Bói sao cùng Hajimarimom tuần 18/9 ~ 24/9/2023

12 cung hoàng đạo
18.09.2023

Song Ngư, Bảo Bình, Nhân Mã sẽ có dự đoán tốt về mặt công việc, sự nghiệp trong tuần này. Sư Tử cần quyết đoán trong vấn đề tình cảm, Kim Ngưu cần dành thời gian cho bản thân nhiều hơn để tìm ra các vấn đề của bản thân. Mời các bạn dùng xem bài dự đoán từ vi 12 cung Hoàng đạo tuần 18/9 ~ 24/9/2023 từ chuyên gia Chiêm tinh của Hajimari Mom nhé!

 

Bạch Dương (21/03 – 20/4)

Sự nghiệp

Tuần này, tình hình công việc của bạn nhìn chung sẽ có sự tiến triển khá tốt. Tuy nhiên, để duy trì sự tiến bộ này, bạn cần cẩn thận và tránh chủ quan. Không nên nghĩ rằng mình đã đạt được mọi thứ và khoe khoang với những người xung quanh, vì điều này có thể khiến bạn trở thành mục tiêu của những kẻ ghen tuông và đố kỵ. Thay vào đó, hãy giữ thái độ khiêm tốn và chân thành trong việc làm việc với đồng nghiệp. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những vấn đề không đáng có và tạo ra một môi trường làm việc tích cực, hỗ trợ sự tiến bộ của mọi người. Hãy tập trung vào công việc của mình và đối xử với người khác như bạn muốn họ đối xử với bạn.

Tình cảm

Về khía cạnh tình cảm, Bạch Dương tuần này dự đoán sẽ có nhiều tâm trạng xấu như cô đơn, buồn chán, thất vọng.. đặc biệt  vào nửa đầu tuần. Người bạn yêu dự đoán sẽ khiến bạn không vừa lòng, bất đồng là không tránh khỏi. Có thể bạn và người ấy do vậy mà không gặp nhau nhiều tuần này, bạn dễ cảm thấy buồn và trở nên nhạy cảm hơn. Nhưng đừng lo, dự báo cho thấy cuối tuần bạn khá vui vẻ, bạn nên hẹn và gặp mặt những người bạn thân thiết dịp cuối tuần này để có được chất lượng cảm xúc tốt nhất, tâm trạng bạn sẽ trở nên tích cực hơn, từ đó giúp bạn hòa giải và làm lành với người bạn yêu nhanh hơn.

Tài chính

Tình hình tài chính tuần này của Bạch Dương khá ổn định về mặt thu nhập, nhưng với các khoản đầu tư hoặc các dự án liên quan tới tài chính có dấu hiệu không tăng trưởng tốt, có nhiều sự suy giảm và chưa có nhiều khởi sắc. Ngoài ra có dự đoán Bạch Dương dễ gặp tình huống gây hao phí tài chính ngoài dự kiến, dễ tốn tiền vô ích. Với tình hình này Bạch Dương nên cẩn trọng trong việc mua bán, không nên giao dịch các khoản tiền lớn hoặc mua sắm các món có giá trị cao trong tuần này. Đối với các khoản đầu tư, bạn nên án binh bất động chờ đợi tình hình chuyển biến tốt hơn trước khi ra bất kỳ quyết định nào.

 

Kim Ngưu (21/04 – 20/5)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Kim Ngưu tuần này dự đoán sẽ xảy ra một số mâu thuẫn và chuyện rối ren thị phi. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì bản thân bạn sẽ có thể tự mình ứng phó với tình huống như vậy. Để giải quyết các thách thức, bạn cần có thái độ trung thực, rõ ràng và công khai, không nên giấu giếm hoặc e ngại trước các sự cố. Nếu làm như vậy, bạn sẽ có khả năng giải quyết các rắc rối nhanh chóng và đồng thời khẳng định năng lực, vị trí của mình trong môi trường công việc. Ngoài ra, dự đoán cho thấy để đạt được kết quả công việc tốt nhất bạn nên tự đưa ra các quyết định và tự mình đảm nhiệm các hần công việc quan trọng, không nên giao cho người khác hay nhờ vả ai đó làm giúp bạn điều gì.

