Bói sao cùng Hajimarimom tuần 24/4 – 30/4/2023

12 cung hoàng đạo
24.04.2023

Vậy là tuần cuối cùng của Tháng 4 đã tới, công việc của mọi người chắc hẳn đang rất bận rộn để chuẩn bị đón 1 kỳ nghỉ dài đúng không?

Với 5 ngày nghỉ Lễ dịp 30/4, 1/5 chúng ta có thể nạp lại năng lượng bằng cách đi chơi đâu đó cùng gia đình, hoặc đơn giản chỉ là được ở nhà nghỉ ngơi xem một bộ phim yêu thích. Dù như thế nào, cũng đừng quên đọc dự báo từ chiêm tinh Hajimari Mom nhé, biết đâu các bạn sẽ “bỏ túi” cho mình 1 vài bí quyết nho nhỏ để đón nhận nhiều sự kiện diễn ra trong tuần một cách thoải mái hơn.

Dự báo tuần này như sau!

 

Bạch Dương (21/03 – 20/4)

Sự nghiệp

Tuần này, tình hình công việc của bạn nhìn chung sẽ có sự tiến triển khá tốt. Tuy nhiên, để duy trì sự tiến bộ này, bạn cần cẩn thận và tránh chủ quan. Không nên nghĩ rằng mình đã đạt được mọi thứ và khoe khoang với những người xung quanh, vì điều này có thể khiến bạn trở thành mục tiêu của những kẻ ghen tuông và đố kỵ. Thay vào đó, hãy giữ thái độ khiêm tốn và chân thành trong việc làm việc với đồng nghiệp. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những vấn đề không đáng có và tạo ra một môi trường làm việc tích cực, hỗ trợ sự tiến bộ của mọi người. Hãy tập trung vào công việc của mình và đối xử với người khác như bạn muốn họ đối xử với bạn.

Tình cảm

Về khía cạnh tình cảm, Bạch Dương tuần này dự đoán sẽ có nhiều tâm trạng xấu như cô đơn, buồn chán, thất vọng.. đặc biệt  vào nửa đầu tuần. Người bạn yêu dự đoán sẽ khiến bạn không vừa lòng, bất đồng là không tránh khỏi. Có thể bạn và người ấy do vậy mà không gặp nhau nhiều tuần này, bạn dễ cảm thấy buồn và trở nên nhạy cảm hơn. Nhưng đừng lo, dự báo cho thấy cuối tuần bạn khá vui vẻ, bạn nên hẹn và gặp mặt những người bạn thân thiết dịp cuối tuần này để có được chất lượng cảm xúc tốt nhất, tâm trạng bạn sẽ trở nên tích cực hơn, từ đó giúp bạn hòa giải và làm lành với người bạn yêu nhanh hơn.

Tài chính

Tình hình tài chính tuần này của Bạch Dương khá ổn định về mặt thu nhập, nhưng với các khoản đầu tư hoặc các dự án liên quan tới tài chính có dấu hiệu không tăng trưởng tốt, có nhiều sự suy giảm và chưa có nhiều khởi sắc. Ngoài ra có dự đoán Bạch Dương dễ gặp tình huống gây hao phí tài chính ngoài dự kiến, dễ tốn tiền vô ích. Với tình hình này Bạch Dương nên cẩn trọng trong việc mua bán, không nên giao dịch các khoản tiền lớn hoặc mua sắm các món có giá trị cao trong tuần này. Đối với các khoản đầu tư, bạn nên án binh bất động chờ đợi tình hình chuyển biến tốt hơn trước khi ra bất kỳ quyết định nào.

