Bói sao cùng Hajimari Mom tuần 8/5 ~ 14/5/2023

12 cung hoàng đạo
08.05.2023

Sau kì nghỉ Lễ dài, chúng ta lại quay trở lại với guồng công việc hàng ngày. Những lo lắng, muộn phiền trong cuộc sống chắc hẳn lúc nào cũng thường trực trong chúng ta, vì thế  việc chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để “đối đầu thử thách” luôn rất quan trọng. Xem dự báo Chiêm tinh hàng tuần là một trong những cách giúp bạn lên dây cót tinh thần này đấy.

Nếu là những tín hiệu tích cực, bạn hãy luôn lạc quan và có niềm tin nó xảy ra nhé. Còn nếu có những dự báo tiêu cực thì cũng đừng quá bi quan, hãy coi đây là may mắn vì chúng ta sẽ được tôi luyện thêm bản lĩnh khi vượt qua đó.

Nào, cùng chuyên gia chiêm tinh Hajimari Mom xem dự báo tuần này các bạn nhé!

 

Bạch Dương (21/03 – 20/4)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Bạch Dương tuần này dự đoán có một số thay đổi, đòi hỏi bạn cần có sự thích nghi hoàn cảnh mới càng nhanh càng tốt. Bạn nên có thái độ nhanh chóng tìm hiểu và tìm cách thích ứng với các thay đổi hiện có, không nên cố chấp, bảo thủ với những điều cũ hay lối làm việc cũ, đừng lo lắng sẽ phải đơn độc làm những điều này, Bạch Dương sẽ có những người bạn, đồng nghiệp đồng hành hỗ trợ. Đồng thời, dự đoán tuần cho thấy Bạch Dương nên đưa ra những lựa chọn về công việc sự nghiệp dựa theo tình cảm, mong muốn hiện tại của bản thân, đi theo hướng này sẽ giúp bạn đạt được kết quả công việc tốt nhất. Hãy lạc quan và đón nhận những thay đổi để phát triển bản thân trong sự nghiệp.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Bạch Dương tuần này dự báo diễn ra ổn định, an bình. Bạn sẽ đạt được những cảm xúc tốt nhất với các hoạt động gặp gỡ bạn bè, tụ hội với các nhóm, tập thể mà bạn đang tham gia hoạt động. Đồng thời, hãy dành những khoảng thời gian còn lại để hướng nội, trầm lại, quan sát, suy ngẫm về các mối quan hệ đang diễn ra xung quanh bạn, bạn sẽ đạt được những nhận thức mới có giá trị tinh thần lớn, tốt cho việc phát triển cảm xúc của chính bạn và phát triển các mối quan hệ tình cảm của bạn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bạch Dương tuần này dự đoán sẽ có những thay đổi lớn. Dự báo cho thấy, có thể bạn sẽ gặp một số khó khăn vào đầu tuần, các dự án tài chính không phát triển và đem lại nguồn thu nhập đúng với kế hoạch của bạn, từ đó dẫn tới việc bạn buộc phải thay đổi kế hoạch chi tiêu, đầu tư để tương ứng với nguồn lực hiện có. Lời khuyên cho Bạch Dương là hãy nhanh chóng đưa ra các quyết định, và các thay đổi cần thiết, đừng chần chừ, chậm trễ và bảo thủ chỉ khiến bạn kéo dài thời gian vô ích mà không thay đổi được vấn đề. Hãy ngừng lại các dự định chi tiêu, cho tới khi tình hình tài chính của bạn ổn định trở lại.

 

Kim Ngưu (21/04 – 20/5)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Kim Ngưu tuần này dự đoán sẽ xảy ra một số mâu thuẫn và chuyện rối ren thị phi. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì bản thân bạn sẽ có thể tự mình ứng phó với tình huống như vậy. Để giải quyết các thách thức, bạn cần có thái độ trung thực, rõ ràng và công khai, không nên giấu giếm hoặc e ngại trước các sự cố. Nếu làm như vậy, bạn sẽ có khả năng giải quyết các rắc rối nhanh chóng và đồng thời khẳng định năng lực, vị trí của mình trong môi trường công việc. Ngoài ra, dự đoán cho thấy để đạt được kết quả công việc tốt nhất bạn nên tự đưa ra các quyết định và tự mình đảm nhiệm các hần công việc quan trọng, không nên giao cho người khác hay nhờ vả ai đó làm giúp bạn điều gì.