Tình cảm

Dự báo cho lĩnh vực tình cảm tuần này của Kim Ngưu thấy rằng bạn đang phải đương đầu với một khoảng thời gian tương đối khó khăn và bế tắc về mặt cảm xúc. Để khắc phục, thay đổi các vấn đề tinh thần này, bạn nên dành thời gian cho bản thân nhiều hơn, dùng lý trí phân tích, suy ngẫm các vấn đề của bản thân, tìm ra gốc rễ các vấn đề và cần cố gắng đối mặt với từng vấn đề. Hãy cố gắng đừng đem cảm xúc của bản thân đổ lên những người xung quanh bạn, điều này chỉ khiến các quan hệ quanh bạn trở nên xấu hơn, hãy chia sẻ, tâm sự với họ khi bạn thực sự sẵn sàng mở lòng. Những người yêu thương bạn luôn ở bên và đứng về phía bạn, đừng ngại xin sự chỉ dẫn và lời khuyên cho các vấn đề tinh thần mà bản thân đang gặp phải.

Tài chính

Tình hình tài chính của Kim Ngưu tuần này dự báo thiếu sự ổn định. Đặc biệt cần cẩn trọng hơn trong những ngày đầu tuần, các chỉ tiêu tài chính và thu nhập của Kim Ngưu không có nguy cơ gì lớn, nhưng dự báo cho thấy trong nhà có chuyện xáo trộn cũng khiến Kim Ngưu tốn tiền không ít, vì vậy Kim Ngưu cần cẩn trọng hơn để giảm độ thiệt hại xuống mức thấp nhất. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng, những người xung quanh bạn, bạn bè người thân sẽ hỗ trợ và giúp đỡ bạn, góp sức cùng bạn giải quyết vấn đề, vì vậy đôi chút khó khăn xảy ra cũng sẽ nhanh chóng được giải quyết.

 

Song Tử (21/05 – 20/6)

Sự nghiệp

Công việc của Song Tử tuần này có xu hướng bị ngưng trệ và tắc nghẽn, không thông suốt trôi chảy. Song Tử nên xem xét kỹ lưỡng cẩn thận mọi việc để tìm nguyên do gốc rễ, không nên vội vàng tìm cách xử lý phần ngọn vấn đề, làm vậy sau này chuyện sẽ tiếp tục tái diễn trở lại. Thậm chí có nhiều khả năng Song Tử cần chấp nhận chủ động tạm ngưng công việc lại để xử lý triệt để các vấn đề đó, tuy chậm trễ nhưng kết quả lâu dài sẽ tốt hơn, không để lại hậu quả về sau cho chính sự nghiệp của bạn.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Song Tử tuần này có tốt có xấu. Về mặt tốt, bạn hữu là những đối tượng Song Tử có thể trông cậy được, họ sẽ đem đến cho bạn lợi ích, niềm vui bất ngờ, và ở bên bạn khi bạn cần. Ngoài ra, mặt xấu, có một số mối quan hệ dần lộ ra chỗ không tốt và đòi hỏi Song Tử phải dứt khoát buông tay và gạt họ ra khỏi vòng quan hệ của mình. Tất nhiên việc này cũng khiến tâm trạng Song Tử buồn phiền ít nhiều, nhưng có những quan hệ có níu giữ cũng không còn thay đổi hay tốt lên được nữa.

Tài chính

Tình hình tài chính của Song Tử tuần này có xu hướng tiêu tốn nhiều cho việc ăn uống. Ngoài ra, trong tuần Song Tử không nên đi lại nhiều, dự đoán cho thấy việc đi lại xuất hành sẽ phát sinh cho Song Tử một số hao phí tài chính không đáng có. Tránh vì lý do tiền bạc mà xích mích, bất hòa với người quen, người thân, tuần này không phù hợp để Song Tử tranh cãi hay đấu khẩu với người khác.