 

Kim Ngưu (21/04 – 20/5)

Sự nghiệp

Tuần này, dự đoán tình hình công việc của bạn sẽ gặp khá nhiều thách thức. Có thể bạn sẽ phải đối mặt với những bất đồng quan điểm và tranh cãi với đồng nghiệp, gây ra sự không hiểu nhau và khó khăn trong việc phối hợp làm việc. Tuy nhiên, đừng bỏ cuộc quá sớm. Hãy cố gắng giải quyết vấn đề bằng cách bày tỏ thiện chí và tìm cách giải quyết mâu thuẫn một cách hòa bình. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để bạn xem xét lại đội nhóm của mình. Hãy cân nhắc tuyển chọn lại người làm việc chung hợp lý hơn để đảm bảo công việc được thực hiện một cách hiệu quả và môi trường làm việc được cải thiện.

Tình cảm

Dự báo về khía cạnh tình cảm của Kim Ngưu tuần này có dấu hiệu xuất hiện nhiều cảm xúc tiêu cực. Một mối quan hệ tình cảm quan trọng của bạn có nguy cơ đổ vỡ và sự việc xảy ra có nhiều điều khiến bạn cảm thấy tổn thương. Nếu không còn cách nào cứu vãn mối quan hệ, bạn cần tỉnh táo để không quá chìm đắm trong cảm xúc tiêu cực, đồng thời nhìn rõ ai là kẻ tác động đằng sau khiến cho mối quan hệ của bạn bị đẩy tới tình huống hiện tại. Có thể đó lại là một nỗi thất vọng khác, nhưng càng sớm nhìn rõ những âm mưu hay ý đồ xấu đằng sau giúp bạn giải quyết tình huống rối ren và các mối quan hệ khác liên quan đúng đắn hơn.

Tài chính

Đối với Kim Ngưu, tình hình tài chính tuần này không được ổn định, có khả năng sẽ phải chi tiêu nhiều hơn dự kiến, gặp nhiều vấn đề không thể không tiêu tiền. Bạn nên ít đi lại để giảm bớt các nguy cơ không mong muốn và cân nhắc kiểm soát các khoản chi tiêu không cần thiết. Đồng thời, hãy xem xét thay đổi lại cách quản lý tài chính của bạn hiện tại, và thay đổi phương hướng đầu tư và cải thiện kế hoạch tiết kiệm của mình. Việc tập trung vào những chi phí cần thiết và kiểm soát tiêu dùng sẽ giúp bạn quản lý tài chính tốt hơn trong thời gian tới.

 

Song Tử (21/05 – 20/6)

Sự nghiệp

Tuần này, tình hình công việc của bạn, Song Tử, có triển vọng khá tốt. Dự đoán rằng bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt từ đồng nghiệp và bạn bè. Điều quan trọng là bạn cần giữ vững tinh thần, không nên tự mãn quá đà và biết ơn những người đã giúp đỡ bạn. Điều này sẽ giúp duy trì mối quan hệ tốt với những người xung quanh và không làm mất lòng họ. Bạn cũng nên cẩn trọng tránh gây ra bất kỳ xung đột nào và tập trung vào việc làm tốt công việc của mình. Nếu bạn có thể duy trì thái độ cởi mở và trung thực trong việc làm việc với đồng nghiệp, công việc của bạn sẽ tiến bộ hơn nữa.

Tình cảm

Khía cạnh tình cảm của Song Tử tuần này có dự đoán rất tốt. Trải nghiệm cảm xúc của bạn với các mối quan hệ xung quanh bạn tuần này diễn ra khá vui vẻ và ấm áp. Đặc biệt với quan hệ bạn bè, để tận dụng thời gian tốt đẹp này, bạn nên năng gặp gỡ bạn bè nhiều hơn hoặc chủ động hẹn hò, tổ chức những cuộc tụ hội với những người bạn thân thiết. Bên cạnh đó, quan hệ tình yêu cũng xem như ổn, tuy không tốt bằng tình bạn nhưng vẫn khiến bạn đủ vui vẻ, nhưng nếu bạn khao khát những cảm xúc mãnh liệt hay hạnh phúc hơn với tình yêu, có lẽ bạn sẽ có chút thất vọng. Tóm lại, tuần này bạn nên chủ động hơn trong vấn đề tình cảm, với mọi mối quan hệ, bạn sẽ đạt được những giá trị trải nghiệm cảm xúc tốt đẹp.