Tình cảm

Dự báo cho lĩnh vực tình cảm tuần này của Kim Ngưu thấy rằng bạn đang phải đương đầu với một khoảng thời gian tương đối khó khăn và bế tắc về mặt cảm xúc. Để khắc phục, thay đổi các vấn đề tinh thần này, bạn nên dành thời gian cho bản thân nhiều hơn, dùng lý trí phân tích, suy ngẫm các vấn đề của bản thân, tìm ra gốc rễ các vấn đề và cần cố gắng đối mặt với từng vấn đề. Hãy cố gắng đừng đem cảm xúc của bản thân đổ lên những người xung quanh bạn, điều này chỉ khiến các quan hệ quanh bạn trở nên xấu hơn, hãy chia sẻ, tâm sự với họ khi bạn thực sự sẵn sàng mở lòng. Những người yêu thương bạn luôn ở bên và đứng về phía bạn, đừng ngại xin sự chỉ dẫn và lời khuyên cho các vấn đề tinh thần mà bản thân đang gặp phải.

Tài chính

Tình hình tài chính của Kim Ngưu tuần này dự báo thiếu sự ổn định. Đặc biệt cần cẩn trọng hơn trong những ngày đầu tuần, các chỉ tiêu tài chính và thu nhập của Kim Ngưu không có nguy cơ gì lớn, nhưng dự báo cho thấy trong nhà có chuyện xáo trộn cũng khiến Kim Ngưu tốn tiền không ít, vì vậy Kim Ngưu cần cẩn trọng hơn để giảm độ thiệt hại xuống mức thấp nhất. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng, những người xung quanh bạn, bạn bè người thân sẽ hỗ trợ và giúp đỡ bạn, góp sức cùng bạn giải quyết vấn đề, vì vậy đôi chút khó khăn xảy ra cũng sẽ nhanh chóng được giải quyết.

 

Song Tử (21/05 – 20/6)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Song Tử dự đoán tuần này sẽ không suôn sẻ như tuần trước và có khả năng gặp phải nhiều thách thức. Bạn cần chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đối mặt với những sự cố và khó khăn trong công việc, đồng thời phải giữ được bình tĩnh và tập trung để xử lý các tình huống khó khăn. Bạn cũng có thể gặp phải áp lực từ những người có quyền lực hơn hoặc đối thủ cạnh tranh, vì vậy hãy tìm cách giải quyết một cách hòa nhã và nhân từ. Đừng nóng vội hay nổi giận, hãy giữ tinh thần bình thản và chờ đợi thời cơ thích hợp để thay đổi tình thế. Bằng cách này, bạn sẽ có thể vượt qua thử thách và hoàn thành công việc, phát triển sự nghiệp một cách tốt nhất.

Tình cảm

Dự báo cho khía cạnh tình cảm của Song Tử tuần này cho thấy bạn đang trong một mối quan hệ mà bạn cảm thấy vô cùng mông lung, ở đây tồn tại sự không rõ ràng, có dấu hiệu của sự thiếu minh bạch, khiến bạn dễ nảy sinh cảm xúc hoang mang hoặc bạn sẽ hoàn toàn không biết gì và bị đối phương lợi dụng tình cảm. Dự báo cho thấy, mối quan hệ này không phải lần đầu phát sinh các vấn đề như vậy, nhưng vì tình cảm, bạn vẫn luôn ứng xử mắt nhắm mắt mở với đối phương, có lẽ giờ là lúc bạn cần nhìn rõ chuyện đang xảy ra, chỉ khi bạn rõ ràng và đối mặt với thực tế, bạn mới có thể triệt để thay đổi sự việc, kéo mối quan hệ của bạn về lại đúng hướng nên có.

