Bói sao cùng Hajimari Mom – Tuần 9/01 – 15/01

12 cung hoàng đạo
07.01.2023

Vậy là đã sang tuần thứ 2 của năm mới 2023, chúng ta hãy cùng chuyên gia chiêm tinh của Hajimarimom khai phá xem các cung nào cần đặc biệt chú ý ở các phương diện tài chính, tình cảm và sự nghiệp nhé.

 

 

1. Bạch Dương (21/03 – 20/4)

 

 

Sự nghiệp:

Qua năm mới, các bạn Cừu sẽ vẫn tập trung hết công sức để làm việc thật chăm chỉ. Bạn cảm thấy đâu là cơ hội để mình được thể hiện cá tính của mình trong cơ quan của mình. Nhưng đừng quá tự cao, vì có thể bạn sẽ bỏ qua một số vấn đề mà có thể gây rắc rối cho bạn sau này.

Tình cảm:

Tuần này, bạn sẽ quan tâm đến các mối quan hệ yêu đương của mình hơn. Tuy hiện tại, là một người cực kỳ quan tâm đến công việc, nhưng bạn đã biết cách sắp xếp thời gian hơn để có thể tập trung vào mối tình của mình. Hãy cứ tiếp tục điều đó, mối quan hệ của bạn sẽ thăng hoa hơn.

Tài chính:

Tài chính của các Bạch Dương trong tuần này khá ổn định, và không có gì thay đổi nhiều. Bạn vẫn nên cẩn thận với những thứ mà mình chi tiêu hằng ngày, hãy mua đồ chất lượng hơn là số lượng nhé. Như vậy bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền đấy.

 

 

2. Kim Ngưu (21/04 – 20/5)

Sự nghiệp

Tuần này, Kim Ngưu sẽ có nhiều cơ hội để phát triển công việc. Các bạn Trâu có thể thăng chức cho một vị trí cao hơn, hoặc có thể bạn sẽ có thêm một công việc phụ mới để trải nghiệm. Tuy nhiên bạn cũng nên cẩn thận những tranh chấp, và phản đối về năng lực của bạn. Đừng nóng giận, hãy bình tĩnh và giải quyết nhé.

Tình cảm

Bạn sẽ có xu hướng quan tâm và muốn được quan tâm hơn trong tuần này. Khi đối phương chịu lăn xả và “đáp ứng “những nhu cầu của bạn, cũng làm cho bạn cảm thấy yên tâm hơn. Hãy trân trong mối quan hệ của bạn nhé, vì khi đó chuyện tình cảm của bạn sẽ thăng hoa hơn.

Tài chính

Bạn nên cẩn thận việc có thể mất tài chính vào những ngày cuối tuần, khi Hỏa tinh bắt đầu thuận hành tại Song Tử trong tuần này. Sẽ có một số tranh chấp tài sản (hoặc giá trị bản thân) và điều này có thể làm cho bạn trở nên quạu quọ và không kiềm chế được.

 

3. Song Tử (21/05 – 20/6)

Sự nghiệp

Trong tuần này, sự nghiệp của Song Tử không có gì thay đổi quá nhiều. Tuy nhiên, bạn vẫn muốn sự nghiệp của mình thăng lên một cấp bậc mới. Bạn muốn trải nghiệm trong công việc của mình ở một tầm cao mới. Mặc dù vậy, hãy cẩn thận bởi những quyết định của mình nhé, các Song Tử hãy bắt đầu từ điều cơ bản rồi hãy đến nâng cao nhé.

Tình cảm

Tuần này, các Song Tử sẽ khá nhạy cảm trong các mối quan hệ của mình. Bạn sẽ dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc của người đối diện. Thế nên, nếu người yêu của bạn đang có tâm trạng không tốt, điều đó cũng sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến xúc cảm của bạn. Đây là lúc có thể bạn sẽ cần nói ra những tâm sự với người đó của mình. Hãy mạnh mẽ và đừng kiềm chế nhé, biết đâu mối quan hệ của bạn và người ấy trở nên lãng mạn hơn thông qua những mẩu chuyện nhỏ của hai người.