Tài chính

Tình hình tài chính của Song Tử tuần này dự đoán ổn định. Các dự án đầu tư tài chính của bạn có xu hướng phát triển đều đặn, đem lại thu nhập đúng với kế hoạch. Thu nhập và chi tiêu của bạn không có biến động hay biến cố đáng kể nào. Điều này đem lại cho bạn sự yên tâm và thời gian để tập trung vào công việc và các hoạt động khác. Tuy nhiên, không nên lơ là, bạn nên tiếp tục theo dõi và đánh giá thường xuyên tình hình tài chính của mình. Nếu có cơ hội, hãy tìm kiếm các cách để tăng thu nhập của mình hoặc các dự án đầu tư có triển vọng trong tương lai.

 

Cự Giải (21/06 – 22/07)

Sự nghiệp

Tuần này là một tuần rất tốt cho Cự Giải về mặt công việc. Dự đoán rằng bạn sẽ đạt được nhiều thành công và tiến bộ đáng kể trong sự nghiệp. Bạn sẽ nhận được sự công nhận từ cấp trên và có nhiều cơ hội mới trong công việc. Với tình hình đó, lời khuyên cho bạn là hãy dứt khoát và nhanh nhẹn trong việc nắm bắt cơ hội mới và tiến thêm một bước trong sự nghiệp của mình. Đừng ngần ngại khi phải đưa ra quyết định và đưa ra những hành động quan trọng, bởi vì đó là cách tốt nhất để nắm bắt được những cơ hội tuyệt vời đang chờ đợi bạn. Tuần này cũng phù hợp để bạn thực hiện các kế hoạch công việc quan trọng hoặc khởi động dự án mới.

Tình cảm

Khía cạnh cảm xúc và các quan hệ tình cảm của Cự Giải tuần này khá tốt. Dự đoán có một chút xích mích nhỏ trong quan hệ bạn bè khiến bạn buồn phiền, nhưng nhờ sự góp sức từ những người bạn tốt, sự việc nhanh chóng được hóa giải, và bạn sẽ vui vẻ trở lại. Cự Giải không nên tự mình gặm nhấm nỗi buồn và tự giải quyết các rắc rối, hãy sớm chia sẻ tâm trạng cũng như các vấn đề bạn đang vướng mắc, bạn sẽ nhanh chóng giải quyết được vấn đề hơn, đây cũng là lúc bạn nhìn nhận rõ tình cảm của những người bạn dành cho bạn.

Tài chính

Trong tuần này, dự đoán tình hình tài chính của Cự Giải sẽ gặp một chút khó khăn vào đầu tuần. Tuy nhiên, đừng lo lắng quá nhiều vì rất nhanh bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ người thân, gia đình và sẽ giải quyết được vấn đề suôn sẻ. Bạn nên giữ tâm lý bình tĩnh khi xử lý các vấn đề tài chính và tìm kiếm những giải pháp khác nhau để cải thiện tình hình. Bạn có thể tìm kiếm một số phương án quản lý tài chính mới hoặc cân nhắc giảm chi tiêu trong những khoản không cần thiết. Hãy nhớ, tâm lý bình tĩnh và sự quyết tâm trong việc giải quyết vấn đề sẽ giúp bạn vượt qua được khó khăn này.

 

Sư Tử (23/07-22/08)

Sự nghiệp

Tuần này, tình hình công việc của Sư Tử  khá tốt. Các công việc bạn cần làm được dự đoán diễn ra thuận lợi và suôn sẻ. Tuy nhiên, bạn có thể gặp một số phiền nhiễu nhỏ tới từ nữ giới. Để tránh xung đột và va chạm, bạn nên giữ thái độ tốt và tránh phản ứng quá mức. Hãy tập trung vào công việc và giữ vững sự chuyên nghiệp trong tất cả các tình huống. Bạn cần nhớ rằng, tinh thần tích cực và nụ cười luôn đem lại may mắn cho công việc của bạn, hãy giữ thái độ luôn vui vẻ bạn có thể thu hút được sự quan tâm của đồng nghiệp và cấp trên và tạo được môi trường làm việc tích cực hơn.