Tài chính

Tình hình tài chính của tuần này của Song Tử khá tốt. Các kế hoạch tài chính diễn ra đúng tiến độ và đều phát triển đều đặn, không có biến cố hay tai nạn bất ngờ nào ảnh hưởng.Tuy nhiên, trong dự báo có dấu hiệu của sự không đồng tình, vậy nên có thể trong việc lên kế hoạch chi tiêu hay phân chia nguồn lực, tài sản cho các dự án tài chính của bạn, những người có liên quan có nguy cơ bất đồng quan điểm với bạn, hãy khéo léo và lịch sự khi giải quyết vấn đề này, hãy phân tích và giải thích về tầm nhìn của bạn một cách kiên nhẫn, không nên làm căng hay cãi vã. Khi bạn làm rõ được lợi ích của các bên, bạn sẽ thuyết phục được họ và các bạn sẽ lại hòa hợp, đồng tâm hiệp lực trong các vấn đề liên quan tới lợi ích tài chính chung. Điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích tài chính cho bạn hơn trong tương lai.

 

Cự Giải (21/06 – 22/07)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Cự Giải tuần này không thuận lợi lắm. Có thể bạn sẽ gặp phải nhiều trở ngại và khó khăn trong quá trình làm việc, không những thế, công việc của bạn còn dễ bị đình trệ hoặc chậm tiến độ. Tuần này không phù hợp, không nên lên kế hoạch hay khởi động bất kỳ công việc quan trọng nào. Nếu bạn có một dự định công việc muốn thực hiện, hãy dời lại vào tuần sau để tránh rủi ro có thể phát sinh. Với các việc bị đình trệ, dở dang, bạn nên giải quyết từng vấn đề, không nên cố gắng xử lý quá nhiều vấn đề cùng một lúc, nóng vội sẽ hỏng việc, hãy cố gắng nhẫn nại làm từng phần việc nhỏ trong thời điểm không thể làm gì khác.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Cự Giải tuần này dự báo có nhiều biến động. Cảm xúc của Cự Giải trong tuần thay đổi qua nhiều cung bậc, dự báo cho thấy chán nản là khuynh hướng cảm xúc chủ đạo, bạn có dấu hiệu cảm thấy nản lòng với mối quan hệ hiện tại, bạn đã cố gắng chiều ý đối phương và cố gắng khiến quan hệ đôi bên vui vẻ hơn. Nhưng sự thoải mái nhất thời khá ngắn ngủi và các cảm xúc tiêu cực vấn chiếm phần lớn trong phản ứng giữa đôi bên, tinh thần của bạn luôn nằm trong nguy cơ stress. Bạn nên tìm đến người thân hoặc bạn bè thân thiết để chia sẻ, giúp giảm bớt và cải thiện tinh thần, bạn cần tự cân bằng cảm xúc trước khi đưa ra quyết định quan trọng hoặc có trao đổi sâu sắc hơn với đối phương để xử lý các vấn đề còn tồn tại của mối quan hệ hiện tại.

Tài chính

Tình hình tài chính của Cự Giải tuần này khá tốt, tuy nhiên cũng có một số rắc rối nhỏ. Dự báo cho thấy, tuần này Cự Giải nên tránh va chạm với nữ giới, xung đột với phụ nữ dễ dẫn đến kết quả hao tài tốn tiền không cần thiết, tránh được vẫn tốt hơn. Nếu có xảy ra tranh chấp, nên nhẫn nhịn và nhường đối phương, kết quả bạn sẽ không thiệt hại gì cả. Ngoài việc này ra thì mọi việc liên quan tới tài chính đều ổn định, không có điều gì cần lưu ý thêm, hay duy trì tinh thần làm việc và tiếp tục kế hoạch tài chính mà bạn đang thực hiện.

