Bói sao cùng Hajimari Mom tuần 7/8 ~ 13/8/2023

07.08.2023

Khởi đầu khó khăn chưa hẳn đã không tốt, chúng có thể khiến chúng ta đi chậm lại nhưng không thể khiến chúng ta dừng bước nếu bản thân không bỏ cuộc. Ngược lại, một khởi đầu thuận lợi chưa đảm bảo được cả hành trình sẽ suôn sẻ nếu chúng ta không dự đoán và lên kế hoạch đề phòng cho những tình huống xấu có thể xảy ra. Trong chiêm tinh cũng vậy, những dự đoán được coi là bất lợi chưa hẳn là không tốt. Tùy thuộc vào thái độ đón nhận, cách thức hành động mà kết quả chúng ta nhận về sẽ khác nhau. Mời các bạn đón đọc dự báo chiêm tinh tuần 7/8 ~ 13/8/2023 của 12 cung hoàng đạo nhé!

 

Bạch Dương (21/03 – 20/4)

Sự nghiệp

Công việc của Bạch Dương tuần này có nhiều biến động hay yên bình tùy theo thái độ của chính Bạch Dương. Các tình huống đòi hỏi Bạch Dương cần mềm mỏng, thuận theo ý kiến từ người khác nhưng đồng thời vẫn giữ được quan điểm của bản thân. Không nên làm quá và khoe mẽ, tự mãn về những điều bản thân bạn không thực sự làm được, thái độ này dễ gây rắc rối cho chính bạn. Hãy dứt khoát bỏ đi những điều bạn rõ ràng đã tới thời điểm dừng lại, đừng cố thêm phí công phí sức.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Bạch Dương tuần này bình bình ổn ổn trôi qua, nếu bạn đã có người thương hãy tận hưởng sự bình ổn này, từ từ nắm tay nhau, thân mật hơn, yêu thương nhau hơn từng ngày, không nên đòi hỏi đối phương phải thể hiện quá nhiều, hay phải yêu bạn theo cách thật nổi bật và gây chú ý. Nếu bạn chưa có người thương hay đang trong một mối quan hệ không rõ ràng, mới quen, bèo nước gặp nhau, tụ rồi lại tan là tình huống bạn có thể sẽ đối mặt vào những ngày cuối tuần.

Tài chính

Tuần này, Bạch Dương có tình hình tài chính tạm ổn, nhưng vẫn có một số mâu thuẫn xuất phát từ lý do lợi ích. Điều đáng mừng là bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tài chính từ người thân, giúp bạn có thể giải quyết một số khoản chi phí cần thiết. Tuy nhiên, để tăng khả năng phát triển tài chính, Bạch Dương cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định chi tiêu cho bất kỳ điều gì, hạn chế mua sắm những thứ không thực sự cần thiết. Cần tiết chế, tránh chi tiêu quá mức và bị dụ dỗ cuốn vào vòng xoáy vay mượn nợ nần.

 

Kim Ngưu (21/04 – 20/5)

Sự nghiệp

Tình hình công việc sự nghiệp của Kim Ngưu tuần này khá ổn định. Tuy nhiên, để đạt được thành công lớn hơn, Kim Ngưu nên giữ thái độ mềm mỏng và đáp ứng yêu cầu công việc một cách có tâm, tập trung hoàn thành các nhiệm vụ được giao.Trong trường hợp gặp khó khăn, hãy cố gắng từ tốn giải quyết từng phần và vượt qua chúng. Không nên có thái độ nóng vội hoặc trốn tránh, chỉ cần vậy Kim Ngưu sẽ hoàn thành công việc đạt kết quả tốt nhất.

Tình cảm

Lĩnh vực quan hệ tình cảm của Kim Ngưu tuần này rất tốt với khía cạnh quan hệ bạn bè, dự đoán có những cuộc gặp gỡ vui vẻ. Tuy nhiên, với quan hệ tình yêu, dựa trên năng lượng hiện tại, hai bạn có khả năng không được gặp gỡ một thời gian ngắn. Sự xa cách có thể khiến bạn cảm thấy buồn và lo lắng. Để vượt qua những cảm xúc tiêu cực, Kim Ngưu nên tập trung vào mặt tích cực của vấn đề. Ngoài ra, trong tuần này Kim Ngưu cũng cần tỉnh táo và cẩn trọng không bị những kẻ tiểu nhân tác động và phạm sai lầm trong việc xử lý cảm xúc. Hãy giữ bình tĩnh và đánh giá tình huống một cách khách quan để có được quyết định đúng đắn nhất.

