽ có mâu thuẫn hoặc thậm chí mất đi một mối quan hệ tình cảm nào đó, bạn đừng vì vậy mà sa đà vào cảm xúc tiêu cực, một cánh cửa đóng lại là khi một cánh cửa khác mở ra, hãy chấp nhận chuyện đã xảy ra và đón nhận những điều mới.

TÀI CHÍNH

Khác với tình hình công việc căng thẳng, tài chính của Thiên Bình tuần này lại rất tốt. Những nguồn thu nhập phát triển ổn định, các khoản đầu tư cũng có tình hình tốt. Thiên Bình nên tiếp tục hướng mình đang làm, thuận theo thế mà đi, sự phát triển tài chính của Thiên Bình sẽ duy trì ổn định trong một thời gian dài trước khi có biến động lớn hơn.

 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

SỰ NGHIỆP

Công việc của Bò Cạp trong tuần không có nhiều biến động. Nhìn chung tốt, trong môi trường làm việc hòa hợp với đồng nghiệp, dễ được hỗ trợ giúp đỡ. Bò Cạp nên duy trì không khí làm việc này bằng cách không nên khoa trương và khoe khoang bản thân, che dấu bớt thực lực bản thân sẽ giúp Bò Cạp giữ được những sự tốt đẹp hiện có này.

TÌNH CẢM

Về tình cảm, duyên cũ có khả năng sẽ quay lại tìm Bò Cạp tuần này, nhưng đón nhận hay không là tùy vào bạn. Ngoài ra các mối quan hệ tình cảm hiện có xung quanh Bò Cạp đều rất ổn, tình cảm tốt, bạn bè đồng lòng. Nhưng cái gì quá cũng không tốt, Bò Cạp nên lưu ý để điều tiết cảm xúc không bị thái quá. Và Bò Cạp cần nhớ, bạn nên tự chủ và độc lập trong mọi quyết định của bản thân, niềm vui và hạnh phúc của bạn phụ thuộc vào điều này, bạn làm điều này vì bạn biết bản thân muốn gì, không phải vì bị ai tác động hay ảnh hưởng.

TÀI CHÍNH

Tình hình tài chính của Bò Cạp trong tuần có một chút không suôn sẻ nhưng nhìn chung vẫn ổn, những gì dở dang đều sẽ được bạn hoàn thành trót lọt. Bạn có khuynh hướng sẽ tốn kém nhiều cho ăn uống, nhưng cũng ổn thôi nếu bạn thấy vui vẻ.

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

SỰ NGHIỆP

Trong công việc, tuần này Nhân Mã rất dễ gặp thị phi, cãi vã, bất đồng quan điểm. Tính khí Nhân Mã cũng đang trong thời kỳ rất dễ nóng, nhưng công việc lợi ích vẫn là trên hết, bạn Mã đừng để máu hiếu thắng kéo mình đi nhé, hãy lý trí và cân nhắc lợi ích lợi hại trước khi “chiến đấu”. Hãy lựa chọn phương án đấu tranh khôn khéo để không thua thiệt nhưng cũng không ảnh hưởng tới công việc.

TÌNH CẢM

Chuyện tình cảm và các mối quan hệ của Nhân Mã tuần này dễ chịu, suôn sẻ nhiều vào nửa đầu tuần. Nhưng về cuối tuần lại phát sinh sự kiện không vui vẻ lắm hoặc không đúng dự định, khiến Nhân Mã sẽ hơi buồn một chút. Mối quan hệ nào mới phát sinh trong thời gian này đều không đậm sâu, chỉ thoáng qua rồi thôi, hiểu được điều này Nhân Mã cũng sẽ không buồn nhiều nhưng hụt hẫng là khó tránh khỏi.

TÀI CHÍNH

Tình hình thu nhập tài chính trong tuần của Nhân Mã rất ổn định, từ từ phát triển,  không phát sinh biến cố hay sự kiện gì lớn. Nên ưu tiên những khoản chi tiêu với mục đích đầu tư cho bản thân.

 

Ma Kết (22/12 – 19/01)

SỰ NGHIỆP

Công việc của Ma Kết tuần này khá may mắn, thuận lợi và suôn sẻ. Ma Kết thời gian gần đây luôn ra rất nhiệt tình trong công việc và tuần này điều đó thực sự đã đem lại kết quả tốt cho Ma Kết. Bạn nên tiếp tục duy trì và phát huy tinh thần này, nhanh nhẹn nhiệt tình, cương quyết và dứt khoát sẽ đem lại cho bạn nhiều thành công hơn nữa không chỉ trong tuần này.

