Good Choice! – Phần 26 : Tiết kiệm thời gian chế biến cho các bà nội trợ hiện đại với THỊT BÒ MÁT VINABEEF: Giữ được độ tươi mới trong 5 ngày, không cần rã đông

Phỏng vấn
21.09.2024

Chào mừng các bạn đến với chuyên mục “Good Choice!” của Hajimari Mom. Tại đây, chúng tôi sẽ kể cho các bạn nghe những câu chuyện thú vị về các sản phẩm, dịch vụ được các mẹ tin dùng, do đội ngũ biên tập của Hajimari Mom trực tiếp khai thác từ các doanh nghiệp.

Là người mẹ, người vợ trong gia đình, những người phụ nữ luôn mong muốn mang đến cho những người thân yêu những bữa ăn ngon lành và đảm bảo sức khỏe. Việc lựa chọn nguồn thực phẩm sạch, tươi ngon không chỉ giúp nâng cao chất lượng bữa ăn mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại với guồng quay hối hả khiến việc dành thời gian đi chợ mỗi ngày trở nên xa xỉ. Việc mỗi ngày đều phải dành thời gian tìm kiếm một miếng thịt tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để chế biến những bữa ăn bổ dưỡng cho gia đình đã trở thành một bài toán nan giải.

Thấu hiểu những khó khăn đó, Thịt bò mát Vinabeef ra đời, mang đến giải pháp hoàn hảo cho các bà nội trợ. Thịt bò mát Vinabeef không chỉ mềm, mà còn có vị ngọt thịt tự nhiên nhờ toàn bộ quy trình sản xuất đều được áp dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, từ khâu chọn giống, nuôi dưỡng cho đến chế biến. Vinabeef chỉ sử dụng những con bò khỏe mạnh, được nuôi dưỡng trong môi trường sạch sẽ và được chăm sóc theo một chế độ dinh dưỡng khoa học. Nhờ vậy, thịt bò Vinabeef luôn đảm bảo tươi ngon, mềm ngọt và giàu dinh dưỡng.

Để hiểu rõ hơn về quá trình sản xuất và những ưu điểm vượt trội của thịt bò mát Vinabeef, Hajimari Mom đã có cuộc trò chuyện trực tiếp cùng Giám đốc Điều hành Khối Kinh doanh & Marketing – đại diện đến từ Công ty TNHH Chăn Nuôi Việt Nhật. Cùng Hajimari Mom khám phá những điều thú vị về sản phẩm này nhé!

Vậy lý do Công Ty TNHH Chăn Nuôi Việt Nhật cho ra đời dòng sản phẩm thịt bò mát Vinabeef là gì?

Vinabeef ra đời từ tâm huyết muốn đồng hành cùng những người phụ nữ Việt, những người kiến tạo nên tổ ấm hạnh phúc. Chúng tôi hiểu rằng, việc chuẩn bị bữa ăn hàng ngày là một hành trình đầy yêu thương. Chính vì vậy, Vinabeef mong muốn có thể mang đến những sản phẩm thịt bò tiện lợi, tươi ngon, an toàn, giúp các bà, các mẹ tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo bữa ăn gia đình luôn đủ chất và thơm ngon.

Quá trình chọn giống và nuôi dưỡng bò tại Vinabeef có gì đặc biệt để đảm bảo chất lượng thịt?

Vinabeef đã áp dụng một quy trình chọn giống và nuôi dưỡng bò vô cùng nghiêm ngặt và khắt khe để đảm bảo chất lượng thịt thành phẩm.

  • Chọn giống ưu tú: Vinabeef nhập khẩu giống bò từ những quốc gia nổi tiếng về chăn nuôi như Hà Lan và Mỹ. Mỗi con bê đều được theo dõi sơ đồ phả hệ, chăm sóc sức khỏe theo chế độ riêng cho từng cá thể ngay từ khi sinh ra.
  • Môi trường sống lý tưởng: Bò được nuôi dưỡng trong môi trường lý tưởng, sạch sẽ, thoáng mát và đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh cao, vỗ béo theo hướng tạo điều kiện cho phúc lợi động vật để giúp bò có được quá trình phát triển tốt nhất.
  • Chế độ dinh dưỡng khoa học: Vinabeef đã xây dựng một chế độ dinh dưỡng đặc biệt, không sử dụng chất tăng trọng, không sử dụng hormone tăng trưởng, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của bò, giúp thịt có chất lượng tốt nhất.