Tình cảm

Trạng thái cảm xúc của Sư Tử tuần này có vui có buồn. Dự đoán Sư Tử có nguy cơ phải chấm dứt hoặc rời xa một ai đó mà bạn đặt tình cảm khá nhiều, nhưng điều này là không thể thay đổi, chỉ là điều phải xảy ra dù sớm hay muộn, bản thân Sư Tử cũng đã chuẩn bị tinh thần nhưng vẫn rất buồn khi thời điểm chia xa tới. Đồng thời trong trạng thái buồn bã này, những người thực sự quan tâm đến bạn sẽ không bỏ mặc bạn, bạn có thể qua đó nhận ra những ai yêu thương bạn thật lòng, và nỗi buồn sẽ được niềm vui thay thế. Hãy trân trọng những tình cảm chân thành mà mọi người dành cho bạn, và dùng tấm lòng hồi đáp lại họ, để quan hệ tốt đẹp giữa bạn và họ bền lâu và thân thiết hơn nữa trong tương lai.

Tài chính

Tuần này, tình hình tài chính của Sư Tử được dự đoán rất tốt, với thu nhập và chi tiêu trong tình trạng tốt đẹp và không có bất kỳ sự cố bất ngờ nào. Dự đoán bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ bạn bè, đối tác giúp các khoản đầu tư tài chính của bạn tăng trưởng nhiều hơn, hứa hẹn lợi ích tương lai lớn hơn. Để tận dụng tốt tình hình hiện tại, bạn nên duy trì thái độ chuyên nghiệp, rõ ràng và trung thực trong các giao dịch và đàm phán với đối tác. Hãy luôn thể hiện sự cởi mở và thiện chí, để xây dựng và duy trì các mối quan hệ tài chính tích cực, những người bạn đã giúp đỡ bạn sẽ còn sát cánh bên bạn và tiếp tục hỗ trợ bạn về tài chính trong tương lai.

 

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Sự nghiệp

Tuần này, tình hình công việc của Xử Nữ khá tốt, dự đoán bạn sẽ gặt hái được nhiều lợi ích cho bản thân từ các công việc. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là đừng quá tham công việc. Hãy biết dừng lại đúng lúc và làm việc phù hợp với sức mình. Nếu bạn quá tải và kiệt sức, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến chất lượng công việc của bạn. Vì vậy, hãy cân bằng công việc và sinh hoạt để duy trì sức khỏe tốt. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn có đủ thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn để tái tạo năng lượng. Làm việc ngủ nghỉ và sinh hoạt cân bằng là điều rất quan trọng đối với sức khỏe và tinh thần của bạn. Hãy giữ gìn sức khỏe để có thể hoàn thành công việc tốt hơn và đạt được thành công lớn hơn trong tương lai.

Tình cảm

Dự báo tình cảm tuần này của Xử Nữ khá tốt. Tình yêu dường như là quan hệ được chú trọng tuần này. Theo dự báo, để có được tình yêu như bạn mong đợi, bạn cần chủ động nhiều hơn, những gì bạn muốn có được từ mối quan hệ, mà bạn có thể làm, hãy cố gắng hãy mạnh dạn làm điều đó trước cho đối phương, hãy giành lấy cơ hội của bản thân bằng sự chủ động và mạnh mẽ và dứt khoát. Với thái độ này, bạn sẽ sớm có được tình yêu như mong đợi, hoặc định hướng lại tình yêu hiện có theo phương hướng và cách thức bạn mong muốn, đem lại cho bạn sự thỏa mãn và hạnh phúc nhiều hơn.