 

Sư Tử (23/07-22/08)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Sư Tử tuần này ổn định nhưng cũng có một vài điều cần chú ý. Bạn cần phải làm việc đúng quy định, đúng lộ trình, kế hoạch đã có. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn cần phải tập trung vào đúng phần việc của bản thân, không nên lơ là hoặc chủ quan, không nên bỏ qua hoặc rút ngắn các bước quan trọng. Nếu bạn phát hiện bất kỳ sai phạm nào, hãy lập tức dừng lại và kiểm tra lại để khắc phục. Đừng nghĩ rằng việc bỏ qua các quy trình sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hoặc đạt được lợi ích nhanh chóng hơn. Thực tế, việc tuân thủ các quy định và kế hoạch sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt hơn trong công việc tuần này và cũng giúp bạn tạo dựng được uy tín trong mắt đồng nghiệp và sếp.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Sư Tử tuần này dự báo sẽ có tình huống cần bạn đưa ra quyết định.Hãy dứt khoát, các vấn đề bên trong bạn đều rõ ràng, đừng trì hoãn hay cố gắng điều gì thêm, tình huống này nằm trong dự kiến và bạn cũng đã từng suy nghĩ tới rồi, vì vậy hãy nhanh chóng đưa ra quyết định, chần chừ chỉ khiến bạn tốn thời gian. Đồng thời, trong dự báo cũng cho thấy, sự kết thúc trong các mối quan hệ tình cảm của bạn hiện là điều cần phải xảy ra, là kết quả tất yếu của nhiều sự kiện trước đây, sự thay đổi là cần thiết và đã đến lúc chúng cần được thực hiện, lỗi thuộc về ai hiện tại không thực sự quan trọng, lòng bạn đã có những quyết định rồi, hãy cứ theo vậy mà làm. Sau đó bạn sẽ cảm thấy tinh thần nhẹ nhàng và tích cực hơn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Sư Tử tuần này rất tốt. Đang trong thời gian năng lượng ảnh hưởng khá tốt về mặt tài chính của Sư Tử, bạn dễ dàng đưa ra những quyết định sáng suốt, thời gian rất phù hợp để thực hiện những kế hoạch tài chính quan trọng hoặc lên kế hoạch tài chính cho tương lai. Hãy tận dụng tốt thời gian này để phát triển tốt hơn tài chính cá nhân. Các dự định chi tiêu lớn hoặc bạn cần mua một số món hàng giá trị cao cũng có thể thực hiện trong tuần này, xác suất thuận lợi và khả năng mua bán thành công cao, đem lại lợi ích tối ưu nhất.

 

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Xử Nữ tuần này có nhiều biến động. Mặt tốt, bạn được hỗ trợ và dễ dàng tìm được đồng minh trong công việc hoặc team của bạn đang vận hành rất tốt. Mặt xấu, các công việc bạn đang thực hiện có nguy cơ gặp sự cố, gây ra khó khăn cho bạn trong tuần này. Nhưng đừng lo lắng, các biến cố không thực sự nguy hại, bạn sẽ nhanh chóng giải quyết được các vấn đề này, đồng thời qua đó chứng tỏ được năng lực của bạn đối với công ty và các sếp. Vì vậy, hãy giữ tinh thần lạc quan và luôn bình tĩnh trước các sự kiện, điều này sẽ giúp bạn ứng phó và giải quyết mọi việc nhanh chóng hiệu quả.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Xử Nữ tuần này khá tốt, mối quan hệ của bạn hiện khăng khít và gắn bó, hai người dự báo cho thấy tuần này bạn nên dành thời gian nhiều nhất cho người bạn yêu để có được những giá trị cảm xúc cao nhất. Gặp gỡ bạn bè cũng là một hoạt động khá vui vẻ và thoải mái đối với bạn tuần này, tuy nhiên về khía cạnh quan hệ tình bạn và người thân quen xung quanh bạn, có khả năng sẽ phát sinh một chút xung đột nhỏ khiến bạn gặp một chút trở ngại khi gặp gỡ những người liên quan. Hãy ứng xử cảm thông và chia sẻ các vấn đề từ phía bạn một cách chân thành, điều này có thể giảm sự hiểu lầm và cảm xúc tiêu cực xuống thấp nhất.