 

Cự Giải (21/06 – 22/07)

Sự nghiệp

Tuần này là một tuần rất tốt cho Cự Giải về mặt công việc. Dự đoán rằng bạn sẽ đạt được nhiều thành công và tiến bộ đáng kể trong sự nghiệp. Bạn sẽ nhận được sự công nhận từ cấp trên và có nhiều cơ hội mới trong công việc. Với tình hình đó, lời khuyên cho bạn là hãy dứt khoát và nhanh nhẹn trong việc nắm bắt cơ hội mới và tiến thêm một bước trong sự nghiệp của mình. Đừng ngần ngại khi phải đưa ra quyết định và đưa ra những hành động quan trọng, bởi vì đó là cách tốt nhất để nắm bắt được những cơ hội tuyệt vời đang chờ đợi bạn. Tuần này cũng phù hợp để bạn thực hiện các kế hoạch công việc quan trọng hoặc khởi động dự án mới.

Tình cảm

Khía cạnh cảm xúc và các quan hệ tình cảm của Cự Giải tuần này khá tốt. Dự đoán có một chút xích mích nhỏ trong quan hệ bạn bè khiến bạn buồn phiền, nhưng nhờ sự góp sức từ những người bạn tốt, sự việc nhanh chóng được hóa giải, và bạn sẽ vui vẻ trở lại. Cự Giải không nên tự mình gặm nhấm nỗi buồn và tự giải quyết các rắc rối, hãy sớm chia sẻ tâm trạng cũng như các vấn đề bạn đang vướng mắc, bạn sẽ nhanh chóng giải quyết được vấn đề hơn, đây cũng là lúc bạn nhìn nhận rõ tình cảm của những người bạn dành cho bạn.

Tài chính

Trong tuần này, dự đoán tình hình tài chính của Cự Giải sẽ gặp một chút khó khăn vào đầu tuần. Tuy nhiên, đừng lo lắng quá nhiều vì rất nhanh bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ người thân, gia đình và sẽ giải quyết được vấn đề suôn sẻ. Bạn nên giữ tâm lý bình tĩnh khi xử lý các vấn đề tài chính và tìm kiếm những giải pháp khác nhau để cải thiện tình hình. Bạn có thể tìm kiếm một số phương án quản lý tài chính mới hoặc cân nhắc giảm chi tiêu trong những khoản không cần thiết. Hãy nhớ, tâm lý bình tĩnh và sự quyết tâm trong việc giải quyết vấn đề sẽ giúp bạn vượt qua được khó khăn này.

 

Sư Tử (23/07-22/08)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Sư Tử tuần này ổn định nhưng cũng có một vài điều cần chú ý. Bạn cần phải làm việc đúng quy định, đúng lộ trình, kế hoạch đã có. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn cần phải tập trung vào đúng phần việc của bản thân, không nên lơ là hoặc chủ quan, không nên bỏ qua hoặc rút ngắn các bước quan trọng. Nếu bạn phát hiện bất kỳ sai phạm nào, hãy lập tức dừng lại và kiểm tra lại để khắc phục. Đừng nghĩ rằng việc bỏ qua các quy trình sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hoặc đạt được lợi ích nhanh chóng hơn. Thực tế, việc tuân thủ các quy định và kế hoạch sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt hơn trong công việc tuần này và cũng giúp bạn tạo dựng được uy tín trong mắt đồng nghiệp và sếp.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Sư Tử tuần này dự báo sẽ có tình huống cần bạn đưa ra quyết định. Hãy dứt khoát, các vấn đề bên trong bạn đều rõ ràng, đừng trì hoãn hay cố gắng điều gì thêm, tình huống này nằm trong dự kiến và bạn cũng đã từng suy nghĩ tới rồi, vì vậy hãy nhanh chóng đưa ra quyết định, chần chừ chỉ khiến bạn tốn thời gian. Đồng thời, trong dự báo cũng cho thấy, sự kết thúc trong các mối quan hệ tình cảm của bạn hiện là điều cần phải xảy ra, là kết quả tất yếu của nhiều sự kiện trước đây, sự thay đổi là cần thiết và đã đến lúc chúng cần được thực hiện, lỗi thuộc về ai hiện tại không thực sự quan trọng, lòng bạn đã có những quyết định rồi, hãy cứ theo vậy mà làm. Sau đó bạn sẽ cảm thấy tinh thần nhẹ nhàng và tích cực hơn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Sư Tử tuần này rất tốt. Đang trong thời gian năng lượng ảnh hưởng khá tốt về mặt tài chính của Sư Tử, bạn dễ dàng đưa ra những quyết định sáng suốt, thời gian rất phù hợp để thực hiện những kế hoạch tài chính quan trọng hoặc lên kế hoạch tài chính cho tương lai. Hãy tận dụng tốt thời gian này để phát triển tốt hơn tài chính cá nhân. Các dự định chi tiêu lớn hoặc bạn cần mua một số món hàng giá trị cao cũng có thể thực hiện trong tuần này, xác suất thuận lợi và khả năng mua bán thành công cao, đem lại lợi ích tối ưu nhất.