Tài chính

Tình hình tài chính của bạn tuần này rất tốt. Thu nhập của bạn có xu hướng phát triển đều đặn, tăng lên tuy chậm nhưng tăng đều có quy luật, dễ dàng giúp bạn lên kế hoạch tương lai theo tốc độ phát triển này. Bạn nên duy trì tiến độ đầu tư tài chính như hiện tại, không nên tham lam và nóng vội sẽ phá vỡ giới hạn an toàn tài chính của bạn. Thái độ Cẩn trọng và tác phong từ tốn làm theo kế hoạch đã có là cách tốt nhất để bạn duy trì và phát huy trạng thái tài chính tốt.

 

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Sự nghiệp

Tuần này, tình hình công việc của Thiên Bình khá ổn định và không có những thay đổi đáng kể. Điều quan trọng là bạn cần giữ một thái độ kiên nhẫn và mềm mỏng, ngoài ra, hãy luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến của đồng nghiệp và cấp trên, tránh đối đầu hay chống lại bất kỳ ai trong môi trường làm việc của bạn. Nếu bạn tập trung vào công việc của mình và làm việc chăm chỉ, bạn sẽ đạt được thành công mà bạn mong muốn và có thể vượt xa những gì bạn mong đợi.

Tình cảm

Dự đoán các mối quan hệ tình cảm của Thiên Bình tuần này rất tốt. Dự báo cảm xúc của bạn trong tuần cũng tốt đẹp và tích cực, hoạt động phù hợp nhất trong tuần là gặp gỡ bạn bè, sẽ đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm cảm xúc vui vẻ tích cực.  Trong quan hệ tình yêu nói riêng, các mong đợi của bạn đều được đáp ứng tốt, người bạn yêu đang trong giai đoạn làm bạn khá hài lòng và hạnh phúc. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng trong một mối quan hệ tình cảm, không ai là hoàn hảo và mọi người đều có thể gặp phải những rắc rối và khó khăn. Hãy cố gắng giải quyết mọi vấn đề với tình yêu, tôn trọng lẫn nhau và luôn dành thời gian cho nhau, ứng xử bằng tình cảm chân thành là cách nhanh nhất để duy trì trạng thái tốt đẹp này trong các mối quan hệ xung quanh bạn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Thiên Bình tuần này gặp một chút khó khăn. Các khoản thu nhập có nguy cơ tới chậm hoặc bị giảm so với dự định và kế hoạch của bạn, khiến chi tiêu đồng thời bị ảnh hưởng. Các khoản chi tiêu đã lên kế hoạch khó có thể thực hiện. Sự chậm trễ và ngưng trệ tài chính này là khó khăn nhất thời, bạn nên cố gắng giữ tinh thần bình tĩnh, linh hoạt ứng phó tình huống bằng cách chuyển các dự định chi tiêu lùi lại, các sinh hoạt phí tạm thời giảm xuống mức thấp nhất, chỉ nên ưu tiên các chi phí ăn uống, đi lại cơ bản phục vụ công việc, đời sống hàng ngày. Duy trì như vậy ít nhất tới khi thu nhập của bạn hoặc các dự án đầu tư tài chính của bạn trở lại bình thường, không nên vay mượn hay tìm cách lợi dụng người khác để giảm bớt khó khăn của bản thân.

 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp

Tuần này, tình hình công việc của bạn, người mang chòm sao Bò Cạp, dự đoán sẽ gặp khá nhiều khó khăn và thử thách. Những công việc sẽ đòi hỏi bạn nhiều sức lực và tập trung cao độ, vì vậy, hãy chuẩn bị tinh thần và sức khỏe tốt nhất có thể để đối mặt với những thử thách này. Để đạt hiệu quả cao nhất trong công việc, bạn cần giữ tâm trí bình tĩnh và tỉnh táo. Hãy chú ý đến từng chi tiết và đưa ra những quyết định sáng suốt, hợp lý nhất. Đồng thời, không nên nôn nóng và bình tĩnh giải quyết từng vấn đề một, dừng lại chờ đợi nếu cần.