Tài chính

Tình hình tài chính của Xử Nữ tuần này dự báo có một số khó khăn vào đầu tuần nhưng không kéo dài, và sớm trở nên thuận lợi, tốt đẹp trong những ngày sau đó. Với những khó khăn tài chính vào đầu tuần, bạn cần cố gắng tìm ra lỗi và sửa chữa những lỗi sai hiện có càng sớm càng tốt, trong quá trình này có thể bạn sẽ phải tranh cãi hoặc xung đột với người khác. Tuy nhiên, để xử lý được vấn đề tốt nhất, bạn cần ưu tiên mục tiêu khắc phục và sửa lại các “lỗi” và những lỗ hổng, theo đó xác định thái độ nên có với những người có liên quan. Sau khi sửa chữa xong các vấn đề, tình hình tài chính của bạn sẽ lập tức thuận lợi trở lại, thậm chí có thể nhảy vọt xa hơn bạn dự kiến.

 

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Thiên Bình tuần này rất tốt. Dự báo cho thấy bạn chỉ cần tập trung làm đúng phần việc của mình, với sự từ tốn cẩn thận, công việc của bạn sẽ thuận lợi hoàn thành. Đối với các vấn đề khác trong công việc, tuần này bạn nên ứng xử theo hướng chiều lòng những người xung quanh, không tranh cãi và tỏ ra khó chịu, thái độ này sẽ giúp bạn đạt được những kết quả tốt nhất cho công việc trong tuần.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Thiên Bình tuần này diễn ra rất tốt đẹp. Tất cả các mối quan hệ xung quanh bạn đều vui vẻ và đem lại cho bạn những cảm xúc tốt đẹp, cảm giác được quan tâm yêu thương và sự ấm áp rất tràn đầy. Để tận dụng và phát huy hiệu ứng tốt đẹp này, bạn cần đáp lại sự quan tâm mà bạn nhận được, để bạn và đối phương đều cảm thấy vui vẻ, từ đó nâng cao hơn sự thân mật, gắn bó giữa đôi bên. Đồng thời, trong trại thái cảm xúc tích cực này, cũng rất thích hợp để bạn thực hiện những buổi tâm sự sâu sắc hơn về nhau với người bạn thương yêu, để đôi bên thấu hiểu nhau hơn, giúp tình cảm của hai người thêm hòa hợp và thân mật.

Tài chính

Tình hình tài chính của Thiên Bình tuần này rất tốt. Hai hướng thu nhập và đầu tư của bạn đều thuận lợi, đúng kế hoạch, phát triển tốt và có nhiều tiềm năng mới để phát triển hơn trong tương lai. Với các dự án tài chính tiềm năng, bạn hãy dứt khoát ra quyết định nhanh chóng để không để mất các cơ hội tốt, năng lượng tuần này hiện đang tốt cho tài chính của bạn, các quyết định chính bạn đưa ra vào thời gian này có tỉ lệ thành công cao vì vậy đừng lo lắng hay ngại ngần. Nếu có dự án lớn sức một mình bạn không thể làm được, hãy liên hệ ngay với những người bạn có tiềm năng, và chia sẻ dự án với họ, kết hợp và hợp tác có thể giúp bạn đạt được lợi ích lớn nhất.