 

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Sự nghiệp

Trong tuần này sự nghiệp của Xử Nữ có vẻ sẽ có khởi sắc hơn một chút, những gì mà bạn đã lên kế hoạch từ trước đều có thể đã và đang đi vào lộ trình mà bạn đã đặt ra trước đó. Tuy nhiên, Xử Nữ cũng không được chủ quan, bạn cần lên thật kỹ những kế hoạch tiếp theo. Tuần này, bạn cũng cần chú ý đến các vấn đề xảy ra trong môi trường làm việc hơn, những chi tiết nhỏ có thể gây ảnh hưởng lớn đến công việc chung. Hãy luôn giữ thái độ bình tĩnh, điềm đạm, lịch sự khi giải quyết mọi vấn đề công việc trong tuần này.

Tình cảm

Khía cạnh cảm xúc và các mối quan hệ tình cảm tuần này của Xử Nữ khá tốt. Để phát huy hết năng lượng tích cực và giảm ảnh hưởng xấu từ các năng lượng tiêu cực, Xử Nữ nên dành thời gian quan tâm chủ yếu tới những người thân cận, người nhà hoặc những người bạn đang sống chung. Không nên đặt sự quan tâm quá nhiều cho các mối quan hệ xã giao, tuần này chúng dường như không có hiệu quả, thậm chí có thể trả lại cho Xử Nữ những phản hồi không vui vẻ.

Tài chính

Tình hình tài chính của Xử Nữ tuần này khá may mắn và tốt đẹp. Để phát huy tốt hơn năng lượng tuần này, bạn nên dồn sự tập trung vào một thứ, nguồn kiếm lời lớn nhất của bạn, không nên chia nhỏ nguồn lực cho quá nhiều hạng mục. Ngoài ra, cần suy nghĩ kỹ khi muốn đầu tư hay đổ tiền những trò chơi đỏ đen Xử Nữ nhé, vì mọi thứ rất khó lường và bất ngờ không thể dự đoán được.

 

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Sự nghiệp

Tuần này, tình hình công việc của Thiên Bình khá ổn định và không có những thay đổi đáng kể. Điều quan trọng là bạn cần giữ một thái độ kiên nhẫn và mềm mỏng, ngoài ra, hãy luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến của đồng nghiệp và cấp trên, tránh đối đầu hay chống lại bất kỳ ai trong môi trường làm việc của bạn. Nếu bạn tập trung vào công việc của mình và làm việc chăm chỉ, bạn sẽ đạt được thành công mà bạn mong muốn và có thể vượt xa những gì bạn mong đợi.

Tình cảm

Dự đoán các mối quan hệ tình cảm của Thiên Bình tuần này rất tốt. Dự báo cảm xúc của bạn trong tuần cũng tốt đẹp và tích cực, hoạt động phù hợp nhất trong tuần là gặp gỡ bạn bè, sẽ đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm cảm xúc vui vẻ tích cực.  Trong quan hệ tình yêu nói riêng, các mong đợi của bạn đều được đáp ứng tốt, người bạn yêu đang trong giai đoạn làm bạn khá hài lòng và hạnh phúc. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng trong một mối quan hệ tình cảm, không ai là hoàn hảo và mọi người đều có thể gặp phải những rắc rối và khó khăn. Hãy cố gắng giải quyết mọi vấn đề với tình yêu, tôn trọng lẫn nhau và luôn dành thời gian cho nhau, ứng xử bằng tình cảm chân thành là cách nhanh nhất để duy trì trạng thái tốt đẹp này trong các mối quan hệ xung quanh bạn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Thiên Bình tuần này gặp một chút khó khăn. Các khoản thu nhập có nguy cơ tới chậm hoặc bị giảm so với dự định và kế hoạch của bạn, khiến chi tiêu đồng thời bị ảnh hưởng. Các khoản chi tiêu đã lên kế hoạch khó có thể thực hiện. Sự chậm trễ và ngưng trệ tài chính này là khó khăn nhất thời, bạn nên cố gắng giữ tinh thần bình tĩnh, linh hoạt ứng phó tình huống bằng cách chuyển các dự định chi tiêu lùi lại, các sinh hoạt phí tạm thời giảm xuống mức thấp nhất, chỉ nên ưu tiên các chi phí ăn uống, đi lại cơ bản phục vụ công việc, đời sống hàng ngày. Duy trì như vậy ít nhất tới khi thu nhập của bạn hoặc các dự án đầu tư tài chính của bạn trở lại bình thường, không nên vay mượn hay tìm cách lợi dụng người khác để giảm bớt khó khăn của bản thân.