Tình cảm

Tuần này, dự đoán các mối quan hệ tình cảm xung quanh Bò Cạp sẽ gặp một số trục trặc và khó khăn. Bạn có thể gặp phải những tình huống xung đột, cãi vã và không đồng ý với những người xung quanh. Cảm xúc của bạn có thể bị ảnh hưởng bởi những tình huống này và khiến bạn cảm thấy buồn chán và lo lắng. Tuy nhiên, nếu bạn giữ được sự trung thực và chân thành, bạn sẽ có thể giải quyết các vấn đề và tìm ra ai là người đáng tin cậy, ai là kẻ gây ra sự bất hòa. Bằng cách này, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm và cải thiện được cách xử lý các tình huống trong lĩnh vực tình cảm. Vì vậy, hãy giữ bình tĩnh và sử dụng sự chân thành để giải quyết các vấn đề trong các mối quan hệ tình cảm. Điều này sẽ giúp bạn duy trì các mối quan hệ quan trọng và giữ gìn tình bạn trong tương lai.

Tài chính

Dự báo tình hình tài chính của Bò Cạp trong tuần này khá ổn định. Có một số sự cố khiến bạn khá lo lắng và không yên trong lòng nhưng không thực sự gây ra hậu quả hay biến cố gì, hãy yên tâm. Nhưng đây cũng là cảnh báo về các lỗi sai, lỗ hổng hoặc nguy cơ tiềm ẩn có thể xảy ra trong tương lai, dựa vào đó bạn cần suy nghĩ cẩn thận để có phương án phòng tránh hoặc sửa đổi phương pháp quản lý tài chính hiện tại của bản thân sao cho hợp lý và an toàn hơn. Ngoài ra trong tuần này bạn cũng nên tránh mâu thuẫn hay va chạm với nữ giới, có thể khiến bạn mất tiền kèm thêm tâm trạng bực bội.

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của bạn tuần này có thể sẽ bị trì trệ và gặp một số khó khăn. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, hãy tìm cách giải quyết từng vấn đề một cách bình tĩnh và khôn ngoan. Thay vì bắt đầu các công việc mới, hãy tập trung vào việc hoàn thành những công việc còn dang dở, sắp xếp lại lịch trình làm việc để đạt được hiệu quả tối đa. Bạn cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng cho mình. Nếu cần thiết, bạn có thể xem xét điều chỉnh thời gian hoặc kế hoạch làm việc để có thể đạt được mục tiêu và hoàn thành công việc một cách hiệu quả hơn.

Tình cảm

Dự đoán các mối quan hệ của bạn tuần này có một số thay đổi và biến cố nhỏ, có thể thay đổi trạng thái quan hệ hiện có của bạn, đồng thời đem đến cho bạn nhiều cảm xúc xáo trộn. Tuy nhiên, mặt tốt là thông qua những sự kiện này, bạn cảm nhận rõ hơn mối quan hệ nào thực sự đáng trân trọng và cần chăm sóc, vun đắp, quan tâm nhiều hơn. Những sự thay đổi xảy ra là cần thiết và có lý do, bạn không nên phản ứng thái quá hoặc hoang mang lo lắng, hãy bình tĩnh nhìn vào bản chất vấn đề, bạn sẽ ứng phó tốt hơn với các biến hóa và thích nghi nhanh hơn với các trạng thái quan hệ mới.