Tài chính

Tình hình tài chính của Kim Ngưu trong tuần này sẽ gặp một số khó khăn. Có khả năng xảy ra nhiều chuyện cần chi tiêu tốn kém, gây áp lực đối với ngân sách của bạn và làm cho việc tiết kiệm trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, để giải quyết tình hình này, bạn cần giữ thái độ trung thành với các kế hoạch, mục tiêu chi tiêu đã đặt ra từ trước. Hãy tập trung vào những khoản chi tiêu quan trọng nhất, cố gắng tránh ảnh hưởng mục tiêu quá nhiều. Đồng thời, Kim Ngưu cần tìm cách giảm thiểu các chi phí không cần thiết và cân nhắc một số phương án tiết kiệm khác để duy trì mức độ tài chính an toàn.

 

Song Tử (21/05 – 20/6)

Sự nghiệp

Trong tuần này, tình hình công việc của Song Tử khá tốt. Tuy nhiên, để giữ vững lợi thế, cần cân bằng giữa công việc và thời gian nghỉ ngơi. Việc làm việc quá nhiều có thể gây stress và ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như hiệu suất làm việc. Ngoài ra, cần cẩn thận đề phòng những người làm việc chung. Một số người có thể gây hấn hoặc tạo ra thêm bất lợi cho Song Tử trong môi trường làm việc. Để tránh những rắc rối không đáng có, Song Tử nên tránh đối đầu và giữ lập trường chuyên nghiệp.

Tình cảm

Theo như dự đoán, trạng thái tình cảm của Song Tử trong tuần này khá ổn định. Tuy nhiên, để duy trì quan hệ tốt đẹp với người yêu hay bạn bè, Song Tử cần có thái độ dứt khoát và quyết định rõ ràng trong một số tình huống. Nếu cứ lưỡng lự và không biết dừng lại đúng lúc, các mối quan hệ có thể bị ảnh hưởng và dễ dẫn tới xung đột. Đồng thời, Song Tử cũng cần cẩn trọng và không thái quá trong việc bày tỏ tình cảm. Tránh đưa ra quá nhiều lời hứa hoặc làm những việc quá sức để đáp ứng các yêu cầu của đối phương. Nếu Song Tử giữ được sự cân bằng và lý trí trong tình cảm, thì mối quan hệ của bạn sẽ tiến triển tốt đẹp hơn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Song Tử trong tuần này được dự báo sẽ khá tốt. Bạn có thể nhận được sự hỗ trợ và cơ hội đầu tư. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tài chính, bạn không nên quá tham lam trong việc đầu tư. Hãy biết dừng lại đúng lúc và không nên quyết định vội vàng vì những lợi ích ngắn hạn. Ngoài ra, Song Tử cũng có thể phải chi tiêu nhiều hơn cho một số chuyện trong tuần này. Đừng tiếc, những chuyện này bạn cuối cùng vẫn phải làm chỉ là sớm muộn, hãy đối mặt với những trách nhiệm của bản thân và xử lý chúng sớm.

 

Cự Giải (21/06 – 22/07)

Sự nghiệp

Công việc của Cự Giải tuần này khá ổn định, năng lượng tuần rất phù hợp để Cự Giải ở vị trí hỗ trợ những người xung quanh mình, hoặc sát cánh với cấp trên, trợ giúp cho họ trong những công vụ chung. Hãy cố gắng làm hết sức mình trong mọi việc dù dường như ít ai nhìn thấy hay để ý những gì bạn đã làm, và dù không có ai bắt buộc bạn phải làm. Vì sau đó, tuy trễ nhưng nhất định bạn sẽ được công nhận và nhận được sự biết ơn từ những gì bạn đã hết lòng vì mọi người và công việc chung.

Tình cảm

Cảm xúc của Cự Giải có xu hướng rất vui vẻ, tốt đẹp ở những ngày đầu tuần, và có dấu hiệu xuất hiện các cảm xúc tiêu cực, buồn lo vào những ngày cuối tuần. Dù vì điều gì hay vì ai, Cự Giải hãy xử lý và ứng xử thật nhẹ nhàng nhé, đừng làm quá và xé to chuyện hơn, điều đó không tốt cho bạn. Ngoài ra cảm xúc buồn lo có thể vì bạn buộc phải xa cách người bạn yêu thương, nhưng đây chỉ là xa cách tạm thời, Cự Giải đừng buồn quá nhiều nhé.