Tài chính

Đây là lúc mà Song Tử sẽ có xu hướng quan tâm đến thị trường tài chính đầu tư nhiều hơn. Bạn sẽ có hứng thú hơn trong việc đem tài sản của mình đi đầu tư gì đó. Trước khi đầu tư một cái gì đó, các Song Tử nên tìm hiểu và lên kế hoạch đầu tư một cách đàng hoàng nhé. Nếu không, bạn sẽ rất dễ rơi vào “bẫy” đầu tư của kẻ xấu đấy.

 

4. Cự Giải (21/06 – 22/07)

Sự nghiệp

Sự nghiệp của các bạn Cua vào thời điểm này cũng không có quá nhiều sự thay đổi. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận và học cách kiểm soát được tâm trạng của mình. Bạn vẫn sẽ có xu hướng cáu gắt khi làm việc với cấp trên của mình, tuy bạn đã quen với điều này, nhưng cũng vẫn nên cẩn thận hơn, nhất là vào thời điểm những ngày cuối tuần, nếu không bạn sẽ có tranh cãi không đáng có với cấp trên của mình.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của các Cự Giải không mấy biến đổi, tuy nhiên vì các Cự Giải là một người đa cảm, nên có thể chỉ cần tranh cãi chút với người yêu thôi, bạn có thể buồn cả ngày rồi. Hãy biết cách khống chế và điều chỉnh cảm xúc mình nhé, đừng buồn vì những điều nhỏ nhặt nữa, vì đôi khi cảm xúc tiêu cực có thể giết đi mối quan hệ của bạn đấy

Tài chính

Tài chính của Cự Giải sẽ khởi sắc hơn trong tuần này. Những gì bạn tích cóp sẽ được bạn sử dụng trong những chi tiêu hợp lý. Việc trang hoàng cho bản thân bạn lúc này là một điều cần thiết, tuy nhiên đừng tiêu xài quá đà nhé.

 

5. Sư Tử (23/07-22/08)

Sự nghiệp

Sự nghiệp của Sư Tử trong tuần này vẫn thuận buồm xuôi gió. Những mục tiêu bạn lên kế hoạch từ lúc trước sẽ dần có kết quả như những gì bạn định sẵn. Môi trường công việc của bạn sẽ vui vẻ, những đồng nghiệp xung quanh bạn sẽ niềm nở và vui vẻ hơn. Hãy biết chia sẻ và giúp đỡ, khi đó những cộng sự trong team của bạn sẽ giúp bạn thăng tiến hơn trong công việc.

Tình cảm

Vì thuận buồm xuôi gió trong công việc, nên Sư Tử sẽ trong tuần này sẽ có xu hướng tập trung để củng cố hơn các mối quan hệ của mình – nhất là mối quan hệ với người yêu dấu của mình. Bạn sẽ cùng người ấy có một chuyến du hành nho nhỏ để hâm nóng lại mối tình của mình. Đây cũng là một ý kiến hay đấy, hãy sử dụng hết tất cả những gì lãng mạn nhất bạn có, để từ đó mối quan hệ của bạn sẽ trở nên tốt đẹp hơn

Tài chính

Vì những đợt lướt sóng lên xuống của thị trường chứng khoán, và điều này gây ảnh hưởng cho Sư Tử. Bất kể thị trường nào mà bạn đầu tư sẽ luôn gây cho bạn một nỗi bất an nhất định. Đây là lúc mà bạn cần vững tâm và bình tĩnh nhất. Hãy củng cố thêm về kiến thức đầu tư nhé – khi đó bạn không những không bị bất an, và có thể nhân đôi tài sản của mình lên đấy.

 

6. Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Sự nghiệp

Vào những ngày cuối tuần, với sự kiện Hỏa tinh kết thúc thời gian nghịch hành của mình và bắt đầu quá trình thuận hành – các Xử Nữ sẽ gặp một chút rắc rối trong công việc mình. Bạn có thể xảy ra những tranh chấp không đáng có với cấp trên của mình, đây có thể là một trận cãi nhau khá nghiêm trọng. Hãy biết học cách kiểm soát tâm trạng nhé, đừng để quá bùng nổ mà làm mất đi cơ hội của mình.