Vậy những điểm khác biệt và nổi bật của dòng sản phẩm thịt bò mát Vinabeef so với thịt bò khác trên thị trường là gì ?

Điểm khác biệt lớn nhất của thịt bò mát Vinabeef chính là chất lượng. Chất lượng không nằm ở hình thức bao bì đẹp hay bán ở cửa hàng sạch sẽ.

Chất lượng bắt nguồn từ gốc rễ, khâu chăn nuôi phát triển vỗ béo theo hướng tạo điều kiện cho phúc lợi động vật, nhà máy chế biến phải theo tiêu chuẩn. Vậy nên chất lượng này chưa hề có ở thị trường Việt Nam. Chúng tôi không thoả hiệp bất cứ khâu nào, phương pháp nào trong chăn nuôi, chế biến, lưu thông hàng hoá nhằm mang 1 sản phẩm cách mạng áp dụng công nghệ mới cho thị trường Việt Nam.

Từ khâu chọn giống, nuôi dưỡng bò trong môi trường sạch sẽ, đến quá trình giết mổ và bảo quản, tất cả đều được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Thịt mát theo quy trình sản xuất phổ biến trên thế giới là thịt ngay sau khi giết mổ được qua quy trình làm mát để hạ nhiệt độ tâm thịt xuống từ 0°C đến 4°C trong một thời gian nhất định (khoảng 24 – 48 giờ) để cho trạng thái của thịt chuyển sang giai đoạn chín sinh hóa (Aging) sau đó mới được đem pha lóc. Tiếp đó, toàn bộ quá trình vận chuyển, bảo quản, phân phối sản phẩm đều đảm bảo ở điều kiện nhiệt độ từ 0 – 4°C. Quá trình bảo quản này giúp ức chế hoạt động của hệ vi sinh vật trên miếng thịt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cách thức sản xuất, bảo quản và kinh doanh dạng này đã rất phổ biến từ lâu và được chuẩn hóa trên thế giới.

Ngoài ra, công nghệ đóng gói OPTI-SEAL, thịt bò bên trong được bảo quản bẳng hỗn hợp không khí giúp thịt tươi mới suốt 5 ngày an tâm cho sức khỏe cả nhà.
Điều này được phát triển bởi nỗi thấu hiểu thói quen tiêu dùng, cuộc sống công nghiệp hiện đại, các bà nội trợ ngày nay vài ngày mới đi chợ một lần nên thịt mua về chưa sử dụng ngay nên chúng tôi phát triển công nghệ thịt mát để thuận tiện sử dụng và thói quen tiêu dùng trong 5 ngày.

Hiện tại, dòng sản phẩm thịt bò mát Vinabeef có các loại thịt bò nào để đáp ứng nhu cầu nấu nướng đa dạng của các mẹ?

Hiện tại, Vinabeef cung cấp đa dạng các loại thịt bò như: thịt bò nạm, thịt bò xay, bắp bò, thịt thăn, ba chỉ… để phục vụ nhu cầu nấu nướng của các bà nội trợ. Từ những món ăn quen thuộc như phở, bò nướng đến các món ăn cho bé, Vinabeef đều có loại thịt phù hợp.

Ngoài ra, Vinabeef vẫn đang tiếp tục nghiên cứu và dự định ra đời thêm nhiều sản phẩm chế biến từ thịt bò mát trong tương lai gần để phù hợp với nhu cầu đa dạng của gia đình Việt.

Vinabeef có thể gợi ý công thức nấu ăn độc đáo sử dụng thịt bò mát Vinabeef để giúp các bà nội trợ sáng tạo trong gian bếp của họ không?

Tất nhiên là được, hôm nay các bạn hãy cùng Vinabeef nấu món mì Spaghetti cho bé nhé !!!

Sơ chế:

  • Ướp thịt bò mát VINABEEF thịt xay cùng với 1/2 thìa cà phê hạt nêm, 1/3 thìa cà phê đường, 1/2 thìa cà phê tiêu xay và 2 thìa canh dầu oliu. Trộn đều và để thịt thấm gia vị khoảng 15 phút.
  • Cà chua và hành tây rửa sạch, cắt hạt lựu nhỏ.
  • Tỏi bóc vỏ, băm nhỏ.