Tài chính

Tài chính của Cự Giải trong tuần dường như có nhịp điệu trái ngược với tình cảm. Bạn có khuynh hướng tiêu nhiều tiền cho ăn uống tiệc tùng trong những ngày đầu tuần khiến tài chính của bạn hao hụt nhanh, có khả năng cháy túi cực cao, bạn nên tính toán kỹ để không quá hoang phí. Nhưng đừng lo lắng, dấu hiệu hoàng đạo cho thấy cuối tuần sẽ có những vận khí tốt đẹp khiến bạn sẽ nhanh chóng rủng rỉnh túi tiền trở lại.

 

Sư Tử (23/07-22/08)

Sự nghiệp

Tuần này, dự đoán công việc của Sư Tử sẽ tiếp tục ổn định và phát triển đều đặn. Mặc dù tiến độ phát triển chậm hơn một chút, nhưng nếu bạn có thể giữ bình tĩnh và tiếp tục tiến lên từng bước một, chắc chắn sẽ đạt được thành công. Lời khuyên cho bạn là hãy tránh nóng vội và đừng bị áp lực phải phải cạnh tranh tốc độ thách thức. Hãy tập trung vào mục tiêu của mình và xác định phương hướng công việc sao cho hợp lý. Đồng thời, hãy tìm cách học hỏi và phát triển kỹ năng của bản thân để tiến lên một cách chắc chắn hơn trong tương lai.

Tình cảm

Tuần này, Sư Tử có một bối cảnh tình cảm rất tốt. Dự đoán cho thấy các quan hệ bạn bè khá vui vẻ và những cuộc hội họp rất sôi nổi, vì vậy bạn nên dành thời gian để gặp gỡ bạn bè nhiều hơn trong tuần. Trong tình yêu và gia đình có thể xảy ra một số trục trặc, tuy nhiên Sư Tử đừng lo lắng quá nhiều, vì chúng đều sẽ được giải quyết. Đặc biệt, tình yêu của bạn sẽ rất thăng hoa trong những ngày cuối tuần. Hãy dành thời gian để trao đổi và chia sẻ với người mà bạn yêu thương, đồng thời hãy lắng nghe và tôn trọng ý kiến của đối phương.

Tài chính

Theo dự đoán, tình hình tài chính của Sư Tử trong tuần này ổn định và khá tốt. Để đảm bảo sự ổn định này lâu dài trong tương lai, bạn cần xem xét việc thay đổi phương pháp quản lý tài chính của mình. Nếu bạn cảm thấy không tự tin về khả năng quản lý tài chính của mình, hãy lắng nghe lời khuyên từ người thân và bạn bè để đưa ra quyết định đúng đắn. Đồng thời, bạn cũng nên tập trung vào việc giảm chi tiêu và chỉ nên chi tiêu những khoản nhỏ, tránh mua sắm quá đà hoặc đầu tư những khoản lớn trong tuần này. Dù thu nhập của Sư Tử duy trì ổn định nhưng hãy luôn dành thời gian xem xét thêm những cơ hội tài chính mới, giúp bạn phát triển tài chính hơn trong tương lai.

 

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Sự nghiệp

Công việc của Xử Nữ trong tuần này khá vất vả, có thể sẽ bị bắt nạt hoặc bị gây khó dễ trong quá trình làm việc. Nhưng cũng do vậy mà Xử Nữ đồng thời lại tìm được người thực sự quan tâm tới bạn, chia sẻ công việc và hỗ trợ bạn thật lòng. Hãy bắt tay và thân thiết hơn với họ, những người đã hỗ trợ bạn khi gặ khó khăn, họ cũng sẽ là sự trợ giúp lớn cho bạn trong công việc sự nghiệp của bạn về sau.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Xử Nữ và các mối quan hệ của bạn không có biến động hay thay đổi. Tình cảm giữa bạn và người thương cũng đang ổn định, cần giữ vững, . Trong tuần nếu có xảy ra mâu thuẫn hay xung đột trong các mối quan hệ, bạn đều sẽ nhanh chóng hóa giải được và vấn đề một cách êm xuôi. Lưu ý, bạn không nên giữ lòng nghi ngờ trong thái độ ứng xử với các mối quan hệ, sự ngờ vực thiếu tin tưởng sẽ khiến Xử Nữ làm tổn hại mối quan hệ đang yên ổn của chính mình.