TÌNH CẢM

Quan hệ tình cảm của Ma Kết tuần này có dấu hiệu của sự chia xa, sự kiện này không bất ngờ, Ma Kết đã nghĩ tới từ lâu, và nó sẽ phải xảy ra. Vậy nên cảm xúc của Ma Kết nhìn chung vẫn ổn, thậm chí cuộc chia ly này còn giúp Ma Kết được thả lỏng, nghỉ ngơi tốt hơn. Bên cạnh đó, các mối quan hệ khác như bạn bè, đồng nghiệp, người quen…tuy không có thay đổi hay bất ổn gì nhưng Ma Kết nên dành thời gian cuối tuần này cho chính mình. Một mình thư giãn, nghỉ ngơi sạc lại năng lượng sẽ rất hữu ích cho Ma Kết tuần này.

TÀI CHÍNH

Tình hình tài chính của Ma Kết vẫn duy trì như một số tuần gần đây, nhìn chung khó khăn tài chính Ma Kết đã và đang có vẫn chưa thực sự được giải quyết. Cần liên kết với người khác để thực sự thay đổi được vấn đề, bản thân Ma Kết rất khó để giải quyết hết mọi chuyện một mình, hãy nhờ cậy sự giúp đỡ và bạn sẽ sớm vượt qua được những khó khăn này.

 

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

SỰ NGHIỆP

Công việc của Bảo Bình tuần này cực kỳ tươi sáng, tốt đẹp và thuận lợi. Nếu Bảo Bình có dự án, kế hoạch gì muốn thực hiện, tuần này là thời điểm khởi động rất tốt. Tuy nhiên Bảo Bình không nên làm mọi thứ một mình, hãy luôn có đồng đội, bạn hữu bên cạnh nhé. Bảo Bình rất cần có hội, có bạn để phát huy hết sức mạnh bản thân.

TÌNH CẢM

Đầu tuần các mối quan hệ tình cảm xung quanh Bảo Bình không suôn sẻ lắm. Nếu Bảo Bình chọn chịu đựng sau đó nghiêm túc nhìn nhận vấn đề thì các rắc rối này sẽ sớm được tháo gỡ và vui vẻ, tốt đẹp trở lại. Nhưng nếu Bảo Bình chọn bùng nổ, để cảm xúc được bộc lộ ra ngay tức thời,  các mối quan hệ có khả năng tổn thương và đổ vỡ rất lớn. Dù sau này có hàn gắn được thì tổn thương là không thể xóa bỏ. Bảo Bình hãy cân nhắc trước khi chọn cách hành xử nhé.

TÀI CHÍNH

Tài chính của Bảo Bình tuần này duy trì ổn theo nhịp độ từ tuần trước. Có xuất hiện một vài sự bất ngờ và thay đổi nhưng không ảnh hưởng tới nhịp độ chung, và mọi thứ vẫn trên guồng quay của chính nó, Bảo Bình chỉ cần duy trì trạng thái hiện có, tùy thời linh hoạt là được.

 

Song Ngư (19/02 – 20/03)

SỰ NGHIỆP

Công việc của Song Ngư tuần này khá tốt, có hội nhóm hỗ trợ, có thành công nhất định. Năng lượng tuần phù hợp để xúc tiến các hoạt động hợp tác, ngoại giao. Lưu ý nhỏ, Song Ngư tuần này chỉ nên thực hiện các kế hoạch vừa và nhỏ, sẽ rất suôn sẻ.

TÌNH CẢM

Cảm xúc tuần này của Song Ngư khá tốt, các mối quan hệ đều vui vẻ. Tình yêu thuận lợi. Nếu Song Ngư nào đã có đối tượng nhưng chưa dám bày tỏ, thì tuần này là thời điểm rất tốt để tỏ tình. Còn nếu bạn đã có người yêu, hãy lên kế hoạch hẹn hò ngay nhé.

TÀI CHÍNH

Tài chính tuần này của Song Ngư không có nhiều biến động. Phù hợp nhất với năng lượng hiện tại, Song Ngư nên ưu tiên các khoản chi tiêu dành cho gia đình, nhà cửa và người thân. Trong tuần có phát sinh bất kỳ vấn đề gì liên quan tới tài chính, Song Ngư đừng lo lắng, hãy cứ từ từ, vì mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết suôn sẻ.

Hajimari Mom cám ơn các bạn đã đọc bài viết đến cuối cùng. Chúc các bạn tuần mới tràn đầy niềm vui, may mắn và hạnh phúc.

 

Bài Viết Liên Quan

follow me