 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của Bò Cạp tuần này dự báo khá vất vả vào những ngày đầu tuần, và trở nên tốt đẹp hơn trong những ngày cuối tuần. Với những thử thách, khó khăn bạn gặp phải trong tuần này, hãy cố gắng kiên trì với việc bạn phải làm, nhẫn nại làm hết mọi việc trong khả năng có thể và giữ sức đợi thời cơ tốt hơn sau đó. Tránh thực hiện các công việc, quyết định có tính chất quan trọng, hoặc bắt đầu các dự án mới trong thời gian này vì nguy cơ rủi ro cao, cũng như tỉ lệ biến cố cũng rất lớn.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Bò Cạp tuần này khá tốt. Các vấn đề khúc mắc và mâu thuẫn tình cảm trong thời gian gần đây đều có xu hướng được tháo gỡ và hòa giải, cảm xúc của bạn sẽ được giải tỏa, trở nên nhẹ nhàng hơn, dễ vui vẻ hơn. Năng lượng tuần phù hợp với những buổi gặp mặt riêng tư và cá nhân, thông qua cũng buổi gặp mặt này, bạn có thể sẽ có được những trải nghiệm cảm xúc mới mẻ, thông qua việc đối thoại riêng tư và sâu sắc với đối phương, nhìn thấy được những khía cạnh của đối phương mà trước đây bạn chưa biết đến, học hỏi được thêm nhiều điều thú vị lẫn nhau, điều này giúp các bạn hiểu nhau hơn, giúp sợi dây liên kết quan hệ giữa đôi bên bền chặt hơn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bò Cạp tuần này dự báo có tốt có xấu đồng thời. Về mặt tốt, dự báo cho thấy mặt thu nhập của bạn vẫn tương đối ổn định và không có vấn đề lớn. Về mặt xấu, hãy chuẩn bị tinh thần và tài chính, vì dự báo có thể bạn sẽ phải tốn kém khá nhiều để xử lý các sự việc phát sinh xung quanh mình tuần này. Vấn đề xảy ra gây ra cho bạn những khó khăn nhất định và tốn tiền để xử lý là không tránh khỏi, đồng thời bạn cũng khó nhờ vả được ai trong tình huống này, vì vậy hãy tự chuẩn bị và cố gắng tự vượt qua thử thách này.

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp

Đây là một thời điểm tốt để Nhân Mã tăng thêm sự hợp tác của mình trong công việc. Trên dưới đồng lòng, nhiều tài lực được tập hợp lại sẽ có thể mang đến cho Nhân Mã một thành công lớn. Tuy nhiên, bạn cũng cần một người hướng dẫn để hướng dẫn bạn đi đúng hướng mà không lầm đường lạc lối, giúp bạn lên một kế hoạch, lộ trình làm việc chi tiết, cụ thể. Có một kế hoạch công việc rõ ràng cho chính bạn và đội nhóm của mình là điều rất quan trọng để đạt được thành công Nhân Mã nhé.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Nhân Mã tuần này cũng có nhiều biến chuyển tốt. Nếu bạn đã có người thương, thì tình cảm giữa bạn và người ấy hiện rất dồi dào, hãy ở bên người ấy nhiều hơn tuần này để tận hưởng niềm hạnh phúc ấy. Còn nếu Nhân Mã chưa có người thương, khả năng gặp người khiến bạn rung động cũng rất lớn trong tuần này. Chúc bạn sẽ may mắn tìm được người ấy của mình.