Tài chính

Trong tuần này, dự đoán tình hình tài chính của Xử Nữ tương đối ổn định, thu nhập vẫn duy trì ở mức trung bình và có khả năng phát triển thêm cơ hội trong tương lai. Tuy nhiên, chi tiêu dự đoán cũng sẽ tăng lên do nhiều sự kiện cần thiết phải đối mặt. Do đó, lời khuyên cho Xử Nữ là cần phải có một kế hoạch chi tiết và ưu tiên chi tiêu cho những mục đích cần thiết nhất trước, không nên quá đà hoặc để bản thân bị cuốn theo hứng thú nhất thời. Điều này sẽ giúp bạn duy trì tình hình tài chính ổn định và tiết kiệm chi phí cho những mục đích quan trọng trong tương lai.

 

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Sự nghiệp

Công việc và sự nghiệp của Thiên Bình tuần này cực tốt, bạn dễ dàng đạt được thành công và sự công nhận. Mọi công việc trong tuần đều có xu hướng thuận lợi, trôi chảy. Tự bản thân bạn có thể control toàn bộ bối cảnh công việc của chính mình mà chưa cần dựa vào bất kỳ ai. Năng lượng của Thiên Bình tuần này hết sức tập trung, tâm trí bạn dường như luôn trong trạng thái tỉnh táo và sáng suốt. Phù hợp để bắt đầu những dự án, công việc lớn, hoặc đưa ra những quyết định quan trọng.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Thiên Bình tuần này cũng rất tốt, không có hiểu lầm, buồn lo hay xích mích bất hòa với ai. Thậm chí nếu có mối quan hệ nào đang căng thẳng, bạn đều có thể hòa giải các mối quan hệ ấy trong tuần này, năng lượng tuần rất phù hợp để vun đắp hay làm rõ các loại quan hệ. Tuy nhiên Thiên Bình vẫn cần lưu ý, tuần này rất không phù hợp với những sự không rõ ràng. Nếu bạn đang có một mối quan hệ như vậy, hãy lưu tâm đặc biệt tới mối quan hệ đó hơn nhé.

Tài chính

Tình hình tài chính của Thiên Bình tuần này khá ổn. Trong tuần Thiên Bình có xu hướng tập trung công việc và chỉ tiêu tốn tiền bạc chủ yếu nhỏ lẻ cho các nhu cầu đời sống hàng ngày. Cuối tuần có dấu hiệu tiêu phí lớn, có thể Thiên Bình có những dự định trước hoặc không, nhưng việc sẽ chi tiêu mạnh tay trong những ngày cuối tuần là không tránh khỏi. Tất nhiên những tiêu phí này đều chính đáng, tuy nhiên Thiên Bình cần lưu tâm tới những người xung quanh tránh bị người nhân cơ hội gây ra hao phí nhiều hơn cần thiết cho bạn.

 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp

Dự đoán tuần này sẽ là một tuần tốt đẹp cho Bò Cạp phát triển công việc. Tuy nhiên, để duy trì sự phát triển đó, bạn cần giữ thái độ tích cực và luôn tươi cười trong khi làm việc. Điều này sẽ giúp bạn thu hút nhiều cơ hội mới và tăng cường mối quan hệ với đồng nghiệp, sếp và khách hàng. Nếu có cơ hội, hãy năng động và linh hoạt trong việc di chuyển và xông xáo. Điều này sẽ giúp công việc của bạn thuận lợi hơn và giảm bớt khó khăn trong việc tiếp cận các dự án mới, các cơ hội mới.