Tình cảm

Là một người theo chủ nghĩa hoàn hảo, nên Xử Nữ sẽ rất chăm lo các mối quan hệ của mình thật chu đáo. Tuy nhiên, do áp lực trong công việc – các Xử Nữ sẽ rất dễ bị rơi vào tình huống “giận cá chém thớt.” Thế nên, kiểm soát cảm xúc là điều mà Xử Nữ nên học hỏi trong thời điểm này. Đừng vì một chút nóng giận mà đánh mất đi mối quan hệ quan trọng của mình.

Tài chính

Là một người hoàn hảo và biết cách tính toán. Tài chính của Xử Nữ trong tuần này cũng không có gì thay đổi quá nhiều. Nhưng có thể trong thời gian này, bạn nên tập trung 100% tài chính của mình cho việc phát triển bản thân. Đây cũng là thời điểm thích hợp cho Xử Nữ đầu tư vào một gì đó. Hãy biết cách nắm bắt cơ hội nhé.

 

7. Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Sự nghiệp

Trong tuần này, công việc của các bạn Cân vẫn bình ổn. Công việc của bạn không có gì biến động quá nhiều, tuy nhiên, bạn sẽ có nhu cầu kiếm thêm những công việc có thể làm tại gia. Sau những chuỗi ngày dài tăng ca trên công ty, bạn có xu hướng muốn được dành thời gian cho gia đình hơn. Hãy biết cách cân bằng thời gian để phù hợp với công việc nhé.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Thiên Bình sẽ có một chút biến động trong tuần này. Vì bạn luôn muốn cân bằng hết tất cả mối quan hệ của mình, nhưng vì điều đó cũng làm cho mối quan tình cảm của bạn bị “bập bênh”. Bạn nên dành nhiều thời gian của mình cho người yêu mình, nếu không chuyện tình cảm của bạn sẽ trên bờ vực nguy hiểm đấy.

Tài chính

Tài chính của Thiên Bình trong tuần này khá ổn định. Bạn là một người luôn muốn cân bằng hết tất cả mọi điều trong cuộc sống mình, nên việc lên kế hoạch chi tiêu trước là một thói quen của bạn. Hãy phát huy điều này nhé.

 

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp

Bò Cạp trong tuần này sẽ khá bận rộn với những kế hoạch mới. Tuy nhiên, bạn vẫn còn nằm trong sự ảnh hưởng của Thủy Tinh nghịch hành, bạn nên nhìn nhận lại những kế hoạch trước đó. Nhờ vào điều này, mà có thể bạn sẽ nắm bắt được nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong công việc của mình

Tình cảm

Trong tuần này, bạn sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện tình cảm của mình. Hãy mạnh mẽ, và dũng cảm đối mặt với cảm xúc của mình. Bò Cạp sẽ có xu hướng giấu đi tình cảm của mình, điều đó làm cho bạn mất đi nhiều cơ hội để nói lời chân thành với người ấy. Hãy nắm bắt cơ hội nhé.

Tài chính

Bò Cạp nên cẩn thận vào những ngày cuối tuần, đây là thời điểm  mà bạn có thể dễ bị rơi vào những bẫy đầu tư. Hãy đề cao cảnh giác bởi những chiêu trò lừa đảo nhé. Ngoài ra, bạn cũng nên chi tiêu và tiết kiệm có kế hoạch để tránh những rủi ro tài chính trong tương lai.

 

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp

Sự nghiệp của Nhân Mã trong tuần này khá thuận lợi, chỉ cần bạn luôn giữ được sự nhiệt huyết thì mọi việc sẽ được hạnh thông. Nhân Mã làm gì cũng sẽ đến nơi đến chốn, không bao giờ chịu bỏ cuộc giữa chừng, nhờ vào đức tính này mà bạn có thể vượt qua nhiều khó khăn trong công việc. Tuy nhiên cũng cần chú ý vào những ngày cuối tuần, bạn có thể xảy ra một số tranh chấp với đối tác của mình. Hãy bình tĩnh và mọi việc sẽ vượt qua.

Tình cảm

Nếu bạn có đối tượng, Nhân Mã đừng nên chần chừ mà hãy dũng cảm đối mặt với tình cảm của mình. Nếu không bạn sẽ bị đánh mất cơ hội để xây dựng cho mình một mối quan hệ mà bạn mong muốn. Hãy biết cách mở lòng hơn về cảm xúc của mình và nói cho đối phương biết suy nghĩ của bạn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Nhân Mã khá tốt và hưng thịnh. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để đầu tư cho vấn đề tài chính của mình trong tuần này. Tuy nhiên không được quá chủ quan, khi mọi việc quá thuận lợi, bạn sẽ sinh ra tâm lý ỷ y và điều này có thể làm cho bạn thất thoát tài chính của mình đấy.