Cách nấu:

  • Luộc mì trong nước sôi có 1 ít dầu oliu và 1 ít muối, thời gian luộc theo đúng trên bao bì. Vớt ra cho ráo nước và trộn 1 ít dầu oliu vào mì để sợi mì rời nhau và có độ bóng bẩy đẹp mắt.
  • Làm nóng chảo dầu và phi thơm tỏi băm. Sau đó cho thịt bò xay vào xào chín tái rồi tắt bếp. Trút thịt ra bát riêng.
  • Nấu sốt: cho một thìa canh dầu oliu vào chảo và bơ lạt, để lửa nhỏ cho bơ tan chảy rồi phi thơm tỏi rồi cho cà chua vào xào.
  • Khi cà chua nhuyễn mềm, cho hành tây. Sau đó cho 1 muỗng canh tương cà và 1 muỗng canh nước luộc mì. Khuấy đều để hỗn hợp hòa quyện vào nhau.
  • Đun khoảng 5 phút, khi thấy hỗn hợp sốt bắt đầu có độ sánh thì cho thịt bò đã xào vào. Nêm gia vị vừa ăn gồm đường, hạt nêm và nếu thích thì cho 1 ít tiêu. Đảo đều rồi tắt bếp.

Hoàn tất: Cho mì lên đĩa rồi đổ sốt vừa đủ lên trên, cuối cùng rắc cho một chút phô mai Parmesan lên trên mặt nếu thích.

Các sản phẩm của thịt bò mát Vinabeef có bán ở đâu? Các mẹ có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các siêu thị hay cửa hàng tiện lợi không?

Hiện tại, các mẹ có thể dễ dàng mua các sản phẩm Vinabeef tại chuỗi siêu thị lớn như :

Miền Nam:

  • AEON MALL
  • AEON Citimart
  • Chuỗi siêu thị KINGFOOD
  • Mega Mall An Phú và Bình Phú
  • Siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh
  • Siêu thị Co.opXtra Sư Vạn Hạnh và Tân Phong (Vivo City)

Miền Bắc:

  • AEON MALL Long Biên, Hà Đông
  • AEON MaxValu Ocean Park, ZenPark ở Hà Nội
  • Ecopark Aqua, Ecopark 3, Westbay ở Hưng Yên, FujiMart Hoàng Cầu, Tây Sơn và Lê Duẩn
  • Winmart Thăng Long, Xuân Diệu và Smart City
  • Tops Market The Garden và Park City.

Anh có thể chia sẻ thêm về dự định sắp tới của Công Ty Tnhh Chăn Nuôi Việt Nhật để tiếp tục phát triển dòng sản phẩm thịt bò mát Vinabeef không?

Vinabeef đang có những bước đi mạnh mẽ để khẳng định vị thế của mình trên thị trường thịt bò Việt Nam. Trong thời gian tới, công ty dự kiến sẽ mở rộng quy mô sản xuất, tăng năng lực cung cấp sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường. Ngoài các sản phẩm thịt bò mát hiện có, Vinabeef có thể sẽ nghiên cứu và phát triển thêm các sản phẩm mới như các loại thịt chế biến sẵn, các sản phẩm nội tạng bò… Thêm vào đó, Vinabeef cũng sẽ tăng cường hợp tác với các siêu thị, cửa hàng tiện lợi và các kênh bán hàng online để đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

Qua cuộc trò chuyện với Giám đốc Điều hành Khối Kinh doanh & Marketing, Hajimari Mom đã có những góc nhìn mới về ngành chăn nuôi tại Việt Nam. Với những tiêu chuẩn khắt khe từ khâu chọn giống đến chế biến, Vinabeef đã và đang mang đến cho người tiêu dùng Việt những bữa ăn ngon, chất lượng và bổ dưỡng.

Hajimari Mom tin rằng với những dự án sắp tới, Vinabeef hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người tiêu dùng trong thời gian tới.

Các Bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm thịt bò mát Vinabeef tại :

https://www.facebook.com/vinabeef.food

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết đến cuối cùng. Hẹn gặp lại các bạn ở chuyên mục Good Choice! lần sau nhé !!!

follow me