Tình cảm

Chuyện tình cảm tuần này của Bò Cạp dự đoán sẽ gặp phải một số trở ngại trong những ngày đầu tuần, khiến Bò Cạp có thể cảm thấy buồn, lo lắng và bất an. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, hãy kiên nhẫn và nói chuyện để tìm hiểu rõ vấn đề. Đôi khi, một sự hiểu lầm nhỏ có thể gây ra những rắc rối lớn. Nếu bạn dành thời gian để trò chuyện và giải quyết các vấn đề một cách chậm rãi, mọi thứ sẽ được giải quyết và tình cảm giữa hai người sẽ tốt đẹp, càng yêu thương nhau hơn so với trước khi mâu thuẫn. Đừng nên trách móc hay đổ lỗi cho mà hãy cùng nhau tìm giải pháp cho vấn đề. Hãy nhớ luôn tôn trọng và quan tâm đến người đối diện để giữ cho mối quan hệ của bạn được tốt đẹp và bền vững hơn.

Tài chính

Tuần này, dự đoán tài chính của Bò Cạp sẽ gặp một số khó khăn, có thể có nhiều xáo trộn và tranh chấp. Tuy nhiên, thu nhập của bạn vẫn duy trì ổn định. Để giải quyết những vấn đề này, lời khuyên cho Bò Cạp là nên tránh mặt và thể hiện sự nhún nhường trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Thay vì tranh luận hay cãi nhau, hãy cố gắng tìm kiếm những giải pháp hòa bình và thương lượng để giải quyết vấn đề. Ngoài ra, bạn nên xem xét kỹ lưỡng các chi tiêu để tránh gây thêm áp lực cho tài chính của mình.

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp

Công việc của Nhân Mã tuần này có xu hướng phải đi lại nhiều mới được việc và có nhiều may mắn hơn. Đồng thời, dự báo cho thấy bạn cũn dễ gặp tranh cãi và đấu khẩu, nhưng những cuộc tranh luận này cũng cần thiết và giúp Nhân Mã làm công việc của mình tốt hơn. Lưu ý, bạn hoàn toàn có thể xung đột với bất kỳ ai nhưng hãy nhớ đừng đi quá giới hạn và phải đúng quy định tại nơi đó, nội dung tranh cãi cũng cần hợp lý, lý lẽ lập luận chặt chẽ, có vậy bạn mới được nhiều người ủng hộ.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Nhân Mã tuần này không tốt lắm, dễ phải xa cách người Nhân Mã yêu thương mà không được gần gũi, gặp gỡ hay nói chuyện với người đó nhiều. Ngoài ra, bạn dễ gặp tình huống xích mích, bất hòa với phụ nữ, khiến tâm trạng bạn có thể sẽ không tốt lắm vào một số ngày trong tuần. Nhưng bù lại, gặp gỡ bạn bè và tụ tập lại rất vui vẻ. Nhân mã có thể dành thời gian gặp bạn bè nhiều hơn để tăng thêm sự vui vẻ cho bản thân trong tuần này.

Tài chính

Tài chính của Nhân Mã tuần này rất bình ổn, dòng tiền ra vào có nhịp độ trung bình không có sự kiện bất ngờ xảy ra, thu nhập của bạn có xu hướng phát triển tốt. Nên chi tiêu cho ăn uống và tụ hội với bạn bè để đạt hiệu quả tiêu dùng cao nhất, không nên chi tiêu những khoản lớn, dự đoán cho thấy tuần này không phù hợp để bạn thực hiện các kế hoạch tài chính quan trọng.

 

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Sự nghiệp

Công việc, sự nghiệp của Ma Kết tuần này cực kỳ tốt. Bạn dễ dàng đạt được thành công, thành tựu hoặc thành quả cho những công việc bạn đã cố gắng suốt thời gian gần đây. Năng lực của Ma Kết cũng dễ thể hiện và nhận được sự công nhận từ đồng nghiệp, cấp trên hoặc đối tác. Năng lượng tuần này rất phù hợp cho việc ký kết, cam kết và kết hợp trong làm ăn, công việc, có tỉ lệ thành công cao. Hoặc bắt đầu những dự án công việc quan trọng cũng rất phù hợp.