Tài chính

Tình hình tài chính của Nhân Mã tuần này khá tốt. Những gì bạn tích lũy, đầu tư trong thời gian qua đã tới lúc có thể gặt hái thành quả và lợi nhuận. Bên cạnh sự thuận lợi này, bạn cần cẩn trọng những kẻ tiểu nhân đang nhòm ngó những gì bạn có và ganh tị với thành công bạn đạt được, mục đích của chúng chỉ hòng lợi dụng và chiếm đoạt tài sản của bạn, hãy tỉnh táo trước những sự dụ dỗ và lời nịnh bợ ngọt ngào, khéo léo tránh xa họ không để họ có cơ hội tác động tới bạn. Đồng thời, hãy suy xét, tính toán kỹ lưỡng những điều có thể làm với khoản lợi nhuận hiện có để bảo toàn và làm sinh sôi thêm giá trị sở hữu này. Bạn có thể tự thưởng cho bản thân điều bạn mong muốn đã lâu, nhưng đừng nên tiêu xài hoang phí để thỏa mãn các nhu cầu cá nhân với các món đồ mua vui, kém giá trị thực dụng mà bạn không thực sự quá cần tới.

 

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Sự nghiệp

Dựa vào tình hình công việc của bạn, tuần này dự đoán sẽ có nhiều công việc còn dang dở và khó khăn. Tuy nhiên, tôi muốn khuyên bạn rằng đừng quá lo lắng về việc này. Thay vào đó, hãy tập trung vào việc giữ nhịp độ làm việc ổn định và duy trì đúng lộ trình đã vạch ra. Khi bạn làm việc, hãy đảm bảo rằng bạn đang sử dụng thời gian và tài nguyên của mình hiệu quả nhất có thể. Đừng để bất kỳ sự phân tâm nào ảnh hưởng đến tốc độ hoàn thành công việc. Nếu cảm thấy căng thẳng, hãy lên kế hoạch để dành thời gian nghỉ ngơi, tập trung vào việc giải trí hoặc thư giãn. Điều quan trọng là đừng nóng vội. Hãy giữ tâm trí tỉnh táo và tập trung vào từng bước tiến trình công việc của bạn.

Tình cảm

Dự đoán trạng thái cảm xúc của Ma Kết tuần này khá ổn định. Các mối quan hệ tình cảm xung quanh bạn có thể biến động đôi chút, có ai đó sẽ trở mặt, thay đổi thái độ ứng xử với bạn, nhưng bạn đã dự đoán trước điều này nên tức giận là không cần thiết. Hãy gạt bỏ những kẻ đó khỏi cuộc sống của bạn, không cần phí tâm tư tình cảm cho những người như vậy. Bạn nên tập trung vào những người quan trọng thật sự, những người yêu thương và quan tâm đến bạn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Ma Kết tuần này rất tốt. Mặc dù thu nhập của bạn vẫn ở mức độ cũ không có tăng trưởng nhiều hơn nhưng tiềm năng các món đầu tư tài chính của bạn lại khởi sắc rõ rệt, hứa hẹn một tương lai gần gặt hái nhiều thành công, và thu về nhiều hơn lợi nhuận. Điều bạn cần làm hiện tại là giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan, lên thêm các kế hoạch dự kiến tài chính cho tương lai để khi thời điểm thích hợp tới, bạn đã có kế hoạch sẵn sàng, giúp bạn tận dụng tốt các cơ hội tài chính có thể xuất hiện.

 

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Sự nghiệp

Tình hình công việc của bạn tuần này rất tốt, Bảo Bình ạ. Các công việc đã được hoàn thành và dự định của bạn đều đạt được kết quả tốt, giúp bạn có nhiều thời gian rảnh hơn. Đây là thời điểm lý tưởng để tận dụng thời gian và hoàn thiện những công việc nhỏ mà trước giờ bạn không có thời gian để làm. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng với thái độ của mình. Trong những thời điểm này, nhiều người dễ bị lơ là và chủ quan với công việc khi thấy mọi thứ ổn định. Do đó, Bảo Bình cần duy trì thái độ tích cực và không nên sa chân. Hãy luôn tự nhắc mình để tiếp tục duy trì nhịp độ làm việc hiệu quả và giữ cho sự thành công trong tầm tay của bạn.