Tài chính

Túi tiền của Nhân Mã tuần này phụ thuộc nhiều vào việc bạn đã tích cho mình bao nhiêu stress và mệt nhọc, sẽ có rất nhiều thứ tới cám dỗ bạn chi tiền, và trong số đó có những thứ không thực sự cần thiết. Bạn càng căng thẳng bao nhiêu, bạn càng dễ tiêu xài quá đà bấy nhiêu, vì vậy thư giãn và xả stress là hoạt động quan trọng bạn cần thực hiện trước khi đưa ra bất kỳ quyết định chi tiêu nào. Hãy cẩn trọng nếu không muốn rỗng ví trong chớp mắt, hãy tỉnh táo khi quyết định chi tiêu nhé.

 

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Sự nghiệp

Dựa vào tình hình công việc của bạn, tuần này dự đoán sẽ có nhiều công việc còn dang dở và khó khăn. Tuy nhiên, tôi muốn khuyên bạn rằng đừng quá lo lắng về việc này. Thay vào đó, hãy tập trung vào việc giữ nhịp độ làm việc ổn định và duy trì đúng lộ trình đã vạch ra. Khi bạn làm việc, hãy đảm bảo rằng bạn đang sử dụng thời gian và tài nguyên của mình hiệu quả nhất có thể. Đừng để bất kỳ sự phân tâm nào ảnh hưởng đến tốc độ hoàn thành công việc. Nếu cảm thấy căng thẳng, hãy lên kế hoạch để dành thời gian nghỉ ngơi, tập trung vào việc giải trí hoặc thư giãn. Điều quan trọng là đừng nóng vội. Hãy giữ tâm trí tỉnh táo và tập trung vào từng bước tiến trình công việc của bạn.

Tình cảm

Dự đoán trạng thái cảm xúc của Ma Kết tuần này khá ổn định. Các mối quan hệ tình cảm xung quanh bạn có thể biến động đôi chút, có ai đó sẽ trở mặt, thay đổi thái độ ứng xử với bạn, nhưng bạn đã dự đoán trước điều này nên tức giận là không cần thiết. Hãy gạt bỏ những kẻ đó khỏi cuộc sống của bạn, không cần phí tâm tư tình cảm cho những người như vậy. Bạn nên tập trung vào những người quan trọng thật sự, những người yêu thương và quan tâm đến bạn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Ma Kết tuần này rất tốt. Mặc dù thu nhập của bạn vẫn ở mức độ cũ không có tăng trưởng nhiều hơn nhưng tiềm năng các món đầu tư tài chính của bạn lại khởi sắc rõ rệt, hứa hẹn một tương lai gần gặt hái nhiều thành công, và thu về nhiều hơn lợi nhuận. Điều bạn cần làm hiện tại là giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan, lên thêm các kế hoạch dự kiến tài chính cho tương lai để khi thời điểm thích hợp tới, bạn đã có kế hoạch sẵn sàng, giúp bạn tận dụng tốt các cơ hội tài chính có thể xuất hiện.

 

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Sự nghiệp

Tuần này, tình hình công việc của Bảo Bình được dự báo sẽ rất tốt. Bạn sẽ đạt được những kết quả tốt với sự nỗ lực và năng lực của mình. Tuy nhiên, để đạt được thành công mà không vướng phải sự phá hoại tới từ những người ganh ghét bạn, bạn cần giữ thái độ khiêm tốn và tôn trọng đồng nghiệp, đó là cách tốt nhất để tránh các xung đột không cần thiết trong công việc. Ngoài ra, tuần này cũng rất phù hợp để bạn gặp gỡ đối tác, bàn chuyện hợp tác làm ăn và ký kết các hợp đồng quan trọng. Bạn nên tận dụng cơ hội này để mở rộng mối quan hệ kinh doanh và đưa công việc của mình lên một tầm cao mới.