 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Bò Cạp tuần này dự báo khá vất vả vào những ngày đầu tuần, và trở nên tốt đẹp hơn trong những ngày cuối tuần. Với những thử thách, khó khăn bạn gặp phải trong tuần này, hãy cố gắng kiên trì với việc bạn phải làm, nhẫn nại làm hết mọi việc trong khả năng có thể và giữ sức đợi thời cơ tốt hơn sau đó. Tránh thực hiện các công việc, quyết định có tính chất quan trọng, hoặc bắt đầu các dự án mới trong thời gian này vì nguy cơ rủi ro cao, cũng như tỉ lệ biến cố cũng rất lớn.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Bò Cạp tuần này khá tốt. Các vấn đề khúc mắc và mâu thuẫn tình cảm trong thời gian gần đây đều có xu hướng được tháo gỡ và hòa giải, cảm xúc của bạn sẽ được giải tỏa, trở nên nhẹ nhàng hơn, dễ vui vẻ hơn. Năng lượng tuần phù hợp với những buổi gặp mặt riêng tư và cá nhân, thông qua cũng buổi gặp mặt này, bạn có thể sẽ có được những trải nghiệm cảm xúc mới mẻ, thông qua việc đối thoại riêng tư và sâu sắc với đối phương, nhìn thấy được những khía cạnh của đối phương mà trước đây bạn chưa biết đến, học hỏi được thêm nhiều điều thú vị lẫn nhau, điều này giúp các bạn hiểu nhau hơn, giúp sợi dây liên kết quan hệ giữa đôi bên bền chặt hơn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bò Cạp tuần này dự báo có tốt có xấu đồng thời. Về mặt tốt, dự báo cho thấy mặt thu nhập của bạn vẫn tương đối ổn định và không có vấn đề lớn. Về mặt xấu, hãy chuẩn bị tinh thần và tài chính, vì dự báo có thể bạn sẽ phải tốn kém khá nhiều để xử lý các sự việc phát sinh xung quanh mình tuần này. Vấn đề xảy ra gây ra cho bạn những khó khăn nhất định và tốn tiền để xử lý là không tránh khỏi, đồng thời bạn cũng khó nhờ vả được ai trong tình huống này, vì vậy hãy tự chuẩn bị và cố gắng tự vượt qua thử thách này.

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Nhân Mã tuần này rất tốt. Dự báo cho thấy công việc của bạn được hỗ trợ bởi nhiều người, và có xu hướng phát triển rất tốt. Đây là thời gian tốt nhất để khởi động, bắt đầu các dự án công việc mới. Cũng rất phù hợp cho các hoạt động gặp gỡ, giao lưu và tìm kiếm cơ hội hợp tác, các cuộc đàm phán dễ đạt thành thỏa thuận thành công. Hãy tận dụng tốt năng lượng tích cực này cho các công việc mà bạn đang lên kế hoạch nhé.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Nhân Mã tuần này khá tốt trong quan hệ tình yêu nhưng lại bất ổn trong quan hệ hội nhóm, bạn bè. Dự báo cho thấy, bạn có thể gặp một số khó khăn trong quan hệ hội nhóm, dẫn đến những cảm xúc buồn lo và không vui vẻ. Lời khuyên cho bạn, hãy luôn giữ lối ứng xử đúng đắn, hợp lẽ, ngay cả với người đang làm bạn buồn, thái độ tốt không thay đổi của bạn sẽ thúc đẩy vấn đề được giải quyết sớm hơn. Và sau khi trải qua sự việc, bạn cũng sẽ rút ra được cho bản thân kinh nghiệm quý giá, giúp bạn phát triển các mối quan hệ tốt hơn trong tương lai.

Tài chính

Tình hình tài chính của Nhân Mã tuần này khá bất ổn, dự báo cho thấy kế hoạch tài chính của bạn khó có thể đạt được đúng lộ trình và mong đợi của bạn. Tuy nhiên bạn không nên chán nản và lo lắng, biến cố cũng là vấn đề bình thường, hoàn toàn nằm trong khả năng xử lý và xoay xở của bạn. Liên quan tới vấn đề tài chính, có khả năng sẽ phát sinh mâu thuẫn và cãi vã, gây bất lợi trực tiếp cho bạn, hãy tìm kiếm đồng minh và những người chắc chắn sẽ đứng về phía bạn để dễ dàng hơn trong việc dành phần thắng. Về thu nhập, dự báo cho thấy các khoản thu nhập của bạn cũng khá bất ổn và không đúng tiến độ, mức độ như bạn muốn, vì vậy hãy có kế hoạch dự bị để ứng phó với những tình huống bất lợi về tiền bạc có thể xảy ra.