Tình cảm 

Chuyện tình cảm của Ma Kết tuần này ổn. Bạn có thể sẽ gặp một chút rắc rối hoặc mâu thuẫn nhỏ với phái nữ. Nhưng chuyện sẽ không quá lớn, vì vậy hãy nhẹ nhàng và đừng nên làm quá chuyện. Cẩn trọng lời nói ra, hãy nói những lời tốt đẹp, thiện chí, xử lý theo hướng này sẽ giúp Ma Kết nhanh chóng xử lý được vấn đề, đem lại cảm xúc vui vẻ chung cho tất cả mọi người và chính bản thân bạn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Ma Kết tuần này có dấu hiệu của sự ngưng trệ và trễ hẹn, có thể những khoản thu nhập bạn đáng lẽ được nhận không tới đúng kế hoạch, khiến cho một số dự định chi tiêu bị ảnh hưởng. Ma Kết nên cố gắng chờ đợi, dời kế hoạch của bản thân lại, không nên vay mượn để thực hiện các dự định chi tiêu của bản thân. Tuy cảm giác sẽ hơi thiếu thốn và khó khăn nhưng Ma Kết hãy cố gắng nhé.

 

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Sự nghiệp

Tuần này, công việc của Bảo Bình rất tốt. Bạn dễ dàng tìm được phương án tốt nhất để giải quyết công việc, thuận lợi tìm được người hỗ trợ ăn ý, kết quả công việc tốt, được cấp trên công nhận và khen ngợi. Với năng lượng tốt đẹp này, phù hợp cho Bảo Bình khởi động những dự án công việc quan trọng đã lên kế hoạch đã lâu. Hãy tận dụng thật tốt nhé.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Bảo Bình tuần này khá ổn. Bạn nhận được sự đáp lại ở những mối quan hệ mà bạn đã vất vả, khổ sở với nó, khổ tận cam lai. Nhưng nếu trước đó bạn chưa nỗ lực hết sức, có nguy cơ quan hệ của bạn vẫn sẽ còn nhiều trắc trở. Hãy cố gắng chăm lo và sẵn sàng cho đi nhiều hơn. Bạn bỏ ra bao nhiêu tình cảm, sau đó bạn sẽ nhận lại gấp nhiều lần, vì vậy đừng nếu yêu thương thì đừng ngại ngần khó khăn trước mắt nhé.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bảo Bình tuần này có những thay đổi lớn. Những vấn đề tưởng chừng như bế tắc và quá khó khăn để giải quyết do thiếu hụt tài chính, chỉ cần Bảo Bình nhẫn nại chịu đựng được thời điểm này, sau đó mọi vấn đề sẽ chuyển biến tốt dần. Bảo Bình lưu ý, lúc này bạn nên chú trọng ưu tiên những khoản chi tiêu cho nhu cầu ăn uống và nghỉ ngơi, điều này sẽ đem lại nhiều ích lợi cho bạn.

 

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Sự nghiệp

Công việc của Song Ngư trong tuần này dự báo sẽ diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp. Tuy nhiên, để đạt được thành công, bạn cần tập trung vào công việc của mình và tránh để ý đến những đồng nghiệp thích ra vẻ xung quanh. Trong một môi trường làm việc, những đồng nghiệp thích mọi người để mắt đến mình và luôn muốn thể hiện bản thân thường có thể gây ảnh hưởng xấu đến hiệu quả công việc của cả đội. Do đó, hãy tập trung vào công việc của mình và đừng để ý đến họ. Hãy tập trung vào công việc của mình, khiêm tốn và lặng lẽ làm việc. Điều này sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất trong công việc và làm tăng độ tin cậy và uy tín của bạn trong mắt các đồng nghiệp và sếp.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm và các mối quan hệ của Song Ngư tuần này có những ngày đầu tuần khá nhiều cảm xúc tiêu cực. Song Ngư có thể sẽ rất buồn lo, chán nản, thậm chí có thể sẽ cãi nhau, chiến tranh lạnh với người bạn yêu. Nhưng trạng thái này sẽ qua nhanh, yêu thương và quan tâm từ người thân giúp bạn nhanh chóng vượt qua tâm trạng xấu và vui vẻ trở lại.

Tài chính

Tình hình tài chính và thu nhập của Song Ngư có một số thay đổi, khiến Song Ngư có thể sẽ khá lo lắng vì có vẻ những thay đổi bất ngờ này không tốt cho ví tiền của Song Ngư. Nhưng đừng quá lo lắng, sau đó với tốc độ thích nghi nhanh chóng của bản thân, bạn sẽ nhanh làm quen với thay đổi mới, thậm chí có thể từ đó tăng thêm nhu nhập cho bản thân. Hãy mạnh dạn thay đổi bản thân, nếu điều đó là cần thiết với những thay đổi đang xảy ra xung quanh bạn.

 

Bài Viết Liên Quan

follow me