 

10. Ma Kết (22/12 – 19/01)

Sự nghiệp

Trong tuần này, bạn sẽ có xu hướng muốn tập trung phát triển nhu cầu bản thân hơn. Bạn muốn mình được công nhận ở một vị trí cao hơn trong sự nghiệp. Tuy nhiên, đừng quá tập trung vào nhu cầu của bản thân mà quên đi những cộng sự của mình. Hãy biết cách hợp tác và hòa hợp với mọi người thì sự nghiệp của bạn sẽ thăng tiến hơn đấy.

Tình cảm

Các mối quan hệ của Ma Kết sẽ có một chút thay đổi trong tuần này. Mối quan hệ yêu đương của bạn sẽ có một chút thay đổi. Bạn hãy tận tâm và coi trọng việc tâm sự và trao đổi với người yêu của mình. Một buổi ăn tối nhẹ sẽ giúp cho mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ đằm thắm và sâu sắc hơn.

Tài chính

Tài chính của Ma kết sẽ khá thuận lợi và ổn định. Nhưng đó là lý do vì sau mà bạn sẽ dễ bị thu hút đến những vật chất bên ngoài. Vào những ngày đầu năm, bạn sẽ hay có xu hướng mua nhiều thứ để trang hoàng cho ngôi nhà của mình. Hãy lên kế hoạch chi tiêu cẩn thận và chi tiêu hợp lý nhé.

 

11. Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Sự nghiệp

Đây là lúc mà các Bảo Bình cần cân nhắc hơn về việc hợp tác với nhiều cộng sự. Bạn cần có người hướng dẫn đúng đắn và biết lắng nghe những tâm tư của bạn. Nếu biết cách phối hợp, bạn sẽ có nhiều bước phát triển vượt bậc trong tương lai

Tình cảm

Nhờ vào tài ăn nói hóm hỉnh và độc lạ của mình. Các Bảo Bình sẽ có nhiều vệ tinh xoay xung quanh mình. Nên đôi khi vì điều đó, mà bạn đã vô tình làm cho người yêu của mình bị bất an. Hãy chú ý vào những ngày cuối tuần, nếu không khéo léo, bạn sẽ có những cuộc cãi vã không đáng có với người yêu của mình.

Tài chính

Bảo Bình sẽ có nhiều cơ hội để nâng cao nguồn tài chính của mình. Tuy nhiên, nếu bạn hành động mù quáng và cố chấp thì sẽ xảy ra những mất mát không đáng có. Hãy cẩn trọng với những gì mình chi tiêu nhé.

 

12. Song Ngư (19/02 – 20/03)

Sự nghiệp

Bạn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong tuần này. Thời vận của các bạn Cá đang rất hết sức tốt đẹp và thuận lợi. Trong công việc, bạn sẽ nhận được vô số những sự giúp đỡ của các cộng sự xung quanh, đây là cơ hội để bạn có thể hợp tác và tiến xa hơn trong tương lai. Hãy biết cách tận dụng cơ hội này nhé.

Tình cảm

Vì là một người đa sầu đa cảm, trong thời điểm này các Song Ngư sẽ rất nhạy cảm bởi những cảm xúc của đối phương. Chỉ cần một câu nói vô tình mà có thể làm cho các Song Ngư suy tư rất nhiều. Bạn sẽ luôn cảm thấy mình cô độc trong mối quan hệ hiện tại. Hãy thận trọng và tự chủ, và biết cách kiểm soát tính cách của mình

Tài chính

Tài chính của các Song Ngư trong tuần này không có gì thay đổi nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn quá chủ quan và lơ đễnh thì có thể dẫn đến tình trạng bị lừa và vướng mắc vào một số rắc rối không đáng có. Hãy cẩn thận đừng bị mất tiền oan nhé.

Hajimari Mom cám ơn các bạn đã đọc bài viết đến cuối cùng. Chúc các bạn tuần mới tràn đầy niềm vui, may mắn và hạnh phúc.

 

Bài Viết Liên Quan

follow me