 

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Sự nghiệp

Tuần này dự báo công việc của Ma Kết sẽ khá vất vả và có thể đối mặt với tranh chấp, kiện tụng hoặc cãi vã xung đột trong công việc. Để giảm thiểu rủi ro và tăng khả năng thành công, bạn nên tập trung tuân thủ các quy trình, nguyên tắc và luật lệ trong công việc. Cẩn thận và tỉ mỉ trong mọi chi tiết của công việc sẽ giúp bạn đối phó với tình huống khó khăn này một cách chủ động. Đồng thời, hãy tìm đến những người thân quen để có được sự động viên và giúp đỡ trong công việc. Không nên cố gắng giải quyết vấn đề một mình, hãy xem xét tìm đến đồng nghiệp, bạn bè hoặc gia đình để có sự hỗ trợ trong tình huống khó khăn.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Ma Kết tuần này dự đoán có một chút buồn lo trong vài ngày đầu tuần, nhưng không đáng kể, bạn sẽ sớm vui vẻ, hân hoan trong những ngày tiếp theo. Năng lượng tuần tốt nhất cho những buổi gặp gỡ bạn bè, họp nhóm, hoạt động nhóm, bạn nên dành thời gian cho các hoạt động này để có những trải nghiệm cảm xúc tuyệt vời nhất. Với tình yêu, tình huống không khả quan nhiều, có thể bạn và đối phương tạm thời không thể gặp mặt hoặc phải xa nhau do nhiều lý do khác nhau, bạn hãy chủ động dành sự quan tâm tới người đó đều đặn để giảm bớt sự xa cách cả hai đang phải chịu đựng.

Tài chính

Tình hình tài chính của Ma Kết tuần này rất tốt. Dự báo cho thấy bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ người thân bạn bè, vì vậy hãy chăm chỉ và mạnh dạn hơn với các dự án, kế hoạch phát triển tài chính của bản thân khi bên cạnh luôn có nhiều người ủng hộ như vậy. Năng lượng tuần này cũng rất phù hợp với việc xúc tiến hợp tác tài chính, nếu bạn có những dự định mà chưa đủ nguồn lực, hãy cân nhắc việc chia sẻ kế hoạch dự định này với những người bạn, người thân có cùng sự quan tâm, bạn sẽ tìm được người chia sẻ gánh nặng tài chính, giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh hơn trên lộ trình bạn đang đặt ra.

 

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Sự nghiệp

Tuần này, tình hình công việc của Bảo Bình được dự báo sẽ rất tốt. Bạn sẽ đạt được những kết quả tốt với sự nỗ lực và năng lực của mình. Tuy nhiên, để đạt được thành công mà không vướng phải sự phá hoại tới từ những người ganh ghét bạn, bạn cần giữ thái độ khiêm tốn và tôn trọng đồng nghiệp, đó là cách tốt nhất để tránh các xung đột không cần thiết trong công việc. Ngoài ra, tuần này cũng rất phù hợp để bạn gặp gỡ đối tác, bàn chuyện hợp tác làm ăn và ký kết các hợp đồng quan trọng. Bạn nên tận dụng cơ hội này để mở rộng mối quan hệ kinh doanh và đưa công việc của mình lên một tầm cao mới.