Tình cảm

Trạng thái cảm xúc của bạn tuần này rất ổn định. Bạn có khuynh hướng lánh đời và xa cách mọi người xung quanh, tự nhốt mình trong không gian riêng tư. Bạn làm vậy để có thể tập trung và tận hưởng trạng thái tĩnh lặng, giúp tâm bình khí hòa, trải nghiệm cảm xúc bạn nhận được thông qua phương thức này khá to lớn và quan trọng đối với bạn trong thời điểm hiện tại. Bạn có sự trưởng thành, sâu sắc hơn về mặt cảm xúc, cũng kiểm soát cảm xúc và các mối quan hệ tình cảm của bản thân tốt hơn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Bảo Bình tuần này khá tốt. Ngay đầu tuần bạn đã nhận được những kết quả tốt từ những dự án đầu tư tài chính hoặc các công việc, hay nguồn thu nhập của bản thân. Đồng thời, với tiềm năng hiện tại, cũng có thêm nhiều dự án tìm đến bạn, hãy dứt khoát đưa ra nhận định để có thể nắm bắt được thời cơ, cơ hội tốt nhất. Tuy nhiên, hãy giữ thái độ bình thường, bạn không nên khoe khoang hay ra vẻ với bất kỳ ai, vì dự đoán rằng, xung quanh bạn có không ít kẻ ganh tị với bạn và sẵn sàng gây khó dễ hoặc ám hại bạn, gián tiếp ảnh hưởng tới tài chính của bạn.

 

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Sự nghiệp

Tuần này tình hình công việc của bạn dự đoán không có nhiều sự kiện lớn, có thể coi là bình ổn. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc có thể sẽ gặp một số trở ngại nhưng không quá lớn. Để giải quyết tình huống này, bạn nên giữ công việc đi đúng lộ trình và nhịp độ. Đừng để một số sai sót hoặc trở ngại xáo trộn quy trình. Nên giữ tâm trạng bình tĩnh và tập trung vào công việc để tránh tình trạng lơ là. Trong khi đó, hãy sử dụng thời gian rảnh để làm những công việc nhỏ hoặc tập trung vào việc tổ chức, cập nhật thông tin về công việc. Nó sẽ giúp bạn sẵn sàng cho những thử thách trong tương lai.

Tình cảm

Dự đoán trạng thái cảm xúc của Song Ngư tuần này rất tốt và các mối quan hệ tình cảm xung quanh bạn cũng sẽ tốt đẹp. Tuy nhiên, việc duy trì và phát huy những mối quan hệ này đòi hỏi sự chăm sóc và đối xử quan tâm chân thành. Bạn cần đáp lại ngay những gì bạn nhận được từ những người xung quanh, chăm sóc và ở bên những người quan trọng với bạn, và tận hưởng tình yêu họ dành cho bạn. Hãy dành thời gian để trò chuyện, chia sẻ và hiểu biết những người quan trọng đối với bạn, đó là cách tốt nhất để duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp. Hãy cẩn thận và tránh những người chỉ đến với bạn khi họ cần điều gì đó từ bạn, hãy tập trung vào những người quan trọng và yêu thương bạn thật lòng.

Tài chính

Tình hình tài chính của Song Ngư tuần này khá ổn định. Mọi vấn đề liên quan tới tài chính đều có sự phát triển chậm rãi nhưng vững chức, từ từ tiến lên, vì vậy bạn hãy giữ thái độ điềm tĩnh không nên nóng vội, duy trì tiến độ này tốt nhất với tài chính của bạn hiện tại. Đồng thời, tránh phô trương hay cho người khác biết quá nhiều về kế hoạch, phương hướng, dự định hành động của bạn, âm thầm làm việc và lặng lẽ tiến tới sẽ giúp bạn đảm bảo được sự tính an toàn của kế hoach. Đối với chi tiêu, hãy nâng mức chi tiêu cho bản thân lên thêm một chút, vì bạn đã nỗ lực nhiều trong thời gian qua, bạn xứng đáng được tận hưởng mức sinh hoạt tốt hơn.

Bài Viết Liên Quan

follow me