Tình cảm

Dự báo cho thấy quan hệ tình cảm của Bảo Bình tuần này không tốt lắm, xung đột xảy ra với nhiều mối quan hệ xung quanh bạn, bạn dễ rơi vào trạng thái cảm xúc tiêu cực, buồn bực, âu lo và cô đơn. Bạn cảm thấy bị bắt nạt và bị lợi dụng, nhưng đồng thời những sự việc xảy ra sẽ giúp bạn nhìn rõ hơn về những quan hệ xung quanh bạn, qua đó có những quyết định cần thiết để loại bớt đi những người không xứng đáng với tình cảm bạn dành cho họ. Ngoài ra, dự báo cho thấy, nếu bạn đang trong tình yêu, hãy tỉnh táo suy xét xem mối quan hệ giữa hai bên có đang thực sự cân bằng, và bạn có đang hạnh phúc trong mối quan hệ này, nếu câu trả lời là không, có lẽ bạn nên nghiêm túc nhìn nhận lại, gạt hết những điều đang che mắt bạn, nhìn thẳng vào các vấn đề đang tồn tại, bạn sẽ có câu trả lời và quyết định đúng đắn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bảo Bình tuần này rất tốt và không có bất kỳ biến động nào. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thực hiện những dự định chi tiêu đã lên kế hoạch trước đó. Nếu bạn cần mua sắm hoặc đầu tư vào một số sản phẩm, thì hãy tận dụng thời gian này. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là nên đặt giới hạn cho việc chi tiêu và không nên vượt quá mức mà bạn đã đặt ra. Sự tỉnh táo và mua bán chính xác theo kế hoạch sẽ giúp bạn tránh được các dụ dỗ, lôi kéo hấp dẫn từ bên ngoài. Nếu bạn có kế hoạch đầu tư, hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định, và không nên đánh đổi sự ổn định tài chính của mình để kiếm lợi nhanh chóng.

 

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Sự nghiệp

Lĩnh vực công việc, sự nghiệp của Song Ngư trong tuần này có nhiều cơ hội phát triển tốt. Song Ngư có xu hướng thông qua những tranh chấp và mâu thuẫn từ những người khác có thể rút ra được điều tốt cho bản thân, tình huống bất lợi của họ vô tình lại tạo ra bối cảnh có lợi cho công việc của bạn. Hãy chủ động tìm giải pháp khắc phục lỗi lầm dù nó là việc của người khác. Đây là cơ hội giúp Song Ngư thể hiện bản thân, đồng thời cũng có ích lợi lớn cho công việc của bạn.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Song Ngư trong tuần này không thuận lợi lắm, Song Ngư có xu hướng trở nên nhạy cảm và dễ yếu đuối. Quan hệ tình yêu có rào cản, không dễ tiến triển khiến bạn tăng thêm cảm xúc lo lắng bất an. Hãy dựa vào chính mình, bạn mới chính là người có thể giúp được bản thân, hãy cố gắng tĩnh lại và hướng nội để suy ngẫm các vấn đề cảm xúc, tìm ra câu trả lời cho chính mình, đừng quá phụ thuộc cảm xúc vào người khác Song Ngư nhé.

Tài chính

Tình hình tài chính của Song Ngư tuần này dự báo gặp một chút khó khăn vào đầu tuần nhưng sớm trở nên thuận lợi trở lại vào cuối tuần. Thu nhập của Song Ngư vẫn khá ổn định, duy trì nhịp độ như bình thường. Nhưng về mặt chi tiêu, đây là khoảng thời gian bạn rất dễ ghi nhận những thông tin sai lệch gây nhầm lẫn, và đưa ra các quyết định mua bán sai, vì vậy có nhiều điều cần bạn suy nghĩ và cân nhắc kỹ lưỡng cẩn thận hơn, trước khi ra quyết định có mua hay không mua với bất kỳ thứ gì, hãy cân nhắc giá trị món đồ bạn muốn sẽ đem lại cho bạn và giá cần bỏ ra để sở hữu nó, đừng tiêu phí quá nhiều cho những phù phiếm bề ngoài, hãy chú trọng giá trị sử dụng và chất lượng sản phẩm, đọc kỹ các thông tin tránh để các chiêu bài quảng cáo đánh lừa.

 

 

Bài Viết Liên Quan

follow me