Tình cảm

Dự báo cho thấy quan hệ tình cảm của Bảo Bình tuần này không tốt lắm, xung đột xảy ra với nhiều mối quan hệ xung quanh bạn, bạn dễ rơi vào trạng thái cảm xúc tiêu cực, buồn bực, âu lo và cô đơn. Bạn cảm thấy bị bắt nạt và bị lợi dụng, nhưng đồng thời những sự việc xảy ra sẽ giúp bạn nhìn rõ hơn về những quan hệ xung quanh bạn, qua đó có những quyết định cần thiết để loại bớt đi những người không xứng đáng với tình cảm bạn dành cho họ. Ngoài ra, dự báo cho thấy, nếu bạn đang trong tình yêu, hãy tỉnh táo suy xét xem mối quan hệ giữa hai bên có đang thực sự cân bằng, và bạn có đang hạnh phúc trong mối quan hệ này, nếu câu trả lời là không, có lẽ bạn nên nghiêm túc nhìn nhận lại, gạt hết những điều đang che mắt bạn, nhìn thẳng vào các vấn đề đang tồn tại, bạn sẽ có câu trả lời và quyết định đúng đắn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bảo Bình tuần này rất tốt và không có bất kỳ biến động nào. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thực hiện những dự định chi tiêu đã lên kế hoạch trước đó. Nếu bạn cần mua sắm hoặc đầu tư vào một số sản phẩm, thì hãy tận dụng thời gian này. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là nên đặt giới hạn cho việc chi tiêu và không nên vượt quá mức mà bạn đã đặt ra. Sự tỉnh táo và mua bán chính xác theo kế hoạch sẽ giúp bạn tránh được các dụ dỗ, lôi kéo hấp dẫn từ bên ngoài. Nếu bạn có kế hoạch đầu tư, hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định, và không nên đánh đổi sự ổn định tài chính của mình để kiếm lợi nhanh chóng.

 

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Sự nghiệp

Tuần này, tình hình công việc của Song Ngư được dự báo là khá ổn định, tuy trong việc vẫn xuất hiện cả những vấn đề gây khó khăn và cũng có cả những thuận lợi. Để phát triển công việc của mình, bạn cần giữ sự cân bằng giữa bảo vệ ý kiến cá nhân và thực hiện yêu cầu của đồng nghiệp. Trong trường hợp tranh luận căng thẳng xảy ra, hãy giữ thái độ lịch sự đúng mực và lựa chọn làm việc với những người có cùng quan điểm với bạn. Bên cạnh đó, hãy tận dụng cơ hội để học hỏi và phát triển kỹ năng của mình từ các đồng nghiệp và quản lý. Chỉ cần giữ thái độ tích cực và tập trung vào công việc của mình, bạn sẽ đạt được thành công trong công việc tuần này.

Tình cảm

Đối với Song Ngư, tình cảm và mối quan hệ là điều quan trọng trong cuộc sống. Tuy nhiên, tuần này dự đoán rằng bạn sẽ phải đối mặt với sự chia xa trong mối quan hệ của mình. Sự chia xa này tới từ lý do khách quan vì vậy bạn nên cố gắng vượt qua, tình cảm bạn và đối phương yêu thương quan tâm lẫn nhau sẽ không vì xa cách mà trở nên tệ hơn. Hãy tận dụng thời gian này để nghỉ ngơi, để suy ngẫm về tất cả các mối quan hệ của mình, đây cũng là cơ hội để bạn đánh giá lại sự quan tâm và tình cảm của mình đối với người khác. Hãy giữ tinh thần lạc quan và hy vọng vào một tương lai tốt đẹp hơn cho tình cảm của bạn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Song Ngư tuần này dự báo gặp một chút khó khăn vào đầu tuần nhưng sớm trở nên thuận lợi trở lại vào cuối tuần. Thu nhập của Song Ngư vẫn khá ổn định, duy trì nhịp độ như bình thường. Nhưng về mặt chi tiêu, đây là khoảng thời gian bạn rất dễ ghi nhận những thông tin sai lệch gây nhầm lẫn, và đưa ra các quyết định mua bán sai, vì vậy có nhiều điều cần bạn suy nghĩ và cân nhắc kỹ lưỡng cẩn thận hơn, trước khi ra quyết định có mua hay không mua với bất kỳ thứ gì, hãy cân nhắc giá trị món đồ bạn muốn sẽ đem lại cho bạn và giá cần bỏ ra để sở hữu nó, đừng tiêu phí quá nhiều cho những phù phiếm bề ngoài, hãy chú trọng giá trị sử dụng và chất lượng sản phẩm, đọc kỹ các thông tin tránh để các chiêu bài quảng cáo đánh lừa.

Bài Viết Liên Quan

follow me